เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง

e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b2e0b8a2e0b88ae0b8b9e0b989 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b895e0b8b7e0b988e0b899e0b980e0b895e0b989 64fc7f04620c9

เรื่องเสียว เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง

ดิฉันเพิ่งแต่งงานกับสามีได้ 5 เดือนกว่าค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากวางนะค่ะ สามีเขาทำงานเป็นคนขับรถบริษัทนึงค่ะ ส่วนกวางก็อยู่บ้านค่ะ กำลังรอเขาเรียกตัวค่ะ ช่วงนั้นก็เลยรับจ้างซักผ้าค่ะ จนวันนึงสามีประสบอุบัติเหตุ ค่ะกำลังจะไปรับนายเขา หักหลบรถที่ตัดหน้าค่ะชนต้นไม้จนขาหักค่ะ ช่วงนั้นเราไม่มีรายได้อะไรเลย ก็มีแต่นายของสามีค่ะที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ว่าจะค่ารักษา ค่าใช้จ่ายก็ออกให้ กวางและสามีหมดเลยค่ะ ช่วงที่สามีนอนโรงบาลเขาก็อาสาไปรับไปส่งกวางกลับบ้านบ่อยๆค่ะ จนหลายวันเข้ากวางเออออ………ก็เริ่มหวั่นไหวค่ะ เพราะมันห่างเรื่องแบบนี้มานานเหลือเกิน 5 เดือนที่เราแต่งงานกัน กับอีก 3 เดือนที่นอนโรงบาล กวางยอมรับว่าหวั่นไหวและเหงามากค่ะ เพราะ กวางยังสาวยังสวยนี่ค่ะ

วันนั้นเจ้านายของสามีอาสามาส่งกวางเหมือนเดิม พอมาถึงบ้านกวางก็ขอบคุณนายและเข้าบ้านค่ะ กวางไว้ใจนายค่ะเพราะทุกครั้งเขาจะเข้ามารอกวางในบ้าน ส่วนกวางมาถึงบ้านก็จะรีบเข้าห้อง ล๊อคห้องและรีบอาบน้ำค่ะเพราะต้องรีบไปเฝ้าสามีค่ะ แต่วันนั้น นายบอกว่ามีธุระ กวางไม่ทันได้เปิดห้องค่ะเห็นนายยังอยู่ข้างนอกคิดว่าคงรีบมาก เลยเข้าห้องรีบแก้ผ้าอาบน้ำค่ะ ตอนกำลังจะเข้าห้องน้ำก็ยังเห็นนายอยู่ข้างนอกนะค่ะ กวางมองเห็นตัวเองในกระจก ในห้องน้ำมันเออออออ………..มีอารมณ์ค่ะ กวางลองจินตนาการเล่นๆ ค่ะว่านายมาเอาอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มันได้อารมณ์มากเลยค่ะ ยังไม่ทันเสร็จเลยค่ะก็ได้ยินเสียงนายเรียกค่ะ กวางเลยรีบล้างตัว แล้วนุงผ้าเกาะออกมาค่ะใจหาย วาบบบบบ…….เลย ก็นายสามีนะซีเข้ามาในห้องตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ นายมองกวาง เรือนร่างกวางที่เปลื่อยเปล่าขาวจั๊วะตาเป็นมันส์เลยค่ะ ดีนะค่ะทียังนุ่งผ้าเกาะอกไว้แต่สายตาเขาก็มองที่ขาขาวๆ อวบๆ กวางจน กวางต้องหัน หลังให้เลยค่ะ นายชมกวางค่ะว่ากวางยังสาวยังสวยเขาแอบชอบกวางมาตั้งแต่กวางแต่งงานค่ะ นายไวมากค่ะเข้ามากอดเอวกวางหมับ…เลยกวางสะดุ้งเลยค่ะรีบหันมาจะทุบเขาค่ะ

แต่ช้าไปนายซุกหน้าลงมาไซ้ที่ซอกคอของกวางมือข้างหนึ่งก็ลูบลงไปบีบเอาแก้มก้น กวางพยายามทุบและผลักเขาออกแล้วว่าเขาค่ะว่านายอย่าทำแบบนี้นะค่ะกวางแต่งงานมีสามีแล้ว เดี๋ยวสามีกวางรู้ เราตายแน่ๆค่ะ เขาเข้ามา กอดกวาง แล้วผลักกวางลงไปที่เตียงแล้วนอนทับกวางค่ะ แล้วบอกว่า ฉันช่วยเธอทั้ง 2 คนทุกอย่างเธอจะไม่ตอบแทนฉันบ้างหรอ ถ้าเธอไม่บอกผัวเธอจะรู้หรอ กวางสะอึกเลย เขาแทรกตัวมานอนทับเต็มหว่างขากวางเลย มือเขาจับขาอวบๆ ขาวๆ ของกวางยกในท่าตั้งเข่า แล้วระดมทั้งจูบปากทั้งหอมแก้ม ยอมรับค่ะว่าอารมณ์ค้างมาตั้งแต่ในห้องน้ำแล้ว มือเขาลูบไล้ไปตามขาขาวๆ กวางจนล้วงเข้าไปถึงหอยอันอวบอูมค่ะ นิ้วเขาชอนไชเขี่ยแตะที่เม็ดเสียว กวางขนลุกสะดุ้งหนีบขาเลยค่ะแต่ช้าไปนิ้วเขาแทงเข้าไปจนเขารู้ค่ะว่ากวางก็อยากเพราะเขาพูดว่า คุณก็แฉะอยู่นี่กวาง กวางไม่ตอบค่ะแต่มองเขาแล้วหลบสายตาค่ะเขาคงได้ใจ ลุกขึ้นแก้ผ้าหมดเลยกวางตาค้างเลยค่ะเพราะแท่งเขานะค่ะมันทั้งยาวทั้งใหญ่ คนละชั้นกับสามีเลย แข็งโด่ตรงหัวถอกแดงแจ๋เลยแต่ของสามีนะค่ะยังมีหนังหุ้มหัวอยู่เลย

เขาลงมาจะนอนทับ กวางอายมากค่ะเลยหันหลังท่านอนคว่ำ เขารู้ทันค่ะเอาขาเขามาทับพาด 2 ขากวางแล้วถลกเปิดผ้าขึ้นจนเห็นบั้นท้าย เห็นแก้มก้นกวางที่ยังงอนขาวเต่งตึง เขาเอามือมาจับตูดใหญ่ๆ งอนๆ กวางสองข้างแล้วซบหน้าลงมาจูบเลียก้นงอนๆ กวางทั้งสองข้างเลยอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…….กวางขมิบก้นยึกๆๆๆ……เลย ตอนนั้นกวางเสียวไปหมดแล้วค่ะห้ามใจไม่ไหวแล้ว นายเลียแก้มก้น แล้วจับกวางหันมานอนหงายแล้วดึงผ้าเช็ดตัวที่เกาะอกกวางออกจน 2 เต้าเต่งตึง อล้าอล่าม นมของกวางหลุดออกมาจากผ้ากระเพื่อมตั้งเต้าชูชันอวดหัวนมสีชมพูเลยค่ะนายจับนมกวางแบะแผ่แล้วซุกหน้าลงทั้งบีบทั้งดูดทั้งเลียเต้างามค่ะ กวางนะค่ะเสียวจี๊ดดจน ขนลุกเลยตอนนายกัดเบาๆ ที่หัวนมค่ะอ้าววววววววว……….. มันเสียวจริงๆ นายตวัดลิ้นลากเลียชอนไชต่ำลงมาที่หน้าท้องลงมาจนถึงหลุมสะดือ ที่ขาวหน้าท้องน้อยที่ยังราบเรียบอ้าๆซ๊ดดดดดดดดดดดดดด…………เลยเขาเลียต่ำลงไปจน ถึงขาหนีบที่ยังขาวไร้ซึ่งรอยดำค่ะแต่ไม่ยอมเลียหอยสดๆใหม่ๆค่ะ

จนกวางร้องขอค่ะกวางทนไม่ไหวจริงๆ นายขาเลียหีเถอะกวางใจจะขาดแล้ว เท่านั้นเองนายนะค่ะจับขากวาง แหก อ้าซ่า งับปากลงไปกัดเบาๆ ที่กลีบหอยกวางทั้งกลีบซ้ายกลีบขวา จนกวางร้องครางลั่นเลยค่ะ กว่าเขาจะกัดเบาๆที่เม็ดเสียว กวางก็น้ำแตกไปแล้วค่ะ เขาเก่งมากค่ะเว้นวักจังหวะหยุดให้กวางสำลักความสุขยึกกกกกกกกกกกก……. พอกวางหายเขาก็ เริ่มใหม่ค่ะโดยนั่งที่หว่างขากวางแล้วเอาแท่งยาวใหญ่หัวถอดบานแดงๆ มาเขี่ย ที่เม็ดเสียวกวาง ซี๊ดดดดดดดดดดดดด………..เสียวขึ้นมาอีกแล้วค่ะ เขาไม่ยอมกดลงซักที่มันทรมานมากค่ะ เขาชมว่าหอยกวางอวบสวยมากค่ะ ว่าแล้วก็ก้มลงไปดูดเลียอีกรอบกวางร้องอ้าๆ เลย จนกวางร้องขออีกแล้วค่ะ นายขาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเอาเถอะกวางอณุญาติอย่าทรมานกวางเลยค่ะ

แล้วเขาเงยหน้ามามองค่ะ คลานมาจูบดูดนมกวางทีนึงแล้วเอาหัวถอกๆ แดงๆ นะค่ะค่อยๆ เขี่ย แล้วกดลงโอ้ยยยยยยยยยยยยยยยย……นาย…..ขา…..กวางเจ็บบบ มันเจ็บจริงๆ ค่ะคับจนกวางหายใจไม่ออกเลย ดีนะค่ะทีน้ำกวางแตกไปแล้ว เขากด เข้าทีละนิดๆๆๆๆๆๆ………….จนมันเข้าไปมิดด้ามค่ะกวางทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นค่ะ ”มีชู้เอากับชายชู้มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง” เขาทำกวางตื่นเต้นสุดๆ เลยค่ะ กวางผวากอดคอเขาไว้แน่นหลับตาปี๋เลยค่ะ ตอนเขาเริ่มสาวเอวซวบบบบบบบบบบบบ………… ทั้งงัด ทั้งซอย แท่งเข้าหอยกวาง นายคะ กวางกัดฟันกรอดดดดดดดดดดดดด..เลยชมว่ารูหอยกวางนี่มันทั้งดูดทั้งตอดค่ะ รัดแท่งเขาจนน้ำเขาจะแตกให้ได้เลยค่ะ กวางก็เหมือนกัน มีความสุขมากค่ะควยใหม่ๆ แท่งใหญ่ๆ สะใจเหลือเกิน กวางทั้งแอ่นทั้งเด้งสู้สวน กับแท่งเจ้านายสามีค่ะ จนนายน้ำแตกค่ะ แต่กวางก็กลัวท้องกับเขาค่ะ ถึงกวางจะเล่นชู้แต่ก็ขอมีลูกกับผัวดีกว่า กวางบอกว่าเอาออกข้างนอกนะค่ะออยกลัวท้อง นายก็ซอยยิ๊กกกกกกกกกกก……….แล้วชักควยพรวดดดดดดดดดดด………ออกมาน้ำขุ่นขาวข้นนะค่ะราดมาเต็มท้องน้อยกวางเลย เสร็จแล้วกวางก็รีบไปเยี่ยมสามีค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่อยากโดนด่าว่าแรด เลยแกล้งหลับให้โดนจับไปเย็ด เรื่องเสียวของเอมเกิดขึ้นเมื่อสองวันที่ผ่านมานี้เอง สำหรับเธอแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นวันนั้นเป็นประสบการณ์เสียวที่ตัวเธอเองก็ยังไม่อยากที่จะลืม และอีกใจหนึ่งก็ต้องบอกตรงๆ ว่าอยากที่จะทำมันอีกสักครั้งหนึ่งอยู่เหมือนกัน เอมเป็นสาวที่ออกลูกห้าวหน่อย แต่ว่าไม่ใช่ทอมบอย นั่นทำให้เธอมีเพื่อนผู้ชายอยู่หลายคนเหมือนกัน การมีเพื่อนผู้ชายคือไม่มีใครจะงี่เง่า ไม่มีการนินทาลับหลัง ผู้ชายไม่ได้มีเรื่องอะไรแบบนั้นอยู่แล้วนั่นเอง และนั่นทำให้เธอไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนของเธอบ่อยๆ ก่อนที่จะได้เจอเพื่อนของเพื่อนอีกทีหนึ่งมานั่งร่วมวงด้วย เขาคนนั้นชื่อว่า ต้า เป็นเด็กหนุ่มหมู่บ้านข้างๆ แต่เธอเองก็ไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวหรอก แค่เพียงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนเท่านั้นเอง แต่เรื่องตลกก็คือว่า เขาคิดว่าเธอคือเมียของหนึ่งในบรรดาผู้ชายที่อยู่รายล้อมเธอ แต่ทุกๆ คนกลับบอกว่าเธอเป็นเพื่อน และไม่มีผัวเลยตอนนี้ คงเพราะทุกๆ คนคิดเหมือนที่ต้าคิดนั่นแหละ ต้าพอได้ยินแบบนั้นก็เลยพูดว่า ถ้างั้นกูคงต้องมากินเหล้าบ้านนี้บ่อยๆ…

เรื่องเสียว แกล้งเมาเพื่อให้ได้เอาเธอ เชน ถูกใจพนักงานสาวที่รีสอร์ต แห่งนี้ เขาปรารถนาที่อยากจะได้เธอมาเป็นเมียให้สมใจ ยังไงก็ตาม ขอแค่ได้เย็ดสักทีเขาคงจะรู้สึกว่ามีบุญมากๆ เลยทีเดียว แม้ว่าเขาเองจะหล่อ และควยใหญ่ แต่สำหรับเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เคยที่จะเริ่มต้นก่อนเลย เพราะว่าส่วนมากมีแต่คนเข้าหาเขาก่อน มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ดีเหมือนกันสำหรับเขาในวันนี้ เขาเองต้องเป็นฝ่ายเข้าหา แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไง เขาก็เลยแก้ลงเมาไปเสียเลย เพราะรู้ว่าเธอจะต้นรับแขกอยู่สองคนกับเพื่อนของเธอ เขาเข้าไปเปิดห้องและแกล้งเมา เอาเหล้าพรมเสื้อให้มีกลิ่นเล็กน้อย รวมทั้งห้องที่เขาพักนั้นก็ราคาค่อนข้างสูง เลยทำให้เธอยินดีที่จะบริการเขา พาเขาไปที่จอดรถ รวมทั้งพยุงเขาเข้าไปส่งถึงในห้อง แต่เมื่อพ้นประตูเข้ามา เขาก็แกล้งที่จะล้มลงไปบนเตียงโดยการพาเธอลงไปด้วย จนตอนนี้เขาก็ได้นอนทับร่างของเธอเอาไว้แล้วเต็มๆ เธอพยายามขัดขืนอย่างมีท่าที วางตัวน่ารักสมกับงานแต่เขาไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในตอนนี้ เมื่อตอนนี้เธอเองก็คงจะรู้สึกได้…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแม่เพื่อนแบบลับๆ เพื่อนมักจะชวนผมไปนอนที่บ้านบ่อย ๆ เลยทำให้ผมได้เย็ดหีแม่เพื่อนครับ ที่มันชอบชวนผมไปบ้านเพราะไม่มีคนอยู่บ้าง นอนเป็นเพื่อนแม่บ้าง บ้านหลังใหญ่โตแต่ไม่มีคนอยู่ แม่เพื่อนอายุก็เข้าวัยทองแล้วคอยทำกับข้าวให้กิน แม่เป็นคนตัวสูงใหญ่ ใจดี แต่เจ้าระเบียบเรียบร้อย ชอบความสะอาด ส่วนพ่อเสียไปหลายปีแล้ว ช่วงเย็นแม่ชอบนุ่งผ้าถุงเดินออกมาให้เห็นบ่อย ๆ ก่อนอาบน้ำ บางครั้งผมก็แอบมองหน้าอกอันใหญ่โตของแม่ หรือไม่ก็มองต่ำลงมาที่ก้นอันกลมโต และทุกครั้งที่เห็น แม่ชอบเดินไปตรงพัดลมให้ลมพัดตรงหว่างขาแล้วจะมองเห็นเนินอันนูนใหญ่ เป็นรูปเป็นร่างเลยทีเดียว ความใหญ่ของโหนกเนินเท่า ๆ ฝ่ามือ หรือว่าแม่จะลองใจผม ผมนอนกับเพื่อนที่ห้องบน แม่นอนห้องล่างเพราะง่ายเวลาเดิน ทุก ๆ…

เรื่องเสียว เกลียดกันขนาดนี้ ต้องจับมาเย็ดหีจนสมยอม สมร หญิงสาวที่สวย เลิศ เชิด และไม่สนใจชายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงเพราะว่าเธอนั้นมีฐานะการเงินที่ดี รับสืบทอดธุรกิจหลักมาจากผู้เป็นพ่อผู้เงินทองมากมาย เรียกได้ว่าต่อให้นอนแกว่งเท้าจนตัวตาย ก็ยังมีเงินใช้ไม่เว้นวัน บ้านของเธอนั้นทำธุรกิจเล็กๆ เกี่ยวกับพืชไร่พืชสวน มีลูกน้องชายกำยำอยู่หลายคน และแม้ว่าคนเหล่านั้นจะดีกับเธอมากเพียงใด เธอกลับไร้ความอ่อนโยนกับพวกเขาต่างจากผู้เป็นพ่อผู้ล่วงลับไปแล้ว เธอทะนงตน ว่าตัวเองนั้นมีเงินมากมาย และมีอำนาจ ทำให้ไม่ว่าเธอต้องการอะไรก็ต้องได้มา และหากว่างานที่เธอต้องการนั้นออกมาไม่เต็มที่อย่างที่เธอต้องการแล้วละก็ เธอจะหักค่าแรงอันน้อยนิดของเหล่าพนักงานนั้นไปโดยไร้ความปรานีเลย เพราะเธอถือว่าคำสั่งของเธอนั้นถือเป็นอันสิ้นสุด ไร้ข้อโต้แย้ง แม้ว่ามันจะผิด หากว่าเธอบอกถูก มันก็ต้องถูก ด้วยเหตุนี้…

เรื่องเสียว ครั้งแล้วครั้งเล่าจากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง ดิฉันเก็บความในใจไว้ทั้งที่อัดอั้นในใจมานานหลายปี อยากจะหาที่ระบายแต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปพูดคุยให้ใครฟัง วันนึงฉันมาเปิดเจอเวปนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงอยากจะระบายเรื่องที่มันเกิดกับชีวิตฉันโดยที่เก็บมันอยู่ในใจมาหลายปี ตอนแรกอยากจะบอกให้สามีฟัง แต่ก็หวั่นใจกลัวว่าสามีรับรู้แล้วจะไม่รักตัวดิฉันเองเหมือนเก่า จึงเก็บใว้ในใจของฉันตลอดมา เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งนึงในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่เป็นประจำแต่พอช่วงเศฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อนนึงฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปรองขายยาคูลท์ดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ฉันเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีจึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและ ถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้มาเพิ่มมากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็ เกิดขึ้นโดยที่ดิฉันไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้น รักและซื่อสัตต่อสามีมากไม่เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณนิสา ก็เช่นกันที่สั่งยาคูลท์ของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุกอาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณนิสา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณนิสาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่ยาคูลท์ที่ฉันมาแขวนเอาใว้หน้าบ้านมีคนมาเก็บเข้าไปไว้ แต่พอดิฉันจะหันหลังกลับ…

เรื่องเสียว โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ “เสียวจังเลยค่ะพี่ขา เสียว อูยยยยย” เรียวลิ้นสัมผัสที่ต้นขาขาวนวล ลากไล้ขึ้นมาตั้งแต่ส่วนน่องเรียว จนมาหยุดที่โคนขาขาว ใกล้กับหีสวยที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ด้ำอะไรเลย ขอของเธอสั่นระริกเมื่อถูกผมค่อยๆ จับยกขึ้น ก่อนที่จะได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ และไม่อยากจะคิดเลยว่าการมาเที่ยวเพื่อเก็บข้อมูลในงานครั้งนี้ จะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมยังเป็นสาวเหนือพนักงานโฮมสเตย์ที่ผมพักอยู่นี้อีกด้วย เสียงครางของเธอดังกระเส่าอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ แอร์รอบกายเย็นฉ่ำ สองเราเปลือยเปล่า มองเห็นรูปร่าของเธอที่แสนสะโสดสะอง แต่กลับเต็มไปด้วยทรวดทรงที่สะดุดตา ผมเห็นเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาและสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นนั้น และเพราะว่าความโดดเด่นนั้นแหละ ที่ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอ กำลังอ่อยผม เธอกำลังอยากโดนผมจับเย็ด…

เรื่องเสียว เสียวกับหนุ่มในเครื่องแบบ เหตุเกิดที่สวนสาธารณะแถวรัชโยธิน ผมเคยไปมาหลายครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร มาครั้งนี้เจอคนเดินตามแต่ผมไม่ชอบจนรำคาญครับก็เลยมีปากเสียงกันนิดหน่อย เกือบจะถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก็พอดีมีหนุ่มคนหนึ่งเิดินเข้ามาห้าม แสดงตัวเป็นตำรวจ คนที่เดินตามก็เลยถอยหนีออกไป ผมถามหนุ่มคนนี้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือเปล่าเพราะเขาไม่ได้ใส่เครื่องแบบ แล้วอยู่ สน.อะไร เข้าก็ตอบว่าจริงอยู่ สน.xxx มาตรวจสถานที่แบบนี้จะให้ใส่เครื่องแบบได้ไง เดี๋ยวคนก็แตกตื่นกันหมด ผมถามโน่นนี่นั่น จนมาคำถามเด็ดที่ผมถามเขาว่าแล้วเป็นหรือเปล่า เขาตอบว่าอยากรู้ก็ไปที่ห้องเขามั๊ย แค่นี้ผมก็รู้คำตอบไ้ด้แล้วแม้นเขาไม่พูดตรงๆ มีหรือที่ผมจะปฎิเสธเพิ่งมาสังเกตุหน้าเขาชัดๆ ว่าหน้าตาของเขาใช้ได้ครับ ขาวตี๋ หล่อน่ารัก เลยทีเีดียว ผมเดินตามเขาไปที่รถแล้วก็มายังห้องเขา ผมเห็นชุดตำรวจที่แขวนอยู่ และก็รูปถ่ายเขาในเครื่องแบบที่ถ่ายหน้า สน. ก็แสดงว่าเขาเป็นตำรวจจริงๆ…

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์ ขับรถพาไปขึ้นสวรรค์ “ตั้ม” ทำงานเป็นคนขับวินมเตอร์ไซค์รับจ้างในเวรดึก เพราะว่าช่วงเวลานี้จะมีพวกคนที่กลับจากร้านเหล้ามาใช้บริการไม่ได้ต่างจากพวกแท็กซี่เลยทีเดียว และเหมือนว่าค่ำคืนนี้อะไรๆ มันจะเป็นใจให้เขาเหลือเกิน เพราะว่าเขานั้นได้รับสาวงามคนหนึ่งขึ้นรถมา บอกให้ไปส่งเธอแถวหอพักที่อยู่ไม่ไกลเท่าไหร่นัก แต่ด้วยการแต่งตัวของเธอแล้วมันทำให้เขามีอารมณ์ไม่น้อยเลยทีเดียว เธอใบหน้าสวย แต่งหน้าจัด แต่ก็เข้าใจว่าต้องสู้กับแสงไฟ เพราะว่าเธอคือพนักงานไม่ใช่คนมาเที่ยว เสื้อสายเดี่ยวรัดนมใหญ่ของเธอจนแทบล้นออกมา กางเกงขาสั้นที่อีกนิดเดียวก็จะเห็นหีอยู่แล้ว ผิวกายขาวผ่องแบบไม่ต้องพอก แค่เขาได้เห็นก็จินตนาการไปแล้วว่าหีชมพูของเธอคงจะน่าเย็ดไม่เบาเลยทีเดียว ตั้มค่อยๆ พาเธอนั่งไปด้วยความเร็วไม่สูงมากนัก ไม่ต้องรีบร้อนอะไร เพราะว่าวินในยามกลางคืนสามารถปั่นราคาได้อีกเท่าตัวอยู่แล้วนั่นเอง เธอค่อยๆ เอาหน้ามาซบกับหลังของเธอ อารมณ์เหมือนจะเมาเล็กน้อย แต่สิ่งที่สัมผัสได้มากกว่าหน้าก็คือนมของเธอ ที่เป็นนมแท้ๆ แบบไม่มีเสริมเลย พร้อมกับมือที่ค่อยๆ…