แกล้งเมาแล้วหลับ แอบดูเพื่อนเตียงข้างๆ เย็ดกัน โคตรเงี่ยน

e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980 64fbfb50011f7

เรื่องเสียว แกล้งเมาแล้วหลับ แอบดูเพื่อนเตียงข้างๆ เย็ดกัน โคตรเงี่ยน

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี ซี้ดดดดดดด……แรงอีก แรงอีก อื๊อออออ

ผมจะนอนหลับได้ยังไง ทั้งๆ ที่เมาขนาดนี้ แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นที่เตียงข้างๆ มันดันปลุกให้ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับเรียกสติที่เมามายอยู่ให้กลับมาทันที ในความมืดและแสงสลัว ผมหรี่ตานอนตะแคงมองพวกมันสองคนอยู่ ความเงี่ยนช่างไม่เข้าใครออกใครจริงๆ เลย ทั้งๆ ที่มาเที่ยวด้วยกัน แล้วเพื่อนอย่างผมมาด้วย ยังอยากที่จะเย็ดกันอีก

แต่ก็ช่างมันเถอะ ผมเองก็อยากรู้เหมือนกัน ที่เมียของมันโม้ว่าเย็ดหีเก่งอย่างบอกใคร มันจะจริงหรือเปล่า

แต่ยิ่งแอบมองแบบนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าผมเองก็เริ่มเงี่ยน นอนควยแข็งมองพวกมันสองคนจนอยากไปแจมด้วยเสียจริงๆ

เรียวขาของเมียเพื่อนยกขึ้น งอเล็กน้อย ในขณะที่ไอ้เพื่อนรักของผมก็นอนแล้วทรุดตัวลงไปที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความมูมมาม น้ำเสียงหยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครวญครางของเธอที่ยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เพราะคงไม่อาจจะปลดปล่อยความรู้สึกนี้ออกไปได้หรอก

ร่างกายของหญิงสาวกระตุกเร่า ก่อนที่จะบอกให้เขานั้นช่วยทำแรงๆ แรงขึ้นอีก คงเสียวหีน่าดี

ลิ้นพลิ้วๆ ของเพื่อนผมนั้นกระตุกรัว ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน ก่อนที่มันจะยกตัวขึ้นมา แสงไฟที่ส่องผ่านไม่สามารถทำให้ผมเห็นได้ชัดว่าเรือนร่างของเธอสวยแค่ไหน แต่มันชอบบอกว่าเมียมันหีสวยน่าเย็ด แถมหีชมพูอีกต่างหาก ผมก็เลยคิดว่ามันน่าจะจริงแหละ

แต่ที่แน่ๆ อย่างหนึ่งที่มันไม่เคยโกหกเลยคือเรือนร่างในความมืด ควยใหญ่ยาวแข็งขืนขึ้นมา ใหญ่จนผมเองตกใจ ไม่คิดว่าคนตัวเล็กๆ อย่างมันนั้นจะควยใหญ่ขนาดนี้เลยจริงๆ

เสียว เสียวหีเหลือเกิน ซี้ดดดด…..ที่รักขา เขาเสียวจังเลย อูววววว

ยิ่งน้ำเสียงของเมียมันที่ดังขึ้นมาในตอนนี้ก็ยิ่งทำให้ผมนั้นเก็บอาการแทบจะไม่อยู่เหมือนกับ จับควยแล้วชักไปตามช้าๆ เมื่อฉากเริ่มเปลี่ยนตำแหน่ง เพื่อนของผมนั่งลงบนเตียง ให้ขณะที่เมียของมันก็เริ่มขยับกายลงมาแล้วก้มอมควยให้มันทันที เงาสีหม่นที่เห็นชัดในสายตาตอนนี้ทำให้ผมเกือบสติแตก

เสียงครางของเพื่อนผมดังขึ้นมาตอนที่เธอนั้นเริ่มดูดควยให้เพื่อนของผม ก้มลงไปจนเกือบสุดความยาว

ผมอิจฉาฉิบหาย ได้เมียสวยไม่พอ แถมยังเป็นงานอีก

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผมนั้นพยายามชักควยตามไปช้าๆ แล้วจินตนาการว่าตอนนี้เมียเพื่อนกำลังอมควยให้ผมอยู่ แน่นอนว้ามันไม่เกิดขึ้นหรอก แต่นาทีนี้ อะไรที่ว่าทำได้ก็ทำไปก่อนเท่านั้นเอง

มันจับเมียของมันนอนหงาย แล้วแยกขาอออกกว้าง ก่อนที่จะจับควยยัดเข้ารูหีของเมียมันแบบรวดเดียวสุดโคนควย เสียงครางจากหญิงสาวทำให้ผมรู้ว่าเธอคงจะเสียวหีไม่น้อยเลยทีเดียวที่ได้รับความสุขจากควยเพื่อนผมขนาดนี้

เสียงครางยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะทีมันเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีเมียของมันแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงกระแทกทำให้ผมแทบจะขาดใจ

เงี่ยนควยสุดๆ จนต้องชักควยตามไปด้วย พยายามกลั้นหายใจ ไม่ให้เสียงครางเสียวนั้นดังขึ้นมามากกกว่านี้ แต่มันก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ยากเหลือเกิน แทบจะไม่สารมารถหยุดความเสียวนี้ได้เลย ยิ่งตอนที่เห็นเพื่อนของผมกำลังจับขาเมียมันขึ้นพาดขาแล้วกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างรุนแรง

น้ำเสียงของเธอนั้นดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มความแรงขึ้นเรื่อยๆ

เย็ดแบบนี้เหมือนกะให้หีพังกันเลยหรือไง ?

แต่น่าแปลก ที่ไม่ว่ามันจะทำแรงแค่ไหน เสียงครางของเมียมันก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าเธอพึงพอใจเหลือเกิน ให้ตายเถอะ ผู้หญิงก็ร่านควย ผู้ชายก็เงี่ยนหี ผมจะหาแฟนแบบนี้สักคนได้ยังไงนะ

ช่วงเวลาที่ใกล้จะแตก เสียงของเพื่อนผมนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ บอกว่าจะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว

ผมเองก็รีบเร่งชักควยตามไป เพราะดูเหมือนตอนนี้ทั้งสองคนไม่ได้สนใจเลยว่ามีใครที่กำลังเคลื่อนไหวอยู่รอบกายทั้งคู่

แตกแตกแล้ว ซี้ดดดดดด…..โอ๊ยยยยยยย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย!!!

เสียงกระแทกครั้งสุดท้ายดังขึ้น พร้อมกับวินาทีที่ผมน้ำแตกพร้อมๆ กับพอดี ผมกลั้นลมหายใจอย่างถึงที่สุด พยายามไม่เปล่งเสียงออกมา มองดูภาพเพื่อนของผมที่เย็ดหีเมียแล้วปล่อยน้ำควยแตกในขนาดนั้น ก่อนที่เสียงลมหายใจหนักๆ จะดังขึ้นมา แล้วมันก็ทิ้งตัวลงนอนกอดเมียของมันคุยอะไรกันสบายใจ แต่ประโยคหนึ่งที่ผมได้ยินคือ

พี่ๆ เพื่อนพี่จะตื่นไหม ?

ไม่ตื่นหรอก ไอ้นี่หลับก็เหมือนตายนั่นแหละ จะเย็ดกันอีกทั้งคืนก็ยังไหว

ผมยังคงทำท่าหลับเหมือนเดิม และดูท่าว่าเพื่อนของผมมันจะมั่นใจเกินไป มันคงไม่รู้สินะ ว่าคืนนี้ผมเห็นมันเย็ดหีเมียไปแล้วทุกท่า และน่าอายหน่อยๆ ที่ต้องบอกไปว่า

ผมเองก็ชักควยตามจนน้ำแตกไปเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว มาหลับยั่วต่อหน้าแบบนี้ ถ้าไม่จับเย็ดอย่าเรียกพี่ว่าเสือผู้หญิง ในสายตาของคนอื่นๆ ทั่วไป ผมก็คงดูเป็นอาจารย์หนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 26 ปีที่หน้าตาหล่อเหลาและดูใจเย็น ไม่ได้มีท่าทีก๋ากั่นหรือว่าแก่นแก้วอะไร ผมเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่าใจเย็นและน่ารัก เป็นครูที่เด็กๆ ชื่นชอบ แต่ลึกๆ แล้ว นอกจากผมชอบการเป็นครูแล้ว ผมก็ยังชอบเรื่องเสียวด้วย เพราะว่าในสมัยเรียน ผมเป็นเสื้อผู้หญิงตัวพ่อเลยจริงๆ ผู้หญิงชอบผู้ชายนิ่มๆ เย็ดมันส์ ควยใหญ่ ซึ่งถ้าถามว่าผมมีครบไหม น่าจะลองถามผู้หญิงเกือบๆ 50 คนที่ผมเย็ดมาดูสิครับ ว่าชอบหรือเปล่า นั่นคงจะเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่เธอมาอ้อนวอนขอประสบการเสียวจากผม…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาดาดฟ้า การได้ใช้ช่วงเวลาที่แสนสบาย มาดื่มเบียร์เย็นๆ บนดาดฟ้ากับคนที่รักนี่มันช่างเป็นเรื่องราวที่ดีงามเหลือเกินจริงๆ ซึ่งฉันเองไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดเรื่องราวที่แสนสวยงามนี้ เพราะว่าเราต่างไม่ค่อยจะมีเวลาว่างให้กันมากเท่าไหร่ แต่เพราะว่านานๆ ทีที่เราจะเจอกัน อยู่ๆ แฟนก็เดินไปล็อคประตูทางขึ้นดาดฟ้าเอาแล้วหันมาหาฉันด้วยรอยยิ้ม เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นแล้วในตอนนี้ ฉันสัมผัสได้ทันทีตอนที่เขาเดินมาหาฉัน เขาเป็นคนที่พูดอะไรตรงๆ อยู่แล้ว ดังนั้น ฉันจึงไม่ได้แปลกใจเมื่อได้ยินคำพูดของเขา “เงี่ยน อยากเย็ดหีที่รักจัง บนนี้อากาศดี เย็ดกันนะที่รัก” เขาพูดแบบนั้นออกมาแล้วไม่ได้รอคำตอบใดๆ จากฉันเลย เพราะว่ากางเกงบอลที่เขาสวมอยู่นั้นมันช่างถอดง่ายเหลือเกิน เพียงแค่เขาจับเอวกางเกงไว้แล้วดึงมันลง ทุกๆ อย่างก็พร้อมแล้ว ฉันประทับใจในตัวเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน และไม่เคยผิดหวังใดๆ กับผู้ชายคนนี้เลย…

เรื่องเสียว หนูแอบเอากับพ่อเพื่อนสนิท ผิดก็รู้ แต่เพื่อควยหนูยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับที่ไม่อาจจะเปิดเผยได้เลยจริงๆ มันถลำลึกไปแล้ว และมันก็หยุดไม่ได้แล้วด้วย เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน ตอนที่ฉันนั้นเล่นแอปฯหาคู่อันหนึ่ง แต่เรียกแบบง่ายๆ ตรงไปตรงมาก็น่าจะเป็นแอปฯ นัดเย็ดมากกว่า เพราะว่าคนเราไม่เคยมีใครได้คู่ครองเลย มีแต่ได้คู่นอนอย่างเดียว ส่วนตัวของฉันแล้วเป็นคนที่ชอบผู้ชายรุ่นพ่อ เพราะว่าหลังจากที่มีประสบการณ์ใดๆ แล้ว ก็รู้ว่าผู้ชายวัยกลางคนเขามีประสบการณ์เสียวมาเยอะ และเขานั้นเอาใจใส่คู่นอนของเขาเป็นอย่างดี ไม่ว่าฉันเจอใครก็จะเป็นแบบนี้เสมอ เลยกลายเป็นว่าฉันเองที่ชอบผู้ชายอายุมากกว่า รุ่นพ่อเลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่ฉันอายุแค่เพียง 17 ปีเท่านั้นเอง แต่ความชอบของคนเรามันวัดกันไม่ได้หรอกค่ะ จริงไหมละคะ…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักศึกษาในรถ ”น้องส้ม” ผมเป็นนักศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงในกรุงเทพฯครับ ผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อน้องส้มครับ ส้มเป็นคนสวยมากๆ ครับ น่ารัก ผิวขาวจั๊วะ หน้าตาดี เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ โดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆ คงเป็นหุ่นของเธอ มันช่างยั่วเย็ดเสียเหลือเกินส้มจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทายของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆ แต่พวกที่หวังเย็ดเธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วย โอกาสเย็ดหีจึงตกเป็นของผม คืนนึงโอกาสก็มาถึงครับ ช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆ หลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้ว ก็วางแผนชวนเธอไปนั่งรถเล่น ฝนตกพรำๆ เพราะเป็นช่วงเทอม 1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน…

เรื่องเสียว น้าสาว ชมว่าผมเย็ดเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอาบน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆ แต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ ผมแอบถามพ่อพวกเธอเป็นใคร พ่อกระซิบบอก “จะเอาน้าแป้งเป็นแม่ช่วยคราวผมไม่นานนี้”…

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร ฝนก็เข้าใจดี ว่าเขานั้นมีความน่าเย็ดเอามากๆ เลยทีเดียว ทว่าความเป็นหนุ่มรักสุขภาพก็ยังไม่ปรากฏอยู่ดี แต่ทุกๆ อย่างก็มองข้ามไปได้ หลังจากที่ทั้งสองนั้นอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เพราะว่าอย่างน้อย เขาก็ควยใหญ่จนทำให้เธออึ้งไปได้ไม่เบาเลยทีเดียว คนที่น้ำหนักแค่นี้…

เรื่องเสียว เสร็จข้างนอก อย่าเสร็จข้างในน่ะ เรื่องของดิฉัน เกิดเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ดิฉันชื่อเอ๋ค่ะ อายุปาเข้าไป จะ 32 แล้วละ แต่ก็ยังดูไม่แก่หรอกน่ะค่ะ เพราะว่า ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา เลยไม่ค่อยได้ตกระกำลำบาก ดิฉันมีสามีอยู่แล้วค่ะ เรื่องบนเตียงก้อเป็นปกติธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา มากนัก บางครั้งเอ๋คิดไปเองว่า มีคนอื่นมาเย็ดเอ๋ ซึ่งไม่ใช่สามีเอ๋ เวลาเย็ดกับสามีเอ๋ ก็จินตนาการไปว่า กำลังถูกคนอื่น เย็ดอยู่ ทำให้เอ๋ เสียวมากเลยละค่ะ เดือนก่อน นักศึกษาเริ่มเปิดเรียน ทำให้มีงานเยอะมาก ๆ…

เรื่องเสียว สาวท้องเงี่ยน ผัวเย็ดให้ก็ไม่อิ่ม ผมคิดไว้นานแล้วว่าอยากเย็ดคนท้องและวันที่ฝันไว้ก็มาถึง เพื่อนบ้าน ชื่อน้องกวาง สามีเธอ ทำงานขับรถส่งพนักงานตามโรงงาน กวางเป็นเด็กบ้านนอก เดิมทีทำงานโรงงาน พอท้องก็อยู่บ้านคนเดียวพอดี ผมทำงานกลางคืนตื่นช่วง กลางวันมาก็เจอกวาง ทำนั่นทำนี่ ที่บ้านทุกวันเราอยู่เทาว์เฮาส์ติดกัน หน้าบ้านช่วงทางเข้าไม่ได้กั้นอะไรกวาง นั่งซักผ้าตรงหน้าบ้านนั่งถ่างขา ซักไปคุยกับผมไปใส่ชุดคลุม ถลกมาผมเห็นขาอ่อนขาวเนียนมาก ผมมองจ้องตั้งนาน ไม่มีรอยใส่กางเกงในเลยผมถามว่า ท้องกี่เดือนแล้วทำไมไม่พักละ เดี๋ยวลูกในท้องไม่สบายนะคำตอบที่ผมได้ยิน กวางเธอตอบมา ผมแทบไม่เชื่อหูเลยเธอพูดว่า ลูกในท้องแข็งแรงดี ขนาดพ่อมัน เอาไอ้นั่นแหย่แรงๆ ยังไม่ดิ้นเลยผมเลยถามว่า แหย่เข้าไปได้ไงเอาอะไรแหย่?…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ หีหนูจะไหวมั้ย…? ผมเป็นคนชอบสวิงกิ้งอยู่แล้ว อยากเห็นภรรยาได้รับความสุขจากชายอื่น แต่ก็ยากที่จะเกลี้ยกล่อมให้ยอมแพ้ เพราะผู้หญิงคนหนึ่ง (ยกเว้นผู้หญิงคนนั้น) ในการที่จะทำให้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทย ก็ต้องมีความสุขกับชายคนนี้ ซึ่งเธอมีปัญหามากมาย แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่ไหน ผมใช้เวลา 5 ปีในการโน้มน้าวและใช้เทคโนโลยี ฉันมีงานที่ดี ผมแก่กว่าผม 2 ปี มั่นใจในความลับ (ลืมบอกภรรยาข้าราชการ 2 คนกับผม ให้เธอโทรมา เติมเต็มความเกลียดชังของภรรยาที่มีต่อชายโสด จนในที่สุดภรรยาก็ได้พบกับชายโสด ภรรยาผมจะไปเข้าห้องน้ำ ผมสังเกตเห็นชายคนหนึ่งจ้องมองศพภรรยาผม ต่อมาได้ขอให้เธอคุยโทรศัพท์กับหนุ่มโสดมากขึ้น…