เอาหีมาแลกโทรศัพท์ค่ะป๋า

e0b980e0b8ade0b8b2e0b8abe0b8b5e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b881e0b982e0b897e0b8a3e0b8a8e0b8b1e0b89ee0b897e0b98ce0b884e0b988e0b8b0e0b89b 65de8d1bae94a

เรื่องเสียว เอาหีมาแลกโทรศัพท์ค่ะป๋า

ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายอายุเกิน 35 ปี ตอนนี้ฉันเป็นเพียงนักศึกษาอายุ 20 เท่านั้นเอง การที่ต้องเจอกับผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันเกือบจะเท่าตัวเข้ามาพัวพันมันไม่ใช่เรื่องที่ฉันต้องการ ฉันมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ทั้งรุ่นน้องรุ่นพี่ และไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที ฉันจะยอมให้คนที่ฉันถูกใจเท่านั้นเย็ด แต่กับผู้ชายคนนี้ แม้ว่าเขาจะหล่อดี แต่เขาอายุ 35 มากกว่าฉัน 15ปี ทว่าในวันนั้น เขาให้เบอร์ของเขามากับฉัน แล้วกระซิบข้างหูพร้อมกับเลี้ยงเครื่องดื่มฉันหนึ่งแก้วว่า

“ถ้ามีปัญหาอะไรก็โทรมาหาพี่นะครับ…พี่ให้ได้ทุกอย่างที่ต้องการ ส่วนของแลกเปลี่ยน” เขามองฉันตั้งแต่หัวจรกเท้าแล้วยกยิ้ม ฉันรู้แล้วว่ามันหมายถึงอะไร ฉันแทบจะไม่ได้สนใจจนกระทั่งวันที่โทรศัพท์ของฉันร่วงจนพัง แล้วมันก็ราคาแพงมากด้วย ฉันจึงตัดสินใจโทรไปหาเขา

“โทรศัพท์…ได้ไหมคะพี่”

“รุ่นใหม่ล่าสุดตัวแพงเลยครับ…แค่มาหาพี่ ตอนนี้ พี่จะส่งที่อยู่ให้นะ”

ไม่ถึงชั่วโมง หลังจากที่ชั่งใจเอาไว้แล้วว่าจะต้องโดนผู้ชายอายุคราวน้าเย็ด ฉันก็มายืนอยู่ตรงหน้าห้องของเขาแล้ว บานประตูเปิดออกพร้อมกับร่างกายของเขาที่เดินนำเข้าไป ปล่อยให้ฉันตามไปอย่างช้าๆ แล้วค่อยๆ เริ่มนั่งลงบนเตียง เขาไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงอะไร รู้อยู่แล้วว่าที่ฉันมาตอนนี้คืออะไร จึงค่อยๆ ถอดถุงเท้า กางเกง ตามด้วยกางเกงในของเขาช้าๆ จนท่อนล่างของเขานั้นเปลือยเปล่า

คำพูดจาที่ไม่ดีทั้งหมดที่ฉันเคยพูดมาตลอดจนถึงตอนนี้ ฉันขอโยนมันทิ้งไปทั้งหมดเมื่อตัวของฉันลงไปนั่งทรุดเข่าลงแทบเท้าของเขาจับจ้องสาวตาจรดไปที่ลำควยใหญ่ยาวมหึมาของเขาที่ยังคงหลับอยู่อย่างนั้น ขนาดเขายังไม่ทันจะควยแข็งเลยแท้ๆ

“เอาสิ…ทำให้พี่มีความสุข พี่ไม่ผิดสัญญาหรอกนะ” เขาพูดขึ้นมาก่อนที่ฉันจะคว้าควยของเขาเข้าปากแล้วอมควยทันที ความเสียวซ่านในครั้งนี้ทำให้เขานั้นค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาพร้อมกับที่ฉันนั้นดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกในร่างกายของเขาส่วนนั้นอย่างเร็วรี่

ควยแข็งถูกใจ ควยใหญ่ถึงใจ ควยยาวสะใจ…

นี่ฉันปล่อยเวลาทั้งหมดไปนานแค่ไหนกันนะ ?

ฉันส่งเสียงครางแห่งความสุขดังขึ้นมาในลำคอ ตั้งแต่ฉันโดนเปิดบริสุทธิ์มา แล้วก็ได้เจอผู้ชายมากหน้าหลายตา โดนเย็ดหีมานับครั้งไม่ถ้วน เขาคือคนแรกที่ฉันสามารถพูดได้เลยว่าควยใหญ่อย่างไม่มีคำว่าอายใดๆ โผล่ขึ้นมาเลยจริงๆ ตอนนี้

“ซี๊ดดด…อา อา ดี ดีจริงๆ เลยครับน้องสาวสุดสวยของพี่ ซี๊ดดด” เขาครางออกมาก่อนจะค่อยๆ เอนตัวทิ้งลงหงายนอนบนเตียง ทำให้ฉันต้องยกตัวเองขึ้นมาแล้วค่อยเริ่มอมควยให้เขาอีกครั้ง ซึ่งจากมุมนี้ทำให้เขานั้นสามารถจับหัวของฉันแล้วกดลงไปอย่างเร็วรี่ง่ายดายนัก

ควยของเขาถลุงเข้ามาในลำคอของฉันอย่างเต็มที่ ทั้งเสียวซ่าน และชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด จนสุดท้ายฉันเองนี่แหละ ที่ทนไม่ไหว ค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ให้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างที่ผู้ชายทุกคนเคยเห็น

“อา…สุดยอด นมใหญ่เกินตัวจริงเชียว หีชมพูอีกด้วย…มานี่สิ มานั่งตรงนี้” เขาพูดพร้อมกับแลบลิ้นเลียริมฝีปาก ทำให้ฉันค่อยๆ คร่อมลงไปที่ใบหน้าของเขา มือจับที่หัวเตียงเอวไว้ ตอนที่เขานั้นเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้ฉัน ความเสียวซ่านก็ทำให้ทั้งเนื้อทั้งตัวของฉันสั่นสะท้านจนไม่อาจจะพูดออกมาเป็นคำพูดใดๆ ได้ เสียวหีจนส่งเสียงครางแปลกๆ ออกมาจนกระทั่งเขาทนไม่ไหว จับที่บั้นท้ายของฉันแล้วลุกขึ้นมาพาตัวฉันลงไปนอนที่เตียงทันที

ลำควยของเขาที่ชี้หน้าของฉันอยู่จ่อเข้ามาที่รูหีของฉัน

“มาเลย…พร้อมจะโดนควยของพี่หรือยังครับผม” เขาพูด ทำฉันขวยเขินแล้วหรี่ตาด้วยความไม่กล้าสู้หน้าของเขา ก่อนพยักหน้ารับด้วยความเขินอาย ตอนแรกไม่คิดเลยว่าจะต้องการขนาดนี้ แต่แค่เพียงลองเปิดใจ…ก็ได้ของดีมาเป็นของตัวเองแล้ว

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด….พี่จ๋า บะ เบาๆ หน่อยค่ะ…ซี๊ดดด”

“อา อือ…พี่เบาแล้วครับ อูยยย…แต่ขอโทษทีนะครับ ควยพี่มันใหญ่ไปหน่อย” เขาพูด สอดมือมาจับที่เอวของฉันทั้งสองข้างก่อนจะเริ่มขยับไหวร่างกายกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มแรงจนความเสียวซ่านทำเอาร่างกายสะท้านไปทั้งตัว เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นมาเต็มร่างกายแต่เหมือนว่าอีกฝ่ายยังคงพ่นลมหายใจหนักๆ แล้วกระแทกควยที่ขนาดมหึมานั้นเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน จนสุดท้ายแล้ว สีหน้าที่บิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านของเขานั้นก็ค่อยๆ คลายลงไปพร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ มันเยอะเสียจนเจิ่งนองรูหีของฉันไปหมด

เขาทิ้งตัวลงมาซุกไซ้แล้วกอดฉันเอาไว้

ทั้งๆ ที่เพิ่งโดนเย็ดมา แต่ถ้าทำเพราะหน้าที่ ฉันควรจะพอใจแล้ว แต่ตอนนี้กลับกอดเขาเอาไว้แน่น แล้วกระซิบที่ข้างหนูเขาเบาๆ

“อีกน้ำได้ไหมพี่…”

เขาหัวเราะออกมาทันที ก็คงไม่คิดหรอก ว่าฉันจะต้องมายอมจำนนกับควยของเขาในเวลานี้ แต่ก็นั่นแหละ…โทรศัพท์ไว้เดี๋ยวค่อยเอา ตอนนี้เอากันไปก่อนน่าจะดีกว่านะ

Recommendations

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร ฝนก็เข้าใจดี ว่าเขานั้นมีความน่าเย็ดเอามากๆ เลยทีเดียว ทว่าความเป็นหนุ่มรักสุขภาพก็ยังไม่ปรากฏอยู่ดี แต่ทุกๆ อย่างก็มองข้ามไปได้ หลังจากที่ทั้งสองนั้นอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เพราะว่าอย่างน้อย เขาก็ควยใหญ่จนทำให้เธออึ้งไปได้ไม่เบาเลยทีเดียว คนที่น้ำหนักแค่นี้…

เรื่องเสียว เสียว กระแทก แรกค่าโอที ภายในห้องแอร์เย็นฉ่ำของ โด.เมน. ดี.ที.โปรโมชั่น “สวัสดีครับ ผมมาขอพบผู้จัดการครับ” “นัดไว้หรือเปล่าคะ” “ท่านนัดผมเองครับ” “จะเรียนท่านว่าใครมาเรียนพบคะ” “วีรศักดิ์ครับ” “คอยสักครู่นะคะ” “ครับ ขอบคุณครับ” ร่างอ้อนแอ้นของนิตยาสาวสวยหุ่นได้สัดส่วนหายเข้าไปในห้องผู้จัดการสักครู่ก็ออกมา “เชิญค่ะคุณวีรศักดิ์” —————– แล้วหนุ่มหุ่นเท่ห์วัยยี่สิบห้าที่ชื่อวีรศักดิ์ บัดนี้เขาได้นั่งทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายคิดสร้างสรรค์ของบริษัทโฆษณาแห่งนี้ “พรุ่งนี้ผมจะไปดูสถานที่ถ่ายทำหนังโฆษณา บริษัทก็หยุดคุณจะไปเที่ยวกับผมไหมครับ” “ที่ไหนคะคุณวีรศักดิ์” “เมืองกาญจน์ครับ” “ไปก็ไปค่ะ” วันรุ่งขึ้นประมาณเกือบเที่ยงเขากับนิตยาก็ได้นั่งทานอาหารเที่ยงกันที่แม่น้ำแควซึ่งเป็นสถานที่น่าเที่ยวแห่งหนึ่งของกาญจนบุรี “อ้าว อิ่มแล้วเหรอคุณนิต” “แหม เรียกนิตเฉย…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง ชื่อ”มิน”ค่ะเรียนอยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะ พอดีมินมีธุระด่วน พ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง มินเลยต้องบินไปที่ไร่ ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูเป็น 10 ปีเพราะมินกับพ่อแม่ มาอยู่กรุงเทพฯ เราปล่อยให้ ตาเอี้ยง ลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยที่พ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาเอี้ยงนี่แหล่ะค่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาเอี้ยงคงเป็นชายแก่อายุราวๆ 60 เห็นจะได้ ร่างกายอาจถดถอยต้องให้แกได้พัก บ้างนึกสงสารแกเหมือนกันมินคุยโทรศัพท์กับตาเอี้ยงบอกจะไปถึงวันจันทร์ แต่ไปถึงจริง เป็นวันเสาร์ ที่บ้านใหญ่ของมินก็ไม่มีวี้แววร่องรอยตาเอี้ยงมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ไร่สวน ก็ดูเรียบร้อยดี…

เรื่องเสียว หนูกับผัวพี่สาวข้างบ้าน เราเย็ดกัน เรื่องเสียวมันไม่ควรเริ่ม ฉันรู้ แต่ว่าความอ่อนไหวมันคือตัวการ ฉันรู้ดีว่าเขามีเมียแล้ว และเมียของเขาก็ดีกับฉัน แต่เขาดีกับฉันมากกว่า ทุกๆ ครั้งที่เมียของเขาไม่อยู่บ้าน เขามักจะมาพูดคุยกับฉัน เพราะว่าเราใช้รั้วบ้านเดียวกัน คั่นกลางความสัมพันธ์ของเราเอาไว้แค่บางเบาเท่านั้น ไม่ว่าปัญหาอะไร เราจะแบ่งปันกันเสมอ และนั่นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่หวั่นไหวกับเขาไปอย่างง่ายดาย วันหนึ่งเขาทะเลากัน เมียของเขาเก็บข้าวของหนีออกจากบ้านไปหมด เขามาหาฉันที่บ้าน นั่งร้องไห้ แล้วถามกับฉันว่า “ถ้าวันนั้น คนที่อยู่ข้างๆ พี่เป็นเธอ เธอจะไม่หนีพี่ไปแบบนี้ใช่ไหม ?” “น้ำตาของเขาทำให้ฉันรู้สึกอยากดูแลเขาอย่างเต็มที่ ก่อนท้ายที่สุดแล้ว ฉันจะเป็นคนเริ่มมันก่อน…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายสุดเงี่ยน ชวนเพื่อนรักมาเย็ดหีสาวใช้ร่านควยคาบ้าน เรื่องเสียวของคุณผู้ชายประจำบ้านหลังหนึ่งกับสาวใช้แสนสวยมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว เพราะความที่ภรรยาของเขานั้นก้าวเข้าสู่วัยทอง การที่จะขอเธอเย็ดแต่ละครั้งมันยากเย็น และเธอเองก็เอาแต่เข้างานสังคมบ้าบออะไรของเธออยู่บ่อยๆ ครั้งหนึ่งเขาทะเลากับเธอบ่อยครั้ง จนมันรุนแรงขนาดที่ว่าเธอนั้นขับรถออกจากบ้านไป ในค่ำคืนนั้น สาวใช้คนสวยวัยเพียง 20 ต้นๆ ลูกสาวของแม่บ้านเก่าแก่ของที่นี่ก็เข้ามาปลอบใจเขา ก่อนที่ความเงี่ยนมันจะเริ่มขึ้นเมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างอันแสนอรชรของเธอ พร้อมๆ กับนมใหญ่ที่ดูอวบอิ่ม ซึ่งเธอเอามันมาถูแขนของเขาราวกับว่าต้องการที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ เมื่อเธอเสนอ เขาจึงสนอง จับเธอเย็ดหีจนแตกในคาโซฟาในค่ำคืนนั้น และหลังจากนั้นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเรื่องนี้ถูกบอกเล่าไปเข้าหูเพื่อนสนิทของเขา วิด ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกันและมีปัญหาเรื่องเมียไม่ต่างกันเลย นั้นจึงทำให้เขาต้องมาถามสาวใช้ที่เป็นชู้รักของเธอ ว่าอยากที่จะลองโดนรุมเย็ดดูไหม ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็อยากที่จะลองประสบการณ์เสียวใหม่ๆ บ้าง จึงตอบตกลง…

เรื่องเสียว เสี้ยนเสียวเอาคืน ทำโทษครู ”อูยยย…ครูไม่ไหวแล้ว ครูเสียว” หลายคนคงมีประสบการณ์เสียวๆ ในขณะเรียนในโรงเรียนตอนเด็กๆ ใช่ไหมครับ ผมเองก็เช่นเดียวกัน ผมชื่อ พล ขณะนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 รร. รัฐแห่งนึง แถวชานเมือง ผมเป็นคนผอมสูงโปร่ง แต่ผมไม่ค่อยตั้งใจเรียนหรอกนะครับ คอยแต่จะโดดเรียนอยู่เรื่อยๆ จนบรรดาครูๆ เอือมระอากันไปตามๆ กัน เวลาโดนทำโทษส่วนใหญ่ผมก็ไม่หลบเลี่ยงอะไร ถ้าอยากจะทำโทษ ผมก็ยอมรับผิดเสมอ วันนึง ผมก็โดดเรียนวิชาภาษาอังกฤษ กะว่าจะนอนพักแถวหลังรร.แล้วค่อยไปคาบต่อไป แต่พอดีลมมันเย็นง่วงมาก เลยนอนหลับไปยันเย็นรร.เลิกพอดี…

เรื่องเสียว ไม่อยากขัดใจ.. ลูกค้าวิตถาร ผมกับแฟน เราสองคนมีประสบการณ์ด้านสวิงมาพอสมควร สิ่งที่เกิดขี้นกับเราเป็นเรื่องที่สะใจสุดๆซึ่งก็ไม่นึกฝันไปว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นได้ ผมกับแฟนอยู่กินกันมาได้ 5 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนมาระยะหลังพอลูกคนที่ 2 เข้าโรงเรียนค่าใช้จ่ายเริ่มสูงมาก รายได้ของเราชักหน้าไม่ถึงหลัง ของที่ขายได้และจำนำเริ่มหมดหมดไปทุกที่ เรื่องบนเตียงก็เริ่มมีปัญหาเพราะความเครียดของเรานั้นเอง ส่วนวงการสวิงไม่ต้องพูดถึงเราห่างมาเกือบ 2 ปีแล้ว อยู่มาวันหนึ่งแฟนมาบอกผมว่าจะไปขายของที่ตลาดนัดจตุจักรเสาร์อาทิตย์กับเพื่อน ให้ผมอยู่บ้านเลี้ยงลูก ผมก็เห็นดีด้วย ระยะหลังเธอมักจะกลับดึกพร้อมกับกลิ่นเหล้าและบุหรี่ติดตัวมาด้วย เธอบอกว่าสังสรรค์กับเพื่อนๆ ผมก็ไม่ติดใจอะไร บางครั้งกลับมาก็นอนเลยน้ำไม่ได้อาบเสียด้วยซ้ำ ก็ไม่กล้าปลุกเกรงใจเพราะทำงานมาเหนื่อยๆ อยู่มาวันหนึ่งผมแอบเปิดกระเป๋าเธอดูปรากฎว่าพบถุงยางอนามัยเข้า ผมรู้สึกโกรธอย่างมากที่เธอเล่นไม่ซื่อกับผมแถมมีอะไรกับใครก็ไม่ยอมบอกให้ทราบ…

เรื่องเสียว เสียน้ำแรกให้กับเพื่อนแม่ ผมชื่อศักดิ์ครับเป็นเด็กบ้าน ๆ อยู่จังหวัดชุมพร ตอนนี้ยังคงอาศัยอยู่กับพ่อแม่และน้องสาว ซึ่งโดยปกติแล้วก็มักจะมีแขกมาเยี่ยมหาพ่อแม่ในทุก ๆ วันหยุดเสาร์อาทิตย์ และก็มีไม่น้อยที่จะมานอนพักค้างอ้างแรม ซึ่งคนที่มักจะมานอนอยู่ด้วยเป็นประจำแทบจะทุกสัปดาห์นั้นก็คือ “น้าอ้อย” เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องของแม่ ซึ่งสนิทกันอายุอานามของเธอก็น่าจะอยู่ราว ๆ 30 ต้น ๆ สำหรับผมกับน้าอ้อยแล้ว เราจะเจอกันเป็นปกติถือ ได้ว่ามีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะว่าตัวแกมักจะแวะมาเยี่ยมเยียนมาเที่ยวบ้านผมอยู่บ่อยครั้ง ในวันนี้ในขณะที่ผมกำลังจะเข้านอน ห้องผมกับน้าอ้อย อยู่ติดกันในจังหวะที่ผมกำลังจะเดินก้าวเข้าห้อง แกก็ทักทายกับผมแล้วบอกกับผมว่าวันนี้ช่วยไปนอนเป็นเพื่อนแกหน่อย เพราะว่าแกนอนไม่ค่อยหลับผมก็ตอบตกลงแบบไม่คิดอะไรเพราะเราเจอหน้าค่าตากันบ่อยครั้ง จนถึงเวลาเข้านอนขณะที่ห้อยปิดไฟเรียบร้อยผมก็นอนหันหลังอยู่บนที่นอนเดียวกับน้าอ้อย สักพักน้าอ้อยก็เอื้อมมือมาโอบกอดผมจากทางด้านหลัง และหอมไปที่บริเวณแผ่นหลังและซอกคอ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับมนุษย์ลุงควยใหญ่ ใครก็อยากให้เย็ด เรื่องเสียวนี่ปัจจัยหลักๆ มันไม่มีอะไรมากเลยจริงๆ ฉันเองเป็นคนหนึ่ง ที่เคยคิดเอาไว้เสมอว่าหน้าตาต้องมาก่อน แต่พอผ่านๆ ไปแล้วฉันรู้เลยว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนจำเป็นเลย ควยเท่านั้นค่ะ ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ เท่านั้นที่ครองโลก สุดท้ายแล้ว หลังจากที่ฉันเองพยายามขวนขวายหาคนที่จะมาเป็นผู้ปรนเปรอความสุขให้กับฉัน ก็ได้มาเจอกับ ลุงกร ผู้ที่ทำให้รสชาติความเงี่ยนของฉันมันอิ่มเอม ฉันเรียกเขาว่าลุง เพราะว่าเขาอายุเกือบจะ 40 แล้ว ดังนั้นมันไม่มีอะไรเลยจริงๆ ที่จะทำให้ฉันหลุดพ้นจากคำเรียกนั้นได้ เราเจอกันจากแอปฯนัดเย็ด ตอนนั้นฉันเบื่อพวกวัยรุ่น เด็กเห่อหมอย เลยอยากที่จะเย็ดกับคนที่มีประสบการณ์บ้าง แต่แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ…