เอาจนหุบขาไม่ลง

e0b980e0b8ade0b8b2e0b888e0b899e0b8abe0b8b8e0b89ae0b882e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b8a5e0b887 64fc8121af6a2

เรื่องเสียว เอาจนหุบขาไม่ลง

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเก๋ เมื่อไม่นานนี่เอง เก๋เคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อนหน้าแฟนคนนี้มาแล้วคนนึง แต่ก็ไม่ค่อยได้มีอะไรกันบ่อยเพราะอยู่ไกล แฟนคนนี้เด็กกว่าเก๋ ค่ะ เค้าหุ่นดีมากด้วยความเป็นนักกีฬา หน้าตาแบบไทยๆ ส่วนตัวเก๋ เองก็หนัก 48 สูง165 สัดส่วน 34 26 35 เก๋ กับแฟนคนนี้ยังไม่เคยมีอะไรกัน ได้แต่จับๆ กอด จูบ ธรรมดา แต่หลังจากช่วงที่เก๋ กลับบ้านช่วงปิดเทอม เราก็ไม่ได้เจอกันนาน เพราะก่อนหน้านั้นแฟนของเก๋ ก็ไปต่างประเทศ เมื่อเค้ากลับมาเก๋ ก็กลับบ้านไปแล้ว เมื่อเก๋ กลับมา กทม. เพิ่งเปิดเทอม เค้าก็ไม่ค่อยว่าง เราได้แต่คุยโทรศัพท์กัน

ด้วยความคิดถึงกันมาก ทุกครั้งที่เก๋ งอนเค้า เค้าก็จะชอบง้อๆโดยชอบพูดว่า ” ไหนๆ ขอจับนมหน่อย อยากดูดนมจัง”ด้วยความที่เราไม่เคยมีอะไรกันและความอยากของทั้งคู่ มันทำให้เรามีอารมณ์กันบ่อย บางครั้งแฟนเก๋ ก็ชวนโฟน เก๋ ห้ามตัวเองไม่ได้ทุกที

จนมาวันนี้ เราได้เจอกัน เค้ามาหาเก๋ ที่ห้อง มาถึงปุ๊บ เก๋ เปิดประตูห้องให้ เค้าก็กอด แล้วหอมเก๋ จนแก้มตัวช้ำไปหมด แล้วเราก็มานั่งคุยกัน สักพักเก๋ เลยบอกว่า “เค้าไปอาบน้ำก่อนนะ มะกี้ไปข้างนอกมา ร้อนมากเลย” แฟนเก๋ ก็พยักหน้า จริงๆ แล้วเก๋ ออกไปซื้ออาหารแช่เเข็งมาตุนไว้เยอะๆ แล้วก็พวกนม น้ำผลไม้ต่างๆ เผื่อว่าเสาอาทิตย์จะไม่อยากออกไปไหน

เก๋เลยลุกไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาแล้วพันที่เองไว้ แล้วถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วจะเลื่อผ้าเช็ดตัวมานุ่งที่อก แล้วถอดเสื้อ เสื้อในออก แฟนเก๋ ก็นั่งมองอยู่ แล้วเก๋ ก็นึกสนุก ถอดกางเกงในที่มันเลอะน้ำเยิ้มออกมามะกี้จนเป้ากางเกงในเป็นรอยชัดวางไว้ แล้วเดินเข้าห้องน้ำ

สักพักออกมา เก๋ เห็นแฟนกำลังนั่งดมกางเกงใน กะเสื้อในของเก๋ มันทำให้เก๋ รู้สึกเสียวมาก แล้วเก๋ ก็บอกให้แฟนไปอาบน้ำแล้วหยิบผ้าเช็ดตัวไปให้ เค้าก็ถอดเสื้อ กางเกงกาง เกงในกองไว้แล้วไปอาบน้ำ เก๋ เลยแอบหยิบมาดมบ้าง กลิ่นของผู้ชายมันหอมได้อารมณ์สุดๆ

เก๋ ก็เลยแต่งตัวใส่เสื้อบางๆ สีขาวกับกางเกงในลายลูกไม้สีดำ สักพักเค้าก็ออกมาเป้าของเค้าตุงๆ แล้ว ต้องบอกก่อนว่าเราไม่เคยเห็นอะไรของกันและกันเลย เค้าก็เข้ามากอด มาหอมคอ จากข้างหลังหน้ากระจก แล้วบอกว่า “เค้าอยากจังที่รัก” เก๋ ยิ้มแล้วชวนเค้าไปนั่งที่เตียง เราก็นอนคุยกัน แฟนเก๋ ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวนอน เค้าก็เริ่มมาจับนม แล้วเค้าพูดว่า ” นม นิ่มๆ น่ากินๆ “แล้วก็บีบๆ คลึงหัวนมเก๋นอกเสื้อ จนหัวนมเก๋ ตั้งชัน แล้วเค้าก็พูดว่า “นมจริงๆ จะหอมเหมือนกลิ่นที่เสื้อในมั้ย ” เก๋ ก็ยิ้มเขินๆ
แล้วเค้าก็คลึงหัวนมต่อ “เค้าเลยถามว่าดมนมได้มั้ย ”
” อื้อ ก็ได้ “เก๋ ตอบ เค้าก็รีบเริกเสื้อขึ้น ดมๆ หอม ไซ้รนมเก๋ จนเก๋ เสียวหมด น้ำก็ไหลเยิ้มออกจากหีเก๋ เรื่อยๆ
“ที่รัก หีจะหอมเหมือนที่กางเกงในมั้ยอ่ะ อยากดม อยากเห็นด้วย ” แล้วเค้าก็เปิดผ้าห่มที่ปิดไว้ออก
“โห เซ็กส์ซี่จัง หมอยเยอะนะเนี่ย หีใหญ่ด้วย น่าจริง” เค้าพูด เก๋ ถามว่า “น่าอะไร ” “ก็น่าหอม น่าจูบ น่าเลีย น่าเย็ดไง ”
เก๋ เสียวมาก แล้วเค้าก็ดมหีเก๋ ไซ้รหีเก๋ ผ่านกางเกงใน น้ำเก๋ แฉะไปหมด เค้าดึงกางเกงในจนเห็นเป็นกลีบอูมๆ โหนกใหญ่ๆ (เค้ารู้ว่าเก๋ ชอบให้เล่นหีเพราะตอนโฟนกันเก๋ เคยบอกเค้า” แล้วเค้าก็ถอดกางเกงในเก๋ ออก
“หีใหญ่โคตร ชมพูมาก แตดน่ากินมาก “แล้วเค้าก็จูบ เลีย เม้มทั้งแคม ทั้งแตด จนเก๋ เสียวไปหมด
“โอ้ย…….เบาๆ หน่อยที่รัก อ่าาา โอ้ยยยย… ที่รัก เม้นแตดอีก อื้ ออ แบบนั้น เอาอีกก ” เก๋ อารมณ์พุ่งสูงมาก….เค้าก็จับให้ เก๋ เอามือไปจับควยเค้า
“โอ้ย ที่รัก ควยใหญ่ มาก น่าดูด เข้าหีคงแน่นสุดๆ ควยเด็กน่ากินจริงๆ โอ้ยย…ที่รักอย่ากัดแรง บีบนมเบาๆหน่อย โอ้ออออ…เสียวหีเสียวนม”
“รูดควยให้หน่อย โอ้ยๆๆ……..เสียวจัง “แล้วเค้าก็เลียหีเก๋ ต่อ สักพักเค้าก็เอานิ้วแยงเข้ารูหีของเก๋
“โอ้ โอ้ โอ้……………เก๋ เสียวหีอ่าาาาา……………..ที่รักเค้าเสียวนะ ” เค้าก็ซอยนิ้วในรูหีของเก๋ แรงๆ แบบไม่ถมอมอีกแล้ว
“หีตอดนิ้วจริงๆ ถ้าเอาควยใส่ แบบนี้ต้องแตกเร็วแน่ ”หีแบบนี้ต้องเอาให้หายคิดถึง” แตกคานิ้วก่อนนะที่รัก”
“โอ้…อ่าาา โอ้วววว โอ้ววววว อ่าาา ซีดด” เก๋ ร้องไม่เป็นภาษา เสียวมาก….. เก๋ อ้าหีสุดๆ เด้งหีรับนิ้วที่เค้าซอยแบบถี่ยิ้บ เก๋ ร้องเสียงดังมาก…………..จนเก๋ น้ำแตก แล้วแฟนก็เลียหีให้เก๋ อีก
“เอาควยมา ถึงเวลาแระ” เก๋ จับควยเค้ามาดูด เลีย วนๆ ที่หัวบาน แล้วก็เลียลงมาทั้งลำควยใหญ่ๆ จนถึงโคน
“หมอยเยอะจังที่รัก ห้ามโกนนะ เค้าชอบ” แล้วเก๋ ก็เลีย ดูดๆๆๆๆ เสียงดังจ๊วบๆๆ เสียงดัง ดูดแรง กัดเบาๆ ดูดๆๆๆๆ สลับกับกัด เลียๆไปเรื่อยๆ
“โอ้ววว เมียจ๋า ผ้ว เสียว เดี๋ยวก็เเตกคาปากหรอก ”
ช่วยตัวเองครั้งล่าสุดมะไหร่ “พอรู้ว่าว่าง มาหาได้ก็ไม่ทำเลย” แล้วเก๋ ก็ดูดต่อ เค้าก็เอามือมาคลึงนมเก๋ เก๋ก็ดูดๆๆ แรงขึ้นๆๆๆ ด้วยความอยากของตัวเอง และอยากให้เค้ามีความสุขมากๆ “โอ้ยยยย………..ที่รัก จะแตกแล้ว แตกในปากนะ”
“อื้อ แตกเลย แตกออกมา ”
“กล้ากินน้ำเหรอ ”
“เดี๋ยวก็รู้ ”
เก๋ ดูดๆๆ ชักควยไปด้วย จนน้ำพุ่งออกมาในปากเก๋ เต็มไหลออกมาจากปากหยดไปทั่ว
“โอ้ยยยย……………เสียว น้ำเลอะที่รักหมดแล้วว” แล้วเราก็ไปล้างตัวกันในห้องน้ำ
แล้วก็มานอนที่เตียงต่อ แล้วเก๋ ก็กอดเค้า แล้วเราก็จูบกัน ลิ้นพันกัน เเล้วเค้าก็ให้เก๋ แลบลิ้น เค้าก็เอาลิ้นมาเล่นๆแล้วก็ดูดลิ้น แล้วก็ลงมาดูดนมเก๋
สักพัก เค้าก็ถ่างขาเก๋ ออก
“หีใหญ่ น่าดู” แล้วเค้าก็นั่งมองแล้วก็ก้มลงไปหอมแล้วก็จูบที่หีของเก๋ แล้วก็ เอานิ้วแหกกลีบแคมหีของเก๋ ออกเลียแตด ดูดเสียงดังจ๊วบบบๆๆๆ……….เสียงดังมาก เค้าดูดเม็ดแตดเก๋ แรงมากๆด้วยย………….
“โอ้ย…..ที่รัก…..เสียว…..อีกแล้ว แบบนี้ เย็ดกันเถอะ ” เค้าก็ยังเลียหีเก๋ ต่อแบบไม่สนใจ เค้าแยงลิ้นเข้าไปในรูหีเก๋ เค้าๆๆ…….จะออกแล้ววววววว……. เสียวมากก……….
“ที่รักเย็ดหีเค้านะ นะค่ะ นะ “เค้าก็ยังเลียหีเก๋ ต่ออีก
“โอ้วว………ผัวขาาาา…………..เย็ดหีเมียเสียทีเถอะ……..เมียเงี่ยนเสียวรูหีไม่ไหวแล้ววว….โอยยยย……..”
เค้าเอาหน้าออกจากหว่างขาเก๋ แล้วเอาควยมาจ่อ ที่หีเก๋ แล้วถูๆๆ ที่หี ถูเขี่ยที่เม็ดแตด
“โอ้ว ว ว…….เสียว…….อ่า………โอ้ววว…………เสียวหี” แต่เค้าก็ยังไม่หยุดทำ แล้วก็ถูๆ ต่อ แล้วเอาหัวควยมาจ่อที่รูหี
“โอ้ย……….หัวเข้าแล้ว……..โอ้ย………..หีฟิตดีจริงโอวววว………..ที่รัก……….. โอ้ย…….แน่นน…..เข้าครึ่งลำแล้ว…..โอ้วว”
“ที่รักหมดยัง สุดยัง”
“ยัง ที่รักหีฟิตอ่ะ แน่นไปหมด เสียวควย อย่าเพิ่งขมิบนะ”
“โอ้ว…ผัวจ๋า…….สุดยัง…..เสียวหี….แน่นหีไปหมดแล้ว โอ้ย………….เจ็บอ่ะ” หีที่ไม่ได้โดนเย็ดมานาน ทั้งแน่น ทั้งตอดควยสุดๆๆ
“สุดแล้ว ยังเห็นควยอีกมั้ย”
“ไหน เห็นแต่หมอยดกๆ ควยหายไปไหน”
“มันมุดตัวไปอยู่ในหีใหญ่ๆ หมอยดกๆ รูฟิตๆไง “คำพูดของเค้ามันทำให้เก๋ ยิ่งเสียวรูหีได้มากจริงๆ ค่ะ
แล้วเค้าก็เริ่มซอยยยๆๆๆๆ เราเย็ดกันหลายท่า จนเสร็จ

แล้วเราก็เย็ดกันต่ออีกหลายรอบแบบไม่ได้ออกไปไหน ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าด้วย หีเก๋ ดำช้ำไปหมด หุบขาไม่ลงจริงๆ
นมเก๋ แดงเป็นจ้ำๆ แล้วเก๋ ก็โดนแท่งแครอทกระแทกไปสองรอบด้วย แล้วยังต้องช่วยตัวเองให้เค้าดูอีก 2-3 รอบ
แล้วแฟนก็ให้เก๋ แก้ผ้าออกไปที่ระเบียงแล้วเย็ดกันที่ระเบียงหลังห้องอีกด้วย

จากที่ไม่ได้เอากันบ่อย จนเดี๋ยวนี้เอากันทุกอาทิตย์เลย ไม่รู้กี่รอบ หีเก๋ เริ่มบานเพราะโดนทั้งแคทรอท มะเขือยาว เก๋ ระบมหีไปหมด
แต่เก๋ ก็เต็มใจ แฟนเก๋เค้าก็ชอบเย็ดเก๋ แบบนี้ด้วยค่ะ
เราทั้งคู่ไม่ได้ซาดิศนะ แต่ชอบแบบเเรงๆ เร่าร้อน ครางดัง ต้องให้มีรอยแดงตามนม โหนกหี ตูด
จะได้มีอะไรให้คิดถึงกันระหว่างอาทิตย์ ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ประธานเสียว นัดรุ่นน้องมาเย็ดกลางดึกในค่ายอมรมผู้นำ เสียวจนแตกในคาหีรุ่นน้อง แค่หล่อ ก็ล่อได้แล้ว นี่คงเป็นคำพูดที่มันจริงที่สุด สำหรับชายหนุ่มประธานนักเรียนคนนี้ ที่เขานั้นทั้งหน้าตาดี หล่อเหลา มีเสน่ห์ จนกระทั่งมีสาวมากมายมาหลงรักเขา เทศกาลสำคัญก็มักจะมีของขวัญมากมายมาฝากเอาไว้ตลอดๆ จนกระทั่งมีข่าวลือว่าเขาเย็ดหีสาวๆ ในโรงเรียนไปแล้วเกือบครึ่งร้อย ความจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย เขาเย็ดเกินร้อยคนแล้วต่างหากในเวลานี้ เหมือนกันกับในค่ำคืนนี้ ที่ค่าบอบรมผู้นำ ที่จะมีตัวแทนจากหลายๆ โรงเรียนมาเข้าค่ายร่วมกัน ซึ่งเขาเองก็เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำจากโรงเรียนที่มาเข้าค่าย ทว่ากลับมาสะดุดตากับรุ่นน้องจากต่างโรงเรียนที่รู้จักเขาเป็นอย่างดี ซึ่งเขาเองไม่เคยรู้จักเธอหรอก เขาไม่ได้ใส่ใจคนที่มาชอบเขาเท่าไหร่นัก จนกระทั่งได้เห็นหน้าเธอชัดๆ เขาก็รู้เลยว่า คนนี้มันมีเสน่ห์สุดๆ และก็ต้องโดนเขเย็ดหีแน่ๆ ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จ…

เรื่องเสียว ดูแลผัวดีๆ เขาแอบมาเย็ดหีหนู รู้ไหมคะพี่ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่รู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจค่ะ วันนี้ฉันจะเก็บเอาความทรงจำต่างๆ มาเขียนแล้วแบ่งปันกัน มันคือความสัมพันธ์ที่ไม่อยากจะมีชื่อเรียกของฉันและทุกๆ คน ทว่าความจริงแล้ว ฉันคงจะเรียกตัวเองว่าเป็นชู้ก็คงไม่ผิดหรอก ความมันเริ่มเมื่อพี่ต้นกล้า เขาเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานของฉัน และมีแฟนอยู่แล้ว แต่ใครๆ ก็รู้ว่าแฟนของเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างมีนิสัยเจ้ากี้เจ้าการ วันไหนถ้างานเยอะแล้วกลับบ้านช้า เธอจะมาที่บริษัทเพื่อโวยวาย จนสุดท้าย หัวหน้าเองก็ทนไม่ไหว แล้วบอกว่า ถ้ายังคงมาวุ่นวายอยู่กับงานที่มีรายละเอียดเซ็นในสัญญาอยู่แล้ว เขาจะไล่พี่ต้นกล้าออก แล้วให้ไปหางานใหม่ ก็คิดเอา ว่างานที่เงินเดือนสูงขนาดนี้ มันจะหาได้ง่ายๆ หรือเปล่า ตอนนั้นแฟนของเขาหน้าเสียไปเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แผนพักแรม…วางยาปลุกเซ็กส์ ”สวิงกิ้ง” สวัสดีครับ…ผมได้อ่านเรื่องจากเพื่อนๆ มามากเพื่อเป็นการตอบแทนผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นกับผมและเมียผมให้ฟังบ้างครับ คือผมชื่อหนึ่ง อายุ 23 อาวุธขนาด 5*5 นิ้ว อาจเล็กไปนิด ส่วนเมียผมชื่อเล็ก อายุ 20 รูปร่างกระทัดลัด เรื่อง Sex ไม่เป็นสองรองใครเธอเป็นคนเซ็กจัดมาก คืนหนึ่งผมต้องเย่อเธออย่างน้อยๆ 2-3 ครั้งเธอถึงจะพอใจ ถ้าผมทำไม่ถูกใจเธอวันทั้งวันเธอจะหงุดหงิดมาก อีกเรื่องหนึ่งผมลืมบอกไปผมก็ไม่ใช่ชายคนแรกของเธอหรอกครับ  เธอเคยมีผัวมา 8  คนแล้วผมเป็นคนที่ 9 ครับเธอเคยบอกผมว่าผัวคนที่ 8…

เรื่องเสียว เพิ่งออกจากคุก สองเกลอเฒ่ากลัดมันส์ ”อุ๊ยย..ซี๊ดด…อุ๊ยย..ลุงขาาา..เสียวหี” เฒ่าบิ๊ก กับ เฒ่าเบิ้ม สองเกลอที่พึ่งออกจากคุกมาด้วยกัน หลังโดนคดีปล้ำคนละ 35 ปี และเป็นเพื่อนซี้กันในคุก วันนี้เป็นวันแรกที่สองเฒ่าออกมารับกลิ่นอิสระภาพทั้งสองเดินออกจาก บางขวางมา ตามทางและเดินไปเรื่อยๆโดยที่ยังไม่มีจุดหมาย เฒ่าเบิ้ม จึงถามเฒ่าบิ๊ก ว่า… “เฮ้ย.. บิ๊ก เราจะไปไหนกันดีวะ” เฒ่าบิ๊ก จึงบอกว่า “เราต้องหางานทำก่อนล่ะวะ” “แล้วเราจะทำงานอะไรอายุก็ 60 กว่าแล้ว ใครเค้าจะรับเราเข้าทำงาน” เฒ่าเบิ้ม เอ่ยอย่างปลงในชีวิต…

เรื่องเสียว รุ่นน้องนมใหญ่อยากลองท้าทายควยผม จึงมาถ่างหอยให้เย็ดจนหีซ้น หลังจากที่ผมต้องเสียใจกับรักแรกที่จากไปอย่างกะทันหันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ก็เกิดข่าวลือแปลกๆ เกี่ยวกับตัวผมที่ไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดี แต่มันก็ทำให้ผมได้เจอกับเรื่องเสียวแบบที่ไม่เคยได้มีกับรักแรกของผมมาก่อน นั่นคือผมเย็ดเก่งมาก เก่งขนาดที่ทำให้สาวคนไหนที่โดนเย็ดหี จะต้องกลับมาขอซ้ำ ที่สำคัญคือควยผมใหญ่เท่าท่อนแขน ใครได้เห็นก็ต้องหีแฉะไปทุกหลาย ใช่ครับ มันไม่จริง และผมก็รู้ด้วยว่าที่มาของข่าวลือคือเพื่อนคนหนึ่งของผมที่มารู้ข่าวว่าผมโดนรักแรกเทแบบไม่เหลือเยื่อใย ทำให้มันหวังดีอยากช่วย ซึ่งผมมองว่ามันคือการซ้ำเติมมากกว่า เพราะทำให้ผมโดนล้อว่าไอ้แคนควยเท่าแขนไปทั้งเทอม จนกระทั่งถึงช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ที่ผมต้องอยู่เฝ้าเถียงนาของที่บ้าน อยู่ๆ ก็มีรุ่นน้องมาเสนอหีให้เย็ดเพราะอยากลองควยเท่าแขนของไอ้แคนคนนี้ เธอชื่อฝน นมใหญ่ไม่น้อยเป็นสาวผิวแทน อายุน่าจะสิบหกพอดี ดูน่าเย็ดไม่เบาเหมือนกัน แต่เพราะกลัวจะโดนเอาไปลือแย่ๆ หนักกว่าเดิมเลยบอกน้องไปว่าไม่จริงเหรอ ควยพี่ก็ธรรมดาไม่ใหญ่ขนาดนั้น แต่ฝนก็ยังเซ้าซี้จะขอดูให้ได้…

เรื่องเสียว ฤดูร้อน สุดเสียวแม่ไม่เคย ตอนที่ผมอายุ 16 ปี ผมฝันว่าผมมีอะไรกับแม่ของผม สองปีต่อมาคุณพ่อเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนนี้ผมอายุได้ 21 ปีแล้วผมเข้ามาเรียนต่อ ป.ตรี ที่กรุงเทพฯ ทุกๆ หน้าร้อนผมจะมาอยู่เป็นเพื่อนคุณแม่และช่วยเหลืองานทุกอย่าง และทุกครั้งผมก็วางแผนที่จะเข้าหาแม่แต่ก็ยังไม่ได้ทำเลยซักครั้ง ฤดูร้อนถัดไปนี่แหละที่ผมจะทำให้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม เมื่อลงจากเครื่องบินผมเดินเข้ามาในอาคารสนามบิน ผมก็มองหาแม่ผม…โอ้…แม่ผมในชุดกางเกงยีนส์สีน้ำเงินกับเสื้อเอวลอยสีขาว ของเธอ มันช่างดูยั่วยวนเหลือเกิน ช่วงขาที่เรียว หน้าท้องที่แบนราบ และหน้าอกขนาด 36 นิ้วคัพ D เมื่อเสร็จสิ้นจาการทักทายกันแล้วผมกับแม่ก็เดินเคียงคู่กันไปที่รถของแม่ เมื่อกลับถึงบ้านแม่ก็บอกผมว่าแม่จะออกไปธุระข้างนอก ผมเลยต้องเตรียมอาหารเย็นไว้สำหรับเราสองคน…

เรื่องเสียว ฟันเด็ก ”ผมทนไม่ไหวกระเด้าควยอย่างแรงน้ำพุ่ง” ตอนนี้ผมอายุ 35 แล้ว มีลูกมีเมียแล้ว เย็ดเมียจนเมียรับไม่ค่อยไหว วันหนึ่งผมได้คุยกับเด็กข้างบ้าน ดูแกจะทำเป็นสาวเกินตัวจริง ๆ ชื่อ เมล์ อายุ 12 ยังไม่เป็นสาวเลย แต่ทำท่าเป็นสาว เขาชอบมาเล่นที่บ้าน นุงกางเกงขาสั้นแบบเด็ก ๆ ผมอยู่บ้านก็ชอบนุง่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวไม่ใส่กางเกงใน สบายดี นั่งก็ไม่ค่อยระวัง บางที่ก็ทำให้เด็กเห็น น้องเมล์ก็ไม่ระวังชอบนั่งให้ผมเห็นหีประจำ หีใหญ่ขาวนูนแต่ไม่มีหมอย เพราะเด็กจริง ๆมีอยู่วันหนึ่งผมกำลังเล่นคอม อ่านเรื่องเสียวอยู่เพลินก็ชักควยออกมากำเล่น น้องเมล์เดินเข้ามา…

เรื่องเสียว เอาทั้งหน้าและหลัง ”หมอนวด” หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69 คงรู้ดีนะว่าเราถึงใจ มากแค่ไหน…

เรื่องเสียว ได้เสียวเพราะเขาให้…..เสียว ผมทำงานย่านสะพานใหม่ ก็ได้คบกับผู้หญิงที่ทำงานเดี่ยวกัน เธอชื่อกุ้งเป็นผู้หญิงผิวสองสี ผมยาว เราคบหากันมาได้ประมาณ 3 เดือนความเสียวก็บังเกิด ค่ำนั้นเราไปทานข้าวด้วยกัน ประมาณ 4 ทุ่มผมก็ขับรถมาส่งกุ้งที่หอพักตามปกติ เมื่อส่งเสร็จก็ขอตัวกลับขับรถกลับมาได้ครึ่งทาง กุ้งก็โทรมาตามผมให้กลับมาที่หอพักก่อนผมก็ไม่คิดอะไรก็กลับรถไปที่หอพัก เมื่อถึงไปกุ้งก็พาขึ้นไปที่ห้องกุ้งบอกว่าดึกแล้วนอนที่นี่แหละผมด้วยความเป็นสุภาพบุรุษก็เลยบอกนั้นเดี๋ยวผมนอนหน้าทีวีให้กุ้งไปนอนบนเตียง พออาบน้ำเสร็จก็ปิดไฟนอนตามที่ตกลงไว้แต่จู่ๆ กุ้งกลับลงมาจากเตียงมาหาผมแล้วบอกมานอนบนเตียงด้วยกันดีกว่าผมก็เดินตามไปนอนที่เตียง ล้มตัวลงนอนไม่นานเธอก็เป็นฝ่ายรุกผมเองเธอใช้ลิ้นมาเลียที่ปากผมและก็ประกบปากกับผมทันทีผมก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนิครับ อีกอย่างเธอก็เป็นฝ่ายต้องการเองเลยผมก็แลกลิ้นกันพัลวันเลยครับ เธอดูดปากได้อย่างเร้าร้อนมากครับเธอจัดการปลดชุดนอนเธอออกและจัดการกับชุดผมจนเราเปลือยทั้งคู่ผมเอื้อมมือไปจับนมเธอ ซึ่งขนาดเหมาะมือมาก หัวนมเธอใหญ่มากเธอครางตามจังหวะการบีบเคล้นของผมซี๊ด..อ้าาาาา..ผมเลื่อนตัวต่ำลงมาดูดนมเธอสลับซ้าย-ขวาโอ้..กุ้งเสียวมากเลยค่ะ..ผัวขา เธอเรียกผมว่าผัวยิ่งกระตุ้นอารมณ์กามผมอย่างมาก ผมยกตัวเธอให้หม้อใบงามมาจ่อที่ปากของผมหม้อเธอใบพอเหมาะมีสาหร่ายปกคลุม ผมไม่รอช้าทั้งดูด-เลียอย่างเมามันส์โอ้ว..สุดยอดค่ะผัวขาาาา…เธอส่ายสะโพกตามการตวัดลิ้นของผมกลิ่นน้ำหงี่ของเธอช่างเย้ายวนมาก ผมดูดเม็ดเสียวเธอเป็นการใหญ่ อ้าาาา..ซู๊ดดดดด..เมียไม่ไหวแล้วค่ะ..ไม่นานน้ำหงี่เธอก็ทะลักออกมาเต็มหน้าผมกุ้งหายใจหอบ กุ้งพักไม่นานก็เลื่อนตัวลงมาใช้มือชักว่าวให้มังกรของผมกุ้งใช้ลิ้นเลียที่หัวมังกร อู้ววววว..ผมคราง…