แก้แค้น ”มันสูดดมแล้วใช้ลิ้นเลียไปมาจนหนูต้องกรีดร้องด้วยความเสียว”

e0b981e0b881e0b989e0b981e0b884e0b989e0b899 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b8b9e0b894e0b894e0b8a1e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b983e0b88a 64fc91f88eb15

เรื่องเสียว แก้แค้น ”มันสูดดมแล้วใช้ลิ้นเลียไปมาจนหนูต้องกรีดร้องด้วยความเสียว”

วันนั้นตรงกับวันศุกร์ค่ะ ขณะหนูออกจากโรงเรียนมายืนรอรถเมล์ที่ป้ายรถเมล์ ก็มีรถตู้คันหนึ่งมาจอดที่ตรงหน้าหนูและมีชายกลุ่มหนึ่งลงจากรถตู้แล้วดึงหนูขึ้นไปบนรถตู้ติดฟิล์มดำแล้วขับออกไป หนูตกใจมาก ร้องว่ามาจับหนูทำไม มันบอกว่าพ่อมึงจับหัวหน้ากูไว้ กูจะเอาตัวมึงมาเป็นตัวประกันเพื่อแลกกับหัวหน้ากู…..หนูชื่อ ”กุ๊ก” อายุ 12 ค่ะ รูปร่างสูงเพรียวค่ะ ผิวขาวผมยาว หน้าตาหมวย ๆ หนูเกิดมาในครอบครัวข้าราชการตำรวจ หนูมีพ่อและพี่เป็นตำรวจ พ่อและพี่หนูจับผู้ร้ายเก่งมาก เลยค่ะ พ่อหนูได้เหรียญเชิดชูเกียรติฐานะตำรวจที่ปฏิบัติการได้ดีเยี่ยม จนได้ติดยศร้อยเอก เก่งมากนะค่ะ เพราะพ่อหนูไต่เต้าจากพลตำรวจ ส่วนพี่ชายเรียนโรงเรียนนายสิบ ตอนนี้ติดยศสิบตำรวจตรีทำงาน สน.เดียวกับพ่อ ตอนนี้พ่อไปปราบยาบ้าอย่างหนัก และพ่อได้ล่อซื้อจนจับหัวหน้าใหญ่ของขบวนการค้ายาบ้าได้….นั่นคือที่มาของเรื่องรันทดของหนูล่ะค่ะ…(ต่อค่ะ) มันใช้พลาสเตอร์ปิดปากหนูจนพูดไม่ได้ และเอาเชือกมัดมือไว้ มันพาหนูมาบ้านแห่งหนึ่งอยู่นอกเมืองออกมามากมันเปลี่ยวน่าดูเลย คงไม่มีใครรู้ว่ามันทำอะไรไม่ดีแน่ ๆ เพราะมันไม่มีผู้คนเลย มันลากหนูจากรถและผลักหนูเข้าไปอยู่ในห้องแคบ ๆ แล้วปิดประตูขังหนูไว้ หนูตกใจมากเลยค่ะ ได้ยินเสียงมันโทรไปที่บ้านบอกว่าหนูถูกมันจับไว้มันให้เวลาพ่อหนูถึงตอนเที่ยง มิฉะนั้นมันจะไม่รับรองความปลอดภัย หนูก็ตกใจกลัวมาก คืนนั้นหนูนอนไม่ค่อยหลับ เลยเพราะหวาดกลัว
และภาวนาให้พ่อและพี่ชายมาช่วยหนู เที่ยงแล้วพวกมันได้เปิดประตู พาหนูออกมาจากห้อง มีหัวหน้าของมันคนหนึ่งรูปร่างใหญ่มาก หนวดเคราเต็มไปหมด มันพูดว่า เที่ยงแล้ว สงสัยพ่อมันเบี้ยวแน่ ยังงั้นพวกเราสกรัมอีเด็กนี่ชำระแค้นให้พี่เราดีกว่า หนูฟังหนูก็กลัวตัวสั่นบอกว่า อย่าทำหนูเลย มันพากันหัวเราะ หัวหน้ามันพูดว่า อีนี่สวยดีนี่หว่า หุ่นแม่งสูงดี แต่นมแม่งเล็กไปหน่อย รอเดี่ยวเถอะมือ กูจะอัดให้เละเลย กูจะทรมานให้เข็ด จากนั้นมันให้พวกมัน 3 คน จับหนูยืนขึ้น และผูกไว้กับเสาในท่ายื่น มัดมือมัดแขนหนูจนแน่น หัวหน้าไอ้ถ่อยมันเดินเข้ามาหาหนูแล้วพูดว่า หนูจ๋าเป็นไงสบายดีไหม มัดแน่นหน่อยนะ แต่เดี๋ยวก็จะมันน่าดู หนูด่ามันหยาบ ๆ คาย ๆ มันก็ยิ้ม มันเอามือลูบที่หน้าหนู ลูบไปตามหน้าอกและหน้าขา อีห่านี่หม้อใหญ่ไม่เบานี่หว่าเดี่ยวมันแน่ หนูพยายามดิ้นเบี่ยงตัว
แต่มันก็ลูบหนักขึ้น มันเข้ามากอดหนูแล้วใช้ปากสูดดมความหอมของแก้มเด็กสาวไปมาซ้ายทีขวาที หนูพยายามเบี่ยงหน้าแต่มันก็ซุกไซ้ แล้วมันก็มาบดปากที่ปากหนูหนูพยายามเม้มปาก มันก็พยายามสอดลิ้นเข้ามา หนูก็เลยกัดลิ้ันมัน มันร้องเหมือนความถูกเชือด มันตบหน้าหนูหลายที อีดอกนี่ฤทธิมากนัก ทำสะดิ้งเหมือนไม่เคย พวกมึงช่วยเอาเสื้อผ้าอีห่านี่ออกหน่อย เดี่ยวกูจะขย่มให้หนำใจ หนูเหลือกตาดูลูกน้องสองคนเอาคัทเตอร์มากรีดเสื้่อผ้าออกทีละชิ้นในที่สุดหนูก็เปลือยกายในท่ายืน หนูน้ำตารินพยายามเบียดขาาให้ชิดกันมากที่สุด อีห่าเล่นตัวนัก ไอ้ศักดิ์ป้อนความสุขให้อีนี่หน่อย ไอ้ศักดื์รีบปราดมาหาหนูพร้อมใช้ปากฟัดฟอนแก้มหนูซ้อยขวาอย่างรุนแรง และอัดจูบที่ปากหนูจนริมฝีปากหนูชาไปหมด หนูพยายามต่อต้านมันตบหนูหลายทีจนหนูเจ็บ ไปหมด
จากนั้นหนูก็ร้องสุดเสียงเพราะมันกำลังเฟ้นฟอนที่หน้าอกหนู อีห่านี่ร้องฉิบหาย ไอ้แสวงมึงช่วยให้ความสุขอีนี่หน่อย ไอ้ชาติด้วย ทั้งสองพอได้ยินก็กรูเข้ามาสมทบ ได้แสวงฟุบหน้าที่หน้าอกตูม ๆ หนูดูดเฟ้นฟัดฟอนอย่างรุนแรง อีห่านี่เนื้อแน่นฉิบหายสด ๆ บริสุทธิ์อย่างนี้กูชอบ มันพูดไปเฟ้นฟอนไป ส่วนไอ้ชาติมันฟุบหน้าที่โหนกนูนของหนู มันสูดดมแล้วใช้ลิ้นเลียไปมาจนหนูต้องกรีดร้องด้วยความเสียว อีห่านี่หีหอมฉิบหาย หีปิดสนิท ขนก็ไม่มี เด็กซิง ๆ โว้ย มันพูดพลางเลียพลาง หนูร้องไม่ออกเพราะโดนคนแรกประกบปากอยู่ พ่อจ๋าช่วยหนูด้วย หนูทนไม่ไหวแล้ว หนูตะโกนร้องและดิ้นอย่างรุนแรง หนูทนไม่ไหวแล้ว อย่าทำหนูเลย เฮ้ยพอแล้วโวยอีห่านี่ โดนนิดหน่อยทำเป็นร้อง รายการใหญ่ยังไม่เริ่มเลย มึงถอยไปเดี๋ยวกูจัดการเอง มันสั่งให้ลูกน้องตัดเชือกออกจากขาหนู แล้วมันเข้ามาประกบซุกไซ้ซอกคอหนู ท่ามกลางเสียงเชียร์ของลูกน้อง หนูพยายามบิดตัวไปมา
มันตบหน้าหนูและต่อยท้องหนูจนหนูอ่อนแรง มันยกขาหนูขึ้นข้างหนึ่ง และเอาควยที่ใหญ่ยาวของมันจิ้มมาที่โหนกของ หนู โอ๊ยเจ็บอย่าทำหนู มึงเอ๋ยอย่าสะดิ้งเลยอีห่า มันพยายามยัดเยียดของมันเข้ามาหนูคับตื้อไปหมดแล้ว อีห่าหีฟิตฉิบหาย มันจริง ๆ โว้ย มันพูดพลางกระเด้าพลาง จนในที่สุดมันยัดเข้ามาจนสุดลำ ตัว มันกระเด้า ๆ กระเด้าอย่างรุนแรง ท่ามกลางเสียงเชียร์ของลูกต้อง ที่รอคอยคิวของมันอย่างหิวกระหาย เสียงร้องของหนูมันไม่ได้ทำให้มันมีจิตเมตตา มีแต่กระตุ้นเร่งเร้าให้มันเงี่ยนมากขึ้น หนูสลบไปตั้งแต่มันที่เอาหนูคนแรก ลูกน้อง ๆ มันสกรัมหนูต่อเท่าไรกี่รอบหนูไม่รู้ตัวแล้ว หนูตื่นขึ้นมาพบหนูอยู่ที่โรงพยาบาล หนูเห็นพ่อหนูและพี่หนูยืนดูหนูอยู่ พ่อบอกว่าขอโทษด้วยนะลูก พ่อไปช้าไปหน่อย หนูก็ยิ้มอย่างเจ็บปวด ผลกรรมของพวกมันก็ติดคุกฐานข่มขืนหนูคนละ 10 ปี แต่หนูติดคุกทางใจไปตลอดชีวิตเลยค่ะ พี่ ๆ ระวังตัวนะค่ะพวกคนร้ายยาบ้ามันเลวทุกคน หนูลาล่ะค่ะ ขอบคุณที่อ่านเรื่องราวหนูจนจบ

Recommendations

เรื่องเสียว ขายตัวเลี้ยงชีพ แต่มาเจอครูตัวเอง แบบนี้ก็ไม่ต้องเกรงใจนะคะคุณครู ฉันเป็นกะหรี่ค่ะ ฉันไม่เคยอายหรือว่าปฏิเสธเลยเวลาถูกถามว่าทำงานอะไร เพราะว่ามันได้เงินมากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีเงินเลี้ยงครอบครัวของฉัน มันได้มากกว่าจะเอาเรี่ยวแรงไปแลกค่าแรงรายวัยแค่สามร้อยกว่าบาทเท่านั้นด้วยซ้ำ เรื่องเสียวที่ฉันโปรดปรานกลายเป็นเรื่องที่ช่วยให้ฉันนั้นมีเงินกินใช้อยู่ทุกวันนี้อย่างไม่ลำบาก แค่โดนเย็ด เหนื่อยนิดหน่อย แต่เสียวมากกว่า ไม่นานก็ได้เงินเป็นพันแล้วแบ่งให้แม่เล้านิดหน่อยก็ได้รับเองเต็มๆ อาจจะทนกับพวกผู้ชายที่ไม่ได้ชอบหน้าตาเท่าไหร่ ถ้าไม่หล่อฉันก็ขอควยใหญ่บ้างเท่านั้นฉันก็พอใจแล้ว นานๆ ทีจะเจอคนหน้าตาเหี้ยแล้วก็ควยเล็ก วันนี้ฉันได้รับสายจากแม่เล้าที่คอยดูแลฉันได้ ฉันจึงบอกว่าให้นัดมาเลย แม่เล้าบอกว่าคนที่มาติดต่อนั้นหน้าตาดีเหมือนกันนะ ฉันเลยบอกว่าวันนี้ฉันพร้อมรับแขกมาก นี่เป็นข้อแม้ของฉัน ถ้าหล่อจะเล็กจะใหญ่ไม่เกี่ยว เย็ดหีฉันได้หมด ถ้าเย็ดดี ฉันให้เย็ดฟรีอีกน้ำแบบไม่คิดตังค์ด้วย นั่นเฉพาะวันที่ฉันเงี่ยนๆ นะ แล้ววันนี้ฉันเองก็แต่งตัวพร้อมจะโดนเย็ดมาแล้ว ตรงไปยังโรงแรมที่แม่เล้าบอกว่าให้ฉันมารอที่นี่…

เรื่องเสียว ติดเกมส์ก็เย็ดได้ เมื่อเมียเงี่ยนแต่ผัวติดเกมส์ ก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยวเมียขย่มเอง การมีแฟนติดเกมส์ สำหรับคนอื่น อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ง่ายๆ เลย เพราะว่ามันจะไม่มีเวลามานอนด้วยกัน หรือแม้กระทั่งเวลาเย็ดกันยังน้อยลงทุกที สำหรับใครๆ ก็คงเป็นแบบนั้น เรื่องเสียวกับเรื่องเกมส์มันไม่ค่อยจะไปกันได้เท่าไหร่ แต่ปัญหานั้นได้หมดไปแล้ว สำหรับ ฟาง เพราะหลังจากที่เธอรู้ว่า ปอ แฟนหนุ่มของเธอนั้นเป็นคนติดเกมส์ เธอก็ต้องรอมาโดยตลอด ผู้หญิงกับความเงี่ยนมันมาคู่กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาที่ได้ผู้ชายหน้าตาดีสมใจที่อยาก ก็ต้องมีเรื่องเย็ดตามมาด้วย เรื่องหน้าตาเอาไว้โชว์คนข้างนอก แต่เรื่องราวสำหรับสองคนนั้นเรื่องเสียวก็คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู้รักไม่ควรจะขาดตดบกพร่องเลยจริงๆ และเมื่อความเงี่ยน มันเกิดขึ้น ต่อให้ผัวเล่นเกม…

เรื่องเสียว ช่วยลูกสาว ”พ่อขา….อย่าหยุดนะคะ แป้งชอบ” เรื่องทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา ภรรยาผมไม่ออกไปเยี่ยมญาติของเธอที่ต่างจังหวัด แล้วปล่อยให้ผมอยู่กับแป้ง ลูกสาววัย 17 ของผมตามลำพัง เช้าวันนั้นเป็นเช้าวันอาทิตย์ที่สดใส ขณะที่ผมกำลังนอนอ่านหนังสือพิมพ์อยู่บนเตียงนอนในห้อง ลูกสาวของผมก็เข้ามาในห้องเหมือนทุกครั้ง ที่จะเข้ามาทักทายกันตอนเช้าเสมอๆ โดยที่ครอบครัวเราไม่เคยถือสาเรื่องนี้เลย ทั้งห้องนอนของผมและภรรยาก็ไม่เคยล๊อคด้วย แป้งเข้ามาในห้องพร้อมกับบ่นปวดท้องให้ฟัง หลังจากที่ผมถามไถ่อาการแล้ว แป้งก็จับมือของผมไปจับตรงท้องที่บ่นว่าปวด และเวรกรรม.. นิ้วมือของผมดันไปสัมผัสเอากับฐานนมของลูกสาว เข้าอย่างไม่ตั้งใจ ผมรีบชักมือกลับทันที แต่แป้งลูกสาวผม กลับคว้ามือผมไปวางไว้ที่นม พร้อมกับกดมือผมให้แนบเข้าไปอีก ตอนนั้นผมรู้สึกได้ทันทีว่า ลูกสาวของผมโตเป็นสาวแล้ว นมต้มใหญ่ขึ้นกว่าที่เคยเห็นตอนแป้งยังเด็ก…

เรื่องเสียว ชอบผู้หญิงที่มีอายุ..วางแผนข่มขืนแม่ เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…

เรื่องเสียว อา พอเถอะ หนูเจ็บ เรามี เรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่เราปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ เรามีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวเรามาก ตอนนั้นเราเรียนอยู่ ม.6 อายุก็ประมาณ 18 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว เราเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างเราไม่ใช่น้อยๆ เราเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาวิทย์ก็รู้เรื่อง เราขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาวิทย์ก็เลยให้เรายืมเงิน แต่เราก็…

เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา ผมอ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ก่อนที่จะได้เจอแฟน มักจะเป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหารพบเจอแล้วได้เย็ด ทั้งบังเอิญ ตั้งใจ หรือว่าโดนรุมเย็ดหี แต่เรื่องเสียวของผมวันนี้ไม่มีอะไรเลยครับ นอกจากความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในหัวใจล้วนๆ เลย ผมกับแฟนเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่วันนี้เป็นการที่ผมเริ่มก่อน เลยหยิบมาเขียนเป็นเรื่องเสียวแบ่งปันความซ่านให้อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกไปด้วยกันครับ แฟนของผมย้ายมาอยู่หอเดียวกับผมเมื่อเดือนก่อน โดยปกติเราก็เย็ดกันปกติครับ สองสามวันครั้งหนึ่ง ไม่ได้ถี่รัวอะไรมากนัก แต่จู๋ๆ วันนี้ผมตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายด้วยความรู้สึกเงี่ยนแปลกๆ เนื้อตัวร้อนผ่าว ควยแข็งจนเอาไม่ลง และมันบอกกับผมเองเลยว่า ชักว่าวไม่ได้ มันไม่พอ ฉะนั้นเลยเดินออกมาหาแฟนที่ตอนนี้กำลังงีบหลับอยู่บนโซฟา ซึ่งโซฟาของผมเป็นโซฟาเบ้ดที่สามารถปรับนอนได้…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน…

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวในห้องน้ำปั๊ม แบบ OUT DOOR แตกคารูหี ผมเตรียมสถานที่เอาไว้แล้ว และเธอเองที่ผมนัดมานั้นก็เต็มใจที่จะทำเหมือนกัน เพราะว่ายิ่งสถานที่มันเปิดกว้างแค่ไหน เราก็ยิ่งรู้สึกเร้าใจมากขึ้นเท่านั้น ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่ค่อยจะได้ทำบ่อยๆ หรอกครับ นอกจากเงี่ยนมากๆ เท่านั้นเอง…เช่นวันนี้ เพื่อนของผมที่เป็นคนสายนัดเย็ดเหมือนกันเฝ้าต้นทางเอาไว้ ถ้ามีใครเข้ามาใกล้ๆ มันจะส่งเสียงทันที เพราะฉะนั้น ตอนนี้ผมไม่จำเป็นต้องสนใจอะไรเลย เราเดินจับมือกันเข้ามาในห้องน้ำ ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เธอยันร่างกายการะโดดขึ้นไปนั่งบริเวณอ่างล้างหน้านั้น ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกแล้วยกขาขึ้นมาตั้งชัน ให้ผมได้เห็นเรียวขาขาวและแคมหีใหญ่ของเธอ ขนของเธอตัดแต่งมาอย่างพอดิบพอดี มันน่ามองมากๆ รูหีชมพูนั้นเริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว ตอนที่ผมนั้นค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วลากไถไปตามร่องหีสวยของเธอนั้นแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว ขอหนูทำบ้างนะ แอบเอากันในรถ ผมเรียนจบ ป.ตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว แต่ด้วยตอนนั้น เศรษฐกิจย่ำแย่ผมจึงตัดสินใจขับแท็กซี่ไปพลางๆระหว่างหางานทำ จนวันนึงช่วงประมาณ1ทุ่มได้ผมไปจอดรอรับผู้โดยสารอยู่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวหนอง แขม ก็ได้มีรถเบ๊นช์ขับเข้ามาจอดข้างหน้าที่รถผมจอดอยู่ แล้วได้มีผู้หญิงคนนึงลงจากที่นั่งข้างคนขับ เสร็จแล้วรถคันนั้นก็ขับออกไป ผู้หญิงคนนั้นเดินมาขึ้นรถผมแล้วบอกว่าไปบางกะปิ ผมจึงขับรถออกมาโดยที่ไม่มองหน้าเธอเลย  ระหว่างทางผมได้ยินเธอคุยโทรศัพท์เสียงดังมากสงสัยจะทะเลาะกับแฟน แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จนรถวิ่งมาได้ซักระยะหนึ่งเธอพูดขึ้นมาว่า “พี่… ทำไงดี หนูไม่ท้อง”แต่ผมก็ไม่สนใจและยังขับรถต่อไป จนเธอได้พูดขึ้นมาอีกว่า พี่..ทำไงดีหนูไม่ได้  ตั้งท้องนะ ผมก็เริ่มคิดว่าผึ้งคุยโทรศัพท์หรือว่าผึ้งพูดกับผมแน่ แต่ผมก็ยังนิ่งๆอยู่จนเธอพูดชัดๆว่า “พี่โชเฟอร์ ทำไงดีหนูไม่ท้อง” ผมได้ยินแล้วตกใจเลยครับผมเลยถามกลับไปว่า ทำไมคุณถึงอยากท้องละครับ คุณก็สาวยังสวยอยู่เลยนะครับ…