แก้วตาโดนครูวิเชียรเย็ดสด เสร็จคาบ้านพัก เสียวจนต้องแตกใน

e0b981e0b881e0b989e0b8a7e0b895e0b8b2e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8a7e0b8b4e0b980e0b88ae0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b980e0b8a2e0b987 64fbe6d3a612c

เรื่องเสียว แก้วตาโดนครูวิเชียรเย็ดสด เสร็จคาบ้านพัก เสียวจนต้องแตกใน

เรื่องเสียวในวันนี้ เกิดขึ้นกับแก้วตา เด็กสาวหน้าตาน่ารักน่าชัง เธอเป็นเด็กสาวที่ไร้เดียงสา และอ่อนต่อโลก เพราะแบบนั้น จึงทำให้เธอเป็นที่ปรารถนาของชายหนุ่มทั่วหมู่บ้าน โดยเฉพาะวิเชียร ครูประจำชั้นของเธอ เขาพยายามเข้าหาเธอ ใช้ความสนุกสนานและอารมณ์ดีทำให้เธอนั้นเริ่มตกหลุมพรางของเขา ก่อนที่จะให้ไปช่วยงานที่บ้านพักครูในวันหยุด ซึ่งด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนมีจิตใจดี เลยทำให้เธอนั้นยินดีที่จะไปกับเขาอย่างว่าย

ตลอดช่วงเวลาเรียนตั้งแต่มัธยมหนึ่ง เธอกับครูวิเชียรสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเริ่มโตขึ้น เธอเองก็เริ่มรู้จักความรัก มีคนเข้ามาจีบเธอมากขึ้น แต่เธอดูเหมือนจะปัดป้องตัวเองจากทุกคน ทำให้วิเชียรรู้สึกดีจริงๆ ที่เธอนั้นรักษาตัวเอาไว้แบบนี้…แต่เขาไม่ยอมหรอก

เขาจะต้องเย็ดเธอให้ได้ เพราะว่าสิ้นเทอมนี้เขาก็ต้องย้ายไปสอนที่อื่นแล้ว อย่างน้อยขอให้มันมีความทรงจำบ้างก็ยังดี วันนี้ เขาเตรียมเอกสารเยอะมากๆ แก้วตาก็มาช่วยเธอเหมือนเดิม และเพราะว่ามันค่ำมากๆ เขาจึงโทรไปบอกผู้ปกครองของเธอว่าจะไปส่งเอง ไม่ให้เธอปั่นจักรบานกลับเหมือนทุกๆ ครั้ง แล้วเลี้ยงข้าวเธอ แต่ไม่รู้ว่าเพราะความอ่อนไหวอะไรก็ตามแต่ เขาเข้าไปนั่งข้าๆง เธอแล้วโอบไหล่เธอเข้ามาหา ซึ่งแก้วตาเองก็ไม่ได้ปฏิเสธหรือว่าขัดขืน

“ครูคงคิดถึงเธอแย่เลยแก้วตา พอครูย้ายไปที่อื่น”

“หนูก็คงคิดถึงครูมากๆ เลยค่ะ”

เมื่อเธอตอบแบบนั้นเขาก็หอมแก้มของเธอฟอดใหญ่ ทั้งสองมองหน้ากัน วิเชียรสะบัดหน้าหนี

“ครูขอโทษ…ครูคงคิดถึงเธอมากเกินไปหน่อย อย่าว่าอะไรครูเลยนะ ครูรู้สึกดีกับเธอจริงๆ” เขาแสร้งทำเป็นคนดีทีเผลอใจ แต่แล้วเมื่อแก้วหาหอมแก้มของเขากลับ ทั้งสองก็มองหน้ากันอีกครั้ง ไม่มีบทสนทนาใดๆ เกิดขึ้นอีกแล้ว นอกจากการกระทำ ที่สองมือของวิเชียรจับไหล่ของเด็กสาวเอาไว้แล้วผลักเธอลงนอน ก่อนจะก้าวขึ้นคร่อมร่างของเธอทันที

แก้วตาหน้าแดง แต่วิเชียรไม่ได้ปล่อยให้มีจังหวะอะไรขนาดนั้น เพราะกลัวว่าความอ่อนไหวของเธอจะถูกอะไรสักอย่างกระชากทิ้งไป เขาค่อยๆ ซุกใบหน้าลงไปที่ซอกคอของเธอแล้วไซ้คอของเธอทันทีพร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงเจือลมหายใจ

“อนุญาตให้ครูได้ไหม…ครูขอทำได้หรือเปล่า ?”

“อือออ…คะ ค่ะ…ได้ค่ะครู อือออ” เธอตอบออกมา ร่างกายอ่อนระทวย น้ำเสียงสั่นระริก หลับตาแน่น ในจังหวะเดียวกัน เป็นตอนที่วิเชียรยิ้มออกมาด้วยความสาแก่ใจที่เธอจำยอมให้เขาแล้ว ชายหนุ่มค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนเหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า ก่อนที่จะค่อยๆ ไซ้ร่างกายของเธอลงมาจนถึงที่ระหว่างขาขาวเนียน

เนินหีใหญ่ของเธอสะดุดตาไม่น้อย พอแหวกขาออก แคมหีชมพูอวบอูมก็มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว

เขาไม่รอช้า แหวกมันออกจนได้เห็นเนื้อในที่ชุ่มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยน เขาค่อยๆ ซุกหน้ากดลงไปแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ตอนนั้นเนื้อตัวของเด็กสาวสั่นระริก เธอเสียวหีแล้วค่อยๆ ส่งเสียงร้องออกมา ท่ามกลางเสียงลมหายใจที่สั่นระริก ร่างกายสั่นเทิ้มด้วยความเสียวซ่านและความตื่นเต้น มันเป็นช่วงเวลาที่เธอดีดดิ้นด้วยความเสียวหี เพราะว่าวิเชียรนั้นทั้งดูด ทั้งเลียหีของเธออย่างเต็มที่ให้มันอยากจะทำมาตลอด จนเขาควยแข็ง และเจ็บไปทั้งลำควย

เลยหยุดทุกๆ การเล้าโลมเอาไว้แค่นั้น ถอดกางเกงออกมา แล้วจับควยใหญ่ยาวมาถูไถที่รูหีของเธอ

น้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาทำให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปได้อย่างราบรื่น ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ ล่วงถลำเข้าไปในร่างกายของเธอ แก้วตาส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี รูสวาทของเธอตอดควยวิเชียรตุบๆ อยู่ตลอดเวลาจนเธอนั้นส่งเสียงครางออกมา และเขาเองก็ไม่อาจจะเก็บอารมณ์เอาไว้ได้อีกแล้วในตอนนี้

ใช้เวลาแค่สุดลำควย เขาก็เริ่มขยับร่างกาย กระแทกสะโพกตอกควยเย็ดหีของเธอทันที ทุกๆ จังหวะมันเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านทำให้บรรยากาศในบ้านพักครูตอนนี้อวลไปด้วยความเงี่ยนและความสุข ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงควยที่อาจารย์เป็นคนสรรค์สร้างมันขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ บิดเร่าร่างกายไปมา ร้องครางไม่เป็นจังหวะ ความเสียวซ่านทำให้เหงื่อกาฬไหลเยิ้มร่างกายของทั้งสอง

และยิ่งใกล้ถึงฝั่งฝันมากเท่าไหร่ เสียงครางและแรงกระแทกที่เกิดขึ้นจากครูวิเชียรก็หนักหน่วงมากขึ้นเรื่องๆ จนในวินาทีที่ทุกๆ อย่างมันถึงจุดสุดยอด วิเชียรคว้าจับเอวของเธอเอาไว้แล้วกระชากเข้าไปสุดแรงก่อนที่จะตอกควยเข้ามามิดลำ เสียงร้องของแก้วตาลั่นออกมาด้วยความเสียวซ่าน เป็นจังหวะที่วิเชียรหลับตาแน่น ปลดปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของนักเรียนที่รักของเขา เพื่อเป็นสัญญาว่า…เขาได้คิดถึงเธออย่างเต็มที่แล้วในวันนี้

แก้วตานอนนิ่ง สั่นระริก เธอเองก็ทั้งเสียว และเสร็จตามเขามาเช่นกัน เนื้อตัวของเธอสั่นริก แต่กลับเขินจนหน้าแดง เพราะไม่คิดว่าจะโดนเย็ดในวันนี้…แต่ถึงอย่างนั้น มองดูจากท่าทีแล้วเธอเองก็เต็มใจให้เขาเย็ดเช่นกัน

วิเชียรทิ้งตัวนอนลง ดึงเธอมาหนุนแขน…แล้วพูดกับเธอขณะที่ลูบหัวของเธอเบาๆ

“กลับบ้านดึกหน่อยได้ไหม…อีกสักครั้งหนึ่ง ได้หรือเปล่า ?”

เธอหอบหายใจจนตัวโยน แต่หันมามองหน้าวิเชียรแล้วยิ้ม “หนูกลับบ้านดึกได้ค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับลูกเจ้าของรีสอร์ตในห้องหรู พนักงานน้องใหม่สุดเสียว “อมให้ลึกๆ หน่อย เสียวๆ ด้วย ถ้าอมควยเก่ง เดี๋ยวผมให้โบนัสพิเศษนะครับ งานนี้พ่อไม่เกี่ยว ซี้ดดดด” เนต ชายหนุ่มหน้าตาดี ดีกรีลูกชายเจ้าของรีสอร์ตหรู 20 หลังริมน้ำ กำลังส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างสุขสม เมื่อในวันนี้เขาได้ดึงสาวพนักงานคนสวยมากระทำเรื่องเสียวกับเขาได้เป็นการสำเร็จ หลังจากที่พยายามหว่านล้อมอยู่นาน สาวเจ้าก็เล่นตัวเหลือเกิน แต่พอเขาแกล้งยืนเยี่ยวแล้วให้เธอได้เห็นควยใหญ่ยาวของเขาหน่อยแค่ครั้งเดียว ท่าทางก็เปลี่ยนไป ชวนมาเย็ดก็ง่ายราวกับว่าปอกกล้วยเข้าปาก แล้วตอนนี้สิ่งที่เธอทำก็ไม่ได้ต่างกัน เพราะว่าเขาเองก็ถอกควยเข้าปากของเธออยู่เช่นกัน พนักงานสาวคุกข่าอยู่ตรงหน้าห้องพักสุดหรู ก่อนที่จะอมควยให้กับเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่าควยใหญ่ของเขาในทีแรกนั้นจะทำให้เธออมควยได้ไม่สะดวกนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปอะไรๆ เข้าที่…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมรถ 24 ชั่วโมง ปลุกมาซ่อมดึกๆ เลยเย็ดลูกค้าเป็นค่าเสียเวลาคาอู่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์แห่งหนึ่ง เวลาตีสาม หญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังขับรถกลับจากร้านเหล้า เธอเมาพอประมาณ แต่มันก็ยังพอมีสติมากพอที่จะขับรถเลาะข้างทางไป เธอพยายามขับในเส้นขาวเพื่อไม่ให้ตัวเองเป็นภาระใคร แต่ทว่ามันกลับทำให้เธอนั้นเหยียบเข้ากับก้อนกินก้อนกรวดคมๆ ที่ข้างทาง จนทำให้เธอนั้นต้องเจอกับฝันร้าน เพราะว่ารถของเธอนั้นยางรั่ว แต่ในโชคร้ายก็ยังมีโชคดีอีกบ้าง เพราะว่าใกล้ๆ นั้นมีร้านซ่อมรถที่เขียนว่ารับซ่อม 24 ชั่วโมง ก่อนที่เธอนั้นจะโทรไปตามเบอร์ที่ให้ไว้ ไม่นานนักประตูหน้าร้านก็เปิดขึ้นมา พร้อมๆ กับหนุ่มหล่อที่อายุไล่ๆ กันกับเธอ พร้อมกับสีหน้างัวเงีย เหมือนกังนอนหลับได้ที่ เธอบอกว่าเธอต้องการอะไร ก่อนที่เขาจะพยักหน้าแล้วให้เธอเข้าไปในร้าน…

เรื่องเสียว เพื่อน สามี ผลัดกันเย็ด ดิฉันอายุ 40 แล้วค่ะแฟน 43 แฟนเคยพาเพื่อน มารุมเย็ดติดใจค่ะอยากโดนรุมเย็ดมาตลอดก็มีชายเดี่ยวบ้างคู่บ้าง เพื่อนแฟนนี่เย็ดกันประจำเพราะรู้ใจกันแฟนก็เปิดทางตลอดแต่ทุกครั้งที่เย็ดกับใครก็บอกให้แฟนรู้ อายุ 40 แล้วลูกสองคนก็ธรรมดาท้องลายบ้างแคมหีก็ดำเพราะโดนเย็ด หลายควยเรากับแฟนใจตรงกันชอบเหมือนกันเราชอบเย็ดกันกลางแจ้งที่บ้านก็เป็นสวนหลังบ้านมีป่ากล้วยเราจะไปปูเสื่อนอนเย็ดกันเราโกนหมอยกันทั้งคู่ เพื่อนแฟน ก็โกนเวลาเย็ดกันเราชอบมองท่อนควยที่กำลังเข้าออกหีเราเวลาที่เพื่อนแฟนมา เย็ดด้วยแฟนชอบให้เราขย่มเพื่อนในท่ากึ่งนอนหงายโดยหันหน้าไปทางปลายเท้าแฟน ชอบเข้ามาเลียแตดมันเสียวสุดเลยค่ะโดนทั้งควยทั้งลิ้นพอเพื่อนแฟนแตกในหี แฟนก็จะเข้าดูดเลียน้ำเย็ดจากหีแล้วเอามาป้อนปากแลกลิ้นกับเราแล้วแฟนก็เย็ดต่อ เรียกว่าแบบหีไม่ว่างเลย วันหนึ่งแฟนอยากเย็ด รุมเย็ดเรากลางทุ่งนามันก็เป็นเรื่องตื่นเต้นอยู่แล้ว เราเลยบอกแฟนว่าตกลงเลย นัดแนะกับเพื่อนแฟนเราสามคนขับรถไปบ้านแฟน เพื่อนแฟนมีทุ่งนาเราไปถึงก็หาที่เหมาะๆใต้ต้นมะขามร่มรื่นปูเสื่อ เราสามรีบแก้ผ้าเพราะ เงี่ยนมาตั้งแต่บ้านแล้วเรานอนอวดหีเพื่อนแฟนเข้ามาเลียหีเราดูดควยแฟนไม่นานเพื่อนแฟนก็เย็ดหีเราทั้งตื่นเต้นเร้าใจที่เย็ดกันกลางแจ้งแบบนี้แฟนเรา เลยแตกใส่ปากเราเพื่อนแฟนที่กำลังเย็ดหีเราอยู่ก็มาดูดปากเราต่อเลยควยแฟน ยังไม่อ่อนเลยบอกให้เพื่อนถอดควยออกแล้วแฟนก็เย็ดเราต่อสองคนเพื่อนผลัดกันเย็ดเราแบบ…

เรื่องเสียว เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์เสียตัวที่รู้สึกดีมากๆ ครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันที่เป็นติ่งเกาหลีมาเนิ่นนาน ฝันว่าอยากจะได้อมควยอปป้าสักครั้งในชีวิต โดนเขาเย็ดหีจนร้องขอชีวิตไปเลย แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงกับฉัน เมื่อครั้งที่ฉันไปทำงานที่เกาหลี แน่นอนว่าไปอย่างถูกกฎหมายนะคะ ใช้เวลาเรียนภาษาเบื้องต้น ก็ทำให้สามารถพูดได้นิดๆ หน่อย พอผ่านไปสักปีหนึ่ง ฉันก็เริ่มพูดคล่องเพราะว่าต้องใช้มันอยู่ทุกวัน และพูดเป็นชีวิตปกติเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าทำงานได้ภาษาไปด้วยนั่นเอง แล้วงานที่ฉันทำคืองานปลูกผัก กับเก็บผักค่ะ ดูเหมือนหนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าค่าแรงเขาสูงกว่าบ้านเรามากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว และเพราะว่าทำงานที่นี่แหละ ฉันจึงมีทักษะในการสนทนาพาทีกับผู้ชายเกาหลีที่ทำงานด้วยกัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็โดนจีบ โดยผู้ชายหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเหมือนไข่ปอกชื่อว่า “มินแจ”…

เรื่องเสียว หมอเสน่ห์เจ้าเล่ห์หลอกมอมยาสาวไฮโซ ไอ้เชนเป็นเด็กกำพร้าบ้านแตกสาแหรกขาดมาอาศัยอยู่กับอาจารย์ปลั่งซึ่งเป็น อาจารย์ประเภทหมอเสน่ห์และเข้าทรงโดยตั้งสำนักหลอกชาวบ้านไปวันๆ โดยมีบ้านพักเก่าๆ แต่ภายในตกแต่งให้ดูขลังเพื่อตบตาผู้คนเป็นสำนักทรง ซึ่งผู้คนที่เข้ามาหาส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้ที่งมงายเชื่อถือในสิ่งที่มองไม่ เห็นและมักจะเป็นผู้หญิงเป็นส่วนมาก อาจารย์ปลั่งที่ผู้คนหลงนับถือแท้จริงคือสิบแปดมงกุฎตัวยง และยังเป็นชายหื่นกามที่หลงไหลในตัณหาราคะเป็นที่สุด ซึ่งเป้าหมายของการตั้งสำนักทรงและทำเสน่ห์ให้หญิงสาวก็เพื่อหวังที่จะได้ ทั้งตัวและเงินของเหยื่อและส่วนใหญ่ก็มักจะพลาดท่าตกเป็นเหยื่อให้ไอ้เฒ่า ปลั่งและไอ้เชนลูกศิษย์ได้ล่อและแบล็คเมย์เสมอๆ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ลัดดาสาวไฮโซเมียนายพลซึ่งตอนนี้ตกอยู่ในห้วงของ ความทุกข์เพราะสามีนายพลไปติดเมียน้อยและไม่ค่อยกลับบ้านทิ้งให้ลัดดาและ น้องมิ้นลูกสาววัย 17 ต้องอยู่กับแม่ในบ้านหลังใหญ่รายล้อมด้วยคนใช้เพียงลำพัง ด้วยความที่อยากได้สามีคืนลัดดาจึงหวังใช้เสน่ห์จากอวิชาตามที่ได้รับคำบอก เล่าจากคนรับใช้ภายในบ้านว่ามีสำนักทรงและหมอเสน่ห์อยู่ใกล้บ้านและเนื่อง จากคนรับใช้ไม่เคยไปใช้บริการที่สำนักทรงแห่งนั้นจึงไม่รู้ว่ากำลังหาความ เดือดร้อนมาให้เจ้านายตัวเอง ลัดดาพอได้ยินว่ามีหมอเสน่ห์ก็หูผึ่งรีบบอกให้คนรับใช้พาไปหาในทันที พอไปถึงสำนักทรงอาจารย์ปลั่งก็รับรู้จากไอ้เชนว่ามีเหยื่อสาวไฮโซขับรถคัน ใหญ่มาเข้ากับดัก แต่ด้วยตอนนั้นมีผู้คนอยู่หลายคนจึงทำให้มันทั้งสองทำอะไรไม่สะดวก จึงทำได้แค่เข้าทรงและดูชะตาว่าคุณนายกำลังมีเคราะห์ให้รีบมาเสดาะเคราะห์ และเมื่อลัดดาแจ้งว่าจะให้ทำเสน่ห์ด้วยมันก็นึกกระหยิ่มยิ้มในใจด้วยหมายจะ ฟันคุณนายไฮโซเพราะรูปร่างอันอวบอัดผิวขาวเนียนทำให้ไอ้เฒ่าปลั่งมันคึกคัก จนควยโด่แต่ก็เก็บความเงี่ยนไว้ลึกๆ แล้วก็บอกลัดดาว่าให้มาใหม่วันพรุ่งนี้เพราะวันนี้ไม่สะดวกเนื่องจากการทำ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อน ๆ อีก 6 คนรุมโทรมเมีย หลังจากที่เมียคลอดลูกมากว่า 1 ปี เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนมากกว่าก่อนคลอดไม่รู้กี่เท่า สังเกตุได้จากเวลาเราเย็ดกัน และหลังจากที่ผมน้ำแตกแล้วก็หลับ เมียผมก็ยังแอบเขี่ยแตดตัวเองจนเสร็จ (ผมแอบสังเกตุทุกวันนี้เธอก็ยังไม่รู้ว่าผมรู้) ด้วยความที่เธอเงี่ยนมาก ด้วยรูปร่างที่อวบนิด ๆ ขาวนิดหน่อย รูหีของเมียที่กว้างขึ้น ทั้งโหนกทั้งนูน ตอดดีกว่าเดิม เธอไม่ชอบไว้ขนที่หี แถมเธอยังรักษาความสะอาดตลอดเวลา ตรงนี้แหละที่เธอมัดใจผมอยู่ ผมอายุ 29 ส่วนเมียก็ 25 แล้ว ประสบการณ์เรื่องเย็ดก็เย็ดกันมากว่า…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ ตอนที่ 1-3 ตอนที่ 1 เพราะแม่เมา แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก ส่วนพ่อ เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแท่งใหญ่เล่นเสียว ”น้องแพร” เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแพรเมื่อปลายปี 61 นี้เองพ่อกับแม่ของแพรเลิกกันตั้งแต่แพรอายุ 9 ขวบตอนนี้แพรอายุ 19 ปี สาเหตุที่แม่เลิกกับพ่อเพราะว่าพ่อหนีไปมีผู้หญิงคนใหม่ แพรมี น้องสาวอีกหนึ่งคนตอนนั้นแม่ต้องทำงานคนเดียวเพื่อเลี้ยงแพรกับน้องสาวของแพรแม่ทำงานกลางคืนเป็นแคชเชียค์โต๊ะสนุกทำให้แม่รู้จักคนกลางคืนซึ่งส่วนมากก็จะเป็นพวกที่กินเหล้าเล่นการพนันทำให้แม่รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งและแม่บอกว่าผู้ชายคนนี้นิสัยดีเหล้าไม่กินบุหรี่ก็ไม่ดูดแต่เขาพึ่งหัดเล่นสนุกเพราะเพื่อนๆชวนมาเล่นต่อมาแม่ก็พาเขามาที่บ้านและเราก็รู้จักกับเขา พอแพรได้สัมผัสก็มีความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกน้องสาวคนเล็กขอเรียกเขาว่าพ่อต่อหน้าญาติพี่น้องคนอื่นรวมทั้งพี่ป้าน้าอารวมทั้งตัวแพรด้วยตั้งแต่นั้นมาแม่ก็สะบายขึ้นพ่อเลี้ยงมาช่วยแบ่งเบาภาระตอนนั้นแพรอายุ 12 ขวบพ่อเลี้ยงพาพวกเราไปกินอาหารอร่อยๆ และพาไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆไม่ว่าน้องหรือแพรออกปากบอกพ่อเลี้ยงให้พาไปเที่ยวพ่อเลี้ยงจะไม่เคยขัดใจเลย ยกเว้นพ่อเลี้ยงจะติดธุระจริงๆ จนกระทั้งแพรขึ้น ม.1 พ่อเลี้ยงกับแม่เขาก็ทะเลาะกันอยู่เรื่อยเพราะพ่อเริ่มติดผู้หญิงคนใหม่แพรเคยได้ยินพ่อเลี้ยงพูดว่าพ่อไม่มีความสุขกับการหลับนอนกับแม่พ่อเลี้ยงบอกว่าของแม่หลวมมากตอนนั้นแพรก็ไม่เข้าใจว่ามันเรื่องอะไรในที่สุดแม่ก็เลิกกับพ่อเลี้ยงคราวนี้แพรกับน้องสาวก็ลำบาก บางวันข้าวจะกินยังไม่มี ทำให้แพรไม่อยากไปโรงเรียน ตอนเช้าแพรออกจากบ้านไปโรงเรียนแพรก็ไม่เข้าเรียนไปอยู่ร้านเนตบ้างพอแพรและน้องถามแม่ว่าพ่อเลี้ยงไปใหนพ่อเลี้ยงไม่อยู่กับเราแล้วเหรอแพรถามทีไรแม่นั่งร้องให้ทุกทีแม่เขาบอกว่าแม่ก็ไม่อยากทิ้งพ่อเลี้ยงหรอกนะ แต่เมื่อแพรโตขึ้นจะรู้เองว่าเพราะอะไรจนถึงปลายปีจะสอบไล่แพรไม่เข้าเรียนทำให้ไม่มีสิทธิ์เข้าสอบผลการเรียนของแพรตกเกือบทุกวิชาทำให้แม่โกรธมากจับแพรตีเหมือนกับไม่ใช่ลูกจนแม่ทนไม่ไหวส่งแพรไปอยู่กับพ่อแท้ๆที่ต่างจังหวัดและเรียนจนจบ ม.3 ลืมบอกไปช่วงที่แพรเรียนอยู่ต่างจังหวัดพ่อเลี้ยงกับแม่เขากับมาอยู่ด้วยกันทำให้แพรดีใจและบอกแม่ว่าแพรจะกลับมาอยู่กับแม่นะถ้าแพรเรียนจบแม่ก็ไม่ว่าอะไรแต่แพรต้องเรียนต่อนะแพรก็รับปากพ่อเลี้ยงก็พาแพรไปสมัครเรียนพาณิชย์แต่พ่อเลี้ยงกับมาคราวนี้แปลกกว่าคราวก่อนมากพ่อเลี้ยงมองแพรแบบแปลกๆ พ่อเลี้ยงบอกว่าหนูสวยนะโตเป็นสาวแล้วอย่าพึ่งรีบมีแฟนละพ่อเลี้ยงบอกเสียดายความสาวอยากให้อยู่กับแม่กับพ่อเลี้ยงนานๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงแอบจับก้นแพรบอกตูดน่าจับจังแพรก็ไม่ว่าอะไรจนมีวันหนึ่งแพรกับมาบ้านหลังจากเลิกเรียนประมาณบ่าย 3…

เรื่องเสียว กะพาเมียมาเที่ยวจะได้จัดให้หนัก แต่เมียไม่สนใจ เลยเจอคู่ขาคนใหม่ กระหน่ำเย็ดกลางป่า เรื่องเสียวของผมเกิดตอนที่ผมพาเมียมาเที่ยวครับ แต่ว่าที่น่าประหลาดคือมันไม่ได้เกิดขึ้นกับเมียของผมนะสิครับ เราแต่งงานกันมาเข้าปีที่ 4 ไม่มีลูก เพราะว่าเธอเองบอกว่าไม่พร้อมเสมอ ซึ่งผมก็เข้าใจ ประชาชนสมัยใหม่ไม่ค่อยอยากจะมีลูกกันมากเท่าไหร่ แต่หลังมานี่ แค่จะเย็ดกันมันยังยากเลยครับ ผมพาเธอมาที่นี่ ในคืนแรกพยายามเล้าโลมแทบตาย ทั้งๆ ที่ตั้งใจว่าจะให้เธอได้มีประสบการณ์เที่ยวต่างสถานที่ แต่ว่าเธอก็ขัดขืน ไม่ยอม และบอกกับผมว่ามันไม่ใช่เรื่องเลยที่จะมาทำอะไรกันในเวลาแบบนี้ ผมเองพยายามที่จะเข้าใจ แต่ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะยิ่งไม่พอใจ และบอกว่าถ้าจะเย็ดเธออีก เธอจะกลับพรุ่งนี้ สุดท้ายแผนของผมก็ล่ม…เธอบอกว่าอยากมาพักผ่อนหย่อนใจ ผมก็ต้องยอมเธอ สุดท้ายก็ได้เจอกับผู้หญิงคนใหม่ที่ทำให้เรื่องเสียวๆ ที่ผมรอคอยนั้นมันเกิดขึ้นในที่สุดครับ…