เอาแม่เมียจนหีพรุน

e0b980e0b8ade0b8b2e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b888e0b899e0b8abe0b8b5e0b89ee0b8a3e0b8b8e0b899 64fc193b80ff6

เรื่องเสียว เอาแม่เมียจนหีพรุน

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่ชอบอ่าน เรื่องเสียว ๆ ทุกคน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเวลาเหงา ๆ ก็มาอ่านมีเงี่ยนกลับไปทุกทีไม่รู้ทำไม แต่วันนี้ผมอ่ะอยากเปลี่ยนจากคนอ่านมาเป็นคน เล่าเรื่องเสียว เหมือนกะเขาบ้าง เอาเป็นว่าเรื่องของผมจะเด็ดไม่เด็ด มาเริ่มกันเลยดีกว่า ผมชื่อ “อาร์ต” ครับ ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ ตอนนี้ผมเช่าคอนโดอยู่กับแฟนสองคน แฟนผมชื่อ “ส้ม” ครับ เธอเป็นพยาบาล ช่วงนี้ก็เลยยิ่งเข้าเวรหนักกว่าปกติ

ผมก็ทั้งเป็นห่วงทั้งเซ็งแหละครับ พอกลับมาที่ห้องทีไรพอสะกิดสาวเจ้าก็บ่นว่าเหนื่อยลูกเดียว ทำเอาชายหนุ่มกลัดมันอย่างผมใจแป้วทุกที ต้องขัดจรวดเองทุกที บางครั้งส้มก็เห็นใจเลยใช้ปากให้ผมแหละครับ เธอก็เหมือนจะรู้สึกผิดแต่ความจริงเราก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องเซ็กส์เป็นอันดับหนึ่งขนาดนั้นหรอก แต่นานวันผมก็ชักจะเริ่มทนไม่ไหวเหมือนกันนะ จนวันหนึ่งแม่ของส้มก็มาเยี่ยมเรา แม่ส้มชื่อ “โม” ครับ

ผมนี่ถึงกับช็อคตอนเจอกันครั้งหลัง ๆ เพราะแม่ดูแซ่บขึ้นจนผิดหูผิดตา แต่เธอก็บอกว่าสาวกลางคนอย่างเธอจะแซ่บขึ้นก็ไม่แปลกเพราะหลังจากหย่าจากพ่อส้มไม่นาน เธอก็อยากได้หนุ่ม ๆ มาดูแลสักคน ไม่รู้ทำไมผมเสียววาบใจสั่นแปลก ๆ ก็ไม่รู้ ก็ดูเธอสิครับ อายุเพิ่งจะ 40 ปลาย ๆ หุ่นก็จัดว่าน่าฟัดใช่ย่อย อกก็ตูมแถมใส่เสื้อคอลึกซะขนาดนั้น ทำเอาผมแอบมองอยู่เป็นพัก ๆ เลยล่ะครับ แต่เหมือนเธอก็รู้ตัวเหมือนกันว่าผมแอบมอง เธอคอยส่งสายตารู้กันให้ผม

ทำเอาผมทำตัวไม่ถูกเลยครับเพราะตอนนั้นส้มเองก็อยู่ด้วย แม่ส้มอ้างว่าเหงาเลยขอมาอยู่ด้วยสักพัก ส้มก็ดีใจเลยครับเพราะว่าส้มรักแม่มาก แต่ผมนี่สิครับแค่คิดว่าจะได้เล่นแม่เมียก็เริ่มจะแข็งขึ้นมาแล้ว หลังจากผ่านไปไม่กี่วันแม่โมก็เปิดเกมรุกก่อนเลยครับ พอช่วงที่ส้มไม่อยู่เธอก็เริ่มแต่งตัววาบหวิวเดินในห้อง ทำเอาผมนี่ไม่มีกะจิตกะใจทำงานแล้วครับ เธอใส่กางเกงขาสั้นรั้งจนแทบเห็นกลีบอูม ๆ กับเสื้อกล้ามตัวบางที่ก้มทีเห็นไปไหนต่อไหน พอตกกลางคืนเธอก็ยังจะยั่วผมอีก

“นี่ อาร์ตว่า…แม่ใส่แบบนี้สวยไหมล่ะ” เธอที่อยู่ในชุดนอนสีดำซีทรูสุดเซ็กซี่เดินตรงมาที่ผม ก่อนจะเอาขาทั้งสองข้างมารัดเอวผมไว้ “อ…เอ่อ ส…สวยครับ” ผมเหลือบตามองลงไปในร่องนมขนาดมหึมาของเธอที่แทบจะชิดกับหน้าของผมอยู่แล้ว เธอก็ยิ่งได้ใจ ดันหัวผมเข้าไปชิดกับนมของเธอเต็ม ๆ

ผมไม่อาจควบคุมความเงี่ยนได้แล้วครับ! กระชากเสื้อตัวบางลงแล้วโยนออกไปด้วยความหื่นกระหายเต็มที ยังไงคืนนี้ผมก็จะเย็ดแม่เมียให้ได้ อยากให้ท่าผมดีนัก แล้วจะทำให้ติดใจรสควยลูกเขยคนนี้จนลืมไม่ลงเลยล่ะ!

ผมให้เธอนั่งบนขั้นบันไดของบ้านก็จะเลื่อนหน้าลงไปตวัดลิ้นใหญ่ ๆ ของผมตรงร่องเสียวที่คละคลุ้งไปด้วยกลิ่นอ่อน ๆ จากกลีบของเธอ “หีแม่หอมจังครับ ผมขอเลียหน่อยได้ไหมครับ” “อู้วว เอาเลย อ้า” ผมถ่างขาแม่ออกก่อนจะปาดลิ้นตั้งแต่ร่องก้นยาวไปจนถึงคริสตอริส เธอสะดุ้งตัวลอยก่อนจะจิกผมของผมแน่นแล้วครวญครางออกมาด้วยความสยิวสุดขีด “อ๊า อ้าอ้า” ผมดันควยเข้าไปจนสุดลำควบสะโพกหญิงตรงหน้าจนเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องเลยครับ ท่าหมากับแม่เมียนี่ถึงใจจริง ๆ

เราไม่หยุดกันแค่นั้นครับ เราทำท่า 69 แม่ดูดควยผมมันมากเลยครับ ทั้งตอดแรงทั้งดุนทั้งเลีย เสียวจเกือบน้ำแตกหลายครั้ง ผมขยำสองเต้าก่อนจะดูดจ๊วบๆ จนแม่ร้องออกมา “อ๊า อ้าอ้า เสียววว แม่เสียววนะอาร์ตต อ้า” ผมไม่ฟังอะไรแล้วครับ ผมดันควยเข้าออกแรงๆ อย่างหนำใจก็คนมันไม่ได้เย็ดหีมานาน ความอยากทั้งหมดก็เลยมาลงที่แม่เมียสุดเอ็กซ์นี่แหละ “อ่า อ่าอ่า อ่า อ่า อ่า เสียวควยโว้ย

อยากยั่วดีนักใช่ไหมครับแม่” “อ่าอ่าอ่า เย็ดแรงๆ เย็ดแม่แรง ๆ เลย แม่ชอบ โอ้ยย” ผมเร่งเครื่องอย่างแรง จนหีแม่ปลิ้นเข้าปลิ้นออก เป็นภาพที่ผมเห็นแล้วยิ่งมีอารมณ์มากเลยครับ ผมต่อกับแม่อีกหลายดอกจนใกล้เช้าเลยรีบแต่งตัวแล้วทำเหมือนไม่มีไรขึ้น แต่หลังจากที่ส้มไปเข้าเวร เราก็ลองอีกหลายท่าที่ส้มเองก็ไม่กล้าลองกับผม ผมมีความสุขมากครับ ขอบคุณมากนะครับแม่

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนหลอกมารุมเสียว”ดูไม่รู้ใครเป็นผัวหลวงใครเป็นผัวน้อย” เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นผมเองก็รูสึกผิดและสงสารแฟนผมมากอยู่เหมือนกันครับ ผมกับแฟนยังเรียนมหาลัยกันอยู่ครับ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมเล่นพนันบอลแล้วไม่มีเงินจ่าย(เล่นเสียเยอะพอสมควร)และก็พยายามหลีกเลี่ยงพวกเจ้าหนี้(มีส่วนหนึ่งเป็นเพื่อนแสบๆในอีกมหาลัยด้วย) และที่สำคัญผมเคยเรียกตำรวจจับมันด้วยตอนมันมาทวงหนี้ แล้วพวกมันก็ห่างๆไป จนวันนั้นซึ่งเป็นวันหยุด ผมนอนพึ่งตื่น เพราะมีเสียงโทรศัพท์ น้องมิ้ง แฟนผมโทรมาครับบอกว่าให้ผมไปหาเธอที่คอนโดเพื่อนเธอ(ผู้หญิง) ย่านรังสิต พอผมไปถึงก็ขึ้นไปบนชั้น 20 เคาะประตู ก็มีผู้หญิง(คงเป็นเพื่อนเธอ)เปิดประตูออกมาแต่พอผมเข้าไปในห้อง ก็มีคนที่แอบหลังประตูมันเอามีดมาจ่อคอผมไว้แล้วจับมัดมือไขว้หลัง(เป็นไอ้ตัวแสบที่ผมเป็นหนี้บอลมันอยู่) มัดเสร็จมันก็พาผมเข้าไปในห้องใหญ่ บนเตียงตรงหน้าผมตะลึงเลยครับเพราะแฟนผมกำลังโดนรุมเย็ดอยู่แบบไม่มีทางเลี่ยง เธออยู่ในท่านอนหงายให้ไอ้คนนึงกระเด้ารูหีด้วยควยดุ้นเบ้อเริ่ม มันเย็ดหีแฟนผมแบบไม่เลี้ยงสองคนด้านบนก็เอาควยสลับกันให้เธอดูด มีการถ่ายวีดีโอด้วยครับ ไอ้พวกโต๊ะบอลมันแสบมาก ให้เพื่อน(ญ)แฟนผมหลอกเธอมารุม และถ่ายวีดีโอ ไอ้เพื่อนแสบมันบอกว่าเป็นการล้างหนี้ มันให้ผมดูพวกมันจับแฟนผมเย็ดแบบชิด ขอบเตียง…

ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆเมียผมจึงต้องอยู่บ้านคนเดียวที่บ้าน ผมอายุ 45 ปีแต่งงานมาแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมันหรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1 – 2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูง หงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเย็ดกันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายเงี่ยนแต่ขนาดควยตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว ) จนบางครั้งผมคิดว่าหีแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไรจนกระทั่งผมต้องเดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้นเลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ2ทุ่มก็ต้องแปลกใจว่าทำไมมีรถมอเตอร์ไซจอดอยู่ถึง 1 คันกลัวว่าจะเป็นโจรจึงปีนรั้วเข้าบ้านไปดูที่ห้องรับแขกก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเมียกำลังดูดควยของเจ้าของมอเตอร์ไซด์ผมจำได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซรับจ้างปากซอยที่ผมใช้ให้ไปส่งเอกสารบ่อยควยของมันใหญ่มาก 8 นิ้วกว่าๆ มือเมียผมกำเกือบไม่รอบผมทั้งเจ็บใจแต่ก็อยากดูเพราะคิดว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรกแน่ๆมันกระแทกควยเข้าออกที่ปากเมียผมอย่างเมามันส์แต่เมียยังใส่ชุดอยู่แสดงว่าพึ่งเริ่มสักพักมันก็เริ่มเลียหีให้เมียผมในท่า 69 เมียผมร้องครางตลอดเวลาแต่เสียงไม่ค่อยออกมาเพราะมีควยอยู่เต็มปากสักพักเมียผมบอกมันว่าพอก่อนเสร็จไปที่หนึ่งแล้วแล้วเมียผมก็เดินเข้าห้องไปเอาตุ๊กตายางมาพร้อมกับค่อยๆกดหีลงไปที่ตุ๊กตายางและเจ้าชู้มันก็ประกบหลังและจ่อควยเข้าที่รูตูดตอนนี้ทั้งสองรูมีควยจริงและเทียมอยู่มันกระแทกเบาสลับแรงเมียผมร้องไม่เป็นภาษา…

เรื่องเสียว นัดเย็ดแล้วก็จบ ไม่มีโรงแรมไม่เป็นไร จอดรถเย็ดได้ข้างทางไปเลย แค่ได้เห็นควยของเขาตอนที่ขอให้ส่งรูปให้ดู หัวใจของฉันก็พองโตแล้ว เรื่องเสียวที่เขาถามมาฉันตอบตกลงอย่างง่ายดายเลยทีเดียว เพราะว่าฉันโสดแล้วค่ะ จะไปเย็ดกับใครที่ไหนก็ได้ ในเมื่อประสบการณ์รักมันดิ่งลงเหว ก็ใช้ประสบการณ์เสียวดึงชีวิตตัวเองให้กลับขึ้นมาทันที ผู้ชายคนนี้เขาแทบจะไม่บอกตัวเองเลยว่าหน้าตาเป็นยังไง ส่งควยให้ แต่ว่าไม่ได้ส่งหน้าตาให้ดู แต่ทว่าเรื่องอย่างว่าฉันเองก็ไม่เห็นจำเป็นต้องรู้สึกอะไรเลย ถูกไหมล่ะ เพราะว่าหน้าตาไม่ได้จำเป็นต่อการเย็ดอีกแล้ว แฟนของฉันก็หน้าตาไม่ดี ยอมคบด้วยเพราะคิดว่าวันหนึ่งเขาจะนิสัยดี แต่เปล่าเลย เขาหน้าเหี้ยแล้วยังนิสัยเหี้ยอีก ผิดหวังกับความแย่และเลวร้ายซ้ำสอง แต่กับผู้ชายคนนี้ คงไม่มีอะไรเหี้ยแล้วละค่ะ เพราะว่าอย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่ ขึ้นชื่อว่า 56 ยังไงก็จุกอยู่แล้ว แต่แล้วความสิ้นหวังก็มาถึง เมื่อฉันไม่สามารถหาโรงแรมได้เลยในเวลานี้…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักขอเปิดซิง ถ้าควยใหญ่จริงเอาซิงไปเลย บางคน หรืออาจจะหลายๆ คนชอบพูดว่าเรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันมองว่ามันไม่จำเป็นหรอก บางทีคนเราก็แค่อยากลองเฉยๆ อยากมีประสบการณ์เสียว แต่ว่าไม่ได้อยากจะผูกพันอะไรกันทั้งนั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ฉันและเพื่อนสนิทของฉันเลยกลายมาเป็นเพื่อนคู่นอนด้วยกันตั้งแต่ที่เรานั้นตัดสินใจจะลองทำอะไรแบบนั้นกัน เราเคยคุยกันเรื่องการมีแฟน ว่าเราต่างคนไม่ได้อยากจะมีแฟน ไม่ได้อยากจะมาจ๊ะจ๋ากับใคร อยากจะใช้ชีวิตอิสระ แต่ว่าก็อยากจะลองมีเซ็กส์ดูเหมือนกัน คุยไปคุยมามันเหมือนว่าเรานั้นเข้ากันได้มากกว่าที่คิดเลยทีเดียว เราก็เลยลองคุยกันว่าถ้าวันหนึ่งเราพร้อม เราลองมาเย็ดกันดูไหม แบบไม่ต้องผูกพันหรอก ทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน แต่เราไม่ต้องมาเอาใจใส่หรือว่างี่เง่าใส่กัน ฉันเองรู้สึกว่ามันค่อนข้างโอเคเลยในความสัมพันธ์นี้ก็เลยตกลงไป แต่วันนั้นเราก็คิดว่าเราต่างพูดเล่น จนกระทั่งในวันหยุดวันหนึ่ง เขาชวนฉันไปที่บ้านของเขาแล้วบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน มาเย็ดกันดีกว่า…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนรุมเสียว”น้องเนย” สวัสดีค่ะ เนยเป็นคนที่ค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูงมากคนนึง มันเลยทำให้เนยได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องพวกนี้พอสมควรทีเดียว ค่ะ มาคุยกันถึงประสบการณ์ของเนยกันดีกว่านะคะ ตอนนั้นเนยเรียนอยู่ ม 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด เนยไป ”งานวันเกิด”’ของเพื่อนเนย ที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อนนะค่ะ เนยไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้วส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของเนยเอง แล้วก็พี่ชายกับเพื่อนพี่ชายของเพื่อนเนยอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย เนยก็เอากับเขาด้วยค่ะ กินไปเยอะเหมือนกันก็ รู้สึกมึนๆเลยบอกเพื่อนว่าจะ ขอขึ้นไปนอนที่ห้องเพื่อนหน่อย พอไปถึงก็หลับไปเลย เพราะมึนมากเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวๆ ตรงจิ๋มเนยค่ะ เลยเหลือบตาขึ้นดู เจอพี่ชายเพื่อนกำลังซุกหน้าลงไปเลียจิ๋มเนยอยู่…

เรื่องเสียว คนงานหุ่นดี เลยแจกหีให้เย็ดฟรีซะเลย กล้ามเป็นมัด ๆ เลยนะสิบ หือ ล่ำขนาดนี้ควยข้างล่างจะล่ำขนาดไหนนะ อยากเห็นจังเลย นายหญิงแซวสิบแบบไม่เกรงกลัวอะไรเลยเพราะเธอรู้ดีว่าการพูดลามกใส่สิบจะไม่มีใครมาว่าเธอแน่นอนเพราะเธอเป็นสาวหม้าย ที่ต้องดูแลสวนคนเดียวมานานแล้ว และเธอก็รับสิบเข้ามาเพราะหน้าตา และหุ่นล่ำ ๆ ของสิบนั่นเองทำให้ทุกครั้งที่เหลือแค่สิบกับตัวเอง เธอจะพยายามพูดหว่านล้อมให้สิบเป็นของเธอให้ได้ แต่ด้วยที่สิบนั่นมีเมียรออยู่ที่บ้านแล้ว เธอเลยมั่นคงในความรู้สึกของตัวเองไม่หลงกล หรือความเงี่ยนเข้าครอบงำเขาอย่างแน่นอน แม้จะรู้ว่านายหญิงของตัวเองอยากจะได้สิบเป็นผัวขนาดไหนก็ทำอะไรใจที่แข็งแกร่งของสิบไปได้ เขารอดพ้นเงื้อมมือของายหญิงได้ทุกครั้ง นายหญิงก็แซวผมแรง ๆ ตลอดเลย วันนี้ผมช่วยจัดการงานในสวนเรียบร้อยแล้วนะครับ งั้นผมขอกลับบ้านไปหาเมียก่อน รู้แล้ว ๆ ๆ ไม่ต้องย้ำหรอกว่ามีเมียแล้ว…

เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน ทิ้งตัวลงบนโซฟา ตอนนั้น น้องเมียผมเห็นก็เข้ามาประคอง แล้วรีบจับผมนอนลง…

เรื่องเสียว เพราะอยากโดน..แอบเอากับหัวหน้าแผนก สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ผมชื่อว่าหนุ่ม ผมเป็นพนักงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เองครับ ผมทำหน้าที่เก็บข้อมูลภายในบริษัทจึงได้โต๊ะทำงานหน้าห้องของหัวหน้าแผนกของเรา   หัวหน้าของผมเธอชื่อว่าพี่หนู   ซึ่งพี่หนูนี้เอาจริงๆเธออายุ 35 กว่าๆเองครับ จะว่าสาวก็ยังได้ครับ น่าตาดีและเป็นที่ชื่นชอบของพนักงานรุ่นน้องทุกๆคน   โดยพี่หนูจะทำงานกลับบ้านดึกแทบทุกวัน บ่อยครั้งที่พี่หนูจะนอนที่ออฟฟิตซึ่งทุกๆคนจะทราบเรื่องนี้เป็นอย่างดี   เรื่องราวความสุขของผมเกิดขึ้นกับพี่หนูคนนี้แหละครับ โดยวันนั้นเป็นวันศุกร์ช่วงเย็นๆแล้ว พนักงานคนอื่นๆจะกลับบ้านเกือบหมดแล้วครับ เหลือผมกับพี่หนูและพนักงานอีกไม่กี่คน พี่หนูเดินออกมาจากห้องแล้วบอกกับผมว่า “หนุ่มๆ อย่าลืมส่งงานที่พี่สั่งด้วยนะ” ผมเองก็เร่งทำงานให้พี่หนูแกครับ ผมบอกกับแกว่าเด๋วผมทำให้ครับพี่   หลังจากนั้นไม่นานนักผมก็ทำงานให้พี่หนูจนเสร็จ ผมส่งงานให้พี่หนูในห้องพร้อมทั้งขอตัวกลับบ้าน “พี่หนูครับเด๋วผมกลับก่อนนะครับ” พี่หนูหันมายิ้มแล้วบอกให้ผมเดินทางกลับดีๆ   ในช่วงที่ผมกำลังกลับบ้าน พนักงานอื่นๆที่ทำงานเสร็จแล้วก็เดินสมทบกันพอดี ในช่วงที่ผมกำลังจะโบกแท็กซี่เพื่อกลับบ้านผมนึกขึ้นมาได้ว่าลืมมือถือไว้ที่ลิ้นชักทำงาน …

เรื่องเสียว หนูหื่น!!!มากค่ะ เลยอารมณ์ค้างแบบสุดๆนะคะ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ออยค่ะ อายุ 21 นะคะ หนูเป็นคนน่ารักนะคะ หน้าตาเหมือนนางแบบญี่ปุ่นเลยค่ะผมยาวเลยไหล่นิดนึง แสรดดดด!!!ส่วน 33-24-35ตอนนี้หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งแถวรามค่ะแต่ เวลาว่างหนูจะทำงานเป็นพริตตี้ค่ะ งานอดิเรกเหรอคะ? อิๆ หนูชอบกล้วย!!!ค่ะ หนูเป็นคนหื่น!!!มากเลยพอไปมหาลัย หนูชอบใส่เสื้อนักศึกษาเล็กๆรัดๆนะคะขนาด 4S และก็กระโปรงสั้นๆรัดๆด้วยกน นเป้ชอบใส่แบบg-string ค่ะยิ่งตอนที่ใส่กับกางเกงยีนส์เอวต่ำ แล้วจะเห็นแบบขอบกางเกงในขึ้นมาหนูชอบมากค่ะ กลุ่มเพื่อนๆหนูที่มหาลัยก็จะเป็นแบบหนูหมดเลยค่ะ ทั้งแรดทั้งร่านมีบาง คนเป็นกะหรี่ไซด์ไลน์ด้วย สำหรับพวกเรามันไม่เปนไรนะคะ ถือว่าทำเอาสนุกแล้วเอาตังค์ด้วยค่ะที่มหาลัยหนูมีผู้ชายมาต่อคิวรอเป็น แถวค่ะ…