เอาสดพนักงานสาวโรงแรมคาชุดยูนิฟอร์ม

e0b980e0b8ade0b8b2e0b8aae0b894e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b982e0b8a3e0b887e0b981e0b8a3e0b8a1e0b884 64fc8be078ac3

เรื่องเสียว เอาสดพนักงานสาวโรงแรมคาชุดยูนิฟอร์ม

“โรงแรม” เป็นสถานที่แห่งนี้มีไว้เพื่อเป็นที่พักชั่วคราวของนักท่องเที่ยว และรวมไปถึงคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่อยากมีเซ็กส์กันแต่สถานที่ในบ้านไม่อำนวย พวกเขาก็จะมาเปิดห้องค้างคืนชั่วคราวไว้เย็ดกันนั่นเอง บางคนก็ใช้ห้องโรงแรมเป็นที่ประชุมงาน และนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้เข้ามาพักอาศัยชั่วคราวในโรงแรมแห่งหนึ่งนอกตัวเมือง ด้วยเหตุที่ติดภารกิจต่างจังหวัดจนมืด เลยไม่สามารถกลับบ้านได้ในคืนนี้ ขอลองนอนโรงแรมหน่อยสักคืนแล้วกันว่ามันสบายแค่ไหน และแล้ว เมื่อทำเรื่องเปิดห้องเรียบร้อย ก็มีสาวพนักงานหญิงเป็นคนเดินนำทาง เธอตัวเล็กน่ารักจริงๆ เดินไปด้วยกันเพียงสองคนตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 7 เนื่องจากลิฟต์ดันมาเสียตอนนี้ซะได้ เอาวะ.. ไหนๆก็มีสาวสวยเดินไปด้วยก็ดีเหมือนกัน จะได้อยู่กับเธอนานหน่อย

“เหนื่อยไหมคะ” อยู่ๆพนักงานสาวก็พูดขึ้นมาพร้อมหันมายิ้มให้ ทำเอาคิดมโนเอาเองในหัวว่ากำลังได้เย็ดเธอเลย เราเลยบอกว่าไม่เหนื่อย ฝ่ายที่เหนื่อยน่าจะเป็นพนักงานโรงแรมสาวนั่นแหละ เห็นมีอาการเพลียตั้งแต่ขึ้นชั้น 2 หลังจากถึงห้องชั้น 7 เธอดูสีหน้าหอบ ขาสั่นเหมือนไม่ค่อยมีแรง เลยชวนเธอนั่งพักในห้องก่อน ตอนแรกเธอก็ปฏิเสธ แต่เราจับแขนเธอให้มานั่งเพราะดูท่าทางขืนลงไปตอนนี้ คงได้หกล้มหัวแตกในชั้นใดชั้นหนึ่ง ระหว่างที่เธอนั่งพัก เธอหันมองเราด้วยสายตาเพลียๆ คุยไปคุยมาก็รู้ความจริงว่าพนักงานสาวโรงแรมคนนี้กำลังอยู่ในช่วงไดเอท ทั้งๆที่ไม่ได้อ้วนอะไรเลยนะ เลยแซวเธอเล่นว่า “เห็นขาสั่นนึกว่าโดนลูกค้าโรงแรมจัดหนักซะแล้ว 555+” พูดจบพึ่งมาคิดได้ เราพูดอะไรออกไปเนี่ย…

“อยากทำหรอคะ เรื่องเซ็กส์” เธอหันมาถามเราตรงๆ สุดท้ายก็ดิ้นไม่หลุด บอกเธอว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ลองพักโรงแรม ปกติดูในหนังเห็นว่าโรงแรมเขามีชายหญิงพากันมาเย็ดบ่อยครั้ง เธอฟังแล้วก็แอบขำเบาๆ แต่แล้วอยู่เธอก็โน้มตัวเข้ามาหาเรา เอามือทั้งสองจับเตียงบริเวรณที่เรานั่งอยู่ และบอกมาว่า “จะลองเซ็กส์กับพนักงานสาวโรงแรมดูไหมล่ะคะ แต่คิดตังค์นะ” เจอคำถามนี้ในขณะที่เธอกำลังดูต่อหน้าเราแบบใกล้ชิด เอาก็เอาวะ งานนี้ได้ลองเย็ดหีสาวโรงแรมสักครั้ง จะต้องจ่ายเพิ่มสัก 2-3 พันก็ไม่มีปัญหา คิดได้แบบนี้ก็ไม่ตอบเธอเป็นคำพูด แต่กระทำเธอโดยการจับแก้มสาวโรงแรมแล้วดูดปากเธอทันที และแล้ว เกมความรัก xxx บนเตียงระหว่างลูกค้ากับพนักงานสาวก็เริ่มขึ้น เสื้อยูนิฟอร์มของโรงแรมที่รัดกุดแต่ดูมีเสน่ห์ พร้อมกระโปรงสั้นสีกรมท่า มีถุงน่องยาวขึ้นมาคลุมกางเกงใน ขอมีเซ็กส์กับเธอในชุดโรงแรมนี้แล้วกัน ท่าจะได้อารมณ์เย็ดน่าดู

เธอนอนหงายพร้อมให้เราถอดกางเกงในและถุงน่องของเธอออก แต่ปัญหามันถอดลำบากจริงๆ เลยเอากรรไกรมาตัดให้ขาด พอที่จะมีช่องให้ควยเสียบเข้ารูหีได้ก็พอ และจัดเย็ดสดเธอทันที ถุงยางที่โรงแรมมีวางไว้บนโต๊ะ เราไม่จำเป็นต้องใช้ เพราะกะแตกใส่ปากเธออยู่แล้ว เอาหีสดๆนี่แหละมันส์ที่สุด เริ่มจากท่าเย็ดโดยให้เธอนอนหงาย จากนั้นตะแตงข้าง เอาขาซ้ายเธอพาดขึ้นมาที่บ่า เปลี่ยนท่าสลับไปเยอะพอสมควร และท่าเสียวที่สาวโรงแรมร้องครางดัง คือการเอาเธอในท่าหมา แต่จับตัวเธอขึ้นแล้วเค้นนมแทน กระแทกแต่ละทีทำเอาสาวโรงแรมครางดังมาก ยิ่งกว่าดูหนังโป๊ออนไลน์ซะอีก เพราะนี่คือการเย็ดของจริง ความแน่นและไออุ่นในรูหี พร้อมเอาสดในชุดยูนิฟอร์มสาวโรงแรม จนมาถึงช่วงคลายแม็กซ์ เอาควยชักว่าวแตกใส่ปากของเธอ เมื่อเย็ดกันเสร็จ อยู่ๆเธอก็มีแรงซะงั้น ทั้งๆที่ควรจะหมดแรง สงสัยกลัวหัวหน้างานแปลกใจว่าทำไมหายไปนานล่ะมั๊ง เราให้ทิปเย็ดเธอไป 2 พันบาท เธอล้างหีจนหมดคราบอสุจิในห้องน้ำ และบ้วนปากล้างน้ำว่าวที่พึ่งแตกในปากเธอเข้าไป จากนั้นถอดถุงน่องทิ้งเพราะเราใช้กรรไกรตัดการ และก็บอกลาเราก่อนออกจากห้องไป เป็นการพักผ่อนที่คุ้มค่าซะจริงเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว สุดซอย ซอยสุด ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ ! เสียงท่อนควยกระแทกเข้ารูหีของฉันจนดิ้นพล่านไปทั้งร่างกายด้วยความเสียวกระสันอย่างสุดยอด ฉันหายใจถี่รดต้นคอของชายคนนึงในขณะที่เขาบรรจงเย็ดหีฉันอย่างสุดแรง ฉันกำลังโดนผู้ชายที่ฉันเพิ่งเคยคุยด้วยครั้งแรกเย็ดอย่างดิบเถื่อน ผู้ชายคนนี้เป็นที่เล่าขานกันทั่วถิ่นที่ฉันอยู่ว่าเป็นนักเย็ด เขาทำงานเป็นผู้รับเหมาที่รับจ้างไปทั่ว เป็นชายโสดวัยกลางคนที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ตัวสูงผิวเข้ม ไหลหนากว้างน่าซบ เขาเป็นชายโสดที่ไม่อยากผูกมัดกับใคร เขาเย็ดผู้หญิงในซอยที่ฉันอยู่จนเลื่องชื่อไปทั่วว่า เย็ดดี เย็ดมันส์ เย็ดอร่อยจนผู้หญิงมากหน้าหลายตาติดใจ ผู้หญิงหลายก็มีมีผัวแล้วแต่แอบมาให้พี่แกเย็ดอยู่ประจำจนมีเรื่องมีราวกันก็มี ฉันเป็นนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบอายุ 22 ปี และอยู่ในเชิงที่ตกมันเพราะขาดเซ็กซ์มานานมาก พอเรียนจบก็อยากปลดปล่อยตัวเองสักหน่อย ด้วยความที่ได้ยินเรื่องผู้ชายคนนี้มานานฉันก็แอบบจินตนาการเล็ก ๆ ว่าอยากโดนแกเย็ดบ้าง…

เรื่องเสียว โดนโรคจิตเสียบเหตุเกิดบนรถเมล์ ดิฉันจะเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นของดิฉันให้ฟัง ค่ะ คือ เมื่อเช้านี้ ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย 97 รถติดมากค่ะ และแน่นมากดิฉันเป็นคนชอบแต่งตัวโป๊นิดหน่อย คือชอบใส่กระโปรงที่เป็นผ้ามันลื่นสีดำ ฟิตแนบเนื้อ เป็นประจำ เมื่อดิฉันยืน อยู่บนรถเมล์ดิฉันยืนอยู่รถแน่นมาก สักพักดิฉันรู้สึกว่ามีอะไร มาดุนๆอยู่ที่ก้นของดิฉัน ฉันก็ยังเฉยๆเพราะไม่รู้ว่าคืออะไร ซักพักก็เริ่มรู้สึกว่ามันถูไปถูมาอยู่ที่ก้นขอดิฉัน กระโปรงของดิฉันเป็นผ้ามัน แนบก้นเลยรู้สึกว่า มันพองตัวใหญ่มาก แล้วแข็งมาก ดิฉันรู้เลยว่ามันคือพวกโรคจิตแน่ๆ แต่ดิฉันไม่กล้าร้อง กลัวมากค่ะ ตอนนั้น ดิฉันทำอะไรไม่ถูกเลย ขาแข็งเกร็งไปหมด ซักพักดิฉันรูสึกว่า…

เรื่องเสียว โดนสาวในหมู่บ้านนัดเย็ด งานนี้ก็ต้องงัดควยออกมาโชว์ ว่าของดีมันมีจริงในโลก เรื่องเสียวของผมในวันนี้ ต้องบอกเลยว่า ในฐานะที่เป็น”เด็กแว้น”คนหนึ่งที่ชอบความเร็ว มักจะผิดหวังกับความรักเสมอ แต่พอเปลี่ยนตัวเองมาเป็นสายนัดเย็ดแล้ว เหมือนว่าชีวิตของผมมันจะมาทางนี้เสียมากกว่า เพราะว่ามีคนทักเข้ามาในแอปฯ เพื่อชวนผมไปดื่มเหล้า ชวนไปเย็ดไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แล้วคนขี้เงี่ยนอย่างผมมีหรือครับ ที่จะปฏิเสธ ไม่มีทางหรอกครับ ผมมีของดี ถ้าไม่มีแฟนก็ไม่ค่อยได้ใช้งาน ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าใครไม่ได้เห็นก็คงไม่ได้อยากเย็ดผม แต่ในแอปฯ ผมเอารูปควยใส่ลงไปด้วย นั่นทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นการเปิดทางที่ดี เข้ามาไม่ต้องเห็นหน้า เห็นควยก่อน ถ้าชอบแล้วก็ไปกันได้ และวันนี้ คนที่ทักทายเข้ามาขอนัดเย็ดกับผมก็คือเด็กสาวในหมู่บ้าน เธอเป็นลูกแม่ค้าขายของชำที่ผมเองไม่คิดเลยว่าเธอจะมานัดเย็ดผมด้วย และที่ว่าโชคเข้าข้างก็คือ…

เรื่องเสียว ยอมพี่เถอะ ถ้าร้องพี่ก็จะบอกแม่เหมือนกันว่าบีกับพ่อมีอะไรกัน ก่อนอื่น ผมขอใช้แทนตัวเองว่ากูแล้วกัน จะได้เล่าได้อย่างเต็มที่ ไม่ฝืนตัวเอง เรื่องของกูมีอยู่ว่า กูได้เย็ดน้องสาวกู น้องกูอายุ 15 เอง แต่เรื่องเย็ดกันไม่ต้องสอนมากเลย มันเป็นแทบทุกท่า พูดง่ายๆว่าเรื่องเย็ดกัน มันกับเพื่อนมัน เป็นกันทุกคน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะ กูดันมาแอบได้ยินเสียงน้องกูร้องซี้ดอย่างมีความสุขในห้องนอนของมัน ก็วันนั้นกูลางานครึ่งวันเพราะกูไม่ค่อยสบายปวดหัวตึบๆ พร้อมๆกับวันนั้นกูเบื่องานสุดๆ กูกลับเข้าไปบ้านกินน้ำอยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงน้องกูร้องอย่างทรมาน ร้องซี้ดๆๆ ตอนนั้นกูคิดว่าน้องกูต้องช่วยตัวเองแน่ๆเพราะมันก็เริ่มเป็นสาวแล้ว อีกทั้งเพื่อนๆมันก็แรดไม่เบา กูก็เลยหาวิธีแอบดูจนได้ กูเอาเก้าอี้มาต่อปีนดูหน้าห้องขึ้นไปที่ช่องมุ้งลวด เพราะบ้านกูเป็นบ้านไม้ น้องกูอยู่ชั้นบนจะอยู่ตรงข้ามกับห้องกู ส่วนพ่อกับแม่กูอยู่ชั้นล่าง…

เรื่องเสียว ทำหน้าที่เมีย หนึ่งเมียสองผัว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องจริง ที่เกิดกับชีวิตผม เป็นจุดหักเห ทำให้ผมมาสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับการ สวิงกิ้ง ซึ่งผมก็ยังคงสับสนในความรู้สึกเล็กๆ ในใจตลอดมา เรื่องก็คือ ผมชื่อเอ๊ด แต่งงานได้ 2 ปี กว่าแล้ว ผมกับแฟน ชื่อเปิ้ล อายุเท่ากันคือ 26 ผมกับแฟนทำงานคนละที่กัน เธอดูแลผมดี ทำหน้าที่เมียที่ดีไม่ขาดตกบกพร่อง สมบูรณ์แบบดังเช่นชีวิตคู่ทั่วไป แต่ที่แตกต่างก็ตรงที่ ตอนนี้เธอไม่ได้ทำหน้าที่เมียให้ผมเพียงคนเดียว ด้วยความที่เธอเป็นคนสวย เวลาเธอไปทำงานก็มักมีคนมาสนใจ คอยตามจีบและดูแลเธอ…

เรื่องเสียว แม่ดองของเพื่อน แม่ดองของเพื่อนร่วมรุ่น (อยู่บ้านใกล้กัน ห่างกันประมาณ 50 ม.) แม่ดองของเพื่อนชื่อ ยุพิน ขอเรียกว่าพิน ลูกสาวของพินมาได้กับลูกชายของเพื่อนผม พินไปอยู่กับพี่สาวที่จังหวัดสุพรรณ ผัวของพินไม่ได้ไปด้วยเพราะป่วยเบาหวาน ความดัน และพินมีปัญหากับลูกชายตัวเอง (ลูกชายติดยาบ้า) บังคับและเคยทำร้ายพินจนป่วยมาแล้ว ทำให้พินต้องหนีไปอยู่กับพี่สาว..พอผัวของพินได้เสียชีวิตเพราะโรคเบาหวาน ความดัน พินจึงกลับมางานศพ แต่ไม่ไปนอนบ้านตัวเองเพราะกลัวลูกชายทำร้าย เลยมาขอนอนบ้านเพื่อนผม.. แต่บ้านเพื่อน( บ้านจัดสรรค์) มีคนอยู่รวมกัน 9 คน ไม่มีแอร์ ไม่สะดวกหลายอย่าง น้ำก้อปล่อยและหยุดตามเวลา…

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น มุกเสี่ยว อะไรพวกที่ทะลึ่งเขาจะเล่นกับเพื่อนๆ รวมถึงฉันหมด แต่แบบนั้นแหละ ฉันชอบ เพราะในชีวิตคนเรามันก็ต้องการประสบการณ์เสียวที่มันค่อนข้างจัดจ้านอยู่แล้วถูกไหมล่ะคะ แต่ไม่ว่าเขาจะหื่นเท่าไหร่ก็ตาม การกระทำบ้าบิ่นแบบที่ฉันกำลังทำนี้ เขาเองก็คงจะไม่ได้คิดจะทำอยู่แล้ว การกินดื่มจบในช่วงตี…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางด่วน กับเจ้าหน้าที่ควยใหญ่กระแทกสุดลำ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในชั่วโมงเร่งรีบ แต่กลับไม่เร่งร้อน เมื่อฉันนั้นต้องมาจอดเข้าห้องน้ำบนทางด่วนในเวลาค่ำคืน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะแวะเท่าไหร่ในช่วงเวลาเร่งรีบแบบนี้ แต่ว่าฉันทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ซึ่งตอนนั้นฉันเข้าไปในห้องน้ำ โดยไม่ได้มองเลยด้วยซ้ำ ว่ามันเป็นชายหรือว่าหญิง ที่ต่างประเทศแบบนี้มันไม่ค่อยได้ทำให้ฉันคุ้นชินอะไรนักหรอก อีกแค่ไม่กี่วันฉันก็จะกลับไทยแล้ว ถ้าจะต้องเจออะไรที่มันน่าอับอายก็คงไม่มีใครที่จะรู้จักฉันนักหรอก แต่ในระหว่างที่ฉันกำลังนั่งทำธุระอยู่นั้น ก็เริ่มสังเกตว่าข้างๆ ห้องมีเสียงอะไรแปลกๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางเบาๆ ในลำคออย่างมีความสุข มันเป็นเสียงที่ทุ้มต่ำ ก่อนที่จะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ มีผู้ชายกำลังชักว่าวอยู่ที่ห้องข้างๆ ซึ่งผนังห้องน้ำในตอนนี้ฉันเองก็เห็นว่ามันมีกระดาษชำระจุกเอาไว้อยู่ ฉันเลยค่อยๆ ดึงมันออกช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามันมีรูที่ผนังระหว่างห้องน้ำขนาดประมาณ 1 เซนติเมตร ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เอาตาเข้าไปแนบมองดูเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจขอให้เอาหนูอีกได้ไหม ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว เส้นหยักโค้งที่เคยเห็นเป็นทิวทัศน์งามตาเริ่มกลายเป็นความมืดดำที่น่าหวาดกลัว เหมือนกับความหวาดกลัวในแววตาของมัน…