เเม่ครับ!!! ”เดี๋ยวเเม่ สอนให้นะลูกเเม่”

e0b980e0b980e0b8a1e0b988e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b980e0b894e0b8b5e0b98be0b8a2e0b8a7e0b980e0b980e0b8a1e0b988 e0b8aae0b8ad 64fda02b79887

เรื่องเสียว เเม่ครับ!!! ”เดี๋ยวเเม่ สอนให้นะลูกเเม่”

ผมชื่อ โจ ผมอายุ 12 เพิ่งจะม.1 เองวันนั้น ผมอยู่บ้านเพราะเป็นช่วงปิดเทอม เเละพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เปิดเทอมโน่นถึงจะกลับ ปกติจะอยู่กัน 4 คนคือ คนใช้ พ่อ เเม่ เเละผม เเต่พ่อผมก็ไม่อยู่ คนใช้ก็ลาหยุด ผมจึงอยู่กับเเค่สองคน วันนี้เเม่ผมกลับเร็วมาก วันนี้เเม่ผมเลิกงานเร็วพอเเม่ผมกลับมาผมก็อยู่ข้างบนเเล้วเตรียมจะเข้านอนอ่ะนะ เเล้วเเม่ผมก็เข้าไปในห้องนอนเเม่ผม ผมก็นั่งดูทีวีอยูในห้องเเละเเม่ผมก็เข้ามาในห้องผมเข้ามาเอาเครื่องสำอางอะไรต่างๆ [ห้องนอนผมเป็นห้องเเต่งตัวเเม่คับ] เเละเเม่ผมใส่กางเกงขาสั้นมากเห็นขาเรียวยาวขาวๆ เเละก็ใส่เสื้อบางๆ ดูรัดหน่อยวันนี้เเม่ผมเเต่งตัวผิดเเปลกไปจากเดิมเเม่ผมไม่เคยเเต่งตัวเเบบนี้มาก่อน เเม่ผมนั่งบนเก้าอี้เเละเก็บของอยู่ผมเริ่มรู้สึก
เเปลกๆเเล้วเพราะว่าเเม่ผมนุ่งสั้นทำไม เเละเวลาเเม่ผมนั่งเเม่ผมนั่งขมิบหีมากทำให้เห็นโคกหีอวบบอูม ผมถึงกับจ้องไปด้วยดูทีวีไปด้วยเเละเเม่ผมก็ลุกขึ้นยืนเเละก้มลงเก็บของใส่โต๊ะเครื่องเเป้ง จริงๆเเล้วตู้เล็กๆตรงโต๊ะเครื่องเเป้งอะคับ มันไม่ต้องก้มก็ได้ เเต่เเม่ผมดันก้มซะให้เห็นก้นเต็มๆ เเละเห็นกางเกงในเเลบๆ ออกมาด้วยครับเป็นผ้าลื่น เเล้วผมก็จ้องใหญ่เลย เเล้วเเม่ผมก็เห็นผมจ้องก้นในกระจกครับเเม่ผมก็หันมาเเละบอกว่า”มองอะไรน่ะ ลูก” ผมรีบตอบ”ปะป่าวครับ”เเม่ผมยิ้มอย่างมีเลศนัยเเละเดินไปปิดทีวีเเละพูดขึ้นว่า”ลูกคิดอะไรกับเเม่ใช่ไหมลูก’ผมก็ตอบเเบบตะกุกตะกัก”ปะ ป่าวคับ ไม่ได้คิดอะไรนะ”
เเม่ผมค้าน”อย่ามาทำไก๋เลยน่า เมื่อกี๊เเม่เห็นจ้องก้นเเม่ไม่ใช่เหรอ?” ผมชะงักเลย”เอ่อ..คือ..” เเม่ผมบอก”ไม่ต้องตะกุกตะกักหรอกน่าเเม่รู้นะว่าคิดอะไรกับเเม่ฮิๆ”ผมชักไม่เเน่ใจในเจตนาเเม่ผมเเล้วซิ เหอๆเเล้วเเม่ผมก็พูดว่า
”ลูกบอกมาเถอะ ว่าคิดอะไรกับเเม่รึเปล่า?
บอกมาตรงๆเลยลูกจ๋า” ผมก็เริ่มงงละ เลยตอบไปตรงๆเลย”
คะ..ครับ คือผมอยาก…
เเม่ผม”อยากอะไรลูก
อยากอะไรจ๊ะลูก”ผมฝืนทนตอบไปตรงๆเลยว่า”ผมอยากเย็ทกับเเม่ครับ!!!”เเม่ผมยิ้มเเละพูดขึ้น                       ว่า”อื้มม  ก็เเค่นั้นเเหละอยากจะเย็ทกับเเม่ก็ไม่บอก โธ่เอ๊ย” ผมชักได้ใจละผมคิดว่าผมคงได้มีโอกาศเย็ทตั้งเเต้12เลยเเม่ผมก็พูดขึ้นมาว่า”มานี่สิจ๊ะ ลูกมานั่งใกล้ๆเเม่นี่มา”ผมก็มานั่งใกล้ๆเเม่ครับเเล้ว”เดือนนี้ไม่มีใครอยู่บ้านนะลูก พ่อก็ไม่อยู่คนใช้ก็ไม่อยู่””เเม่รอเวลานี้มานานเเล้วลูกเเม่อยากจะเย็ทกับลูกมากนะลูกเเม่”ผมชักได้ใจละเลยตอบไปว่า”ผมก็อยากเย็ทกับเเม่มานานเเล้วเหมือนกันครับ”เเม่ผมยิ้ม”จริงเหรอลูก เเหมเเล้วอยากเย็ทเเม่เพราะอะไรจ๊ะลูก หยาบๆเลยจ๊ะ เเม่ชอบ”ผมก็ตอบไปว่า”ก็หีเเม่น่ะ ทั้งใหญ่ทั้งอวบอูมเเละนมเเม่ด้วยใหญ่น่าจับน่าดูดจัง”เเม่ผมยิ้ม”หืมมจริงเหรอลูก ” ผมก็ตอบไปว่า”จริงสิเเม่หีเเม่น่าจับน่าดูดเหมือนกันนะ”เเม่ผมพูด”เเหม หยาบๆหยั่งงี้สิลูกเเม่ชอบ”เเล้วเเม่ผมก็พูดอีก”เอามือมาซิลูก”ผมก็เอื้อมมือไปให้เเม่เเละเเม่ผมก็เอามือผมไปจับที่หีของเเม่ผม”เป็นไงลูก หีเเม่”ผมตอบ”นุ่มมากครับเเม่อยากดูดจัง”เเม่ผมตอบ”งั้นเเม่ให้ เลียให้ดูดเลยดีไหมลูก?” ผมตอบ”ดีเเม่เเละเเม่ผมก็เเก้ผ้า เเละผมก็เเก้ผ้าด้วย เเม่นมใหญ่มากเรือนร่างทั้งขาวทั้งอวบ เเม่ผมยังใส่กางเกงในอยู่เป็นกางเกงในสีขาวผ้าลื่นผมถามเเม่ผมว่า”ทำไม ไม่ถอดกางเกงในล่ะครับ”เเม่ผมตอบ”เอาเหอะลูก”ผมพูด” เเม่ครับผมยังไม่เคยเย็ทเลยผมยังเด็กอยู่ จะทำยังไงดี”เเม่ผมยิ้มเเละพูดว่า
”เดี๋ยวเเม่ สอนให้นะลูกเเม่” ผมตอบ”ครับ””ก่อนอื่นเลยนะลูก มาขึ้นคล่อมเเม่เลยลูก”ผมขึ้นคร่อมเเม่ผมเเละ” มาลูก จูบก่อนเลย”ผมก็จูบเเลกลิ้นกับเเม่อยู่นานเเละเเม่ผมก็พูดว่า”ทีนี้ดูดนมเเม่ซิลูก” เเม่ผมก็กดหัวผมลงไปที่นม เเละก็”ทีนี้ใช้ปากลูก ดูดหัวนมเลยลูก ” ผมก็ดูดนมเเม่ไปอย่างอร่อย”อื้มม ดีลูกดี กินให้อร่อยนะลูกจ๋า”เละเเม่ผมก็บอกให้ผมเลิกดูดก่อน ”ลูกจ๋า ต่อไปเลียหีให้เเม่นะลูกนะ อย่างที่ลูกอยากทำไง””ครับเเม่” เเละเเม่ผมก็กดหัวผมลงไปที่โคกหีของเเม่ผมผมถามเเม่ก่อนเลย”เเม่ ทำไมไม่ถอดกางเกงในล่ะ?” อ่อเลียเป้ากางเกงในก่อนลูก”ให้มันเงี่ยนๆเลย”ครับ”ผมก็เลียตรงบริเวณเป้ากางเกงในเเม่ มันยังไม่เร้าใจเลยเลียเเค่เป้ากางเกงใน มันยังไม่ได้รสชาติหรอกเเล้วผมก็เลียจนกางเกงในเปียกชุ่ม” เอาล่ะ พอเเล้วลูกถอดกางเกงในเเม่ออกสิจ๊ะ” ผมก็ภอดกางเกงในเเม่ออก โอ้โหเเม่ผมหี ไม่มีขนเลยครับ ”
เเม่โกนขนออกหมดเเล้วนะลูกก่อนปิดเทอมน่ะ เเม่กะจะให้ลูกได้เลียโดยไม่มีขนมากั้นไงจ๊ะ”เเต่ก็ดีเเล้วไม่มีขน จะได้เลียถนัดๆหน่อยหีเเม่ผมใหญ่มากคับ ขาวอวบอูมมากผมลองส่องดูข้างในรูหีเเม่ผมข้างในมันมีน้ำอะไรก็ไม่รู้ครับเป็นน้ำเมือกเหนียวๆเอ่อล้นเต็มไปหมดเลยผมถามเเม่ว่า”เเม่ครับ ไอน้ำเมือกนี่มันคือ อะไรครับ”เเม่ผมตอบ” อ่อ นั่นคือ น้ำหีจ๊ะมันเหมือนน้ำหล่อลื่นเวลาเอากันจะได้ไม่เจ็บไงเเละอีกอย่าง มันมีไว้ให้ลูกได้ดูดกินไงล่ะ”ผมถาม”กินได้เหรอเเม่ ท่าทางมันเหนียวๆ สกปรกนะ”ไม่หรอกลูก กินได้ กินเข้าไปเลยลูก ไอเหนียวๆน่ะเพราะเเม่เเก่เเล้วนะ[เเม่ผมอายุ43ครับ] ส่วนไอที่เป็รคราบขาวๆที่ว่าสกปรกน่ะมันเป็นคราบน้ำเมือก ผสมกับฉี่มั้งลูก ” อีกอย่างนะเดี๋ยวนี้เเม่ ไม่ล้างหีเลยลูกให้มันมีคราบอย่างงั้นเเหละเพราะเเม่กะให้ลูกมาล้างให้เเม่เเล้ว ผมถาม”เเล้วผมจะล้างยังๆงล่ะ” เเม่ผมยิ้ม”ใช้ลิ้นลูกไวล่ะจ๊ะดูดกินน้ำเมือกให้เเม่เเละก็เลียคราบขาวๆข้างในนั้นด้วยนะจ๊ะ” ผมตอบ”งั้นจะลองกินดูนะครับ” เเม่ผมยิ้ม เเละบอกวิธีการเลียเเละดูด
”ก่อนอื่นเลย เลียก่อนลูก” ผมก็เลียไปเรื่อยๆ”ทีนี้ใช้ลิ้นเเยงลงไปข้างในรูหีเเม่สิ”ผมก็ทำตามครับใช้ลิ้นเเยงเข้าไปข้างในรูหี”ทีนี้เลีย ข้างในให้หมดนะลูกดูดกินคราบขาวๆให้หมดนะลูกจ๋า”ผมก็ลงลิ้นเลียข้างในเรื่อยๆ ทุกซอกทุกมุม ผมสัมผัสถึงรสชาติของน้ำเมือกเเละไอคราบขาวๆนั้น รสชาติ มันคาวๆ เค็มๆบอกไม่ถูกเเค่ไอคราบขาวๆนี่ ทั้งฉุนทั้งขม คาวด้วย ผมเลียไปเลียมาน้ำเมือกของเเม่มันก็ทะลักออกมาเยอะเลยเเม่ผมบอกว่า”นั่นละลูก น้ำออกมาเเล้ว กินเข้าไปลูกกินให้หมดนะ กินเข้าไป นั่นล่ะลูก ดูดเข้าไป ดูดให้หมดอ้า….ซื๊ดดดดด ดีลูกดี กินเข้าไปลูก” ผมก็เงี่ยนสุดๆเลียกินน้ำเมือกของเเม่จนหมดเเม่ผมบอกอีกว่า”เป็นไงมั่งลูก น้ำหีเเม่อร่อยไหม?”ผมตอบ”อร่อยครับเเม่ คาวๆดี” เห็นไหมเเม่บอกเเล้วว่าต้องอร่อยถึงมันจะเหนียวเเละฝืดก็ตามเถอะ”
ผมถามต่อ”ทำไมน้ำหีเเม่ข้นจังครับ””เเม่เเก่เเล้วลูก เเถมเเม่ไม่ได้ล้างหีมานานเเล้วด้วยน้ำมันก็จะข้นน่ะลูก ทำไมเหรอ ไม่อร่อยเหรอลูก” เปล่าครับเหนียวๆเเบบนี้ เเหละ ผมชอบ” เเม่ผมยิ้ม”ดีลูกดี อุ๊ยเเม่ปวดฉี่จัง จะลุกไปฉี่คงไม่ทัน ลูกจ๋ากินฉี่ให้เเม่หน่อยนะลูก”ผมตอบไป” ฉี่กินได้เหรอเเม่ เเหวะ ไม่เอาอ่ะ””กินได้สิลูก เชื่อเเม่สิ ” ก็ได้ครับ”ผมก็เอาปากประกบหีเเม่ไว้ รอเเม่ฉี่ ”เเม่จะฉี่เเล้วละลูกท่าทางจะออกมาเยอะเลยลูก กินให้หมดนะลูกเเม่”เเละเเม่ผมก็ฉี่ออกมา ผมก็กินเข้าไป เรื่อยๆเเม่ผมเงี่ยนหนัก”ซื้ดดด ยังงั้นเเหละลูกกินเข้าไปลูก กินเข้าไป กินฉี่จากหีเเม่นะลูก อ้า.. ซื้ดดดดีลูกดี กินให้หมดนะลูก ”ผมก็กินเข้าไปจนหมดครับรสชาติมัน พอๆกะคราบขาวๆเลยเเม่ผมบอก” เป็นไงลูก ฉี่เเม่ อร่อยไหม?”อร่อยครับเเม่” เห็นไหม เเม่บอกเเล้ว ถ้าอร่อยคราวหลังเเม่จะฉี่ให้ลูกกินอีกนะจ๊ะ”
เเม่ผมเอาอีก” ลูกจ๋า เลียรูก้น ให้เเม่หน่อยลูกจ๋า” หาเลียรูก้นเนี่ยนะเเม่” เเม่บอก” ใช่ลูก เลียหีได้ก็ต้องเลียรูก้นได้”เเม่ผมพูดอีก”เมื่อกี๊ลูก มองก้นเเม่ไม่ใช่เหรอถ้าอยากเอาตูดเเม่ ก็ต้องเลียรูตูดเเม่ก่อนนะ”ผมก็ต้องยอมครับเเละเเม่ผมก็พลิกตัว หันตูด มาเเทน ”เลียสิลูกเด๋วเเม่จะบอกวิธีเลียให้นะ” ผมก็ซุกหน้าลงที่ก้นเเม่ผมก้นเเม่ใหญ่มากครับ” เเม่ผมบอกเป็นระยะๆ”เลียที่รูก้นก่อนนะลูก” ผมก็เลียที่รูก้น อื้มก็ไม่เลวนิ ” ทีนี้ ใช้ลิ้น เเยงลงไปในรูก้นเลยลูก”ผมก็เอาลิ้นเเยงลงไปในรูก้น ”เลียข้างในรูก้นเเม่สิลูกดูดด้วยนะลูก” ผมก็เลียข้างในรูก้น เเละก็ดุดด้วย อื้อหือมีอะไรเหลวๆขมๆ ด้วยครับ ติดลิ้นมาเลย ”เเม่ขี้ติดมาอ่ะ”เเม่ผมยิ้ม”เอาเถอะลูกถ้ามีขี้ ก็กินๆเข้าไปเลยลูก เพื่อความเงี่ยน”ผมก็ทนเลียรูก้นไป ”เลียเเรงๆสิลูก เอาลิ้นลงให้สุดสิลูกให้หน้าติดกะก้นเลย” ผมก็เอาลิ้นลงไปอีกเลียข้างในรูก้นเเรงๆ ” ซื้ดดด อา…ดีลูกดีเลียเข้าไปลูก ถ้ามีขี้ติดก็กินเข้าไปเลย เลียลูก เลียซื้ดดดดด ดีมาก” ผมก็ไม่ไหวละต้องพักก่อน
เเม่ผมยิ้ม”เป็นไงลูก เลียพอรึยัง” ”พอเเล้วเเม่” ”งั้น เย็ทกันเลยดีไหมลูก ” เอาครับเเม่
ผมขึ้นคร่อมเเม่ผม ”เอาควยลูกใส่เข้าหีเเม่เลยลูก”ผมก็ค่อยๆดันควยเข้าหีเเม่ จนมิดด้าม” อืมม ดีลูก ทีนี้กระเเทกเลยลูก เย็ทเเม่เลย”ผมก็กระเเทกเรื่อยๆครับ เเม่ผมก็ร้อง” อ๊ะ อ๊ะอ๊?

Recommendations

เรื่องเสียว ถ่างเสียว…ลักหลับแม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2556 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว งานพิเศษ…อาจารย์ของสาวอาบอบนวด ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่ ผมยังไม่ทันตอบรับแบบเต็มคำ…

เรื่องเสียว โดนคนแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กค่ะ นุ๊กได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับนุ๊กเลย นุ๊กจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของนุ๊กให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง…นุ๊กอายุ 19 ปี แล้วค่ะ นุ๊กขอเล่าเรื่องที่นุ๊กเก็บเป็นความลับมานานแล้ว นุ๊กเสียใจกับมันมาก แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ นุ๊กคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นนุ๊กอายุแค่ 13 ปีเองค่ะ เรียนอยู่ มัธยม 2 พ่อของลนุ๊กเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ นุ๊กเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น นุ๊กสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดฝรั่งตาน้ำข้าว ควยใหญ่ แตกในสองน้ำติดๆ โคตรเสียวรูหี เรื่องเสียวฉันกับน้องสาว คือการมาเจอผู้ชายที่เคยเย็ดเราทั้งคู่ไปแล้วเมื่อหลายวันก่อน แต่เขาไม่รู้ ว่าสองครั้งที่ได้เย็ดนั้นไม่ใช่ฉันคนเดียว แต่เป็นน้องสาวด้วย คืนนี้เมื่อเขารู้ความจริง และเราสองพี่น้องเองก็ชวนเขาไปเข้าโรงแรมด้วยกัน เพราะว่าอยากลองมีประสบการณ์เย็ดหมู่ เขาก็ตามมาโดยง่ายเลยทีเดียว สองคนพี่น้องพูดเรื่องนี้เป็นปกติ เพราะว่าเราชอบกิจกรรมใต้สะดือ มันเหมือนการต่อชีวิตให้มีความสุขอย่างเต็มที่นั่นเอง และทันทีที่เขานั้นเข้ามาในโรงแรมก็ทิ้งตัวนอนหงายบนเตียง ถอดกางเกงออก จับควยขึ้นมาปั่นให้แข็ง จนฉันสองพี่น้องเกิดอาการเงี่ยนควยขึ้นมาเต็มๆ ลำควยใหญ่กว่ามาตรฐานขนาดนั้น แถมยังเย็ดเก่ง ไม่มีใครที่อยากจะพลาดนัดหรอก ลำควยของเขาที่แข็งขืนนั้นยั่วยวนฉันสองคนให้คลานขึ้นไปบนเตียง นี่เป็นอีกครั้งที่สองพี่น้องนั้นมีของเล่นชิ้นเดียวกัน และมันเป็นของเล่นที่เสียวซ่านเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยจริงๆ สองคนผลัดกันดูดควยอมควย เลียควยให้เขาจนนอนครางเสียวอยู่บนเตียง แล้วเป็นฉันเองที่เสียสละให้น้องสาวครอบครองลำควยของเขา…

เรื่องเสียว ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย เย็ดกันสุดยอด ครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอ้นุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน…

เรื่องเสียว เป็นผัวให้เธอ ปีกว่าที่ผมกับเมียได้แต่งงานกัน ผมก็ต้องย้ายไปอยู่กันคนละจังหวัดกันและเรายังเข้าใหม่ปลามันกันอยู่เลยแต่เพราะหน้าที่บังคับจึงทำให้ผมต้องทำใจ แต่ผมก็เวียนกลับมาเจอเมียผมอย่างน้อยก็สองอาทิตย์ครั้ง แต่เราก็โทรคุยกันเป็นประจำ ด้วยความที่เราพึงจะแต่งงานจึงทำให้ผมเป็นคนทีขี้หึงขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล แต่ผมก็ต้องเก็บกดมันไว้อย่างหนักไม่ได้แสดงให้เมียผมได้รู้ให้ไม่สบายใจ เพราะเธอก็เป็นเมียที่ผมไว้ใจได้ไม่ต้องกังวลเรื่องชู้สาวแต่อาการความหึงหวงของผมมันกับเหมือนผีห่าซาตานที่ตามหลอกตามหลอนความรู้สึกผมอยู่ทุกเวลานาที ทุกครั้งที่ผมได้กลับมาหาเมีย สิ่งที่ผมดูก็คือคราบเมือกบนกางเกงในของเมียผม มันทำให้ผมได้กลายเป็นคนโรคจิตไปเสียแล้ว ที่ดูเพราะความหึงหวงเมียกลัวว่าเธอจะแอบไปเอากับผู้ชายอื่นจุดสำคัญที่สุดที่ผมพิจารณาเป็นพิเศษก็คือรูรักของเมียผมเอง พอกลับถึงผมก็แทบวิ่งเข้าไปจับเมียมานั่งบนตักแล้วก็ลูบไล้รูรักเมียเพื่อจะหาคราบเมือกที่ผมคิดว่าเธอแอบไปเอากับใครต่อใครมาก่อนที่ผมจะมารออยู่ที่ห้อง มันเกาะกินความรู้สึกของผมทีละนิด ทีละนิด โดยที่ผมก็ไม่รู้สึกตัวในเวลาต่อๆมาว่าผมกำลังตามดูเพื่ออะไร แต่ถ้าหากตอนนั้นใครเป็นผมก็คงต้องมีอาการแบบผม เพราะเมียผมก็ไม่ใช่คนสวยอะไรนักแต่เธอกับเป็นคนน่ารักๆแต่ส่วนหนึ่งที่ผมต้องยอมรับ ว่าเหตุความที่ผมหึงหวงก็คือรูปร่างของเธอ เมียเป็นคนรูปร่างเล็กๆสูงร้อยห้าสิบกว่าๆแต่เธอก็อึ๋มทั้งนมและสะโพกที่อวบอัดยังกับมันจะรองรับการเอาที่หนักหน่วงได้เป็นอย่างดี วันหยุดที่ผมกลับมาเราจะเอากันไม่น้อยเมียผมเธอนั้นค่อนข้างเซ็กส์จัดและเป็นคนกล้าที่จะพูดคุยในเรื่องเซ็กส์ผิดกับผมเพราะบางทีเธอจะเป็นฝ่ายชวนผมเอาเองเลยถึงแม้ผมจะเป็นคนที่ได้เปิดร่องรักเธอเป็นคนแรกก็ตาม แต่เธอก็พร้อมที่จะเป็นโสเภณีบนเตียงให้กับผม เราคุยกันในเรื่องเซ็กส์แทบจะทุกเรื่องยกเว้นในเรื่องสวิงกิ้ง ผมก็เคยอ่านมาบ้าง เมียผมก็เคยรับรู้มาบ้าง แต่พอมาช่วงหลังผมกลับชอบการเอาเมียผมแบบเลอะๆยิ่งเลอะยิ่งมีอารมณ์หลังจากผมเอาจนปล่อยน้ำใส่รูรักเมียผมแล้ว ผมชอบที่จะแช่ท่อนของผมคารูรักของเมียผมไว้แล้วก็ค่อยๆซอยให้คราบเมือกมันไหลออกมาตามจังหวะการโยกท่อนของผม แล้วอยู่ๆทำไมผมถึงไปนึกว่าผมกำลังเอาเมียผมต่อจากผู้ชายอื่นที่ได้ปล่อยน้ำกามไว้ในรูรักของเมียได้ก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพอยิ่งคิดหึงหวงเมียตัวเองแล้วกลับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เอาเธอได้มากกว่าเ…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาเย็ดพี่สาว เรื่องเสียวของผมกับพี่สาวมันเกิดขึ้นมาเพราะแม่ของผมเอง ใช่ครับ ผมกับพี่สาวของผมเองเย็ดกัน ทั้งหมดทั้งมวลมันก็เพราะว่าแม่ไม่ยอมให้เราไปไหน ไม่ยอมให้เรามีแฟน ไม่ยอมให้เราแอบมาเจอใครเลยจริงๆ มันทำให้เราสองคนเก็บกด อยากที่จะโดนเย็ด อยากมีประสบการณ์เสียวตามช่วงวัยที่มันควรจะเป็น และนั่นเอง ทำให้ในค่ำคืนหนึ่งผมกับพี่เรามีอะไรเกินเลยกัน เพราะความกดดัน มันเลยทำให้เราเย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่เราจะบ่อยได้ และด้วยความที่ไม่ให้รู้ เราเลยพยายามจะทำทุกๆ อย่างให้ได้รู้ด้วยตัวเอง ท่าไหน แบบไหน เย็ดหี เย็ดตูด ขย่มควย เราลองทำกันมาหมดแล้ว เพราะว่ามีหนังโป๊เป็นตัวอย่าง จนกระทั่งวันหนึ่งที่เราเปิดดูหนังปีแบบรุมเย็ด พี่สาวผมเลยพูดขึ้นมา ว่ามันจะมีใครอยากจะมารุมเย็ดกับเราไหมนะ ? ผมย้อนกลับไปคิดถึงเพื่อนคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน ยังขัดขืน จนสมยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความกลัว เพราะว่าฉันโดนข่มขืนค่ะ สำหรับผู้หญิงแล้ว การโดนขืนใจไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาเขียนเล่าแบบนี้ใช่ไหมคะ ฉันรู้ ว่ามันแปลก ที่เล่าเรื่องประสบการณ์เสียวของตัวเองเรื่องที่โดนข่มขืนได้หน้าตาเฉยเลยแบบนี้ แต่อยากจะบอกจริงๆ ว่าคนที่มาข่มขืนฉัน เขางานดีมากๆ เลยทีเดียว เขาชื่อว่าพี่เมฆ เขาเป็นพี่ชายข้างบ้านของฉันเอง และฉันก็แอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว หวังว่าสักวันหนึ่งจะเชยชม เพราะเขาเป็นนักกีฬา รูปร่างหน้าตาก็คือน่าจับทำผัวมากๆ เลยทีเดียว จนกระทั่งคืนหนึ่งที่เกิดเรื่อง บ้านของฉันนั้นไม่มีใครอยู่เลย ระหว่างที่ฉันกำลังตากผ้าอยู่หลังบ้าน ฉันก็ถูกใครสักคนเอาผ้ามาปิดปากฉันเอาไว้แล้วลากฉันเข้าไปในบ้านของตัวเองทันที เขาสวมหมวกโม่ง เสื้อผ้าหนาเตอะ แล้วก็เริ่มมัดมือของฉันไปพร้อมๆ…

เรื่องเสียว เนตรนารีน้อย โดนพี่เลี้ยงลูกเสือ แอบชวนมาเย็ดเสียวกลางค่าย ผมชื่อว่า “โอ๊ต” รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่นันทนาการตามกิจกรรมต่างๆ ที่จ้างไป ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน ผู้ใหญ่ งานวิชาการ หรือว่าขายตรง ผมสามารถทำหน้าที่พิธีกร และคนนำเล่นกิจกรรมได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผมกลายเป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา รวมทั้งด้วยหน้าตาที่ก็พอไปวัดไปวาได้ ทุกๆ ครั้งที่ไปออกค่ายก็มักจะมีสาวๆ เข้ามาติดพัน แต่ผมก็เลือกว่าจะไปกับใครเหมือนกัน ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ ว่าที่ผ่านมา ผมไปงานไหนผมก็ต้องได้เย็ดหีใครสักคนในงานนั้น ตามสไตล์เสือผู้หญิงที่หน้าเปื้อนยิ้ม ซึ่งครั้งนี้ผมเองก็ตั้งใจเหมือนกัน ว่าจะต้องได้เย็ดใครสักคน เรื่องสนุก กับเรื่องเสียวมันจัดอยู่ในหมวดเดียวกันอยู่แล้ว ยิ่งกับกิจกรรมพี่เลี้ยงค่ายลูกเสือ แค่คิดว่าจะได้เห็นเนตรนารีน่ารักๆ…