แกล้งหลับโดนเสียวสมใจอยาก

e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b982e0b894e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8a1e0b983e0b888e0b8ad 64fc899e4679c

เรื่องเสียว แกล้งหลับโดนเสียวสมใจอยาก

ดิฉันทำงาน แล้วคะ อายุก็ 20 กว่าๆ แล้ว แม้จะเคยมีแฟนแต่ก็ไม่สมหวัง ดิฉันจึงเที่ยวสนุกไปกับเพื่อนที่ทำงานอีกสองสามคนที่ยังไม่มีแฟน เมื่อช่วงสอบเข้ามหาวิทยาลัย พี่ดิฉันได้ฝากลูกของเขาเข้ามาพักที่คอนโดดิฉันเพื่อรอสอบ หลานดิฉันคนนี้เป็นหนุ่มหุ่นดี หน้าตาดี มาวันแรกเด็กๆ ในคอนโดฯ ก็ซุบซิบเข้ามาถามดิฉันแล้วว่าใคร ดิฉันบอกเป็นหลานจะจีบก็จีบสิพี่อนุญาต ดิฉันรู้สึกหึงขึ้นมาทั้งๆ ที่เป็นหลาน วันแรกหลังจากกลับมาจากที่ทำงาน ดิฉันนัดเพื่อนไปสังสรรค์กัน หลานดิฉันชื่อ”ปอน”ดูโทรทัศน์อยู่นอกห้อง เราคุยกันตามประสาถามว่าเรื่องสอบเป็นยังไง ปอน บอกอาทิตย์หน้าก็สอบแล้ว ดิฉันก็บอกให้เขาดูหนังสือให้มากๆ จะได้สอบได้ ประมาณทุ่มนึงเพื่อนดิฉันโทรมาชวนไปนั่งฟังเพลงกัน ดิฉันตอบตกลงแล้วก็ไปอาบน้ำแต่งตัว ชุดเที่ยวดิฉันนั้นค่อนข้างโป๊นิดหน่อย เสื้อแขนกุดคอดเข้าเว้าเข้าไปมันเผยให้เห็นเนินนมดิฉันได้เป็นอย่างดี
ดิฉันเห็นปอนมองตอนดิฉันจะออกจากห้องตาไม่กระพริบ แล้วดิฉันก็ออกไปดื่มกับเพื่อนๆ
ตามประสา จนเกือบตีหนึ่งแล้วก็กลับมาที่ห้อง ดิฉันกลับมายังเห็นปอนอ่านหนังสืออยู่ จึงไปอาบน้ำ
ความรู้สึกอยากเรื่องนั้นมันผุดมาในหัวดิฉันอย่างบอกไม่ถูก คนห่างแฟนนานๆ
มีหนุ่มอยู่ในห้องก็ต้องเป็นธรรมดาแต่นี่หลานนะดิฉันคิด แล้วก็หยุดอารมณ์เอาไว้ตรงนั้น
เมื่อออกจากห้องน้ำนุ่งกระโจมออกออกมา ดิฉันเห็นปอนแอบมองมันทำให้ดิฉันมีอารมณ์กรุ่นขึ้นมาทันที
ดิฉันจึงแกล้งไปโทรศัพท์หาเพื่อนนั่งคุยกับเพื่อนผ้าขนหนูก็ร่นเข้ามาเรื่อยๆ
ปอนแอบดูหลายครั้งพอดิฉันวางหูจึงถามเอกว่า “มองอะไร ทำยังกับไม่เคยเห็นผู้หญิง” “ป่าวครับ
แต่น้าหุ่นดีจัง ผมเห็นแล้วยังชอบเลย” ปอนตอบ “บ้า…” ดิฉันพูดแล้วก็เข้าห้องไปแต่งตัวใส่ชุดนอน
คงเป็นอย่างที่ปอนบอก ดิฉันจัดว่าเป็นผู้หญิงหุ่นดีคนหนึ่ง ไม่ได้ชมตัวเองนะ แต่ 35 25 36 นี่ดีไม๊ละ
หนุ่มๆ ในออฟฟิศมองกันอย่างกับจะถอดชุดดิฉันให้ได้งั้นแหละ ดึกคืนนั้นประมาณตีหนึ่งกว่าๆ
ขณะกำลังเคลิ้มๆ ดิฉันได้ยินเสียงเปิดประตูเข้ามา ปอนแน่ๆ จะเข้ามาหาของอะไรดึกดื่นดิฉันคิด
แต่ดิฉันรู้สึกว่าเขามานั่งข้างๆ ดิฉัน ดิฉันนอนตะแคงอยู่ ดิฉันรู้สึกว่าปอนถลกชุดนอนดิฉันขึ้น
คืนนั้นดิฉันไม่ได้ใส่กางเกงใน ดิฉันรู้สึกหวิวขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก ให้ดูหน่อยคงไม่เสียหาย
ดิฉันคิดแล้วก็ปล่อยให้ปอนถลกชุดนอนดิฉันขึ้นมาจนถึงสะโพก ดิฉันคาดว่าปอนคงดูหีดิฉันแน่ๆ
สักพักดิฉันก็รู้สึกว่ามือปอนเข้ามาลูบหีดิฉันมันวาบหวิวที่สุด
ปอนลูบไปมาสักพักนิ้วของปอนก็เริ่มสอดเข้าเข้ามา ดิฉันเริ่มมีน้ำแล้วคะ นิ้วเขาเข้ามาทีละนิดๆ
จนดิฉันเกร็งด้วยความเสียว ดิฉันตัดสินใจนอนหงายเปลี่ยนท่าทำแกล้งหลับ เขาหยุดนิ่ง แอบสักพัก
คราวนี้เขาเริ่มถลกกระโปรงขึ้นใหม่ ดิฉันนอนหงายทำให้ปอนได้เห็นหีดิฉันเต็มๆ สมใจ
อยากมองก็มองไปดิฉันคิด เขาเริ่มเอามือลูบหีดิฉันแล้วหยุดไปจนดิฉันคิดว่าเขาออกไปแล้ว
แต่เปล่า..ปอนขึ้นคร่อมขาดิฉันแล้วเริ่มใช้ลิ้นเลียหีดิฉัน ดิฉันเริ่มตกใจแต่ก็ยังนิ่งอยู่
เขาเลียหีดิฉันจนดิฉันเสียวไปทั้งตัว เขาค่อยๆ อ้าขาดิฉันออก
ลิ้นปอนนัวเนียอยู่ที่หีจนดิฉันเสียวซ่านอารมณ์กระเจิง ปอนใช้ลิ้นเก่งมาก เลียทั้งเม็ดทั้งกลีบ ลิ้นสากๆ
ที่เลียระรัวไปที่เม็ดมันทำให้ดิฉันเสียวที่สุด ดิฉันอารมณ์กระเจิงไปไหนต่อไป อยากให้ปอนทำจนใจจะขาด
ไม่ทันคิดเสร็จปอนคร่อมตัวแล้วดิฉันรู้สึกว่าท่อนแห่งความเป็นชายของหลานดิฉันเริ่มถูไปที่หี
ดิฉันแอ่นก้นขึ้นนิดนึงเพื่อรอมัน ปอนค่อยๆ ดันมันเข้ามา ควยหลานดิฉันค่อนข้างใหญ่เอาการมันแน่นจุกไปหมด
ปอนเริ่มถลกชุดนอนดิฉันจนเห็นนม เขาดูดนมดิฉันไปพลางดันควยเขาไปพลาง
จนในที่สุดมันก็สอดแทรกเข้าไปในกลีบหีของดิฉันได้ มันอุ่นวาบเข้าไปถึงข้างใน
สักพักปอนเริ่มดันควยเข้าออก ดิฉันอยากจะร้องออกมาใจจะขาด ได้แต่กลั้นเสียงไว้
ควยของปอนใหญ่พอตัวมันคับหีดิฉันไปหมด ปอนเริ่มซอยเร็วขึ้นนานพอดู มันแรงขึ้นถี่ขึ้นจนดิฉันทนไม่ไหวแล้ว
หีดิฉันตอดถึงจุดพอดีกับที่ปอนคงเสร็จพอดี น้ำรักของหลานดิฉันพุ่งแรงเข้ามาในตัวดิฉัน มันอุ่นวาบๆ
ไปทั้งตัว สักพักปอนถอนควยออกนอนข้างๆ แล้วก็เอากระดาษทิชชู่มาเช็ดหีดิฉัน
แล้วก็ดึงชุดนอนลงแล้วเขาก็ออกไป…. ตื่นเช้าอีกวันดิฉันไม่กล้าสบตาปอน แต่งตัวไปทำงานตามปกติ
ได้แต่คิดว่าคืนนี้จะไปดื่มที่ไหนก่อนดี ให้เมาหลับอีกคืน………………………..

Recommendations

เรื่องเสียว หลงทางจึงเป็นเรื่อง จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว คืนนั้นผมยอมรับว่าหน้ามืดจนสลบหลับ ผมไม่รู้ว่าแม่คิดยังไงจะยินยอมพอใจมีความสุขหรือทุกข์ก็ไม่รู้แต่ผมได้ถึงสองที เช้าขึ้นผมไม่เห็นแม่บนเตียงแล้วผมกลับห้องผม ทุกเช้าปกติเราต่างคนต่างไปแต่อย่างไรก็ได้เจอกันแต่เช้านั้นท่านหลบหน้าผมเราไม่เจอกัน ตกเย็นค่ำท่านกลับมาพร้อมพ่อ แม่ก็หลบหน้าผมๆเข้าใจว่าท่านอาจรู้สึกผิดที่ปล่อยตัวให้ผมคงอาย ผมเองก็รู้สึกกระดากอายที่ทำไปแต่จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว สองวันเราหลบหน้ากันแต่แล้วก็ต้องเจอกันพูดคุยกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราเพื่อไม่ให้พ่อสงสัยผิดสังเกตุจนเหมือนว่าเราจะลืมทุกอย่างที่ทำกันในคืนนั้น แน่นอนผมอยากมีครั้งที่สามสี่และต่อๆ ไปแต่ผมไม่กล้าคิด ดูท่าเหมือนแม่จะไม่เล่นด้วย เกือบสามสัปดาห์ผ่านไปทุกอย่างดูปกติ วันนั้นพ่อไปต่างจังหวัดจะไม่กลับ ผมกลับบ้านดึกเห็นรถแม่จอดอยู่เครื่องยังอุ่นแม่คงเพิ่งกลับ ผมเข้าบ้านอาบน้ำเสร็จขึ้นเตียงว่าจะนอนแต่นั่งเล่นก่อนอยู่ๆ แม่ก็เปิดประตูห้องเข้ามา ผมตกใจนิดเห็นแม่ยืนนิ่งท่าทางปะหม่าหน้าเลิ่กลั่กดูแปลกผมสงสัยเลยถาม “แม่มาหาผมมีอะไรเหรอ” ท่านเงอะงะเดินมานั่งก้มหน้าห่อตัวลีบข้างผมที่ริมเตียง ท่านนิ่งเงียบอยู่พักเหมือนไม่แน่ใจอะไรสักอย่างผมเลยถามอีก “แม่มีอะไรก็พูดมา”ท่านอึกอักสบตาผมพูดกุกกักว่า “มือคืน..คืนสามสัปดาห์ก่อน..เออ..โต..ทำ..กับแม่”ผมอึดใจถอดหายใจแล้วว่า “ครับแม่ผมขอโทษผมไม่น่าทำเลย”แม่พยักหน้าก้มบอก “เออ..วันนี้พ่อไม่อยู่แม่เลยอยากมาคุยถาม..เออ..”ผมไม่รู้ท่านจะพูดอะไรดูกุกกักไม่เต็มปากผมเลยบอก “ครับผมรับผิดทุกอย่าง”ท่านมองหน้าสบตาผมอีกอึดใจคิดแล้วพูดออกมา “ไม่เป็นไรแม่ไม่ว่าอะไรมันแล้วไปแล้ว”ผมรีบบอก “ผมจะไม่ปริปากพูดเรื่องนี้อีก”…

 เรื่องเสียว คืนสุดเสียว..เด็ก RCA เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนี่เองล่ะครับ คืนนั้นผมไปเที่ยว RCA กับเพื่อนๆ ประมาณ 6 คนครับ (6 คนนี่รวมผมด้วยนะครับ) มีเพื่อนผมคนหนึ่งได้พากลุ่มผู้หญิง เด็ก ม.กรุงเทพ ที่ได้เบอร์จากการเที่ยว RCA ครั้งก่อนมาด้วย 3 คน เออ! ลืมบอกไป แฟนผมก็มาเที่ยวด้วยนะครับ แฟนผมชื่อบีครับ แล้วพอเห็นผู้หญิงที่เพื่อนผมพามา ก็รู้สึกว่าหน้าตาจะธรรมดาๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาพอใช้ได้ครับ เธอชื่อแนน ตอนหัวค่ำก็ยังไม่มีอะไร ก็กินๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดหีเด็ก ดีจ้าพี่น้องผมขอเล่าเรื่องเสียวบ้างครับ เพิ่งเกิดได้เมื่อวานเอง คือผมเซ็งแฟนน่ะครับเลยขับรถไปนอนเล่นที่จอมเทียน เปิดบังกาโล 2 คืน เย็นๆ ผมจิบเบียร์ริมหาด มองเรื่อยเปื่อยไปเจอเด็กสองคนกำลังตามฝรั่งช้อปปิ้ง แว้บเดียวเด็กคนหนึ่งก็ล้วงเอากระเป๋าเงินในเป้ แล้วส่งต่อให้เด็กอีกคนเดินแยกออกไป เซียนครับทำแบบเนียนๆเลย แต่ฝรั่งเองก็ไวครับ พอรู้ตัวก็วิ่งตามเด็กคนแรกไปติดๆ เด็กคนที่รับกระเป๋ามารีบเดินมาแอบข้างรถผม ดูแกกล้าๆ กลัวๆ ผมกลัวมันทำสีรถพังเลย เช็คบิลแล้วมาที่รถ เด็กรีบเรียกผม น้าๆๆหนูหลงทางกับแม่ ขอติดรถน้าน่ะค่ะ เด็กผู้หญิงครับ ใส่หมวกตัวเล็ก ตอนแรกคิดว่าชาย ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องรับว่าได้ แกรีบมานั่งในรถเลย แกโกหกเรื่องแม่สารพัด…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใช้ พม่า ผมชื่อ”บาส”ครับอายุ 25 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นวิศวกรไฟฟ้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน มีนาคม 64 นี้เอง บริษัทของผมได้ทำการเปิดสาขาธุระกิจที่ เมืองย่างกุ้งประเทศพม่า ทางบริษัทจึงส่งตัวผมมาอยู่ประจำสาขาที่ย่างกุ้งเป็นเวลา สองเดือนครับเพื่อรอวิศวะกรที่เป็นคนพม่า โดยที่มีเงื่อนไขว่า มีบ้านให้อยู่ มีรถรับส่ง เหมาจ่ายค่าโอที และมีเบี้ยเลี้ยงให้ ผมจึงตกลงมาประจำอยู่เมืองย่างกุ้งครับ ทำวีซ่า อะไรเสร็จสับ ผมก็ออกเดินทาง เมื่อมาถึงเมืองย่างกุ้ง ก็มีคนขับรถมารอรับ ชื่อ โซเร็ง เป็นคนพม่า ก็เป็นคนขับรถประจำตัวผม…

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว อยากยั่วอาจารย์หนุ่ม เรื่องเสียวนักศึกษา ที่อยากจะมาแชร์ให้ทุกคนวันนี้เป็นเรื่องราวของเพื่อนสาวของเราเองค่ะ นางมาเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ฟังด้วยความภาคภูมิใจสุด ๆ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า เรื่องนี้เกี่ยวกับเพื่อนของเรา ชื่อ “แนน” ซึ่ง “แนน” เป็นนักศึกษาสาวปี 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ที่เข้ามาเรียนตามแฟนหนุ่มในตอนแรก ทำให้เธอเรียนได้เกรดไม่ค่อยดีนัก จึงทำให้แนนเกิดความคิดที่อยากจะใช้เซ็กส์แลกเกรดขึ้นมา ในปีแรกแนนเข้าร่วมประกวดดาวเดือนของคณะและเธอก็ได้เป็นตัวแทนไปประกวด จึงบอกเลยว่าแนนเป็นคนสวย น่ารัก และมีความสามารถพิเศษ แต่กับเรื่องเรียนแนนหัวไม่ค่อยดีนัก เรื่องเสียวนักศึกษา สาวที่อยากยั่วอาจารย์หนุ่มให้กระสันขึ้นมาก็ได้เริ่มต้น มันเป็นเรื่องเสียวที่แนนไม่มีวันลืม “อาจารย์คะ ช่วยดูให้หน่อยสิคะว่าหนูทำอะไรผิดหรือเปล่า ทำไมรูปแบบมันออกมาไม่ตรงเลยคะ” แนนเริ่มเรียกความสนใจจากอาจารย์หนุ่มเป้าหมายอย่าง…

เรื่องเสียว แอบแซ่บกับผัวชาวบ้าน ยังไงไม่ให้เมียเขารู้ เรื่องเสียวสมัยนี้ธรรมดาโลกไม่ค่อยจดจำเท่าไหร่ ดังนั้น ความหวือหวาของฉันที่มีนั่นคือการที่ฉันนั้นต้องใช้ชีวิตผาดโผนไปตามเรื่องตามราวของฉัน ไม่ว่าวันไหน ถ้าเงี่ยนก็จะบอกไปตระเวนราตรี ไม่ว่าใครจะบอกว่าโสด ต่อให้จริงหรือว่าไม่จริง ฉันก็เย็ดทั้งนั้นแหละ เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าอะไรเป็นยังไง แต่กับคนนี้ พี่ป้อง ฉันเองรู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจว่าเขามีเมียแล้ว แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าในบรรดาของผู้ชายที่ฉันร่วมรักมา พี่เขาเย็ดหีเก่งที่สุด ทุกๆ อย่างมันเลยเริ่มขึ้น และไม่มีวันจะจบลง ฉันรู้จักเขา และเมียของเขา เราทำงานอยู่ใกล้ๆ กัน แต่ด้วยความที่เราเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง ความเมาและความเสน่หา ทำให้ฉันกับเขานั้นลงเอยกันที่โรงแรม มันควรจะจบลงไปทั้งๆ ที่อย่างนั้น…

เรื่องเสียว โดนลวนลามบนรถเมล์ ความใฝ่ฝันของผมคือได้เข้าไปเป็นข้าราชการทำงานรับใช้ประชาชน แม้ตอนนี้ความฝันของผมจะยังไม่เป็นจริง แต่อย่างน้อยก็ใกล้เคียงแล้วล่ะ ผมเพิ่งสอบติดได้ทำงานเป็นลูกจ้างประจำในกระทรวง แห่งหนึ่ง ทำให้ผมต้องย้ายมาอยู่ในกรุงเทพ ผมเป็นคนเรียนไม่เก่ง ยอมรับตรงๆว่าที่สอบได้ก็เพราะให้พี่ชายใช้เส้นให้ ตัวพี่ผมนั้นเป็นข้าราชการอยู่ในกระทรวงแห่งหนึ่งแถวศรีอยุธยา แต่ว่าคนที่ใช้เส้นให้ผมก็คือภรรยาของพี่ชายที่ตอนนี้เป็นข้าราชการอยู่คนละกระทรวงกัน พี่ให้ผมมาพักอยู่ด้วยที่คอนโด เขาบอกว่าจะได้ประหยัดค่าห้องพักและเวลาเดินทางไปทำงานจะได้ติดรถไปกับพี่สะใภ้ได้เพราะเราทำงานที่กระทรวงเดียวกัน พี่เคนอายุห่างจากผมห้าปี แกเข้ามาอยู่ในกรุงเทพได้เป็นสิบปีแล้วมั้ง ส่วนพี่สะใภ้ที่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อตอนต้นปีนั้น เธอมีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ผมก็จริง แต่ว่าอายุจริงๆห่างกันไม่เท่าไหร่ พี่แนนอายุยี่สิบหก แก่กว่าผมแค่ปีเดียว พี่เคนได้เชื้อแม่มาเยอะ หน้าตาเลยดูหล่อเหลา เลยไม่น่าแปลกใจที่พี่เคนจะได้เมียสวย ผมเองบางครั้งยังแอบมองพี่แนน พี่แนนเป็นผู้หญิงที่มองแล้วไม่น่าเบื่อ หน้าตาเธอน่ารักสดใส ผมยาว ผิวขาวเนียน ใครเห็นเป็นต้องมอง…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่ ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ…