แกล้งทะเลาะกับผัว หนีไปเที่ยวกับผู้ชาย เล่นชู้กับคนส่งพัสดุ ควยใหญ่ เย็ดมันส์จนลืมผัวตัวเอง

e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5e0b8b2e0b8b0e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b8abe0b899e0b8b5e0b984e0b89b 6524dff3af89d

เรื่องเสียว แกล้งทะเลาะกับผัว หนีไปเที่ยวกับผู้ชาย เล่นชู้กับคนส่งพัสดุ ควยใหญ่ เย็ดมันส์จนลืมผัวตัวเอง

เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ เพราะว่าฉันมีชู้ค่ะ ยอมรับว่าไม่ใช่คนดี แต่ว่าแล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเจอสิ่งที่ปรารถนาช้าไปเท่านั้นเอง ฉันมีแฟนแล้วชื่อเก้า เขาเป็นรุ่นพี่ฉันสองสามปี เรามีแผนจะแต่งงานด้วยกัน แล้วย้ายมาเช่าบ้านอยู่ที่นี่ เป็นบ้านเดี่ยวในราคาที่เราสองคนรับไหว แล้วในตอนนั้นเอง ฉันก็มีเพื่อนบ้านที่ชื่อว่าน้องกุ้ง เธอน่ารักมากๆ เลย ทำให้เรารู้จักกัน และนอกจากน้องกุ้ง ฉันก็ได้เจอ พี่ น้ำ เขาเป็นคนส่งพัสดุที่ฉันสั่งมาส่งเรื่อยๆ และเพราะว่าฉันมาส่งทุกๆ วัน เราเลยเริ่มคุยกัน เขารู้เวลา มาในตอนที่แฟนของฉันไม่อยู่ ก่อนที่เราจะย้ายไปคุยกันในไลน์ เขาอบอุ่นมากๆ และทำให้ฉันรู้สึกว่า

ฉันหลงรักเขามากกว่าพี่เก้า ทั้งๆ ที่เราวางแผนจะแต่งงานกัน

แต่ว่าของแบบนี้มันก็ต้องพิสูจน์ ถูกไหมละค่ะ ดังนั้น ฉันเลยยืนดีที่จะพิสูจน์ ว่าเขาดีพอที่จะทำให้ฉันนั้นลืมผัวได้หรือเปล่า เลยแอบคุยกัน นัดกันว่าในวันหยุดของเขา เราจะแอบไปเที่ยวทะเลด้วยกัน เขาเองก็มีเมียแล้ว เลยบอกว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน ส่วนฉันเองก็เริ่มหาเรื่องทะเลาะกับพี่เก้า หาเรื่องที่เขาไม่ยอมทำงานล่วงเวลา แล้วเก็บข้าวของไปอยู่กับเพื่อน ฉันบอกกับเขาแบบนั้น ก่อนที่จะมานัดเจอกับพี่น้ำ แล้วเราก็ไปทะเลด้วยกัน

ที่นี่ พี่เก้าไม่รู้ว่าฉันมีเพื่อนที่ไหนบ้าง ตามหาก็คงไม่เจอหรอก

เราไปเที่ยวทะเลด้วยกันอย่างมีความสุข กินอะไรที่อยากกิน ทำอะไรตามใจกันและกัน ก่อนที่จะมาจบที่โรงแรม มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะว่าทันทีที่เข้ามาในห้อง พี่เขาไม่พูดพร่ำอะไรเลย จัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองแล้วค่อยๆ เดินตรงเข้ามาหาฉันด้วยลำควยที่โทงเทงระหว่างขานั่น

ทั้งๆ ที่ยังไม่ควยแข็งเลย แต่กลับควยใหญ่จนเสียวท้องน้อย

ฉันคุกเข่าลงอย่างรู้งาน แล้วจับควยของเขาตั้งขึ้น ถอกควยของเขาออกมา หัวควยชมพูน่าอมสุดๆ เลยจัดการอมควยให้พี่เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…สุดยอดเลยครับน้องสาวคนสวย อูยยย…ดูดแรงๆ เลย อา อา…” เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเขาที่เริ่มควยแข็งมากขึ้น ควยใหญ่คับปากของฉันเลยในตอนนั้น สะโพกค่อยๆ ขยับควยเข้ามาในปากของฉัน ทำให้ฉันรีบดูดควยของเขาอย่างรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยเสียจนเขายืนตัวเกร็ง แล้วกระชากร่างกายของฉันขึ้นมากดริมฝีปากเข้ามาแล้วจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการ จับฉันวางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด

“อูววว….คนสวยไม่พอ หีสวยด้วย หีชมพูแบบนี้พี่ชอบเลย” เขาพูดพร้อมกับวาดนิ้วเรียวมาตามร่องหีของฉัน แล้วลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมนั้น ก่อนจะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…พะ พี่จ๋า สะ เสียว เสียวหีมากเลย พี่น้ำ พี่น้ำ อื๊อออ” ร่างกายของฉันสั่นระริกอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เขานั้นจะเงยหน้าขึ้นมายิ้มทะเล้น แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาแทรกเข้าที่ระหว่างเรียวขาของฉัน ก่อนจะค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ จนสุดลำ รูหีของฉันสั่นสะท้าน ตอดควยของเขาเอาไว้แน่น สัมผัสที่อบอุ่นแทรกซึมเข้าช้าๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เรี่ยวแรงที่ทั้งดุดัน รุนแรง และเข้มข้น ทำให้เนื้อตัวของฉันเริ่มชุ่มไปด้วยเหงื่อ มันเสียวสะท้านจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นสุขสมเหลือเกิน ชาดิกไปทั้งตัว แต่เสียวซ่านเกินกว่าจะพูดออกมา มีเพียงเสียงครางที่เปล่งออกมาเพียงเท่านั้น ความเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่ สีหน้าของเขาและเสียงครางของเขาก็ดังขึ้น

รวมทั้งแรงกระแทกที่อัดเข้ามาก็ด้วย

เย็ดเก่งจนลืมผัวไปเลยเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา…สะ เสียว เสียวหีมากเลยพี่น้ำ พี่น้ำหนูจะไม่ไหวแล้ว อูยยย” ร่างกายของฉันสั่นระริก ตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะ เสียงครางของเขาทำให้ฉันลืมทุกอย่างไปหมดสิ้น ก่อนที่น้ำควยของพี่น้ำจะแตกในเข้ามาในรูหีของฉันด้วยความจำยอม ร่างกายของฉันสั่นระริกนอนนิ่งโอบกอดเขาอยู่บนเตียง

แม้ว่าการเย็ดกับคนอื่นเราไม่ควรปล่อยให้แตกใน แต่ไม่เป็นไรหรอก

เขาเย็ดเก่ง ถือว่าให้รางวัลไปเลยก็แล้วกัน ไว้คราวหน้าค่อยมาเย็ดกันใหม่

Recommendations

เรื่องเสียว อยากได้งานก็แค่ยอมโดน ฝ่ายบุคคลเย็ดแค่นั้นเอง เรื่องเสียวกับเรื่องงานบางครั้งมันก็มาคู่กัน คนทุกๆ คนมักจะใช้ร่างกายเพื่อแลกกับบางสิ่งบางอย่างอยู่แล้ว เหมือนกับฉันครั้งนี้ ที่ยอมเอาตัวเองเข้าแลกเพื่อให้ได้เข้าทำงานที่โรงงานซึ่งเรียกได้ว่าให้ค่าตอบแทนสูงที่สุดในเขตนี้เลย และใครๆ อาจจะมองว่าฉันง่าย แต่เปล่าเลย…ฝ่ายบุคคลที่สัมภาษณ์งานของฉันวันนี้ ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่า ต่อให้เขาไม่เอ่ยปาก ฉันเองก็พร้อมที่จะให้เขานั้นเย็ดอยู่แล้ว แต่เขากลับพูดขึ้นมาว่า…ถ้าอยากได้งาน ก็ลองมานอนเล่นที่ห้องพี่สักคืนสิครับ ฉันไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ เลยทีเดียว เพราะว่าตอนนั้น ฉันตกปากรับคำพร้อมกับถามเขาไปเลยว่าห้องของพี่อยู่ที่ไหนคะ สายตาของฉัน ถ้าเขาจ้องดีๆ คงจะรู้แล้วว่าฉันนั้นต้องการเขาตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วด้วยซ้ำ ต่อให้ไม่ต้องเอาตัวเข้าแลกแล้วได้ง่ายเลย ฉันก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดอยู่ดีนั่นแหละ เพราะแบบนั้น ตอนที่ฉันมาหาเขาที่ห้อง…ฉันจึงต้องทำทุกๆ อย่างให้เขานั้นประทับใจในตัวฉันอย่างถึงที่สุด ฉันเป็นคนที่เริ่มทำทุกๆ อย่างก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่เขย เพราะความลับแตกว่าเคยลักหลับ เลยยอมโดนเย็ดอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวระหว่างฉันกับพี่เขยคนนี้เกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ฉันยังคงจดจำช่วงเวลานั้นได้ วันที่ฉันเคยแอบเห็นพี่เขยยืนเยี่ยวแล้วควยใหญ่ เลยแอบมอมเหล้าพี่เขย แล้วลักหลับ จับอมควยจนน้ำกามแตกคาปากมาแล้ว ในตอนนั้นแม้ว่าจะอิ่มเอม แต่ก็ไม่สามารถรู้สึกพึงพอใจได้ เพราะว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีสักครั้งหนึ่ง แต่ไม่ว่าจะมองยังไง ถ้าลักหลับ มันก็ไม่เหมือนโดนเย็ดอยู่ดี เลยไม่คิดอะไรเกินเลยไปมากกว่านั้น เดือนต่อมา พี่สาวของฉันต้องไปสัมมนาเหมือนเดิม และฉันก็ชวนพี่เขยของฉันกินเหล้าเหมือนเดิม เพราะหวังที่จะลักหลับอีกครั้ง ไม่ได้โดนเย็ด ขอแค่อมควยก็พอแล้ว ฉันคิดแค่นั้นจริงๆ เลยในตอนนี้ แต่ระหว่างที่กำลังดื่มกันไปเรื่อยๆ พี่เขาก็เริ่มดื่มจนหมด ฉันเลยบอกว่าจะไปเอาเหล้ามาอีก แต่พี่เขาก็ยิ้ม แล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว ด่ากูกะหรี่ ก็เลยเย็ดผัวมึงเสียเลย ควยใหญ่เหมือนกันนะผัวมึงเนี่ย เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า มันเกิดจากความแค้นของฉันล้วนๆ เพราะว่าฉันไม่ถูกกับอีหวี มันเป็นคนที่เหมือนไม้เบื่อไม้เมามาตั้งแต่สมัยที่ฉันทำงานแล้ว ยิ่งตอนนี้ฉันลาออกมาทำงานร้านอาหารที่รายได้เยอะกว่ามันที่ยังคงเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วๆ ไป มันก็เลยชอบพูดไปทั่ว ว่าฉันน่ะเป็น กะหรี่ ขายหีให้ผู้ชายที่เข้ามาในร้าน แน่นอนว่าฉันเองไม่เคยคิดที่จะขายหีให้ใคร น้ำหน้าอย่างฉันใช้ฝีมือในการทำมาหากินอย่างสุจริต แต่พอความแค้นมันบังตา ความลับที่มันไม่รู้ก็เปิดเผยขึ้นมา เพราะว่าผัวของมัน ที่มันชอบเอาไปโวว่ารักมันนักหนา นั้นกลับมาเที่ยวร้านอาหารของฉัน นั่นจึงทำให้ฉันปรี่เข้าไปบริการอย่างเต็มที่เลยทีเดียว พูดแบบไม่เข้าข้างตัวเอง ฉันก็สวยกว่าอีหวี่มากโข ดังนั้นมีหรือ ผู้ชายที่โดนฉันหว่านเสน่ห์แล้วจะไม่หลง แค่เพียงครึ่งคืน…ผัวของอีผู้หญิงปากหมานั่นก็พูดกับฉันว่าไอต่อข้างนอกกันไหม ? เข้าแผน –…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน มันไม่ง่าย แต่ถ้าเย็ดมันส์จนติดใจครั้งต่อไปก็ไม่ยาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ มือเรียวถือจับลำควยใหญ่ยาวไว้แน่น ใบหน้าสวยหลับตาพริ้มขณะที่กำลังตั้งอกตั้งใจดูดควยตรงหน้านั้นอย่างหนักหน่วงและดุเดือด ทั้งดูดดุน แล้วโน้มหน้ากดลงไปจนสุดโคนเพื่อนรูดขึ้นมา แล้วเน้นปลายลิ้นที่ส่วยรอยหยักที่ตรงปลายอีกครั้ง ทำแบบนั้นอยู่ซ้ำๆ สลับกับการที่เอาเข้ากระพุ้งแก้มซ้ายขวา สร้างเสียงครางจากเจ้าของควยที่เอนตัวหายไจถี่รัวอย่างถึงที่สุด ซี้ดดดดดดด……….นี่ดูดเก่งขึ้นกว่าครั้งก่อนหรือเปล่านเย โอยยยย…ซี้ดดดด….เสียว เสียวควย เขาลูบหัวของเธออย่างเบามือตามความเสียวซ่านที่ในโพรงปากอุ่นๆ นั้นจะมอบให้ได้ ก่อนออกแรงกดเพียงเบาๆ คนตรงหว่างขาก็รู้แล้วว่าต้องก้มลงไปอมควยอีกอย่างไม่ขัดขืน ในขณะที่ตัวเธอเองก็ยกสะโพกขึ้นส่ายไปตามจังหวะความซ่านเสียว มือข้างหนึ่งที่ว่าง สอดเข้าใต้ลำตัวไปไล้วนติ้วหีกระตุ้นอารมณ์อยู่เนืองๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม “พิมล” คือหญิงสาววัย 32…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว เชนขย้ำสองเต้าของเจี๊ยบจากด้านหลังเคล้นคลึงไม่หยุด จนนมใหญ่ทะลักปลิ้นออกจากร่องนิ้ว ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองนัวเนียนาบแน่นอยู่บนเตียงด้วยความกระสัน เชนกดสะโพกหนักอัดลงบนก้นของเจี๊ยบแล้วไซ้ซอกคอซุกปากเลียไล้ไปทั่วผิวขาวนวล เจี๊ยบส่งเสียงครางเบาทุกครั้งที่ถูกเชนกระทุ้งควยกระแทกใส่หี เธอบิดตัวเร่าๆ บอกเขาให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เชนจึงเร่งจังหวะซอยลำควยถี่รัว เจี๊ยบมือจิกผ้าปูที่นอนทั้งฟินทั้งสุข ไม่นานก็เกร็งตัวสั่นก่อนผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง เชนทำต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกคารูหีของเจี๊ยบเสร็จสมไปอีกคน ก่อนจะนอนแผ่ข้างกัน เชนมองเจี๊ยบที่หลับตาเหนื่อยก่อนจะลูบแก้มนวลแล้วเอื้อมหน้าไปจูบหน้าผากด้วยความลุ่มหลง เชนกับเจี๊ยบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่แม้แต่จะคบหาดูใจ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียล ทักทายคุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่เคยเจอกันสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ระบายทุกข์พูดคุยเรื่องส่วนตัวได้ราวกับสนิทกันมานาน เคยคุยเล่นกันถึงขนาดตอนที่เจี๊ยบเมา เปิดนมถ่ายรูปส่งมาให้เชนดู จนเขาเอาไปชักว่าวเสียหลายน้ำ กระทั่งเจี๊ยบเดือดร้อนเรื่องเงินเชนจึงออกปากให้ยืม จำนวนเงินไม่มากแค่หลักพัน ให้ยืมไปก็ได้คืนเป็นแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้ง จนเจี๊ยบหมุนเงินไม่ทันครั้งใหญ่ทำให้ต้องมาเอ่ยปากของเชนอีกครั้งด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น เธอเองก็รู้ว่ามันเป็นหนี้ที่สูงไม่น้อยเลยยื่นข้อเสนอที่เชนไม่อาจปฏิเสธ นั่นคือเธอจะทำเรื่องเสียวทุกรูปแบบกับเชน…

ประสบการณ์ครั้งแรกกับแม่ของผมเอง ”ข่มขืน” เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…

เรื่องเสียว กิจกรรมเข้าค่ายสุดเสียว สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์เสียวของผม มาเล่าให้ฟังครับ เพิ่งผ่านมาเองครับ เริ่มเลยละกัน คือว่าผมได้ไปเข้าค่ายแห่งหนึ่ง ไปเข้าเป็นโรงเรียน โรงเรียนละ 10 คน โรงเรียนผม มีผมคนหนึ่ง และเพื่อนผมอีก 9 โดยเป็นชาย 6 หญิง 3 ไปเข้าค่ายกัน 2 วัน 1 คืน ไปเข้าร่วมกับโรงเรียนอื่นๆ มากมาย พอไปถึงก็ไปที่พัก เป็นบ้านพักตากอากาศ พักโรงเรียนละ 1…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับตากล้อง งานเทศกาลประจำเดือน เรื่องเสียวของฉันมันส่อแววมาตั้งแต่ตลาดครั้งที่แล้วแล้ว ที่อำเภอของฉันจะมีการจัดเทศกาลตลาด ประมาณเดือนละ 1 ครั้ง ยาวราวๆ 4-5 วันแล้วแต่ความสะดวก ที่นี่มีร้านค้ามากมาย รวมทั้งยังมีร้านอาหารและตากล้องที่คอยจะมาขอถ่ายรูปคนที่มาเที่ยวงานบ่อยๆ อีกด้วย ฉันเองเป็นคนหนึ่งที่เขานั้นเดินเข้ามาขอด้วยท่าทางยิ้มแย้มและเป็นมิตร จากนั้นเขาก็ถ่ายรูปให้ฉัน แล้วไปลงที่หน้าเพจของตลาดเอง ฉันเห็นรูปแล้วประทับใจมาก เลยพยายามที่จะไปเจอเขาบ่อยๆ จนกระทั่ง 5 วันนั้น เราก็สนิทสนมกัน เขาขอไลน์ฉันเพื่อที่จะส่งรูปให้ เพราะว่าถ้ารอทางเพจลงมันจะติดโลโก้ หากว่าฉันอยากจะลงเฟซของตัวเองมันจะดูไม่สวยเท่าไหร่ ฉันเองก็เลยให้ไลน์เขาไป ก่อนที่เขาจะส่งรูปมา แล้วฉันก็เริ่มคุยกับเขาตั้งแต่ตอนนั้น หลังจากนั้น…