แกล้งหลับเลยโดนลูกสาวป้าลักหลับ

e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89b 64fca24948803

เรื่องเสียว แกล้งหลับเลยโดนลูกสาวป้าลักหลับ

ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า ป้าก็ไม่ว่าอะไร ผมยิ้มกริ่มเลยเชียว ที่จะได้มีโอกาสนอนห้องเดียวเตียงเดียวกับพี่แจง คืนแรกก็เข้าไปนอน ” อ้าว….ต้อมใมนอนข้างล่างล่ะ….ขึ้นมานอนกับพี่บนเตียงนี่ซิ…..” พี่แจงร้องทักเมื่อเห็นผมซื่อหอบผ้านวมลงมานอนข้างเตียง ผมก็ทำหน้าซื่อล่ะคับ ผมก็ขยับขึ้นมานอนบนเตียงนุ่มๆเคียงข้างพี่แจง ที่ตอนนั้นเธอใส่ชุดนอนค่อนข้างรัดกุมหน่อย คืนแรกผมนอนเกรงตลอดเลยล่ะคับ พี่แจงก็ชวนคุยไปเรื่อยเปื่อยที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี จนเผลอหลับกันไป คืนแรกผ่านไปด้วยดี…พอเข้าคืนที่ 2 ป้าบอกว่าไม่ต้องรอ พี่แจงกลับดึกไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อนดึกๆคงกลับ ผมก็…เข้าห้องเอนหลังนอนเตียงนุ่มๆ นอนมองดูไปรอบห้อง….กับบรรยากาศที่เคริ้มชสนปลุกอารมณ์ ผมเหลียวมองไปดูที่ตระกร้าผ้า นึกสนุกอะไรบางอย่างเลยลุกไปดู หยิบจับผ้าออกมาทีละชิ้นจนเจอชุดชั้นใน กกน.ลายดอกไม้สีชมพูที่เธอม้วนกองไว้อยู่ใต้ตระกร้า ผมก็จับมาคลี่ดู อืม…กลิ่นคาวนี่คุ้งเชียวมันช่างปลุกอารมณ์ได้ดีเชียว เลยคว้ากำแน่นเข้าห้องไป ดีที่ว่าในห้องพี่แจงมีห้องน้ำในตัว พอเข้าห้องน้ำก็เอา กกน.พี่แจงนั่นล่ะมาถูคลึงกับท่อนเอ็นผมที่ยืดยาวแข็งปั๋ง….จับรูดคลึงอย่างได้อารมณ์ของความหื่น จนเสร็จ…น้ำเมือกเปอะเรอะเต็ม กกน.เธอเลยเชียว แล้วก็ม้วนเก็บซุกไว้ใต้ตระกร้าเธอเหมือนเดิม คืนนั้นผมเลยคิดแผนชั่วๆขึ้นมาเพื่อลองใจพี่แจงดู เมื่อเธอกลับมาเกือบจะเที่ยงคืนได้เสียงเธอเปิดประตูเดินเข้าห้องมา ในสภาพที่คงเมามาไม่น้อย ” อ้าว….หลับซะล่ะ…..” ผมแกล้งหลี่ตามอง เห็นเดินเป๋มาเชียวไปเปิดตู้เสื้อผ้า แล้วถอดเสื้อคลุมออกจนเหลือแต่เสื้อใน อย่างลืมตัว ” อุ๊ย….ลืมไปต้อมนอนอยู่นิ….อืม….คงไม่เป็นไรมั้งหลับอยู่นิ…..”
พี่แจงแกคิดว่าผมหลับอยู่หารู้ไม่ยังหลี่ตาแอบมองเธออยู่ แล้วพี่แจงเธอก็ปลดตระขอเสื้อในลง อูว์…..ว้าว หน้าอกเธอนั้นเต็งตึงหัวนมชันตั้งเด่หน้าคลึงเคล้นนักแล้วเธอก็ค่อยๆขยับกระโปรงปลดลงพร้อมรูดกกน.ออกไป บ่ะ….ก้นเธอนั้นช่างอวบอั๋นเนียนนักเชียว เสียดายคับไม่เห็นของสงวนของเธอ ที่เธอรีบคว้าผ้าขุนหนูมาคลุมแล้วเดินเป๋เข้าห้องน้ำไป …..ผมลุกนั่งตาโต แอบลุกย่องเบาที่ตระกร้าผ้าเธอหยิบ กกน.ลายลูกไม้สีขาวขึ้นมาดู อืม…กลิ่นคาวนี่คุ้งเชียว ผมด้วยความหื่น…เอากกน.เธอมาถูที่เป้ากางเกง ” ซี๊ดดด…..พี่แจง….น่า..ย…เหลือเกิน….” แล้วก็เดินย่องเอาหูแนบกับประตูห้องน้ำฟังเสียงดู ” ซ่า….ๆ……อื้ม…..อือ…..อือ……” อ่ะ….เสียงไรหว่า…เหมือนกับว่าเธอเปล่งเสียงครางเบาๆคงทำอะไรกับตัวเองสักอย่าง ก็อย่างว่าเมื่อแอลกอฮอล์เข้าร่างกายแล้วย่อมกระตุ้นต่อม sex ได้ดีเชียว นั่นยิ่งทำให้ผมฟุ้งซ่าน…เลยคิดแผนยั่วพี่แจง พอรู้จังหวะพี่แจงใกล้ออกจากห้องน้ำผมก็ทำทีใส่บ็อคเซอร์ตัวเดียวนอนปั้นท่อนเอ็นให้แข็งโด่ตุงกางเกงเพื่อล่อตาล่อใจพี่แจง แล้วนอนแผ่บนเตียง พอสักพักพี่แจงก็เดินออกมาจากห้องน้ำแล้ว ” อุ๊ย…อะไรน่ะ…” ผมนอนนิ่งคอยหลี่ตามอง ” โด่เชียว…..” ดูเธอน่าจะสนใจคับ ความรู้สึกผมเหมือนเธอเดินมาดูดใกล้ๆมันแล้วคว้ามือเย็นๆของเธอจับขาผมเขย่าเบาๆ ” ต้อม…..ต้อม….” ผมก้แกล้งทำนอนนิ่งไม่รู้ตัว ” ดูซิ….หลับไม่รู้เรื่องเลย….แล้วทำใม..ค…เธอมันโด่อย่างงี้ล่ะ…” ผมนึกยิ้มในใจ เกร็งท้องแข็งหน่อยๆเมื่อมือพี่แจงมาจับมัน ” อ๊ย…แข็งดีจังไหนขอดูหน่อยซิว่าแค่ไหน….” ว่าแล้วเป็นผลที่อ่อยพี่แจงได้ตายใจแล้วเธอก็ถกขอบกางเกงผมเลิกขึ้นเปิดดูท่อนเอ็น..ค…ผมเต็มๆตา ” อุ๊ย…..ใหญ่ดีเชียว…” เสียงอุทานออกมาเชียว แล้ลวมือเธอก็คว้าจับมัน ” อืม…..แข็งใหญ่แบบนี้….ไม่ได้เจอมานานแล้วซิเรา…” เสียงเธอแผ่วๆเบาลงประคองมือค่อยๆลูบท่อนเอ็น..ค…ผมเบาๆ ผมแอบหลี่ตามองดูนิดๆ เห็นสายตาเธอจ้องมองมันอย่างสนใจ ” อืม….ต้อม…..ต้อม….” พี่แจงเธอคว้าขาผมเขย่าอีกครา คงเช็คดูว่าผมจะรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาใหม่ ” นอนนิ่งเชียว….อืม….ต้อมพี่ขอหน่อยนะ…เห็นของเธอแล้วพี่ไม่ไหวจริงๆ…..” ว่าแล้ว….ในสิ่งที่ผมเกินคาดฝัน พี่แจงก้มหน้าลงอ้าปากงาบท่อน..ค…ผมรูดเข้าปากไป อืม….เกร็งท้องแข็งเลยผม นอนนิ่งฝืนความรู้สึกเสียวของตัวเอง ปากพี่แจงอมรูดแทบสุดโคนแล้วใช้ปลายลิ้นเลียวนรอบหัว….ค….ก็ซี๊ดดิคับ แกดููดเคล้นท่อน..ค..ผมอย่างหนักปากปานกับว่าแกอดอยากสิ่งนี้มานาน ดูดเคล้นใหญ่ผมได้แต่นอนตัวเกร็ง….ซี๊ดดด คอยผงะหัวขึ้นมาดู ปากพี่แจงที่ด๊วบๆ…อยู่กับท่อน..ค…ผม อยู่พักใหญ่จนหนำใจแกแล้วขยับละออก ดึงผ้าขุนหนูที่ห่มกายแกอยู่ออกแล้วขยับขึ้นมาบนเตียงข้างกายผม ไม่พูดพร่อสิ่งใดแกขยับค่อมผมได้จับท่อน..ค…ผมตั้งไว้แล้วแกก็นั่งแท่นบดลงมา ซี๊ดดดด……โคตรแน่นเลยคับรูแก ตอดดีชิบจิง…ยิ่งขมิบยิ่งตอด แกร้องครางสั่นซี๊ด….ซาดเมื่อท่อน…ค…ผมจมมิดด้ามเข้าคารูแกไป ” ซี๊ดดดด…..อืม…ใหญ่คับรูดีจริง….ต้อมพี่ขอนะ…..พี่อยากเหลือเกิน….ตื่นขึ้นมาสนุกด้วยกันซิ….” เหมือนเธอะรู้ว่าผมหลับตาฝืนความรู้สึกตัวเองอยู่ ผมก็ลืมตาขึ้นมองเธอ พี่แจงยิ้ม ” พี่ขอนต้อม….พี่ไม่ไหวจริงๆ…พี่อยากเหลือเกิน….” เธออ้อนวอนทั้งๆที่นั่งทับ

ท่อน..ค…ผมมิดด้าม ผมได้แต่พยักหน้าคว้ามือลองบั้นท้ายเธอไว้ก่อนที่พี่แจงจะบดบี้ขยี้วนมันไปก่อนที่จะยกตัวขึ้นขย่มมัน ซี๊ดดดด…..โคตรมันส์เลยคับ พี่แจงนั่งขย่มตอผมอย่างได้อารมณ์เดียวกับการควบขี่ม้าอย่างเมามันส์ ผมเต้าอวบที่อยู่เบื้องหน้ามันเด้งๆดึ๋งๆ…..ตามจังหวะแรงขย่มได้ดีเชียว ผมนี่ยอมใจเธอเลย….จนผมเสียวแสบซ่านจนจะไม่ไหว…..ปล่อยแตกคารูไปทั้งๆที่พี่แจงยังคงนั่งขย่มตอผมอยู่ ไม่นานเธอก็ตัวเกร็งสั่นนิ่งลงฟุบตัวหมอบแน่นกอดรัดตัวผมไว้ เสียงหอบเหนื่ออ่อนล้า หายใจแรงถี่หัวใจเต้นแรง ผสานกับความเหนื่อยที่พี่แจงใส่ผมมาไม่ยั้ง ทุกอย่างนิ่งเงียบ อยู่พัก พี่แจงขยับตัวละออกไม่พูดจาอะไรเดินเข้าห้องน้ำไป ปล่อยให้ผม นอนแผ่หราหอบเหนื่อยอย่าง งงๆ……แล้วก็เดินตามพี่แจงเข้าไป เธอมองผมอย่างยิ้มอาย ” เมื่อกี้พี่ขอโทษนะ….ที่แอบลักหลับเธอ….” ผมส่ายหัวแล้วบอก ” ไม่เป็นไร….สนุกดี….อยากทำแบบนี้ทุกๆวัน..” พี่แจงยิ้ม ” ชอบเหรอ….” ผมพยักหน้ารับ พี่แจงยิ้ม ” งั้น….ทำให้พี่บ้างซิ…..” พี่แจงเอ่ยมา ผมก็เดินปรี่เข้าฟัดกอดจูบเธออีกครา แล้วก็จัดกันอีกดอกในห้องน้ำอย่างเมามันส์…

Recommendations

เรื่องเสียว ”ให้ผมช่วยมั้ย”พาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด ผมบอกตามตรงว่าผมแอบดูแม่อาบน้ำมานาน แล้วก็มีความคิดว่าอยากเย็ดแม่มาก ผม มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ้กอล์ฟ มันเล่าว่ามันแอบดูแม่มันประจำ มันชอบมาที่บ้านผม แล้วชอบมองแม่ผม บอกว่าแม่ผมน่าเย็ดมาก มันพูดทีไรผมควยแข็งทุกที และก็เลยหาวิธีแอบดูแม่ จนกระทั่งได้เห็นแม่แก้ผ้า หีแม่ใหญ่มาก นมก็ใหญ่ อวบแต่ไม่อ้วน ขาว พ่อผมรับราชการอยู่ต่างจังหวัดทางอีสาน ปกติแม่ผมจะหวงตัวมาก วันนั้นเป็นวันปีใหม่ ไอ้กอล์ฟชวนผมไปเที่ยวกับมัน บอกว่ามันนัดหญิงมาเย็ด ให้ผมไปสวิงกับมัน มันอวดยานอนหลับแบบปลุกเซ็กส์ด้วย เก็บไว้ในรถ ผมตื่นเต้นมาก แต่ขอมันกลับไปบอกแม่ที่บ้านก่อน ไอ้กอล์ฟใจร้อนก็เลยขับรถมาที่บ้านผม แต่พอมาถึงบ้านก็เห็นแม่ร้องไห้โฮๆ แม่เพิ่งกลับจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว คุณนายเมียผู้พัน ชู้รักเกมส์เสียว ในค่ายทหารแห่งหนึ่งแถบหัวเมืองทางภาคอีสาน “ผู้พันมาโนช” หนุ่มวัย 30 ถูกย้ายมาประจำการจากกรุงเทพฯ ท่านได้อพยพ ลูก และ เมีย ที่แก่กว่าท่านถึง 5 ปี โดยที่ “คุณนายบังอร” ที่เป็นแม่ม่ายลูกติดวัยแตกเนื้อสาวชื่อ “น้ำฝน” ซึ่งกำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.2 ท่านผู้พันพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักของทางราชการจัดให้เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้นเนื้อที่ประมาณ 50 ตรว. มีบริเวณหน้าบ้านไว้จัดสวนปลูกหญ้าได้ ที่บ้านมีห้องนอน 3 ห้อง ซึ่งผู้พันบัญญัติจะอยู่กับคุณนายบังอร อยู่ชั้นบนโดยใช้เป็นห้องนอน…

เรื่องเสียว เรียนรู้วิชาใหม่ “โอย..ไม่ไหวแล้วน้อง อูย.. พี่เสียวใจจะขาด” สวัดดีครับผมมีความประทับใจกับผู้หญิงถึงสองคน และมันก็เป็นเวลาที่ไล่เลี่ยกันเสียด้วย ผมอายุ 20 ปี ผมเป็นคนกรุงเทพฯ เรื่องที่ผมจะเล่านี้มันเป็นสองเรื่องในเรื่องเดียวกัน อย่าเพิ่งงงครับ แต่มันเป็นเรื่องจริง ผมจะเริ่มเล่าถึงคนแรกก่อนแล้วกันนะครับ คนแรกที่ผมจะเล่านั้นก็คนที่อยู่ที่บ้านผมนี่เอง ที่จริงแล้วเรื่องอย่างนี้มันไม่น่า เกิดขึ้นมาเลย แต่อย่างว่าครับ เรื่องอย่างนี้ผมก็เข้าใจเขาอยู่แล้ว ว่าเขาเองก็ต้องการและมันก็เป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่อยู่ เพราะมันเป็นความต้องการของร่างกายที่ต้องการให้อิ่ม การอิ่มนั้นถ้าเป็นอย่างอื่นเราก็ยังพอทำให้หายได้ แต่เรื่องของสวาทนั้นมันต้องเป็นเรื่องที่จำเพาะ ต้องหาของพิเศษมาเสพ มันก็จะหายหิว และมันก็จะอิ่มไปเอง นี่เองที่เป็นแนวที่มาของเรื่องที่เกิดขึ้นในบ้านผม คนๆ นี้เป็นคนรับใช้ อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นสาวนะครับ…

เรื่องเสียว ลองดีกับเหล้าต้ม เลยต้องโดนควยคนต้มเหล้าเข้าให้ กะเพรา เธอห่างหายจากบ้านเกิดเมืองนอนไปนานเหลือเกิน งานการในเมืองกรุงเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอจนแทบจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ล่าสุดที่เธอนั้นได้อยู่ที่บ้านเกิดเมืองนอนน่าจะหกปีก่อน เธอแทบจะไม่กลับบ้านเลยไม่ว่าจะวันสำคัญใด ๆ ก็ตาม ทว่าถึงอย่างนั้นเธอก็ส่งเงินให้พอ่แม่ใช้ไม่มีขาด แน่นอนว่าบ้านหลังโตนี้ก็มาจากเงินของเธอเหมือนกันนั่นเอง แต่วันนี้เธอกลับมา เพราะเธอเก็บเงินได้มากพอแล้ว กลับมาหาเพื่อนฝูงเก่า ๆ สังคมเดิม ๆ ที่ไม่วุ่นวายเหมือนในเมือง เพื่อนเก่าที่ห่างหายกันไปนาน จนไม่รู้มาก่อนเลยว่า แค่เพียงวันแรกที่เธอนั้นคืนสู่บ้านเกิดเมืองนอน เธอจะได้เย็ดเพื่อนอย่างคาดไม่ถึง หรือหากจะพูดอีกนัยน์หนึ่งก็คงจะเป็น โดนเพื่อนเย็ดอย่างคาดไม่ถึงเสียมากกว่า… “ดอย” คือเพื่อนสนิทของเธอที่ห่างหายกันไปนาน กลับมาคราวนี้ เขามีการงานทำมั่นคงแม้ว่ามันจะไม่ใช่งานที่เธอนั้นรู้สึกดีเท่าไหร่ เพราะเขาคือคนต้มเหล้าที่เก่งที่สุดและขายดีที่สุดในเขตคามเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว น้องอยากลองของผม  ผมชื่อ รูม ครับผมอายุ 17 ฮะ อาจดูป็นเด็กนะเเต่เรื่องเเบบนี้ผมเห็นมาเยอะละผมอยู่โรงเรียนเอกชนที่มีหอพักครับพ่อ เเม่ ผมเช่าไว่ให้ อยู่กับน้องสาว น้องผมชื่อเเก้ว อายุ 12 เอง(เป็นลูกของน้องเเม่) ก็เลยไม่ใช่พี่น้องเเท้กันครับ วันนึง ผมกลับมาเร็วกว่าปรกติที่โรงเรียน ครู มีประชุมกัน กลับซัก บ่ายโมงได้ น้องผมก็กลับมาด้วย พร้อมกับเพื่อนผม ชื่อ ไอซ์ เป็น ชาย เเละ เเนน…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวไม่ได้ตั้งใจ…มันส์สุดยอด ผมเองถือว่าเป็นคนหน้าตาดี อายุไม่มากแค่ 35 ปี เข้าข่ายสาวเห็นต้องเห็นมามอง วันหนึ่งก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันครับ ฟรุ๊คๆๆๆ ผมทำงานเกี่ยวกับเอกสารโดยมีสาวสวยคอยเป็น”ผู้ช่วย”ผม เย็นวันนั้นเอง ผมเอางานไปทำที่บ้านพอเสร็จ ก็เลยอยากให้มีคนช่วยตรวจทานให้หน่อย ก็คือแม่สาวสวยคนนั้นแหละ เธอชื่อ”แพทตี้”ครับ อายุ 28 ปี ขาว สวย หมวย อึมแบบจีนๆ เธอแต่งงานแล้วหล่ะ ผมโทรไปหาว่าอยู่ที่ทำงานเปล่า เธอบอกว่าเธอกลับจากที่ทำงานแล้ว เธอก็เลยให้ผมเอาเอกสารไปให้เธอ ช่วยดูที่บ้าน ผมก็เลยไปที่บ้านตามนัด แต่ไปช้ากว่าเวลานัดเกือบชั่วโมง…

เรื่องเสียว สาวสก๊อยร่านควย อยากโดนควยฝังมุกเย็ด เลยแอบไปเอากับเพื่อนสนิทผัว มุกรอบควย เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองเมื่อราวๆ เกือบ 10 ปี ก่อน สมัยที่ฉันยังเป็นขวัญใจมอเตอร์ไซค์แต่งอยู่เลย ฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากและมีความสุขมาก การโดนเขาเย็ดหีครั้งแรกทำให้ฉันได้ลองของแปลก เพราะไม่คิดว่าควยฉีดของแฟนฉันคนนั้นจะเย็ดได้มันส์ขนาดนี้ แต่ว่าพอได้ลองแล้ว ก็ยังไม่เคยที่จะลองควยฝังมุกเลย เพราะได้ยินมาว่ามันไม่ได้ใหญ่เท่าควยฉีด แต่ว่าเสียวกว่ามากมายนัก แล้วในคืนหนึ่ง ที่วงเหล้าของพวกฉัน เพื่อนสนิทของแฟนฉันก็พูดเรื่องเขาไปฝังมุกมา ก่อนที่พวกผู้ชายจะพากันไปมุงถอดกางเกงดูควยของเพื่อนคนนั้นที่ดูเหมือนจะภูมิใจไม่น้อยที่ได้ทำอะไรแบบนี้มา ในขณะที่แฟนของฉันก็ดูภูมิใจกับควยฉีดของเขาเหลือเกิน และเมื่อรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ใกล้แค่เอื้อม ฉันจึงอาศัยความขี้เล่นของฉัน เย้าหยอกกับเพื่อนคนนั้นไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง ที่มันหนีเมียมาเพราะทะเลาะกันมานอนบ้านฉัน…

เรื่องเสียว ไม่ต้องแอบดู อยากเสียวก็มา ร่วมวงสวิงหีเมียพี่ได้เลยไอ้น้อง เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของชาติ และส้ม สองคู่รักที่ใช้เซ็กส์นำทาง ทั้งสองเป็นแฟนที่ชอบเรื่องเย็ดแบบผาดโผน ชอบหาที่เย็ดใหม่ๆ และชอบเย็ดแบบเปิดเผย โดยที่ไม่อายใครเลยด้วยซ้ำ ว่าจะเห็นหรือว่าไม่เห็น และครั้งนี้ ความที่อยากจะเย็ดท่ามกลางธรรมชาติ แม้ว่าจะไม่ใช่หน้าท่องเที่ยว ทั้งสองก็มากางเต็นท์ที่ลานแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นลานกว้างมาก แต่ไม่มีคนเลยจริงๆ นอกจากเขาสองคนแล้วก็ยังมีเต็นท์ของใครอีกคนหนึ่งอยู่ใกล้ๆ แล้วในคืนนั้น หลังจากที่พระอาทิตย์ตกดินแล้ว บริเวณลานนี้ก็เงียบสงบ ทั้งสองก่อก่องไฟที่หน้าเต็นท์นั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ นั่งถ่างขาแล้วเอาควยดึงออกมาทางขากางเกง ก่อนที่จะแกว่งมันไปมาจนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็ง ก็ชักว่าวอยู่ที่หน้าเต็นท์นั้นเลย โดยที่ไม่สนใจด้วยซ้ำ ว่าที่เต็นท์ข้างๆ…