เอานักศึกษามาหาควยทั้งที งานนี้พี่ต้องแหกหีเย็ดคาชุดให้สมใจอยาก

e0b980e0b8ade0b8b2e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b897e0b8b1e0b989e0b887 64fc1817cd4ac

เรื่องเสียว เอานักศึกษามาหาควยทั้งที งานนี้พี่ต้องแหกหีเย็ดคาชุดให้สมใจอยาก

เรื่องเสียวมาหาผมอีกแล้วในวันนี้ เพียงแค่พูดขึ้นมาว่าเหงาจังเลย อยากจะมีใครมานอนกอดแรงๆ สักทีสองที เธอก็ปรี่มาหาผมแล้ว หลังจากที่เลิกเรียนมหาลัยของเธอ นั่นจึงทำให้ผมเลยต้องเอาน้ำให้เธอกินดับร้อนหน่อย เพราะว่ากว่าจะเดินเข้าซอยมาก็ไกลไม่ใช่เล่น…แต่น้ำของผม เธอต้องเสียแรงดูดเอาเองหน่อยนะ รับรองว่าชุ่มคอแน่นอน

หญิงสาวในชุดนักศึกษาแน่นจนแทบปรินั้งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังแหกขาให้เธอแทรกกายเข้ามา กระโปรงรัดแน่นจนเห็นขาเนียนขาว ที่น่ามองกว่าก็คือเสื้อที่รัดนมใหญ่ของเธอจนกระดุมแทบจะปริแตกออกมาแล้ว มองตรงไหนก็เป็นทรวดเป็นทรง น่าเย็ดไปเสียหมด อีกทั้งใบหน้าสวยๆ ของเธอในเวลานี้ก็ยิ่งสวยมากกว่าเดิม เมื่อเธอนั้นกำลังอมควยของผมอยู่ด้วยความหิวกระหาย

จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อืม…ดีมากเลยครับ เดินมาร้อนๆ อมควยพี่หน่อย แก้เหนื่อยนะครับ อา…เสียวครับ สุดๆ เลย ดูดแรงๆ เลยครับผม” ผมพูดขึ้นในระหว่างที่ค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบหัวของเธอเบาๆ เส้นผมนุ่มสลวยนั้นทำให้ผมรู้สึกสบายเหลือเกิน แต่เพียงไม่นาน ก็เริ่มจิกหัวของเธอแรงขึ้น พร้อมกับเริ่มกดหัวของเธอลงมาอมควยของผมให้ลึกขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าตอนนี้ผมเองก็เริ่มเงี่ยนจนควยแข็งโป๊กแล้ว

ยิ่งเธอโดนผมขยับใบหน้าเข้าออกแรงขึ้นเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของผมมากขึ้นเท่านั้น เสียวควยจนขาสั่นไปหมดแล้ว ให้ตายเถอะ นักศึกษาสมัยนี้เขาเรียนวิชาอมควยมาหรือเปล่านะ โคตรเด็ดเลยทีเดียว ผมยืนขึ้น แล้วจับหัวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะกระเด้าปากของเธออย่างแรง จนกระทั่งเธอสำลักออกมา จึงค่อยๆ ผลักเธอออแล้วพาเธอลงไปโยนบนเตียง

กระโปรงที่ทั้งสั่นและแนบเนื้อนั้นไม่จำเป็นต้องถอดออก ผมสอดมือเข้าไปแล้วดึงกางเกงในลายลูกไม้สีชมพูของเธอออกมาอย่างง่ายดาย เสื้อที่ฟิตแน่นก็เช่นกัน ปลดกระดุมแค่สองสามเม็ดพอให้นมใหญ่โตโอฬารของเธอนั้นออกมาหายใจเล็กน้อยก็พอแล้ว ผมเลิกกระโปรงของเธอขึ้นไป สองขายกขึ้น ก่อนที่จะก้มหน้างุดลงไปซุกไซ้กับเนินหีใหญ่ของเธอทันที แค่เพียงสูดลมเบาๆ แล้วใช้สันจมูกหยอกเยา เธอก็ครางออกมาด้วยความเสียวซ่านแล้วในตอนนี้ ผมจึงไม่รอช้า เมื่อหีชมพูอยู่ตรงหน้า จับขาขึ้นพาดบ่าแล้วแหกหีสวยๆ ของเธอก่อนที่จะลงลิ้นทันที

เสียงเลียหีดังขึ้นมาด้วยความมูมมามและตะกละตะกลาม เวลานี้ไม่ใช่เวลาที่ต้องสุภาพ งานนี้ต้องยกซดเท่านั้น ผมเลียหีให้เธอทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุน จนทำให้เสียงร้องครางของเธอนั้นดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มรูหีของเธอออกมา จึงสอดนิ้วเข้าไปคว้านรูหีของเธอแล้วเอาน้ำเงี่ยนมาดูดกินเพิ่มความเงี่ยน จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกไม่ไหว จึงยกตัวเองขึ้นมา แยกขาของเธอออกกว้าง แหกหีให้ผมดูชัดๆ ตอนที่ค่อยๆ จัดควยยัดเข้าไปในรูหีของนักศึกษาสาว

ได้เห็นเธอสวมชุดเครื่องแบบแบบนี้ก็เงี่ยนดีเหมือนกัน ไหนๆ ก็ใส่มาแล้ว ก็เย็ดคาชุดไปเลยแล้วกันฃ

ร่างกายของเธอยกขึ้นเหนือเตียงทันที ตอนที่ควยของผมค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอ ควยใหญ่แทบจะขยับเข้าไปได้ยาก ทั้งที่มีน้ำเงี่ยนเจิ่งรูอยู่แล้ว กว่าจะเข้าไปก็เสียเสียงครางไปหลายที เพราะว่ามันทั้งแน่น ทั้งรัด และตอดควยผมสุดๆ ไปเลยตอนนี้ ผมนิ่งค้างเอาไว้ให้เธอได้พักเตรียมใจสามวินาทีก่อนที่จะเริ่มโยกไหวร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างเร็วและแรงยิ่งกว่าหนังเดอะฟาส

ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บ

ลำควยของผมอัดกระแทกเข้าไปเต็มเบ้า สุดโคนควยทุกๆ ครั้งที่ได้ทำการขยับเคลื่อนไหว ร่างกายของเธอที่ถูกกระหน่ำโยกไปตามแรงควย ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยน คนสวยของผมหลับตาแน่น ส่งเสียงครางด้วยความเสียวหีออกมาไม่ขาดปาก นมใหญ่ตั้งเต้ากระเพื่อมขึ้นลงจนตัวของเธอไม่หยุดอยู่กับที่

หีแน่นๆ แบบนี้ เย็ดอย่างเดียว ไม่ต้องเล่นท่าก็เสียวได้

“ซี๊ดดด…คาชุดไปเลย เสียวไหมครับ โอย…พี่จะแตกแล้วครับ โอย”

ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวมากค่ะพี่ เสียวหี อ๊ะ อ๊า อ๊า…สุดๆ เลย อื๊อออ อ๊ายยย!” เธอพูดออกมาพร้อมๆ กับจังหวะที่ผมกระหน่ำลำควยกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ พยายามที่จะรั้งความสุขเอาไว้ให้นานกว่านี้ แต่ว่าได้เย็ดแบบนี้มันก็เสียวจนทนไม่ไหว นี่ก็นานที่สุดแล้ว

สองขาของเธอถูกจับแกออกอีกครั้ง แล้วผมก็ตอกควยที่ใกล้จะถึงฝั่งฝันเข้าไปในรูหีของเธอซ้ำๆ ย้ำๆ จนร่างกายของเธอสั่นระริก ก่อนที่จะหยุดลงพร้อมๆ กับร่างกายของผมที่แนบชิดสนิทกันราวกับว่าเป็นฝาแฝด

ลำควยของผมสอดสวมอยู่ในรูหีแน่นๆ ของเธออย่างนั้น น้ำควยทะลักไหลแตกในรูหีของเธออย่างเสียวซ่าน พร้อมกับเธอที่โอบกอดผมเอาไว้แน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา รูหียังขมิบตอดควยของผมอยู่เลย…แสดงว่าเงี่ยนจริง เสียวจริง

ผมปล่อยให้อารมณ์เงี่ยนมันเบาบางลงไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมาจากเตียง มองดูร่างกายที่หมดสภาพของเธอ พร้อมทั้งรูหีบานๆ ที่เยิ้มไปด้วยน้ำควยที่ให้เธอเป็นรางวัลนักศึกษาขี้เงี่ยนดีเด่นวันนี้

จากเย็ดคาชุด…ตอนนี้กลายเป็นนอนหมดแรงคาเตียงไปเลย

Recommendations

ผมเป็นหนึ่งครับที่ชอบของนอก ชอบดูหนังโป๊ฝรั่งเป็นอย่างมากเพราะว่าดูแล้วได้อารมณ์ดีมาก ลีลาการเล่นเสียวนั้นทำให้เราเกิดอารมณ์คล้อยตามมากครับ และอีกอย่างหนึ่งนั้นผมชอบดูหีฝรั่งเพราะว่าสวยไม่มีขนเกลี้ยงเกลาครับ ทุกครั้งที่ผมเจอฝรั่งตามที่ท่องเที่ยวต่างๆนั้นทำให้ผมเกิดอารมณ์ความต้องการขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ต้องแอบดูหีฝรั่งทุกครั้งไป ดังนั้นทำให้ผมอยากจะลองเล่นเสียวกับฝรั่งดูบ้างครับ ว่าจะเสียวเหมือนกับตอนที่เราดูหนังโป๊ไหม ทุกครั้งที่ผมเห็นสาวฝรั่งทำให้ผมนึกถึงหนังโป๊ทันทีหีสีชมพูลอยขึ้นมา ผมคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดกับฝรั่งสุกครั้ง และแล้วความคิดความพยายามก็เป็นจริงครับ ผมได้ไปหางานทำตามโรงแรมต่างด้วยการสมัครงานทิ้งไว้หลายโรงแรมครับ ก็ได้งานโรงแรมหนึ่ง ผมเป็นแผนกต้อนรับครับ มีหน้ารับแขกนักท่องเที่ยวต่าง ผมพอมีพื้นฐานทางภาษาอังกฤษมาบ้างครับ สามารถสื่อสารกับฝรั่งได้อย่างสบาย ผมทำงานได้สักอาทิตย์หนึ่งมองหาว่าสาวฝรั่งจะมาพักวันไหน แต่แล้วก็มีสองสาวฝรั่งคู่หนึ่งได้มาพักที่โรงเรียนเจ็ดคืนครับ สวยมากเลย กางเกงนี่รัดหีอูม ๆ จนยื่นออกมา ผมนึกกระหยิ่มในใจครับว่าเอาละทีนี้คงได้สองเย็ดกับฝรั่งสาวแน่นอนสองสาวฝรั่งได้สั่งอาหาร สั่งเบียร์ให้ผมเอาไปให้ถึงห้องครับ คืนนั้นเป็นเวรผมดีครับ ผมได้เอาเบียร์ไปให้สาวฝรั่งถึงในห้องเลยครับ สองสาวฝรั่งใส่กางเกงขาสั้นมากใส่เสื้อสายเดี่ยว จนเห็นนมล้นออกมา ทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว ครูครับสนใจจะเย็ดกับผมหน่อยไหมครับ ? เป็นผู้ปกครองของหลานชายผมที่น้าฝากให้มาอยู่ด้วยอีกทีตอนที่ส่งเขามาเรียนที่นี่ และด้วยความที่หลานของผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับครูประจำชั้นของเขา ซึ่งมีอายุไม่ได้ต่างจากผมมากนัก ซึ่งเรื่องตลกก็คือ เธอคิดว่าผมเป็นพ่อของหลานชายตัวเองเสียอย่างนั้น นั่นจึงทำให้เราเริ่มรู้จักกันจากตรงนี้ ก่อนที่เวลาผ่านไปผมเองก็จะได้รู้จักกับเธอมากขึ้นและกลายเป็นเพื่อนกัน ก่อนที่จะได้รู้ว่าเธอเองก็เป็นผู้หญิงที่มีบาดแผลเรื่องความรักเช่นกัน เธอมีลูกติดหนึ่งคน ที่กำลังเรียนชั้นปฐมวัย และผมเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเธออ่อนแอ หรือว่าเด็กคนนั้นเป็นภาระของเธอเลยจริงๆ ในขณะเดียวกัน ผมกลับรู้สึกสงสารเธอเสียด้วยซ้ำ เลยลองพูดกับเธอในเชิงที่มากกว่าเพื่อนไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง เราก็ตัดสินใจที่จะลองคบหาดูใจกันมากกว่าเพื่อนจนได้ นั่นจึงทำให้ผมอยากให้เธอนั้นได้รู้จักผมจริงๆ ว่าผมดูแลเธอได้ จึงทำหน้าที่ของผู้ชายที่ดีคนหนึ่งให้เธอได้เห็น จนกระทั่งเธอนั้นยอมใจ และพร้อมที่จะเปิดรับผมเข้าไปในชีวิตของเธอ วันนั้นผมไปกินข้าวบ้านเธอ อยู่กับเธอจนลูกสาวตัวน้อยๆ หลับใหลไป…

เรื่องเสียว กลางวันโดนรุ่นพี่สุดสวยรับน้องโหด กลางคืนเลยลากมารุมเย็ดจนอิ่มน้ำควยไปหลายวัน เขาจำได้ ว่าตอนกลางวันในงานรับน้อง รุ่นพี่คนนี้ทำอะไรกับเขาไว้บ้าง เกิดก่อนแค่ไม่กี่ปี ยังมีหน้ากล้าที่จะมาพูดว่ามีประสบการณ์มากกว่าอีกเหรอ งั้นเดี๋ยวเขาและเพื่อนอีกสองคนจะบอกเธอเอง ว่าประสบการณ์ที่รุ่นน้องอย่างพวกเขามีมากกว่าคืออะไร นั่นคือเรื่องเสียวที่คนอย่างเธอไม่มีทางจะได้สัมผัสไง ยังมีหน้ามาบอกว่า ตอนเช้าทุกๆ อย่างเป็นแค่เกม กลางคืนก็กินเหล้าด้วยกันปกติ ไม่มีอะไรปกติหรอก…เพราะว่าทันทีที่เมา เขาและเพื่อนอีกสองคนก็ลากเธอมาที่ห้องเก็บเอกสารทันที ซึ่งมันเป็นห้องที่ใช้เก็บอุปกรณ์ที่ใช้ในงานรับน้องวันนี้ด้วยเหมือนกัน รุ่นพี่ที่เมามาย แต่ยังคงมีสติตั้งตัวไม่ทัน ที่จู่ๆ รุ่นน้องทั้งสามคนก็มายืนจังก้าตรงหน้าแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมดพร้อมๆ กัน เธอพยายามที่จะแหกปากร้อง แต่ว่าหนึ่งในสามคนหนึ่งก็มาปิดปากของเธอเอาไว้ก่อนด้วยกางเกงในที่เพิ่งถอดมา ม้วนเป็นก้อนแล้วยัดปากของเธอไว้ กลิ่นควยตีขึ้นจมูก พร้อมกับสายที่ที่ได้มองเห็นว่าเด็กรุ่นน้องทั้งสามคนนั้นควยใหญ่ขนาดไหน เธอพยายามดีดดิ้น แต่แรงของเธอเหรอที่จะสู้เด็กหนุ่มในวัยกำลังเจริญเติบโตได้…

เรื่องเสียว นางแบบสาว เมียชั่วคราว เด้าทั้งคืน ผมชื่อ “กาย” เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เป็น “เรื่องเสียวที่ผมประทับใจที่สุดในชีวิตของผม” เรื่องก็มีอยู่ว่า กลุ่มผมกับเพื่อน ๆ ที่สนิทกันมากๆ มักจะชวนกันไปนั่งดื่มตามผับดังย่าน รัชดา ซอย 4 เป็นประจำทุกเดือน เดือนละครั้ง โดยจะนัดกันเป็นวันศุกร์ที่ 3 ของเดือน (ในกลุ่มผมกันเพื่อน ๆ มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน มีผม เคน แก๊ป และเอ๊กซ์…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเสียวในปั๊มน้ำมันร้าง กับเด็กพม่าควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวมันไม่เข้าใครออกใครหรอก ฉันชอบที่จะโดนเย็ด และวันนี้เลยเอาประสบการณ์เสียวมาเขียนแบ่งปันกันค่ะ หวังว่าคุณอ่านเรื่องเสียวของฉันแล้วจะมีความสุขจนน้ำแตกนะคะ ฉันเป็นคนที่ชอบเรื่องเย็ดมากๆ เลยทำให้โหลดแอปฯ นัดเย็ดมาไว้ ก่อนที่จะหานัดผู้ชายมาเย็ดเวลาว่างๆ เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ซึ่งข้อเดียวที่ฉันต้องการหากจะเย็ดฉันคือต้องควยใหญ่เท่านั้นเอง ลีลาไม่เป็นไร ถ้าเย็ดไม่เก่ง ฉันก็ขย่มได้ ไม่ใช่ปัญหา แล้วในคืนนั้น ฉันก็ได้เจอกับคนงานพม่าที่ทำงานอยู่เขตก่อสร้างไม่ไกลมาก เขาพูดไทยชัด เราเลยใช้ความเสียวคุยกัน จนกระทั่งเขาบอกว่าอยากจะเย็ดฉัน เลยทำเหมือนทุกครั้ง ให้เขาส่งควยมาให้ดูก่อน และทันทีที่ได้เห็นควยของเขา…ฉันก็นัดแนะสถานที่ทันทีโดยไม่ต้องคิดอะไรมาก ก็ไม่รู้ว่าใครเขาพูดมาว่าคนพม่าควยใหญ่ แต่วันนี้ฉันรู้แล้ว เพราะว่ารูปของเขานั้นดูเป็นเพียงผู้ชายตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ทว่ารูปควยของเขาที่ส่งมานั้นเกือบเท่าแขนเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว รุมข่มขืนกรรมกรสาวร่านควย ชอบโดนเย็ดเลยจัดให้ทีเดียวหลายๆ ควยจนจุใจ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มคนหนึ่งได้แอบไปเห็นเพื่อนของตัวเองนั้นเย็ดกับสาวกรรมกรสาวคนหนึ่งบนดาดฟ้าไซต์งานก่อสร้างเข้า หลังจากนั้นเขาก็ชักว่าวตามจนแตกไปตามๆ กัน แล้วก็เก็บความสงสัยว่าสาวสวยคนนี้ที่โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ที่เพื่อนสนิทลากมาเย็ดนั้นเป็นใคร สุดท้ายก็ได้ข่าวลือว่าเธอนั้นก็เป็นเสือผู้ชายไม่ต่างจาดเพื่อนของตัวเอง เพราะว่าเธอนั้นชอบที่จะหาผู้ชายมาเย็ด แต่เธอชอบผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ พูดแล้วก็เจ็บใจ เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนควยใหญ่อะไรมากนัก ยิ่งต้องวัดกับไอ้เพื่อนสนิทคนที่ว่า…คนละแบบกันเลยทีเดียว แต่ความเงี่ยนและความเจ็บใจของผู้ชายที่อยู่ในหมวดหน้าตาธรรมดาๆ เลยคับแค้น ที่เธอไม่ยอมหันมอง เขาเลยเอาเรื่องเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนๆ อีกสาวคนได้ฟัง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าคืนนี้ ในช่วงเวลาที่ทำโอที จะจัดการฉุดเธอแล้วจับมาข่มขืนซะ ถ้าร่านควยมากแต่เสือกเลือกเยอะ ก็ต้องโดนแบบไม่ได้เลือกเสียบ้าง และเพราะที่สถานที่ทำงานในเวลากลางคืนคนน้อย เสียงเครื่องยนต์ก็ดังสนั่นจนตะโกนคุยกันแทบจะไม่ได้ยิน ทุกๆ อย่างก็เลยเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสือเสียว ฐานผจญภัยที่มีไว้แอบเย็ดกัน นี่เป็นครั้งแรก ที่การมาค่ายลูกเสือของ “ลูกหม่อน” ทำให้เธอมีความสุขมากๆ เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันเหมือนกับว่าเกิดมาเพื่อเธอโดยเฉพาะเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่การเข้าค่ายโดยครูฝึกเฉพาะกิจที่ถูกจ้างมาเพื่อเธอ และที่นี่ก็ทำให้เขานั้นได้มองเธอด้วยสายตาที่แปลกกว่านักเรียนคนอื่นๆ เนตรนารีอย่างเธอคือคนที่โดดเด่นที่สุด ส่วนครูกิจ ก็เป็นครูหนุ่มที่หล่อเหลาและโดดเด่นที่สุดเหมือนกันในทุกๆ คนที่มา ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ได้มีโอกาส เขาจะเข้ามาทำความรู้จักกับเธอทันที และเพราะเวลาที่มีอยู่ด้วยกันนั้นมันเพียงสามวันสองคืน หลังจากจบกิจกรรมในคืนแรก ทั้งสองนัดกันไปนั่งเล่นที่ในฐานผจญภัย แลกไลน์กันเอาไว้คุยในวันที่สอง และในกิจกรรมรอบกองไฟคืนที่สอง มันคือคืนที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรงไม่ต่างจากกองไฟที่ลุกโชน เที่ยงคืน หลังจากที่ทุกๆ คนจบกิจกรรมและนอนหลับกันไปหมด สองหนุ่มสาวแอบออกมานัดเจอกันที่ฐานผจญภัยที่อยู่ลึกเข้าไปจากแคมป์นอนราวๆ เกือบร้อยเมตร มันเป็นที่ๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท เมาจนไม่รู้เรื่อง เลยรีดน้ำควยซะเลย เรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าพวกผู้ชายเวลาเมามันไม่ปากดี แล้วชอบพูดโชว์ของ “ควยกูใหญ่อย่างนั้น หำกูใหญ่อย่างนี้” พูดไปพูดมา ฉันที่เป็นผู้หญิงพอได้ยินอะไรที่มันเกี่ยวกับควยใหญ่ก็ยิ่งรู้สึกหูผึ่ง แน่นอนว่าปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าเป็นคนขี้เงี่ยน มีอะไรที่บอกว่าผู้หญิงเงี่ยนไม่ได้ล่ะ ? เพราะอย่างนั้น ยิ่งกินเหล้ามากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็ยิ่งให้ความสนใจกับเพื่อนคนนั้นที่พูดขึ้น เพราะว่าเหตุผลแรกคือฉันเองก็ชอบเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มันเลยไม่ยากเลย ที่ฉันนั้นจะให้ใจเขามากมายขนาดนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะรู้สึกมากไปกว่านี้แล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยเถิดไปเรื่อยๆ ฉันพยายามที่จะกินเหล้าน้อยๆ มองดูพวกผู้ชายเขาขิงกันไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ก็นอนเมาเกลื่อน เหมือนตายกันไปแล้วรอบหนึ่ง พวกเขาคงไว้ใจฉันมากนั่นแหละ…