แกล้งเมา แอบดูเมียเย็ดกับคนขับรถ

e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 64fc788d58284

เรื่องเสียว แกล้งเมา แอบดูเมียเย็ดกับคนขับรถ

เมียผมเราแต่งงานกันมาได้สามปีกว่าแล้ว แต่เธอยังน่าฟัดอยู่เพราะขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับเมียวันเว้นวัน แต่ช่วงหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นเมียผมหนื่อยกับงาน พักหลังๆ เมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกงานบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากันผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าเมีย แกชื่อทด ผมเรียกติดปากว่าพี่ทดวันนึงผมนั่งกินเบียร์รอเมียกลับพี่ทด ก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ทดมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ทดชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ คุยไม่คุยอย่างเดียวแกชอบมาแต๊ะอั๋งเมียผม คอยหมาหยอกไก่ไปเรื่อย เมียผมก็ไม่มีท่าทางห่วงตัวเลยบางทีจับมือแล้วดึงมือเมียผมไปหอม บอกนึกว่าเมียแก
ผมก็ปล่อยไปเพราะนึกว่าแกคงเมา ตอนผมลุกไปฉี่ แอบเห็นพี่ทด เอามือมาวางบนขาเมียผม แล้วแกก้มหน้าซุกตรงนมเมียผมใหญ่ ประมาณมันส์เขี้ยวมาก เมียผมบอกพอเถอะพี่เดี๋ยวผัวหนูมาเห็น พี่ทดเลยหยุด พอผมกลับมากินต่อ ทั้งคู่ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมอยากเห็นของดีๆ เลยแกล้งกินเบียร์เยอะๆ แล้วทำเป็นเมา เดินไปนอน.เท่านั้นแหล่ะ พี่ทดคว้าคอเมียไปดูดปาก มือล้วงไปขย้ำนมเมียผมอย่างกระหายจนพี่ทดงัดควยออกมา ผมแทบตะลึงเพราะมันอวบและยาวมาก เมียผมรู้งานรูดขึ้นลง แล้วอมเข้าไปมิดคอเลย ส่วนพี่ทดจับเมียผมในท่า 69 แล้วใช้ทั้งลิ้นทั้งนิ้วแย่งรูหีเมียผม ทั้งคู่ฟัดกันจนแก้วเบียร์แทบกระเด็น พี่ทดบอก วันนี้ขอเอาจริงๆ เหอะว่ะ ท่านี้ข้าเล่นมาเบื่อแล้ว แต่ท่าทางเมียผมไม่ยอม พี่ทดจึงลุกมาปลอบบอกว่าตอนเย็ดก็ใส่ถุง ไม่ต้องกลัวหรอกใส่ถุงหน่ะมันไม่ถือว่าเย็ดกันแบบจริงจัง เพราะมีถุงหุ้มอยู่ พี่ทดอ้อนเมียผมไปก็เอานิ้วแยงหี เขี่ยนมไปเรื่อย จนท่าทางเมียผมทนไม่ไหวเลยนอนอ้าขาเอาไงเอากัน พี่ทดมันหยิบถุงจากกระเป๋าสตางค์มาใส่เสร็จ ก็จับเมียผมแหกหีแล้วยัดพรวดเดียวมิดเลย เมียผมสะดุ้งไม่ทันไรพี่ทดกระเด้าใส่เมียแรงมาก ตัวเมียผมกระเด้งตามจังหวะที่มันกระเด้า ๆไปห้านาทีไอ้พี่ทด ดึงเอาถุงออก บอกว่าขอสดๆเหอะว่ะ ใส่ถุงแล้วไม่มันส์ เมียผมก็ไม่ว่าอะไรแล้วนอนรอมันเย็ดอย่างเดียว พี่ทดบอกว่าหีมึงนี่แน่นดีหว่ะ เมียผมบอกแน่นก็มาเย็ดอีกนะพี่ จนพี่ทดใกล้เสร็จ เมียผมออกให้ออกมาแตกข้างนอกพอพูดจบ พี่ทดมันเกร็งตัวเต็มที่ เมียผมก็หลับตา ร้องซีดด ผมเห็นก็รู้ว่ามันแตกในรูเมียผมแน่เลย พี่ทดกระตุกตัวหลายทีมาก เมียผมบอกว่าน้ำเต็มรูแน่เลย ส่วนพี่ทดนอนทับร่างเมียผม แล้วกระเด้าช้าๆไปด้วย ปากก็ดูดนมเมียผมเล่น เมียผมบอกลุกเหอะพี่ เดี๋ยวผัวตื่น พี่ทดเลยลุกไปใส่เสื้อผ้า แล้วขับรถกลับบ้านไป ส่วนเมียผมเอาทิชชูมาเช็ดหีเสร็จ ก็มานอนข้างๆ ผม จนประมาณตีสองผมแกล้งมาเข้าห้องน้ำ เดินมาถึงวงเหล้าเห็นน้ำพี่ทดหยดที่พื้นเป็นทางเลยพอถึงเตียงผมทนไม่ไหว จับเมียอ้าขา ก็ได้กลิ่นน้ำกาม คลุ้งเลยครับ เลยจับเมียกดเสร็จไปรอบนึงได้อารมณ์มาก เพราะทั้งนมทั้งหี มีแต่กลิ่นเหงื่อคนแก่ๆ ของพี่ทดติดเต็มตัวเมียผมไปหมด ตอนซอยอยู่ก็มีน้ำพี่ทดไหลออกมาทำให้ลื่นมาก ผมเอาแป๊บเดียวก็เสร็จ แตกคารูไปอีกคน ทุกทีที่เมียผมกลับบ้านดึกๆ พี่ทดจะเย็ดเมียผมก่อนกลับบ้านเสมอ เพราะทุกทีที่กลับมา หีเมียผมจะมีน้ำควยพี่ทดเต็มรูทุกครั้ง.

Recommendations

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้นของความเสียว ### ตอนที่ 1 เริ่มต้นเย็ด ### แจสเด็กสาวลูกนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย ที่เหมือนลูกคนรวยทั่วไปที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้เท่าไหร่นัก เธอมีพี่ชายที่แสนดีอยู่หนึ่งคนชือเจ็ต แจส สนิทกับพี่ชายมาก จนนิสัยบางส่วนคล้ายผู้ชายเป็นเด็กแก่นๆ เพราะความห้าวของเธอนั่นเอง พ่อแม่ถึงไม่ค่อยเป็นห่วงเธอนัก แม้ว่าแจสจะโตเป็นสาวสวยวัย 19 แล้วก็ตาม หน้าตาสวยรูปไข่หมดจด ผิวขาวนวลตามแบบฉบับลูกผู้ดี ส่วนหุ่นไม่ต้องพูดถึง สูงเพรียวลม นมโต เลยทีเดียว ขนาดมีแมวมาเมี่ยงมองขอให้ไปเทสหน้ากล้องอยู่บ่อยๆ แต่แจสก็ไม่เคยสนใจ ความเป็นสาวสวยลูกนักธุรกิจชื่อดัง การศึกษาดีเรียนมหาลัยรัฐบาลชื่อเสียงอันดับ 1 ของประเทศ…

เรื่องเสียว รถบ้านกับสาวร่านควย การมาเที่ยวของ “แดน” ในวันนี้ ถือว่าเป็นการต่อชีวิตของเขาให้รู้สึกว่าได้หลีกหนีจากงานที่น่าเบื่อ คนทำงานที่เป็นพิษ และสังคมที่เอาแต่นินทาลับหลังแต่งานไม่เดินหน้าของเขาเหลือเกิน การใช้พักร้อนแบบรวดเดียว 8 วันก่อนที่จะหมดกำหนดนั้นถือว่าเป็นสวรรค์ของเขาที่จะหลีกหนีงานทั้งหมดทั้งมวลเพื่อมาอยู่ที่ป่าแห่งนี้ คืนแรก ที่พักแนวกางเต็นท์คือสิ่งที่เขาโปรดปราน และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง 18 xxx ของเราอีกด้วย ไม่ต้องพูดอะไรมาก แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้วว่ามันคืออะไร ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความมีน้ำใจ และสิ่งตอบแทนก็คือเรื่องเสียวที่ซ่านบาดใจเช่นกัน ที่พักแห่งนี้ในวันธรรมดามีผู้คนไม่มากนัก ลานกางเต็นท์ที่ติดกับลำธารตื้น ๆ ที่สามารถเอาเก้าอี้สนามไปกางแล้วนั่งเล่นได้ถือว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ หย่อนเท้า จิบเบียร์เย็น ๆ ทุกอย่างมันควรจะเป็นแบบนั้น หากว่าเขาไม่หันไปเห็นสาวสวยน่ารักคนหนึ่งที่ง่วนอยู่กับการกางผ้าใบรถบ้านของเธอ…

เรื่องเสียว หนูเย็ดกับพ่อตัวเอง เรื่องเสียวนี้ถูกเล่ามาโดยนางสาวนิรนามคนหนึ่ง นามสมมติของเธอคือ “ฝ้าย” เธอยินดีที่จะแบ่งปันเรื่องราวของเธอจนกลายมาเป็นการเสพติดประสบการณ์เสียวที่ไม่มีใครเหมือนไปแล้ว เพราะว่าเธอชอบที่จะเย็ดกับพ่อเธอ รวมทั้งผู้ชายคนอื่นๆ อีกด้วย ฝ้ายเสียแม่ไปตั้งแต่เด็ก ครอบครัวของเธอไม่ได้สมบูรณ์เหมือนใคร ตอนที่แม่ตาย เธอเพิ่งอายุแค่เพียง 4 ขวบเท่านั้นเอง และเท่าที่เธอจำความได้ พ่อเองก็ติดเหล้ามาโดยตลอด ตอนนั้นพ่อเริ่มขลุกตัวอยู่ในห้อง แล้วพาเธอไปนั่งด้วย ก่อนที่พ่อจะเริ่มเปิดหนังโป๊ดูแล้วชักว่าว ตอนนั้นเธอบอกว่าเธอไม่ได้รู้ว่ามันคืออะไร จนเหมือนว่ายิ่งเวลาผ่านไปเรื่อยๆ พ่อก็ไม่ได้ทำให้เธอเป็นผู้นั่งดูอยู่เพียงลำพัง เพราะว่าพ่อเริ่มให้เธอร่วมด้วย ครั้งแรกที่เกิดขึ้น พอมานั่งอยู่ตรงหน้าของเธอ ถอดกางเกงลงไปจนหมดแล้วจับควยแข็งขึ้นมา ตอนนั้นเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควยคืออะไร ควยใหญ่ควยเล็กวัดกันแบบไหน แต่พ่อสั่งเธอ…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ที่ทำงาน เปิดออกมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่อลังการได้ขนาดนี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันเองคิดอยู่นานว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่ามันกำลังจะบอกว่าฉันเองไม่ใช่คนที่ดีเท่าไหร่ที่ทำแบบนี้ แต่ว่ามันก็คือประสบการณ์เสียวของฉันเองที่ไม่สามารถลืมได้เลยจริงๆ เลยเลือกที่จะเขียนมาเล่าสู่กันฟัง เรียกได้ว่ามันคือเรื่องเสียวต้อนับปีใหม่ของฉันเลยก็ว่าได้ ที่บริษัทของฉันนั้นมีการจัดกิจกรรมปีใหม่ขึ้น ในช่วงเวลาก่อนหยุดยาว หลังจากที่เหนื่อยกันมาทั้งปี วันนี้คือวันที่เราจะปลดปล่อย มันเป็นแบบนี้ของมันมาทุกๆ ปีแล้ว แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันไม่เหมือนเดิม เพราะว่ารุ่นพี่ที่ฉันนั้นแอบชอบ เขาไม่มีเมียแล้ว เพราะว่าเขาเองเพิ่งเลิกกับเมียไปเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนี้จึงเป็นปีใหม่ที่เขานั้นโสดสนิท เลยทำให้ฉันนั้นเข้าไปทำความรู้จักกับเขาได้มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่มีกิจกรรม ฉันเองก็ไปเต้นร่วมกันกับเขา มันคือวันที่กิจกรรมทั้งหมดนั้นจัดขึ้นมาด้วยความสุดเหวี่ยง ไม่มีใครว่าอะไร จะกิน จะดื่ม จะเมาเอาให้เต็มที่…

เรื่องเสียว มาจับกบ แต่โดนเย็ด กระแตเป็นสาวน้อยหน้าตาดี แต่เธอกลับสู้ชีวิตเหลือเกิน เธอเรียนจบแล้วกลายเป็นเด็กสาวขยันทำงานรับจ้างทุกอย่างในหมู่บ้าน เพราะว่าไม่อยากจะไปเรียนต่อ เธอเป็นห่วงยายของเธอ นั่นจึงทำให้ไม่ว่าอย่างไรแล้ว เธอก็ยังคงตั้งใจทำทุก ๆ อย่างให้ชีวิตของเธอนั้นเป็นไปได้ด้วยดี ประสบการณ์ชีวิตของเธอมากกว่าคนอื่น เธอตื่นแต่เช้า หาเงิน ตกเย็น มีงานเสริมก็จะทำ หาเงิน และสำหรับหน้าฝนแบบนี้ มันช่างเป็นสิ่งที่โปรดปรานสำหรับเธอเหลือเกิน…เพราะว่า มันมีกบ เขียด อึ่งอ่าง สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่เป็นอาหารอันโอชะสำหรับเธอและผู้คน เธอหาจับมันมาเพื่อทำกับข้าวกิน และถ้าเหลือกิน ก็มีคนมารอรับซื้อถึงหน้าบ้านของเธออยู่แล้วนั่นเอง แต่การหากินของเธอในคราวนี้ มันกลับมอบประสบการณ์เสียวให้เธออย่างที่กระแตไม่ทันที่จะตั้งตัวเลยจริง ๆ…

เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ฉันนั้นมาป่วยเอาวันที่มานอนค้างบ้านของเพื่อน ฉันเองเกรงใจมากๆ ที่ต้องขอนอนซมที่ห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่เธอไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้เลย แต่พี่ชายของเธอกลับอาสาดูแลฉัน เพราะว่าเขาเพิ่งหายป่วยมา ภูมิเขาค่อนข้างสูง แต่ฉันเองก็ไม่ได้พึ่งพาอะไรเขามากหรอก เพราะว่าเขาก็แค่ช่วยหายาให้ฉัน ตอนที่เพื่อนออกไปจ่ายตลาดเพื่อที่จะซื้อของมาทำอาหารให้ฉัน ฉันเกรงใจมากๆ จนคิดว่าถ้าไข้ลดจะรีบกลับบ้าน ไม่อยากให้มันเป็นอะไรมากไปกว่านี้และไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน แล้วตอนที่ฉันนอนไปงีบหนึ่ง เหมือนกับว่าอาการเริ่มดีขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ๆ เตียงคุยกับเพื่อนของเขาทางโทรศัพท์อยู่ “โคตรน่ารักเลยว่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนน้องนะ กูจับเย็ดไปนานแล้ว ผู้หญิงอะไร น่ารักไปหมดเลย” เขาพูดแบบนั้นก่อนที่จะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาคิดกับฉันแบบนี้ เลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ร่านขี้เย็ดร้อนแรงมันส์สุดๆ ไอ้ โอเพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมากเซ็กส์ซี่น่ารักผมได้มีโอกาศไปบ้านมันบ่อย เพราะชอบมองเมียมันไอ้โอ มันสนิทกับผมมากเวลาผมไปบ้านก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอก็นั้งดื่มกัน บางที่ก็นอนค้างบ้านมัน แมวเมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยแข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวนโอ้ย.ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั้งทานข้าวพร้อมไอ้โอ และแมวเมียของมัน โดยผมนั้งฝั่งตรงข้ามกับเมียมันก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัวแล้วแอบยิ้มให้ผมทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วยด้วยการเขี่ยตอบแถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาศผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้ เพราะถ้าไปร้อนแรงจริงคงอยู่กับไอ้โอไม้ได้ เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นคนขี้เย็ดมาก แล้วโอกาศก็เป็นของผมวันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ผมได้มีโอ กาศเจอกับน้องแมวเข้าแบบสองต่อสองผมตื่นเต้นมากที่จู่ๆ แมวก็เข้ามาจับแขนผม รวบเอาไว้พลางพูดกับผม พี่วีมากี่คนค่ะ พี่มาคนเดี่ยวจ๊ะ แมวละมากี่คน…

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ โดนเย็ดจนตากล้องทนไม่ไหว เลยให้มาร่วมวงด้วย เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางของฉันและชายหนุ่มตรงหน้าด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เราเย็ดกันอยู่บนเตียงที่นุ่มหนา ในห้องพักโรงแรมที่ดูหรูหราสุดๆ ไปด้วย เพราะการเย็ดกันครั้งนี้มันเป็นเรื่องของธุรกิจ มันเป็นการถ่ายทำหนังโป๊ที่เรียกได้ว่าแทบจะไม่ใช่การแสดงแล้ว เนื่องเพราะว่าผู้ชายที่เป็นนักแสดงคนนี้ ตรงตามแบบฉบับผู้ชายที่ฉันต้องการแบบทั้งหมดทั้งมวล เลยทำให้การมาเย็ดกันครั้งนี้ ฉันให้เขาเย็ดอย่างเดียว และฉันก็โดนเย็ดแบบไม่สนใจเลยว่ากล้องอยู่ตรงไหน ต้องหันหน้าไปทางไหน หรือว่าต้องครางอย่างไร ทุกๆ อย่างมันเกิดจากอารมณ์ในใจล้วนๆ เราสองคนเคยเย็ดกันมาแล้วครั้งหนึ่ง และเราก็ต่างติดใจกันและกันทั้งคู่ จนชวนกันออกไปเย็ดนอกรอบไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แม้ว่าเราจะไม่ได้มีสถานะระหว่างกันและกันอย่างชัดเจน แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าแค่ได้เย็ดกันมันก็มากพอแล้ว แล้วในระหว่างที่ฉันกำลังโดนเย็ดอย่างเมามันอยู่นั้น เสียงครางจากตากล้องก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในวันนี้มีเขาคนเดียวที่เป็นตากล้อง และหน้าตาของเขาก็ดีเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมปลาย ”น้องเค๊ก”  เข้าเรื่องเลยละกัน เราอายุ 22 กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยแถวบางนา ได้รู้จักกับเด็กสาวคนนึง เธอชื่อน้องเค๊ก เรียน ม.5 แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอเค แล้วเรื่องมันก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้น้องเค๊ก มาเจอที่”วิทยาลัยเรา” เจอกันแล้ว ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจาก”วิทยาลัย”ไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบ”วิทยาลัยเรา…