เอาความเสียวมาแลก อยากเย็ดต้องได้เย็ด

e0b980e0b8ade0b8b2e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b881 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980 64fbfcfc3e95c

เรื่องเสียว เอาความเสียวมาแลก อยากเย็ดต้องได้เย็ด

“นมพี่ นุ่มกว่าซาลาเปาที่พี่ขายอีกนะครับ” เขาพูดด้วยวาจาอันแสนหวาน ขณะที่สองมือสองไม้กำลังบรรจงจับหน้าอกของฉัน เต้านมทั้งสองที่เต่งตึงบัดนี้ถูกคลึงเคล้นไปตามอารมณ์ความเงี่ยนของชายหนุ่มสุดหล่อ เขาจ้องมองเรือนร่างของฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมๆ กับที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดลงมาบนเนื้อหนัง

เรื่องเสียวของเรามันผ่านวันเวลานานพอตัว หลังจากที่เขามาจีบฉันซึ่งเป็นแม่ค้าขนมจีบซาลาเปา หน้าโรงเรียนมัธยมปลาย เขาจีบฉันตั้งแต่ตอนที่ยังเรียนไม่จบ พอเรียนจบไปแล้วนับปี กลับมาก็ยังจีบฉันอยู่ และเมื่อเขาโตขึ้น โดยรวมเขาก็ดูดีขึ้น จนในวันนี้ ฉันยินยอมที่จะให้เขาได้สัมผัสเรือนร่างของฉันอย่างเต็มที่

ในเมื่อเขาโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ฉันจะอดใจไหวได้ยังไงกันล่ะ ต่อให้เป็นผู้หญิงก็ไม่ได้ถูกกำหนดให้ห้ามรู้สึกเงี่ยนนี่นา ดังนั้นแล้ว ค่ำคืนนี้ ฉันจะให้เขาได้ใช้ร่างกายของฉันปรนเปรออย่างเต็มที่เลย

“หลังจากนี้ผมจะไม่ซื้อซาลาเปาพี่แล้ว ผมเอาสองลูกนี้ดีกว่า สดใหม่จริงๆ”

ริมฝีปากบางเบาครอบลงมาแล้วดูดดุนหัวนมของฉันอย่างเน้นหนัก เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันนั้นเริ่มเสียวซ่าน แอ่นกายยกขึ้นมาให้เขาลิ้มรส พร้อมๆ กับที่เด็กหนุ่มค่อยๆ ลากสัมผัสจากปลายลิ้นลงไปที่หน้าท้องของฉันอย่างเสียวซ่านและแผ่วเบา

เสียวเหลือเกิน ในหัวอกมันรู้สึกเร่าร้อน ตอนที่สองขาถูกเขาแยกออกพร้อมๆ กับใบหน้าที่กดต่ำลงมาแล้วใช่ปลายลิ้นนั้นซอกซอนเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียว เสียวหีเหลือเกิน เขาช่างเก่งอะไรขนาดนี้นะ

ร่างกายของฉันร้อนผ่าวจนเหงื่อไหลซึมออกมา ด้วยอารมณ์ที่รุนแรง เสียงครางตามมาติดๆ มือที่เคยลูบไล้เส้นผมของเขา บัดนี้ค่อยๆ จิกทึ้งลงไปที่เส้นผมนั้น แล้วค่อยๆ กดให้แนบลงมาอีกครั้งอย่างชิดใกล้

เสียงอู้อี้ดังมาจากเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมา

“หีชมพูของพี่นี่ ผมอยากเลียทุกวันเลยครับ”

“เหรอ ?”

ฉันตอบอย่างขวยเขิน

“แต่ตอนนี้พี่เองอยากอมควยเธอแล้วละ ไหน ขออมควยหน่อยสิ”

เขาพยักหน้ารับด้วยความยินดี ก่อนที่จะค่อยๆ ดันตัวขึ้นมา ชันเข่าขึ้น แล้วชักควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนนั้นช้าๆ ไม่นานนัก ควยของเขาก็กระดกเกร็ง เส้นเลือดปูดโปนเต็มลำ หัวควยบานถอกสีชมพูหวานสวย น้ำเงี่ยนขาวใสไหลเยิ้มหัวควยอย่างเชื่องช้า

ฉันยันตัวเองลุกขึ้นคุกเข่า ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครวญครางของอีกฝ่ายที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ความเสียวซ่านนี้ค่อยๆ ทำให้เขาเอนตัวลงนอน ในขณะที่ฉันค่อยๆ คลานเข่าเข้าไปอมควยให้เขา พร้อมๆ กับเขาที่เริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวจนฉันเหมือนจะสำลัก เพราะควยยาวๆ ของเขาถลำลึกเข้ามาในลำคอของฉัน

เด็กคนนี้มันต้องโดนสั่งสอง

ฉันอมควยเขาต่อไปจนร่างกายของเขาเริ่มบิดเร่าคล้ายว่าจะแตก เลยพัก เคลื่อนกายโถมทับขึ้นไปไซ้ซุกซอกคอของเขา เล้าโลมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะจับควยของเขาสวมสอดเข้ามาในรูหีที่แสนฟิตคับนี้แล้วนั่งลงไปทันทีจนสุดโคนควย

พร้อมกับเริ่มขย่มควยของเขาอย่างแผ่วเบา แล้วทบทวีคุณมากขึ้น

เขาเอื้อมมือมาจับเอวของฉันเอาไว้ แล้วปล่อยให้ฉันโยกย้ายร่างกายบนลำควยของเขา สลับไปมาระหว่างร่อน โยก และขย่มควย เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ทุกๆ ครั้งที่ร่างกายของฉันกระแทกลงไปบนหน้าท้องของเขา มือเริ่มจับคว้าเอวของฉันแน่นขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเอวสวนขึ้นมา

เขาพลิกตัวขึ้นมาแล้วจับฉันนอนลงไปในจังหวะสุดท้าย เอ่ยออกมาว่ากำลังจะแตกแล้ว พร้อมกับเร่งจังหวะความเสียวซ่านนั้นให้แรงขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว พร้อมๆ กับที่ก้มลงมาดูดนมของฉันด้วย

ฉันโอบกอดเขาไว้แน่น ส่งเสียงครางออกมาโดยไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ก่อนที่เขาจะเริ่มคำรามอย่างหนักแน่น น้ำเสียงทุ้มต่ำ ควยดุ้นนั้นเริ่มอัดกระแทกเข้ามาแรงขึ้น เน้นมากขึ้น ก่อนที่จะหยุดนิ่งลง

พร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนและปริมาณน้ำควยที่หลั่งไหลออกมา

เขาแนบร่างกายเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกไปหลังจากผ่านช่วงเวลาที่ความเสียวซ่านเจือจางลง

ค่ำคืนนั้น ครั้งแรกระหว่างเราทำให้เราต่างพอใจในกันละกัน เด็กน้อยที่ฉันเฝ้ามองมาตั้งแต่หัวเกรียนๆ ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มควยใหญ่เย็ดเก่งไปแล้วเหรอ ?

ถ้าอย่างนั้น ในฐานะที่ทำให้ฉันเสียวซ่านได้มากขนาดนี้

ฉันจะให้เขาได้กินซาลาเปาสองลูกนี้ฟรีทั้งคืน โดยที่ไม่ต้องจ่ายเงินแม้แต่แดงเดียว

เอาความเสียวมาแลกก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้รักที่ริมน้ำ ควยใหญ่กว่าผัวที่บ้าน เย็ดมันส์กว่าเป็นกอง ตีสองเศษๆ แม้ว่าผู้คนภายนอกจะหลับใหล แต่ยังคงมีการนัดพบเจอกันของ วจี กับ กาย สองหนุ่มสาวที่ตั้งใจกันเอาไว้อยู่แล้ว ว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นจุกเกิดเรื่องเสียวของทั้งสองคนในคืนนี้ ริมน้ำที่ไม่มีใครสัญจรผ่านไปมา มีเพียงกายที่ชอบมาหาปลา และทั้งสองคนก็เจอกันที่นี่ทำให้ความสนิทสนมมันเพิ่มมากขึ้น จนกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจจะเรียกว่าความรัก นั่นเพราะว่าวจีเธอมีสามีอยู่แล้ว และในตอนนี้เขาก็ยังคงนอนหลับอยู่ที่บ้านโดยไม่ได้สนใจเลยว่าเธอจะเงี่ยนแค่ไหน คบกันมาก็หลายปีดีดัก แต่ยิ่งนาน ความหวานลดน้อยลงไปจนเหลือเพียงความจืดจางอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้เธอปรารถนาเพียงความอบอุ่นจากใครสักคน การเอาเรื่องนี้มาเล่าให้กายได้ฟัง เธอได้รับการปลอบใจ และเขาก็พูดขึ้นมาอย่างไม่อายว่าเขาเติมเต็มให้เธอได้ แม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองจะไม่เคยสัมผัสมันเลยก็ตามที แต่เมื่อความเงี่ยนมันคือสิ่งหนึ่งของมนุษย์…และการเย็ดกันมันเป็นเรื่องที่แสนธรรมดา วันนี้เธอลองแล้ว…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว สวัสดีครับชาวน้ำนิ่งทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม. เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด(เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+)ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นมาผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุง เธอมานั่งเล่นคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปน้องผมชื่อป๊อปน่ะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เธอก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็นตายว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่อื่นนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ 555 ทุกคนตามไปกันหมด ยกเว้นผมที่กำลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อป ที่กำลัง เล่นเกมส์ แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย…

เรื่องเสียว เพื่อนกัน มันส์ดี เราก็เป็นเด็ก ม.เชียงใหม่นี่ก็หลายปี จวนจะเป็นศิษย์เก่าอยู่แล้ว ประมาณต้น ๆ ปี เราก็เล่นคอมอยู่อย่างนี้นี่แหละ แล้วก็มีแชทเด้งมา จากสาวหอใน ตอนนั้นว่าง ๆ ก็เลยรับอ่ะนะ ถึงได้รู้ว่าเธอคนนั้นอยู่คณะบริหาร คณะนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วใช่มั๊ยครับ ก็เลยคุยกันไปเรื่อย ๆ เธอชื่อตูนครับ ( แน่นอนไม่ใช่ชื่อจริง ) อยู่ปี 3 น่ะ อ่อนกว่าผมปีนึง เธอคุยปรับทุกข์กับผม เรื่องที่โดนรุ่นพี่คณะผมที่เถื่อน ๆ…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

อ่านเรื่องเสียว เสียวในห้องเรียนทุก ๆ วันในวัยเรียนของเด็กม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่ว ๆ ไป ซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝน ก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกัน บางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้น ซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คน ซึ่งเพื่อน ๆ…

เรื่องเสียว โดนคนบ้าเย็ด ”มันครูดเข้าอย่างรุนแรง โอ้ยย โอ้ยย เสียววว…..” สวัดดีค่ะชื่อสานะค่ะ สาเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในตัวจังหวัดๆหนึ่งค่ะ ร้านของสาซึ่งเป็นที่ยอมรับค่ะว่าไฮโซ ลูกค้าติดกันตรึม และด้วยเหตุนี้เองสาจึงได้ทำการไหว้สัมพเวสีหน้าร้านทุกเช้าค่ะ ด้วยอาหาร ของหวานอย่างดี ทำอย่างนี้ทุกวัน วันนึงตอนเช้าก่อนเปิดร้านสาก็นำของไปไหว้หน้าร้านอย่างเดิม แต่วันนี้ตอนที่สากำลังไหว้อยู่สาได้ยินคนเรียกสาว่า คุณคนสวยๆ ขอกินมั่งดิ สาก็เลยมองไปเอ๊ะคนบ้านี่หว่า อารมณ์แรกสาตกใจกลัวโดนทำร้ายค่ะ ก็เลยรีบๆไหว้แล้วเข้าร้านล๊อคประตู แต่ไอ้คนบ้ามันยังมาเคาะกระจกเรียกขอของกินอยู่ได้ สาเลยรำคาญเอาข้าวและขนมหวานมาให้มันกิน มันดีใจยกมือไหว้สาและพูดมาว่าคนสวยใจดีๆๆๆ แล้วมันก็เดินไป พอผ่านไปวันรุ่งขึ้นมันก็มาขออีกจนเป็นแบบนี้ทุกวันๆ จนสาก็สงสารมันเพราะว่ามันเจอสาที่ไหนมันก็จะจำได้และจะพูดว่าคน สวยๆๆๆใจดีๆ ๆๆ(แหมสานิก็เขินจะแย่) หลังๆสาเลยซื้อข้าวให้มันกินอย่างดี…

เรื่องเสียว เมียติดใจ เอ็นดุ้นใหญ่ผัวเพื่อน ผมกับเมียไปเที่ยวพัทยากัน แล้วก็ได้ไปเจอเพื่อนเมียโดยบังเอิญเธอมากับสามีคนใหม่อายุน้อยกว่าเธอหลายปีผมเองไม่ค่อยสนิทกับเธอ เธอจะสนิทกับสามีเก่าของเมียผมมากกว่าแต่เราก็คุยถูกคอกันดีทั้งคู่สามีคนใหม่เป็นคนที่ห้าแล้ว เมียผมบอกเราย้ายไปพักบังกะโลติดกัน เราดื่มด้วยกันที่ระเบียงห้องพักผม เราทั้ง 4 คนพอตึงๆ เรื่องที่คุยก็มีแต่เรื่องใต้สะดือเพราะเราทั้ง 4 ก็ล้วนมีประสบการณ์เพื่อนเมียผมชื่อจุ๋ยส่วนสามีเธอชื่อตั้ม จุ๋ยกับเมียผมยอมรับว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากจะเอาจนกว่าจะเอาไม่ไหวคุยไปคุยมาเกิดอารมณ์ จุ๋ยชวนเล่นเสียวเธอลุกขึ้นถอดเสื้อผ้ารูปร่างเธอยังสวยนมคล้อยแล้วแต่ก็ยังดูเซ็กส์ซี่ มีหน้าท้องแบบสาวใหญ่แต่ไม่น่าเกลียดท้องลายนิดๆ เนินนูนเธออูมขนหมอยเรียงเป็นระเบียบแบบได้รับการตกแต่ง เธอบอกให้ตั้มถอดผ้าไปอาบน้ำด้วยกันพอตั้มถอดผ้าน่าดูมากเพราะตั้มยังหนุ่มล่ำสันดี ท่อนควยก็น่าดูจัดว่าไม่น้อยหน้าใคร เมียผมก็ยอมรับว่าตั้มรูปร่างดี ขนาดควยยังไม่แข็งยังน่าดู ทั้งคู่อาบน้ำเสร็จเดินแก้ผ้าออกมาเช็ดตัวแล้วก็ไปนอนกอดจูบกันบนเตียงผมกับเมียจึงแก้ผ้าแล้วเข้าไปอาบน้ำบ้างเราช่วยกันอาบถูสบู่ให้กันและกันเมียผมบอกเห็นควยตั้มแล้วคิดถึงตอนมันแข็งเย็ดคงจะเสียวมากนึกแล้วเงี่ยนจัง ผมเห็นด้วย จุ๋ยเองก็รูปร่างดีเมียผมบอกมันรักษาหุ่นดีส่วนเมียผมจะอวบกว่าเธอหน่อยเราอาบน้ำกันเสร็จ ก็เปิดประตู เห็นจุ๋ยกับตั้มเล่นท่า 69 กันตั้มนอนอยู่ล่างริมฝีปากจุ๋ยอมเลียหัวเงี่ยงของตั้มอยู่ มันเต็มปากท่อนลำแข็งยาวขนาดสองกำมือจุ๋ยกำเต็มมือเธอพอดีพวงไข่ใหญ่ดูสะอาดสะอ้านดี…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ลูกหม่อน-ลูกม่อน สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกคนที่ไม่ชอบเรื่องแนวนี้นะครับว่า อย่าอ่าน หรือถ้าอ่านแล้วก็อย่ามาด่ากันนะครับ เพราะเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นชีวิตจริงๆ ของผม ผมชื่อเข้ม อายุ 40 ปีครับ เมื่อตอนที่ผมอายุ 30 ปี เมียผมก็ตายครับ ทิ้งลูกสาวไว้กับผม 2 คน ชื่อม่อน อายุ 4 ขวบ หม่อน อายุ 3 ขวบครับ ผมก็เลยเอาลูกสาวทั้ง 2…