แก้แค้นผัวด้วยการนอกใจ

e0b981e0b881e0b989e0b981e0b884e0b989e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b881e0b8b2e0b8a3e0b899e0b8ade0b881e0b983e0b888 6534b2148a5e2

เรื่องเสียว แก้แค้นผัวด้วยการนอกใจ

เรื่องราวต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวสุดเลวร้ายของผู้หญิงคนหนึ่งที่รักและเทิดทูลผัวยิ่งกว่าชีวิต แต่เพราะคนรักคิดไม่ซื่อเธอจึงลงมือแก้แค้นในแบบเดียวกันกับที่ผัวของเธอกระทำ จึงเกิดเป็นประสบการณ์เสียวที่ยากเกินจะลืมเลือน

นุช เป็นหญิงที่เกิดมาในครอบครัวแสนอบอุ่น ฐานะทางบ้านของเราถือได้ว่าอยู่ในขั้นร่ำรวย ตลอดเวลาบ้านเราดูอบอุ่นและมีความสุขมาก จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อแม่ทะเลาะกันเพราะว่าแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียน้อย เหตุที่ความแตกก็เป็นเพราะแม่แอบไปเห็นพ่อเย็ดเมียน้อยซึ่งเป็นคนใช้ประจำบ้าน ทำให้ทั้งคู่เป็นอันเลิกราไป เมื่อพ่อแม่แยกทางกันนุชตัดสินใจอยู่กับแม่โดยย้ายไปอยู่ที่บ้านของคุณปู่กลางเมืองหลวง เมื่อคุณปู่ทราบข่าวท่านก็โกรธจนเลือดขึ้นหน้าอยากจะเอาปืนไปยิ่งพ่อเสียให้ตาย ตลอดเวลาที่โตมาใบครอบครัวนี้ปู่และย่ามักจะสอนเรื่องความรักและการไม่นอกใจเสมอ ตั้งแต่เล็กจนโตนุจจึงได้แต่ภาวนาว่าขออย่าให้เจอคนไม่ซื่อหลายใจ

เมื่อนุจเติบโตขึ้นจนเป็นสาว นุชถูกหมายมั่นให้แต่งงานกับคนรู้จักของคุณปู่อีกตระกูลหนึ่ง ซึ่งตระกูลนั้นถือได้ว่ามีอิทธิพลและเงินทองเหลือล้น ในคราวแรกนุชเองก็ไม่จบใจนักที่ถูกจับคุมถุงชน อาจเป็นเพราะเราอยากที่จะเรียนรู้เรื่องความรักด้วยตัวเอง ไม่ได้อยากเย็ดกับใครก็ได้ตามที่ผู้ใหญ่หาให้ ทว่าเหตุการณ์กลับร้ายกลายเป็นดี เมื่อคนที่มาดูตัวนั้นหล่อเหลาจนนุชเองไม่อาจละสายตา คุณคนนั้นก็คือผัวของนุชในปัจจุบัน จากความหล่อสมัยหนุ่มยังคงสืบต่อมาจนปัจจุบัน

ด้วยหน้าที่การงาน ฐานะ และความหล่อของเขา แน่นอนว่าต้องมีสาวมาติดอกติดใจอย่างแน่นอน ในช่วงแรกนุชเองก็ไม่ได้คิดจะหึงหวงอะไรมากนักเพราะนุชมั่นใจในความซื่อสัตย์ของเขา และมั่นใจมากกว่าตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมาหลายปีจะเป็นโซ่คล้องคอไม่ให้เขาคิดนอกใจ ทว่า ความจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะผู้ชายคนนี้เป็นคนรักสนุกและขี้เงี่ยน เพราะตลอดช่วงแรกที่เราคบหากันนุชถูกจับขึงเย็ดราวกับสัตว์เดรัจฉาน ทั้งตบทั้งตีเพราะเพิ่มอรรถรสของความเสียว แม้นุชจะเจ็บตัวบ้างบางครั้งแต่ก็นับว่าเสียวหีไม่น้อย

ครั้งแล้วครั้งเล่าที่นุชจับได้ว่าเขาแอบไม่เอากับคนอื่น ทั้งกระหรี่ที่ซื้อกิน และพวกร่านที่อยากได้ผัวชาวบ้าน นุชต้องคอจับตามองและเฝ้าระวังตลอดเวลา บัดนี้ความรู้สึกในวัยเด็กที่เคยสงสัยว่าทำไมแม่ต้องคอยตามจิกพ่อตลอดเวลามันเ)นเช่นนี้นี่เอง นุชได้รับรู้กับตัวเองโดยแท้เมื่ออยู่ๆ คืนหนึ่ง ผัวของนุชพาลูกค้าสาวขาวสวยแอบมาที่บ้านในวันที่นุชหลอกเขาว่าจะขอกลับไปเยี่ยมแม่ที่บ้าน นุชซ้อนแผนหลอกเดินทางกลับในทันทีที่คิดว่าจะเป็นเวลาเลิกงานของเขา สภาพที่นุชเห็นตั้งแต่บันไดบ้านคือเสื้อผ้า ชุดชั้นใน กางเกงใน ทั้งหมดถูกถอดกระจายตลอดทางเดินไปจนถึงห้อนอน เมื่อนุชค่อยๆ เปิดประตูห้องนอนที่เป็นสวรรค์ของเราก็เห็นว่านังผู้หญิงกำลังขย่มผัวนุชอย่างเมามันส์ มันครางเสียวเรียกชื่อผัวคนอื่นตลอดเวลา หีที่เด้านมกำลังเด้งมันทำให้นุชปวดร้าวจนร้องลั่น ในที่สุดนุจก็เห็นแจ้งกับตา ผัวนุชรีบรนแก้ต่างในคืนนั่น แต่ต่อให้ตอแหลแค่ไหนก็ฟังไม่ขึ้น เพราะหีที่ประกบควยมันฟ้องขนาดนั้น นุชเยื่อนคำขาดว่าจะขอหย่า เขาพยายามขอโทษและไม่อยากให้เลิก ที่ทำแบบนั้นนุจร็ดีว่ามันไม่ใช่ความรักแต่เป็นเพราะครอบครัวเขาติดหนี้ของคุณปู่นุชอยู่ เป็นหนี้ที่เอามาผยุงกิจการครอบครัวของเขา หากเลิกกันคุณปู่ต้องเล่นงานหนักแน่นอน

หลังจากวันนั้น ด้วยความอยากรูัว่าการนอกใจมันเป็นยังไง นุชจึงโทรเลือกให้คนขับรถไปรับเด็กหนุ่มมหาลัยคนหนึ่งที่ติดต่อให้มารับงาน นุชเจอน้องครั้งแรกเราปล่อยให้เขาทำงานของเขาไป โดยเริ่มจากการที่เขาพยายามจะให้เราอมควย แต่เราปฏิเสธเพราะเราไม่ชอบการอมมากๆ น้องจึงตกลงว่าจะเลียหีให้ อันนี้ถือว่าสุดยอดที่สุด ทุกการเลียของลิ้นอุ่นๆที่สัมผัสหีมันทำให้เข้าใจว่าทำไมการเย็ดกับคนอื่นที่ไม่ใช่คู่ครองมันถึงเสียวขนาดนี้ หลังจากนั้นน้องเริ่มเย็ดแล้วในทุกท่วงท่าที่เราเคยผ่านมาแล้ว น้องคนนั้นด้วยความเป็นมืออาชีพคงคิดว่าทำไมเราดูไม่มีความสุข เขาจึงถามเราว่าเพราะอะไร เราตอบไปว่าความมจริงแล้วนุชไม่ได้อยากเย็ดกับคนอื่น แต่เพียงแค่อยากรู้สึกเหมือนกับคนที่เขานอกใจว่ามันเป็นยังไง น้องเขาเข้าใจเป็นอย่างดีเพราะก็มีแม่บ้านไม่น้อยที่เรียกใช้บริการด้วยเหตุผลเดียวกันนี้

ตั้งแต่วันนั้นจวบจนวันนี้นุชกับสามีก็ใช่ว่าจะสนิทใจกันมากนั้น เพียงแต่ต้องยอมเย็ดเพื่อมีลูกสืบตระกูลให้คุณปู่ และเพื่อรักษาชีวิตขอผัวชั่วๆ คนหนึ่งพร้อมเกียรติของนุชเอง การได้แอบเย็ดกับคนอื่นเพื่อเป็นการเอาคืนบ้างก็สะใจดี โดยเริ่มตั้งแต่เย็ดกับลูกน้องเขา หุ้นส่วนของเขา หรือแม้กระทั่งคู่แข่งของเขานุชก็เย็ดในห้องประชุมบริษัท มันเป็นความสะใจที่ยากเกินใดเปรียบ จนถึกทุกวันนี้นุชเห็นได้ว่าเขารับรู้และเจ็บปวดไม่น้อย แต่นั่นยังไม่เพียงพอกับเกียรติของนุชที่เสียไป นุชจะทำแบบนี้ต่อไปจนกว่าเขาจะยอมเดินออกไปจากชีวิตของนุชเอง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเด็กอู่ซ่อมรถรุมเย็ด ผมอายุ 35 ส่วนหน่า เมียผม 34 เราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้วเข้าใจกันดี เมียผม มีความต้องการเรื่องสวิงมาปีกว่า ๆ แล้ว ผมเคยนัดชายเดี่ยวมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ชีวิตคู่ของเราให้มีรสชาติ ตื่นเต้น แรก ๆ ก็ให้ช่วยเล้าโลม และร่วมสอดใส่กันอย่างดุเดือน กับเมียผม ปกติผมเป็นคนเสร็จเร็วทำให้หน่า ต้องอารมณ์ค้างบ่อย ๆ แต่พอเราได้รสชาติใหม่ ๆ แปลก ๆ ก็ทำให้หน่า ได้ถึงจุดสุด…

เรื่องเสียว ยิ่งแก่ยิ่งมันส์ สาวใหญ่อยากเสียว หนุ่มน้อยแต่ควยใหญ่จัดให้ 1 ดอก “อูววว…ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย ทำไมพี่เพิ่งรู้” พี่ทวีพร พูดด้วยน้ำเสียงตื่นตะลึง ยามที่ดวงตาของเธอได้เห็นลำควยของผม ตอนที่มันแข็งขึ้นมาเต็มที่ เธอมองมันตาไม่กระพิม กลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ ก่อนที่จะค่อย ๆ รูดควยของผมขึ้นลงช้า ๆ มันเสียวควยนะครับ ถึงจะไม่ใช่จังหวะที่ชวนเสียว…แต่พอเป็นมือคนอื่นจับควยให้ ผมก็เสียวหมดนั่นแหละ “เห็นผมตัวเล็ก กินอะไรก็ลงไข่ลงควยหมดนะครับ เอาละครับพี่ทวีพร อมควยให้ผมเลยครับ” ผมพูดด้วยท่าทีทะเล้น ขณะที่นั่งทิ้งขาอยู่ที่ปลายเตียงในห้องของเธอ ส่วนเธอนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม ผ้าขนหนูพันรอยอกอยู่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังรู้ว่าเธอนมใหญ่…

เรื่องเสียว น้องนาสุดเซ็กส์ โดนวางยา สวัสดีค่ะ นาค่ะ จำได้ไหม เคยโพสเรื่อง หนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซต์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้ง สองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้ม อยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ บางทีเพื่อน ๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัดนอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริง ๆ ก็ คนเดียว ที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ย ธีรภัทร ดาราในดวงใจของนา…

เมื่อเดือนที่ผ่านมา มีการเลี้ยงฉลองกันระหว่างเพื่อนๆ ซึ่งมีอยู่6-7คน ทั้งโสดและไม่โสด ซัดเบียร์กันจนเมากันทั้งนั้น แฟนผมหลับก่อนส่วนผมยังติดลมกับเพื่อนๆ และเริ่มคุยเรื่องลามกกันแล้ว คุยไปคุยมาบวกกับอาการเมาได้ที่ เพื่อนก็เริ่มฟุบไปทีละคน จนเหลือผมกับแฟนเพื่อนอีกคน ไม่รู้นึกยังไง ผมถามนิดไปว่า เวลามีอารมห์แล้ว ไอ้ยมแฟนเธอไม่อยู่ทำยังงัย เธอตอบว่าก็เย็ดนิ้วตัวเองงัย บ้างทีก็ใช้มะเขือยาวหุ้มด้วยถุงยางเย็ดหีเข้าออกมันก็ทำให้น้ำแตกได้เหมือนกัน แต่ว่าไม่เหมือนเย็ดกับดุ้นควยจริงๆหรอกเพราะว่าไม่ได้กอดได้จูบและโดนเลียร่องหีด้วย เอะ พี่ถามทำไมอยากเอาดุ้นควยเย็ดหีนิดใช่ไหม ผมตอบไม่ถูกเลย งงมากที่เธอพูดตรงแบบนั้น ใช่อยาก สุดท้ายผมตอบเธอไปแบบนั้น ผมพานิดไปในห้องของน้องชายซึ่งไม่อยู่ เราโผเข้าหากันด้วยความเงี่ยนควยเงี่ยนหี ถอดชุดแทบไม่ทัน ผมให้นิดนั่งถ่างหีที่ขอบเตียงยกเข่าขึ้นข้างหนึ่ง เอามือแหวกหมอยที่ดกมากๆเห็นเม็ดแตดแดง ผมละเลงลิ้นลากขึ้นลงตามแนวหี เม้มเม็ดแตดสลับห่อลิ้ฉกเข้าร่องหี…

เรื่องเสียว แฟนกลับช้าดีนัก น้อยใจแฟนตัวดี บอกให้หวานรอทานข้าวเย็น แต่หกโมงโทรมาบอกว่าทานก่อนเลย จะพาลูกค้าไปเลี้ยงจะกลับประมาณเที่ยงคืน หวานเลยเซงเลยค่ะ หาอะไรทำแก้เซงดีกว่า หวานเลยนัดเพื่อนไปว่ายน้ำค่ะ เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งค่ะ ปกติหวานไปว่ายกับแฟนประจำ เพราะแฟนชอบให้โชว์ค่ะ แต่วันนี้ไปคนเดียวค่ะ ประชดแฟน หวานเปลี่ยนชุดทำงานเป็นกระโปรงยีนส์สั้น เสื้อกล้ามลายทางสีน้ำเงินขาวค่ะ แล้วหวานก็เลือกชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำหวานมีเยอะมากค่ะ ประมาณ 15 ชุด แฟนซื้อให้ มีทุกรูปแบบ แต่วันนี้หวานเลือก เป็นทรีพีชสีครีมค่ะ มี 3 ชิ้น เป็นทูพีชนั่นแหละค่ะ แต่เพิ่มกระโปรงมา…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้นของความเสียว ### ตอนที่ 1 เริ่มต้นเย็ด ### แจสเด็กสาวลูกนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย ที่เหมือนลูกคนรวยทั่วไปที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้เท่าไหร่นัก เธอมีพี่ชายที่แสนดีอยู่หนึ่งคนชือเจ็ต แจส สนิทกับพี่ชายมาก จนนิสัยบางส่วนคล้ายผู้ชายเป็นเด็กแก่นๆ เพราะความห้าวของเธอนั่นเอง พ่อแม่ถึงไม่ค่อยเป็นห่วงเธอนัก แม้ว่าแจสจะโตเป็นสาวสวยวัย 19 แล้วก็ตาม หน้าตาสวยรูปไข่หมดจด ผิวขาวนวลตามแบบฉบับลูกผู้ดี ส่วนหุ่นไม่ต้องพูดถึง สูงเพรียวลม นมโต เลยทีเดียว ขนาดมีแมวมาเมี่ยงมองขอให้ไปเทสหน้ากล้องอยู่บ่อยๆ แต่แจสก็ไม่เคยสนใจ ความเป็นสาวสวยลูกนักธุรกิจชื่อดัง การศึกษาดีเรียนมหาลัยรัฐบาลชื่อเสียงอันดับ 1 ของประเทศ…

เรื่องเสียว เสร็จคาดุ้น ดิ้นไปเสียวไป กุ๊บกิ๊บเป็นเด็กต่างอำเภอที่เข้ามาอยู่ในตัวเมืองเพื่อเรียนหนังสือ โดยเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน ๆ กุ๊บกิ๊บได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งชื่อมอส พี่เขาเป็นนักร้องอยู่ในผับแห่งหนึ่งในโคราช รูปร่างหน้าตาตรงสเป็กกุ๊บกิ๊บเลยค่ะ เรารู้จักกันเพราะกุ๊บกิ๊บไปเที่ยวผับแห่งนั้น เรามีมอสกาสได้คุยกันและแลกเบอร์โทร หลังจากนั้นเขาโทรมาหากุ๊บกิ๊บทุกเย็น แล้วเวลากุ๊บกิ๊บไปเที่ยวผับกุ๊บกิ๊บก็ได้นั่งโต๊ะหน้าทุกครั้งเพราะเขาจะจองให้ พอเขาร้องเพลงเสร็จ ก็จะลงมานั่งกับกุ๊บกิ๊บที่โต๊ะทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งสอบเสร็จเย็นวันศุกร์กุ๊บกิ๊บกับเพื่อนไปเที่ยวผับกันเหมือนอย่างเช่นเคย แต่บังเอิญวันนั้นมีรายการพิเศษมีนักร้องดังจากกรุงเทพมาโชว์ตัวคนแน่นมา แน่นจนกุ๊บกิ๊บไม่ได้นั่งโต๊ะหน้า พี่มอสเข้ามากอดกุ๊บกิ๊บทางด้านหลังและยืนดูโชว์บนเวทีกัน คนเบียดกันแน่น เขาหอมซอกคอกุ๊บกิ๊บจนกุ๊บกิ๊บเสียววูบไปทั้งตัว เขาล้วงมือเข้าไปใต้ชายเสื้อบีบเค้นเต้านมกุ๊บกิ๊บอยู่นาน คนอื่น ๆ ไม่รู้เพราะในผับมืดมาก กุ๊บกิ๊บเพลินและมีความสุขมาก รู้สึกสยิวและตื่นเต้นที่สุดไม่เคยเป็นมาก่อน ดุ้นแข็งของพี่มอสคลึงอยู่ที่บั้นเอวกุ๊บกิ๊บ กุ๊บกิ๊บมันเขี้ยวเลยเอื้อมมือไปทางด้านหลังล้วงเข้าไปในกางเกงพี่มอส กุ๊บกิ๊บต้องตกใจเพราะขนาดควยของมันทั้งใหญ่ทั้งยาว…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง ลุง…อื้อ….ซี๊ด.. รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบ ม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย…

เรื่องเสียว ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปี กว่า ชื่อ กุ๊ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับกุ๊กในต้นเดือน พฤศจิกายน 63 นี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะกุ๊กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัท ขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้กุ๊กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับกุ๊กเพราะฝนตกแล้วกุ๊กก็มาเช่าห้องอยู่กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือนพี่ชายผมจะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด กุ๊กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ…