เอ่อล้นปนกับน้ำคลอง..กุหลาบยอดรัก

e0b980e0b8ade0b988e0b8ade0b8a5e0b989e0b899e0b89be0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8a5e0b8ade0b887 e0b881e0b8b8e0b8ab 64fca0f1667d4

เรื่องเสียว เอ่อล้นปนกับน้ำคลอง..กุหลาบยอดรัก

ผมกับกุหลาบรักชอบกันมานานก็จริงอยู่  แต่เราไม่ค่อยได้มีเวลาพูดคุยกันเท่าไหร่นัก ที่เป็นเช่นนี้เพราะว่าเราต่างคนต่างก็อายซึ่งกันและกันนั่นเอง ไม่รู้เหมือนกันว่ารักกันเข้าไปได้ยังไง
บ้านผมน่ะเป็นบ้านนอก ไม่มีหรอกครับเรื่องน้ำประปาอย่างที่คนกรุงเทพฯเค้ามีกัน ดังนั้นน้ำกินน้ำใช้ทั้งหลายแหล่จึงอาศัยน้ำคลองกันทั้งหมู่บ้าน คนไหนขยันก็ตักไปอาบที่บ้าน แต่ผมเป็นคนขยันน้อยอยู่สักหน่อย จึงพาตัวไปอาบที่คลองให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย   อีกอย่างคลองมันอยู่ตรงหน้าบ้านเสียด้วย   แค่เดินลงมาที่ท่าน้ำเท่านั้นก็เรียบร้อย แต่พวกผู้หญิงเค้าชอบตักกันขึ้นไปอาบที่ห้องน้ำก็ช่างเค้าเถอะ
วันนั้นผมกำลังสระสรงคงคาในท้องคลองอย่างเริงรื่นชื่นใจอยู่นั้นเอง กุหลาบก็แวะมาหาผม แต่เธอไม่ได้มาเพียงคนเดียวตามลำพัง   เธอพาเพื่อนสาวมาด้วย ผมจึงเอ่ยปากชวนเธอกับเพื่อน ๆ ให้ลงมาเล่นน้ำด้วยกัน กุหลาบว่าไม่มีผ้าผลัด ผมนึกแล้วเชียวว่าต้องมารูปนี้ จึงบอกให้เธอกับเพื่อนไปเอาผ้านุ่งของแม่ผมมาผลัด เรื่องก็จบลงด้วยดี
ตลอดเวลาที่เล่นน้ำด้วยกันนั้น     จิตใจผมมันไม่ค่อยจะอยู่กับเนื้อกับตัวเลย เพราะเห็น  ๆ อยู่ต่อหน้าต่อตาว่าความขาวความอวบที่กุหลาบมีนั้นมันมากขนาดไหน เฮ้อ..แล้วเพื่อน ๆ ของกุหลาบก็เหมือนกัน เด็กอะไรก็ไม่รู้..แค่ 16-17 ปีเท่านั้นแต่ดันขนกันมาเสียมากมาย   โดยเฉพาะอย่างยิ่ง  นมนั้นช่างเบ้อเร่อเบ้อร่ากันนัก เวลาที่พวกเธอขึ้นไปนั่งพักเหนื่อย  ผ้าถุงเปียก  ๆ รัดเนื้อตัวเสียจนเห็นหมดว่าสะโพกนั้นงอนงามขนาดไหน  ด้านหน้าก็โหนกนูนไม่แพ้กัน  ผมดูแล้วใจสั่นจนไม่กล้าขึ้นจากน้ำ ก็เจ้าวายร้ายประจำตัวน่ะซิดันทะลึ่งตื่นขึ้นมา
ผมดูกุหลาบแล้วจินตนาการเพริดไปว่าเมื่อไหร่หนอจะได้ภิรมย์สมรักกับเธอเสียที ส่วนเรื่องที่เธอจะมาเล่นน้ำตามลำพังกับผมน่ะเลิกคิดเลิกหวังได้อย่างเด็ดขาด ยิ่งคิดก็ยิ่งกลุ้ม ผมจึงไม่ทันได้ยินว่ากุหลาบพูดอะไร มาสะดุ้งตกใจอีกครั้งตอนที่เธอเข้ามาพูดอยู่ใกล้ ๆ นั่นเอง
“พี่หล่อ ไปว่ายน้ำด้วยกันไหม”
“ไม่ล่ะ  พี่ต้องขอตัวก่อนนะ  เชิญกุหลาบกับเพื่อน ๆ เถอะ เดี๋ยวพี่จะขึ้นอยู่แล้วเพราะว่าอาบมานาน”
ครั้นเมื่อกุหลาบกับเพื่อน  ๆ เธอพากันว่ายน้ำออกไปกลางคลอง ผมจึงถือโอกาสหันหลังให้เธอและเดินขึ้นจากน้ำ ที่ต้องรอให้กุหลาบว่ายน้ำออกไปไกล ๆ เพราะกลัวเธอเห็นความผิดปกติของร่างกายผมน่ะซีครับ
หลังจากวันนั้นแล้วผมก็คิดหนักเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะคิดหาวิธีฟันกุหลาบไม่ออก วัน ๆ จึงเอาแต่นั่งซึมกระทือจนเพื่อน ๆ ทักกันขรมว่าเป็นอะไร
เมื่อเห็นพวกเพื่อน ๆ เท่านั้นความคิดผมก็วิ่งปร๊าดทันที
“ไชโย..คิดออกแล้วโว้ย”
เพื่อน  ๆ  พากันสงสัย ผมจึงขยายให้ฟังและพร้อมกันนั้นก็ขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ ด้วย เพราะไม่งั้นไม่มีทางสำเร็จอย่างแน่นอน
เย็นของวันรุ่งขึ้น  ผมพาเพื่อน  ๆ ที่หล่อ ๆ ด้วยกันทุกคนไปชวนกุหลาบและเพื่อนๆ เธอเล่นน้ำ แต่กว่าจะได้เล่นน้ำก็เกือบตะวันตกดินเพราะผมวางแผนเอาไว้เองว่าจะต้องใช้ความมืดเป็นเครื่องมือด้วย ดังนั้นพอลงน้ำไม่ทันไรฟ้าก็มืดแล้วบ้านนอกน่ะมันสว่างเหมือนกรุงเทพฯเสียเมื่อไหร่  พูดถึงมืดก็ไม่มืดนัก เรียกว่าสลัว  ๆ  คงจะได้ แรก ๆ ก็เป็นการเล่นรวมกลุ่มกันอยู่ ครั้นเมื่อเล่นกันไปนาน ๆ พวกเพื่อน ๆ ผมก็ทำตามแผนที่ได้ตกลงกันไว้คือ พยายามหาทางแยกกุหลาบออกจากเพื่อน ๆ เธอให้ได้ ความที่เพื่อน ๆ ผมเป็นคนหน้าตาดี ๆ ด้วยกันทั้งนั้น จึงไม่เป็นการยากเลยที่ในไม่ช้าต่างก็จับคู่ว่ายน้ำกันเป็นคู่  ๆ จะเหลือโดดเดี่ยวตามลำพังคนเดียวก็คือกุหลาบเท่านั้น..ก็เข้าล็อคเผงน่ะซี
ผมว่ายน้ำเข้าไปหาเธอ พอเข้าใกล้ก็ดำดิ่งลงไปและถือโอกาสกอดเธอใต้น้ำ กุหลาบร้อง ว้าย เบา ๆ ด้วยความตกใจ ทุบผมดังพลั่ก..แต่ไม่เจ็บเท่าไหร่ ทีนี้มือที่อยู่ใต้น้ำก็เริ่มอาละวาดล้วงเข้าไปในผ้าถุงเธอและตะปบเต่านาตัวเบ้อเริ่มไว้จนเต็มอุ้งมือ อื้อฮือ..โหนกจังเลย ผมคิดในใจ
กุหลาบดิ้นอึกอักแต่ไม่หลุด ผมกระซิบขู่เธอที่ริมหูว่า
“อย่าดิ้นนะกุหลาบ ถ้าดิ้นจะดึงผ้าถุงให้หลุดเดี๋ยวนี้แหละ”
ว่าแล้วผมก็แกล้งทำเป็นกระตุกผ้าถุงเบา ๆ กุหลาบร้องว่าบ้า แต่ผมในตอนนี้เลิกหน้าบางแล้ว เพราะรู้ดีว่าขืนทำหน้าบางเป็นอดรับประทานแน่ๆ
ผมลอยคอเข้าทางด้านหลังกุหลาบ  มือซ้ายเกาะกุมเต่านา  ส่วนมือขวาคลึงเคล้นหน้าอกเธอ  กุหลาบรีบจมตัวเองลงในน้ำจนเหลือแต่หน้าเท่านั้นที่โผล่เหนือน้ำ แบบนี้เข้าล็อคเผงอีกอย่างฟลุ้กที่สุด
ความมืดโรยตัวลงมาอย่างช้า  ๆ  ภายในคลองมีแต่เพียงเงาตะคุ่ม ๆ ของเพื่อน ๆ ผมและเพื่อน ๆ กุหลาบอยู่ไกล ๆ ซึ่งต่างก็อยู่กันเป็นคู่ ๆ ผมเพ่งตามองฝ่าความมืดสลัวเห็นว่าเพื่อนผมแต่ละคนก็กำลังกอดสาวไว้ทั้งนั้น  บางคู่กำลังจูบกันเสียด้วยซ้ำ  เมื่อเห็นแบบนี้ผมจึงเริ่มต้นด้วยการจูบติ่งหูของกุหลาบก่อน ต่อจากนั้นก็และเล็มมาที่ลำคอและเนินอกที่โผล่พ้นเหนือน้ำ กุหลาบยืนตัวแข็งทื่อ มันเป็นการปลุกเร้าที่ผมจงใจกระทำแก่กุหลาบทั้งสามจุดคือ    จูบปากเธอพร้อมกับขยำขยี้เต้าเต่งและเคล้นคลึงเนินนูนเบื้องล่าง
ความที่ผมไม่ค่อยเคยคุ้นกับเรื่องแบบนี้ การจูบจึงไม่เผ็ดร้อนเท่าที่ควร แต่ในไม่ช้ากุหลาบก็จูบตอบเป็น ดังนั้นจึงเป็นการจูบแบบแลกลิ้นกันขึ้นที่กลางคลองอย่างเร่าร้อน เสียงกุหลาบครางกระเส่าเมื่อผมลดใบหน้าลงมาดูดเน้นยอดอกเธอที่ปริ่มน้ำ ถึงตอนนี้ผ้าถุงเธอเลื่อนหลุดออกมาจากขมวดปม เผยให้เห็นความขาวผ่องของบัวงามทั้งคู่อย่างเต็มตา ขนาดของบัวคู่นี้ล้นมือผมอย่างที่คิดไว้ไม่มีผิด
ผมดูดข้างซ้ายก่อนย้ายมาดูดข้างขวา  ส่วนเบื้องล่างนั้น..เจ้าน้องชายตัวดีที่ลุกผงาดขึ้นมากำลังทำหน้าที่ทิ่มตำอย่างเมามัน  ยังไม่ได้เข้าไปภายในหรอกครับ..แค่ภายนอกเท่านั้นเอง แต่ก็สามารถทำให้กุหลาบครางซี้ดซ้าดได้เหมือนกัน
กุหลาบกอดคอผมแน่น    ตอนที่ผมเฝ้าแต่ดูดนมเธอราวกับเป็นทารกผู้หิวกระหายนมมารดา     ไม่ช้าผมก็ล้วงมือลงไปข้างล่างคว้าเต่านาเธอไว้พร้อมกับชอนไชปลายนิ้วลงไปที่รอยแยก กุหลาบเผลอตัวถ่างขาออกจากกัน จึงเป็นโอกาสดีที่นิ้วผมจะได้มีโอกาสแหย่ลึกลงไปอีก..ในที่สุดก็สุดปลายนิ้ว ผมชักนิ้วเข้าออกพร้อมกับครูดเบา ๆ กับหลืบภายใน กุหลาบครางเสียงสำลักอยู่ในลำคอ ส่ายสะโพกกระแทกกระทั้นมือผมเป็นพัลวัน
เมื่อเห็นอาการเธอเป็นแบบนั้นผมจึงยกขาข้างหนึ่งของเธอพาดแขนผม เป็นอันว่าตอนนี้กุหลาบยืนอยู่ในน้ำด้วยขาข้างเดียวเท่านั้น     แต่ผมยังไม่หยุดชอนไชกระแทกกระทั้น  เพราะต้องการปลุกอารมณ์เธอให้ร้อนจนถึงขีดสุดเสียก่อน จนกระทั่งกุหลาบครางออกมาเป็นเชิงว่าทนไม่ไหวแล้วนั่นแหละผมจึงบรรจงป้อนกล้วยหอมผลงามของผมให้เธอรับประทาน     บังเอิญเสียด้วยที่กล้วยหอมผมนั้นผลค่อนข้างใหญ่ยาวกว่าปกติแถมอุ้งปากด้านล่างกุหลาบก็ยังคับแคบ จึงเป็นการป้อนกันที่ค่อนข้างจะลำบากสักหน่อย  แต่ไม่นานเท่าไหร่ก็ป้อนจนสำเร็จ  กล้วยหอมทั้งผลไม่มีเหลือเลยแม้แต่สักเซ็นต์
กุหลาบยืนนิ่งเงียบ ภายในเธอบีบรัดเป็นจึงหวะ ผมสาวออกมอย่างช้า ๆ เนิบ ๆ จวนเจียนที่จะหมดลำนั่นแหละจึงเสือกไสเข้าไปใหม่อีกครั้งอย่างช้า ๆ ไม่รีบร้อนผมทำอยู่อย่างนี้จนกระทั่งกุหลาบครางซี้ด ๆ ไม่ขาดปากเด้งสะโพกเข้าหาอย่างลืมตัว ผมกระซิบถามเธอว่าเจ็บหรือเปล่า กุหลาบไม่ตอบแต่พยักหน้า ผมถามต่อไปอีกว่า..แล้วเสียวไหม เธอพยักหน้ารับแล้วหลับตาลง
ผมสาวเข้าสาวออกอย่างช้า ๆ ก่อนจะเร็วขึ้นตามดีกรีความเสียวที่เพิ่มขึ้นมา การร่วมรักกันในน้ำนี้แรงกระแทกกระทั้นจะไม่รุนแรงเหมือนอยู่บนบก แถมยังมีความฝืดคับอีกด้วย นับว่ามีรสชาติดีพิลึก
กุหลาบบอกผมว่าเธอเมื่อย ผมจึงพาเธอมาที่ท่าน้ำทั้ง ๆ ที่ร่างกายเราสองยังเสียบสอดกันอยู่แบบนั้น  เมื่อมาถึงท่าน้ำผมให้เธอหันหลังให้และเกาะบันไดท่าน้ำไว้ ตัวผมเข้าเสียบเธอทางเบื้องหลัง  กุหลาบอุทานเบา ๆ เมื่อผมขยำนมเธอพร้อม ๆ กับกระแทกกระทั้นเต็มเหนี่ยว    จากนั้นก็ลุยลูกเดียวจนน้ำกระเพื่อม    ยิ่งได้ยินเธอครางผมยิ่งกระหน่ำรุนแรงยิ่งขึ้น     ท้ายสุดผมจับสองขาเธอไว้ก่อนกระแทกถี่ยิบอย่างไม่สนใจแล้วว่าจะมีใครได้ยินหรือเห็นการกระทำของผม  กุหลาบกรีดเสียงร้องออกมาอย่างโหยหวนก่อนที่จะเกร็งไปทั้งกายและฟุบหน้ากับท่าน้ำ ในขณะเดียวกันนั้นผมก็กระแทกกระทั้นเต็มเหนี่ยวเป็นครั้งสุดท้าย  ความอุ่นร้อนกระฉูดใส่ร่องหลืบกุหลาบจนเอ่อล้นปนกันน้ำคลอง
เรียบร้อยแล้วผมหันไปมองดูรอบ ๆ ตัว ปรากฏว่า เพื่อนผมแต่ละคนกำลังทำอย่างที่ผมทำกับกุหลาบไม่มีผิด  เสียงครางเสียงสูดปากดังระงม  จนผมเกิดอารมณ์อีกครั้งทั้ง ๆ ที่ยังเสียบคาอยู่กับหลืบล้ำลึกของกุหลาบ ซึ่งกุหลาบเองก็อดอุทานออกมาไม่ได้เมื่อมันขยายตัวเหยียดยาวอีกครั้งภายในร่างเธอ
ผมกระซิบบอกกุหลาบให้ดูเพื่อน ๆ ของเธอว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ เธอหันไปมองแล้วหยิกผม ฮ้า..แบบนี้สวยซิ เธอหยิกผมได้ผมก็กระทุ้งเธอได้เหมือนกัน ว่าแล้วผมจึงเริ่มรอบสองอย่างทำเวลาทันที     คราวนี้ผมจับกุหลาบนั่งสวมและให้เธอเป็นฝ่ายกระแทกกระทั้นบ้าง  เหมือนเดิมครับ..น้ำในคลองกระจายจนกระทั่งเธอถึงจุดสุดยอดนั่นแหละถึงได้หยุดกระเพื่อม
เป็นอันว่าวันนั้นผมได้ฟันกุหลาบเสียสองรอบจนสะใจ รวมทั้งเพื่อน ๆ ผมด้วยที่โชคดีส้มหล่นใส่เบาสบายตัวไปตาม  ๆ กัน แล้วหลังจากนั้นพวกเราก็มาเล่นน้ำกันตอนค่ำ ๆ มืด ๆ เป็นประจำ
โธ่ เล่นน้ำแบบนี้ เล่นทั้งปีก็เอา

Recommendations

เรื่องเสียว คืนฝนตก ก็เย็ดกันไปสองยกกับเพื่อนแม่ โอ้ยยยยย ทำไมตัวแค่นี้ถึงเย็ดดุจังเลยถ้าแม่เรามาป้าจะบอกแม่เธอว่าเธอเย็ดป้าเหมือนหมูเหมือนหมาเลยนะ ป้ากล้าบอกหรอครับว่าโดนผมเย็ดจนร้องลั่น แหม่ ๆ ๆ ต่อปากต่อคำนะเราอะอายุยังไม่ถึง 18 ขืนป้าบอกแม่เราไปได้โดนจับแน่นอน ถ้าฝนไม่ตกแบบนี้มีหรอเราจะได้เย็ดป้าแบบนี้น่ะ ป้าไม่ใช่หรอที่แอบมาอมควยของผมตอนนอน ก็ของเราตื่น ใครจะไปรู้ป้านึกว่าเรานอนฝันเปียกอยู่ก็เลยจะเข้ามาช่วยเฉย ๆ ป้าพูดเยอะแบบนี้ ผมจะหยุดเย็ดได้ยังไง พูดเก่งแบบนี้ต้องโดยเย็ดเร็ว ๆ แล้วแหละแบบนี้ ไอ้เด็ดบ้านิ่ อุ้ยยย เย็ดป้าแบบนี้ป้าเสียวหีนะ หยุดเย็ดเร็ว ๆ ได้แล้วเดี่ยวป้าก็เสร็จก่อนพอดี ไม่เอา ผมชอบป้าเสียวนี่เหมือนได้แกล้งให้เงี่ยนเลย…

เรื่องเสียว กลิ่นเด็ก วัยแตกเนื้อสาว ผมเช่าห้องแถว ติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 15 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมณ์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยว…

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม…

เรื่องเสียว ลองประสบการณ์ใหม่ ที่จุดนัดเย็ดยอดนิยมของคนเงี่ยน ท่ามกลางเมืองหลวงที่แสนศิวิไลซ์ ใครจะรู้บ้างล่ะ ว่าในซอกหลืบเล็ก ๆ มันมีสถานที่สุดพิเศษอยู่ ที่มีเพียงคนที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้ในเรื่องเสียวเท่านั้นที่จะรู้จัก มันคือแหล่มซ่องสุมคนที่ปรารถนาในเรื่องสยิวที่ไม่มีใครสนอง แต่มาที่นี่มันมีเพียงคนที่ชอบในเรื่องเดียวกันเท่านั้นที่จะรออยู่ และผมเองก็ได้ยินสถานที่แห่งนี้มาจากเพื่อน คิดว่ามันเป็นเพียงเรื่องเล่าเท่านั้นด้วยซ้ำ จนกระทั่งได้เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ สถานที่ที่เปิดโลกของผม ให้ได้รับประสบการณ์เสียวอย่างทีชีวิตนี้ไม่เคยสัมผัส นั่นคือการสวิงกิ้งนั่นเอง มันเป็นคลับลับในยามราตรี สถานที่แห่งนี้อยู่ห่างจากผู้คนพอประมาณ มันถูกสร้างมาจากสถานที่ประกอบการณ์ที่ไม่ได้ถูกใช้แล้ว ที่นี่มีเสียงเพลงคลอเบา ๆ แต่ทันทีที่เดินเข้ามา สิ่งที่ได้ยินคือเสียงครางดังที่มาจากที่มุมห้อง ทุกจุดที่สามารถเย็ดกันได้ ผู้คนมากมายรวมตัวกันมาเสพสมกันอยู่บริเวณสถานที่นี้ เพื่อนของผมเคยบอกเอาไว้ว่า มันไม่ใช่สถานที่ ๆ ใครก็ได้ที่จะเข้าไป…

เรื่องเสียว อึ๊บน้องเมีย น้องเมียผม ยังสาวอยู่มี อยู่ 2 คน หญิงทั้งคู่ หน้าตาจัดว่าสวยเลยแหละ ผมจ้องจะเย็ดให้ได้ทั้ง 2 คน แต่คนโตมีผัวแล้ว คนเล็กอยู่ประมาณ ปวช. ยังไม่มีแฟนชื่อบี น้องเมียคนเล็กมานอนที่บ้านประจำผมก็แอบดูตอนเข้าห้องน้ำตอนเมียไม่อยู่แอบ ส่องดูตามซอก ยิ่งตอนที่ฉี่ จิ๋มยังปิดอยู่เลยเป็นกลีบ หุ่นดีมากผมต้องเล่นว่าวทุกที มีวันนึงผมเมามา แกล้งทำเป็นว่าขึ้นไปนอนข้างบนบ้านไม่ไหว ผมเลยนอนข้างล่าง เมียผมก็ปล่อยให้นอน (พอดีน้องเมียผมก็นอนข้างล่างเหมือนกัน)ผมก็เริ่มมีอารมณ์แล้วเห็นน้องเมีย นอนชุดนอนถลกเห็นแก้มก้นเลย ก็แกล้งเมากลิ้งไปใกล้ ๆ ไปกอดทำเป็นไม่รู้เรื่อง…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด “เบาๆ…ค่ะ…มันเจ็บ….อูยยยยย……” น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง น้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ เรื่องก็เกิดขึ้น ในวันที่น้องขออนุญาติ พ่อกับแม่ของน้อง ไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด โดยน้องบอกพ่อกับแม่ว่ามีเพื่อนๆไปกันหลายคน และพี่ไตรก็ไปด้วย พี่ไตรคือเพื่อนสนิดอีกคนนึงซึ่งบ้านของเขาก็อยู่ติดกันกับบ้านของน้องค่ะ พ่อกับแม่ของน้องก็รู้จักไตรเป็นอย่างดีค่ะ ด้วยความที่คุณพ่อ กับคุณแม่ของน้องไว้ใจพี่ไตรเลย อนุญาติให้น้องไป วันแรกที่ไปถึง ก็จัดแจงแยกเข้าที่พัก…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเสียตัว กับผู้ชายไซต์ก่อสร้างควยม้า เย็ดจนขาสั่น เพราะโรงแรมที่นี่มีไม่มาก การที่เราจะเข้าโรงแรมเพื่อไปหาเรื่องเสียวด้วยกันมันก็ไม่ใช่เรื่องงายเลย และที่สำคัญ ที่ห้องของเขาก็ไม่ได้ แคมป์คนงานมันตีสังกะสีกั้นเท่านั้นแถมเป็นรูโหว่อีก ฉะนั้นแล้ว ฉันเลยต้องมาหาพี่คมที่ในป่าแทน มันเป็นแหล่งหาปลาของใครหลายๆ คน แต่มันก็มีจุดเปลี่ยวมากมาย ฉันหอบเอาที่นอนแบบพับได้มาด้วย ขนาดมันเหลือเท่ามุดเล่มเดียว แล้วเดินเข้ามาก่อนที่จะได้เจอพี่คมรออยู่ที่กลางทางแล้ว เราโผเข้ากอดกันอย่างคิดถึงและโหยหา ก่อนที่จะเดินไปยังจุดนัดเย็ดด้วยกัน เรื่องเสียวของเราจะเริ่มต้นจากตรงนั้น – ฉันเจาเขาที่หน้าร้านขายไก่ย่างของฉัน ฉันชอบใบหน้าที่คมคายเสมือนชื่อของเขา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกหลงเสน่ห์ของเขาขึ้นมาทันทีทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีผัวแล้ว แต่ผัวขี้เมาและบ้าตีไก่ทำให้เรื่องเสียวๆ มันไม่ค่อยได้เกิดเท่าไหร่ ได้ฉันมาก็ทิ้งขว้าง จนฉันได้พี่คมเข้ามาปลอบใจ จนประสบการณ์เสียวของเราเริ่มขึ้นในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว เพราะว่าเรามันเมา เรื่องราวที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่สองแล้วนะครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นจากความบ้าของผมและเพื่อนๆรวมก๊วนทั้งหกที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันเรียนมหาลัยกันหมดแล้ว เริ่มจากเย็นวันนั้นไอ้ศักออกปากเรียกให้เพื่อนๆทุกคนมางานวันเกิดมันซึ่งก็เป็นปกติที่พวกผมก็จะไปกันครบทุกคน วันนั้นก็เช่นกันงานของไอ้ศักพวกผมก็ไปกันครบหกเริ่มจากกินข้าวที่บ้านของไอ้ศักจนถึงสองทุ่มแล้วก็ไปหาสุราดื่มกันต่อ บังเอิญร้านที่พวกผมไปวันนั้มีรุ่นน้องของเจ้าของร้านซึ่งพวกผมรู้จักมาจัดงานวันเกิดให้เพื่อนพอดี ซึ่งกลุ่มรุ่นน้องเจ้าของร้านที่ไปวันนั้นเป็นผู้หญิงล้วน ไอ้พวกซึ่งก็เป็นที่รู้กันกับเจ้าของร้านพี่เค้าก็เลยแนะนำให้รู้จัก พอดื่มกินไปได้ซักประมาณห้าทุ่มด้วยความเมาและความอยากอันเนื่องมาจากกลุ่มของสาวๆ ก็ทำให้ผมกับพี่เจ้าของร้านมีการท้าทายกันเล็กน้อย โดยที่พี่เจ้าของร้านเค้าท้าพวกผมว่าไม่มีทางดื่มเหล้าสู้กับทางรุ่นน้องแกได้ ไอ้พวกผมก็ไม่เคยยอมใครเรื่องนี้ก็เลยรับคำท้าของพี่แก โดยมีรางวัลเป็นการได้หอมแก้มสาวๆคนละทีถ้าพวกผมชนะ แต่ถ้าแพ้ก็จ่ายค่าเหล้าค่าอาหารของคืนนั้นให้กลุ่มสาวๆ ซึ่งด้วยความเมาและความอยากพวกผมก็ตอยตกลงโดยไม่รีรอ ไอ้ขวดแรกๆนะก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับพอขวดที่สองนี่ซิผมถึงได้เริ่มสังเกตุว่ากลุ่มของสาวๆทั้งแปดคนนั้นไม่ได้เล่นตามกติกาพวกเธอแอบเทเหล้าทิ้ง เพื่อนผมอีกคนจึงได้คุยกับพี่เจ้าของร้าน พี่เค้าก็ยอมรับว่ารุ่นน้องเค้าโกงจริงๆ พวกผมก็เลยเปลี่ยนข้อตกลงกับพี่เค้าใหม่เป็นว่า คืนนี้ถ้าพวกผมมอมสาวๆ กลุ่มนี้ได้พวกเธอต้องเป็นของผม พี่เค้าก็อึ้งๆ แต่เค้าก็ตกลงแต่พี่แกขอน้องปอไว้เพราะพี่แกเล็งมานานแล้ว หลังจากนั้นพวกผมก็เริ่มทำการมอมเหล้าพวกเธอด้วยการเปลี่ยนมาดื่มเหล้ารำผสมน้ำหวาน ขวดเดี่ยวเท่านั้นครับเรียบร้อย หลังจากนั้นพวกผมก็แยกกันไปตามทาง ก็ได้เป้าหมายกันมาแล้วนี่ครับ ผม ไอ้ศัก ไอ้ไก่…

เรื่องเสียว ให้น้องชายแท้ๆ สลับเย็ดแฟนตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่คนนึงชื่อ”กัส”เป็นคนตัวเล็กๆ หุ่นน่าเย็ด น่าอกไม่เล็กและไม่ใหญ่ครับ พอดีมือเลย คบมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กส์กันมาก เล่นไลน์กันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กส์ว่าจะทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกกัส ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตากัส แล้วทำเหมือนกับว่ากัสไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องชายแท้ๆ ของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาสครับ…