เอาอะไรมาชุดก็ไม่ยอมค่ะ..”สวิงกิ้ง”

e0b980e0b8ade0b8b2e0b8ade0b8b0e0b984e0b8a3e0b8a1e0b8b2e0b88ae0b8b8e0b894e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b884e0b988 64fd9ff9cc6c0

เรื่องเสียว เอาอะไรมาชุดก็ไม่ยอมค่ะ..”สวิงกิ้ง”

ปุ๊ก เป็นแม่ม่ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาปุ๊กไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับปุ๊ก ปุ๊กก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามปุ๊กว่า น้องปุ๊กเคยโดนรุมมั้ย ปุ๊กไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนปุ๊กคนเดียวนะ ปุ๊กตกใจค่ะ ปุ๊กบอกว่าปุ๊กไม่เคยเลย และเมื่อก่อนปุ๊กก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ปุ๊กดู ปุ๊กดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ปุ๊กชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน
เข้าประตูหลัง ปุ๊กดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ปุ๊กก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ สักพักเค้าก็โทรเรียกเด็กผู้ชายเข้ามาค่ะ หน้าตาดีหล่อมาก มาถึงน้องเค้าก็อาบน้ำ แก้ผ้าเดินมาที่ปุ๊กเลยค่ะ ปุ๊กมองแล้วตะลึง หันไปมองหน้าพี่เค้า พี่เค้าก็บอกเอาเลยตามสบายเลย พี่นั่งดูเฉย ๆ ก่อนนะ ปุ๊กกำลังอยากมาก ๆ ค่ะ แต่ปุ๊กก็ยังอาย ๆ อยู่ น้องเค้าก็เข้ามากอดปุ๊ก และกระซิบที่ข้างหูว่า ทำตัวตามสบายนะค่ะ

แล้วเค้าก็กอดปุ๊ก จูบที่หน้า เลียใบหน้าปุ๊กค่ะ จูบที่ปากปุ๊ก ลิ้นพันในปากปุ๊ก โห้หวานอะไรปานนั้น ปุ๊กก็เลยเอาลิ้นปุ๊กเข้าไปในปากน้องเค้าบ้าง ดึงลิ้นน้องเค้ามาดูด เสียวค่ะ แล้วน้องเค้าก็ค่อย ๆ เลียไล่ไปจนถึงนมดูดนมปุ๊ก ปุ๊กร้องไม่หยุดเลยค่ะ พี่เค้าก็นั่งมองปุ๊กอยู่นะค่ะ น้องเค้าดูดนมปุ๊กแบบเม้มแรง ๆ อมดูด ๆ เก่งจังค่ะ น้องเค้าทำรุนแรงแบบได้อารมณ์มาก สักพักน้องเค้าก็เลียไล่จากหน้าท้องลงไปที่ส่วนล่างของปุ๊กค่ะ น้องเค้าจับขาปุ๊กแหกออกกว้าง ๆ ค่ะ แล้วเค้าก็เอาลิ้นเลียที่ส่วนนั้นของปุ๊ก น้องเค้าดูดตรงนั้นของปุ๊กค่ะ ดูดเลีย ๆ จนน้องลั่นห้องเลยค่ะ พี่เค้าก็เอามังกรของเค้ามาให้ปุ๊กอม คงจะเห็นว่าปุ๊กร้องเสียดังมั้งค่ะ ปุ๊กก็เลียมังกรของพี่เค้าค่ะ โอ้เสียวมากน้องเค้าดูดเลียเก่งจริง ๆ ส่วนนั้นของปุ๊กมันจะระเบิดให้ได้ ปุ๊กมองไปที่มังกรของน้องเค้า โอ้พระเจ้าใหญ่มากค่ะ ใหญ่จริง ๆ สวยด้วย หัวแดง ปุ๊กอยากดูดเลียบ้างจังเลย น้องเค้ามองหน้าปุ๊กคงจะเข้าใจ พี่เค้าก็พยักหน้า น้องเค้าก็เอาเจ้ามังกรตัวเป้งมาจ่อที่ปากที่ปุ๊ก ทำทาง 69 ค่ะ น้องเค้าเลียดูดตรงนั้นของปุ๊กนานมาก พี่เค้าก็ดูดนมปุ๊ก โอ้เสียวที่สุดเลย สักพัก น้องเค้าก็นอนลงค่ะให้ปุ๊กขึ้นคร่อม โอ้ปุ๊กจับมังกรจ่อที่ของปุ๊ก โห้คับมากเลยค่ะ ค่อย ๆ ขย่ม จนถึงโคน ปุ๊กมันส์ค่ะ ขย่มเหมือนขี่ม้าเลยควบไปด้วย เสียวที่สุดในชีวิตค่ะ ปากก็ร้องลั่นห้องเลยค่ะ อีกแล้วพี่เค้าก็เอามังกรมาจ่อที่ปากปุ๊กอีกแล้ว โอ้วยย์

ปุ๊กขย่มจนแตกค่ะ ปุ๊กนอนทับไปบนตัวน้องเค้าค่ะ พี่เค้าก็ขึ้นมาคร่อมร่างปุ๊กค่ะ แล้วจ่อมังกรเข้าประตูหลังปุ๊กค่ะ โห้ปุ๊กเสียวอีกแล้ว แต่มันเข้ายากมาก น้องเค้าก็จับปุ๊กดูดปาก เก่งจังค่ะ น้องดูดปากปุ๊กจนเสียวลืมเจ็บค่ะ พี่เค้าก็พยายามยัดเข้าๆ โอ้เสียวผสมเจ็บ มันส์อย่าบอกใครเลยค่ะ เข้าแล้วค่ะ พี่เค้าก็ขย่ม ๆ ปุ๊กเสียวอีกแล้ว ส่วนนั้นของปุ๊ก มันเหมือนจะแตกออกจากกัน ในชีวิตไม่คิดว่าจะมีอะไรมันส์เท่านี้อ่ะ สักพักพี่เค้าก็แตกพร้อมปุ๊กค่ะ น้องเค้าก็จับปุ๊กนอนหงาย จับมังกรยัดใส่ทางด้านหน้าปุ๊กค่ะ กระแทกแบบสุด ๆ โอ้ยยยยยยยย์ ปุ๊กเสียวอีกแล้วค่ะให้ตายเถอะ เอาอะไรมาชุดปุ๊กก็ไม่ยอมค่ะ น้องเค้ากระแทกจากช้าๆ ไปเร็ว ๆ แล้วแรงๆ ถี่มากๆ ปุ๊กไม่ไหวแล้ว ปุ๊กตระโกนสุดเสียง ปุ๊กจะแตกอีกแล้ว น้องเค้าก็ซอยถี่มากขึ้น ๆ โอ้ย ปุ๊กแตกแล้วค่ะ น้องเค้าก็เอาเจ้ามังกรมาแตกหน้าท้องปุ๊กค่ะ น้องเค้าเก่งจริง ๆ ค่ะ นับจากวันนั้นปุ๊กก็รู้จักคำว่าสวิงกิ้งค่ะ แต่ยังไม่หมดนะค่ะ 2รุม1 ปุ๊กเล่นจนจะเบื่อแล้วค่ะ พี่เค้าจะปุ๊กลองเล่น แบบชายหลาย ๆ คนเลยค่ะ ไว้ปุ๊กจะเขียนมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ฮันนิมูนสุดเสียว ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน เรื่องที่ผมมาเล่าต่อไปนี้จะเป็นเรื่องของผมและภรรยา เรื่องมันเกิดตอนที่เราสองคนไปฮันนิมูนที่ภูเก็ตตามประสาคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แต่ถ้าเรื่องฮันนิมูนโดยปกติทั่วไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ ทว่าเรื่องของผมและภรรยามันไม่ได้เป็นแบบนั้น “ไอ้ทิว หนี้บอลอ่ะกูขอเลื่อนไปก่อนได้ไหม พอดีก็มีเรื่องต้องใช้เงิน” เรื่องนี้มันเกิดก็เพราะการพนันครับผมไปติดหนี้แล้วไม่มีจ่ายเพื่อนสนิทจนต้องขอเลื่อนวันมันไปก่อน “มึงเพิ่งแต่งงานไม่ใช่หรือไงไอ้แดนหนี้แค่สองแสนมึงอย่าทำเป็นไม่มีหน่อยเลย” “กูต้องพาฟ้าไปฮันนิมูน เงินค่าสินสอดจะจิ๊กมาจ่ายหนี้มึงเลยก็เดี๋ยวฟ้าจะสงสัยเอา นะเดี๋ยวกลับจากฮันนิมูนจะคืนให้” ไอ้ทิวมันขมวดคิ้วคิดใคร่ครวญอยู่ครู่หนึ่ง ผมไม่รอช้าที่จะใช้ความเป็นเพื่อนมาเป็นข้ออ้าง “เห็นแก่มิตรภาพของเรานะ” “มิตรภาพเหรอ” “อื้อ” “งั้นกูขอเอาเมียมึงตอนไปฮันนิมูนหน่อยสิ เพื่อมิตรภาพของเรา” พอได้ยินที่ไอ้ทิวว่าผมก็อึ้งไปเลย ไม่รู้ว่าเมื่อกี้มันเป็นประโยคลองใจผมหรือยังไง บอกก่อนนะครับว่าผมกับฟ้ายังไม่เคยมีอะไรกันเลย และผมก็วางแผนเอาไว้ว่าจะเผด็จศึกเธอในวันที่ไปฮันนิมูน แล้วการที่ไอ้ทิวร้องขอมาแบบนี้ นั่นก็เท่ากับว่าผมอดที่จะเผด็จศึกเธอ “กูยกหนี้ให้มึงด้วยเลย ว่าไง”…

เรื่องเสียว เสียวแรก สวัสดีค่ะ..ดาวค่ะ น้องใหม่ที่นี่ยังไงแนะนำด้วยนะคะ แอบอ่านประกามเสียว ๆ ของชาวบ้านเค้ามานาน ชักคัน(ปาก)อยากเล่าให้ฟังมั่ง.. ขอยืนยันไว้ก่อนนะคะว่าเรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงของดาวเองเลย .. เสียวแรกที่ดาวรู้จักเริ่มต้นตอนดาว 8-9 ขวบเองค่ะ บ้านดาวอยู่ต่างจังหวัด..พ่อแม่เป็นชาวสวน.. อยู่มาวันหนึ่ง..อารุจ น้องชายของพ่อ แกเป็นทหาร มาของพักกับพ่อชั่วคราว อารุจหน้าตาคมเข้ม อายุ 25 สะอาดสะอ้าน แต่สูบบุหรี่ (พ่อของดาวไม่สูบค่ะ) หนูชอบคุยกะอาเพราะอาวาดรูปเก่ง.. เวลาดาววาดรูปอะไรสวย ๆ ก็จะเอาไปโชว์อาค่ะ วันหนึ่งตอนพ่อแม่ไปสวน ดาวอยู่บ้านกับอารุจแค่…

เรื่องเสียว พนักงานเช็ดของควยใหญ่เลยเจอหัวหน้าเช็คของให้เลยได้เสียว ไม่รู้ว่าเราโง่ไป หรือว่าการเรียนมันไม่ใช่ทางของเรา ทำให้ที่บ้านปวดหัวกับการเรียนของเรามาก และด้วยซึ่งที่บ้านของเรานั้นค่อนข้างมีฐานะที่ดี เขาเลยคาดหวังอยากให้เราจบสูง จบนอก และกลับมาช่วยดูแลกิจการของที่บ้านได้ แต่ด้วยความที่เรานั้นไม่ถนัดมันก็เลยเป็นเหมือนอุปสรรคที่ทำให้เราต้องโดนบ่นตลอด จนแม่ของเราต้องช่วยหาทางออกให้ ซึ่งการจะดึงดูดให้เราเรียนอย่างเดียว แม่คงจะรู้ว่าคงไม่พอแน่นอน หรือจะให้เงิน มันก็ไม่ได้ผลเพราะยังไงพ่อของเราก็ตามใจอยู่แล้ว ทำให้ไม่มีความจำเป็นเลยที่เราต้องต้องมาเสียเวลาเรียนเสริมตอนเย็นอีกถ้าไม่ได้มีผลดีนอกจากการเรียนให้กับเรา และแม่เราก็รู้ดีเรื่องนี้ ทำให้แม่นั้นคิดแผนดี ๆ ที่จะให้ลูกหัวปลักหัวปลำกับติวเตอร์คนนี้ได้ อันนี้เป็นติวเตอร์จิ๋วนะเดี๋ยวต่อไปจะมาช่วยลูกดูแลผลการเรียนในเทอมนี้ แล้วถ้ามีอะไรอยากได้ก็บอกครูจิ๋วได้เลย เพราะแม่บอกครูเขาไว้แล้ว เรียนจบก็จะมีช่วงแนะนำอีกยังไงก็ลองตั้งใจเรียนดูนะ ได้ครับแม่ ผมตอบแบบขอไปทีเพราะไม่ได้มีความสนใจที่อยากจะเรียนอะไรทั้งสิ้น อีกอย่างผมอยากจะไปอยู่กับแฟนมากกว่า ช่วงเวลา ม.ปลาย แบบนี้…

เรื่องเสียว เพราะเมา ห้าวเป้ง เจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 ควยรวด …….นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์จริง ที่ผมนำมาเล่ามาแชร์ เรื่องราวที่เล่านี้ต้องบอกว่า..เป็นเหตุการที่เจอแบบฉาบฉวย ที่ชุนละมุนวุ่นวายมาก..สิ่งที่ผมเห็นและรับรู้ในเวลานั้น…มันมีความรู้สึกตื่นเต้นตาม..เพราะผมอยู่ในขบวนนั้นด้วย..แม้สุดท้ายคนที่เจอจะไม่ได้ดั่งใจมาก เรื่องนี้สาเหตุหลักๆ คือ….ความเมา….ขอเล่ายาวครับ… ………เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นน่าจะปลายปี 64 แล้ว….ตอนนั้นผมทำงาน อยู่แถวอนุสาวรีย์ชัย เป็นบริษัทออกแบบ และในช่วงนั่นหลังเลิกงาน ผมจะมีการไปพบปะ กับ รุ่นน้องต่างบริษัท ชื่อ โอกับต้น..ซึ่งสองคนเคยเป็นนักศึกษา ปวส.ฝึกงาน จากจังหวัดทางภาคเหนือ มาฝึกที่บริษัท ที่ผมเริ่มทำงานใหม่ๆ เมื่อหลายปีก่อน และได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญที่อนุสาวรีย์…หลังจากไม่ได้เจอกันหลายปี…โดยที่ผมและสองคนนั้น..กินเหล้าคุยกันถูกคออยู่แล้วในหลายๆ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน หลังเพียรพยายามจีบสาวที่ชอบมานานทำดีเอาใจสารพัด แต่สุดท้ายผมก็ถูกเธอปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี ผมเศร้าใจจนซึมทำให้พ่อเป็นห่วงจึงให้ของขลังมาปลอบใจ พระขุนแผน ท่านบอกว่าของดีมีไว้ติดตัว เวลาจะจีบใครให้อมไว้ในปากแล้วท่องคาถาบูชา รับรองคนไหนคนนั้น ไม่พ้นโดนเย็ดแน่นอน ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่เพราะกำลังอยู่ในช่วงเสียความมั่นใจเลยคิดว่าพกไว้ก็ไม่เสียหาย คืนนั้นเพื่อนรู้ข่าวที่ผมจีบสาวไม่ติดจึงชวนไปกินเหล้าปลอบใจ ผมตกลงเพราะดีกว่าอยู่บ้านเซ็งๆ แต่พอไปถึงในผับกลับคนแน่นเอี้ยด เสียงก็ดังจนคุยไม่รู้เรื่อง เพื่อนผมเอาแต่เหล่หญิงโต๊ะข้างๆ จนผมคิดว่าที่มันชวนมานี่ไม่ได้จะหวังปลอบใจอย่างที่พูดแต่จะมาหาสาวไปเย็ดด้วยมากกว่า ด้วยความเบื่อหน่าย ผมเลยเดินเลี่ยงออกมากะว่าเข้าห้องน้ำเสร็จจะชิ่งกลับบ้าน เพราะอยู่นี่ทำให้จิตใจห่อเหี่ยวกว่าเดิม ระหว่างทางด้วยความที่คนเยอะจนแทบเดินเบียดกัน ผมชนผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจพอจะถอยห่างออกมาก็โดนคนที่อยู่ข้างหลังดันจนตัวเราสองคนชิดกัน หนั่นเนื้อเนินนมของเธอแนบติดกับแผงอกของผม สองเต้านวลล้นทะลักจนแทบหลุดจากขอบเสื้อสายเดี่ยวที่เธอใส่ มันนิ่มทะลุเสื้อที่เราสวมกันจนผมสัมผัสได้ ความเมาบวกเหงากลายเป็นความหื่นกระหาย ผมเลยลองวิชาทำตามที่พ่อสอน อมพระขุนแผนในปากแล้วท่องคาถางึมงำอยู่อย่างนั้น…

เรื่องเสียว สาวอ้วนนี่แหละเย็ดมันส์กว่าใคร ติดใจจนต้องขอต่อน้ำสอง บอกตามตรงนะครับ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าหลังจากที่คบกันมาแค่สองปี แฟนของผมเธอจะกินจุจนกลายเป็นสาว อวบ เธอชอบถามผมอยู่บ่อย ๆ ว่าผมนั้นยังรักเธอหรือเปล่า และหลาย ๆ จนมันก็ชอบถามเหลือเกินว่าเมียมึงอ้วนขึ้นจะเย็ดมันส์ไหม เรื่องเสียวมันจะยังเหมือนเดิมหรือเปล่า หาทางเข้าเจอไหม ติดพุงไหม สารพัดคำคนเราจะพูดขึ้นมา ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีคนคิดแบบนี้ แต่เชื่อไหมครับ…การที่เธออ้วนขึ้นมันกลับกลายเป็นการสร้างประสบการณ์เสียวให้กับผมอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อนเลยก็ว่าได้ครับ ถ้าถามว่าเหมือนเดิมไหม…ไม่ครับ เบ็ดมันส์กว่าเดิมเป็นกระบุงเลย การที่เธออ้วนขึ้นแล้วผมได้เย็ดกับเธอนั้น มันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า มันคืออะไรที่แปลกใหม่ แถมยังทำให้ผมอยากจะเย็ดเธอบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย นั่นทำให้ทุก ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว เมื่อดิฉันถูกข่มขืน ดิฉันอายุ 28 ทำงานราชการ อยู่ในจังหวัดนครปฐม เดินทางไปทำงานโดยรถยนต์ส่วนตัว และงานในหน้าที่ของดิฉันต้องติดต่อกับผู้คนเป็นจำนวนมาก แต่บางวันก็นั่งทำงานเคลียเอกสารในสำนักงาน ดิฉันมีสามีแล้วค่ะ มีลูกสาว 1 คน เรื่องเซ็กก็ธรรมดาไม่โลดโผนหรือแหวกแนวอะไรค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมาจนมีลูกก็ปกติธรรมดา แต่ดิฉันก็ไม่ได้นึกเบื่อนะค่ะ อยากก็ไม่อยาก คือเฉยๆ ถ้าสามีจะร่วมก็ไม่มีปัญหา ร่วมได้ เสร็จแล้วก็นอน ไม่มีการเบิ้ลค่ะ ทุกวันที่ไปทำงาน เมื่อถึงเวลาก็ขับรถออกไปพบประชาชน เพื่อแนะนำเรื่องราวต่างตามที่เขาจะมาติดต่อราชการแล้วยังไม่เคลียร์ ดิฉันก็ต้องออกไปพบที่บ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหาทางราชการให้เรียบร้อยเรื่องมาเกิดตอนปลายเดือนเมษายน นี้เองคะ ดิฉันก็ขับรถออกไปพบประชาชนเหมือนปกติทีทำเป็นประจำ วันที่เกิดเรื่องนั้น…

เรื่องเสียว เปิดซิง หลานสาวของพี่เขย ผมเป็นคนกรุงเทพฯครับ ชื่อทวี ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยครับ ประมาณต้นปีที่แล้วช่วงมีนาคม 2562 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่โคราช พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่น มีลูกแล้ว 2 คน ที่นั่น ผมได้รู้จักกับ”แวว” หลานสาวของพี่เขย เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เป็นน้องผม 4 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมาก เธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอก ว่ายังไม่มีและทำหน้า งงๆ ที่ผมถาม อาจเป็นเพราะเธอยังเด็ก…