แก่กว่าแล้วยังไง ผมเย็ดได้หมดนั่นแหละ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แก่กว่าแล้วยังไง ผมเย็ดได้หมดนั่นแหละ

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สวย เธอเป็นสาวแก่ แม่หม้ายที่อายุก็ 45 เข้าไปแล้ว เธอมักจะไม่มั่นใจตัวเอง แล้วเรียกว่าตัวเองเป็นสาวใหญ่ผัวตาย ใช้ชีวิตคนเดียวมาตลอด ทั้ง ๆ ที่ลูกเต้าก็บอกให้เธอนั้นหาสามีใหม่สักที ส่วนผมเองก็เป็นแค่เพียงคนขายของราคาส่งให้กับร้านชำของพี่สวยเท่านั้น และผมก็ชอบพี่สวยมาก ๆ ด้วย ผมมองว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่หรือจะสาวน้อยก็มีสิทธิ์ที่จะได้สัมผัสมันอยู่เสมอ มันคือชีวิต มันคือความต้องการของคนเรา แม้ว่าผมเองจะเพิ่งอายุ 30 ต้น ๆ แต่ด้วยความถูกชะตาแล้ว พี่สวยก็เหมือนาวรุ่นพี่ที่ยังสะพรั่งอยู่นั่นเอง

ผมอาศัยเวลาเทียวไล้เที่ยวขื่อเธออยู่นานนับปี กว่าที่เธอจะเปิดใจให้ผม เพราะว่าเธอกลัวว่าผมจะเข้ามาเพื่อที่จะเย้าหยอกกับเธอเล่น ๆ แต่ระหว่างนั้นผมก็อดใจและเอาใจใส่ เพราะว่าชอบและสนใจในตัวของเธอจริง ๆ เธอยังสาว สวย และรูปร่างดี แค่เพียงเพราะว่าเธอมีครอบครัวมาแล้วมันไม่ได้หมายความว่าเธอจะมีใครไม่ได้

พี่สวยเองก็เริ่มชวนผมเข้าไปกินข้าวด้วยกันบ่อยครั้ง นานเข้าก็เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน จนสุดท้ายแล้ว วันนี้ที่ผมเข้ามานั่งกินข้าวในครัวของพี่สาว เธอก็หันมาถามผว่า จะกินข้าว หรือว่ากินพี่ดีก่อนล่ะ ?

เธอพลาดแล้ว ที่เธอเลือกถามแบบนั้นในวันที่ผมสวมเพียงกางเกงวอร์มตัวเล็ก ผ้านิ่ม ที่มันไม่อาจจะปกปิดความเงี่ยนของผมที่ตื่นตัวขึ้นมาได้ เป้ากางเกงของผมตุงขึ้นมาอย่างชัดเจน ตอนที่เธอนั้นมองมาแล้วยิ้ม ก็ทำให้ผมแอบเขินอยู่เหมือนกัน เพราะว่าผมเองไม่คิดว่าเธอนั้นจะน่ารักขนาดนี้ เธอเดินเข้ามาหยุดอยู่ตรงหน้าของผม วางจานข้าวลงแล้วนั่งคุกข่าลงไป

“พี่ว่าพี่ไม่ต้องถามแล้วใช่ไหม ?” เธอว่า ก่อนที่จะค่อย ๆ ถอดกางเกงของผมช้า ๆ โดยที่ผมเองก็ไม่ขัดขืนเธอเลย เธอควักเอาควยของผมออกมา มันแข็งเต็มที่แล้ว และผมก็มั่นใจว่าตัวเองไม่เคยประหม่าจนควยแข็งโป๊กขนาดนี้มาก่อนเลยจริง ๆ เธอยิ้ม

“ควยใหญ่เหมือนกันนะ” แล้วเริ่มรูดควยของผมขึ้นลงช้า ๆ ผมห้ามตัวเองไม่ได้ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่ผมนั้นจะค่อย ๆ มองดูเธอที่เริ่มใช้ปลายลิ้นชำแรกลงไปที่รูเสียวส่วนปลาย ตวัดมันอย่างช้า ๆ เพื่อที่จะวนไปรอบ ๆ รอยหยัก ก่อนจะก้มหัวลงไปอมควยให้ผมแล้วเริ่มดูดดุนที่หัวควยของผม พลางมือเองก็รูดลำควยเข้าไปด้วย

ตอนนั้นผมนั่งเสียวอยู่ที่เก้าอี้ ทำอะไรไม่ถูก เพราะว่ามันเสียวจนแทบจะทำอะไรไม่ถูก ควยกระดกเกร็งสู้ปากและลิ้นของพี่สวยอยู่บ่อยครั้ง ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนผมไม่อยากจะเชื่อว่านี่หรือ คือรูปร่างของสาวหม้ายอายุ 45 มันเต่งตึง นมใหญ่ตั้งเต้า เอวบางร่างน้อยไร้ซึ่งร่องรอยวันเวลาหรือความหย่อนคล้อย

เธอนั่งตักของผมในลักษณะหันหน้าเข้ามา ก่อนที่จะค่อย ๆ โอบกอดคอผม เราจูบกันอย่างดูดดื่ม ในขณะที่มืออีกข้างของเธอนั้นก็รูดควยของผมไม่พัก

“ไม่ไหวแล้วครับพี่…ขะ ขึ้นให้หน่อยสิครับ” ผมพูดอย่างน่าไม่อาย ทั้งที่ตอนที่ได้เห็นหีชมพูของเธอ แคมหีใหญ่อูม ผมน้ำลายไหล อยากจะเลียหีให้เธอเสียห่อน แต่พอมันมาจ่อกันอยู่ตรงนี้ผมกลับลืมทุกอย่างไปหมดแล้ว เธอยิ้มโดยที่ไม่พูดอะไร แล้วค่อย ๆ นั่งลงมาบนลำควยของผม

สัมผัสที่แช่มช้า รัดแน่น รูหีของพี่สวยตอดควยของผมเอาไว้อย่างหนักหน่วงจนผมร้องครางออกมา เธอเองก็เสียวจนต้องกอดคอของผมเอาไว้แน่น แล้วก็เริ่มขย่มควยของผมพร้อมกับส่งเสียงครางกระเส่าออกมาเบา ๆ

เราจูบกัน มือของผมจับนมของพี่สวยแล้วไล่ลงไปช้า ๆ จนถึงเอวบาง ๆ นั้น ก่อนที่จะขยับร่างกายกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอทีก่ำลังนั่งอยู่บนตักของผม จนตัวของเธอเกร็งสั่น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า..ชะ ชาย พี่ พี่เสียว อื๊อออ…”

ราวกับได้แกล้งเธอ ผมเห็นว่าเธอเสียวจนกอดผมแน่น ก็เลยลุกขึ้นยืนแล้วจับพี่สวยโยกกระแทกลงมาบนควยของผมในท่าลิงอุ้มแตง จนกระทั่งมันทนไม่ไหว ผมแบกพี่สวยเข้าไปในห้องนอน วางร่างกายของเธอลงไปบนเตียง จับขาของพี่สวยแยกออก มองดูแคมหีสวยของเธอที่แหวกออกเพราะควยของผมกำลังยึดครองพื้นที่ความเสียวซ่านนั้นอยู่ แล้วเริ่มกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วง

เสียงเตียงโยกลั่นเพราะแรงกระแทกของผผมนั้นทำให้ร่างกายของพี่สวยไหวสั่น แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังร้องครางออกมาอย่างสุดเสียง

“อูยยยย…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยยย…ชะชาย พี่เสียว ไม่ไหวแล้ว แรง ๆ เลย แรง ๆ อื๊ออออ”

เสียงครางของเธอนั้นเร้าอารมณืผมเหลือเกิน ผมสูดลมหายใจเข้าเต็มปอด แล้วพ่นออกมา เรี่ยวแรงที่เหลือกระหน่ำเข้าไปในรูหีของเธอจนเรี่ยวแรงเริ่มเบาบางลง ผมจึงเร่งจังหวะเข้าไปเต็มที่

“พี่สวยครับ…ผมรักพี่สวยนะครับ” ผมพูดด้วยน้ำเสียงระคนหอบฮัก ๆ ก่อนที่รัวควยเข้าไปจนสุดท้าย ก็ตอกมันเข้าไปจนสุดตัว ความเสียวซ่านและความสุขสมส่งผลออกมาเป็นเสียงครางที่ดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน ในขณะที่น้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของพี่สวยแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยเช่นกัน

พี่สวยพักหอบอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะหันมายิ้ม

“หนุ่ม ๆ แน่น ๆ นี่มันแรงดีจริง ๆ เลย”

ผมยิ้มตอบ “แล้วพี่สวยไหวไหมล่ะครับ…ผมเด็กมันเย็ดดุนะครับ”

“มาขนาดนี้แล้ว ไม่ไหวพี่ก็สู้แหละ” เธอพูดแล้วลูบแก้มของผม ก่อนจะลุกพากันไปกินข้าว หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของผมกับพี่สวยก็ดำเนินต่อไปแบบที่ไม่สามารถอธิลบายได้เลยว่ามันดีขนาดไหน เพราะว่าผมก็เงี่ยนทุกวัน พี่สวยก็ใจสู้ให้ผมเย็ดทุกวันเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว หลานสาวชอบให้เลีย ก้อยหลานสาวน่ารักอายุ 12 ปี ก้อยมักจะติดผมเพราะเอาใจซื้อของให้เธอประจำ เมื่อกลับไปเยี่ยมบ้าน และเมื่ออยู่บ้านก้อยแต่งตัวแบบบ้านๆ นมเพิ่งขึ้นก็ทำให้ผมได้เห็นนมเล็กๆ ของก้อยทำเอาผมควยแข็งเหมือนกัน ก้อยไม่ค่อยถือตัวเท่าไหร่ผมจึงมีโอกาศถูกเนื้อต้องตัวแกล้งจับนมบ้างลูบหีเล่นบ้างซึ่งไม่ยาก เพราะก้อยเองก็ให้ผมจับ ครั้งหนึ่งผมมีโอกาศอยู่บ้านกับก้อยสองคน ฝนก็ตกทำให้ผมเกิดอารมณ์ผมเอาหนังเอ็กซ์มาเปิดดู ก้อยมาเห็นก็ถามว่าอาดูหนังอะไรผมบอกว่าหนังผู้ใหญ่ ก้อยบอกว่าก้อยขอดูบ้างได้มั้ย ผมก็ให้มาดูด้วย แต่ในใจอยากดูหีหลานสาวมากกว่า นั่งควยแข็งตลอดเลยผม ก้อยมานั่งที่โซฟากับผม ผมลากก้อยมานั่งเบียดแล้วโอบไหล่ก้อยไม่ว่าอะไรผมเลยได้ใจจับนมลูบหีไปด้วยภายนอกกางเกง สัมผัสได้ถึงความอูมของหีหลานสาว ผมสอดมือเข้าไปในหีก็เจอกับความเปียกแฉะ ผมบอกกับหลานสาวว่า ก้อยขออาดูหีหน่อยนะ ง่ายมากครับ ก้อยลุกขึ้นยืนแล้วดึงกางเกงลงตรงหน้าผม ผมดึงก้อยมาไกลหน้าผมแล้วรูดเสื้อขึ้น ในจอทีวีผมกับก้อยไม่ได้สนใจอะไร ผมลูบที่หีหลานสาวกลิ่นหีเด็กสาวนี่ชั่งรันจวนใจเหลือเกิน…

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่ สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่ เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว แอบล่อน้องเมีย น้องผมกับแฟน และ น้อมผม กับแฟนน้อง ผม 28 แฟน 30 น้องขายผม 25 เมียน้องชาย 24 ครับ เช่าบ้านอยู่กับ เป็นหลัง 2ชั้น 2 ห้อง นอน 2 ห้องน้ำ อยุ่ด้วยกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับแฟนเวลาเย็ดกัน ผมจะเล้าโลมเมีย นวดให้ผ่อนคลาย แล้วเลียนม…

เรื่องเสียว กันชน…เสียวไม่ได้ตั้งใจ เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้าม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบ ม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุด”เฟรนด์ชิพ”ที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว โดน 2 โจร..สราลีคืนที่ลืมไม่ลง เรื่องมีอยู่ว่า คืนสยองของ “สราลี” เสียงดังกุกกักอยู่ข้างล่างแว่วเข้ามากระทบโสตประสาทของสราลี สาวสวยวัยเบญเพส จนเธอต้องลืมตาคอยเงี่ยหูฟังสิ่งผิดปกติ…… เงียบ……… หัวคิ้วของเธอขมวดเข้าหากันด้วยความสงสัย ก็เมื่อสักครู่เธอยังได้ยินเสียงมันอยู่เลยหรือว่าเธอฝันไป ไม่น่าจะเป็นไปได้ก็ในเมื่อเสียงนั้นปลุกเธอตื่นขึ้นมาเองนี่นา สายตาเหลือบมองนาฬิกาพรายน้ำ มันบ่งบอกเวลาตี 2 กว่าๆ รอบๆตัวเธอมีแต่ความมืดเธอจึงตัดสินใจเอื้อมมือไปเปิดสวิทช์ไฟที่หัวเตียง หูยังคงคอยสดับรับฟังสิ่งผิดปกติอยู่ตลอดเวลา นี่ถ้า “ชยุตม์” สามีวิศวกรหนุ่มไม่ติดงานที่ต่างจังหวัด เธอคงนอนหลับสนิทโดยไม่ต้องกังวลต่อสิ่งใด กุก….กุก….ตึ้ก….. นั่นไง….เสียงนั้นยังดังอยู่เลย ใจคอเธอชักไม่ค่อยดีเท่าไร เธอตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำอย่างไรดี ใจหนึ่งอยากจะลงไปดูว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ แต่อีกใจหนึ่งก็ไม่กล้า…

เรื่องเสียว ปาดหน้าเค้ก ก็คนมันหวงพี่สาว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย…

เรื่องเสียว ฟังเรื่องเสียวของเพื่อน แล้วอยากเสียวบ้าง ขอเย็ดมึงมั่งนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวที่ได้ฟังจากปากของฝน เพื่อนสนิทของผมนั้นมันทำเอาผมเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่าเธอบอกว่าชอบความสัมพันธ์ที่มันฉาบฉวย ไม่ต้องเสียเวลาจีบ ไม่ต้องเสียเวลาคุย รักกันก็เย็ดกันเลยจบๆ ไป นั่นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า มันง่ายแบบนั้นผมก็ควรจะลองทำบ้าง หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวที่เธอนั้นถูกรุ่นพี่เย็ดหีแบบสุดพลังแล้ว ผมก็เลยถามเธอไป งั้นแล้วถ้ากูบอกชอบมึง…มึงจะเย็ดกับกูไหม ? ตอนนั้นฝนหันมามองหน้าผม เรื่องเล่าที่เล่าอยู่หยุดชะงัก ความเงียบโอบกอดเราสองคนจนน่าอึดอัด ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ก้าวเข้ามาหาผม นั่งลงตรงหน้า แล้วมึงควยใหญ่ไหมล่ะ ? เธอถามออกมาแบบนั้น – ถ้ามันคือคำถามที่จะมีผลลัพธ์ ผมก็พร้อมที่จะวัดใจกันไปเลย ผมยกร่างกายขึ้นมาเล็กน้อยแล้วถอดกางเกงลงไปที่ปลายเท้า…

เรื่องเสียว โอย..เสียว.. อูยย..เจ้าของบ้านกับเมียแอบเข้าห้องคนรับใช้ หนูชื่อดาว อายุ 20 ปี เรื่องของดาวมันก็เหมือนกับคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ดาวเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นดาวก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี ดาวก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งดาวอายุได้ 13 ปี ดาวก็เสียตัวให้กับผู้ชายเป็นครั้งแรก เขาอายุ 59 ปี อายุเท่ากับปู่ดาวเลยค่ะ เอาเป็นว่าดาวเรียกเขาว่าปู่ก็แล้วกันนะคะ ปู่คนนี้แรกทีเดียวแล้วดาวก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็เป็นคนที่ใจดีมาก ดาวเองก็รักแกค่ะแต่เป็นการรักแบบญาติผู้ใหญ่…

เรื่องเสียว เรื่องจริงให้ชายอื่นรุมสวิงเย็ดเมีย 3 ต่อ 1 ผมได้อ่านประสบการณ์เสียว เรื่องจริงๆ แล้วอยากให้เมียลองบ้าง เคยถามเมียแล้วเธอปฏิเสธอย่างเดียวแถมผมยังโดนด่าอีก แต่ผมก็ยังอยากให้เธอลอง โดยผมได้คุยกับชายเดี่ยวอยู่หลายคน จนรู้จักอยู่คน ชื่อคุณ”เอ็ม”อายุประมาณ 27 เขามีครอบครัวแล้ว แต่ชอบสวิงมาก เคยไปช่วยคู่มาหลายครั้ง และมีเพื่อนอีก 2 คนที่ชอบแบบเขาเคยออกพร้อม ๆ กันสองครัง นิสัยดีมีมารยาท แต่ทุกคนจะมีครอบครัวกันแล้วอาจจะไม่ค่อยสะดวกเวลานัดเท่าไร ผมพูดคุยกับพวกเขาทางเน็ตอยู่นาน บอกว่าผมต้องการอะไรแบบไหน มีปัญหาอะไร จนผมคิดว่าพอไว้ใจเขาได้ก็นัดมาเจอกันที่ร้านอาหาร ผมเจอเอ็มก่อนเป็นคนดีมากสุภาพ มีมารยาท…