เห็นแฟนตัวเองโดนเย็ดแล้วเงี่ยน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เห็นแฟนตัวเองโดนเย็ดแล้วเงี่ยน

แพร เป็นเหมือนกับว่าที่แฟนของผม แม้ว่าเธออาจจะไม่ได้พูดว่าเรานั้นมีสถานะอะไรที่ชัดเจนกันมากมายก็ตามที แต่ผมก็ถือว่าเรื่องเสียว คือสิ่งหนึ่งในการยืนยันว่าเราเป็นแฟนกัน ถ้าเธอไม่ชอบผมขนาดที่ว่าอยากจะเป็นแฟน มันก็คงจะไม่ทำให้เรานั้นได้เย็ดกันหรอกครับ คนเป็นแฟนกัน รักกันยังเย็ดกันบนเตียงเลย แต่ว่าเราสองคนนั้นเย็ดกันบนดาดฟ้าบริษัท มันจะมีอะไรที่ทำให้เธอยอมขนาดนั้นอีก ถ้าเธอนั้นไม่ได้อยากจะเป็นแฟนกับผมละครับ

เวลาที่เราเงี่ยน หรือว่าต้องการกัน ลานดาดฟ้าแห่งนี้คือสถานที่สร้างเสริมประสบการณ์เสียวของผมกับเธออย่างเต็มที่ ซึ่งนั่นเอง มันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า เราต่างต้องการและโหยหากันเป็นอย่างดี แล้ววันนี้ ผมเลิกงานตั้งแต่ช่วงบ่าย เพราะว่าต้องออกไปคุยนอกสถานที่กับลูกค้า แต่เธอบอกว่าอาจจะอยู่ที่นี่ถึงตอนเย็น ๆ นั้นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…มันควรจะเป็นข่วงเวลาที่เหมาะสม ที่เรานั้นจได้ไปพบเจอกัน ณ สถานที่นั้น

ผมกลับมาที่ทำงานเวลาราวทุ่มเศษ คนในบริษัทแทบจะไม่เหลือใครแล้ว ก่อนที่จะตรงขึ้นไปบนดาดฟ้า เพื่อที่จะไปหาเธอ ในเอรถของเธอยังอยู่ และเธอนั้นไม่ได้อยู่ในห้องทำงาน ผมเดินขึ้นไปด้วยความลิงโลด แต่เสียงที่ผมได้ยินมันกลับเป็นเสียงที่ผมคุ้นเคย…แต่มันเป็นเสียงที่ทำให้หัวใจของผมเต้นแรง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“ซี๊ดดด…อา อาส์…เสียว เสียวควยจริง ๆ เลยครับ อา อา…ดูดเลย แรง ๆ เลยครับ ชอบควยผมไหม ?”

“อื้อออ…อ๊อก อ๊อก…อ๊ะ อา ควยใหญ่จังเลย ชอบที่สุดเลยค่ะ” เสียงนั้นคือเสียงของเธอ คนที่ผมเพิ่งบอกว่าเป็นแฟนของผมเองครับ แต่ไม่มั่นใจเลยจริง ๆ ว่าทำไมทุก ๆ อย่างมันถึงกลับกลายมาเป็นแบบนี้ ผมชะโงกหน้าเข้าไปมอง ในอะไรก็ตามที่วางเกะกะอยู่เพื่อบดบังตัวเอง แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะมองดู เธอคนนั้นที่กำลังนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของชายที่ใส่เครื่องแบบผู้รักษาความปลอดภัยของบริษัท ที่กำลังยืนครางอยู่อย่างเสียวซ่าน

เอวของเขาขยับกระเด้าปากของเธอที่กำลังอมควยให้เขา สีหน้าแดงก่ำของเธอแสดงให้เห็นถึงความสุขที่เกิดขึ้น ก่อนจะเริ่มดูดควยของเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย และที่ผมจำเป็นต้องยอมคือ…คน ๆ นั้น ควยใหญ่กว่าผม ใหญ่กว่าอย่างเห็นได้ชัด และนั่นคงจะทำให้เธอมีความสุข ผมเหมือนจะโกรธ แต่ก็ไม่เต็มที่ เพราะว่าสุดท้ายแล้ว เธอเองก็ยังไม่ใช่แฟนของผมโดยถาวรอยู่ดี และนั่นมันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกบางอย่างเกิดขึ้นมา มันคือความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่สามารถห้ามตัวเองได้

ทั้ง ๆ ที่ควรจะโมโห ที่เห็นคนเคยเย็ดกันทำแบบนั้น

แต่ว่า…ผมกลับรู้สึกเงี่ยนจนควยแข็งตามขึ้นมาเสียอย่างนั้น โดยที่ผมเองก็ไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองเอาไว้ได้เลยในเวลานี้ เธอทำให้ผมเงี่ยนจนแทบจะจัดการตัวเองเอาไว้ไม่อยู่แล้ว เธอค่อย ๆ ร้องครางออกมาแล้วทิ้งตัวลงไปนอนให้ชายคนนั้นถอดเสื้อผ้าของเธอแล้วอ้าขากว้างให้เขาได้เห็น

หีชมพูของเธอที่เคยเป็นของผม ตอนนี้โดนเขาใช้ลิ้นกระหน่ำเลียหีของเธอจนตัวลอยขึ้นมา

มือของเธอกดหัวของเขาเอาไว้ กัดริมฝีปากล่างแล้วครางในลำคอออกมาอย่างชัดเจน ความเสียวซ่านในเวลานั้นมันกระตุ้นให้ผมถอยห่างออกมา มองเธอจากที่ไกลกว่าเดิมเล็กน้อยแล้วรูดซิป…ความเสียวซ่านในครั้งนี้ทำให้ผมนั้นแทบจะอดใจไม่ไหว ควักควยออกมาแล้วมองดูคนทั้งสองที่กำลังเย็ดกัน ก่อนจะค่อย ๆ ชักว่าวตาม

“อ๊ะ อ๊ายยย…สะ เสียว เสียวหีจังเลยค่ะ ซี้ดดด อื๊อออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“โอยยย…ซี๊ดดด สุดยอดไปเลยครับ สุดยอดจริง ๆ อูยยย…สะใจนัก อา อา หีตอดควยจังเลยครับ” ร่างใหญ่กำยำกระหน่ำกระแทกรูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านในนาทีนั้นทำเอาผมกำควยแน่นแล้วรูดตามไปเรื่อย ๆ ตามจังหวะเสียงกระแทกที่ดังขึ้นมาอย่างไม่หยุดหย่อน

ผมโกรธ…แต่ผมก็เงี่ยนแล้วก็เสียวตามไปเสียอย่างนั้น มันเลยทำให้ผมไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้อีกเลยในเวลานี้ สุดท้าย ผมก็แอบมองเธอโดนเย็ดหีอยู่ตรงมุมดาดฟ้า แล้วมองดูชายคนนั้นปล่อบน้ำควยแตกในรูหีของเธอ ทับรอยของผม ส่วนน้ำควยของผมนั้นราดรดลงไปบนพื้น

เสียงหอบหายใจดังขึ้น ส่วนผมเองก็ทำได้แค่เพียงการเก็บควยของตัวเองเข้าไปในกางเกง แล้วทิ้งทุก ๆ อย่างเอาไว้ก่อนที่จะเดินหนีไปอย่างเจ็บปวด แต่ก็โล่งสบายตัว

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อนักศึกษาสาวรุ่นพี่  ”สาวในฝันของผม”  สวัสดีครับ เรื่องของผมเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อเดือนที่แล้วนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาน้องใหม่ของมหาวิทยาลัย แห่งหนึ่ง คณะที่ผมเรียนมีนักศึกษาทั้งชายและหญิงพอๆ กัน ซึ่งทำให้คณะผมมีสีสรรและบรรยากาศรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่นอยู่ ไม่น้อย ในบรรดาดาวเด่นประจำคณะก็มีหลายคน แต่ที่ผมค่อนข้างจะสนใจเป็นพิเศษเธอชื่อพี่ปูอยู่ปีสาม ผมได้มีโอกาสรู้จัก พี่ปูตอนแข่งกีฬาระหว่างคณะ ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล ส่วนพี่ปูเป็นเชียร์ลีดเดอร์ พี่ปูขับรถมาเรียนทุกวัน ส่วนผมพักอยู่ที่ หอของมหาวิทยาลัย จะกลับบ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ผมคอยแอบมองและเข้าไปทักทายพี่ปูทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก็ไม่ได้ ใกล้ชิดนัก พี่ปูจะถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนผู้หญิงกลุ่มของเธอตลอดเวลา พวกพี่ปีสามปีสี่หลายๆ คนพยายามจะเข้าไปจีบเธอ แต่ไม่เคยมีใครสำเร็จ…

เรื่องเสียว เสร็จไปไม่รู้กี่รอบจนสลบ (หนูโดนข่มขืน) สวัสดีคะ หนูเป็นคนภาคกลางค่ะ เริ่มเรื่องเลย เกิดขึ้นมาได้ 2 เดือนนี้ หนูเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 155 ซม หนัก 45 กก ผิวขาว สวย สมส่วน จนมีแฟนหลายคน ครั้งแรกโดนแฟนข่มขืนเจ็บมาก ไม่มันส์เลย ต่อมาเราอยู่ด้วยกันเขาเอาหนูทุกวันเลย 2 บ้าง 3 บ้าง หนูก็รู้ถึงความเสียวมันส์ๆๆๆ จนหนูชอบมากโดนเย็ดทุกวันวันไหนไม่โดนนอนไม่หลับ อยู่ด้วยกันได้ 5…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว ความลับของครูสาวฝึกสอน เมื่อครูเวรเห็นครูแอบลักหลับนักเรียน เงี่ยนจนต้องชักว่าวตาม โดยปกติแล้ว คืนวันที่ต้องนอนเวรมันจะเงียบเหงาเสมอ โรงเรียนค่อนข้างเงียบสงัด เขาเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมยุคนี้ยังต้องให้ครูมานอนเวรอีก ถ้าไม่ติดว่ามันมีงานค้าง เขาเองก็คงจะไม่ได้รู้สึกอยากที่จะทำหน้าที่บ้าๆ นี้หรอก คืนนี้มันยังดี ที่มีครูไพลิน ครูสาวฝึกสอน ที่มาแจ้งกับเขาว่ากำลังจะฝึกเด็กเตรียมแข่งทักษะที่กำลังจะมาถึง นั่นทำให้เขารู้สึกว่าไม่เหงา แต่ก็ไม่ได้ต้องการที่จะเข้าไปยุ่งกับเวลาส่วนตัว นักเรียนคนนั้นเขาเองก็รู้จักดี เขาเป็นเด็กดี เด็กเก่ง และมีความตั้งใจไม่น้อยเลยทีเดียว ลึกๆ ในใจเขาก็แอบอิจฉาเหมือนกัน เพราะว่าเขาแอบหลงรักครูไพลินตั้งแต่วันที่เข้ามาแล้ว ทว่าด้วยความที่ไม่กล้าเข้าหา เลยกลายเป็นว่าต้องวางมาดนิ่งๆ ไว้เสมอ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วอยากที่จะคุยด้วยใจแทบขาด พอคิดได้แล้ว…

เรื่องเสียว เมียเถ้าแก่ให้ท่า เลยจับอ้าขาแล้วกระแทก ผมชื่อว่า “ศร” ครับ เป็นช่างห้องเครื่องอยู่ที่อยู่ของเถ้าแก่พงษ์มาราว ๆ 4 ปีแล้ว ท่านเป็นคนที่มีเมตตาและใจดีกับผมมาก ครั้งแรกที่เราได้เจอกันคือวันที่ผมหลอกให้ไปทำงานที่ชลบุรีแล้วปล่อยลอยแพเอาไว้ ความอับโชคมาพร้อมกับเถ้าแก่ ที่รับผมขึ้นมากลางทาง แล้วพาผมมาที่บ้าน ชุบเลี้ยงผมอย่างดี ปั้นผมให้เป็นช่าง สอนงานให้ผม โดยที่มีพี่ ๆ อีกหลายคนคอยให้ความสนับสนุนผม จนตอนนี้ผมเองก็ได้เป็นช่างชำนาญการเต็มตัวแล้วครับ เหตุการณ์จากวันนั้นผ่านมา 4 ปีแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย ทุก ๆ คนก็ยังคงดีกับอผมอยู่ และรักผมเหมือนลูก เหมือนน้องคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กเลว 10 ขวบลูกแม่บ้าน หนูชื่อเป้ อายุ 27 สูงราวๆ 169 เรื่องมีอยู่ว่า หนูพักอยู่หอพักแถวๆ รัชดา เป็นหอพักสตรี มีเด็กชายลูกแม่บ้าน เรียนอยู่แค่ชั้นป.5 จะขึ้นป. 6 ชื่อว่าดำ ดำเป็นเด็กค่อนข้างมีปัญหา ออกแนวอันธพาลๆ รังแกเพื่อนร่วมก๊วน ชอบไถตังค์เด็กแถวนั้นประจำ แรกๆ หนูเห็นเขาเป็นลูกแม่บ้าน ก็คุยเล่นกับเขาตามประสาพี่สาวกับน้อง แต่ดำจะชอบมองตาขวางๆ และใช้คำหยาบ เช่นอยู่ๆ ก็ทักว่าหีใหญ่นะน่าเย็ดดี แต่มาระยะหลังดำเริ่มได้ใจไม่ค่อยเห็นหัวเรา…

เรื่องเสียว กามโลกีย์ในคาบชุดนักศึกษา ร่างสาวสวยในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้าๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็มๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กันเธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่งกำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อยๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย” เสียงเพื่อนนักศึกษาสาวที่เดินสวนมาร้องแซวอย่างอิจฉาแถมยังแอบชะม้ายชายตาหว่านเสน่ห์ให้กับชายหนุ่มที่เธอกำลังควงอยู่อีก “บ้าเหรอ เราขาแพลงเลยให้เค้ามาส่งต่างหาก” ฟ้าตอบทำท่าดุใส่ แต่ในใจกลับรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก ที่โดนอิจฉา นี่เป็นครั้งแรกเลยล่ะมั้ง ที่เธอได้เดินควงกับผู้ชาย ไม่ใช่ว่าไม่มีคนมาจีบเธอหรอก…

เรื่องเสียว บ้านจัดสรร แอบเสียว กับเพื่อนบ้าน ( ชู้ ) บ้านผมเป็น”บ้านจัดสรร” อยู่ประมาณกลางๆซอยเพราะมาซื้อทีหลังบ้านที่อยู่ด้านหน้าๆ ถ้าวันไหนขี้เกียจใช้รถมอเตอร์ไซด์ หรือฝนตกก็จะเดินออกไปใช้บริการรถรับจ้าง หรือรถเมลล์ เวลากลับบ้านก็จำเป็นต้องเดินเข้าซอย ถ้าวันไหนน้องสาวอยู่บ้านก็ใช้บริการของน้องสาว แต่ถ้าฝนตกก็ต้องอาศัยหน้าร้านค้ารอจนฝนซาถึงจะได้เข้าบ้าน เพราะผมเป็นคนไม่ชอบพกอุปกรณ์ป้องกันฝน เย็นนี้ก็เป็นกรณีที่กลับมาถึงปากทางเข้าบ้าน ฝนตกค่อนข้างแรง ถ้าเดินเข้าบ้านก็คงเปียกโชก ผมก็เลยต้องหลบฝนแถวหน้าร้านหน้าปากซอย “อ้าวโจ เข้าบ้านไม่ได้เหมือนกันหรอ ?” เสียงทักข้างๆผม “อ้อ ครับ พี่ก็ไปไม่ได้เหมือนกัน รอสักครู่คงจะเบาๆนะครับ” คนทักเป็นเพื่อนบ้านใกล้ๆบ้านผม “แล้วโจไม่ได้เอารถไปหรอ ?” “ไม่ครับ…