เอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง

e0b980e0b8ade0b8b2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b882e0b8b1e0b894e0b894e0b8ade0b881 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b888e0b989 64fbfc68eafbd

เรื่องเสียว เอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง

เพราะความจนมันน่ากลัว เลยยอมเอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง

มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้หรือเปล่า เพราะในทีแรกมันไม่ได้ชวนให้ฉันรู้สึกเสียวเลย

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างจำใจ และฝืนใจจริงๆ ฉันมันจน ฉันรู้ว่าสังคมนี้จะไม่มีทางออกที่ดีมากนักสำหรับคนประเภทฉัน และเพราะไม่มีเครดิตที่จะไปหาสถาบันการเงินดีๆ มาช่วยซัพพอร์ตตัวเองได้ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันทำได้คือการทำสิ่งที่ต้องทำไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ

นั่นคือการกู้เงินนอกระบบ ดอกเบี้ยแสนแพง รวมทั้งการหักก่อนจ่ายเงิน ฉันกู้มา 20,000 โดนหักไป 2,000 เป็นค่าดำเนินการ แต่กลับต้องจ่าย 24,000 ซึ่งมันไม่ยุติธรรม แต่อะไรคือความยุติธรรมของฉันล่ะ อย่างน้อยฉันก็มีหน้าตาพอที่เจ้าหนี้จะพิศวาสฉันบ้าง เขาเลยเสนอว่า ถ้าอยากจะให้หนี้ทั้งหมดหายไป ก็แค่มานอนเขากับสองครั้งเท่านั้น

เป็นคุณ จะเลือกไปนอนกับคนที่ไม่แม้แต่จะเคยเห็นหน้าหรือเปล่า คงไม่

แต่ฉันทำ

ฉันนั่งรออยู่บนเตียง ในโรงแรมที่เขานัดเอาไว้ และไม่นาน บานประตูก็เปิดออก เจ้าหนี้เดินเข้ามา ภาพในหัวของฉันคือตาแก่ตัณหากลับ อายุไม่ต่ำกว่าเลข 5 ใส่เสื้อผ้า ทองเส้นใหญ่ เตี้ยม่อต้อและพุ่งพลุ้ย แต่เปล่าเลย ทุกๆ อย่างไม่เป็นอย่างที่ฉันคิด คนที่เดินเข้ามาคือชายหนุ่มอายุเพียง 20 ต้นๆ เท่านั้นเอง และเขายังสูง ขาว ผิวพรรณและหน้าตาดี ราศีผู้ดีจับไปหมดทั้งตัว ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

ฉันทำอะไรไม่ถูก จากที่ฝืนใจ กลับรู้สึกตื่นเต้นซะอย่างนั้น

เขาเดินตรงเข้ามา ไม่ได้กล่าวทุกทายอะไร ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจด แล้วมายืนตรงหน้าฉัน กล้ามเนื้อชัดเจน หน้าท้องเป็นแพ็ค ลำควยที่นิ่งสงบบนขนเพชรที่มีการเล็มตกแต่งอย่างดี ทำไมเขาถึงต้องเลือกที่จะเอาฉันมาขัดดอก ทั้งๆ ที่เขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น นอนกระดิกนิ้วเฉยๆ ขี้คร้านสาวๆ จะวิ่งเข้ามาหาไม่ทัน

แต่เมื่อมันเป็นคำสั่งของเขาในฐานะเจ้าหนี้ ฉันก็ต้องทำ

เขาบอกให้ฉันอมควยให้เขา ฉันทำ

เพราะในตอนนี้ความกลัวหายไปหมดแล้ว หน้าตาของเขาทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก ควยที่ยังไม่แข็งถูกฉันจับยัดเข้ามาในปากแล้วเริ่มดูดดุนอย่างถี่รัว ปลายลิ้นตวัดซอกซอนไปทุกมุมมนที่อ่อนไหวนั้น และเพียงไม่นาน เมื่อเขารู้สึกเสียวซ่านมากพอ มันก็เริ่มขยายตัวขึ้น และแข็งเป็นลำ ซึ่งเขาควยใหญ่คับปากฉันมาก ทำเอาฉันตกใจเลยว่าตอนที่ยังไม่แข็งก็เล็กนิดเดียว

แต่ตอนที่แข็งกลับใหญ่จนน่ากลัว และชวนเงี่ยนอีกด้วย

เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เจ้าหนี้กำลังเสียวจากสิ่งที่ฉันทำ เมื่อรู้สึกแบบนั้น ฉันก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้น รัวขึ้น และลึกมากขึ้นจนเกือบสำลัก แต่ยิ่งทำแบบนั้นเสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นว่าเขาจับหัวของฉันกระแทกเข้าไปกับลำควยนั้นแล้วรัวเอวกระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว

แล้วผลักฉันลงไปนอนบนเตียง สั่งให้ฉันถอดเสื้อผ้าออก ฉันทำตามอย่างเต็มใจ ใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาทำให้ฉันเคลิบเคลิ้ม และรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังเป็นนารงเอกหนังเอวีที่มีฉากหลังพระเอกเป็นชายหนุ่มที่ชอบใช้อำนาจ ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริง นาทีนี้เธอเองก็พร้อมที่จะพลีกายเป็นทาสสวาทของเขาเช่นกัน

เขามองฉันแล้วยิ้ม หีชมพูที่ฉันดูแลรักษาเป็นอย่างดีคงทำให้เขาพอใจ เอื้อมมือลงมาลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอิ่มของฉัน แล้วจับขาแยกออก ก่อนที่จะดันควยของเขาที่ตอนนี้หัวควยถอกบานทะโร่นั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ หลั่งออกมาเต็มไปหมด

เขาสอดใส่ควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

วินาทีนั้นฉันส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเสียวระคนกับความเจ็บปวดที่ได้รับอย่างรุนแรง เขาดันเข้ามาจนสุดความยาว แล้วเริ่มขยับไหวเอวพลิ้วๆ นั้นเย็ดหีของฉันทันที จากที่รัวเร็วอย่างเดียว เริ่มหนักหน่วงมากขึ้น

น่าประหลาด ที่ความเจ็บเริ่มหายไปเป็นปลิดทิ้งหลงเหลือเพียงแค่ ความเสียวซ่านที่ทำให้ร่างกายของฉันชาปลาบไปชั่วขณะ และไม่ว่าจะนานแค่ไหน จะแรงเท่าไหร่ฉันก็รู้สึกเคลิบเคลิ้มไปกับท่วงท่าและลีลาของเขา ยิ่งได้เห็นใบหน้าห่อเหลานั้นตั้งใจกระทำต่อฉัน เขาเม้มปากแน่นแล้วอัดแรงเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

แบบนั้นแหละคุณเจ้าหนี้

แรงๆ เลย แรงขึ้นอีก เย็ดฉันให้แรงขึ้นไปกว่านี้

ควยของเขาถูกรูหีของฉันกอดรัดอย่างรุนแรง บางครั้งเสียงครางของเขา ก็ดังขึ้นมาอย่างมากเพราะว่าคงติดใจในรูหีที่ติดควยของฉัน เลยจับขาขึ้นพาดบ่า แล้วโน้มตัวลงมากระแทกเย็ดอย่างแรงพร้อมกับดูดดุนยอดอกของฉันสลับซ้ายขวา สองมือที่เคยหยุดนิ่งตอนนี้เริ่มบีบคั้นหน้าอกของฉันอย่างรุนแรง

ทำไมกันนะ ถึงรู้สึกมีความสุขมากมายขนาดนี้

แรงกระแทกเริ่มหนักหน่วงขึ้น ลมหายใจจากคนตรงหน้ารุนแรง เขาไม่พูดไม่จา ตั้งใจเย็ดอย่างสุดแรง จนกระทั่งเขาเริ่มเค้นเสียงออกมาจากลำคอ ปล่อยทุกๆ อย่างออกมาจนหมดสิ้น เสียงกระแทกครั้งสุดท้ายดังขึ้นพร้อมๆ กับที่ควยของเขายัดเข้ามาสุดความยาวแล้วสัมผัสได้ถึงความฉ่ำชื้นในร่างกายของตัวเอง

เขาแตกใน

ให้ตายเถอะ เขาไม่ควรทำ แต่ฉันกลับไม่รู้สึกขุ่นเคืองเลย กลับรู้สึกดีที่เขายอมรับฉันมากพอที่จะเย็ดสดแตกใน

นี่คือประสบการณ์ของฉันที่ได้เอาตัวเข้าแลกกับการใช้หนี้ มันเป็นครั้งแรกที่รู้สึกมีความสุข ทั้งๆ ที่คนตรงหน้าเป็นใครก็ไม่รู้ กระทั่งตอนที่เย็ดเสร็จแล้ว ก็ยังไม่กล้าที่จะถามชื่อเขา แต่เขากลับบอกว่า ครั้งหน้าจะนัดเวลาอีกที แล้วมาเจอกันให้ตรงเวลา เป็นครั้งสุดท้ายแล้วจะปลดหนี้ให้

แล้วทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่แค่อีกครั้งเดียว หนี้ของฉันก็จะหมดแล้ว

แต่ฉันกลับอยากโดนเขาเย็ด เย็ดแบบนี้ เย็ดต่อไปเรื่อยๆ

คุณเจ้าหนี้คะ ต่อให้ฉันจะหมดหนี้แล้ว แต่ถ้าอยากจะเย็ดฉันอีก ก็สามารถบอกฉันได้เลยนะคะ นี่จะเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันจะไม่มีวันลืมจนวันตาย

Recommendations

เรื่องเสียว ซ้ำรอย พี่ชายแอบเย่อเมียผม คืนหนึ่งผมได้มีโอกาส ต้อนรับเพื่อนใหม่ที่เดินทางมาจาก กทม.เรานั่งดื่มเบียร์คุยกันจนดึกพสมควร ถาม:: คุณรู้สึกอย่างไรตอนที่คุณเห็นเมียคุณโดนพี่ชายซึ่งเป็นญาติห่างๆของคุณนอนกอดกันอยู่บนเตียงเดียวกับคุณ ตอบ:: รู้สึกว่าคืนนั้นจะเป็นคืนที่สองมั๊งที่ได้เห็น คือปกติเมียผมจะมาหาผมวันหยุดสุดสัปดาห์ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์เย็นวันนั้นเรานั่งกินเหล้ากันสามคนนั่นแหละเมียผมก็เมาผมเลยอุ้มไปนอนบนเตียงแล้วมานั่งกินเหล้าต่อกับพี่ผมวันนั้นเรากินเหล้ากันในห้องนอน พี่ผมคนนี้จริงๆแล้วเราอายุไม่ห่างกันมากแค่ปีเดียวเราสนิทกันมากจนบางทีก็ลืมๆไปว่าเราเป็นญาติกันคือมันเหมือนเพื่อนกันมากกว่า เรียนจบได้งานทำก็ห่างๆกันร่วมสิบปีจนพี่ผมโดนพิษIMFก่อนผมกลับมาอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดแล้วผมก็ตามมาขายเสื้อผ้ากันสองคนผมมาอยู่ได้ปีกว่าส่วนเมียผมก็จะมาหาผมอย่างที่บอกคือทุกวันหยุดถ้าไม่ได้ติดธุระอะไร ทีนี้คืนที่สองพอเมียผมเมาหลับไปแล้วก็อุ้มไปนอนกลางระหว่างผมกับพี่ผมเหมือนเมื่อคืนแรกแหละครับคราวนี้ตอนกินเหล้ามันเป็นอาการยังไงละ คือแบบว่าเหมือนเราเฃ้าใจความรู้สึกและความต้องการกันแล้วแต่ก็อ้ำๆอึ้งๆกันอยู่ยังไงไม่รู้ไม่กล้าพูดกันตรงๆเพราะผมกับเมียก็พูดคุยกันอยู่เสมอเรื่องสวิงกิ้ง ตอนแรกๆเธอไม่ยอมผมก็ขยั้นขยอและอ้อนจนเมียผมก็เออ ออ ด้วยในบางทีเวลาเธอมีอารมณ์ส่วนพี่ผมนั้นก็ผู้ชายด้วยกันมันไม่ยากอยู่แล้วที่พูดกันส่วนผมเมื่อก่อนพอจะหาใครเข้าจริงก็ไม่กล้าไปหาใครที่ไหนเพราะไม่สนิทและไม่รู้ข้อมูลคนอื่นๆเลยไม่มั่นใจด้วยจนมาเจอและมั่นใจพี่ชายผมคนนี้ แต่ถึงคราวได้เวลากันจริงๆก็ไม่มีใครกล้าพูด ผมเองก็เขินๆ ถาม:แล้วคืนนั้นเมียคุณโดนพี่ชายคุณเอ่อ…เอาหรือเปล่า ตอบ:คือ คืนนั้น ตอนนั้นนะมันก็ตอบยากเหมือนกันตอนแรกก็ ห้าสิบ ห้าสิบคือผมไม่แน่ใจก็ไม่เคยให้ใครมาเอาเมียตัวเองนี่ แต่พอผมก็ดูเนินเมียผมมันก็เปียกผมเลยรู้และวันหลังเมียผมมาสารภาพบอกว่าโดนแล้วในตอนนั้นและเธอก็หลับไปเลยแต่สภาพจิตใจผมนะซิตอนนั้นมันปั่นป่วนไปหมดมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลาย ๆ…

เรื่องเสียว ชอบดูหนังX หนูให้พ่อเย็ด หนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคีน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคีน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม3คน เพราะมีลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกีอบทุกคีน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนุเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ…

เรื่องเสียว โตเกียวเป็นเหตุให้เย็ด สังเกตได้ หิวโตเกียว แต่ได้ความเสียวมาแทน จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ “อูยยยย….ซี้ดดดดด….เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับที่รัก อาห์ แบบนั้นแหละครับ ดูดแรงๆ เลย โอยย…เสียววว” อยู่ๆ ก็หาเรื่องเสียวมาใส่ตัว เพราะขนมโตเกียวแท่งเดียวจริงๆ เลยสินะผม ก็ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าแฟนของผมที่นานๆ มาหาผมดีแล้วเธอจะนั่งดูยูทูบอยู่ ก่อนที่จะหันไปดูรายการพากินเพื่อมาบอกกับผมว่าหิวขนมโตเกียวไส้กรอกเยอะๆ แล้วแถวๆ นี้มันไม่ได้มีร้านรถเข็นประเภทนั้นเลย มันเป็นขนมง่ายๆ ที่หายากมากๆ ในละแวกนี้…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า บนรถทัวร์ VIP สวัสดีค่ะ หนูชื่อกานต์ค่ะ อายุก็ 26 ปีค่ะ ชีวิตหนูผ่านผู้ชายมาแล้วมากมายค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นในเรื่องเซ็กส์ และการโดนเย็ดค่ะ เลยรู้สึกว่า ถ้าเก็บเอาไว้มันก็เท่านั้น รวมกับที่หนูเองชอบอ่านเรื่องเสียวด้วย เลยคิดว่าเขียนมาเล่าให้ทุกคนฟังแบ่งปันความเสียวกันก่อนดีกว่าค่ะ จะได้เป็นการแบ่งปันความเสียวให้กันค่ะ ประสบการณ์ครั้งแรกที่หนูรู้สึกว่ามันฟิน และเสียวมากๆ ก็ตอนที่หนูกำลังจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ เพราะว่าบริษัทหยุดยาว ก็เลยจัดการไปรอรถที่บขส ตอนนั้นห้องน้ำมันเต็ม เลยให้ผู้ชายผู้หญิงเข้าห้องน้ำรวมค่ะ หนูก็ไปเข้าห้องน้ำตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่ว่า มันมีรูตรงผนังค่ะ ไม่ใหญ่มาก แค่นิ้วโป้งสอดได้ แต่มันดีตรงที่ว่าตอนนั้นหนูเองก็เห็นว่ามีคนเข้ามาเยี่ยว…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้เงี่ยนชวนเย็ด งานนี้จะปฏิเสธได้ยังไง แตกในคารูพี่สะใภ้คนสวย มาเย็ดกับพี่นะ….น้องชายสุดที่รัก ได้โปรดเถอะ พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว นั่นคือคำที่พี่สะใภ้ของผมพูดขึ้น หลังจากที่ผมเปิดประตูเข้าไปเพื่อหวังที่จะเรียกเธอลงมากินข้าวก่อน เธอเมามาจากงานปาร์ตี้ ผมเลยอยากที่จะให้เธอนั้นได้กินข้าว กินยาแล้วนอน ทว่าเมื่อเข้ามาทันที ผมก็เปิดประตู ก่อนที่จะได้พบกับภาพที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว พี่เสียว พี่เงี่ยน มาเย็ดพี่เถอะ นะ นะ พี่ไม่ไหวแล้ว มาดูสิ มาดูหีพี่ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวงานประจำปีกับแฟน แต่แฟนไม่สนใจ เลยโดนเพื่อนแฟนลากไปเย็ดสุดเสียว เอฟ ไม่เคยที่จะสนใจ มิน เลย การเป็นแฟนกันของทั้งสองคนมันเดินมาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว คงเป็นแบบนั้นจริงๆ เรื่องรักก็น้อย เรื่องเสียวก็ไม่บ่อยเหมือนเมื่อก่อน และในค่ำคืนนี้ทั้งๆ ที่มาเที่ยวงานเทศกาลประจำปีด้วยกันแท้ๆ เขากลับเดินไปแล้วทิ้งเธอเอาไว้ข้างหลัง ไม่ได้หันมามองด้วยซ้ำ ว่าเธอตามทันหรือเปล่า ไม่มีกระทั่งการจับมือ มินตัดสินใจที่จะปล่อยให้เขาเดินต่อไป โดยที่ไม่ต้องแคร์อะไรเธออีกแล้ว เขาโทรมาเมื่อเวลาผ่านไปเกือบสิบนาที เธอไม่ได้รับสาย กว่าจะรู้ตัว มันก็นานเกินไป หากว่าเธอจมน้ำ ก็คงตายไปแล้ว มินโทรศัพท์หาเพื่อนของเอฟคนหนึ่ง เพื่อให้เขามารับเธอ เขาชื่อว่ามิก มิกคือคนที่เคยบอกเธอตั้งแต่วันที่คบกับเอฟแรกๆ…

เรื่องเสียว เพราะความเพลีย แฟนให้เพื่อนรุมสวิงกิ้ง แป้งอ่านเรื่องที่พี่ๆเขียนมาแล้วตื่นเต้นมากค่ะ แฟนแป้งเลยให้แป้งเขียนมาเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ เค้าบอกประสบการณ์ของแป้งตื่นเต้นมากค่ะ งั้นแป้งเล่าเลยนะคะ แฟนแป้งชื่ออั้มนะคะ เรียนอยูที่เดียวกันค่ะ ปีสองของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ (อย่ารู้เลยนะคะว่าที่ไหน เพราะสถาบันไม่เกี่ยวนะคะ ) แป้งกับแฟนมีเพื่อนแยะค่ะเพราะชอบเที่ยวชอบหาเพื่อนแบบถึงไหนถึงกัน ใครจะไม่อยากเป็นเพื่อนแป้งล่ะ ก้อแป้งมีคนชมว่าสวยแยะค่ะ เค้าบอกแป้งหน้าหวาน และรูปร่างอวบอัดมาก ที่จริงแป้งก็ว่าแป้งธรรมดานะคะ สูง 165 ส่วนสัด 33-22-34 พี่ๆว่าแป้งเป็นไงคะ แต่ที่แป้งชอบนะ แป้งว่าแป้งผิวสวยค่ะ เพราะแม่แป้งเป็นคนเชียงใหม่เลยผิวขาวผ่องเลยค่ะ อมชมพูนิดๆๆ (อิอิอิ ชมตัวเองซะหน่อย)…

เรื่องเสียว ลูกค้าห้องพักเมากัญชา เลยพาไปเย็ดเพราะหน้าตาเด็ด แถมควยใหญ่ ฉันเป็นพนักงานดูแลรีสอร์ตในตอนกลางคืน ด้วยความที่รีสอร์ตมีจำนวนห้องพักแค่ไม่ถึงสิบห้อง ฉันจึงสามารถดูได้เพียงคนเดียว โดยที่มีพี่ยามที่หน้าทางเข้าอีกคนหนึ่งเท่านั้น แล้วในคืนนั้นมีลูกค้ากลุ่มหนึ่ง มากินเลี้ยงกันที่สนามหญ้า ฉันเองก็เข้าไปบริการตามปกติ เพราะว่าค่าแรงไม่ได้สูงมาก ทิปจากลูกค้านี่แหละคือสิ่งที่ทำให้รายได้ของฉันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาสังสรรค์กันแล้วดูดกัญชาไปด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันถูกกฎหมายแล้ว ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร จนกระทั่งดึกเหลือลูกค้าเพียงคนเดียวที่นั่งดูดกัญชาอยู่ที่สนาม เพื่อนคนอื่นๆ ดูเหมือนว่าจะหลับหมดแล้ว เขาเลยเดินมาที่ข้างๆ จุดที่ฉันนั่งอยู่ ก่อนที่จะถอดกางเกงออกแล้วยืนเยี่ยวต่อหน้าต่อตาฉันเลย ตอนนั้นฉันเห็นจริงๆ เห็นว่าเขาควยใหญ่มาก ตอนที่น้ำเยี่ยวพุ่งออกมาเป็นสายนั้น ฉันไม่อยากจะคิด แต่ในหัวมันจินตนาการไปถึงเรื่องเสียวแล้ว ตอนที่ชักว่าง ตอนที่น้ำควยพุ่ง มันจะแรงขนาดไหนนะ…