เอาควยเข้าไปเยี่ยมน้องในท้องแม่

e0b980e0b8ade0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a1e0b899e0b989e0b8ade0b887 64fd8107ca236

เรื่องเสียว เอาควยเข้าไปเยี่ยมน้องในท้องแม่

เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ผมกำลังเรียนชั้น ม.5 จนกลายเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมต้องจดจำ แม้ว่าจะผ่านช่วงนั้นมาหลายปีแล้ว จริงๆ แล้วผมไม่ได้มีความอยากจะเย็ดแม่โดยตรง แต่มันเป็นเรื่องประจวบเหมาะจึงเป็นเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวเองหรอกว่าผมมีอาการทางจิต คือจะมีอาการเงี่ยนอยากเย็ดหีอย่างมาก หากเห็นผู้หญิงท้อง บอกไม่ถูกว่าเป็นเพราะอะไร ครั้งนั้นมีครูที่โรงเรียนคนหนึ่งชื่อครูปิ่น หน้าตารูปร่างดีมาก วันหนึ่งผมเห็นครูปิ่นสวมชุดคลุมท้องมาเข้ามาในห้องเรียน เป็นอันว่าคาบนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องมัวแต่จินตนาการถึงรูปร่างที่น่าเย็ด ของครูตลอดเวลาจนน้ำเงี่ยนเต็มควย หลังจากนั้นมาผมเริ่มทำตัวใกล้ชิดกับครูปิ่นมากขึ้น ช่วยไปถือของบ้าง เข้าไปนั่งคุยใกล้ๆบ้าง ยิ่งได้กลิ่นหอมจางๆ จากตัวครู น้ำควยผมพานจะแตกทุกที จนครูคลอดผมจึงเริ่มสงบอารมณ์ลงได้ แต่ก็ได้เย็ดครูปิ่นทั้งท้องในจินตนาการทุกครั้งที่ชักว่าว

หลังจากนั้นไม่นานเรื่องก็เกิดขึ้นใกล้ตัว บังเอิญเกิดขึ้นกับแม่ผมเอง ผมยังจำได้ดีถึงวันที่แม่บอกผมและน้องว่า แม๊ค และ กี๋ จะมีน้องแล้วนะ ผมก็ตกใจ เพราะแม่ก็อายุมากแล้ว (37ปี) มีผมและน้องกี๋ แล้ว ทำไมมันห่างกันจังจึงจะมีอีกคน แม่บอกว่ามันฟลุ๊กอยู่ดีๆ ก็ท้องได้ไงไม่รู้ แม่เริ่มใส่ชุดคลุมท้องเหมือนกัน แม่บอกน้อง 2 เดือนกว่าแล้ว แล้วท้องแม่ก็ค่อยๆ โตขึ้นตามวันเวลา ผมก็เริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ตามไปด้วย ผมเริ่มมองดูว่าแม่สวยขึ้น น่ารักน่าฟัดมากขึ้น ความรู้สึกมันเพิ่มขึ้นทุกวัน จนผมบอกตัวเองว่า”ผมอยากเย็ดแม่เสียแล้วซิ”เย็ดทั้งๆ ที่แม่ท้องนี่ล่ะ คงมันส์ น่าดู ..ความรู้สึกลึกลับที่ซ่อนอยู่ในตัวผมเริ่มหาวิธีการอะไรสักอย่างที่จะได้ สัมผัสร่างกายของแม่ ผมเริ่มเคล้าคลอแม่มากขึ้น จนแม่คงจะแปลกใจเพราะผมอายุ 17 ปีแล้วในตอนนั้น ผมจะชวนแม่คุยเรื่องเกี่ยวกับน้องในท้อง คุยเรื่องสรีระที่เปลี่ยนแปลงของแม่ แม่ดูสวยอวบอิ่มขึ้นกว่าเดิม สองเต้าโตเต่งขึ้นพร้อมจะให้น้องดูดดื่ม ผมอยู่ใกล้แม่ คุยกับแม่จนควยแข็งลุกขึ้นไม่ได้ทุกครั้ง แล้ววันหนึ่งหลังจากที่แม่ท้องไปได้ 4 เดือนกว่า ผมมีความรู้สึกเงี่ยนมากๆ กับรูปร่างของแม่ตอนนี้ และแล้วผมก็พูดบางอย่างจากความต้องที่กลั่นมาจากส่วนลึกของหัวใจ โดยที่ผมพูดเองยังไม่เข้าใจว่าผมพูดไปได้อย่างไร “ แม่ครับ..ผู้หญิงที่ท้องนี่เขาสามารถร่วมเพศได้หรือเปล่าครับ ” แม่หน้าเหรอทันที สักพักหลังจากตั้งสติได้แม่ก็ตอบเบาๆว่า
“ ไม่รู้ซิ.แต่ที่แม่ได้ยินหมอเขาบอกว่า หญิงท้องสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ตลอดจนถึงใกล้คลอดหากไม่รุนแรง ” “ แล้วตั้งแต่แม่ท้องมานี่พ่อเคยเอาแม่หรือเปล่าครับ..” ผมเริ่มใจกล้าที่จะพูดเรื่องนี้กับแม่มากขึ้น เมื่อดูท่าทีของแม่ปกติอยู่ “ พ่อไม่ได้ยุ่งมานานแล้วล่ะ ที่แม่ท้องก็เพียงไปครั้งเดียว เพราะนานๆ ทีพ่อถึงจะเอาแม่ ..” แม่พูดตรงๆ ทั้งที่ยังเหนียมๆ อยู่ “ แล้วแม่ไม่อยากเหรอครับ ” “ บ้า แม๊ค นี่พูดอะไรไม่รู้ อยาก แล้วจะให้แม่ทำอย่างไรล่ะ ก็บอกแล้วว่าพ่อเขาไม่ค่อยทำการบ้านเท่าไหร่ ”

เข้าทางผมทันทีเลยครับ ผมเริ่มแย็บเบาๆ “ ถ้าแม่อยาก…ผมแนะนำว่า ของเทียมใช้แทนได้นะครับ เดี๋ยวนี้มีหลายขนาด รูปร่างเหมือนของจริงเลย…… เอามั๊ยครับ ผมจะหาให้ ” “ เอ๊ะ……แม๊ค นี่วันนี้เป็นอะไร ดูท่าทางแปลกๆ ไปกินอะไรมาถึงเพี้ยนจัง ” “ ไม่แปลกหรอกครับแม่.. ..เอาล่ะ.ไหนๆ แม่ก็ว่าผมไม่ปกติแล้ว ผมขออะไรแม่สักอย่าง… แม่จะโกรธผมมั๊ย..” “ เก่งจะขออะไรอีกล่ะ กีตาร์วันก่อนพ่อก็ซื้อให้แล้ว แล้วทำพูดโน่นพูดนี่ทำดีจะขออะไรเหรอ ” “ แม่ครับ..แม่รับปากผมก่อนว่าจะไม่โกรธ ” แม่นิ่งไปครู่นึง “ เอ้า…..ไม่โกรธ ก็ ไม่โกรธ ตกลงว่าจะเอาอะไร….” “ คืออย่างนี้ครับ ….เออ..คือ….” ผมเริ่มติดอ่างกระทันหัน แต่ความอยาก มันบีบบังคับเหลือเกิน ขณะที่ผมพูดตะล่อมแม่นี้ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเต็มปลายควยจนแฉะไปหมด “ แม่ครับ..แม่ไม่โกรธนะครับ…..ถ้าผมจะขอ..ขอ ..เออ..ขอให้แม่ชักว่าวให้ผมสักครั้ง ” ลิ้นผมเปลี่ยนกระทันหัน…จากเดิมที่ต้องการเย็ดแม่ แต่กลายเป็น ขอให้ชักว่าวแทน แม่ชะงักนิดนึง “ มันจะดีเหรอ..แม๊ค ” “ ดีครับแม่ ” ผมไม่รอช้า..หันซ้ายหันขวาไม่เห็นใคร ก็เลยชักควยที่อัดตัวแน่นอยู่ในกางเกงให้ออกมารับอิสรภาพ มันเบ่งบานเต็มที่ เต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปน หัวแดงกล่ำ ท่าทางแม่ตกใจ ….ไม่รู้ว่า ตกใจความต้องการของผม..หรือควยของผมกันแน่ .. “ นะครับ…แม่ช่วยผมด้วย ..ผมอยากมาก ..ใจจริงอยากจะขอ..เออ..ขอเย็ดแม่สักครั้ง… แต่ไม่กล้า.. ขอแค่ชักว่าวก็พอครับ ” “ ควยใหญ่ๆ อย่างของแม๊คนี่ แม่คงไม่กล้าให้แม๊ค เย็ดหรอก.. เดี๋ยวหีแม่พังหมด ” แม่เริ่มกล้าพูดคำหยาบโต้ตอบกับผม จนผมเริ่มย่ามใจมากขึ้น .. ผมดูท่าทางแม่ก็คงเงี่ยนน่าดูแล้ว ถึงกล้าพูดอย่างนี้กับผม “ แล้วถ้าแม๊ค ขอเย็ดแม่แบบเบาๆ นุ่มนวลล่ะ..ได้มั๊ยครับ ” ผมเลยได้ใจ “ นะครับแม่..นะครับ “

ผมคะยั้นคะยอ ไม่รอให้แม่อนุญาต ผมดันแม่เข้าไปในห้องนอนของผม เป็นเรื่องแปลกที่แม่ไม่มีท่าทางขัดขืนเลย แม่นั่งลงบนเตียง ผมรีบถอดกางเกงอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งถอดชุดคลุมท้องให้แม่ด้วย จนทั้งผมและแม่อยู่ในสภาพเปลือย รูปร่างแม่ขาวผ่อง นมอวบใหญ่เต็มมือ ที่สร้างความเงี่ยนให้ผมมากที่สุดก็ตรงที่มีหน้าท้องน้อยๆ ออกมา ถึงแม้จะไม่ใช่ครั้งแรกของผมในการเย็ดผู้หญิงเพราะผมเคยมีประสบการณ์กับหญิง ขายบริการมาบ้าง แต่ไม่กี่ครั้ง ยอมรับว่าครั้งนี้กับแม่ผมรู้สึกตื่นเต้นจนหัวใจแทบทะลักออกนอกอก ผมตะกระตะกรามดูดนมโตของแม่ ดูดจนน้ำนมหวานเลี่ยนๆ ออกมาหน่อยนึง “ อุ๊ย..เจ็บนะแม๊ค. “ ผมเปลี่ยนไปเลียหีให้แม่ แม่หนีบขา ไม่ยอมให้เลีย ผมดันขาแม่ออกจนอ้าเห็นร่องแฉะแดงฉ่ำ ผมซุกหน้าเข้าไปดูดกินจนเกลี้ยง (รู้ทีหลังว่าพ่อไม่เคยเลียหีให้แม่เลย แม่เลยไม่ชิน) จนในที่สุดผมอดทนไม่ได้ต้องยัดควยเข้าร่องหีของแม่จนได้ มันเข้าไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ผมโยกทันที ”..อูยยยยย…….แม๊คจ๋า…..เบาๆ หน่อยลูก สงสารน้องในท้องด้วย “ “ ครับแม่..เดี๋ยวผมจะเข้าไปดูว่าน้องสบายดีเหรือเปล่านะครับ” แล้วผมก็กระเด้าควยเข้าร่องหีของแม่อย่างไม่ยั้ง ด้วยความเงี่ยนสุดขีดบวกกับความตื่นเต้นสุดขั้ว ที่ได้เย็ดแม่กำลังท้อง ผมเก็บความเสียวไม่อยู่ ในที่สุดก็ระเบิดน้ำรักอย่างแรงพุ่งเข้าสู่มดลูกของแม่ แม่ก็ครางซี๊ด…ซ๊าด…..และกอดรัดผมแน่นอย่างสุขสันต์ ผมซบหน้าลงกับอกแม่หอบหายใจอย่างรุนแรง “อร่อยเหลือเกินครับแม่ หีแม่เย็ดมันส์ควยจังเลย เมื่อกี้น้องดูดควยผมจ๊วบๆ ด้วยล่ะ แม่ทุบหลังผมพลั่กนึง “ไม่ใช่น้องดูด..หีแม่ดูดเองแหละ..เรากอดกันกลมโดยที่ควยผมยังคุยกับน้องไม่เสร็จ จึงไม่ยอมออกมา วันนั้นผมเป็นพี่ชายที่ไม่ดี เอาน้ำรดหัวน้องผ่านรูหีแม่ไป 4 ครั้ง เล่นเอาหมดแรงไปเลย แต่แม่รู้ว่าดูเปล่งปลั่งกระชุ่มกระชวยกว่าเดิมจริงๆ

Recommendations

เล่าประสบการณ์เสียว ให้เพื่อนมาสวิงกับเมีย เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่ผมใช้ อินเตอร์เนตไม่เป็น อายุผมประมาณ 20 ผมก็มาทำงานที่กรุงเทพผมได้เจอกับน้องแดง และเราได้คบเป็นแฟนกัน แดงอายุน้อยกว่าผม 3 ปี ตอนผมคบกับแดง ผมได้เป็นคนแรกของแดง และเธอก็เป็นคนแรกของผม แดงทำงานราชการแถวรัชดา ผมทำงานโรงงานแถวหลักสี่ ปกติแรกๆ ผมจะไปรับส่งแดงประจำโดย มอไซด์ คู่กายของผมแต่หลัง ๆ ได้ไปรับบ้างและส่งบ้างไม่ค่อยประจำ แดงพักที่ แฟลตตำรวจแถววิภาวดี กับพี่สาว ส่วนผมพักกับเพื่อนแถวหลักสี่ ผมกับแดงรักกันมาก แดงจะไม่ชอบให้ผมโกหกและเจ้าชู้ เธอขู่ผมว่าถ้ามีเหตุการณ์อย่างนี้เธอจะเลิกกับผม ผมกับแดงเราเย็ดกันบ่อยมากๆ…

เรื่องเสียว หนูโดนเย็ดผ่านรูสอด กับผู้ชายควยใหญ่ที่ไม่รู้จัก เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ถือเป็นสีสันของชีวิตเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันเคยอ่าน ว่าในห้างๆ หนึ่ง ที่ชั้น 3 จะมีห้องน้ำรวมอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่ห้องน้ำที่เอาไว้ทำธุระส่วนตัว แต่มันเอาไว้ทำเรื่องเสียวต่างหากค่ะ ฉันเองที่ได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที ไม่เข้าใจว่าคนเรามันจะสามารถเย็ดกันได้โดยที่ไม่รู้จักกัน และเย็ดกันง่ายดายขนาดนั้นเลยเหรอ ? ความโสด รวมกับความเงี่ยน กลายเป็นความต้องการที่จะพิสูจน์ ทุกๆ อย่างเลยกลายเป็นว่า ฉันเองรีบตรงไปยังห้างนั้นทันที แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันมีอะไรที่ต่างออกไปจากห้องน้ำปกติ จนกระทั่งฉันเพิ่งเห็นว่า ที่ผนังห้องน้ำ มันมีรูอยู่ แต่มันเหมือนถูกเจาะเอาไว้กว้างพอสมควร แล้วใช้ตัวผนังที่ถูกเจาะ…

เรื่องเสียว งอนไม่ยอมเย็ดก่อนไปเที่ยว เลยโดนจับเย็ดคารถ หายโกรธทันที เรื่องเสียวเรื่องนี้จริงๆ มันจะไม่ใช่เรื่องที่น่าเอามาเขียนเล่าเท่าไหร่ ถ้าเกิดว่าแฟนของฉันจะไม่รีบร้อนขนาดที่ว่าไม่สนใจความรู้สึกของฉันเลย ถามว่าเพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่ามันเป็นวันที่เรานัดกันว่าจะไปเที่ยวบางแสนในวันหยุดยาวนะสิ ฉันดูจากในที่หลายๆ คนโพสต์แล้ว ว่ารถติดมากๆ ดังนั้น ก็เลยคิดว่า เราน่าจะเย็ดกันก่อนสักน้ำแล้วค่อยเดินทาง เพื่อให้มันมีเวลามากกว่าที่คิด จะได้เบาเนื้อเบาตัว แต่สุดท้าย แฟนของฉันก็เถียงคอเป็นเอ็นเลย บอกว่าค่อยไปเย็ดกันที่ลางแสน เปลี่ยนที่เย็ดไปเลย วิวทะเลรีบไป จะได้ไม่ต้องรถติด แต่บางแสนกับวันหยุดใครๆ ก็รู้ว่ามันไม่มีทางเลี่ยงจากรถติดไปได้เลย ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่า เราไม่ได้เย็ดกัน และฉันที่เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ อะไรจะเกิดขึ้นล่ะ ?…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแท่งใหญ่เล่นเสียว ”น้องแพร” เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแพรเมื่อปลายปี 61 นี้เองพ่อกับแม่ของแพรเลิกกันตั้งแต่แพรอายุ 9 ขวบตอนนี้แพรอายุ 19 ปี สาเหตุที่แม่เลิกกับพ่อเพราะว่าพ่อหนีไปมีผู้หญิงคนใหม่ แพรมี น้องสาวอีกหนึ่งคนตอนนั้นแม่ต้องทำงานคนเดียวเพื่อเลี้ยงแพรกับน้องสาวของแพรแม่ทำงานกลางคืนเป็นแคชเชียค์โต๊ะสนุกทำให้แม่รู้จักคนกลางคืนซึ่งส่วนมากก็จะเป็นพวกที่กินเหล้าเล่นการพนันทำให้แม่รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งและแม่บอกว่าผู้ชายคนนี้นิสัยดีเหล้าไม่กินบุหรี่ก็ไม่ดูดแต่เขาพึ่งหัดเล่นสนุกเพราะเพื่อนๆชวนมาเล่นต่อมาแม่ก็พาเขามาที่บ้านและเราก็รู้จักกับเขา พอแพรได้สัมผัสก็มีความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกน้องสาวคนเล็กขอเรียกเขาว่าพ่อต่อหน้าญาติพี่น้องคนอื่นรวมทั้งพี่ป้าน้าอารวมทั้งตัวแพรด้วยตั้งแต่นั้นมาแม่ก็สะบายขึ้นพ่อเลี้ยงมาช่วยแบ่งเบาภาระตอนนั้นแพรอายุ 12 ขวบพ่อเลี้ยงพาพวกเราไปกินอาหารอร่อยๆ และพาไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆไม่ว่าน้องหรือแพรออกปากบอกพ่อเลี้ยงให้พาไปเที่ยวพ่อเลี้ยงจะไม่เคยขัดใจเลย ยกเว้นพ่อเลี้ยงจะติดธุระจริงๆ จนกระทั้งแพรขึ้น ม.1 พ่อเลี้ยงกับแม่เขาก็ทะเลาะกันอยู่เรื่อยเพราะพ่อเริ่มติดผู้หญิงคนใหม่แพรเคยได้ยินพ่อเลี้ยงพูดว่าพ่อไม่มีความสุขกับการหลับนอนกับแม่พ่อเลี้ยงบอกว่าของแม่หลวมมากตอนนั้นแพรก็ไม่เข้าใจว่ามันเรื่องอะไรในที่สุดแม่ก็เลิกกับพ่อเลี้ยงคราวนี้แพรกับน้องสาวก็ลำบาก บางวันข้าวจะกินยังไม่มี ทำให้แพรไม่อยากไปโรงเรียน ตอนเช้าแพรออกจากบ้านไปโรงเรียนแพรก็ไม่เข้าเรียนไปอยู่ร้านเนตบ้างพอแพรและน้องถามแม่ว่าพ่อเลี้ยงไปใหนพ่อเลี้ยงไม่อยู่กับเราแล้วเหรอแพรถามทีไรแม่นั่งร้องให้ทุกทีแม่เขาบอกว่าแม่ก็ไม่อยากทิ้งพ่อเลี้ยงหรอกนะ แต่เมื่อแพรโตขึ้นจะรู้เองว่าเพราะอะไรจนถึงปลายปีจะสอบไล่แพรไม่เข้าเรียนทำให้ไม่มีสิทธิ์เข้าสอบผลการเรียนของแพรตกเกือบทุกวิชาทำให้แม่โกรธมากจับแพรตีเหมือนกับไม่ใช่ลูกจนแม่ทนไม่ไหวส่งแพรไปอยู่กับพ่อแท้ๆที่ต่างจังหวัดและเรียนจนจบ ม.3 ลืมบอกไปช่วงที่แพรเรียนอยู่ต่างจังหวัดพ่อเลี้ยงกับแม่เขากับมาอยู่ด้วยกันทำให้แพรดีใจและบอกแม่ว่าแพรจะกลับมาอยู่กับแม่นะถ้าแพรเรียนจบแม่ก็ไม่ว่าอะไรแต่แพรต้องเรียนต่อนะแพรก็รับปากพ่อเลี้ยงก็พาแพรไปสมัครเรียนพาณิชย์แต่พ่อเลี้ยงกับมาคราวนี้แปลกกว่าคราวก่อนมากพ่อเลี้ยงมองแพรแบบแปลกๆ พ่อเลี้ยงบอกว่าหนูสวยนะโตเป็นสาวแล้วอย่าพึ่งรีบมีแฟนละพ่อเลี้ยงบอกเสียดายความสาวอยากให้อยู่กับแม่กับพ่อเลี้ยงนานๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงแอบจับก้นแพรบอกตูดน่าจับจังแพรก็ไม่ว่าอะไรจนมีวันหนึ่งแพรกับมาบ้านหลังจากเลิกเรียนประมาณบ่าย 3…

เรื่องเสียว เปลี่ยนคู่กันเย็ดสามีเพื่อนบ้าน ยอร์ก กับ ลิลลี่ แต่งงานกันมาหลายปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีลูก แม้แต่ความรักบนเตียงก็ดูจะจืดชืดลงไปทุกที ในช่วงหลังๆ จะเป็นสาเหตุใดเขาและเธอก็ไม่อาจหาคำตอบได้ เธอและเขาอยู่ด้วยกันคล้ายเพื่อนที่มีความเข้าใจกันเท่านั้น หลายครั้งที่ ยอร์ก พยายามค้นหาสาเหตุ และเขาก็พาเธอไปปรึกษาจิตแพทย์ว่าทำไมเรื่องบนเตียงถึงเฉื่อยชาลง ก็ได้รับคำตอบแนะนำมาอย่างดีให้เขาทดลองทำดู ณ……………ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้าน ยอร์ก ก็พา ลิลลี่ ภรรยาสุดที่รักไปดูหนัง เอ๊กซ์ ประเภทชายจริงหญิงแท้ เพื่อเป็นการสร้างอารมณ์ให้ตื่นตัว ในหนังเรื่องนี้ มีตัวละครอยู่ สี่คน คือ ชายสอง หญิงสอง…

เรื่องเสียว เสียวกับเมียสาวของคนงานก่อสร้าง ”2 รุม 1” สวัสดีครับผมเป็นผู้ชายค่อนข้างจะเซ็กส์จัดและหมกมุ่น แต่ก็ไม่มีที่ลงหลอกครับได้แต่ชักว่าวไปวันๆ ผมเป็นชายที่ชอบแอบดูผู้หญิงอาบน้ำ แต่ผมกลับไม่ชอบเห็นแบบคนที่ผมแอบดูเปลือยล่อนจ้อน ผมจะชอบ มากที่สุดถ้าเห็นแบบเขานุ่งผ้าถุง แต่เป็นผ้าที่สั้นๆ บางๆ และเป็นผ้าเก่าๆ สีไม่เข้มจัดมากมีผ้าสีพื้นๆ ยิ่งชอบพอตัก น้ำราด ทำให้ผมชอบมาก เห็นสัดส่วนค่อยๆเผยตัวที่ละน้อย จนชัดไปทั้งตัว ถ้าได้แอบดูผู้หญิงที่อวบอั๋ดมากๆ พอผ้าถุงเปียกน้ำจนชุ่มโชกจะทำให้ผมหลั่งได้ดีจริงๆ ความผาสุขของสายตาทะลึ่งทะเล้นของผมไม่ได้หยุดแค่ มองเห็นผ้าถุงแนบเนื้อเพราะเปียกน้ำจนชุ่มโชก แต่มันอยู่ที่ขั้นตอนการฟอกสบู่ล้วงหน้าอกมาฟอกสบู่ วางเท้าบน ขอบโอ่งหรือที่กักเก็บน้ำ เผยให้เห็นเรียวขาและขาอ่อนบางคนก็ใช้ปากกัดผ้าถุงไว ้แล้วเอามือล้วงแรงๆ จนหูผม กระดิก เพราะจะได้ยินเสียงควากๆ…

เรื่องเสียว หนูเสียวจัง.. เพื่อนลูกสาว เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผมได้มาเช่าห้องเปิดคลีนิคอยู่ที่นนท์ ผมเอาลูกสาวซึ่งอยู่ในวัยเรียนอายุ 14 ปีมาอยู่ด้วยกำลังเรียนอยู่ม.2 ผมเป็นหม้าย อายุ 38 ปี ลูกสาวเจ้าของห้องก็อายุเท่ากันกับลูกสาวผมเลยสนิทกัน และเป็นเพื่อนเล่นเพื่อนเรียนด้วยกัน ตอนกลางคืนเด็กคนนั้นชื่อหนูแพรจะมานอนเป็นเพื่อนและทำการบ้านดูหนังสือและนอนด้วยกันกับลูกสาวผมทุกคืน แต่ส่วนมากลูกสาวผมจะหลับก่อนทุกคืน แต่หนูแพรจะนอนดึกมากคือแกชอบดูทีวีจนจบรายการทุกคืน ปกติหนูแพรสนิทกับผมมาก พอเลิกเรียนแกจะมาช่วยจัดยาและกินอยู่ขลุกอยู่ที่นี่เลย ไปโรงเรียนผมก็ให้ค่าขนมแกทุกวันเพราะเห็นว่าแกขยันดี อยู่มาวันหนึ่ง ผมกลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนมาถึงดึกประมาณ5ทุ่มเศษ หนูแพรยังไม่นอน เเกกำลังดูทีวีอยู่ ลูกสาวผมหลับไปแล้ว ผมเอารถเก็บอาบน้ำเสร็จก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้าไปในห้องรับแขก ก็เห็นหนูแพรกำลังเปิดวีดีโอดูอยู่พอผมเข้าไปก็หันมาชวนผม “อาหมอคะมาดูอะไรนี่เร็วค่ะ ดูหมาซิคะทำไมมันทำกับคนได้คะ ดูซิคะแสนรู้จังเลย”…

เรื่องเสียว โดนควยใหญ่ หลานชาย เรื่องของเล็กกับหลานชายค่ะ เล็กอายุได้ 28-29 เล็กเป็นลูกสาวคนเล็กของครอบครัวหนึ่ง พอดีพี่สาวได้ฝากลูกชายเค้าให้มาอยู่ด้วยตอนปิดเทอม เล็กเองก็ดีใจที่มีหลานมาอยู่ด้วย หลานชายเพิ่ง 17 แต่โตไวมาก ตอนที่หลานชายเพิ่งเกิด เล็กยังเคยอุ้มอยู่เลย ตอนนี้น้องบอยโตขึ้นผิดหูผิดตา สูง 170 กว่าๆ ขณะที่เล็กสูงแค่ 160 กว่าๆเอง น้องบอยหลานชายมาเรียนติวที่กรุงเทพฯ และอยู่ที่คอนโดฯของเล็ก เราแยกห้องกันอยู่กันคนละห้อง อะไรที่ทำจนเคยตัว เช่น แก้ผ้าเดินไปเดินมาในห้องคอนโดฯเหมือนตอนอยู่คนเดียวก็ต้องเลิกทำ เสื้อผ้าที่ดูเซ็กซี่ล่อแหลมก็เก็บไว้ไม่ต้องใส่ ช่วงวันหยุดเราอยู่ด้วยกัน เล็กเห็นหลานชายใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้น…

เรื่องเสียว เหมือนโดนครั้งแรกอีกที”เล่นชู้ตื่นเต้นดี” เรื่องเกิดสมัยเรียนแล้ว ตอนนี้เพิ่งจบ เพิ่งเลิกกับแฟน ความจริงแล้วเราแอบมีอะไรกับผู้ชายก็เพื่อนๆกันทั้งนั้นแหละ จะว่าเราไม่ดีต่อแฟนก็ได้ แต่ว่าไปแฟนก็เจ้าชู้เหมือนกันแถม อยากเห็นเราโดนรุมด้วย พูดตลอดตอนมีอะไรกันว่า โดนรุมกี่คน ใครเหรอ ข้างห้องหรือเปล่า ทั้งที่เราไม่เคยโดนเลย ก็เลยมีซะแต่ยังไม่บอกหรอกมาเล่าก่อน ตอนแรกๆ เราเช่าหอกับเพื่อนผู้หญิงชื่อ อุ้ม แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องวันเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา…