เห็นแล้วผมทำใจไม่ได้อ่ะ สาวข้างห้องมันน่ารักก็ต้องโดน

e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b89ce0b8a1e0b897e0b8b3e0b983e0b888e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b8ade0b988 64fca607c34ed

เรื่องเสียว เห็นแล้วผมทำใจไม่ได้อ่ะ สาวข้างห้องมันน่ารักก็ต้องโดน

เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็ เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับเพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยกพอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนัง ห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้นมันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร 2 คนนี่เอากันแต่ เช้าเลยผมเอาหูแนบฟังไปเรื่อยๆมันดีเหมือนกันแนบไปแนบมาผเจอ รอยเเตกตรงใกล้นั่นแล้ว มันก็ใหญ่พอที่ตาผมจะส่องเข้าไปดูได้เสร็จเราล่ะอิอิ ผมเลยมองเข้าไป
ที่ จริงผมยังไม่เคยมีเซ็กส์อ่ะนะแต่พอเห็นแล้วเ***ผมแข็งเลย 2คนนั่นเอากันสะใจจริงๆฝ่ายหญิงโก่งตัวถ่างขาอ้าซ่าอย่างกันเล่นกายกรรม ไม่รู้ถ่างเข้าไปได้ไงส่วนผู้ชายก็จับแท่งเสียบรูดเข้ารูดออก เขาจับเอวเธอไว้ เธอโยกเอวขึ้นๆลงๆ โก่งตัวแล้วหันหน้ามาทางรูที่ผมมองพอดีอ่ะโหหหหห ผมเห็นนมเธอเต็มๆเลยอ่ะ ใหญ่เป็นบ้า แต่มันไม่ค่อยขาวเท่าไหร่ มันส่ายไปส่ายมาตามจังหวะการโยกของเขาทั้งสองซักพักฝ่ายชายก็เปลี่ยนท่าให้ เธอหันหลังให้แล้วก้มลง เขาจับเอวเธอไว้ตลอดแล้วเสียบทางข้างหลังให้ผมดูจะจะผู้หญิงที่ก็ครางเก่ง จริง ร้อง” อาอา” ตลอดเห็นแล้วอยากร่วมด้วย ระหว่างที่เสียบจากด้านหลังผู้ชายนั่นก็เขาแขนเขาไปเกาะหมึบไว้ตรงนมผู้หญิง คนนั้น แล้วบีบ ห้องนั้นร้อนมากพัดลมก็ไม่มี 2 คนนั่นเซ็กส์กันจนหน้าแดงเหงื่อเต็มตัว ผมดูได้สักพักพวกเขาก็เสร็จ ภาระกิจกามกัน ผู้หญิงนอนแหมะลงกับพื้นแต่ว่าดูเหมือนผู้ชายยังไม่หมดอารมณ์อ่ะ เขาเลียนมเธอแผลบๆ อย่างเอร็ดอร่อยอมลูกเกดเธอด้วย ซักพัก ก็ไล้ลงมาอีกนะ ตรงจิ๋มเธอแต่ผมเห็นไม่ชัดเพราะมันอยู่คนละด้านอ่ะเลียเสร็จก็หลับกันไปทั้ง คู่ หลับทั้งแก้ผ้านั่นแหละ ผมเห็นแล้วผมอยากลองมั่ง
คืนนั้นผมคิดถึงแต่ หน้าสาวอีกห้องหนึ่ง(คนที่ยังไม่มีแฟนอ่ะ) แล้วผมก็ทนไม่ไหว ปีนออกทางระเบียง เพราะระเบียงมันต่อกันอ่ะเปิดหน้าต่างเข้าไปห้องเธอตอนนั้นมันประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆสาวน้อยของผมใส่กระโปรงชุดนอนสีขาวนอนอยู่บนเตียง เธออ่านหนังสืออยู่ทำให้หนังสือบังหน้าเธอผมค่อยๆย่องเข้าไป กระโดดคร่อมตัวเธอ เธอกำลังจะกรีดร้องผมเลยเอาปากปะกบ แต่เธอไม่ยอมตอบสนองเลยเธอไม่จูบรับผมผมฉีกสมุดที่กองอยู่ใกล้ออกมาเป็น แผ่นๆแล้วยัดปากเธอผมฉีกชุดนอนสีขาวบาง พริ้วนั้นออกมามัดแขนเธอชุดนอนบริเวณอกขาดไปเผยให้เห็นเนื้อนวลขาวใส ผมชักใจเต้นตุ๊บตั๊บผมถอยกลับไม่ได้ซะแล้วผมรูดชุดนอนขาดนั่นมาไว้ที่เอวเธอ ระหว่างนั้นเธอพยายามถีบผม แต่มันก็แค่แสบๆคันๆผมยิ่งมีอารมณ์ ผมเห็นของเธอหมดเเล้วดีใจจัง เธอร้องเสียงอู้อี้ ผมสงสารเธอเพราะกระดาษหนังสือมันคาปากคงเจ็บกรามน่าดูผมเลยบอกว่า”เงียบเหอะ ยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บนะ”เธอก็ไม่หยุดพยายามจะถีบผมอีก อย่างงี้ผมทำไม่ได้แน่ ผมเลยว่า”ยิ่งเธอถีบเราก็ยิ่งสะใจนะ เดี๋ยวก็นานหรอก ให้เราเถอะน่าแป๊บเดียวเอง” แค่นั้นแหละเธอเงียบเลยนอนนิ่งตัวสั่น ผมเห็นแล้วผมทำใจไม่ได้อ่ะ เลยเอากระดาษออก
ผมมองลงไปที่นมเธอนมเธอใหญ่ สู้สาวข้างคนนั้นไม่ได้อ่ะแต่ขาวดีหัวนมเธอปุปุ มันทำให้ผมนึกถึงน้ำเดือดผมค่อยๆลูบก้อนเนื้อขาวๆนั้นเบาๆมันนิ่มและเนียนจน ผมไม่กล้าขยี้ทั้งๆที่ อยากเธอตัวสั่นระริก ผมเริ่มลามเลียนมเธอ นมเธอแข็งผมเอาลิ้นดุนหัวนมตามสัญชาตญานมีก้อนไขมันติดออกมา ผมเอาจมูกไล่ๆลงมาตามเอวที่สั่นระริกลงมาถึงจิ๋มขาวผ่อมมีเส้นดำๆแผ่ซ่าน เธอเขาขาหนีบเขาเธอไม่ต้องการให้ผมมองของเธอแต่มันปิดไม่มิดหรอกหนีบตรงนั้น อีกที่นึงก็โผล่ ผมเอาห้วมุดไปใต้ขาอ้าขาเธออกผมเห็นสิ่งที่อยากเห็นชัดเลย น้ำเหนียวใสๆไหลเยิ้มเต็มบริเวณ จิ๋มเธอหอมมาก มีติ่งโผล่ออกมาผมเอามือแตะติ่งนั่นเบาๆตัวเธอยิ่งสั่นเขาไปอีกผมเขี่ยมัน แรงกว่าเดิม เธอร้อง” ซี้ด…….อาาาเสียวว” ผมเลียจิ๋มเธอแล้วดูดๆเนื้อตรงนั้นมันนิ่มแดงและอ่อนเธอร้องอาาาาาตลอดเธอ บอกผมว่าเธอเสียว ผมลองบี้จิ่งน้ำเสียวเธอยิ่งไหลผมควักเ***ผมออกมาเอาปากมันถูกับหอยเธอเธอ ร้องครางน้ำเหลวๆนั่นไหลออกมใหญ่ผมดูดมันออก มันจริงๆ ผมบอกเธอว่า”เราจะไม่เสียบเธอหรอกนะอุ่นใจได้เลย” เธอครงอือๆ ผมถูผมดูดไปซักพัก เธอก็ทนไม่ได้เลยบอกว่า”เอาเราเหอะ เราทนไม่ไหวแล้วอาาาาาซีดดดช่วยเราหน่อย ” ผมยิ้มว่าไปลีลาผมนี่เจ๋งอ่ะ ผมเลยจับเสียบยัดเข้าไปเลยค่อยๆยัดเข้าไปเธอ “โอ้ยเจ็บบบบบ….ของเธอใหญ่จังเลยเบาๆหน่อยสิ เราเพิ่งครั้งแรกเองนะ”ผม”อืมๆ” เสียบเข้าไปได้ประมาณครึ่งลำหอยเธอคับจริงๆ มันตอดผมแล้วกระตุกผมค่อยๆรูดข้ารูดออก ช้าๆแล้วซอยเร็วขึ้น “อาาาาา หยั่งงั้นแหละ” เธอแอ่นตัวขึ้นมารับผมจับเอวเธอแล้วดีงขึ้นมาแรงๆเ***ผมย้ำเข้าไปจนมิด แล้วขัดหมอยกันไปมาดูเธอมีความสุข หน้าอกเราติดกันผมกอดเธอบีบหลังผมแน่น ผมสัมผัสก้อนเนื้อ 2 ก้อนตรงหน้าอก ผมอยากลองท่าอื่นมั่ง เหมือนที่พวกข้างห้องทำ ผมจับเอวเธอหมุนหันตูดมาแล้วเด้าแบบหมาเสียบรูดไปมาแต่ละครั้งล้วนเสียบมิด จนไม่มีที่ หอยเธอตอดแรงมากแต่ช่องเริ่มพอดีแล้วหมอยที่เสียดสีกันทำให้ผมมีอารมณ์กับ ผมจับนมเล็กๆแข็งของเธอแล้วบีบทั้งๆที่กะว่าจะไม่บีบแล้วแต่เธอดูเหมือนจะ ไม่เจ็บนะเค้าร้องอาาาาอย่างมีความสุข เราเปลี่ยนท่าอีกหลายท่าอากาศมันร้อนเราทำกันได้ไม่นานนัก ในที่สุดก็ต้องหยุดที่หน้าอกขาวๆของเธอมีรอยมือผมติดผสมกับเหงื่อที่ท่วม ตัวเธอนอนบนเตียงแก้ผ้าล่อนจ้อนแล้วหลับไป ผมใส่เสื้อผ้าแล้วห่มผ้าให้เธอ แล้วกลับห้องของผมผมจะไม่ลืมความสุขครั้งนี้เลย หลังจากวันนั้นเราก็เห็นเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วเราระบายอารมณ์ใส่กัน เวลาเธออยากทำเธอจะมาที่ห้องผม ผมก็ไปที่ห้องเธอเล่นกัน ผมคิดว่าผมคงได้เป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลกแล้วล่ะครับเธอคุยกับผมดีกว่าแต่ ก่อนมาก ขอบคุณที่อ่านนะคับ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงแฟน ตอนมัธยมต้น สมัย ม.ต้น คงเป็นช่วงเด็กหลายๆ คนเข้าสู่กันเป็นหนุ่มสาว ที่มีความต้องการใครสักคนเข้ามาเป็นแฟน ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ ตอนม.ต้นนั้นผมได้มีแฟนคนหนึ่งที่เรียนอยู่ ม.ต้น ด้วยกันแต่อยู่คนละห้อง เธอมีชื่อว่า ฟ้า เป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้หญิงคือหน้าตาของเธอน่ารัก น่าเอ็นดูและผิวพรรณผ่องประกายอย่างมาก กว่าที่ผมจะจีบเธอติดก็ใช้เวลาอยู่หลายเดือนเลย แต่เธอก็ต้องยอมรับผมเป็นแฟน ด้วยการที่ผมนั้นจีบเธอทุกวัน เธอเสียความบริสุทธิ์ได้ยังไงหรือ….เรื่องก็มีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันแห่งความรัก ซึ่งเราทั้งสองคนได้ชวนกันขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวไปยังรอบๆ หมู่บ้านเพื่อชื่นชมกับธรรมชาติของหมู่บ้าน เมื่อพวกเราขี่มอเตอร์ไซค์ไปถึงยังเขื่อนเก็บน้ำของหมู่บ้านพวกเราก็ได้จอดมอเตอร์ไซค์กันเพื่อถ่ายรูปและนั่งคุยกัน ช่วงเวลานั้นก็เป็นเวลาประมาณ 1 ทุ่ม 30 นาทีแล้วบรรยากาศต่างๆ ก็ชวนให้มีอารมณ์อยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ดูแลลูกสาว ”อูย…พ่ออย่าเลียหนูเสียว” ผมมีลูกสาว 2 คนเรียน ม.2 กับ ป.5 ตอนเย็นๆ ผมชอบไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อนในตลาด ผมนั่งดูคนขับรถเตอร์ไซร์บางคันซ้อน 2 พ่อ, ลูกสาว, แม่, นั่งเบียดกัน ผมเลยถามเพื่อนว่า นั่งซ้อนเบียดกันอย่างนี้ นมลูกสาวไม่ถูหลังพ่อหรือไง เพื่อนว่ามันส์ดี ของเมียไม่ค่อยตื่นเต้นแล้ว ผมกลับมาบ้านเห็นลูกสาวคนโต น้องจูน ปวดท้องผมหายาให้กิน ตกตอนกลางคืนก็ยังไม่หาย ผมบอกลูกว่า เดี๋ยวพ่อจะเอายาทาท้องให้ น้องจูนใส่ชุดนอนยาว ผมให้น้องจูนเปิดผ้าขึ้นเพื่อผมจะได้ทายาให้…

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…

ผมได้ดูหนังโป๊อยู่เรื่องหนึ่งนานมาหลายปีแล้วครับ  เมื่อปี 52 ผมได้ไปซื้อมือถือใหม่มาเครื่องหนึ่งเป็นมือถือรุ่นปุ่มกดครับ ตอนนั้นผมยังไม่มีมือถือแบบสัมผัสหรือสมาร์ทโฟน ซื้อมาใหม่เล่นยังไม่เป็น ผมลองผิดลองถูทั้งวันครับ ไม่รู้ทำอย่างไงบังเอิญผมมีเพื่อนเป็นช่างซ่อมมือถืออยู่คนหนึ่ง มันซ่อมมือถือเปิดร้านอยู่ที่หน้าปากซอยใกล้ๆตลาดครับ ผมไปหามันบอกว่าสอนเล่นมือถือหน่อยมันก็สอนและโหลดเพลงใหม่ๆลงให้ด้วย มันถามผมว่าอยากจะให้ลงหนังโป๊ไหม กุมีเยอะแยะเป็นร้อยๆเรื่องเลยนะ ผมบอกว่า จัดไปเลยเพื่อน เท่านี้แหละครับมันเอาหนังเอ็ก คลิปโป๊ หนังโป๊ลงให้หมดเลยครับ จนผมดูทั้งวันแบตเตอรี่หมดไปเป็นสองสามครั้งชาร์จแล้วชาร์จอีกอยู่นั้นแหละ ดูเท่าไหร่ก็ไม่หมด จนผมมาเจอคลิปโป๊อยู่เรื่องหนึ่ง ความยาวสิบสองนาที เป็นคลิปเด็กนักเรียนหญิงมอต้น คิดว่าน่าจะขายตัวครับถูกเพื่อนชายรุ่นพี่ห้าคนครับลงแขกเรียงกันทีละคน แต่ละคนนั้นควยใหญ่ยาวทั้งนั้นเลยครับ ผมเห็นแล้วรู้สึกสงสารเด็กนักเรียนสาวคนนี้เหมือนกัน เธอทั้งครางด้วยความเสียวทั้งครางเจ็บไปด้วย รุ่นพี่ชายห้าคนแก้ผ้าคนแข็งโด่รอเพื่อนเย็ดเสร็จทีละคนๆผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปเรื่อยๆครับ เย็ดไปด้วยให้เพื่อนที่รอคิวอยู่ถ่ายคลิปโป๊ไปด้วยครับ มันถ่ายใกล้ๆมากจนเห็นทุกรูขุมขน เห็นควยเข้าๆออกๆในรูหีเด็กนักเรียนสาวมอต้น…

เรื่อง้สียว หมอหน้าหี กระหรี่หีใหญ่ ดิฉันผ่านการมีสามีมาหลายคนแล้ว เจอควยก็หลายขนาด ผัวคนปัจจุบันเป็นหมอ อยู่รพ.ต่างจังหวัด ประมาณ 2 อาทิตย์จะกลับมาหาดิฉัน มาถึงเย็นวันศุกร์ พอมาถึงหน้าที่ของดิฉันคือแก้ผ้าให้หมด บ้านเราอยู่กัน 2 คน สิ่งแรกที่เจอกันหมอจะคุกเข่า แบะขาดิฉันออก แล้วก็เลียหีทันที หนำซ้ำยังให้ดิฉันเอาหีถูที่หน้าเขา เขาชอบมาก เขาให้ดิฉันเรียกเขาว่า “หมอหน้าหนังหี” เลียหีไปด้วย เอานิ้วแย่รูหีด้วย ดิฉันเงี่ยนมากน้ำแตกรดหน้าเขา เขาก็ดูดกินจนหมด แล้วเราก็จะอาบน้ำด้วยกัน ระหว่างอาบน้ำ หมอจะให้ดิฉันนั่งแหกขาที่อ่างล้างหน้า แล้วเขาก็แหกหีดิฉันจ้องมองตาไม่กระพริบ…

เรื่องเสียว หลอกเปิดซิงเด็กรับใช้ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัด อยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือนกรกฎามีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้สมมุติชื่อโอนะครับ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริมผมก็เริ่มปลุกอารมณ์แฟนด้วยการลูบคลำ จิ๋มใต้ผ้าห่มเพื่อไม่ให้โดนเห็นแฟนผมค่อนข้างเพลินและรู้สึกน้ำหล่อลื่นจะออกมากและเร็วกว่าปกติคงตื่นเต้นที่มีอีกคนอยู่มั๊งจากนั้นผมก็ค่อยเลื่อนมาคลำหน้าอก มองดูโอเห็นเธอหลับตาแล้วผมก็บรรเลงต่อผมดูดนมแฟนซ้ายขวาและเลื่อนลงมาที่จิ๋มใช้ลิ้นจนเธอครวญและให้ผมทำเธอได้ต่อจากนั้นคงไม่ต้อง เล่าต่อวันที่สามผมก็ยังทำเช่นนี้อีกซึ่งผมหวังว่าโอคงจะต้องดูเราบ้างผมเองก็งัดตำราร่วมเพศอย่างเต็มที่ หลังจากกลับกรุงเทพผมก็คิดแผนต่อโดยผมชวนโอไปซื้อของที่ห้างและชวนดูหนังเมื่ออยู่ในโรงผมถามว่า”เคยดูหนังกับผู้ชายมั๊ย”…

เรื่องเสียว เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ ครั้งแรกที่ผ่านมานั้น ฉันสารภาพก็ได้ว่ามันคือเรื่องเสียวชั่วคราวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่าที่ควรจะเป็นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาอาจจะเพราะความเงี่ยนบังตา แต่พอมันเริ่มมีการติดต่อครั้งที่สองเข้ามา ฉันว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเสียวที่อยากจะให้เกิดเสียแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันคงจะไม่ยากอะไรขนาดนั้นหรอก ถ้าหากว่าพี่เขาไม่ได้มีเมียอยู่แล้ว และความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเป็นเพียงเรื่องราวชั่วข้ามขืน น่าเสียดาย…ฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปิดลูกผิดเมียใคร จนกระทั่งได้เจอความอลังการจานใหญ่ยักษ์ของควยพี่เขาเนี่ยแหละ…ที่ทำให้ฉันหลงหัวปักหัวปำหัวคะมำกันแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ความผิดถูกเลยกลายมาเป็นเรื่องราวทันที ละตอบรับเขาโดยไม่คิดเมื่อเขายกหูโทรมาหาฉันแล้วถามด้วยคำว่า “คืนนี้มาหาพี่อีกได้ไหม พี่จะเปิดห้องรอนะ” พี่ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ทันทีที่ฉันมาถึงม่านรูดอันเป็นปลายทางแห่งการพบเจอ เขาก็นั่งรอฉันอยู่แล้วที่ปลายเตียง ร่างกายที่ผอมสูงกำลังดี มีรอยสักที่ดูสะอาดสะอ้านและดูน่ามองก็ทำให้รู้สึกละสายตาไปไม่ได้เลย ผ้าขนหนูเพียงผืนเล็กๆ ที่พันอยู่รอบเอวนั้นทำเอาฉันเองแทบจะอดรนทนไม่ไหวตรงเข้าไปกระชากมันออกทันที แต่ก็ทำมันหลังจากที่จูบกันแลกลอ้นอย่างดื่มด่ำเอาไว้แล้ว เรื่องลูกเรื่องเมียก็เอาไว้ก่อนแล้วกันนาทีนี้…

เรื่องเสียว ติ๊ก สาวน้อยโดนตั้งแต่อายุ 13 ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมกับติ๊กเด็กสาวแสนใสผิวขาวราวหยวกกล้วยเพราะได้เชื้อมาจากพ่อและแม่ที่เป็นคนจีน ย้ายมาจากฮ่องกง ที่สนิทกับบ้านผมมากรู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นติ๊กอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนดันออกมานอกเสื้อจนสามารถมองเห็นส่วนเว้า ส่วนโค้งได้ชัดเจน กะว่าน่าจะเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้หลังจากเราได้เล่นน้ำตอนวันสงการต์ที่ผ่านมาปี 62 เพราะเธอเล่นด้วยเสื้อสีฟ้าแขนกุดตัวโคร่งกับกางเกงขาสั้นที่บานออกอย่างนั้น ผมเริ่มคิดตั้งแต่ตอนที่น้ำขันแรกมันสาดลงบนตัวเธอแล้วคิดดูสิครับว่าทุกอย่างมันจะเด่นชัดขนาดไหนในเมื่อตัวผ้าอันบางเบากลับเปลียกและแนบเนื้อขนาดนั้น ยิ่งเวลาที่เธอก้มลงตักน้ำด้วยแล้วไม่น่าเชื่อเลยนะว่าทรวงอกมันจะดันออกมาจนยกทรงดูคับแน่นเก็บไม่หมดเลย ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผนที่คอยจับต้องโดนเนื้อโดนตัวตลอดซึ่งดูเหมือนว่าติ๊กก็ไม่ได้ว่าอะไรคงเป็นเพราะเราโตขึ้นมาด้วยกันนั่นเอง คืนหนึ่งพ่อกับแม่ติ๊กไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ…