แกล้งเมาเพื่อให้ได้เอาเธอ

e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b980e0b8a1e0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b983e0b8abe0b989e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8ade0b8b2 65297d4d5549e

เรื่องเสียว แกล้งเมาเพื่อให้ได้เอาเธอ

เชน ถูกใจพนักงานสาวที่รีสอร์ต แห่งนี้ เขาปรารถนาที่อยากจะได้เธอมาเป็นเมียให้สมใจ ยังไงก็ตาม ขอแค่ได้เย็ดสักทีเขาคงจะรู้สึกว่ามีบุญมากๆ เลยทีเดียว แม้ว่าเขาเองจะหล่อ และควยใหญ่ แต่สำหรับเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เคยที่จะเริ่มต้นก่อนเลย เพราะว่าส่วนมากมีแต่คนเข้าหาเขาก่อน มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ดีเหมือนกันสำหรับเขาในวันนี้ เขาเองต้องเป็นฝ่ายเข้าหา แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไง เขาก็เลยแก้ลงเมาไปเสียเลย เพราะรู้ว่าเธอจะต้นรับแขกอยู่สองคนกับเพื่อนของเธอ

เขาเข้าไปเปิดห้องและแกล้งเมา เอาเหล้าพรมเสื้อให้มีกลิ่นเล็กน้อย รวมทั้งห้องที่เขาพักนั้นก็ราคาค่อนข้างสูง เลยทำให้เธอยินดีที่จะบริการเขา พาเขาไปที่จอดรถ รวมทั้งพยุงเขาเข้าไปส่งถึงในห้อง แต่เมื่อพ้นประตูเข้ามา เขาก็แกล้งที่จะล้มลงไปบนเตียงโดยการพาเธอลงไปด้วย จนตอนนี้เขาก็ได้นอนทับร่างของเธอเอาไว้แล้วเต็มๆ

เธอพยายามขัดขืนอย่างมีท่าที วางตัวน่ารักสมกับงานแต่เขาไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในตอนนี้ เมื่อตอนนี้เธอเองก็คงจะรู้สึกได้ ว่าเขาควยแข็งแล้วเหมือนกัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะบอกว่าไม่รู้สึก ก็ในเมื่อเธอเป็นคนที่แค่เห็นน้าก็อยากจะเย็ดแล้วเสียขนาดนี้ เชนเลยค่อยๆ ลุกขึ้นมาคร่อมร่างของเธอเอาไว้ สองมือกำที่ข้อมือของเธอเอาไว้แล้วพยายามกดริมฝีปากลงไปจูบ แรกทีเดียวเธอพยายามหันหน้าหนี เขาเข้าใจว่านี่ก็คงไม่ต่างจากการที่เขากำลังข่มขืนเธอ แต่เพียงไม่นานที่เขาสามารถจูบกับเธอได้สำเร็จและได้แลกลิ้นกัน ท่าทีขัดขืนกลายเป็นท่าทางเคลิบเคลิ้ม เขารู้สึกใจชื้นขึ้นมาทันทีเพราะว่าตอนนี้เขาไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองได้แล้ว หวังให้เธอเล่นด้วยเท่านั้นเอง

เธอค่อยๆ สอดมือเข้ามาจับควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มล้วงลงไปจับควยของเขา มันชัดเจนแล้วว่าเธออยากจะได้เขาขนาดไหน เขาถอยร่นออกไปแล้วยืนที่ปลายเตียง ถอดกางเกงของตัวเองลงมา เธอได้เห็นควยของเขาก็ทำตาโต แล้วชักควยของเขาไม่กี่ครั้งจนมันเสียวยิ่งกว่าเดิมแล้วก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาทันที

หญิงสาวเริ่มดูดควยของเชนจนแก้มของเธอตอบพร้อมกับเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเต็มที่ ยิ่งเธอทำเร็วขึ้นเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งไม่สามารถอดทนกับช่วงเวลาเหล่านี้ได้อีกแล้ว เขาผลักเธอเบาๆ ลงไปอีกครั้งแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออก เรียวขาขาวนวลราวกับแผ่นกระดาษค่อยๆ แยกออกช้าๆ เนินหีใหญ่เต็มตา หีชมพูน่าเย็ด แต่เขาขอลิ้มลองเธอเสียหน่อย สอดมือเข้าไปใต้ขาของเธอแล้วยกขาขึ้นมาก่อนที่จะแหวกแคมหีสวยของเธอด้วยมือข้างหนึ่งและกดหน้าลงไปละเลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ทำให้เธอนั้นค่อยๆ ส่งเสียงร้องออกมา ดีดดิ้นด้วยร่างกายที่สั่นเทิ้มไปหมด ยิ่งเขาลงลิ้นหนักเท่าไหร่ ตวัดเร็วเท่าไหร่ และดูดดุนแรงเท่าไหร่เธอก็ยิ่งกดหัวของเขาลงไปมากขึ้นเท่านั้น ซ้ำยังแอ่นร่างกายขึ้นมาให้เขานั้นสัมผัสได้ว่าเธอปรารถนาเขามากแค่ไหนในเวลานี้

เขาเลยหมดความอดทนที่จะเล้าโลม แม้จะรู้ว่าผู้หญิงชอบการเล้าโลมแค่ไหนก็ตาม เขาขยับขึ้นไปบนตียงแล้วชักว่าวให้ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ จ่อที่ร่องรักสีหวานนั้นแล้วเริ่มดันเข้าไปอย่างแช่มช้า ภายในรูหีของเธอทั้งนุ่ม ทั้งอุ่น และแนบแน่นมากๆ มันตอดควยของเขาตุบๆ ตลอดเวลา ตอนที่เขาดันเข้าไปจนสุดลำควย สีหน้าท่าทางของเธอไม่เหลือแววของคนที่พยายามปฏิเสธเขาอีกแล้วในเวลานี้

เชนเริ่มขยับร่างกาเข้าออกช้าๆ ความเสียวซ่านที่กอดรัดลำควยของเขาทำให้ในเวลาสั้นๆ เขาเร่งความเร็วจากการเย็ดเบาๆ การเป็นการกระแทกเย็ดอย่างต่อเนื่องและรุนแรงจนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงควย นมใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงยั่วยวนชวนเอื้อมมือไปคลำบีบ แล้วกระหน่ำเรี่ยวแรงที่เหลือเข้าไปอย่างเต็มที่

เสียว เสียวควยเลยเกิน ไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียวซี๊ดที่คิดมาตั้งนานจะเกิดขึ้นแบบนี้ เขาควรมั่นใจในตัวเองเสียที

สองขาเรียวของเธอถูกจับขึ้นมาพาดบ่า เขาพรมจูบที่น่องของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าในระหว่างที่ลำควยยังคงทำงานอย่างขันแข็ง กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนสุดความเสียวซ่าน เสียงสุดท้ายที่ดังขึ้นมาคือเสียงครางของทั้งสองคน ที่ตอนนี้มีน้ำควยของเขาเยิ้มออกมาเต็มไปหมด เพราะว่าเขาแตกในคารูหีของเธอไปแล้ว และร่างกายของเธอที่นอนหมดแรงอยู่นี้ สายตาของเธอบอกว่า เธอพึงพอใจกับฉากรักเมื่อครู่มากแค่ไหน

แต่ถึงอย่างนั้น…เขาก็ยังให้ค่าพยุงเขามาที่นี่แก่เธออยู่ดี เพราะว่าการมาครั้งหน้า ประสบการณ์เสียวๆ มันต้องมากกว่านี้แน่นอน

หวังว่าเราจะได้เย็ด…เอ๊ย ได้เจอกันนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนข่มขืนและขืนใจ แต่พอโดนเย็ดเข้าไป ควยใหญ่ เลยเสียวตาม ยอมให้แตกในคารู เรื่องเสียว มันเป็นความขื่นขมของฉัน ที่ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งจะโดนข่มขืน แต่มันก็ไม่รู้อีกเหมือนกัน ว่ามันจะกลายเป็นหนึ่งในเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันรู้สึกนึกถึงมาจนถึงวันนี้ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่ได้รู้ด้วยซ้ำ ว่าคนๆ นั้นเป็นใคร เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในวันนี้ คือการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันเองชื่อว่าชมพู่ เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง เพราะเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่าหน้าตาดี สวย การแต่งตัวเลยโชว์เนื้อหนังไปบ้างตามปกติ แล้วข่าวร้ายที่เกิดขึ้นคือเมื่อราวสัปดาห์ก่อน ฉันโดนฉุดขึ้นรถตู้ไป ฉันคิดว่ามันคือการลักพาตัวหรือว่าเรียกค่าไถ่ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลยจริงๆ ฉันโดนโปะยาสลบ ตื่นมาอีกครั้งก็โดนปิดตา ไม่รู้ว่าที่นี่คือที่ไหน เสื้อผ้าถูกถอดออกจนหมดไม่เหลือสักชิ้น…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว  เปิดซิงดาวโรงเรียน เรื่องเล่าของผมอาจผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมก็ไม่เคยลืมเลย ผมเป็นครูโรงเรียนต่างจังหวัด สอนอยู่ม.6 เด็กในโรงเรียนเยอะนะครับ แต่มีที่สะดุดตาผมคนนึง ก้อยเป็นเด็กที่น่ารักครับ ขาว สวย หุ่นดี เป็นดาวโรงเรียน เวลาที่ผมได้สอนก้อย ผมมักจะแอบมองอยู่บ่อยๆ วันนึงก็มีโอกาสคุยกับก้อยตามลำพัง เพื่อนก้อยไม่อยู่ ผมเลยเดินเข้าไปทักก้อย ก็พูดคุยกันตามปกติแบบครูกับนักเรียนแหละครับ ก้อยเลยถามผมว่า ครูมีเมลมั้ยค่ะ เผื่อหนูจะเขียนเมลไปถามการบ้าน ผมรีบให้เลยครับ ไม่คิดเยอะหรอกครับกลัวก้อยเปลี่ยนใจ หลังจากนั้น 2 วัน ผมก็ลองเล่นเอ็มตามประสาวัยรุ่นปัจจุบันเค้าเล่นกัน แต่ผมนี่32…

เรื่องเสียว ช่วยพ่อให้หายอยาก ”หนูเสียวจนน้ำตาไหล” สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ หนูก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ ในคืนของการพักผ่อนในฤดูร้อน หนูวางผ้าเช็ดตัวลงบนเก้าอี้ในห้องพัก ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าหลังจากออกจากห้องน้ำ ไม่อยากจะสวมเสื้อผ้าเพราะอากาศมันร้อน เดินไปเดินมาก็ไม่หายร้อน หนูเลยอยากลงไปเล่นน้ำในสระหนูคิดว่าคนอื่นคงหลับกัน หมดแล้ว หนูเลยหยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วเดินออกไปที่สระน้ำ ถอดผ้าพาดไว้ที่ขอบสระแล้วลงเล่นน้ำอย่างสบายใจ น้ำในสระเย็นสบายทำให้หนูสดชื่นขึ้น หนูเปลือยกายเล่นน้ำอยู่ภายใต้แสงจันทร์ เมื่อสบายตัวแล้วหนูก็ขึ้นไปนอน อาทิตย์ต่อมา หลังจากอาหารเย็นหนูก็ลงไปเดินเล่นที่ชายหาด 2-3 ชั่วโมงก็เข้าบ้าน บ้านเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่ หนูเลยเดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านอนเล่นจนหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เดินออกมาที่ระเบียงรับลม…

เรื่องเสียว ล่อกับแฟน กระแทกเสียวกับสาวโต๊ะข้างๆในห้องน้ำผับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนี่เองล่ะครับ คืนนั้นผมไปเที่ยว RCA กับเพื่อนๆ ประมาณ 5 คนครับ (5 คนนี่รวมผมด้วยนะครับ) และมีเพื่อนผมคนหนึ่งได้พาผู้หญิง ที่ได้เบอร์จากการเที่ยว RCA ครั้งก่อนมาด้วยกัน 3 คน เออ! ลืมบอกไป แฟนผมก็มาเที่ยวด้วยนะครับ แฟนผมชื่อบีครับ แล้วพอเห็นผู้หญิงที่เพื่อนผมพามา ก็รู้สึกว่าหน้าตาจะธรรมดาๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาพอใช้ได้ครับ เธอชื่อแนน ตอนหัวค่ำก็ยังไม่มีอะไร ก็กินๆ เต้นๆ กันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เสร็จข้างนอก อย่าเสร็จข้างในน่ะ เรื่องของดิฉัน เกิดเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ดิฉันชื่อเอ๋ค่ะ อายุปาเข้าไป จะ 32 แล้วละ แต่ก็ยังดูไม่แก่หรอกน่ะค่ะ เพราะว่า ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา เลยไม่ค่อยได้ตกระกำลำบาก ดิฉันมีสามีอยู่แล้วค่ะ เรื่องบนเตียงก้อเป็นปกติธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา มากนัก บางครั้งเอ๋คิดไปเองว่า มีคนอื่นมาเย็ดเอ๋ ซึ่งไม่ใช่สามีเอ๋ เวลาเย็ดกับสามีเอ๋ ก็จินตนาการไปว่า กำลังถูกคนอื่น เย็ดอยู่ ทำให้เอ๋ เสียวมากเลยละค่ะ เดือนก่อน นักศึกษาเริ่มเปิดเรียน ทำให้มีงานเยอะมาก ๆ…

เรื่องเสียว เพราะงีบหลับ เลยโดนจับควยยัดปาก ทุกๆ ครั้งที่ผมมาพักที่บ้านพักแห่งนี้ “น้องเจน” จะเป็นพนักงานคนเดียวที่เฝ้าตอนกลางคืนเสมอ เพราะว่าที่นี่มีเธอเป็นพนักงานคนเดียว ส่วนกลางวันมันจะเป็นส่วนของธุรกิจครอบครัว เลยทำให้ผทมเจอเธอบ่อยๆ ในการมาพักแล้วก็ได้คุยพูดจาหยอกล้อกับเธอไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งนั่นก็ทำให้เราเริ่มสนิทกันจนบางครั้งเหมือนเราจะชอบกันเสียด้วยซ้ำ เพราะว่าบ่อยครั้งที่ผมมาพักแล้วเห็นเธอฟุบหลับที่โต๊ะต้อนรับ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก เพราะว่าเธอไม่มีเวลาในตอนกลางวันเลย ใช้ชีวิตอยู่เหมือนต่างประเทศแบบนี้ จะแอบหลับก็ไม่แปลกหรอก แต่ผมก็เลยเย้าๆ เธอไป “ครั้งหน้าถ้านอนหลับอ้าปากแบบนี้…จะเอาของดียัดปากนะ” “งั้นหนูจะนอนอ้าปากรอแบบกว้างๆ นะคะ” ถ้าไม่ใช่คนที่ชอบกัน คงจะไม่พูดคำนี้ออกมาแน่นอน มันทำให้ผมเองก็เริ่มมีใจให้เธอแล้ว จากตอนแรกมาพักที่นี่เพราะว่ามันส่วนตัวเพราะว่ามีห้องไม่กี่ห้อง แล้วก็ราคาไม่แพงด้วย แต่หลังจากที่ได้รู้จักน้องเจนผมก็รู้ได้เลยว่าผมนั้นอยากจะมาที่นี่เพราะว่าน้องเจนล้วนๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว พ่อจับได้ หนูเลยเสร็จพ่อ หวัดดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่ชอบแนวครอบครัวเหมือนกันกับเอ๋ ยังจำกันได้มั้ยคะ นานพอสมควรที่เอ๋ไม่ได้เข้ามาทักทายกัน บางคนอาจจะลืมเอ๋ไปแล้วก็ได้ แต่หลายคนที่ยังคุยกันทาง อีเมล บ่อยๆ โชว์เวปกันบ่อยๆ แต่มีหลายคนที่เข้ามาทักใน แชท แล้วเอ๋ไม่ได้ทักตอบ อันนี้ ต้องขอโทษพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ เป็นอย่างมากเลยนะคะ เพราะว่า เอ๋ ออน Facebook แต่ละที มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ…