เอาหนังโป๊ ล่อเพื่อนมาเปิดซิง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เอาหนังโป๊ ล่อเพื่อนมาเปิดซิง

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในสมัยที่ผมยังเรียนอยู่เลยครับ ถ้าจำไม่ผิด ตอนนั้นน่าจะ 13 ย่าง 14 เห็นจะได้ ผมเป็นคนที่บ้านมีฐานะค่อนข้างร่ำรวย การเลี้ยงดู การกินอยู่อาจจะเป็นผลที่ทำให้ผมนั้นดูตัวสูง และโตเกินวัย เพราะว่าตอนนั้นผมก็สูง 175 แล้ว ซึ่งมันคือช่วงเวลาที่ผมเริ่มสังเกตได้ว่าผมมีจุดเด่นคือผม ควยใหญ่ที่สุดในห้อง ถามว่าทำไมถึงรู้ ก็เพราะว่าผมนั้นโดนเพื่อนแกล้งกระชากผ้าขนหนูตอนที่เข้าค่ายลูกเสือไงครับ พอมันเห็น ก็กลายเป็นว่าอยากจะลองวัดกันดู วัดไปวัดมาก็รู้ว่าผมควยใหญ่ ในอายุเท่านั้น ควย 54 ก็นับว่าเป็นอะไรที่มหึมาแล้ว แล้วปัจจุบันนี้ผมควยใหญ่เกิน 56 ไปแล้วด้วยละครับ…

ด้วยฐานะที่มากกว่าเพื่อน ๆ ผมมีคนที่ชอบอยู่ เธอชื่อว่าปิง เธอเป็นสาวที่สวยที่สุดในห้อง ผมเองที่มีโทรศัพท์ถ่ายรูปได้ในสมัยนั้นก็ทำให้รู้ได้ชัดเจนเลยว่า มันเป็นอะไรที่โดดเด่นมาก โทรศัพท์ NOKIA N70 คือโทรศัพท์รุ่นแรก ๆ ที่มีกล้องหน้า และเธอเองก็ชอบถ่ายรูไว้ในเครื่องของผม ผมเองก็ชอบเอารูปของเธอไปชักว่าวเลยละครับ แล้วตอนนั้นพี่ของผมที่เรียนม.ปลายก็เอาหนังโป๊มาใส่ให้ เพราะเขาบอกว่าผมโตพอที่จะได้เรียนรู้แล้ว เดี๋ยวจะเย็ดไม่เก่ง

เวลาที่ผมนั้นอยู่ด้วยกันกับปิง มันคือช่วงเวลาที่ผมมีความสุขมาก ๆ และนั่น ก็ทำให้ผมเองนั้นอยากที่จะเย็ดเธอจริง ๆ เลยครับ รู้ว่าเธอแอบชอบผม แต่ว่าผมเองก็ยังอยากจะรู้ให้ชัดเจน ก่อนที่เธอนั้นจะมาอยู่กับผมเหมือนเดิม เพราะว่าอยากจะเล่นโทรศัพท์ ในเวลาเดียวกันผมเองก็เลยบอกกับเธอไปว่า ผมนั้นมีอะไรจะให้ดู และใช่ครับ ผมเอาหนังโป๊ให้เธอนั้นดู และเธอเองก็ดูสนใจมันมากเลย เธอตื่นเต้น บอกกับผมว่าเธอนั้นได้แค่เพียงอ่านหนังสือโป๊ไปวัน ๆ ก็เท่านั้นเอง เธอเลยสนใจ นั่นทำให้ผมรู้แล้วว่าเธอกำลังต้องการมากเลยทีเดียว

ผมมองดูเธอที่กำลังดูหนังโป๊อย่างตั้งใจแล้วก็เกิดอารมณ์

ควยแข็งขึ้นมาแล้ว…

ผมนั่งถ่างขา แล้วจัดการให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมควยแข็งด้วยการรูดมือไปตามแนวควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำ ซึ่งมันเองก็ได้ผล เพราะว่าเธอนั้นมองผมตาเป็นมันเลยทีเดียว เธอไม่รีรอที่จะจ้องควยของผม นั่นทำให้ผมชวนเธอไปเลยว่า…ลองมาทำกันบ้างไหม ?

ผมไม่ได้รอคำตอบจากเธอเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าผมนั้นกำลังรูดซิปงัดควยออกมา

ไม่ได้พูดอะไรอีกต่อจากนั้น เพราะว่าทันทีที่เธอเห็นควยของผม เธอก็ยิ้ม แล้วพูดว่าผมควยใหญ่จังเลย พร้อมกับที่เธอนั้นค่อย ๆ เริ่มที่จะนั่งตคุกเข่าลงมาที่ระหว่างขาของผม รูดควยที่แข็งโป๊กของผมอย่างตั้งใจแล้วอมควยให้ผมทันทีโดยที่ผมยังไม่ทันได้พูดอะไรเลยจริง ๆ

เธอดูดควยได้เสียวมากเลยจริง ๆ ยิ่งผมเกร็งจนขาสั่น เธอก็ยิ่งดูดควยของแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนผมต้องถามว่านี่คือการเปิดวิงเหรอ แล้วเธอไปเก่งมาจากไหน เธอเองก็บอกกับผมว่าเธอเคยอ่านหนังสือโป๊แล้วรู้ว่าถ้าดูดแรง ๆ มันจะเสียว ผมเองก็ไม่ยอมน้อยหน้าของเธอหรอก ผมจัดการจับเธอนั้นนอนราบไปกับโต๊ะ ก่อนที่จะถอดกางเกงในของเธอออกมา เลิกกระโปรงของเธอขึ้นพร้อมกับแหวกแคมหีชมพูของเธอแล้วเลียหีให้ทันที พร้อมกันนั้น ผมเองก็ยังสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ คว้านเอาน้ำหวาน ๆ ในรูหีของเธอมาเลียกินอีกด้วย

จนกระทั่งเธอพูดว่าไม่ไหวแล้ว

ใช่ครับ…ผมเองก็แทบจะไม่ไหวแล้ว ก็เลยยืนขึ้น ความสูงของผม ไม่สิ…ความสูงของควยผมอยู่ในระยะที่พอดี ผมสอดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที เธอร้องและผลักผมออก แต่ว่าตอนนี้มันเอาออกไม่ทันแล้ว ผมห้ามตัวเองเอาไว้ไม่ได้อีกต่อไป ดันควยเข้าไปจนสุดแล้วเริ่มขยับเบา ๆ จนเสียงร้องของเธอนั้นเบาลงช้า ๆ กระทั่งผมเองเริ่มขยับควยได้ก็กระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยความลิงโลด แม้ว่าจะมีเลือดซิงของเธอนั้นไหลออกมาตามลำควย แต่เธอก็บอกว่าเริ่มเสียวแล้วก็เลยปล่อยให้ผมเย็ดเธอไป เธอเองก็ร้อง แต่ก็เอามือปิดปากของตัวเองเอาไว้ จนสุดท้ายผมก็สงสารเธอ แต่ว่ามันก็เงี่ยน เลยกระหน่ำควยเข้าไปกระแทกรูหีของเธอจนสุดลำ แล้วกระชากควยออกมา ปลดปล่อยเอาน้ำควยของผมค่อย ๆ พุ่งทะลักออกมาใส่หน้าท้องของเธออย่างเสียวสุด ๆ จนตัวสั่นไปหมดเลย

จากนั้นผมก็ทั้งเลีย ทั้งใช้นิ้วกับเธอจนกระทั่งเธอเสร็จ และนั่นก็ทำให้เธอติดใจควยของผม ถึงหลังจากนั้นเราจะไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่เราก็เย็ดกันมาเรื่อย ๆ นะครับ…แค่นั้นก็คุ้มแล้วละครับ เป็นเรื่องเสียวในวัยเรียนและประสบการณ์เสียวที่ผมไม่ลืมมาจนทุกวันนี้เลยจริง ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ดีมั๊ง…พี่น้องกันน่า……. วันศุกร์ที่ผ่านมา พ่อ แม่ผมไม่อยู่บ้านจะกลับวันพรุ่งนี้ ผมจึงแอบเอาหนังโป๊ที่ซ่อนไว้มาดูแล้วเริ่มชักว่าว นั่นเป็นจังหวะเดียวกับที่พี่ผมเข้ามาในห้องพอดี ผมตกใจสุดขีดคิดในใจว่า ตายห่าแน่กรู แต่แล้วพี่กลับถามผมว่า ดูด้วยได้ป่าว ผมก็ตอบไปว่า ก็ดูสิ แล้วเขยิบให้พี่นั่งข้างๆบนเตียงผม พอดูไปได้ซักพักพี่เขาก็บอกว่า พี่เริ่มแฉะแล้วล่ะ…ลองทำดูบ้างมั๊ย ผมตกใจมากเลย แต่ศีลธรรมยังห้ามผมไว้ได้ผมตอบกลับไปว่า..ไม่ดีมั๊งแต่แล้วพี่เขาก็บอกว่า พี่น้องกันน่า..ไม่เป็นไรหรอกและถอดเสื้อออกเหลือแต่บรา ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกไงแต่ว่า มันเหมือนมีผ้าปิดหัวนมเท่านั้นและสายก็ไปผูกอยู่กับคอและหลังของพี่ พี่เขยิบเข้ามากอดผมและถามว่า เคยทำแบบนี้รึเปล่า ผมตอบด้วยความตื่นเต้นว่า….ไม่เคยทำหรอก ตอนนี้นายนั่นผมแข็งแล้วมันโด่ออกมาตรงเป้ากางเกง ยิ่มผมไม่ชอบใส่กางเกงในตอนอยู่ที่บ้านแล้วยิ่งทำให้เด่นใหญ่ พี่จูบผมแล้วสอดลิ้นเข้ามาพันไปมากับลิ้นผมซึ่งผมก็เล่นลิ้นไปกับพี่ อกของพี่กดกับผมเมื่อพี่กอดอย่างแน่นผมรู้สึกว่านิ่มจัง ผมรู้สึกดีมากๆเลยแล้วพี่ก็ถอดเสื้อผมออกซึ่งผมก็ช่วยถอดด้วย(ศีลธรรมห้ามไม่อยู่แล้วว) พี่เลียหัวนมและซบลงบนอกผมแล้วบอกว่า…ไม่รู้ว่าพี่ทำได้ไงนะแต่ว่าพี่เห็นเธอชักบ่อยและพี่ก็ไม่เคยช่วยตัวเองเลยพี่ไม่กล้ากลัวพ่อแม่เปิดห้องมาเห็น…

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดด….โอยยยยยย….พะ พอก่อน พี่เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด….. แม็กซ์ ชายหนุ่มหน้าตาดี พยายามบอกหญิงสาวตรงหน้าให้เลิกล้มการอมควยของเธอก่อน เพราะในตอนนี้เขาแทบจะทนไม่ไหวกับความเสียวซ่านได้รับจากริมฝีปากของเธอแล้ว ทั้งดูดดุน ทั้งเลียโคนควย ดูดไข่ ไซ้ซอกขา เธอทำมันอย่างช่ำชอง ราวกับไม่ใช่ ลูกไม้ เด็กสาวแสนเรียบร้อยในตอนกลางวันเลยแม้แต่น้อย ทำไมล่ะคะพี่ ควยพี่ใหญ่ดีออก กลิ่นก็หอม…

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดร่าน อ่อยพี่เขย จนโดนจับเย็ดสมใจ ในสายตาของผู้เป็นพี่เขย ตอนนี้เขาคงจะมองมะลิ หญิงสาวผู้มีศักดิ์เป็นน้องสะใภ้ของตัวเองว่าเธอกำลังเมา เพราะว่าตอนนี้เธอเข้ามาคลอเคลีย และอ่อยเหยื่อให้กับเขาได้อย่างเต็มที่ เสื้อผ้ารัดรูปเปียกปอนไปด้วยเหงื่อ จากการดื่มอย่างหนักจนร่างกายร้อนผ่าว เสื้อผ้าสีขาวบางๆ นั้นเผยให้เห็นเสื้อในสีชมพูหวานของเธอปรากฏขึ้นมา เอวบาง แต่นมใหญ่ แถมตูดใหญ่ ไม่ว่าเขาจะมองจากตรงไหนก็เห็นได้ชัดเลยว่าเธอนั้นซ่อนรูปจริงๆ และแม้ว่าจะพยายามไม่ให้ทุกๆ อย่างมันเกินเลยล้ำเส้น แต่ทันทีที่เธอขึ้นมานั่งตักเขา ความอดทนก็ขาดหายไป วันนี้ที่เธอมากินเหล้าที่นี่เพราะว่าเป็นวันหยุด ส่วนเมียของเขาก็เข้างานในกะดึก ก่อนที่เขานั้นจะดื่มเป็นเพื่อนเธอ เพราะว่าเมียของเขานั้นไม่ได้ว่าอะไร น้องสาวกับผัวสนิทกันก็เป็นเรื่องดี ทว่าในเวลานี้ เธอไม่รู้เลยว่าทั้งสองคนสนิทกันจนเกิดไปแล้ว หลังจากที่สายตาของทั้งสองสบจ้องกันเป็นเวลานาน เขาก็ถอดหายใจ…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าผัวพี่อีกนะเนี้ย สวัสดีครับ…ทุกคนคงจำผมได้ถ้าได้อ่านเรื่องเปิดซิงสาว….ผมชื่อเอครับ ..เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้ว ช่วงปิดเทอมแม่ให้ผมไปช่วยงานลุงกะป้าที่กรุงเทพ แกเปิดร้านอาหารตามสั่งอยู่แถวลาดพร้าว ไม่ค่อยมีลูกจ้างถึงมีก้อยู่ได้ไม่นานเพราะป้าแกปากจัดมาก ปิดเทอมใหญ่ผมไม่มีอะไรทำ แม่เลยส่งไปอยู่กับป้าเลยครับ ที่จริงก็อยากไปอยู่หรอกครับแต่ขี้เกียจะฟังป้าแกบ่น ที่ร้านป้ามันเป็นทาวเฮ้า 4 ชั้นครับ ก็มีคนอาศัยอยู่ทุกห้องเลย ชั้นล่างเป็นร้านอาหาร ชั้นสองลุงกะป้านอน ชั้นสองเป็นน้องชายและน้องสะใภ้ป้าผมคนนี้แหล่ะครับเธอชื่อน้าพลอยแต่ส่วนมาก พูดกับผมแกจะแทนตัวเองว่าพี่ แกแก่กว่าผมก็ประมาณ 7 ปีนี่แหละครับ ส่วนชั้นสุดท้ายผมนอนกับน้าชาย น้าผมเป็น รปภ. ส่วนมากก็กลับตอนหกโมงเช้า คือผมเป็นหลานฝ่ายลุงหน่ะครับ ชั้นที่ผมนอนมันเป็นห้องที่อยู่บนดาดฟ้าเลยก็ว่าได้ เวลาจะเข้าห้องน้ำต้องลงมาเข้าที่ชั้นล่าง ครับ….เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า วันหนึ่งลุงกะป้าแกพาลูกแกไปทำอะไรก็ไม่รู้ที่โรงเรียนกว่าจะกลับก็เกืยบเที่ยงคืน…

เรื่องเสียว อยากจะทำพี่จะสอนให้ บุ้งมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่าง มากกับปัญหาครอบครัวของบุ้ง ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่าให้เพื่อนๆรับรู้ และให้คำปรึกษากับบุ้งด้วย เรื่องของบุ้งมีอยู่ว่า ที่บ้านของบุ้งมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อแม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวบุ้ง บุ้งอายุ 19 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่า 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของบุ้งคือพ่อของบุ้งชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิง อื่นจนทะเราะกับแม่บ่อยๆ บุ้งรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่บุ้งพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ บุ้งรู้เรื่องการช่วยตัวเองก็จากพี่ชายนี่แหละค่ะที่เป็นคนสอน คืนนั้นบุ้งตื่นขึ้นมาตอนดึกๆ แล้วเห็นพี่ชายซึ่งนอนอยู่คนละเตียงกำลังกำไอ้ เจ้าหนูของเขาชักขึ้นๆ ลงๆ อยู่…

เรื่องเสียว จัดทีเด็ดนักศึกษาไซด์ไลน์ ขึ้นชื่อว่านักศึกษาสาวไทย เรื่องความงามความเซ็กซี่ ไม่แพ้สาวในชาติใดในโลก เรามักจะพบการแต่งกายการแต่งตัวของนักศึกษาในบ้านเราที่จะมีเสื้อนิสิตตัวบางฟิตเปรี๊ยะ กระโปรงดำสั้นกุด เห็นเนินขาขาว ๆ อยู่กันมากมาย การจะได้มาครอบครองให้เป็นคู่รักเป็นแฟนเดินควง ก็ต้องใช้ฝีมือกันอยู่มาก หากไม่หล่อก็ต้องรวยใช้เงินเปย์ สำหรับผมก็คงไม่ได้คาดหวังว่าจะไปหาผู้หญิงประเภทนี้มาทำเมียกันนักหรอก ผมนิยมในการซื้อกินซึ่งจะเป็นแนวทางของผมเสียมากกว่า โดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้ เป็นอาการของความกระสันความกำหนัดภายในจิตใจ ทำให้ผมต้องออกตระเวรออกล่าตามลายแทง มองหาช้างเผือกสาวงามนักศึกษาราคาดี ๆ ไปร่วมหลับนอนทำ เรื่องเสียว ในค่ำคืนนี้ บอกได้เลยว่าการตามหาลายแทงของเหล่าบรรดาช้างเผือกตัวงามแบบนี้ทำได้ไม่ยาก แนะนำกันแบบง่าย ๆ ลองไปเที่ยวตามผับบาร์ร้านเหล้า ที่อยู่ใกล้…