เอาแฟนสาว กระเด้าพี่แฟน

e0b980e0b8ade0b8b2e0b981e0b89fe0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b881e0b8a3e0b8b0e0b980e0b894e0b989e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b981e0b89fe0b899 64fd889eb6f7e

เรื่องเสียว เอาแฟนสาว กระเด้าพี่แฟน

ผมชื่อ โบ๊ต ครับ เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผมชื่อ มิ้ง อายุ 17 มีพี่สาวชื่อนิว 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆ กันเลยครับ ขาว สวย ผมรู้จักกับ มิ้ง นานมากแล้ว ก็มี กอด จูบ ลูบ คลำเป็นธรรมดา แล้วมิ้งชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับมิ้งที่บ้าน ผมขับมอไซค์ไปครับ ปรากฏว่าฝนตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ พอไปถึงที่บ้านมิ้ง วันนั้นพ่อแม่ของมิ้งไม่อยู่ครับไปต่างจังหวัด ผมเรียกมิ้งอยู่หน้าบ้าน พี่นิวก็ออกมา บอกกับผมว่า”มิ้งไปบ้านเพื่อนทำรายงาน สักพักคงกลับมา” ให้ผมเข้ามารอด้านในบ้าน ผมก็ขึ้นไปรอมิ้งที่ห้องมิ้งครับ ผมเคยมานอนข้างบ่อยๆ ครับ เวลาพ่อแม่เธอไม่อยู่ ผมจึงมีชุดไว้ครับ ผมเข้าไปอาบน้ำครับ อ้อ…ลืมบอกไปห้องน้ำมิ้งกับพี่นิวใช้ร่วมกันครับ ผมล๊อคไว้ประตูหนึ่ง อาบไปสักพัก ผมก็ชักว่าวไป สักพักก็มีคนเปิดประตูเข้ามา ผมคิดว่ามิ้งก็ชักต่อไป แต่ประตูที่เปิดไม่ได้มาจากห้องมิ้งครับ มาจากห้องพี่นิว ผมตกใจมากเลยครับ รีบเอาผ้ามาพันรอบตัวไว้ แต่พี่นิวก็ล๊อคประตูแล้วเดินเข้ามาแล้วบอกว่า”มิ้งโทรมา บอกว่ารถติด อีกประมาณครึ่งชั่วโมงกลับ ให้พี่ดูแลเธอ”

แล้วพี่นิวก็ปลดผ้าขาวม้าของผมออก เธอพูดว่า “ใหญ่ไม่ใช่เล่น” ของผมประมาณ 7X5 นิ้วได้ครับ แล้วชักว่าวให้ผม ผมจึงถอดชุดคลุมพี่นยิวออก หน้าอกเธอสวยมากๆ ครับ หัวนมออกกึ่งคล้ำกึ่งชมพูครับ ขนาดไม่ต้องพูดถึงครับ 35 เห็นจะได้ครับ เธออมน้องชายสุดรักผมสักพัก ก็คายออก แล้วผมจูบปากเธอสักพัก ผมก็ไซ้ร ลงมาเรื่อยๆ ผมดูดหัวนมเธอ จนหัวนมเธอแข็ง ผมเลียให้เธอ ร่องเธอยังสีชมพูอยู่เลยครับ ผมยกขาเธอพาดไหล่ผมข้างหนึ่ง กลีบกุหลาบก็บานออก ผมใช้ลิ้นดุนเข้าไปข้างใน เธอครางใหญ่เลยครับ ผมก็เลียไปสักพัก ผมก็เอานิ้วบี้ติ่งเธอครับ เธอก็เสร็จไปรอบนึงแล้ว น้ำเยิ้มมากเลยครับ ผมจึงเลียน้ำแทน จนเธอเสียวอีกครั้ง ทีนี้เธอครางไม่หยุดเลยครับ แล้วขอให้ผมเอาเข้า “โบ๊ตจ๋า….. ช่วยนิวด้วย นิวเสียวจะตายอยู่แล้ว เอาเข้าสักที” ผมจับน้องชายผมจ่อรูสวาทเธอ ผมดันหัวเข้าไปได้นิ้วเดียว เธอบอกผมว่า”เบาๆหน่อย นี่เป็นครั้งแรกกับผู้ชาย” ผมจึงจูบปากเธอ ผมดันไปได้ครึ่งหนึ่ง เธอบอกว่า”อู๊ย…ฉีกแล้ว” ผมจึงเลียหัวนมเธอ ทั้งอมทั้งดูดครับ จนเธอคราง ผมดันเข้ามิดด้ามเลยเธอร้องดังลั่นห้องน้ำเลยครับ

ผมอุ้มเธอขึ้นมาให้ขาเธอหนีบหลังผมไว้ แล้วผมก็โยกตัวเธอ เธอครางไม่หยุดเลยครับ ผมเปลี่ยนท่าครับ เป็นท่าหมาครับ ท่านี้เข้าลึกดีครับ ครั้งนี้เข้าง่ายมากครับ ผมให้เธอเอามือจับอ่างไว้ โก้งโค้งมาทางผม ผมดันน้องชายผม เข้าไปทีนี้ เธอร้องว่า”เจ็บ” ผมไม่ฟังอะไรแล้วครับ ผมเริ่มซอย ทันทีครับ เธอร้องเหมือนคนบ้าเลยครับ สักพักเธอบอกว่า”เสร็จแล้ว” แต่ผมยัง ผมจึงนอนลง อยู่ในท่าขย่มตอผม เธอเริ่มขย่มครับ ผมก็เด้งสวนรับตามจังหวะ ผมใกล้ออกแล้วผมถามว่า”ออกเลยมั๊ย” เธอบอก”ตามใจ” ผมจึงพ่นน้ำว่าวของผมเข้าไปเต็มเลย ผมถอนออกมา แล้วอยู่ในท่า 69 ผมอยู่ล่าง เธออยู่บน เลียจนหมด เรา 2 คน จึงอาบน้ำให้กัน ผมถูสบู่ให้เธอตรงร่องสวาท เธอเริ่มคราง ผมก็ล้างสบู่ ออกจากตัวเธอหมดแล้ว ผมเปิดน้ำในอ่างอาบน้ำไว้ครับ ผมอุ้มเธอไปที่อ่างล้างหน้าครับ แบบขึ้นไปนอนยังได้เลย

ผมจับเธอขึ้นไปนั่ง ผมดันเข้าไปสักพัก ก็ซอยหนักๆๆ เธอก็เด้งรับผมอย่างดีครับ จนเธอเสร็จ ผมให้เธอเลียให้ผม เราจึงไปแช่น้ำสักพัก ก็เอากันต่อ ทีนี้เธอขย่มให้ผมครับ จนเธอแตกอีกรอบ ผมถึงแตกตามครับ ก็อาบน้ำเสร็จ เธอสวมชุดคลุม ผมจึงพันผ้าเช็คตัวไว้ ผมก็เดินไปจูบเธอ เราแลกลิ้นกันมันส์เลยครับ สักพักเธอบอกว่า “เดี๋ยวมิ้งก็มาแล้ว” ผมเลยไปนั่งรอที่ห้องมิ้งครับ เปิดทีวีดูทั้งๆ ที่ใส่ผ้าเช็ดตัวนั่นแหละครับ ไม่รู้เผลอหลับไปเมื่อไหร่ เพราะ เรียนมาทั้งวัน เล่นกีฬา ไหนมาเจอพี่นิวอีกครับ มารู้ตัวอีกทีตอนเจ้าน้องชายผมมันคึกครับ ผมลืมตาดู ภาพที่ผมเห็นคือ มิ้งกำลังอมให้ผมอยู่ครับ ผมจึงลุกขึ้นมาประกบปากเธอทันที ผมถอดชุดนักศึกษาเธอออกจนเปลือยเปล่า

ผมดูดนมเธอ จนนมเริ่มแข็งเป็นไต หน้าอกมิ้งสวยกว่าพี่นิวอีก ถึงจะเล็กกว่าก็เหอะ 32 ครับ หัวนมสีชมพู ผมดูดเลียอย่างดีครับ ผมใช้ฟันงับหัวนมเบาๆ แล้วก็ดูด ผมไซร้ลงมาเรื่อยๆ จนถึงกางเกงในตัวน้อยของเธอเริ่มแฉะ ผมเลยดึงกางเกงในลง แล้วใช้ลิ้นดันอย่างรวดเร็ว สักพักผมก็ใช้นิ้วดันเข้าไป จนเธอบอกว่า”มิ้งไม่ไหวแล้ว ช่วยมิ้งที โบ๊ตจ๋า..ช่วยมิ้งที” ผมจับเธอนอนลง ผมค่อยๆ ดันเข้าไป มิ้งร้องนิดหน่อย ผมดันเข้าไปมิด เธอบอกว่า”ลึกดีจัง” ผมเริ่มซอย เธอก็เด้งรับครับ เธอบอกว่า”ไม่ไหวแล้ว” ผมก็เร่งซอยเลยครับ เพื่อให้แตกพร้อมเธอ และเราก็แตกพร้อมกันครับ ผมกับเธออาบน้ำด้วยกัน แล้วเราก็ไปดูหนังกันต่อ…………..

Recommendations

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ ”พอ…..พอเถอะ..อย่าทำอะไรแม่เลย..ฮือออ” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งในกทม. ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดด เดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก แม่ล้างจานเสร็จก็แยกย้ายเข้านอนเหมือนกัน บ้านผมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสองห้องนอนพอผมอาบน้ำทำไรเสร็จถอดเสื้อผ้าขึ้น เตียงนอนสบายแต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว ภรรยาตั้งท้อง แล้วเงี่ยน  ผมกับภรรยาอยู่กินด้วยกันมา 2 ปี ภรรยาผมตั้งท้องเมื่อต้นปีนี้เอง พอภรรยาผมตั้งท้องอ่อนๆ ได้สองเดือน ภรรยาผมก็มีอาการที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก เวลาผมกลับมาบ้านภรรยาผมจะเข้ามาดูดควยผมเลียตูดเลียไข่ไม่ยอมให้ผมไปล้างก่อนภรรยาผมบอกว่าไม่รู้เป็นอะไรทำไมชอบแบบนี้ พอได้เลียแล้วก็รู้สึกสบาย ไม่มีอาการเวียนหัวคลื่นใส้ โดยเฉพาะวันหยุดผม เธอจะไม่ยอมให้ผมอาบน้ำ เยี่ยวเสร็จก็ห้ามล้าง บางทีภรรยาผมจับควยผมถอก ออกทำให้ขี้เปียกทีเกาะติดอยู่ขอบหัวควยสีขาวเป็นคาบ ภรรยาผมเอาลิ้นเลียอย่างชอบใจ และเธอก็ให้ผมเลียหีเธอ พอผมแหกหีภรรยาออกทำให้เห็นคาบหีขาวและเหม็นมาก ผมต้องกั้นลมหายใจเลียทำให้เสร็จไวๆ ผมนำเรื่องนี้ไปปรึกษาพ่อผมซึ่งกำลังนั้งคุยเรื่องงานกับพ่อตาพอดี พอผมเล่าจบ พ่อตาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงท้อง ตอนแม่ยายท้องพ่อก็โดนเหมือนกัน ส่วนพ่อผมก็บอกว่าทำอย่างไรได้ก็เมียเองลูกในท้องก็ลูกเองก็ต้องทำให้ได้ จะให้ใครช่วยมันไม่ได้หรอก ผมก็เรยบอกไปว่าก็พ่อทั้งสองช่วยได้ เพาะทุกวันนี้ความต้องการของภรรยาผมมีมาก…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียหัวหน้า มานอนอ้าก็ต้องโดนควย มันชัดเจนอยู่แล้วว่าเธอนั้นเมาจนแทบไม่ได้สติใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกผมได้ยินว่าหัวหน้าของผมบอกกับเธอแล้วว่าไม่ต้องกินให้มันเมามาก แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็ฝืน บอกว่าวันฉลองเลื่อนตำแหน่งของสามีตัวเองทั้งที มันก็ต้องเต็มที่กันหน่อย สุดท้ายแล้ว ก็มีแค่ผมเองคนเดียว ที่เมาไม่ได้มากเหมือนทุกคน เพราะว่าเอาแต่เกรงใจทั้งนั้น และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาอย่าง งงงวย งานสังสรรค์นี้จัดขึ้นที่บ้านของหัวหน้าของผมเอง ซึ่งวันนี้เขาได้เลื่อนตำแหน่ง เป็นหัวหน้าระดับสูง และเงินเดือนที่เพิ่มขึ้นมาขนาดที่ว่าผมทำงานครึ่งปี อาจจะยังไม่มีเงินเท่ากับเงินเดือนของเขาแค่เพียงวันเดียวด้วยซ้ำ แต่หัวหน้ากับเมียของเขานั้นเอ็นดูผมมาก ทำให้ผมได้มาอยู่ในบ้านหลังเล็ก ภายในอาณาบริเวณบ้านของเขาด้วย และเพราะความเกรงใจนี่แหละครับ ที่ทำให้ผมนั้นไม่กล้าที่จะดื่มเหล้าราคาแพง ต่างจากคนอื่นที่ดื่มกับสรวลเสรเฮฮา…

เรื่องเสียว ”เธอเป็นดี้” ผู้ชายทำ จะดีกว่าผู้หญิงมั้ย เรื่องของผมเกิดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผมเข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพฯ แรกๆ จะไม่ค่อยได้เที่ยวเพราะยังใหม่อยู่ และยังไม่สนิทกับเพื่อน พอสนิทกันมากขึ้นก็เริ่มพากันออกไปเที่ยว โดยเฉพาะ RCA ที่ไปกันบ่อยมาก ไปกันแต่ละทีเพื่อนผม ก็จะได้สาวมาอึ๊บทุกครั้ง บางทีก็พามาอึ๊บแล้วให้ผมแอบดู มันบอกว่าตื่นเต้นดี ผมถามว่าทำยังไงวะถึงจะได้สาวบ้าง มันกั๊กครับ ไม่ยอมบอก บอกแต่ว่าธรรมชาติจะสอนมึงเอง คืนวันศุกร์พวกผมก็ไปเที่ยวกันตามปกติ ไปกัน 6 คนชายล้วน ไปถึงประมาณทุ่มครึ่งได้ครับ ก็มองหาโต๊ะที่ใกล้ๆ หญิงพอได้โต๊ะก็สั่งเหล้ามากินกัน จนประมาณ 3…

เรื่องเสียว เสียแรงที่ไว้ใจ  (ล่อแฟนเพื่อน) ใครจะว่าผมเลว ผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ชื่อไอ้บอส เราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์ เห็นผมที่ไหนต้องเห็นไอ้บอสที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เราเรียน เล่นกีฬา กินเหล้า อยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้บอส พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ…

เรื่องเสียว ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น เห็นเพื่อนเมา เราเลยจับอมควย จนน้ำแตกคาปาก หวานถูกใจ มะปราง มองดูเพื่อนๆ ของเธอที่นอนหลับอย่างไม่มีสติกันเกลื่อนกลาดที่วงเหล้า ตรงบ้านปลายนาของเธอ ที่ตรงนี้พ่อสร้างเอาไว้เวลาที่มาเฝ้าไร่ แต่เธอมักใช้มันเป็นศูนย์รวมเพื่อนๆ เวลามากินเหล้าด้วยกันบ่อยๆ จนกลายเป็นแหล่งรวมตัวกันอย่างเต็มที่ เพื่อนชายหญิงหลายคนนอนไม่ได้สติเพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง เลยจัดเต็มกันจนเสียทรง หลับไปแบบภาพตัด บางคนทั้งๆ ที่ยกแก้วเหล้าอยู่แท้ๆ กลับล้มพับลับไปเลย จนเหมือนจะตายอยู่รอมร่อ และเมื่อมองดูแล้วว่าไม่มีใครเลยที่จะตื่นขึ้นมา เรื่องเสียวในหัวที่เธอเคยจินตนาการเอาไว้นานแล้วก็ค่อยๆ ผุดขึ้นมาในหัวของเธอเป็นฉากๆ และคนที่เธอตั้งใจรวมทั้งปรารถนาเอาไว้อย่างมากมายนั้นก็คือเจ้าของวันนี้วันนี้นี่เอง เขาชื่อว่าต้นไม้ ต้นไม้เป็นเหมือนหัวหน้ากลุ่มของเธอ เขามีความกล้า บ้าบิ่น เป็นผู้นำ…

เรื่องเสียว พลาดท่าโดนยาปลุกเซ็กส์ ”คืนนี้แหละ…. กูจะเปิดบริสุทธิ์มึง และทำให้มึงร้องเรียกกูว่า ผัว ทั้งคืนเลย” เมื่อประตูเปิดออก สายตาหื่นราคะของไอ้แก่มันก็โลมเลียไปทั่วเรือนร่างของนิสิตสาวคนสวยที่มัน หมายปองอยากจะขยำขยี้มานานทันที….. มันกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ พร้อมกับอุทานกับตัวเองในใจว่า…. “โอวววววววว……….. อีแพท….. นักศึกษาสาวคนสวยในชุดสีดำสุดเซ็กซี่…….. เสื้อเกาะอกรูปสีดำที่รัดแน่นสองเต้าอวบใหญ่เบียดชิดเห็นเป็นสองลูกกลมๆ ….. และยังโนบรา… เผยให้ยอดเต้าอ่อนที่เบียดล้นทะลักกันอยู่ภายในโผล่ล้นออกมาเป็นเม็ดน่าดูด เลียได้อย่างชัดเจน….. สะดือที่ขาวเนียนถูกโชว์อย่างอล่างฉ่าง…. ส่วนข้างล่างก็ใส่กระโปรงกำมะหยี่สีดำสั้นปิดได้แค่ก้น…. โชว์ท่อนขาที่ขาวเรียว…. ทำไมอีนี่มันถึงน่าเย็ดน่าปี้ดีอย่างนี้ว๊ะ… อูยยยยย…. สวรรค์โปรดกูแล้ว….. คืนนี้ยังไงๆกูจะต้องเอาอีแพทสาวร่านสวาทสุดเซ็กส์คนนี้มาทำเมียให้ได้….. ฮะ…ฮ่า..” “สวัสดีค่ะ……. อาจารย์..”…

เรื่องเสียว แม่ยาย ไม่เจอควยมานาน ”ทำหน้าที่ผัวให้กับแม่ยาย” เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำงานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมบ้าน เราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุ 50 กว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลย บางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆ เงยๆ ก็ไม่ระวัง ผมนี้เห็นหมดแล้ว เพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตามประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก 2-3 วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้ เลยผมก็ขับรถใช้เวลา 2 ชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลย 2…

เรื่องเสียว หัวหน้า กับลูกน้อง-สาวใจถึง หัวหน้าดิฉันเป็นคนใต้คะนิสัยดุไม่พอใจด่าเลยแต่หัวหน้าเป็นคนรักลูกน้องมากคือถ้าลูกน้องเดือดร้อนหัวหน้าจะช่วยไม่ว่าใคร วันหนึ่งดิฉันไปรู้เรื่องหัวหน้าเข้าที่หัวหน้าแอบไปมีกิ๊กกับครูคนหนึ่ง หัวหน้าเรียกดิฉันไปพูดบอกดิฉันว่าไม่ควรรู้เห็นเรื่องของหัวหน้า ดิฉันรับคำ ด้วยความที่รู้เรื่องนี้ทำให้ดิฉันระแวงสามีเหมือนกัน วันหนึ่งดิฉันถามหัวหน้าว่า ถ้าผู้ชายมีกิ๊กแล้วแอบภรรยาที่บ้าน และถ้าภรรยามีกิ๊กจะแอบบ้างได้รึเปล่า หัวหน้ามองหน้าดิฉัน ถามดิฉันว่าอยากมีหรือ สามีทำให้ไม่ถึงใจหรือไง ดิฉันย้อนถามหัวหน้าแล้วภรรยาทำให้ไม่ถึงใจหัวหน้าหน้าหรึอไง หัวหน้าตอบใช่ หัวหน้าบอกใจยังหนุ่มอยากถึงใจมากกว่านี้ไม่ใช่เดือนละครั้งและแห้งเหี่ยวแบบนี้ หัวหน้าถามดิฉันว่าเป็นคนใจถึงถึงใจรึเปล่า ระวังสามีไปมีกิ๊กแล้วกัน ดิฉันบอกว่า ดิฉันสวยแบบนี้สามีอยากไปมีกิ๊กก็ไปเลย หัวหน้าบอกว่า สวยอย่างเดียวไม่ได้ต้องถึงใจด้วย ดิฉันบอกหัวหน้าว่า สามีสู้ดิฉันไม่ได้สักครั้งพอรอบสองทีไรเหี่ยวทุกที หัวหน้าหัวเราะชอบใจ บอกน่าอิจฉาสามีดิฉัน แต่พอหัวหน้าพูดคำนี้เข้าทำเอาดิฉันอึ้งเลยหัวหน้าบอกวันไหนต้องลองกับดิฉัน อยากลองเจอคนใจถึงแบบนี้ดูซิว่าใครจะหมดไฟก่อน ตั้งแต่วันนั้นดิฉันไม่กล้าพูดเรื่องนี้กับหัวหน้าเลย…