เอาแม่ยาย หนัง X เป็นเหตุ

e0b980e0b8ade0b8b2e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a2 e0b8abe0b899e0b8b1e0b887 x e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895e0b8b8 64fc7eed41174

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย หนัง X เป็นเหตุ

พ่อตาผมเสียไปได้ไม่นาน แม่ยายอายุ 60 นมใหญ่มาก ตัวอ้วน อวบ หีมีหมอยนิดเดียว แคมไม่คล้ำ รูเล็ก เพราะแกไปตัดมดลูกออก เผาศพพ่อตาไปได้ไม่นานนัก
ที่ทางเหนือ เค้าจะเรียก “เฮือนเย็น” จะต้องมีคนมานอนเป็นเพื่อน เมียผมนอนกับลูกที่บ้าน เพราะว่าไม่อยากให้มานอนด้วย กลัวว่าผีจะแกล้งเด็ก (ตามความเชื่อ)
คนอื่นไปทำงานกันหมด วันนั้นผมต้องไปนอนเป็นเพื่อนแม่ยาย หลังจากกินข้าวเย็นเสร็จ ผมออกไปซื้อเบียร์ เพราะว่ากลัวนอนไม่หลับ แม่ยายเลยบอกซื้อมาเผื่อด้วย
ผมซื้อเบียร์มา 3 ขวด นั่งทานกับแม่ยาย หน้าทีวี พร้อมกับกินเบียร์ไปด้วย หลังจากนั้นแม่ยายไปอาบน้ำ ผมจึงเอาหนังโป๊ ของน้องชายมานั่งดู เพราะคิดว่าแม่ยายคงจะนอนเลย
ผมนั่งดูไปได้ซักพักหนึ่ง แม่ยายเดินออกมา ด้วยชุดนอนยาวตัวเดิมๆ คลุมไปถึงเท้า ไม่ใส่ชุดชั้นใน เพราะเป็นปกติของแก ผมปิดหนังไม่ทัน แกด่าผมใหญ่ว่า ดูหนังอย่างนี้ได้
ยังไง ผมเลยว่า “ก็หนังลูกชายแม่นั่นแหล่ะ” แม่ไม่เคยดูหรือยังไง “ไม่เคย ไม่อยากดู” แม่สบท “งั้นมานั่งดูด้วยกันมั้ยครับ ดูเป็นความรู้” แกไม่สนใจไป เดินไปทางด้านหลังบ้าน
ผมได้ยินเสียงเปิดตู้เย็น สงสัยแกจะกินน้ำ ผมก็ยังคงไม่สนใจ ดูหนังต่อไป เพราะหนังกำลังมันส์ พระเอกนางเอก กำลังเด้ากันอย่างรุนแรง ผมดูไปจนเพลิน จนลืมแม่ยายไป เหลือบเห็น
อีกที แม่ยายแอบยึนอยู่ข้างประตู ดูหนังกับผมอย่างเงียบๆ พอเห็นผม แกทำเป็นเดินเข้าห้อง แล้วบอกว่า “แม่จะนอนแล้ว ดึกแล้ว ปิดประตูหน้าต่าง ก่อนนอนน่ะ” จากนั้นแกก็กลับเข้าห้อง
ไป ซักพักผมปิดทีวี ปิดประตูหน้าต่าง แล้วจะเข้าห้องน้องชายที่วันนี้ไม่อยู่ ก่อนเข้าห้อง ผมเดินผ่านห้องนอนแม่ยาย ตาเหลือบมองว่าแกนอนหรือยัง ประตูแง้มนิดหน่อย ผมไม่อยากรบกวน
เพราะคิดว่าแกน่าจะหลับแล้ว ผมจะได้กลับไปชักว่าวต่อ เพราะควยแข็งมากตอนนั้น สิ่งที่ผมเห็นคือ ชุดนอนแม่ยายเลิกขึ้นมาที่เอว เห็นก้นที่ใหญ่ ขาวโพลน จากทางด้านหลัง แกเอาขาก่าบรัดหมอน
ข้างแล้วบดหน้าท้อง ผมเข้าใจว่าแกคงเสียวอยู่ไม่น้อย เพราะตั้งแต่ อายุ 40 กว่า แกไม่ได้มีอะไรกับพ่อตา จนแกตาย เท่าที่เมียผมเล่าให้ฟัง ผมตื่นเต้นมาก เพราะมองจากทางด้านหลังก้น
แกช่างขาว และใหญ่อะไรขนาดนั้น แกกดหมอนข้าง ให้แนบติดหีแก แล้วบดหีอย่างแรง ผมสังเกตุจากก้นแกโยกไปมา ผมงัดควยออกมา รูดเบาๆ พร้อมทั้งแอบดูแกช่วยตัวเอง
ซักพักแกลุกขึ้นนั่งคร่อมหมอนข้าง แล้วกระเด้า ถูหีแกกับหมอนข้างไปมา ส่วนผมยังคงรูดควยเข้าออก ด้วยความเสียว จนลมพัดประตูที่ผมยืนอยู่อ้าออก “เฮ้ย” แกร้องส่งเสียงหลงด้วยความ
ตกใจ กับภาพที่เห็น คือผมยืนรูดควยตัวเอง ที่แข็งเต็มที่ และตัวแกเองก็กำลังมันส์กับการบดหีกับหมอนข้าง “มาแอบดูกันได้ยังไง” แกตวาด คงแอบปนความอายไปด้วย “ขอโทษครับ”
ผมไม่ได้ตั้งใจ แต่ว่าเห็นแม่ทำอย่างนั้นแล้วมันเสียว เลยทำอย่างนี้ “เอางี้ มาช่วยแม่หน่อย แล้วเรื่องนี้หายกัน” ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเอง “อ้าว จะเอาไม่เอา ไม่เอาก็ปิดประตู ไปนอนซะ”
ครับๆ ผมเดินเข้าไปหาแก จับหมอนข้างดึงออก มีน้ำหีแกติดอยู่เล็กน้อย ผมเข้าหาแกทางข้างหลัง แล้วใช้มือล้วงจากด้านหลังไปจับนมแกข้างหนึ่ง นมใหญ่มาก และยานด้วย แต่ก็นุ่ม
จนบีบได้เต็มมือ อีกมือหนึ่งล้วงหีแก ใช้นิ้วเชี่ยไปในร่อง น้ำแกออกมาจนชุ่มแล้ว “ดูหนังแล้วมีอารมณ์เหรอครับ” ผมถามข้างหู กลิ่นแป้งเด็กที่แกใส่ตอนอาบน้ำเสร็จคลุ้งไปทั่วห้อง แกยื่นมือ
มาทางด้านหลังจับควยผมรูดเบาๆ “อืม แข็งดีจัง” ขอแม่อมหน่อยได้ไหม “ได้ครับ แต่ต้องให้ผมเลียของแม่ด้วย” แล้วเราทั้งสอง ก็อยู่ในท่า 69 ผมอยู๋ด้านล่างแกทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเม้ม ทั้งเลีย
หัวควยผม และรูดเข้าออกอย่างเมามันส์ จนน้ำผมแทบแตก ก้นเกร็งไปหมด ส่วนแกอ้าขาให้ผมเลียหี หีแก แคมเล็ก เม็ดแตดหาไม่เจอ เพราะแกอวบมาก หน้าท้องกดที่หน้าอกผม จนผมต้อง
แลบลิ้นออกมายาวมาก กว่าจะเลียถึง ซึ่งแกก็ช่วยโดยการกดก้นลงมาให้เลียได้ถนัด ผมเลียแคม ดูดหาติ่งแตดแก ก้นแก ส่ายไปมา มีน้ำเยอะเหมือนกัน อยู่ในท่านี้ซักพัก แกลุกขึ้น “ไม่ไหว
แล้ว” แกบอก เสียวเหลือเกิน แกถึงชุดนอนออก พรวดเดียว ผมใหญ่ยาน หี ขาวเหมือนหีเด็ก หน้าท้องย้วยนุ่มนิ่ม แกจับหัวเตียง นั่งคร่อมหน้าผม แล้วบดหีกับหน้าผม ใช้มือถึงหัวผมให้
บดที่หีแกอย่างแรง ก้นแกส่ายไปมา ด้วยความเสียว “ดูดแตดให้แม่ที ตรงนั้นแหล่ะ ตรงนั้น อ๊าาาาา เสียวจริงๆ” ผมรู้สึกได้เพราะน้ำแกไหลลงมาเต็มหน้าผม แกถูหีกับหน้าผมซักพัก ก็
ครางออกมา “จะเสร็จแล้ว ๆ อ๊าาาาา อ๊าาาาาาา อีกนิดหนึ่ง” ผมเร่งลิ้นรัวไปทั่ว ไปมือกดก้นแก ไปแน่น แกกระตุกสองสามครั้ง แล้วแช่หีไว้กับหน้าผม ผมยังคงระเรงลิ้นที่แคม และแตดอย่าง
เบาๆ จนแกคราง “อืม ๆๆๆ” จากนั้นผมให้แกนอนหงาย แล้วจับควย ยัดใส่หีแกอย่างช้าๆ “อย่าเอาแรงน่ะ เด๋วจะเจ็บ” ผมจับหัวควยถูกับแคมหี ขึ้นลงเบาๆ มันเยิ้มไปด้วยน้ำของแก แล้ว
ผมก็กดเข้าไปช้าๆ “อ๊าาาาาาา แข็งจริงๆ ” มันเข้าไปได้อย่างง่ายดาย เพราะน้ำหล่อลื่นของแกและผม มีเยอะ ผมกระเด้าแกอย่างช้าๆ แล้วเริ่มแรงขึ้นๆ “ซี๊ด ๆ อูยยยยย อ๊าาาาา” เสียงแกคราง
แกเอวผมกดแน่น ส่วนผมก็เด้าสวนไป และเริ่มแรงขึ้น แกคงเริ่มเสียวอีกครั้ง แกยกขาอ้าขึ้น แยกหีให้แหกกว้างขึ้นเพื่อให้ผมได้เด้าอย่างถนัด มันเข้าไปลึกมาก “ซี๊ด อืมมมมม ” แกคราง “เอาแรงๆ
จะเสร็จอีกแล้ว” ผมกระเด้าแรง ดังเสียง ปั๊ปๆๆๆ อยู่ไม่เกินสองนาที กระตุกก่อนหน้าผม ผมก็เสร็จแล้วเช่นกัน จากนั้นผมหมดแรงนอนกับอกแก แล้วขอโทษแกที่ทำอย่างนี้ แกบอกไม่เป็นไร
เพราะว่าแกเต็มใจ จากนั้นเราก็มีความสุขด้วยกันอีกเรื่อยมา ผมยอมรับว่าผมรักแม่ยายผมมากจริงๆ จนทุกวันนี้ ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว นัดมาเสียวที่ซอยเปลี่ยว บรรยากาศได้ ผู้ชายก็ควยใหญ่ เพราะสำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวมันเป็นความพอใจของคนสองคน มันไม่จำเป็นต้องเอามูลค่าหรือว่าต้องเสียเงินใดๆ เลย การที่ต้องนัดกันแล้วไปเปิดโรงแรมตั้งหลายร้อยมันไม่คุ้ม จะเสียวทั้งทีก็ต้องฟรี ให้มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ใช่ว่าใครก็ตามจะมีได้ ฉันเป็นคนที่ชอบอะไรแบบเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดหีในโรงแรมจนเบื่อแล้ว นั่นเลยทำให้ฉันเลือกที่จะหาที่ว่างๆ ใหม่ๆ เปลี่ยวๆ เย็ดกันแทน เย็ดไประแวงไปว่าจะมีใครมาเห็นไหม อันนี้ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจดีเหมือนกัน วันนี้ฉันก็ได้นัดเด็กหนุ่มวัยรุ่นมาคนหนึ่งผ่านทางแอปฯนัดเย็ด ซึ่งเดี๋ยวนี้ใครๆ เขาก็เป็นแบบนี้กันทั้งนั้นแหละ ไม่ได้มีใครเขาจะมานั่งหาแฟนกันจริงจังนักหรอก ท้ายที่สุดแล้วเขาก็มารับฉันที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่บอกว่ามีที่ๆ จะพาไปอยู่ มันเป็นซอยเปลี่ยวท้ายหมู่บ้าน คนไม่ค่อยจะผ่านทางนี้เพราะว่าทางมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เป็นหลุม เป็นบ่อ…

เรื่องเสียว ทีเด็ด..โดนเอ็นเจ้านายกระหน่ำแทง ดิฉันชื่อแพทคะรับราชการในสำนักงานแห่งหนึ่งเป็นเป็นสำนักงานที่ใหญ่แต่ดิฉันอยู่ในส่วนภูมิภาค ดิฉันแต่งงานมีลูกแล้ว ซึ่งในที่ทำงานฉันมีตำแหน่งในการเดินเอกสารหน้าห้องนาย ซึ่งเป็นงานที่ไม่ได้หนักอะไรมาก ทำงานสบาย ๆ แต่ที่ลำบากคือรูหีคะ เรื่องมีอยู่ว่าทุกวันฉันต้องพบกับเจ้านายคนนี้ พูดง่าย ๆ คือเลขาส่วนตัวนั้นเอง และนายคนนี้ชอบพาดิฉันไปดูงานต่างจังหวัดเป็นประจำ วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นวันที่ฉันต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด และไปพร้อมกับนายคนนี้เป็นเวลา 3 อาทิตย์ วันที่เข้าสัมมนาก็เป็นไปตามปกติ แต่พอตกเย็นสิ้นสุดการอบรมประจำวันเขาก็ปล่อยตามสบาย วันนั้นฉันพักอยู่ที่พักคนเดียว นายพักอีกทีหนึ่ง และได้มีโทรศัพท์เข้ามานายโทรมาตามเพราะมีงานด่วนให้รีบไปเคลียร์เรื่องเอกสารให้ด้วย ซึ่งภายหลังว่าเป็นแผนของนาย พอไปถึงเขาเอกสารให้รีบพิมพ์และดำเนินการต่าง ๆ จนเวลาล่วงเลยไปเกือบ 5 ทุ่ม…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเมียตัวเองกับเพื่อน ผมมีเพื่อนสนิทตั้งแต่เรียน ม.ปลาย ด้วยกันคนหนึ่งชื่อ”ชัย” ถึงแม้เราจะแยกกันไปเรียนต่อมหาลัยคนละที่ แต่ก็มักจะไปเที่ยวด้วยกันเสมอ จนเราเรียนจบมีการมีงานทำ โดยผมมาทำงานที่กรุงเทพฯ ส่วน ชัย รับราชการอยู่ต่างจังหวัด และเราก็มีครอบครัว เมียผมชื่อ”อ้อย”ส่วนเมียชัยชื่อ”ส้ม”พูดถึงเมียเราทั้งคู่แล้วก็สวยพอๆ กัน แต่เมียผมมีเชื้อจีน ผิวขาว สวยหมวย อึ๋ม นมใหญ่ ตูดใหญ่ ว่านั้นเถอะ เราทั้ง 2 ครอบครัวก็ยังไปมาหาสู่กันเสมอ จนปัจจุบันผมอายุ 36 ปี เมียอายุ 32…

เรื่องเสียว โดนพร้อมกัน ฝรั่งผิวขาว 2 คน ชายผิวดำอีก 2 สวัสดีค่ะ ฉันจะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ฉันสอบเสร็จและได้ไปเที่ยวที่พัทยาเพื่อพักผ่อน ฉันก็ออกเดินทางแต่เช้า ไปถึงที่พัทยาประมาณ เกือบเที่ยงได้ฉันก็หาที่พักซึ่งเป็นบังกะโลแถบชายหาดดงตาลซึ่งติดทะเลสวยมากทีเดียว พอฉันเข้าพัก ฉันก็นอนพักผ่อนเพราะว่าเดินทางมาเหนื่อย แล้วก็ตื่นมา ประมาณ 6โมงเย็นได้ ฉันจึงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วฉันก็ออกไปเดินดูแสงสีต่าง ๆ ที่พัทยาตอนกลางคืน ก็สวยมาก แถมยังมีพวกชาวต่างชาติเยอะ อีกด้วยฉันเดินเล่นสักพักก็หิว ก็เลยเข้าร้านอาหาร และก็สั่งอาหารมากินฉันกินได้สักพักก็สังเกตเห็น ชาวต่างชาติกลุ่มหนึ่งมีอยู่ประมาณ5 คนซึ่งมีผิวขาว 3คน และมีผิวดำ 2…

เรื่องเสียว อาอย่าหยุดนะ.. หลานสาวยอมให้เอา ฝ้ายหลานสาวผมเป็นเด็กน่ารักไม่สวยเท่าไหร่อายุ 13 เองฝ้ายค่อนข้างจะแก่นๆหน่อยสนิทกับผมมากตั้งแต่เธออายุสิบกว่าๆผมชอบพาฝ้ายไปเที่ยวน้ำตกเมื่อตอนเล็กๆก็เล่นน้ำด้วยกันแต่ก่อนผมเองก็แอบจับหีลูบหีเล่นๆ ฝ้ายก้ไม่ว่าอะไรความจริงตอนนั้นควยผมก้แข้งเหมือนกันบอกตรงว่าอยากเย็ดหลานมากก้ได้แต่ชักว่าวเอาเพราะเธอยังเด็กจนเธออายุ 12 ปีนมเริ่มขึ้นแต่ฝ้ายก็ยังทำตัวเหมือนเด็กผมให้เงินหลานใช้บ้างหลานก้ดีใจติดผมมาตลอดเวลามานอนบ้านผมผมก้แอบเปิดหีหลานเวลาหลานหลับแล้วผมก็ดมหีกลิ่นหีเด็กๆนี่ช่างรัญจวนใจเหลือผมก้ได้แต่ทำแค่นั้นภาพเนินหีหลานผมติดตาผมมาตลอดเวลาชักว่าวผมก้จะจินตนาการว่าได้เย็ดกับหีหลานสาว จนอายุ 13 ผมพาหลานไปเที่ยวน้ำตกอีกคราวนี้ผมลงเล่นน้ำกับหลานเหมือนเดินแต่คราวนี้ผมสังเกตุจากความเป้นสาวนมเธอโตขึ้นหน่อยผมกอดเธอแต่ควยผมดันกับโหนกหีเธอ เธอถามว่าผมเอาอะไรชนหีเธอผมบอกว่าควยไงเธอหัวเราะระริกบอกหนุกดีผมก็จับหีขยำใช้นิ้วถูร่องหีเธอบอกเสียวดี ผมบอกว่าอยากหนุกวกานี้มั้ยเธอพยักหน้าผมแน่ใจว่าตรงนั้นไม่มีคนมาแน่ผมพาหลานขึ้นมาที่น้ำตื้นผมบอกให้เธอถอดกางเกงออกเธอก็ทำตามตอนนั้นหีเธออูมๆเกลี้ยงๆลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผมลูบหีอย่างหลงไหลแล้วบอกเธอว่า อาขอจูบหีฝ้ายหน่อยนะ…เธอก็พยักหน้า ผมก็ซุกหน้าเข้าหาเผ่นหีเธอสูดกลิ่นหีเข้าปอดอย่างเต้มรักพร้อมด้วยการเลียแคมหีซ้ายขวา ฝ้ายร้อง…อาวิทหนุกจังเลย….ผมถามเป็นไงบ้างฝ้าย….ฝ้ายบอกมันหวิวๆบอกไม่ถูก….ตอนนั้นน้ำเริ่มออกมาแล้วผมเลียจนหลานบอกว่า…อาวิทฝ้ายปวดฉี่…ผมบอกให้ฝ้ายฉี่ออกมาซึ่งเป็นน้ำหีหลานนั้นเองคราวนี้ผมพาฝ้ายเข้าใต้พุ่มไม้แล้วปลอดผ้าของฝ้ายออกหมดพร้อมด้วยผมก้แก้ผ้าอวดควยให้หลานดูผมให้หลานจับแล้วรูดฝ้ายก้ทำตามผมเองก็ลูบหีฝ้ายไปด้วยผมให้ฝ้ายดูดและสอนเธอฝ้ายอ้าปากเลียที่ปลายควยผมผมใจเต้นระทึกดีใจที่จะได้เย็ดหีหลานผมบอกกับหลานว่า….ฝ้ายรู้มั้ยว่าควยเขาเอาไว้ทำอะไร…..ฝ้ายบอก….เคยเห็นหนังสือโป๊อา….ผมบอกฝ้ายให้อาเย็ดนะ…..หลานมองหน้าผม…มันใหญ่จังอาฝ้ายกลัวเจ็บแล้วเดี๋ยวท้องด้วย….ผมบอกว่า…ก็เจ็บนิดเดี๋ยวแล้วฝ้ายจะชอบและอีกอย่างอาไม่เย็ดฝ้ายวันนี้หรอกเดี๋ยวอาซื้อยาให้กินจะได้ไม่ท้องให้อาเย็ดนะ…..ค่ะอาฝ้ายตอบผมผมดีใจมากที่ได้ยินคำพูดแบบนั้นแต่ผมบอกฝ้ายว่า….วันนี้อาขอเอาถูถูกับหีฝ้ายนะ….ฝ้ายพยักหน้าผมพาฝ้ายขึ้นมาที่พื้นทรายให้ฝ้ายนอนหงายผมจัดการเอาควยถูกับโคกหีหลานจนแตกใส่หีหลานถึงยังไม่ได้เย้ดแต่ก็มันมากผมป้ายน้ำควยมาทาที่ปากฝ้ายแลบลิ้นเลียดูบอกแปลกผมบอกว่ากินได้นะเมื่อกี้อายังยังน้ำหีฝ้ายเลยผมชักว่าวใส่หีหลานไปสองครั้งแล้วพาหลานกลับบ้านผมแวะห้างหามือถือมือสองให้หลานเครื่องหนึ่งหลังจากนั้นหนึ่งอาทิตย์ฝ้ายก้มาหาผมที่บ้านผมอยู่บ้านหลานสองคนผมเปิดหนังโป๊ให้หลานดูและให้หลานแก้ผ้าผมคลุกอยู่กับหีหลานทั้งจูบทั้งเลียชื่นชมหีหลานหลานผมปวดฉี่ขอตัวไปฉี่ห้องน้ำพอหลานเดินไปผมนึกสนุกขึ้นมาเลยบอก…ฝ้ายรออาด้วย….ผมพาหลานเข้าห้องน้ำตอนนั้นผมคึกมากอยากกินน้ำจากหีหลานเลยนั่งลงเลียหีหลานแล้วนอนลงกับพื้นห้องน้ำให้หลานคร่อมหน้าผมบอกให้ฉี่ฝส่หน้าผมแล้วฝ้ายก็ปล่อยน้ำฉี่ออกมา มันกลิ่นฉุนๆแต่ได้อารมณ์หน้าเปียกไปด้วยน้ำฉ๊ผมกินเข้าไปรสชาดแปลกๆดีแล้วผมก้เลียหีหลานจนน้ำหีแตกอีกครั้งตามมาหลานจะล้างหีผมบอกไม่ต้องเพราะชอบกลิ่นผมอสนให้หลานดูดควยที่โซฟาฝ้ายก็ดูดโดนฟันบ้างแล้วผมก็บอกหลานว่า…..ฝ้ายอาอยากเย็ดหีฝ้ายแล้วละ….ฝ้ายก็นอนถ่างขารอเลยคงอยากลองเหมือนกันผมเอาควยถูร่องหีถูแตดผมชมว่าหีฝ้ายสวยจังน่าเย็ดด้วยแล้วกดควยเข้าไปนิดหนึ่ง…อาวิทฝ้ายเจ็บ….นิกเดี๋ยวนะฝ้ายอย่าเกร้งถ่างขากว้างๆ….ผมหยุดเอาไว้แล้วก้มดูดนมเลียริมฝีปากควยก้กดเข้าไปที่ละนิด…อาเจ็บจังเอาอกก่อน…เดี๋ยวก็หายฝ้าย…บอกหลานไปแล้วสุดท้ายควยผมก็เข้าหีหลานจนมิดก็แช่ไว้เพื่อให้หลานคลายความเจ็บผมสลับดูดเลียหัวนมซ้ายขวา….ฝ้าย..เจ็บอีกมั้ย….นิดหน่อยค่ะอาแต่เสียวด้วย….เสียวอะไรจ๊ะหลานอาบอกอาสิ….เสียวหีจะอา…..ฝ้ายชอบมั้ยจ๊ะ…ค่ะ…ผมดูดปากแลกลิ้นหลานผมเรียนรู้ได้เร้วสอดลิ้นมาพันกับลิ้นผมคราวนี้หีหลานเริ่มขยับผมลองชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วสวนเข้าไปใหม่ปรากฎว่าหลานเด้งรับและหีก็ตอดด้วย….ฝ้ายจ๊ะเจ็บอีกมั้ย…ไม่เจ็บแล้วค่ะอา….งั้นอาเย็ดแล้วนะ…ค่ะอา…ผมเริ่มสาวควยเข้าออกช้าๆฝ้ายเด้งรับเป้นจังหวะ….ซี๊ดดดอาวิทเย็ดกันมันอร่อยแบบนี้นี่เอง…..เห็นมั้ยฝ้ายอาบอกแล้งว่าฝ้ายต้องชอบ….อา..เวลาเย็ดกันเขาพูดแบบนี้ทุกเลยหรือ…ใช่จ๊ะฝ้าย..ฝ้ายชอบที่อาเย็ดหีฝ้ายมั้ย…ชอบค่ะอารู้งี้ฝ้ายให้อาเย็ดหีฝ้ายตั้งนานแล้วอร่อยหีจังอา….ต่อไปนี้ฝ้านมาให้เย็ดบ่อยๆนะ…ค่ะอาฝ้ายจะมาให้อาเย็ดทุกอาทิตย์เลย….ให้อาเย็ดอะไรจ๊ะ….ผมสับควยอย่างแรงเข้าหีฝ้ายผว่ากอดผมร้อง…โอ้ยยย…ให้อาเย็ดหีฝ้ายค่ะอา..อาชอบหีฝ้ายก็เย็ดหีฝ้ายแรงๆค่ะอาฝ้ายไม่เจ้บแล้ว..เสียวหีอร่อยหี….ได้เลยหลานรักของอาหีหลานเย็ดอร่อยจัง..เย็ด..เย็ด..เย็ด….พร้อมกับสับควยเข้าหีติด…อูยยยย…อาจ๋า..ฝ้ายจะออกแล้วอาอย่าหยุดนะ..เย็ด.ฝ้ายแรง..อร่อยหี.เย็ดฝ้าย..โอ้ยยย..อออกกกแล้ว….หีหลานผมตอดอย่างแรงผมสับเร็วๆอีกแป็บเดี๋ยวก็ปล่อยน้ำควยใสหีหลานตามกันผมนอนจูบหลานชมว่าเธอเย็ดอร่อยมากผมชักควยออกมาแคมหีหลานผมบวมแดงเลยผมพาไปล้างเธอบอกแสบหีวันนั้นผมเย็ดไปที่เดียวกลัวหลานเจ็บหลังจากนั้นมาฝ้ายมักจะมาให้เย็ดเธอทุกอาทิตย์

ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆ ผ้าถุงเสื้อสบายๆ แต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามว่าพ่อของลูกเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาว เด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ…

เรื่องเสียว ถูกข่มขืน แต่เพื่อนยืนถ่ายคลิป โดนเวียนเทียนในวงเหล้า แตกในจนหมดแรง “ช่วยกูหน่อย…กูยังไม่อยากโดนเย็ด ช่วยกูด้วย” ฉันพยายามแล้ว ที่จะเรียกร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทของฉัน ที่ยืนมองดูฉันซึ่งกำลังโดนผู้ชายสามสี่คนรุ่มทึ้งเล้าโลมฉันอยู่ ฉันรู้ว่าเรื่องเสียวทั้งหมดมันเริ่มจากฉันเอง เพราะว่าฉันเป็นคนบอกให้เขานั้นรุมเย็ดฉันเลย ฉันอยากลอง ก็ไม่คิดว่าพวกผู้ชายในวงเหล้ามันจะคิดจริงๆ แล้วเริ่มรุมล้อมเข้ามาหาฉัน จนกระทั่งตอนนี้ที่ ร่างกายของฉันนั้นเริ่มที่จะถูกพวกเขาคุกคามอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน เพื่อนของฉันเองก็ยังคงยืนมองฉันถูกกระทำด้วยท่าทางวางเฉยๆ ฉันจะโกรธเขาดีไหม…คงไม่ได้หรอก เพราะว่าเรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มขึ้นมาด้วยคำพูดและตัวของฉันเอง ฉันพยายามที่จะดีดดิ้น แต่ทันทีที่เวลาผ่านไป และร่างกายของฉันถูกลูบไล้อยู่เรื่อยๆ ความเสียวซ่านก็เริ่มเกิดขึ้นมา ความเงี่ยนมันเกิดขึ้นเพราะว่าร่างกายของฉันมันต้องการ แม้ว่าปากจะเอื้อยเอ่ยขอความช่วยเหลือมากมายแค่ไหนก็ตามที แต่ว่ามันก็ไม่ได้เป็นไปตามสิ่งที่ตอบสนองเลย “แม่มึงเอ๊ย นมใหญ่จังวะ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริงของดิฉันเอง ตอนไปเที่ยว ดิฉัน อยากจะเล่าเรื่องประสบการณ์ของดิฉันเอง เพื่อแลกเปลี่ยนกันบ้างนะคะ ปัจจุบัน ดิฉันอายุ 34 ปี ส่วนสามีอายุ 41 ปี เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา เราทั้งคู่วางแผนเดินทางไปพักผ่อนชายทะเล โดยเลือกเกาะแห่งหนึ่งทางแถบภาคตะวันออก เราเหมาเรือจากท่าเรือ ใช้ระยะเวลาเดินทางเกือบ 2 ชั่วโมง ระหว่างเดินทางนั้น ดิฉันอยู่ในชุดว่ายน้ำทูพีช เรียกได้ว่าเซ็กซี่สุด ๆ คนขับเรือชอบหันมามองดิฉันอยู่บ่อย ๆ…

เรื่องเสียว โดนเด็ก 11 ปี เอาเมีย ผมชื่อโจ ผมคบกับแฟนผม ชื่อ พลอย มาเกือบ 8 ปี แล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน พลอยเมื่อก่อนเป็นดาวมหาลัย เธอสวยมาก ตอนนั้นผมชอบเธอตั้งนานกว่าจะกล้าจีบ เพราะหน้าตาผมก็ธรรมดาๆ แต่พอผมถามเธอว่าชอบผมตรงไหน พลอยก็บอกเราชอบผู้ชายเถื่อน ไว้หนวดเยอะๆ พลอยเป็นคนเฮฮาเข้ากับใครก็ได้ จนบางครั้งผมก็หึง เหมือนกัน พลอยชอบเที่ยว เข้าผับเป็นประจำ เธอก็บอกแล้วว่ารับได้ใช่ไหม ตอนคบกันใหม่ๆ ก็ทะเลาะกันประจำ จนบางครั้งเธอเมามาก…