แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ

e0b981e0b881e0b98ae0b887e0b884e0b98ce0b897e0b8a7e0b887e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b982e0b8abe0b894 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b882e0b988e0b8a1 64fc67e9f0cca

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ

เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่

แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้

เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป

เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง หรือว่าขัดขืนอะไรได้อีกแล้วในตอนนี้ เสื้อผ้าถูกถอดทิ้งกระจุยกระจาย คนหนึ่งจับแขนของเธอแล้วยกขึ้น ก่อนที่จะใช้เสื้อของเธอมัดแขนเธอเอาไว้ แล้วขู่ว่า ถ้าหากว่าหลังจากนี้เธอร้องออกมาอีกครั้ง

ทุกๆ อย่างอาจจะแย่มากกว่านี้ก็ได้

ชายทั้งสามคนมองหน้ากัน ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกมา พร้อมๆ กับที่สวมหมวกปิดบังใบหน้าเอาไว้เช่นเคย ก่อนหน้านั้นเธอเคยหวาดกลัว กลัวทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้น แต่เธอเพิ่งรู้ว่าสิ่งที่เธอจะได้รับคืออะไร พวกมันจะข่มขืนเธอ จะเย็ดเธอ แล้วทันทีที่เสื้อผ้าถูกถอดทิ้งไปจนหมด ชายหนุ่มสามคนควยใหญ่ก็จับควยชักจนแข็งขืนขึ้นมา

ความกลัวเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

ความเงี่ยนคือสิ่งที่ถูกส่งเข้ามาแทนที่ในช่วงเวลานั้น เรื่องเสียวที่เธอปรารถนามาโดยตลอด กำลังจะเกิดขึ้น

จากผู้ชายถึงสามคนอย่างนั้นเหรอ ?

หญิงสาวหลับตา ตอนที่หนึ่งในนั้นจะค่อยๆ เข้ามาหาเธอ จับขาแยกออก สอดร่างเข้ามา แล้วใช้มือลูบไล้คลอเคลียที่เนินหีใหญ่ของเธอ พลางพูดออกมาว่า

“อีนี่มันหีสวยจริงๆ ว่ะ น่าจะเย็ดมันส์”

“เออ ผลัดกันก็แล้วกัน เห็นแล้วก็เงี่ยนจนควยแข็งหมดแล้วเนี่ย สัสเอ๊ย”

“งั้นก็เย็ดแม่งสามคนนี่แหละ ให้มันรู้ ให้มันจำ ว่าผิดนัดจ่ายหนี้กับเสี่ยแล้วต้องโดนอะไรบ้าง”

เธอยินยอม แต่เธอไม่ได้เอ่ยออกไป เพราะชีวิตของเธอ แทบจะไม่เคยโดนเย็ดเลยด้วยซ้ำ ทำให้เธอกลายเป็นคนร่านควยมาโดยตลอด ถ้าหากวันนี้เธอจะไม่ต้องเจ็บตัวแล้วโดนผู้ชายสามคนรุมเย็ด เธอยินดีจริงๆ

ไม่กี่วินาทีต่อมา เธอกลายสภาพจากคนเป็นเหมือนเหยื่อ ให้เสือผู้หิวกระหายทั้งสามตัวพุ่งเข้าขย้ำเรือนร่างของเธอ คนหนึ่งพุ่งเข้ามาลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความมูมมาม เสียงดูดดุนดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนเธอเองต้องส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน จนสองคนที่เหลือหัวเราะชอบใจ แล้วหนึ่งในนั้นก็เอาควยมาจ่อปากเธอ ให้เธออมควยให้เขา ซึ่งเธอเองก็พร้อมอยู่แล้ว

ในขณะที่คนหนึ่งเลียหี อีกสองคนก็เอาควยมาจ่อจรดให้เธอผลัดอมควยชายสองคนสลับซ้ายขวา โดยที่มือนั้นยังถูกขึงพืดอยู่ ซึ่งเธออยากเป็นอิสระเหลือเกิน อยากจะจับควยใหญ่ๆ ทั้งสองดุ้นนี้ชักว่าวแล้วดูดให้เต็มความเงี่ยน

แต่แค่นี้ก็นับว่าดีแค่ไหนแล้ว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงร้องครวญครางของเธอ เมื่อชายหนุ่มคนแรกเริ่มจับควยยัดรูหีของเธอพร้อมๆ กับรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอจนร่างกายนั้นสั่นสะท้าน ก่อนที่เธอจะได้รับความสุขสมเหมือนที่เคยวาดฝันไว้

ผู้ชายสามคนต่างรุมเย็ดหีของเธอสลับไปมา ทั้งเย็ดหี และเย็ดปาก ไม่มีช่วงเวลาไหนเลยที่เธอจะมีจังหวะหายใจ แต่เธอกลับชื่นชอบความรู้สึกนี้ เสียวหี

โปรดเย็ดฉัน เย็ดให้นานกว่านี้

เย็ดให้แรงกว่านี้ ฉันอยากโดนเย็ดมานานแล้ว

เธออยากจะพูดออกไปแบบนั้น และควยที่ผลัดกันเย็ดปากของเธอไปมาไม่สามารถทำให้เธอเอื้อนเอ่ยออกไปได้ ทว่าสิ่งที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ผิดจากที่เธอต้องการเท่าไหร่นัก

เสียงกระแทกดังขึ้น สับเปลี่ยนควยไปเรื่อย ๆ ก่อนที่จะหัวเราะใส่กัน แล้วลุกขึ้นยืนล้อมร่างกายของฉันไว้ ควยใหญ่สามดุ้นอยู่บนใบหน้าของเธอ

เขาทุกคนต่างจับควยรูดชักว่าวจนน้ำควยพุ่งทะลักแตกในเวลาพร้อมๆ กัน น้ำควยสีขาวขุ่นกลิ่นคาวไหลทะลักลงมาเปรอะเต็มใบหน้าของเธอ ก่อนที่พวกเขาทั้งหมดจะหยุดการกระทำนั้นลงเมื่อได้เย็ดเธอสมใจแล้ว พร้อมกับขู่เธออีกว่า ถ้าครั้งหน้า เธอไม่สามารถหาเงินมาคืนได้ เธอจะโดนหนักกว่านี้

พวกมันแก้มัดที่มือของเธอ ก่อนจะทิ้งให้เธอนอนหายใจรวยรินกับความเสียวซ่านที่ยังคงไม่จางหาย

ในหูของเธอได้ยินเพียงอย่างเดียว…นั่นคือครั้งหน้าเธอจะโดนหนักกว่านี้

แล้วเธอจะทำยังไงล่ะ เมื่อเธออยากโดนเย็ดอีก เย็ดหนักกว่านี้เหมือนที่พวกมันพูดน่ะ

หรือว่าต้องเบี้ยวจ่ายหนี้เป็นครั้งที่ 5 กันนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวไลน์หาคู่..บังเอิญพอดีเลยได้เอาน้องเค้าเลย เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2560  ที่ผ่านมาผมได้ไปทำข่าวกีฬาเยาวชนแห่งชาติที่ศรีเกษผมมากะทีม จังหวัด เชียงใหม่ พอแข่งเสร็จก็พาน้องๆไปหาไรกินกันที่ตลาดโต้รุ่งในเมืองขากลับเห็นร้านขายซีดีเจอน้องผู้หญิงตัวเล็กๆขายอยู่น่ารักดีเลยแวะซื้อแผ่นเพลงจ่ายเงินเสร็จเลยถามน้องเขาแถวนี้มีผับนั่งกินชิวๆไหมคับ น้องเขาก็บอกมีผับใกล้ๆนี้กะลังจะไปเที่ยวกับแฟนเหมือนกันคืนนี้ ผมเลยบอกงั้นเดี๋ยวเจอกันคับคืนนี้กลับถึงห้องอาบน้ำแต่งตัวรอเวลาเลยเปิดไอแพดเข้าเว็บหาคู่สวิงจ.ศรีเกษก็ไปเจอคู่หาชายเดี่ยวว่างดึกๆชอบดื่มเที่ยวทิ้งไลน์ไว้ด้วย ผมเลยแอดไปเสร็จก็ทักไปตอนนั้นยังไม่คิดว่าจะเป็นน้องคนขายซีดีจน 5 ทุ่ม กว่าผมไปถึงก็ไลน์หาคู่นั้น สักพักน้องผู้หญิงที่ขายซีดีก็ออกมารับผม ตอนนั้นตกใจนิดๆคิดไม่ถึงว่าจะเป็นน้องเค้า ส่วนน้องเค้าก็ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่าผมจะสวิงด้วย ไปถึงโต๊ะก็เจอแฟนน้องเค้านั่งดื่มจนน้องผู้หญิงเริ่มเมาๆก็สะกิดผม และก็บอกแฟนว่าไปหาห้องก่อนนะเดี๋ยวค่อยตามไป ผมก็พาน้องเค้าไปหาเปิดห้องตอนนั้นประมาณ ตี2 กว่าห้องเต็มหมดเพราะนักกีฬามาทั่วประเทศห้องพักโรงแรมเต็มหมด จนแฟนน้องเค้าโทรมาว่าเปิดห้องยังผมเลยบอกห้องเต็มหมด แฟนน้องเค้าเลยให้ไปเปิดรีสอร์ทตรงข้ามโลตัสศรีเกษเข้าไป 1-2 กิโล ก็เจอห้องพักผมก็ไปเช็คอินในราคา 300…

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนพี่เขยควยใหญ่จับเย็ด เพราะความลับเปิดเผย ในค่ำคืนนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความรู้สึกหลายๆ อย่างที่ผสมปนเปกันมากมาย ฉันไม่รู้ว่าควรดีใจหรือว่าเสียใจดี เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นจากการที่ฉันนั้นมาทำงานกับพี่สาวที่ในเมือง บ้านของเธอเป็นบ้านกึ่งปูนกึ่งไม้ และพี่เขยของฉันก็เป็นคนขี้เงี่ยน ไม่ต่างอะไรกับพี่สาวของฉันเลย นั่นจึงทำให้ทุกๆ คืน ไม่ก็เกือบ ที่ฉันมักจะได้ยินเสียงครวญครางด้วยความสุขสมดังมากจาห้องข้างๆ มันเป็นแบบนี้จนคนที่ครองโสดมานานอย่างฉันนั้นไม่สามารถที่จะทนได้อีกต่อไปแล้ว ในคืนหนึ่ง ที่ฉันรู้ว่าเขากำลังจะเย็ดกัน ฉันเลยตั้งใจจะไปแอบดู เพราะว่าระเบียงที่หลังห้องของเรานั้นติดกัน เลยทำให้เรานั้นสามารถที่จะเดินไปมาได้อย่างสะดวก ฉันแอบมองดูพี่เขยเย็ดกับพี่สาวของฉัน และความอิจฉาก็เกิดขึ้น เมื่อในตอนที่ฉันได้เห็นควยของพี่เขย ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่เสียจนฉันที่บอกตัวเองว่าต้องออกมาจากตรงนั้น กลับยืนนิ่งราวกับว่าไม่ได้สนใจอะไรที่มันจะเกิดขึ้นเลย ฉันดูพี่สาวและพี่เขยเย็ดกันจนแตกใน ก่อนที่กำลังจะเดินออกมา พี่เขยก็มองมายังร่องเล็กๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของเธอและของผม ผมมีประสบการ์ณตอน ม.2 ครับมันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับอายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปีซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติดแล้วเรื่องที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนั่งเล่นนอกบ้าน ซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กันผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหมเธอก็บอกว่าอยาก ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไงผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผม เป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เท ให้เธอดื่มเพลียวๆ เลย เธอก็บอกว่าขมมาก ก็แน่ละครับเหล้านิ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องข้างบ้านเย็ด ก็ไม่รู้ว่าจะควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ฟังในวันนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าเลยค่ะ เพราะว่าฉันดันไปเจอช้างเผือกใกล้ตัวเลยทีเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ามันจะดีเลิศอะไรขนาดนี้ เพราะว่าฉันเองที่มองข้ามเขาไป “โก้” เป็นเด็กน้อยแถวๆ บ้านที่ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เด็กๆ เป็นรุ่นน้องของฉันสามปี ตอนที่ฉันไปเรียน เขาก็มักจะมานั่งข้างๆ ความเป็นเด็กขี้อ้อนเลยทำให้ฉันนั้นเอ็นดูเขาราวกับน้องชายคนหนึ่ง เขาเคยพูดไว้ว่าถ้าโตขึ้นจะยอมให้ฉันเป็นแฟน ฉันเองก็หัวเราะ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้คิดอะไรมาก แระทั่งตอนนี้ที่เขาโตขึ้นมาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ฉันเองก็ยังไม่ได้สนใจอะไรเขา เพราะว่าส่วนตัวชอบคนที่ดูโต และเป็นผู้ใหญ่กว่า ฉันไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จในการคบเด็กเท่าไหร่ จนกระทั่งในหนึ่ง ที่ฉันมาตากผ้าที่ข้างบ้าน แล้วเขาอาบน้ำออกมาหยิบผ้าพอดี เขาเดินมาเย้าหยอกฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดเจ้านายสาว ขาวอวบ  คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปเที่ยวเตร่ แล้วไปข่มขืนผู้หญิง เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 2559 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม…

พี่แอน ลูกสาวอาวัย 24 ปี กลับมาบ้านในยามบ่ายจากที่เพิ่งเลิกเรียนมาจากมหาวิทยาลัย……….มีชื่อ แห่งนึง ในกทม. ” ต้นมียาพาราให้พี่กินไหม…….” พี่แอนเธอเดินมาหาทางหลังบ้านที่กำลังตากผ้าอยู่ ” มีคับพี่……..พี่แอนเป็นอะไรเหรอ…….ดูหน้าเหลืองๆ………” ผมก็ถามเธอด้วยความห่วง ” อ่อ……….พี่ไม่ค่อยสบายน่ะต้น……….เอายาให้พี่กินหน่อย ซิ………” ” ได้คับ…….เดี๋ยวผมหยิบให้…….” ผมก็เดินไปหยิบยาที่หลังตู้เย็นให้เธอ ขอบอกคับ ยาตัวนี้ไม่ต่างจากยานอนหลับสักเท่าไร ผมเคยกินไปแค่ 2 เม็ด หลับไม่รู้เรื่องเลย ” อ่ะนี่คับ…….ยา……” ผมยื่นยาให้พี่แอนเป็นยาพาราฯ 2 เม็ด…

เรื่องเสียว ชู้เด็ก น้องชายของเพื่อน  ฉันได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง ฉันชอบเขามากเลย เขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน เราจึงอยู่กินกันเฉยๆ เพราะฉันเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ สามีถึงจะแก่กว่าฉันสักหน่อย แต่เขาก็ให้ความสุข กับฉันเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง เขาสามารถปรนเปรอความสุขให้แก่ฉันทุกอย่างไม่ว่าฉันต้องการอย่างไร ขนาดไหน เขาตอบสนองฉันได้หมด ไม่ขาดเลยค่ะ เราเล่นเสียวกันแทบทุกคืน เขาทำให้ฉันมีความสุขทุกคืนเหมือนกัน แต่พออยู่ด้วยกันได้เพียงปีเดียว ชีวิตคู่ก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไป คือสามีฉัน เขาเอาแต่ทำงาน กลับบ้านมาก็ดึกดื่น กลับมาถึงก็นอนเลยค่ะ ฉันมีความอยาก แต่เขากลับปล่อยให้ฉันมีอารมณ์อยู่คนเดียว ต้องช่วยตัวเองเสมอ เขาจะยอมนอน กับฉันก็วันศุกร์เท่านั้นแหละ แต่เขาก็ทำให้ฉันไม่ถึงใจเหมือนเมื่อก่อนค่ะ…

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอา พร้อมกัน 2 คน เรื่องที่เกิดขึ้นกับชิไม่รู้ว่าจะทำให้ชิเสียใจหรือว่ามีความสุข อันนี้ชิยังสับสนอยู่เลยค่ะแต่รับรองได้ว่าเกิดขึ้นจริงๆ กับตัวชิเลย ก็เกือบเดือนแล้วค่ะ และไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดกับชิอีกนานสักแค่ไหน ขอเริ่มเลยดีกว่าค่ะ ชิเป็นคนต่างจังหวัดนะคะ มาเรียนที่กรุงเทพฯ ก็เลยต้องเช่าห้องอยู่ เพราะสะดวกดีอยู่หลังมหาลัยเลย อีกสาเหตุนึงก็คือชิได้ใช้ชีวิตอิสระดี ตอนแรกก็อยู่คนเดียวแต่พอเริ่มสนิทกับแฟนก็เลยตกลงมาอยู่ด้วยกันค่ะก็ประมาณเกือบปีแล้ว ที่เราได้อยู่ด้วยกัน ชิปัจจุบันเรียนอยู่ปี 3 ค่ะ แต่แฟนชิเขาอายุน้อยกว่าชิ 2 ปี เรียนคนล่ะที่กันค่ะ เขาเป็นเด็กเทคโน ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรเพราะเรารักกันดี ส่วนใหญ่ที่ห้องของเราจะเสียงดังกว่าใครเพื่อนเลยค่ะ เพราะแฟนชินี่เขาชอบชวนเพื่อนมากินเหล้าเล่นกีตาร์กันเป็นประจำ บางทีก็นอนค้างที่ห้องก็บ่อยค่ะ…