เฮี้ยนกับเงี่ยน อะไรมาก่อนกัน เย็ดเสียวในสนามกอล์ฟร้างผีดุ

e0b980e0b8aee0b8b5e0b989e0b8a2e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b8ade0b8b0e0b984e0b8a3e0b8a1e0b8b2e0b881 650d2506c95bc

เรื่องเสียว เฮี้ยนกับเงี่ยน อะไรมาก่อนกัน เย็ดเสียวในสนามกอล์ฟร้างผีดุ

เรื่องเสียวทำเอาความกลัวของผมกลายเป็น 0 ไปเลยทันที เมื่อสาวสวยคนงามที่สุดแสนจะน่าเย็ด นัดผมออกไปเย็ดนอกสถานที่ ซึ่งเธอบอกว่า สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งแถวบ้านของเธอนั้นเป็นที่ ที่เหมาะที่สุด…แต่ว่าผีดุ

ระหว่างผีกับหี…ผมเลือกหีอยู่แล้วครับ

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นขับรถพาเธอไปยังมุมหนึ่งของสนามกอล์ฟที่ว่านั้นทันที พร้อมกับค่อยๆ ตรงไปหามุมมืดที่แคบๆ นั้นทันที ผมทนไม่ไหวแล้วครับ เอาตรงนี้แหละ แม้ว่ามันจะไม่ได้ลึกล้ำอะไรมาก เพราะว่าระหว่างทาง เธอเล่นจับควยผมมาตลอดทาง งานนี้ก็ควยแข็งมันตั้งแต่เริ่มนั่นแหละครับ

ผมจอดรถเทียบทาง หันไปมองดูเธอที่ตอนนี้นั่งนิ่ง บีบควยของผมในมืออย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงคอเสื้อกว้างๆ ของเธอลงมาให้ผมได้เห็นนมใหญ่เต่งตึงของเธอ…ผีก็ผีเถอะ เจอหีก็กระเจิงทั้งนั้นแหละ

ผมปรับเบาะ รูดถอยไปข้างหลังแล้วปรับนอนก่อนที่จะดึงกางเกงลงไปที่หัวเข่าทันที เพราะว่าเวลานี้มันไม่ใช่เวลาจะมาบรรจงอะไรแล้ว ผมเองก็รีบเพราะเงี่ยน เธอเองก็คงเงี่ยนไม่ได้ต่างจากผมหรอกครับ เพราะว่าทันทีที่ผมปรับตัวเองนอนลง เธอก็ก้มตัวลงมาดูดควยให้ผมทันทีเลยทีเดียว

ราวกับว่าเธอไม่ได้อมควยมานาน จังหวะนี้เธอดูดควยของผมอย่างหนักหน่วงและเอาเป็นเอาตายมาก เสียงดูดควยดังขึ้นมาให้เห็นถึงความหิวกระหายและความตะกละตะกลามของเธอ ทว่าผลที่ตามมาก็คือความเสียวซ่านที่ผมได้รับมันมาอย่างเต็มที่ ผมจับมือของเธอออกไป ค่อยๆ ปล่อยให้เธอใช้ปากของเธอนั้นดูดควยของผมลงไปเต็มที่แล้วกดหัวของเธอลงมาเป็นบางจังหวะ

ผมหลับตาแน่น ปล่อยให้อารมณ์และความเงี่ยนไหลไปตามบรรยากาศ

ยิ่งผมเสียวเท่าไหร่ ก็ยิ่งกระดกควยงัดปากของเธอมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งเธอนั้นรู้ว่าผมชอบตรงไหนก็ยิ่งเน้นตรงนั้นขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนจะค่อยๆ แทรกลิ้นลงไปที่รูเสียวปลายควย จังหวะนั้นเธอทำเอาผมดิ้นอยู่บนเบาะเพียงลำพังได้เลยทีเดียว

ว่าจะไม่กดหัวของเธอแล้ว แต่มันเสียวสุดๆ จนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

ผมค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ แล้วขยับสะโพกขึ้นมากระเด้าปากของเธอ จนเธอส่งเสียงอึกอักในลำคอ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงดูดควยของผมต่อไปเรื่อยๆ จนเหมือนจังหวะหนึ่งที่เธอนั้นจะพอใจแล้ว เธอค่อยๆ ดูดควยของผมตั้งแต่โคนขึ้นมาจนถึงปลายควยแล้วปล่อยออก ก่อนที่จะดึงกระโปรงจากชุดรัดแน่นของเธอขึ้นมาแล้วถอดกางเกงในออก พร้อมกับยกร่างกายขึ้นมานั่งคร่อมผมทันที

ตอนนี้ลำควยของผมถูไถที่ร่องหีของเธออย่างเต็มที่

หีชมพูของเธอเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เยิ้มออกมาจนไม่ต้องใช้ตัวช่วย

“พี่ขอเลียหีหนูหน่อยได้ไหมครับ..อือ หีสวยจังเลย…” ผมพูดขึ้นด้วยความมันเขี้ยว ระหว่างที่กำลังลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอ ก่อนที่เธอจะส่ายหัว แล้วบอกกับผมว่าตอนนี้เธอเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว อยากโดนผมเย็ดหีใจจะขาด พอมันเป็นแบบนั้น ผมเองก็เลยไม่สามารถที่จะขัดใจอะไรเธอได้เลย ค่อยๆ จับควยตั้งขึ้นก่อนเธอจะค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยของผมแล้วส่งเสียงครางออกมาทันที

ควยใหญ่คับปากของอมขนาดนั้น…ตอนเย็ดหีก็คงไม่ธรรมดาหรอก

ร่างกายของเธอสั่นระริก ตอนที่ค่อยๆ นั่งลงมาจนกระทั่งสุดลำควย เราต่างผ่อนลมหายใจเพียงชั่วเวลาสั้นๆ เท่านั้น ก่อนเธอจะเริ่มขยับร่างกาย จับเบาะของผมเอาไว้มั่นแล้วเริ่มขย่มควยของผมทันทีอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านขับซึ่งเสียงครางของเราสองคนออกมา รถทั้งคันสั่นไหวอย่างต่อเนื่อง

นาทีนี้ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นไปไม่กี่ครั้งก็นอนนิ่ง เพราะว่าเธอนั้นกระหน่ำขย่มควยของผมจนเอวแทบหัก ส่งเสียงครางออกมาเพียงอย่างเดียวแล้วนอนเกร็ง ให้ทุกๆ จังหวะที่แสนเสียวซ่านนั้นกระตุ้นความสุขขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางดังขึ้นอย่างอย่างไม่อาจจะหักห้ามได้

ผมกัดฟันแน่น ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอออกมาทันที ก่อนที่รูหีที่ตอดควยของผมนั้นจะลื่นไหลอย่างคล่องตัว เธอขย่มผมจนควยอ่อนคารูหีของเธอเลยทีเดียวในเวลานี้ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมานอนซบบนร่างกายของผม หายใจหอบเหนื่อย

จนกระทั่งเราเย็ดกันเสร็จ…ผมก็ไม่เห็นผีสักตัวนะครับ

เห็นแต่หีจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….พี่คะ หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด” เสียงของเหมยแว่วขึ้นมาในห้อง้ำหลังอาคารซึ่งโดยปกติจะไม่ค่อยมีใครมาใช้งานที่นี่ เพราะว่ามันค่อนข้างไหล ดังนั้นเรื่องความสะอาดจึงนับว่าใช้ได้ เหมาะกับสถานที่พลอดรักระหว่างเธอ และดาราชื่อดังซึ่งกำลังจะเล่นซีรีส์ในเร็วๆ นี้ ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นมาในกองถ่ายซีรีส์ที่เหมยทำงานเป็นทีมงานในเรื่องต่างๆ และเขาเป็นดาราหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้าง ดังนั้นเมื่อมีการสนทนาระหว่างกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากความสนิทก็กลายเป็นความผูกพัน จากเรื่องทั่วไป ก็กลายมาเป็นเรื่องเสียวเหมือนที่เป็นมาตลอดหลายเดือนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ และนี่คือช่วงเวลาพักกอง ที่ทั้งสองคนได้หาสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งสองคนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ชักโครกไม่ได้ถูกเปิดฝาออก ทว่ามันกลายเป็นที่นั่งที่แสนพอดีกับร่างบอบบางของเหมย ที่ตอนที่ถูกถอดกางเกงออกไปไว้ที่ขาข้างหนึ่ง แล้วแยกออก ในขณะที่ “เพียส” ดาราที่ใครๆ…

เรื่องเสียว แฟนเป็นหนี้เพื่อน เลยมาเสนอตัวให้เย็ดขัดดอกด้วยตัวเอง ฉันไม่รู้เลยว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมา คำพูดที่ทำให้ฉันมองเรื่องเสียวในความคิดของตัวเองกลายเป็นเรื่องที่แสนน่าประทับใจ เมื่อแฟนของฉันติดหนี้เพื่อนของเขา ไม่อยากจะพูดเหมือนกัน ว่าฉันแอบชอบเพื่อนของเขาคนนี้ เขามีปากเสียงกัน ทะเลาะเบาะแว้งกันจนเป็นคนออกปากพูดขึ้นมาด้วยตัวเองเลยว่า ถ้าอยากจะใช้หนี้ให้เอาฉันไปขัดดอก จะลดให้น้ำละพันหนึ่ง แฟนของฉันและเพื่อนของเขาเกือบที่จะต่อยกันแล้ว จนกลับห้องพักมาเขาบ่นว่าไม่มีทางจะทำแบบนั้นหรอก หนี้ของเขา เขาจะหามาคืนเอง เขาไม่มีวันยอมให้ฉันลดศักดิ์เอาตัวเองไปขัดดอกหรอก…แต่ว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าห้องพักของเพื่อนแฟน คนที่เป็นเจ้าหนี้ และเมื่อเขาเปิดประตูเข้ามาฉันก็บอกว่าฉันเอาตัวเองมาเป็นการขัดดอกให้เขา ยอมให้เขาทำแบบเต็มที่ได้เลย ถ้าฉันสามารถลดหนี้ให้แฟนตัวเองน้ำละพันบาทได้ ฉันพูดให้ตัวเองกลายเป็นนางเอกไปอย่างนั้นแหละ เพราะว่าความจริงแล้วฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมาตั้งนานแล้วแต่ไม่มีโอกาสจริงๆ เลยเชียว ทันทีที่แฟนฉันมาจีบฉันเองก็คิดว่าเขาคงไม่ชอบฉันเพราะว่าทั้งสองคนอยู่กลุ่มเดียวกัน เลยยอมคบกันแฟนไปอย่างน้อยหน้าตาก็หล่อเหมือนกันทั้งคู่ ฉันเดินเข้ามาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่เขาจะทำหน้าเหมือนไม่เชื่อเลยว่าฉันจะทำแบบนั้นออกมา เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเองก็เป็นคนที่ขี้เย็ดคนหนึ่งนั้นแหละ…

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ…

เรื่องเสียว ประสบกามครั้งแรกที่เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่น ผมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก เมื่อคิดว่าแฟนผมได้ยุ่งกับผู้ชายคนอื่น ตอนแรกผมไม่ได้คิดอะไรจริงจังเท่าไหร่นักหรอก แต่ไปเจอเพื่อนที่ชอบเรื่องแบบนี้เหมือนกัน และได้ คุยกันจึงทำให้ผมคิดที่อยากจะลอง แต่ก็ไม่สบโอกาสสักที จนเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้เอง ผมได้มีโอกาสพาภรรยาผม ไปพักผ่อนที่พัทยา เราก็ได้เดินเล่นตามชายหาดพัทยา ภรรยาผมแต่งชุดบิกินี่ดูเซ็กซี่มาก ผมมองเห็นชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ ริมชายหาดจ้องมองภรรยาผมตามเป็นมัน เลยทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง แล้วผมก็คิดว่าวันนี้แหละ ที่จะให้ภรรยาของผม ได้ยุ่งกับผู้ชาย พอตกกลางคืนผมก็วางแผนพาภรรยาผมออกมานั่งทานเหล้าที่บาร์แห่งหนึ่ง มีพวกฝรั่งเต็มไปหมด ผมได้แกล้งถามภรรยาผมว่า เธอว่าฝรั่งคนไหนหล่อบ้าง สมมติว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน เธอก็มองไปรอบๆ แล้วก็ไปสะดุดตา ฝรั่งคนหนึ่ง อายุประมาณ 25…

เรื่องเสียว น้องมิวสาวห้างขี้เงี่ยน มิวอายุ 18 ค่ะ มิวขี้เกลียดเรียนต่อเลยหางานทำ มิวทำงานห้างสรรพสินค้า โรบินสัน สาขาพระราม 9 ตั้งอยู่แถวโรงแรมฟอร์จูนทาวน์ มิวเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวัน แต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนด มาส่งแค่ แถวพหลโยธินค่ะ พอดึกมืดแถมไม่ค่อยมีคนอีกด้วย มีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่สร้างไม่เสร็จเพราะ มิวอยู่แถวๆ ลาดปลาเค้า 58 ตัวมิวจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับพี่ตู๋คนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงผัวของมิวด้วยที่รู้จักเพราะพี่ตู๋ทำงานเป็น พนักงาน บริษัท เดียวกับผัวมิวพักอยู่บ้านหลังเดี่ยวกันตอนเย็นพี่ตู๋จะมาหารายได้พิเศษขับ รถโรบินสัน พี่ตู๋เป็นคนตัวใหญ่ขาวหน้าตาดีมาก รูปร่างดี…

เรื่องเสียว สมใจอยาก คืนเสียสาว สวัสดีครับ เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านพักนักศึกษาซึ่งเป็นห้องแถว เล็กๆ ในต่างจังหวัด เรื่องราวและเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 43 ซึ่งขณะนั้นหมู่บ้านแห่งนี้ยังไม่มีการคมนาคมสะดวกเหมือนปัจจุบัน ไฟฟ้าในหมู่บ้านก็ยังไม่ค่อยสมบูรณ์นัก ชนิดหมาเยี่ยวรดเสาไฟ ไฟฟ้าก็ดับแล้ว และหมู่บ้านนี้ เริ่มเจริญขึ้นเมื่อมีวิทยาลัยจากในกรุงเทพฯย้ายออกมาตั้งขยายวิทยาเขตและตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งในตอนนั้นหอพักนักศึกษายังสร้างไม่เสร็จและไม่เพียงพอ จึงมีบรรดานักศึกษามาพักอาศัยอยู่ภายนอกในหมู่บ้าน ห้องพักในหมู่บ้านนี้อย่าเรียกว่าหอเลยดีกว่า แต่มันเป็นห้องแถวจริงๆ ซึ่งแต่เดิมชาวบ้านที่มีที่ดินว่างๆ จะปลูกห้องแถวเพื่อให้คนงานที่มาสร้างวิทยาลัยแห่งนี้เช่าอยู่ เมื่อวิทยาลัยเริ่มเสร็จคนงานก็เริ่มน้อยลงและทยอยย้ายออกไป นักศึกษาที่มาหาห้องแถวอยู่จึงได้มาพักอาศัยแทน และผมก้อาศัยอยู่ในห้องแถวนี้ด้วย ผมเองพักอยู่ห้องกลางๆจากห้องพักที่มี ด้วยกันสิบห้อง ห้องแถวนี้มีคนอาศัยอยู่ไม่มากนัก ถัดไปทางซ้ายมือก็มีห้องคนในหมู่บ้านที่อาศัยอยู่มาก่อนผมแล้วสามห้อง ว่างห้องนึง ส่วนขวามือนี่เป็นมุมอับหน่อยเพราะมีบ้านคนอยู่บังด้านหน้าของห้องแถบนี้ไว้…

เรื่องเสียว รักพี่เสียดายน้อง สอยพี่แล้วเอาน้อง (ภาค 1) น้องรู้จักกับเอกมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นน้องได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าเอกมีแฟน อยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างเอกทะเลาะกับแฟนเค้าจนเลิกรากันไปก่อน ถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของน้องใน การเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรักถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้ เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกันเอกสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้าน ของตัวเองส่วนน้องก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพอีกครั้งหลัง จากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปีแต่ระยะทางก็ไม่เคย เป็นอุปสรรคความรักของเรา เอกยังไปมาหาสู่กับน้อง เสมอในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้น้อง สนิทกับเอกมากจนกระทั่งเอกเอ่ยปากบอกรักและขอน้องเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วย กันที่ชั้นบนของบ้านน้อง ดีใจมากเพราะน้องเองก็แอบชอบเอกมาตั้งแต่เอกยังไม่คิดมองน้องด้วยซ้ำไม่ รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็น การจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น น้องรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศมือของเอกก็เริ่มลูบไล้ไปมาบน ร่างกายของน้อง…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนเอ็นฝังมุขผลัดกันเย็ดแฟนแสนสวย หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้ว ผมอยากลองดูว่าเวลาแฟนผมโดนคนอื่นเย็ด แล้วจะเป็นยังไง ผมอ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงาน แฟนผมชื่อ”ขิม” เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ขิมตัวเล็ก สัดส่วน 36 24 36 ก้นของขิมงอน สูง 165 ขิมเป็นคนเซ็กจัดมาก ขิมเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5…

เรื่องเสียว เพื่อนรักควยใหญ่ ยอมให้แตกในก็ได้ถ้าแบบนี้ ทันทีที่กางเกงในค่อยๆ ถูกดึงลงอย่างแช่มช้า หัวใจของฉันก็เต้นแรงยิ่งกว่าเดิมอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ไอ้คนที่ตัวเล็กๆ สูงแค่ 168 แบบเขาเนี่ย จะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะความอ่อนไหวอะไรก็ตามแต่ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้เลยในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา ในใจสั่นสะท้าน ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของตัวเองก็ว่าน่าตื่นเต้นแล้ว แต่พอเพื่อนควยใหญ่ขนาดนี้ ความลับเปิดเผยได้ตระการตาฉันเลยไม่รอช้า ค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุดแล้วครอบริมฝีปากลงไปทันที ควยของเขาค่อยๆ แข็งขึ้นมาแล้วขยายขึ้นช้าๆ ในปากระหว่างที่ฉันกำลังออกแรงดูด…