แกล้งทำว่าหลับ โดนลูกเลี้ยงเย่อค่ะ

e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b897e0b8b3e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5 64fca6200279c

เรื่องเสียว แกล้งทำว่าหลับ  โดนลูกเลี้ยงเย่อค่ะ

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อนิดค่ะตอนนี้อายุ 28 ค่ะแต่ดิฉันยังหุ่นดีอยู่นะค่ะและยังสวยอยู่ด้วยเพราะผัวดิฉันชมฉันอยู่เสมอๆว่าดิฉันสวยก็ดิฉันรูปร่าง 34 26 35 นิ่ค่ะ สามีดิฉันอายูมากแล้วค่ะ55แล้วคือเขาเป็นผู้จัดการบริษัทที่ฉันทำงานหน่ะค่ะเลยเสร็จเขา เราแต่งงานแล้วนะคะ เพราะเขาหย่ากับเมียเก่าแล้วแต่เขามีลูกแล้วหนึ่งคนค่ะชื่อต้นอายุ19ค่ะพึ่งเรียนจบเลยมาหาพ่อเพื่อมาเรียนมหาลัยต่อเพราะบ้านเราอยู่ใกล้มหาลัยมากกว่าค่ะ อ้อลืมไปดิฉันเป็นคนจังหวัดพะเยาค่ะและตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่กับสามี คือ ต้นจะมาพักกับเราก็แค่เสาร์อาทิตย์เพราะต้องอยู่หอ แต่เหตูผลคือสามีดิฉันระแวงค่ะเพราะสามีดิฉันต้องไปต่างจังหวัดบ่อยๆและเขากลัวว่าฉันกะต้นจะมีอะไรกันเพราะต้นชอบมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ แต่สิ่งที่เขากลัวก็เกิดจนได้คือ

วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะสามีดิฉันต้องไปกรุงเทพ1อาทิตยค่ะทำให้ฉันอยู่บ้านคนเดียวจนถึงประมาณ 2 ทุ่มต้นก็มาที่บ้านค่ะดิฉันตกใจเพราะคิดว่าสามีน่าจะโทรบอกต้นว่าเขาไม่อยู่แต่ดิฉันคิดว่าเขาคงลืมเพราะรีบมากๆ
“อ้าวต้นทำไมมาซะค่ำเลยหล่ะพ่อไม่บอกเหรอว่าไม่อยู่ ” ฉันถามต้นแล้วต้นก็บอกว่าพ่อไม่เห็นโทรบอกเลย ดิฉันก็เลไม่ว่าอะไรเพราะต้นก็รีบขึ้นห้องไป อ้อบ้านที่เราอยู่เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นค่ะ มี 2ห้องนอนอยู่ข้างบนส่วนห้องนั่งเล่นห้องครัวและห้องน้ำอยู่ด้านล่าง ฉันนั่งดูทีวีอยู่ข้างล่างจนถึง 4 ทุ่มแล้วจึงอาบน้ำ ช่วงที่ดิฉันอาบน้ำอยู่นั้นรู้สึกว่ามีใครกำลังแอบมองอยู่เพราะห้องน้ำบ้านเรามีช่องเยอะมากดิฉันบอกให้สามีซ่อมหลายครั้งแล้วแต่เขาก็บอกว่าไม่มีเวลา ดิฉันรู้แน่วาต้องเป็นต้นแน่ๆ

ตอนแรกก็ตกใจค่ะแต่คิดแล้วมันก็เสียวซ่านดีค่ะที่ต้องอาบน้ำให้เด็กหนุ่มแอบดูแบบนี้ว่าแล้วดิฉันก็ทำเป็นไม่รู้อาบน้ำต่อไป แล้วก็คิดว่า น่าจะทำอะไรแกล้งต้นซักอย่างที่มาแอบดูดิฉันแบนี้ แล้วดิฉันก็เริ่มด้วยการที่ใช้นิ้วล้วงของตัวเองไปมาแล้วก็ส่งเสียง ครางออกมาเบาๆด้วยค่ะแล้วก็รูปไล้ตัวเองแบบเซ็กซี่ๆ ดิฉันตื่นเต้นมากเลยค่ะเพราะสามีดิฉันมีป้ญหาเรื่องนกเขาไม่ค่อยมีแรงมาได้ 5-6 เดือนแล้วค่ะทำให้ดิฉันเหงาและเงี่ยนมากๆ ดิฉันเสียวมากจนน้ำเสียวดิฉันออกมาเต็มหีเลย ดิฉันเลยนั่งถ่างขาแล้วหันหน้าไปทางที่ต้นแอบดูอยู่แล้วตกเบ็ดให้ต้นดูเต็มๆเลยค่ะทั้งแหวกทั้งล้วงจนดิฉันถึงจุดสุดยอดเลยค่ะน้ำดิฉันไหลเยิ้มเลยค่ะก็เลยอาบน้ำต่อจนเสร็จดิฉันออกมาจากห้องน้ำไม้เห็นต้นแล้วค่ะคงขึ้นไปบนห้องแล้วและดิฉันก็ขึ้นไปแต่งตัวทาครีมเสร็จแล้วก็ใส่ชุดครุมลงมาดูทีวีข้างล่าแล้วก็เผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ค่ะ รู้สึกตัวอีกทีก็รู้สึกเสียวที่ร่องหีมากๆเลยค่ะเหมือนมีนิ้วมาแหย่ที่ร่องหีของฉันดิฉันยังนอนหลับตาอยู่ค่ะ แต่นิ้วนั่นเริ่มแทงเข้ามาในหีดิฉันรึกเข้าทุกทีแล้วค่ะแล้วก็เริ่มชักเข้าชักออกช้าๆตอนนี้ร่องดิฉันเริ่มมีน้ำออกมาแล้วค่ะและเสียวที่ร่องหีมากๆดิฉันรู้ได้เลยค่ะว่าต้องเป็นต้นแน่แล้ว

ดิฉันก็ค่อยๆลืมตามองเป็นต้นจริงๆค่ะแล้วดิฉันก็หลับตาแกล้งทำว่าหลับต่อแล้วค่อยถ่างขาออกแล้วครางเบาๆ อ้า…. ต้นได้ใจค่ะชักนิ้วเข้าออกร่องดิฉันเร็วขึ้นอีก จนน้ำออกมาเต็มร่องไปหมด แล้วต้นก็เอานิ้วออกแล้วดิฉันก็เสียววาบที่ร่องหีอีกครั้งต้นใช้ลิ้นตวัดเลียร่องหีดฉันจนฉันสะดุ้งเฮือกลืมตาโพรงแล้วร้องลั่นเลยค่ะ อ้า….ซี้ด…แล้วก็ขยับตังหนีจากต้นแต่ต้นก็ตามเลียร่องหีดิฉันอย่างรุนแรงเลนค่ะ ดิฉันเสียวมากเพราะไม่เคยโดนเลียมาก่อนสามีดิฉันเป็นพวกเล่นพระเล่นของค่ะเขาบบอกว่ามันต่ำ ดิฉันเสียวมากพยายามดิ้นขัดขืนค่ะแต่ต้นก็จับเอวของดิฉันไว้แน่นแล้วตวัดเลียหีดิฉันอย่างเร็วและแรง
“ว้ายต้นทำอะไรหน่ะ….อย่าต้น….อ้า….ต้นโอย…ซี้ด….” ดิฉันร้องไม่ได้ศัพท์เลยค่ะตอนนี้ดิฉันนอนถ่างขาให้ต้นเลียอย่างสะดวกเลยค่ะต้นเลียเก่งมากๆทั้งดูดทั้งเลียเม็ดเสียวฉันด้วยค่ะ ตอนนี่ฉันโยกเอวไปมาแล้วก็กดหัวของต้นอย่างแรง
“โอ้ยซี้ด…ต้นน้าไม่ไหวแล้วต้นจ๋าอ้า….น้าเสียวเหลือเกินต้น อ้า….” ฉันเสียวมากๆเลยค่ะต้นทั้งเลียทั้งดูดทั้งเอานิ้วล้วงร่องดิฉันจนน้ำเยิ้มเต็มเนินไปหมด
“อ้า….ต้น อ้า…….ซี้ด……….น้ำแตกแล้ว…..อ้า…. ” ต้นเลียกินน้ำของดิฉันจนหมด แล้วก็ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงออกให้ฉันได้เห็นท่อนควยอันใหญ่ยาว ของเขา มันใหญ่มากเลยค่ะ น้านิดครับช่วยอมควยผมหน่อยซิครับ แล้วต้นก็ยื่นเอาลำควยของเขามาจ่อที่หน้าดิฉันแล้วดิฉันก็จัดการดูดควยให้เขาทันที ดิฉันทั้งดูดทั้งเลียลำควยของต้นอย่างเมามันเพราะดิฉันไม่ได้ควยมาหลายเดือยแล้ว ต้นเอามือมาจับหัวดิฉันแล้วโยกเบาๆ
“อ้า…..เสียวควยเหลือเกินครับ อ้า…..โอวเสียวเหลือเกิน ” แล้วดิฉันก็หยุดดูดควยต้นแล้วลุกขึ้นมาแล้วผลักให้ต้นนั่งบนโซฝาแล้วดิฉันก็คุกเข่าลงไปดูดควยของต้นอีกที
“..อ้า…..เสียวควยเหลือเกิน น้านิดดูดควยเก่งเหลือเกินอ้า” แล้วร่างของต้นก็กระตุกแล้วพ่นน้ำเข้าปากดิฉันเต็มๆเลยค่ะ
“อ้า……..แตกแล้ว…. ” ดิฉันกินน้ำของต้นจนหมด แล้วดิฉันก็ถอดชุดคลุมออก แล้วขึ้นคร่อมบนตัวต้นแล้วก็ค่อยจับควยของต้นมาจ่อร่องหีฉันค่ะ อ้า ดิฉันค่อยๆย่อลงมันคับแน่นรูหีดีเหลือเกินค่ะ ฉันไม่เคยเจอควยใหญ่ๆอย่างนี้มาก่อนเลย มันเข้ายากมากค่ะ เสียวร่องเหลือเกินต้นจ๋า ควยต้นใหญ่มากเลย แล้วต้นก็กระเด้งสวนขึ้นมาอย้างแรงเลยค่ะ สวบ
“…อ้า………” มันเข้ามิดเลยค่ะ แล้วจากนั้นฉันดิฉันก็ขย่มอย่างแรง ต้นก็เด้งสวนเป็นระยะๆ จนเสียงดังบ้าบๆๆๆๆเลยค่ะ ต้นสุดปากร้องครางเลยค่ะ โอวเสียวสุดๆเลยนิดจ๋าแรงๆเลยดิฉันขย่มอย่างแรงจนน้ำแตกอีกรอบเลยมานอนปล่อยให้ต้นได้เย็ดดิฉันอย่างเต็มคราบ ดิฉันโดนต้นเอาหลายท่าหลายทีเหลือเกินค่ะมีความสุขและอร่อยหีมากๆเลยค่ะ

วันนั้นดิฉันน้ำแตกไม่รู้กี่ทีค่ะนับไม่ได้เลยส่วยต้นน้ำแตกไปประมาณ4ทีค่ะจนหมดแรงนอนกอดกันอยู่ที่โซฟา ตื่นมาอีกทีก็เที่ยงแล้วแต่ต้นยังมาขอเอาดิฉันอีก สรุปว่าวันนั้นก็โดนต้นเอาจนหีบวมหมดเลยค่ะ ต้นเอาดิฉันจนหีหลวมโพลกเลยคะจนสามีดิฉันบ่นว่าของดิฉันหลวมไม่เหมือนก่อน ดิฉันมีมีความสุขกับการเย็ดของสามีเลยค่ะเพราะเขาอายุมากแล้วและก็หลั่งเร็วด้วยที่สำคัญใหญ่สู้ของลูกชายไม่ได้เลย จนทุกวันนี้ดิฉันต้องแอบมาให้ต้นเอาอยู่บ่อยๆ และต้นก็บอกว่าชอบหีดิฉันมากๆเลยเช่นกัน เป็นไงค่ะประสบการณ์เสียวของดิฉันกับลูกเลี้ยง

Recommendations

ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว หน้าตาใช้ได้…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเรื่องจริงของแฟนผม เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆเมื่ออาทิตย์ก่อนเลยลัดคิวมาลงก่อนเรื่องเก่าปีที่แล้ว ผมกับแฟนไปเที่ยวอีสานกันก่อนวันวาเลนไทน์ พักที่บ้านญาตอคนนึง บังเอิญช่วงค่ำกำลังขับรถช้าๆกินลมผ่านโรงงานใยผ้าเล็กๆแห่งหนึ่งเห็นรปภ.หนุ่มคนนึงยืนอยู่หน้าป้อมรปภ. พอเห็นหน้าอายุประมาณ 26-27 รุ่นเดียวกับผมพอดีแฟนสนใจอยากหาเรื่องตื่นเต้นเลยตกลงว่าถ้าพรุ่งนี้ผ่านมาเจอคนเดิมก็จะทำตามแผน วันถัดมาเราขับมาที่เดิมผมจอดรถแล้วเดินผ่านหน้าโรงงานชะเง้อมองป้อมยามเห็นรปภ.คนเดิมนั่งดูทีวีอยู่เลยกลับมาบอกแฟนว่าเอาไงแฟนตกลง เลยขับรถวนออกมาแล้วไปส่งผมที่บ้านญาติเอามอเตอร์ไซค์ ส่วนแฟนผมขับรถมาจอดริมถนนใกล้ป้อมยามแล้วเดินไปเคาะประตู พอรปภ.เดินออกมาแฟนผมที่ใส่เสื้อเชิรตสีขาวบางโชว์เนินอกมองข้างนอกเห็นเสื้อชั้นในสีดำ กับกางเกงขาสั้นมากโชว์เรียวขา แฟนบอกรปภหน้าตาดีแบบบ้านๆเหมือนคนบ้านนอกผิวแทนๆเกรียมแดดหน่อย พูดเสียงเหน่อ แฟนผมบอกว่าพอดีรถเสียจอดอยู่หน้าโรงงาน เดี๋ยวแฟนจะมารับแต่บ้านอยู่อีกอำเภอหนึ่งตอนนี้กำลังจะออกจากที่ทำงานซึ่งคงประมาณ 1.30 ชม.กว่าจะมาถึงเลยขอมารอข้างในได้ไหม หนุ่มรปภ.ก็บอกได้คับแล้วหาเก้าอี้ให้นั่ง ในป้อมซึ่งไม่ได้กว้างแต่ก็ไม่แคบนักมีทีวี เตียงนอนแบบพับเล็กๆ ตู้กดน้ำดื่ม พวกสมุดลงเวลาบัตรตอกเวลาทำงานไรประมาณนั้น ส่วนหนุ่มรปภก็ใส่ชุดรปภสีกากีรองเท้าบูทเหมือนยามใส่แบบฟอร์มรปภ.ทั่วไป แฟนผมก็ชวยคุยโน่นนี่ตามเรื่องเกี่ยวกับโรงงาน นั่งสักพักตาเหลือบไปเห็นหนังสือปลุกใจเสือป่า แบบโคโยตี้ที่ใส่ชุดนุ่งห่มน้อยโชว์หอยนั่นละสองสามเล่มก็เลยหยิบมาเปิดดู รปภ.ก็ดูอายๆแบบเขินแฟนผม แฟนบอกว่าเรื่องธรรดาแฟนหนูก็มี…

เรื่องเสียว แอบส่องจนได้ลองเย็ด “เมียไอ้ห่าแก้วแม่งน่าเย็ดฉิบหาย” ทุก ๆ ครั้งที่ผมเห็น ผมจะรู้สึกแบบนี้เสมอ และไม่รู้ว่าบุญใดที่มันสร้าง จึงทำให้มันได้มีเมียที่รูปร่างอวบอัดน่าฟัดจะซุกไซ้ขนาดนี้ เธอชื่อว่า น้ำฝน เป็นสาวกาญจนบุรี มีความสวยที่เป็นเอกลักษณ์ ผิวพม่านัยน์ตาแขกที่โปรยเสน่ห์แค่เพียงการเมียงมองเท่านั้นเลย ผิวสีน้ำผึ้งของเธอเนียนละเอียดราวกับผืนผ้าไหม นมใหญ่โดดเด่น สะโพกผาย แต่กลับเอวบางร่างน้อย มันยิ่งดูมีสัดสีส่วนจนผมจินตนาการไม่ออกเลยว่ายามที่มันทั้งคู่เย็ดกัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นบนเตียงหลังนั้นจะสุดยอดเพียงใด ผมแอบดูเมียของมันผ่านทางช่องเล็ก ๆ ของผมเสมอเสมอ เราเป็นเพียงคนงานก่อสร้างที่เช่าห้องอยู่ แต่เพราะว่ามันเป็นห้องเช่าราคาถูก จึงมีอ่างอาบน้ำรวมอยู่ที่ด้านหลังห้องแถวทั้งแถบ และเธอเองก็ชอบมาอาบน้ำยามค่ำคืน แสงไฟสลัวทำให้ผมได้ช่องเล็ก ๆ กว่ารูจมูก…

เรื่องเสียว จัดเสียวกับแฟนดันได้ล่อน้อง ผมกับแฟนไปไหนมาไหนต้องกระเตงน้องสาวทั้ง 2 คนไปด้วยตลอด น้องสาวทั้ง 2 คนติดแฟนผมมาก ปกติผมก็ไปรับไปส่งน้องๆเรียนพิเศษทุกๆวัน 2-3 ปีจนคนทางบ้านแฟนเห็นเป็นเรื่องธรรมดา จนมาวันนึงที่ผมขอแฟนแต่งงานพ่อตาแม่ยายก็ยินดี ผมเป็นคนเชียงใหม่ อายุ 28 ปี แฟนผมคบกันมา3-4ปี เป็นลูกสาวเชื้อสายคนจีนที่อยู่ในเชียงใหม่มานาน แฟนผมอายุ 22 มีน้องสาว 2 คนแล้วเรื่องก็เกิดขึ้นก่อนแต่งงาน น้องสาวคนเล็กถามว่าทำไมต้องแต่งงาน แต่งงานแล้วยังจะนอนกับเจ๊ได้อยู่ไหม ผมตอบไปว่าก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง น้องสาวคนโตก็ดีใจ เย็นวันนั้นผมไปรับน้องๆมาเที่ยวเรือนหอที่สร้างใหม่น้องทั้ง2 คนก็ตั้งใจมานอนค้างที่บ้านใหม่พร้อมแฟนผมด้วย…

เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง “ชอบไหมครับ เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดด…ชอบค่ะพี่ ชอบมากเลย อูยยยย……เสียวหีเหลือเกินจ้ะพี่” ฉันตอบคำถามของเขาพร้อมกับเปล่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านในทรวงออกมาอย่างไม่อายอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขากำลังมอบความสุขให้ฉันอย่างสุดซึ้ง ฉันไม่อาจจะอธิบายเร่องราวเหล่านี้ได้ชัดเจน แต่มันคือสิ่งที่ฉันต้องการ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือสิ่งที่แฟนของฉันไม่เคยมอบให้กันเลยในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เขาเอาแต่อ้างว่าเหนื่อยงาน เครียด และสารพัดที่จะบอกว่าเขาไม่อยากจะเย็ดฉันอีกแล้วนั่นเอง แน่นอนเพราะว่าความรักมันอิ่มตัว เรื่องต่างๆ มันจึงจืดจางไปด้วย ฉันเลยเลือกที่จะปันใจให้กับชายอื่น คนที่เขาพร้อมจะเย็ดฉันจริงๆ พร้อมที่จะมอบทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการให้…

เรื่องเสียว รักเดียวใจเดียว..แอบดูแม่เล่นชู้กับลูกน้องพ่อ ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะออกตัวว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ที่ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ก็คงขออภัย เพื่อนที่เข้ามาอ่านกันด้วย ซึ่งเรื่องนี้ของผม ผมก็บรรยายไม่เก่งอะนะ แต่อยากขอให้เพื่อน ๆ ลองนึกตามดูละกัน กับสิ่งที่ผมไปพบเจอในชีวิตที่ผ่านมา ที่ความจริงก็ไม่อยากมาเล่าหรอก แต่ไม่ไหว ผมก็อยากหาเพื่อนเหมือนกัน ว่าใครพอจะมีประสบการณ์เหมือน ๆ กับผมมั่ง ซึ่งถ้าใครไปเจอมา ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ยังไงก็ช่วยเล่าให้ผมฟังหน่อยนะ ว่ามันจะเหมือนผมหรือเปล่า กับเรื่องของคนในครอบครัว…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว เย็ดแม่แล้ว งานนี้ก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่…