เอาคืนซะให้เข็ด โดนเพราะประชดสามี

e0b980e0b8ade0b8b2e0b884e0b8b7e0b899e0b88be0b8b0e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b882e0b987e0b894 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2 64fcaab5e04c2

เรื่องเสียว เอาคืนซะให้เข็ด โดนเพราะประชดสามี

ดิฉันมีเรื่องจริงจะมาถ่ายทอดค่ะถือว่า เป็นการแลกเปลี่ยนกับคนอื่นๆ ปัจจุบันดิฉันอายุ 32 ปี อาชีพหลักที่ทำคือ รับราชการ แต่ดิฉันยังมีอาชีพรองที่ไม่อยากจะเปิดเผยอีก นั่นก็คือดิฉันเป็นกระหรี่ขายตัวค่ะแต่ไม่ได้ไปนั่งกับร้าน หรือในตู้กระจกค่ะ เป็นขายผ่านทางโทรศัพท์และมีแมงดาคอยจัดหาแขกให้ ทั้งที่ฐานะทางครอบครัวของดิฉันก็ไม่ได้ลำบากอะไร แต่มันมีสาเหตุของมันค่ะดิฉันจะเล่าให้ฟัง

ดิฉันแต่งงานตอนอายุ 28 ส่วนสามีอายุ 33 เขาทำงานเป็นผู้บริหารบริษัทเอกชน พอแต่งกันได้ 1 ปี ดิฉันก็มีลูกชาย 1 คน ครอบครัวของเราอบอุ่นดี จนกระทั่งเมื่อผ่านไป 2 ปีสามีก็เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เขาเริ่มติดพนันฟุตบอล กินเหล้ากับเพื่อนๆ แล้วกลับบ้านดึกๆ และที่ดิฉันรับไม่ได้อย่างมากก็คือ เขาเลี้ยงเมียน้อยไว้ถึง 2 คน มันทำให้ดิฉันต้องทะเลาะกับสามีบ่อยครั้ง จนในที่สุดเมื่อปีที่แล้วดิฉันกับสามีก็ทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ กันเลยทีเดียว จะไม่ทะเลาะได้ไงก็เขาเอาเมียน้อยมานอนที่บ้านในวันที่ดิฉันออกไปสัมมนาต่าง จังหวัด

ดิฉันจำเป็นต้องส่งลูกให้ไปอยู่กับแม่ที่ต่างจังหวัด เพราะไม่อยากให้ลูกรับรู้เวลาพ่อแม่ทะเลาะกัน ดิฉันยื่นคำขาดกับสามีให้เขาเลิกกับเมียน้อย แต่เขาก็ไม่ยอมเลิกแถมยังหนักข้อขึ้นไม่ยอมกลับบ้านติดกันหลายๆ วัน ดิฉันร้องไห้คนเดียวตลอดเลยในช่วงนั้น มีแค่เพื่อนๆ คอยปลอบใจ และมาอยู่เป็นเพื่อน เพื่อนดิฉันคนนึงชื่อ “ออย” เมื่อเขาเห็นว่าดิฉันกับสามียิ่งทะเลาะกันหนักขึ้นเรื่อยๆ เขาก็พาดิฉันออกไปปลดปล่อยตัวเองด้วยการเที่ยวกลางคืน แรกๆ ที่ออกเที่ยวดิฉันเมากลับมาทุกวันเลยค่ะ แต่หลังๆ ดิฉันเริ่มคอแข็งขึ้นแล้ว

การออกเที่ยวกลางคืนของดิฉันกลับไม่ได้รับการหันกลับมาสนใจจากสามีเลยแม้แต่ น้อย มันทำให้ดิฉันยิ่งเจ็บปวดใจขึ้นกว่าเดิมอีก จนวันนึงดิฉันจะแต่งตัวไปทำงานจึงได้เห็นว่าสภาพดิฉันโทรมมากๆ เพราะดื่มเที่ยวติดกันเป็นเวลานาน ดิฉันนั่งมองหน้าตัวเองในกระจกและคิดอะไรไปต่างๆ นาๆ จนในที่สุดดิฉันก็คิดได้ว่า มัวมาทำตัวแบบนี้สามีก็ไม่มีทางกลับมา ในเมื่อเขาทำกับดิฉันแบบนี้ได้ดันก็ทำได้เหมือนกัน วันนั้นดิฉันตัดสินใจลางาน 1 วัน ดิฉันไปเดินเลือกซื้อเสื้อผ้าสวยๆ เครื่องสำอางดีๆ แพงๆ และเข้าร้านทำหน้าทำผม เรียกว่าเปลี่ยนตัวเองใหม่หมดทั้งตัว

การลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองครั้งนี้ทำให้ดิฉันดูสาวดูสวยขึ้นกว่าเดิมมาก ดิฉันเลือกเสื้อผ้าแต่งตัวที่ดูเปรี้ยวเฉี่ยวมีสไตล์ เวลาดิฉันเดินไปไหนมาไหนทีเห็นหนุ่มๆ ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มองตามกันเป็นแถว ดิฉันคิดว่าถ้าสามีมาเห็นดิฉันตอนนี้เขาต้องซมซานกลับมาอย่างแน่นอน แล้วก็จริงอย่างที่คาดสามีกลับมาขอคืนดีกับดิฉัน แต่เรื่องอะไรล่ะจะยอมง่ายๆ มันก็ไม่คุ้มกันนะซิ เพราะเขาทำกลับดิฉันไว้เยอะดังนั้นต้องเอาคืนให้รู้สำนึกซะบ้าง ดิฉันทำเป็นไม่ยอมรับการขอคืนดีจากสามี และประชดด้วยการแต่งตัวโป๊ๆ เพื่อให้เขาหึงเวลามีหนุ่มๆ มองดิฉัน ทั้งดิฉันยังทิ้งให้เขาเฝ้าบ้านคนเดียว แล้วดิฉันก็ออกเที่ยวกลางคืนบางทีก็ควงหนุ่มให้มาส่งที่บ้านให้เขาเห็น เรียกว่าเอาคืนซะให้เข็ด

ดิฉันทำประชดสามีแบบนี้ได้ประมาณ 2 เดือน เขาก็ยังคงยอมเสียศักดิ์ศรีตามง้อดิฉันต่อ แต่เมื่อเห็นเขาตามง้อดิฉันกลับรู้สึกสะใจซะอีก และดิฉันก็ยังไม่ยอมคืนดีกลับเขาต่อ และเพราะการดื้อของดิฉันนี่แหละค่ะที่ทำให้ดิฉันต้องเจอกับสิ่งเลวร้ายที่ สุดในชีวิต วันนึงดิฉันกลับจากที่ทำงานเห็นสามีนั่งรอกินข้าวอยู่ แต่ดิฉันบอกเขาว่าไม่หิว แล้วขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวเตรียมออกไปเที่ยวทันที ดิฉันใส่เสื้อสายเดี่ยวสีชมพูกับกระโปรงสั้นๆ เรียกว่าเน้นโชว์ทั้งสัดส่วนและของดีที่มีอยู่ในตัวเชียวล่ะ พอเดินผ่านสามีเขาก็พยายามรั้งดิฉันไว้เพื่อจะขอคุยให้รู้เรื่อง จนเราทั้งเผลอใส่อารมณ์และทะเลาะกันในที่สุด เขาโมโหจนพลั้งมือตบหน้าดิฉันไป 1 ที มันทำให้ดิฉันโกรธเขามาก ดิฉันหุนหันออกจากบ้านเรียกแท็กซี่ด้วยความโมโหที่ถูกตบหน้า

วันนั้นดิฉันนั่งเหม่อน้ำตาซึมที่เบาะหลังรถแท็กซี่ คนขับเองก็คงสังเกตเห็นเขาพยายามชวนคุย แต่ดิฉันไม่มีอารมณ์จะคุยอะไรกับใครแล้วตอนนั้น ได้แต่บอกให้เขาขับไปที่ผับแห่งนึงแถวๆ คลองตัน ดิฉันนั่งดื่มอยู่คนเดียวมันยิ่งกลับทำให้ดิฉันปล่อยโฮร้องไห้ออกมาอย่างไม่ อายคนในร้าน พอร้องจนพอใจแล้วดิฉันก็คิดจะประชดสามีให้มันสุดๆ ไปเลยด้วยการนอนกับใครซักคนให้เขาได้รู้สึกซะบ้าง แต่ในร้านนั้นทุกคนมองดิฉันแปลกๆ คงเพราะเมื่อกี้ที่ดิฉันร้องไห้ในร้าน ดิฉันรีบเช็คบิลแล้วแวบเข้าห้องน้ำของร้านแต่งหน้าให้เรียบร้อย คิดว่าวันนี้เป็นไงเป็นกันขอก้แค้นคืนให้สาสมละกัน ทั้งๆ ที่อีกใจก็มีกลัวนิดๆ เหมือนกัน เพราะสามีคือผู้ชายคนแรกและคนเดียวในชีวิตดิฉัน แต่ตอนนั้นความโมโหมันครอบงำดิฉันแล้วค่ะ

ดิฉันนั่งแท็กซี่ไปต่อที่ผับแถวๆ เกษตร-นวมินทร์ อีกที (แท็กซี่เป็นคนพาไป ดิฉันแค่บอกเขาว่าอยากได้ร้านที่มีคนรวยๆ เขาไปเที่ยวกันเยอะๆ เขาก็พาไป) พอเข้าไปร้านคนเยอะมากค่ะ แต่งตัวกันดีๆ ทั้งนั้น ดิฉันได้ที่นั่งแล้วก็สั่งเครื่องดื่มพอมองสำรวจรอบๆ ร้านก็คิดว่าเดี๋ยวต้องมีหนุ่มๆ เข้ามาทักทายแน่ๆ และก็เป็นจริงเมื่ออีกประมาณ 30 นาที มีหนุ่มหล่อท่าทางดูดีเข้ามาขอนั่งร่วมโต๊ะกับดิฉัน เขาชื่อ “แดน” เขาชวนดิฉันคุยอย่างสนุกจนดิฉันคิดว่าเลือกหนุ่มคนนี้แหละเป็นตัวทำประชด สามี ดิฉันถอดรองเท้าออกข้างนึงแล้วเอาเท้าไปเขี่ยขาของเขา เขามองหน้าดิฉันแล้วยิ้มๆ ดิฉันก็ยิ้มตอบ เหมือนเป็นการเชื้อเชิญเขา

แล้วแดนก็ชวนดิฉันออกไปหาอะไรกินต่อข้างนอก แต่ความหมายของเขานะดิฉันรู้ดีว่าเขาต้องการอะไร ดิฉันจึงขอตัวเข้าห้องน้ำก่อน ตอนนั้นสับสนค่ะพอเขาจะเอาจริงๆ แล้วดิฉันกลับรู้สึกกลัวขึ้นมาทันที ดิฉันทิ้งเวลาซักพักแล้วก็ออกมานั่งที่โต๊ะต่อ พอแดนพยายามชวนดิฉันอีกดิฉันก็ขอตัวเข้าห้องน้ำอีก จนเขาคงจะคิดว่าตกลงดิฉันจะเอายังไงกันแน่ คราวนี้ออกมานั่งที่โต๊ะดิฉันก็บอกเขาว่าจะกลับบ้านแล้ว เขาขอไปส่งแต่ดิฉันปฏิเสธ เขาก็เลยยอมแต่เขาขอชนแก้วกับดิฉันก่อนกลับ เขารินเหล้าแล้วส่งให้ดิฉันแถมบอกว่าถ้าไม่หมดแก้วนี้ก็ยังไม่ยอมให้กลับ

ดิฉันรีบรับมาแล้วดื่ม 2-3 ทีก็หมดแก้ว พอดิฉันจะลุกเดินออกนอกร้านกลับรู้สึกเวียนหัวเหมือนจะล้ม จนแดนต้องเขามาพยุงดิฉันไว้ เขาบอกจะพาไปส่งที่รถดิฉันก็บอกที่จอดรถให้เขาพาไป แต่พอถึงรถเขากลับเอากุญแจรถดิฉันไป และให้ดันนั่งเบาะข้างคนขับแล้วขับพาดิฉันออกไป ดิฉันตกใจค่ะแต่มันขัดขืนอะไรเขาไม่ได้ร่างกายมันไม่มีเรี่ยวแรงเอาซะเลย ดิฉันถามเขาว่าจะพาไปไหนเขาก็บอกจะพาไปส่งดิฉันที่บ้าน แล้วสติดิฉันก็วูบไปค่ะ มารู้สึกตัวอีกทีตอนถูกเขาหิ้วปีกเดินขึ้นบันได แต่ดิฉันจำได้ลางๆ ว่านี่ไม่ใช่บ้านของดิฉันแน่ๆ แล้วดิฉันก็วูบไปอีก

คราวนี้มารู้สึกตัวอีกทีเหมือนกับว่ามีคนกำลังดูดเลียนมดิฉันอยู่ พอตั้งสติได้ก็พบว่าดิฉันนอนเปลือยกายล่อนจ้อนไม่มีผ้าติดตัวซักชิ้น ห้องที่นอนอยู่ก็มีกระจกตามฝ้าและผนังเต็มไปหมด ภาพที่เห็นในกระจกคือแดนกับดิฉันนอนอยู่บนเตียงในสภาพเปลือยกายทั้งคู่ แดนกำลังดูดคลึงนมดิฉัน ส่วนด้านล่างดิฉันรู้สึกตึงคับแน่นที่หว่างขา แดนเขาเอาท่อนเนื้อของเขายัดเข้ามาในร่องดิฉัน ไม่รู้ว่าเพราะดิฉันห่างจากเรื่องแบบนี้มานานหรือว่าของเขาใหญ่กันแน่ แต่ตอนนั้นดิฉันพยายามดิ้นขัดขืนและผลักเขาออกแต่แขนมันไม่มีเรี่ยวแรงเอาซะ เลย

ดิฉันพยายามดิ้นแต่ไม่เป็นผล แดนยังคงตั้งหน้าตั้งตาตักตวงความสุขจากร่างกายดิฉัน เมื่อไม่สามารถดิ้นรนขัดขืนได้ดิฉันก็เลยต้องปล่อยเลยตามเลย คิดแค่ว่าไม่นานก็คงเสร็จเขายกขาดิฉันทั้ง 2 ข้างงอขึ้นจนเข่าแตะนม แล้วเขาก็โน้มตัวทับตามลงมา พอได้ที่เขาก็เร่งซอยท่อนเนื้อเข้าออกเร็วสลับช้า มันเสียดสีร่องดิฉันจนแสบดิฉันต้องพยายามทำตัวให้มีอารมณ์ตามเพื่อที่จะให้ มีน้ำออกมาเพื่อลดความแสบ เขาซอยอยู่ซักพักก็ถอดท่อนออกดิฉันนึกว่าจะจบแล้ว แต่เขากลับจับดิฉันพลิกตัวให้นอนคว่ำหน้า แล้วเอาหมอนมาหนุนรองหน้าท้องดิฉันไว้ พอได้ที่เขาก็จับร่องก้นดิฉันแหวกออกแล้วกดท่อนเนื้อของเขาเข้าไปในร่อง ดิฉันอีกครั้ง

เขาทั้งซอยทั้งบดแถมยังเอามือรั้งสะโพกดิฉันเข้าหาเขาอีก ตอนนี้ดิฉันเริ่มมีอารมณ์จริงๆ แล้ว เขาเร่งซอยท่อนเนื้อซักพักก็กดอัดท่อนของเขาเข้ามาจนมิด และปล่อยน้ำเชื้อของเขาเข้ามาในท้องดิฉันมันเยอะมากเลยค่ะจนดิฉันร้อนวาบใน ท้อง เหมือนเขายังไม่พอใจยังมีการบดคลึงหนอกอีกต่างหาก ดิฉันกำลังจะเสร็จพอดีแต่เขากลับเสร็จก่อนดิฉันเลยค้าง เขาถอดท่อนของเขาออกดิฉันรู้สึกโล่งในร่องเลยค่ะ แล้วเขาก็ลุกไปเข้าห้องน้ำปล่อยให้ดิฉันนอนอยู่ท่านั้น ตอนนั้นดิฉันคิดจะหนีแต่รวบรวมกำลังแล้วมันไม่มีรงขยับตัวเอาซะเลย ด้วยความเหนื่อยเพลียดิฉันเลยหลับตาลงและหลับไป แต่ต้องมาสะดุ้งตื่นอีกทีเมื่อรู้สึกว่ามีคนจับขาดิฉันอ้าออกและกำลังสอด ท่อนเข้ามาในร่องดิฉัน

ตอนแรกนึกว่าเป็นแดนดิฉันเลยนอนเฉยๆ แต่พอลืมตาขึ้นดูดิฉันก็ต้องตกใจ เพราะภาพที่เห็นในกระจกมีผู้ชาย 3 คนที่ดิฉันไม่รู้จัก 2 คนยืนแก้ผ้าโชว์ท่อนเนื้อที่แข็งเกร็งดูน่ากลัวแถมหันมายิ้มให้ดิฉันด้วย อีกคนกำลังแทรกตัวเข้ากลางหว่างขาดิฉัน เขาออกแรงดันส่งท่อนเนื้อของเขาเข้ามาในร่องของดิฉัน มันไม่ใหญ่มากขนาดพอๆ กับของแดนซึ่งตอนนี้เขานั่งอยู่ที่ปลายเตียง มองดูเพื่อนเขากำลังมอบความเป็นผัวให้ดิฉัน พวกเขาบอกว่าเป็นเพื่อนแดนเห็นว่าคืนนี้แดนได้สาววัยทำงานมาทำเมีย เลยขอมาแจมด้วยเพราะอยากลองสาววัยนี้อยู่พอดี

ดิฉันต้องอยู่ในสภาพจำยอมโดยไม่เต็มใจ ต้องยอมกลายเป็นเมียพวกเขาทั้ง 4 คน แต่ละคนทำกับดิฉันรุนแรงมาก ทั้งเล่นสารพัดท่าพวกเขาทำเหมือนดิฉันเป็นของเล่นของพวกเขา แต่ละคนถึงจะขนาดไม่ใหญ่มากแต่ก็ทำให้ดิฉันเจ็บแสบในร่องอย่างมาก พวกเขาวนเวียนอยู่กับร่างกายดิฉัน ทั้งดูดคลึงบีบบี้นม ทั้งกระแทกกระทั้นร่องหลืบดิฉัน แรกๆ ดิฉันก็พอจะมีอารมณ์คล้อยตามพวกเขาไปบ้าง แต่ตอนหลังๆ เริ่มแสบและเจ็บในร่องมากกว่าเพราะน้ำไม่ค่อยมีแล้ว ดิฉันขอร้องให้พวกเขาหยุดเพราะดิฉันเจ็บแต่ไม่เป็นผล ดิฉันจึงได้แต่นอนร้องไห้ปล่อยให้พวกเขากระแทกกระทั้นและปล่อยน้ำเข้าในร่อง ดิฉันไม่ต่ำกว่าคนละ 2 รอบ แล้วสติดิฉันก็วูบไปอีกครั้งไม่รู้ว่าตอนที่ดิฉันสลบไปพวกเขายังทำกับดิฉัน อยู่หรือเปล่า

ดิฉันมารู้สึกตัวอีกทีตอนตี 3 ดิฉันพยายามพยุงตัวเองให้ลุกขึ้นซึ่งเริ่มจะมีแรงบ้างแล้ว แต่รู้สึกเจ็บไปหมดทั้งตัวสภาพของดิฉันที่เห็นในกระจกทำให้ดิฉันถึงกับน้ำตา ไหล ผมเผ้าดิฉันมันยุ่งเหยิงไปหมด ตามเนื้อตัวมีแต่รอยจ้ำแดงๆ ซ้ำไปทั้งตัวโดยเฉพาะบริเวณนมทั้ง 2 ข้าง ยังมีรอยฟันกัดอีก และที่ร่องหว่างขาดิฉันมันปวดไปหมด มันบวมแดงแถมมีน้ำของพวกผู้ชายไหลย้อยออกมาตลอด ดิฉันมองไปข้างตัวดิฉันก็พบว่าดิฉันนอนแก้ผ้าอยู่กลางผู้ชายถึง 4 คน ตอนนั้นรู้สึกอายมากนึกตำหนิตัวเองว่าทำอะไรลงไป แต่ก็พยายามจะลุกออกมาให้ได้ ดิฉันค่อยๆ ขยับตัวลงจากเตียงเบาๆ กลัวพวกเขาจะตื่น

แต่ขาดิฉันมันดันอ่อนทำให้ล้มฟุบลงไปโดนขาของผู้ชายที่นอนอยู่ด้านซ้าย เขางัวเงียขึ้นมาพอเห็นว่าดิฉันกำลังจะหนี เขาก็โผเข้ามากอดดิฉันเอาไว้ดิฉันพยายามจะดิ้นแต่สู้แรงเขาไม่ไหว เขาถามดิฉันว่าจะรีบไปไหนยังสนุกกันไม่ถึงใจเลย เขาบอกว่าดิฉันสลบไปซะก่อน แล้วเอาดิฉันตอนหลับมันไม่สะใจ เขาจับดิฉันคุกเข่ากับขอบเตียงแล้วพยายามจะกดท่อนเนื้อเข้าในร่องดิฉัน ดิฉันดิ้นได้พักเดียวเขาก็จับรวบมือดิฉันไว้ แล้วกดทีเดียวท่อนของเขามันก็ลื่นพรืดเข้าไปจนหมด เขากระเด้าอยู่ 2-3 ทีก็ถอดออก ดิฉันอ้อนวอนเขาบอกว่าดิฉันไม่ไหวแล้ว นึกว่าเขาจะเห็นใจแต่เขากลับกดตัวดิฉันลงบนเตียงจนเพื่อนๆ เขาตื่น แล้วเขาก็พยายามที่จะกดท่อนของเขาเข้าไปในร่องก้นดิฉัน

เขารวบแขนดิฉันเอาไว้ดิฉันก็พยายามดิ้นสุดแรงเกิดแต่ไม่เป็นผล เพื่อนๆ เขากรูกันเข้ามากดตัวดิฉันไว้จนขยับตัวไม่ได้ ดิฉันต้องปล่อยให้เขากดท่อนของเขาเข้าไปในร่องก้นดิฉัน มันทั้งเจ็บทั้งแสบทรมานมากดิฉันร้องโวยวายทั้งด่าพวกเขาต่างๆ นาๆ แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายเขาก็กดท่อนเนื้อของเขาเข้าไปในร่องก้นของดิฉันจนมิดดิฉันถึงกับ น้ำตาไหลพรากด้วยความเจ็บ เขาบอกว่ามันฟิตแน่นกว่าร่องข้างหน้าอีก เพื่อนๆ เขาก็บอกอยากจะลองบ้าง แล้วดิฉันก็ต้องตกเป็นของเล่นของพวกเขาอีก ทั้งรูหน้ารูหลังโดนพวกเขาวนเวียนสอดเข้าถอดออกกันมั่วไปหมด บางทีคนนึงเอารูหน้าอีกคนก็เอารูหลังดันโย้กันไปมา บางคนยังบังคับดิฉันให้อมให้พวกเขาอีก

กว่ารอบนี้จะเสร็จก็เกือบๆ 9 โมง ดิฉันนอนหมดสภาพหายใจรวยรินด้วยความเพลีย และเจ็บปวดไปทั้งตัวจนไม่สามารถขยับตัวได้ พวกเขาดูจะพอใจที่ได้ตักตวง และเสพสมกับร่างกายดิฉัน ดิฉันเห็นพวกเขาเปิดภาพจากกล้องวีดีโอขึ้นที่ทีวี มันเป็นภาพของดิฉันที่ถูกพวกเขารุมโทรมทั้ง 2 รอบ พวกเขาขู่ดิฉันว่าถ้าไม่อยากให้หนังเรื่องนี้กระจายไปทั่วประเทศก็ต้องยอม ตามที่พวกเขาต้องการ แดนเอาโทรศัพท์ดิฉันโทรเข้าเครื่องเขาเพื่อเมมเบอร์ไว้ และค้นเอาเงินในกระเป๋าไปจนหมด เหลือไว้ให้ดิฉันแค่ค่ารถแท็กซี่กลับบ้าน แล้วพวกเขาก็แต่งตัวออกจากห้องไปทิ้งให้ดิฉันนอนอยู่ในสภาพนั้นคนเดียว

จนกระทั่งเที่ยงแม่บ้านก็เข้ามาเพื่อจะมาเก็บกวาดห้อง พอเขาเห็นสภาพดิฉันเขาก็ตกใจ เขาอาสาจะไปแจ้งความให้ แต่ดิฉันบอกเขาว่าไม่ต้องแล้วให้เขาพยุงดิฉันเข้าไปอาบน้ำชำระร่างกาย เขาทำกับดิฉันดีมากเลยทั้งล้างทั้งเช็ดให้ดันจนสะอาด แล้วเขาก็แต่งตัวให้ดิฉัน ดิฉันพยายามพยุงตัวเองขึ้นและให้เงินเขาไป 200 ก่อนที่จะพยุงตัวเองมาเรียกรถแท็กซี่กลับบ้าน พอถึงบ้านดิฉันก็ฟุบหลับบนเตียงเลยค่ะ ตื่นอีกทีก็ 2 วันให้หลังแบบไข้ขึ้นสูงจนต้องไปหาหมอ และบอกที่ทำงานว่าไม่สบายมากขอลาป่วย

พอร่างกายดิฉันหายเป็นปกติ ดิฉันก็ถูกเหตุการณ์ครั้งนั้นมันคอยหลอกหลอนอยู่ตลอดเวลา ดิฉันต้องพึ่งยาประสาท และยานอนหลับช่วยช่วงนี้สามีดิฉันก็ทนที่ดิฉันหงุดหงิดโวยวายไม่ได้ เขาเลยออกไปอยู่ข้างนอกทิ้งให้ดิฉันอยู่คนเดียวอีกครั้ง จนผ่านไป 6 เดือนทุกอย่างก็เริ่มดีขึ้นดิฉันก็พอจะลืมๆ ไปบ้างแล้ว แต่วันนึงดิฉันไปเดินซื้อของในซุปเปอร์มาร์เก็ต ก็บังเอิญเจอกับแดนที่นั่นเขาเข้ามาทักดิฉัน ตัวดันสั่นไปหมดจะโวยวายก็ไม่กล้า แล้ววันนั้นเขาก็ขู่ให้ดิฉันตามเขาไป ดิฉันต้องยอมเพราะกลัวเขาจะปล่อยวีดีโอที่พวกเขาถ่ายไว้

วันนั้นแดนพาดิฉันเข้าโรงแรมอีกครั้งเขาเอากับดิฉัน 2 ครั้ง รูหน้า 1 ครั้ง รูหลังอีก 1 ครั้ง แต่ไม่ใช่แค่นั้นค่ะเขายังพาดิฉันไปที่ห้องเพื่อนเขาที่เคยเอาดิฉัน และที่นั่นดิฉันก็กลายเป็นของเล่นของพวกเขาอีกครั้ง ดิฉันถูกรุมจากผู้ชาย 3 คน 2 คนเคยเอาดิฉันแล้วแต่อีกคนดิฉันไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน พอพวกเขารุมจนหนำใจก็ปล่อยดิฉันกลับบ้าน โดยพวกเขาก็เอาเงินของดิฉันไปอีก จากนั้น ดิฉันจะถูกแดนโทรตามตัวตลอด บางทีก็อาทิตย์ละครั้ง บางทีก็ 2 อาทิตย์ครั้ง แต่ทุกครั้งที่ไปดิฉันจะถูกรุมเอาตลอด ดิฉันโดนมากสุดก็ 8 คนค่ะ ดิฉันถึงกับเดินขาถ่างเลย

ทุกครั้งที่ไปให้พวกเขารุมพวกเขาจะเอาเงินดิฉันไปตลอด และบางทีก็ถ่ายคลิปถ่ายภาพไว้ก็มี ร่างกายดิฉันโทรมมากเลยค่ะ รู้สึกว่าตัวเองไม่มีคุณค่าเป็นเหมือนกระหรี่ร่านๆ ที่ไปให้เขาเอาฟรีๆ แถมต้องเสียเงินอีก แล้ววันที่ดิฉันกับสามีต้องแยกทางกันจริงๆ ก็มาถึง เมื่อเขาได้รับคลิปวีดีโอรุมโทรมผู้หญิงจากเพื่อนเขา ซึ่งผู้หญิงในคลิปก็คือดิฉันเอง สามีเขาโกรธมากเราทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ในสายตาสามีวันนั้นดิฉันกลายเป็นแค่กระหรี่ร่านดีๆ นี่เอง ดิฉันไม่รู้จะทำยังไงจะบอกความจริงกับเขายังไงดี ได้แต่ร้องไห้แล้วก็ต้องดื่มเหล้าเป็นเพื่อนคลายกลุ้ม

ช่วงนี้ดิฉันถูกแดนโทรตามบ่อยครั้ง แต่ไม่ใช่ถูกพาไปให้เพื่อนเขารุมโทรมเหมือนเคย มันกลายเป็นดิฉันถูกพาไปขายตัวให้กับบรรดาคนสูงวัยที่ตัณหากลับทั้งหลาย พอถูกซื้อไปดิฉันจะถูกทำสารพัด บางคนก็ซาดิสม์แต่บางคนก็นุ่มนวล ถูกซื้อไปแล้วโดนรุมเอาก็ยังมีแต่ดิฉันชินชาแล้วค่ะ เคยมีคนอยากได้เป็นเมียน้อยแต่ดิฉันไม่เอา ผ่านไปเกือบปีดิฉันมีสามีเกือบ 1,000 คนได้มั่งค่ะ ค่าตัวดิฉันแดนแบ่งให้ครั้งละ 400-500 บาทเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว XONLY ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ…

เรื่องเสียว พี่จ๋า เย็ดหนูเบาๆ ได้มั้ย ควยใหญ่แบบนี้หีฉีกแน่เลย เขาว่ากันว่า พวกชายไทยแบบไทยแท้ ผิวกร้านแดด ทำงานพวกใช้แรงงานจะควยใหญ่กันทุกคน ฉันไม่รู้หรอก ว่าเอาคำพูดพวกนี้มาจากไหน แต่ถ้าถามว่าเชื่อไหม ฉันเชื่อค่ะ เพราะว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าในวันนี้มันก็มาจากผู้ชายพวกนี้แหละค่ะ ฉันเองเป็นแม่ค้าขายของธรรมดาคนหนึ่ง ที่หาบเร่ไปเรื่อยๆ ตามแคมป์คนงานก่อสร้าง เพราะว่าแถมนี้มีไซต์ก่อสร้างค่อนข้างเยอะ แค่เพียงไข่ปิ้ง ไข่ทรงเครื่อง ถั่วลิสงต้มก็ขายได้แล้ว บวกกับหน้าตาที่พอไปวัดไปวาได้ พูดจาปากหวานหน่อยๆ ก็ขายดีแล้ว ที่สำคัญนั้นมีผู้ชายมากมายมาจีบฉันให้วุ่นเลยทีเดียว สำหรับฉันเองแล้ว ก็มีคนที่ถูกใจอยู่บ้าง เขาชื่อว่า “พี่เฟือง” เขาเป็นช่างไม้ที่ไซต์งานแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ลูกสาวพ่อ ควยแรกก็เจอน้องม้าซะแล้ว ผมชื่อ”มาร์ท” เป็นตำรวจอยู่ต่างจังหวัด ตามประสาตำรวจก็ต้องใส่ชุดฟิตๆ อย่างที่เห็นๆ กันครับ แต่ด้วยความที่ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยเรียกว่าควยไทยไซส์นิโกรเลยที่เดียว เลยทำให้เวลาควยยังไม่แข็งเป้าก็ยังตุง ยิ่งเวลาควยแข็งนี่เป็นกระเปาะ เคยมีคนคิดว่าผมเป็นพวกตำรวจหน่วยปราบจลาจลซึ่งต้องใส่กระจับเวลาทำงาน มีคนมาทักว่าเวลาไม่ต้องไปคุมม็อบยังต้องใส่กระจับด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าไม่ได้ใส่กระจับนะ คนถามอึ้งมองแล้วมองอีกแถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ผมก็ภูมิใจเล็กๆ แต่ก่อนตอนวัยรุ่นก็อายๆ เหมือนกันไม่กล้าใส่กางเกงตัวเล็กต้องใส่หลวมๆพรางไว้ แต่พอโตมาเรื่อยๆ เป็นตำรวจใส่ชุดฟิตมีแต่เพื่อนแซวแกมอิจฉาผมก็เลิกอาย เปลี่ยนเป็นความภูมิใจและกลายเป็นชอบโชว์หน่อยๆเพราะของเพื่อนๆเล็กกว่าผมเยอะ ผมแต่งงานเร็วครับยี่สิบต้นๆ แต่ก็เลิกเร็วด้วยครับ เมียเลิกกันไปแล้ว มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อน้องเตยพอน้องเตยได้ซัก 5 ขวบเมียก็หนีไปเฉยๆ ทิ้งลูกสาวไว้ให้ผมเลี้ยงแล้วก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ไปๆ มาๆได้ยินว่าไปได้ผัวฝรั่งซะแล้ว…

เรื่องเสียว หนุ่มสิบล้อมารอเย็ด ฉันชื่อว่าพริ้งค่ะ เป็นแค่เพียงแม่ค้าขายของชำผัวทิ้งคนหนึ่งเท่านั้นเอง เรื่องเสียวขาดตกบกพร่องไปนานแล้ว นับวัน รูหีของฉันก็น่าจะมีหยากไย่เกาะเต็มไปหมดเสียแล้วละ แต่กระนั้นเองก็ยังมีคนมาขายขนมจีแก่ฉันอยู่เป็นประจำ ชื่อว่าพี่ช่วย เขาเป็นหนุ่มอายุ 37 ปี ที่เริ่มมาอุดหนุนร้านของฉันก็เพราะว่าฉันนั้นมีน้ำเก๊กฮวยแก้วแช่ตู้เย็นขาย เขาบอกว่าเวลาได้ดื่มก่อนไปทำงานแล้วมันสดชื่น หลัง ๆ เข้าก็บอกว่าเห็นหน้าแม่ค้าแล้วก็มีแรงทำงาน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงียบเหงามานานก็เปิดใจให้เขาที่เทียวไล้เทียวขื่อฉันอยู่เป็นเวลาแสนนาน วันนี้ฉันเลยชวนเขาเข้ามาในบ้าน กินข้าวเที่ยงด้วยกัน เพราะเขาหยุด ฉันเองก็ปิดร้านเหมือนกัน แต่พอได้อยู่ด้วยกัน เหมือนแรงปรารถนามันชักพาเราเข้าหากันอย่างแปลกประหลาด หากจะพูดว่าต่างคนต่างเงี่ยนมันก็ไม่ผิด เพราะว่าเขาเป็นคนที่เข้ามาโอบกอดฉันจากทางด้านหลังแล้วหอมที่ซอกคอของฉันฟอดใหญ่ ฉันขนลุกและเงี่ยนขึ้นนจังหวะนั้น พอหันกลับไปหาเขา มือที่ช้อนเข้ามาตรงท้ายทอยก็ดึงฉันเข้าไปหาแล้วแล้วจัดการบดริมฝีปากเข้ามาจูบกับฉันทันที…

เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด ผมต้องการจะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับตอนนี้ผมเองอายุ29ส่วนแฟนผมนั้นอายุ26ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันครับเรื่องที่จะเล่าไม่ใช่กับแฟนของผมหรอกครับแต่คือเรื่องของผมกับน้องสาวภรรยาของผมครับมาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า น้องสาวแฟนผมได้เธอมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอดิบพอดีแฟนผมก็ได้กลับไปที่ต่างจังหวัด แฟนผมก็เลยขอให้ผมดูแลน้องสาวของเธอด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟนวันนั้นผมก็ได้ขับรถไปรับเธอที่หมอชิต พอมองเห็นน้องสาวแฟนเข้าแล้วแทบจะจำไม่ได้เลยครับเพราะว่าน้องเข้าสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากๆแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองก็เลยตัดเข้าไปมาก ช่วงวันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ เธอแต่งตัวเหมือนดาวหนังยั่วมากๆเลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ เงี่ยนขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันเธอให้ได้ ขับรถไปได้ครู่หนึ่งน้ำมันก็เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน ก็เลยมีโอกาส ถามว่าจะดื่มน้ำอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าขอน้ำส้มแล้วกัน ผมก็เลยรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเขาและไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยังในขณะที่ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะทีม่านรูดแถวบ้าน พออุ้มเธอลงจากรถยนต์ผมก็จัดแจงกับบริกรเรียบร้อยก็กับมาดูเธอที่กำลังหลับอยู่ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจัดทุกที ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะว่าภาพที่เห็นเป็นเสื้อในสีขาวสะอาดตา มองจากสายตาราวๆ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมก็เลยเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง…

เรื่องเสียว แค่อยากเข้ามาช่วยให้หายเหงา….”น้องผัวเพื่อน” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธย เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เรื่องเสียว ต่อให้เป็นญาติ ก็ไม่พลาดที่จะลักหลับ ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ ถ้าจะรู้สึกผิด ก็คงไม่ใช่ตอนนี้แล้วละครับ เพราะว่าเธอนอนถ่างขาอยู่ตรงหน้าของผมเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เรื่องเสียวของผมมันเกิดจากความเงี่ยนที่ไม่มีเหตุผลของผมเอง ถ้าถามว่าเคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้ไหม ก็ต้องตอบตามตรงเลยว่าไม่มีครับ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะทำให้ผมไม่ได้อยากทำนะครับ วันนี้เป็นวันปีใหม่ 1 มกราคม พอดิบพอดีเลย เลียเที่ยงคืนมาสักพักแล้ว หลังจากที่วันรวมญาติมาถึง เหล้าไม่รู้กี่ลังต่อกี่ลังก็ถูกเอามากินดื่มกัน จนเรียกได้ว่าใครไม่ไหวก็ไปก่อนเลย แล้วนั่นทำให้ในเวลาตีสองครึ่ง พลอยฝน ญาติสาวสวยของผมที่อยู่เป็นคนสุดท้ายก็ล้มหงายถึงไป โดยที่เธอไม่รู้ตัวเองเลยว่าเธอสวมผ้าถุง แต่ว่าไม่ได้สวมกางเกงใน พัดลมเป่าเข้าไปก็เห็นหมดเลย แสงไฟสว่างจ้าส่องมาให้ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอปรากฏหราอยู่ตรงหน้า ไม่ได้ตั้งใจมอง แต่ว่าตอนนี้ผมก็เมาพอประมาณ นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองได้เหมือนกัน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในบ้านร้าง เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณ 15 ปีก่อน เหมือนจะนานแต่ก็ไม่นานเท่าไหร่ แต่ช่วงนั้นมันเป็นช่วงที่เทคโนโลยีกำลังจะเติบโต ช่วงเปลี่ยนผ่านมันคือช่วงเวลาที่สนุกที่สุดเลย และมันเป็นยุคที่รายการผีในวิทยุกำลังโด่งดังเลยทีเดียว ตอนนั้นผมเองก็อายุประมาณ 18 กำลังเป็นหนุ่มกลัดมันเลยทีเดียว การกินเหล้ามันเป็นเรื่องปกติ เพราะงั้น มันเลยกลายเป็นว่าพอเราเริ่มเมา เราก็จะไปเที่ยวตระเวนท้าทายกัน นั่นคือการไปบ้านร้างที่มันมีคำร่ำลือกันหนาหูว่าผีดุที่สุด แต่เพื่อนของผมก็บอกว่ายิ่งดุยิ่งน่าไป แต่นอนครับ ว่ามาที่นี่ผมต้องการสัมผัสความกลัว ท้าทายความกล้าครับ แล้วใครมันจะไปคิดล่ะ กลับได้เจอเรื่อง เสียว18+ แทนล่ะครับ เรามีกันอยู่ 4 คนครับ ผม แทน…

สวัสดีค่ะ เรื่องของลินเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง หลังจากลินเลิกกับแฟน ก็ทำให้เงินไม่พอใช้ค่ะ รถที่เคยมีแฟนช่วยผ่อนก็ต้องมาผ่อนคนเดียว งานที่ทำอยู่ก็เดือนละแค่หมื่นกว่าบาท แค่ผ่อนรถก็เหลือไม่พอใช้แล้ว พอดีกับมีเพื่อนที่บริษัทอีกคน เธอชื่อเปิ้ล เราสนิทกันพอสมควร ลินก็เลยเล่าให้เปิ้ลฟังว่าเงินไม่พอใช้ เปิ้ลก็เลยแนะนำว่าให้ทำแบบเธอไหม เธอขายตัวค่ะ แต่ทำเฉพาะวันหยุด แค่อาทิตย์ละวัน โดยการถ่ายรูปแล้วเอาไป Post ใน Net ในบอร์ด Banmung.com เกี่ยวกับเรื่อง Sex โดยจะได้เงินครั้งละ 3500 แต่เปิ้ลบอกว่า ถ้าขายครั้งแรก จะได้ 10,000 นึง…