แก้แค้นน้องเมีย

e0b981e0b881e0b989e0b981e0b884e0b989e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc804c1b55e

เรื่องเสียว แก้แค้นน้องเมีย

ผมมีความสัมพันธ์กับเจน ซึ่งเป็นน้องเมียของผม เจนเป็นคนขาว สวยน่ารักมาก เรามีความสัมพันธ์กันแต่ยังไม่ถึงขั้นสอดใส่ เพราะตอนที่ผมจะล่อเจน เจนขอร้องว่าอย่าใส่เข้าไป ผมก็ยอมเพราะผมรู้สึกว่ารักเธอมาก ผมยอมซื้อรถให้เจน ยอมทุกอย่าง แต่เจนก็จากผมไปโดยไปมีแฟนใหม่ สร้างความเจ็บไว้ให้ผมมาก และแค้นมาก หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้พูดกันอีกเลย

จนมาถึงเวลาที่เป็นโอกาสของผม วันนั้นผมไปที่บ้านของเจนซึ่งเป็นร้านขายของ หน้าร้านมีแม่ของเจน (แม่ยายผม) เฝ้าอยู่คนเดียว ผมแอมเข้าไปหลังร้านเป็นตึก 2 ชั้น ผมแอบเข้าไปในห้องของเจน เจนกำลังจะแต่งตัวเพราะอาบน้ำเพิ่งเสร็จ เจนแก้ผ้าหมดไม่ได้ใส่อะไรเลย เจนเห็นผม เธอตกใจมาก เจนกำลังจะร้อง ผมไวกว่า เอาปิดปากเจนไว้ จับแขนเธอไว้แล้วลากเจนไปที่เตียง เจนกลิ้งไปที่เตียงตัวเธอนอนหงาย เจนขาวมากมนใหญ่ ขาเธอถ่างออกตามแรงเหวียง หีเจนนูนขึ้นมา ผมเห็นแล้วก็ไม่รอช้าผมกระโดดขึ้นไปนอนทับบนตัวเจน เจนขอร้องไม่ให้ผมทำอะไรเธอ ใครจะยอมพลาดอีกละครับ ผมไม่ฟังจับเจนกดไว้กับเตียงแล้วพูดว่า

“วันนี้กูจะเย็ดหีมึงให้แหก กูแค้นมึงมานานแล้วอีเจน” เจนดิ้นสุดชีวิตแต่ผมแรงเยอะกว่า ผมถอดเสือผ้าของผมออกจนหมด ควยผมแข็งไปโดนตัวเจน ตัวเธอนิ่มเนียนมาก มือข้างหนึ่งของผมจับรวบแขนทั้งสองข้างของเจนไว้ ตัวผมนั่งคร่อมตัวของเจนไว้ ปากผมประกบปากเธอไว้ไม่ให้มันพูด ผมไม่รอช้าจับขาของเจนแหกออก เอาควยยัดเข้าไปในหีของเจน ผมอัดเข้าไปเต็มที่ เจนดิ้นพราดผมไม่สนใจ เย็ดเธอกระแทกซอยมันเต็มที่ ได้อารมย์มาก ปากก็พูดว่า “อีห่าเจนกูจะเย็ดหีมึงให้แหกเลย อีเจน…อีเจน….” เจนก็พยายามขัดขืน ผมเย็ดเจนมันจนหนำใจ หีของเจนแดง น้ำผมแตกไปหลายหน จนเลอะไปหมด เจนร้องให้ฟูมฟายทำให้ผมยิ่งมีอารมย์ เลยเย็ดเธออีกจนเจนทนไม่ไหวนิ่งคาควยผม ผมจึงเข้าไปล้างควย

กำลังล้างอยู่ก็มีคนมาเคาะประตู “พี่เจน พี่เจน เปิดประตูหน่อย” น้องเนยนั้นเอง ผมไม่รอช้ารีบไปเปิดประตู พอประตูเปิดภาพที่เนยเห็นก็คือ เจนนอนอยู่ที่เตียง และผมยืนแก้ผ้าอยู่ น้องเนยตกใจ ยืนอึ้งอยู่ ผมจึงกระชากแขนน้องเนยเข้ามาในห้อง น้องเนยในชุดนักเรียนมัธยมต้น ถามผมว่า”พี่ทำอะไร” ผมก็ตอบว่า”ก็เย็ดเจน จนสลบนะซิ ” น้องเนยกำลังจะหนี ผมคว้าคอเสือนักเรียนไว้ทัน เนยหงายท้องนอนอยู่บนพื้นห้อง ผมจับควยผมยัดใส่ปากน้องเนยทันที “อีเนยมึงไม่น่าเข้ามาเลย มึงมาเป็นเมียกูอีกคนนะ ” ผมกระแทกควยใส่ปากน้องเนย ซอยๆๆๆๆๆๆ.. จนน้ำแตกใส่ปาก แล้วผมดึงควยออก ก้มลงไปจูบไม่ให้ส่งเสียง ผมจับเนยยืนขึ้นหันหลังเลิกกะโปรงนักเรียนขึ้นดึงกางเกงในออก จับขาแยกออก แล้วจับควยแทงเข้าไปในหีของน้องเนย

เนยร้องกรี๊ดออกมาเพราะเจ็บ ผมไม่สนใจกระแทกไม่ยั้ง เลือดไหลออกมา ไหลตามขาลงมา ผมเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อจับบี้ นม ออย่างมันส์มือ ผมยังซอยไม่หยุด เนยหมดสภาพ “อีเนยหีมึงแน่นมาก นมมึงใหญ่เต็มมือ อีเนยกูจะเย็ดให้หีมึงแหก โอยยย…อีเนย ……อีเนย” ผมกระแทกจนน้ำจะออก แล้วชักออกมาน้ำพุ่งไปเลอะที่ตูดน้องเนย เลอะเสื้อนักเรียนน้องเนย ผมฟุบลงที่หลังของเนย เนยร้องให้ ผมก็ปลอบจนเนยเคลิมตาม ยอมเป็นของผม เราเริ่มกันอีก 2 ยก ส่วนอีเจนยังสลบอยู่ ยังมีต่อครับ หลังจากนั้นเจนตื่นขื้นมาแล้ว มีอะไรอีก

อ้อผมยังมีน้องเมียอีกคน เรียนอยู่ ม.1 จะบอกให้ว่าคนนี้อมเก่งมาก

หลังจากที่ผมได้จัดการกับน้องเมีย 2 คนแรกเรียบร้อยแล้ว ผมยังมีน้องเมียอยู่อีก 1 คน ชื่อว่าน้องบุ้งกี๋ บุ้งกี๋ เป็นเด็กอายุ 12 ปี เรียยยนอยู่ ม.1 เป็นเด็กที่โตเกินวัย ผมชอบชวนบุ้งกี๋ไปนั่งรถเล่น บุ้งกี๋ก็ไป ไปกันบ่อยมาก จนถึงวันที่ผมเริ่มจะจัดการกับน้องบุ้งกี๋ ผมชวนไปนั่งรถเล่นน้องบุ้งกี๋ก็ไปเหมือนทุกครั้ง ผมพาไปซื้อน้ำ ซื้อขนมกิน พอเสร็จก็เริ่มแผนการชั่วร้าย ผมขับรถไปในที่เปรี่ยว แล้วจอดรถน้องบุ้งกี๋ก็ถามผมว่าจอดทำไม ผมก็ตอบว่านั่งคุยกัน พอพูดจบผมก็เริ่มจู่โจมทันที ผมข้ามจากด้านคนขับไปข้างที่น้องบุ้งกี๋นั่ง หันหน้าเข้าหาน้องบุ้งกี๋ จับมือกดไว้ที่เบาะ กดให้ติดอยู่กับเบาะ ผมกดเบาะให้เบาะเอนลงไปในท่านอน น้องบุ้งกี๋ตกใจมากร้องดังมาก ผมก็จัดการจูบอุดปากเอาไว้ น้องบุ้งกี๋ขัดขืนแต่สู้แรงผมไม่ได้

ผมดึงเสื้อน้องบุ้งกี๋ขึ้นเห็นยกทรงที่เป็นยกทรงของเด็กแรกเริ่มสาว เค้าใส่กัน ผมเอามือจับเข้าไปในยกทรง นิ่มมากจับบี้อย่างแรง อย่างเมามันส์ น้องบุ้งกี๋ก็ร้องด้วยความเจ็บ “วันนี้กูจะเย็ดมึงให้เหมือนพี่ของมึง อีบุ้งกี๋มึงน่าเย็ดมาก” ตอนนั้นน้องบุ้งกี๋ยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ ผมจับกระโปรง! ดึงขึ้น แล้วดึงกางเกงในออกอย่างแรง กางเกงในขาดติดมือ ผมออกมาเลย ผมรีบถอดกางเกงผมออก ควยของผมมันแข็งตั้งโด่ขึ้นมา ผมจับขาน้องบุ้งกี๋แยกออก น้องบุ้งกี๋ขัดขืนมากแต่มันทำให้ผมได้อารมย์มากขึ้น ผมจับควยของผมไปจ่อที่หีน้องบุ้งกี๋ ผมจับกดดลงไปย่างแรงเลือดไหลออกมาตามร่อง บุ้งกี๋ร้องให้ ออกมา ผมไม่ฟังเสียงเพราะตอนนั้นผมได้อารมย์เต็มที่ผมอัดๆๆๆๆๆๆๆ……เข้าไปไม่ยัง “น้องบุ้งกี๋ของพี่ พี่เสียวเหลือเกิน” ผมทนไม่ไหวแล้วน้ำกำลังจะออก

ผมถอนควยผมออก ผมขึ้นไปยืนบนเบาะ จับควยผมยัดเข้าไปในปากน้องบุ้งกี๋ น้ำผมพุ่งแรงมาก เข้าไปในปากน้องบุ้งกี๋ ทั้งหมดเลย น้องบุ้งกี๋ไม่กล้ากลืนลงไป คายออกมาไหลเลอะเสื้อนักเรียน เลอะปากเต็มไปหมด ผมซบลงที่ตัวน้องบุ้งกี๋ น้องบุ้งกี๋ร้องให้ ผมก็จัดการใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย ส่วนกางเกงในที่ขาดผมโยนทิ้งข้างทางไป ส่วนน้องบุ้งกี๋ ผมขู่ว่าถ้าไม่อยากโดนอีก ต้องพาเพื่อนมาให้ผมเย็ด ถ้าไม่พามาผมจะเย็ดน้องบุ้งกี๋อีก หลังจากนั้นน้องบุ้งกี๋ ก็พาเพื่อนที่ห้องมาให้ผมเย็ดอยู่เป็นประจำ บางทีผมก็เย็ดน้องบุ้งกี๋บ้าง น้องบุ้งกี๋ อมเก่งมาก บางทีผมยังเคยโดนเด็กอายุ 11-13 ปี รุมเลย เป็นเพื่อนของน้องบุ้งกี๋ 2 คน เป็นเพื่อนรุ่นน้อง 1 คน น้องบุ้งกี๋อีก 1 คน รวมผมโดนเด็กรุม 4คน มันมาก ไว้ผมจะเล่าให้ฟัง โดยเฉพาะเด็กคนที่อายุ 11 เวลาขึ้นไปอยู่ข้างบนแล้วขย่ม โอย…..เสียว…………..

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวสุดยอดของที่สุด..เสร็จพ่อเลี้ยง เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้18ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ16ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้ง เดียว ได้แต่ช่วยตัวเองแต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยมากนัก2สัปดาห์ครั้งหรือบางทีก็เดือนละ 1ครั้งเท่านั้น หนิงเป็นเด็กดีเชื่อฟังพ่อเลี้ยงและคุณแม่มาโดยตลอด ตั้งใจเรียนขยันทำการบ้านและงานบ้านทุกอย่าง…

เรื่องเสียว น้องรัก มามีผัวคนเดียวกัน ”น้องสาวของภรรยา” ผมแต่งงานได้ 2 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็ราบรื่นดี ผมอยู่กับภรรยาและน้องสาวของภรรยาอีกคน รวมเป็น 3 คน ภรรยาผมเป็นพี่สาวคนโต หน้าตาสวย รูปร่างดี ผิวขาว หน้าอกอวบสวยมาก เอวคอด ใครเห็นเป็นต้องมองตาม น้องสาวภรรยาผมอายุ 20 กำลังเรียนระดับอุดมศึกษาปี 3 ชื่อเจน น้องเจนหน้าตาดีพอๆ กับพี่สาว รูปร่างเล็กกว่าภรรยาผม แต่หน้าอกสูสีกันมาก ผมกับน้องเจนสนิทกันมากเพราะนอกจากจะอยู่บ้านเดียวกันมา 2…

เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ ในย่านแถวเมืองหลวงมีการทำธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจเล็กและโหญ่ต่างๆ มากมาย มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นเป็นที่ฮ๊อตฮิตมากในกลุ่มสาวๆ สวยๆ เนื่องจากเขานั้น ทั้งหล่อ ทั้งรวย อีกทั้งยังโสดไม่มีเจ้าของอีกด้วย เขาชอบไปใช้บริการสาวๆ โดยเฉพาะสาวสวยเซ็กซี่ ที่เขาชอบพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ ไม่ซ้ำหน้า แต่คราวนี้เขาได้ไปเห็นสาวคนหนึ่ง เธอมีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เธอชอบใส่กระโปรงสั้นสีแดงมาเป็นประจำ สงสัยจะเป็นกระโปรงตัวโปรดของเธอ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจเห็นจึงได้สนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ค่าตัวของเธอนั้น ค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว เขาเฝ้ามองเธออยู่นานมาก ยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่า ถ้าได้อยู่กับเธอสองคนบนเตียงจะเป็นยังไงนะ เธอคงวาดลวดลายเก่งน่าดู เขาแค่คิดยังน่าสนใจและเสียวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าได้เธอมาจริงๆ…

เรื่องเสียว ประธานสีสุดหล่อมาขอเย็ด งานดีขนาดนี้ ขอเย็ดหีมันส์ๆ นะคะ ตอนที่ฉันวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 แล้วล้มลงหน้าคว่ำ คนที่วิ่งเข้ามาช่วยฉันคนแรกคือพี่ภาม ประธานคณะสีของฉัน ที่เป็นคนคอยจัดการและดูแลนักกีฬาทุกๆ คนในการลงแข่งขัน เขาติดตามฉันอยู่ตลอด เพราะว่าเป็นการแข่งวิ่งที่ 5000 เมตรหญิง ซึ่งในที่สุดฉันก็คว้าที่หนึ่งมาได้ แลกกับการเป็นลมจนหน้าคว่ำไปข้างหนึ่ง และเขาคือคนที่อุ้มฉันไปห้องพยาบาลท่ามกลางเสียงกรีดร้องของเพื่อนๆ ร่วมโรงเรียน ในตอนนั้นฉันเขินมากจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้รับความรู้สึกแบบนี้จากพี่เขาเลยจริงๆ ฉันอยากจะยกมือขึ้นไปโอบคอพี่เขา ทว่าก็ทำได้เพียงแค่ซบหน้าเท่านั้น เพราะแค่ฝืนมีสติอยู่ในอ้อมกอดเขาก็มากเกินไปแล้วในตอนนี้ เขาคอยดูแลฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะให้ฉันได้พักผ่อน และในขณะเดียวกัน เขาก็บอกว่า ถ้าเป็นแฟนพี่…

เรื่องเสียว สามีไม่อยู่…”โดนลูกชายพาไปสวิง” ดิฉันอายุ 48 ปี รับราชการในกทม.นี้เองที่เขียนมานี้อยากระบายบ้างเพราะไม่รู้จะเล่าให้ใคร ฟังเข้ามา อ่านเรื่องในบอร์ดเพราะอยากรู้ว่ามีใครเหมือนดิฉันบ้างแต่ก็ไม่มีใครเหมือน ดิฉันขอระบายบ้างนะค่ะ ดิฉันเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้กับลูกชายตัวเอง ได้เสียกันมาปีกว่าแล้ว เรื่องของเรื่องคือสามีเองที่ไม่ใส่ใจตัวดิฉันทำงานต่างจังหวัดเดือนหนึ่ง กลับมาอยู่ บ้านไม่เกิน 5 – 6 วันและไม่เคยทำการบ้านกับดิฉันเลย ลูกชายมาแอบเห็นดิฉันใช่ของเทียมช่วยตัวเองในห้องนอนเค้ามาขอดิฉันว่าจะช่วย แม่ให้มี ความสุขตัวดิฉันเองตอนนั้นหน้ามืดรับปากไปด้วยอารมย์บอกลูกขอให้เด้าใช้ปาก เลียให้แค่นั้น ไม่นึกว่าเกินเลยถึงขั้น สอดใส่พอเสร็จก็คิดมากร้องไห้ที่ทำตัวทำตัวอย่างนี้ ไม่น่าจะ ได้เสียกับลูกตัวเองอายลูกมากพยามยามเลี่ยงไม่ยอมพบหน้าลูกจนลูกทนไม่ไหว เค้ามา ยกมือไหว้ดิฉันขอโทษและกอดดิฉันๆหอมแก้มบอกไม่เป็นไรและร้องไห้กอดเค้า จากกอดลูกเปลี ่ยนเป็นจูบปากดิฉัน…

เรื่องเสียว แกล้งทำว่าหลับ  โดนลูกเลี้ยงเย่อค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อนิดค่ะตอนนี้อายุ 28 ค่ะแต่ดิฉันยังหุ่นดีอยู่นะค่ะและยังสวยอยู่ด้วยเพราะผัวดิฉันชมฉันอยู่เสมอๆว่าดิฉันสวยก็ดิฉันรูปร่าง 34 26 35 นิ่ค่ะ สามีดิฉันอายูมากแล้วค่ะ55แล้วคือเขาเป็นผู้จัดการบริษัทที่ฉันทำงานหน่ะค่ะเลยเสร็จเขา เราแต่งงานแล้วนะคะ เพราะเขาหย่ากับเมียเก่าแล้วแต่เขามีลูกแล้วหนึ่งคนค่ะชื่อต้นอายุ19ค่ะพึ่งเรียนจบเลยมาหาพ่อเพื่อมาเรียนมหาลัยต่อเพราะบ้านเราอยู่ใกล้มหาลัยมากกว่าค่ะ อ้อลืมไปดิฉันเป็นคนจังหวัดพะเยาค่ะและตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่กับสามี คือ ต้นจะมาพักกับเราก็แค่เสาร์อาทิตย์เพราะต้องอยู่หอ แต่เหตูผลคือสามีดิฉันระแวงค่ะเพราะสามีดิฉันต้องไปต่างจังหวัดบ่อยๆและเขากลัวว่าฉันกะต้นจะมีอะไรกันเพราะต้นชอบมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ แต่สิ่งที่เขากลัวก็เกิดจนได้คือ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะสามีดิฉันต้องไปกรุงเทพ1อาทิตยค่ะทำให้ฉันอยู่บ้านคนเดียวจนถึงประมาณ 2 ทุ่มต้นก็มาที่บ้านค่ะดิฉันตกใจเพราะคิดว่าสามีน่าจะโทรบอกต้นว่าเขาไม่อยู่แต่ดิฉันคิดว่าเขาคงลืมเพราะรีบมากๆ “อ้าวต้นทำไมมาซะค่ำเลยหล่ะพ่อไม่บอกเหรอว่าไม่อยู่ ” ฉันถามต้นแล้วต้นก็บอกว่าพ่อไม่เห็นโทรบอกเลย ดิฉันก็เลไม่ว่าอะไรเพราะต้นก็รีบขึ้นห้องไป อ้อบ้านที่เราอยู่เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นค่ะ มี 2ห้องนอนอยู่ข้างบนส่วนห้องนั่งเล่นห้องครัวและห้องน้ำอยู่ด้านล่าง…

เรื่องเสียว ชอบยั่วเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวได้อ่านมาก็หลายความ จึงอยากเขียนกรณีของตัวเองส่งมาบ้างปัจจุบันนี้ หวานอายุ 27 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว หวานผมยาวประบ่า กรณีของหวานเกิดเมื่อต้นปี 65 ที่ผ่านนี่เอง วันนั้นด้วยงานที่หวานรับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ ภูเก็ต 3 วันร่วมกับสถานประกอบการอื่นที่ไม่ทราบและไม่รู้จักใครเลย หวานเลือกเบาะที่นั่งรถทัวร์ เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หนัก 80 พอดี หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง…

เรื่องเสียว อยากลองทำมานานแล้ว รางวัลคนเก่ง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในครอบครัวครอบครัวหนึ่งที่มีลูกสาววัย16 ชื่อ เอ้ เอ้เป็นสาวน้อยที่มีหน้าตาสะสวย รูปร่างดี เป็นดาวโรงเรียนเพราะหน้าตาออกทางหมวย แบบประมาณว่า ขาว สวย หมวย เซ็กส์นั่นแหละ แถมเป็นคนที่มีรูปร่างสูงเพรียว ทำให้มีผู้ชายมาจีบหลายคน ครอบครัวของเอ้มีกันอยู่ 4คน คือ พ่อ แม่ อั๋นพี่ชาย กับ เอ้เป็นคนสาวสุดท้อง ครอบครัวของเอ้เป็นครอบครัวที่ค่อนข้างมีฐานะ ชนิดอยากได้อะไรก็ได้ อยู่แถบอีสาน แต่ที่บ้านเอ้พูดภาษากลางกัน ดูภายนอกเผินๆ ก็ดูจะเป็นครอบครัวที่ปกติดีเหมือนครอบครัวอื่นๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดเย็ดหมู่ เสียวส่งท้ายก่อนเรียนจบ วัยรุ่นกับความผาดโผนเป็นอะไรที่มันคู่กันอยู่แล้ว เรื่องเสียวเหมือนกับส่วนหนึ่งในชีวิตของช่วงวัยที่อยู่ในความอยากรู้อยากเห็น ดังนั้น ผมกับเพื่อนๆ อีก 5 คนเลยไม่ได้คิดว่ามันเป็นความลับระหว่างกันและกัน เราไปคบกับใคร คุยกับใคร เย็ดกับใครก็มักจะมาพูดกันในกลุ่มเสมอ ด้วยความที่เราเป็นกลุ่มชายหญิง อย่างละ 3 คน เลยรู้สึกว่าได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ได้มากขึ้นเรื่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน สายตาของคนอื่นๆ ที่มองมายังเราทั้งหมดกลับเป็นสายตาที่ชื่นชม เพราะว่าพวกเรานั้นเป็นเด็กเรียนดี และเด็กกิจกรรมอีกด้วย ซึ่งได้เรื่องที่เป็นเปลือกนอกพวกนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่า เรียนเก่งแล้วจะเงี่ยนไม่เป็นนี่นา ถูกไหมล่ะ ? อีกแค่เดือนเดียวเราก็จะเรียนจบ…