เห็นเมียมีชู้แล้วเงี่ยนตาม แตกไปด้วยกันซะงั้น

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เห็นเมียมีชู้แล้วเงี่ยนตาม แตกไปด้วยกันซะงั้น

ผมตาม “เพลินเพลง” มาตั้งแต่หน้าบ้านแล้ว วันนี้ผมบอกกับหล่อนว่าจะไปทำงาน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วมันคือวันหยุดของผมเอง เพราะรู้มาสักพักจากคนรอบกายว่าเธอนั้นกลายเป็นสาวร่านควยตั้งแต่ผมพยายามจะทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวให้ดีที่สุด แต่เธอกลับไปสรรหาเรื่องเสียวจากคนอื่นเข้าสู่เธอ ทั้งๆ ที่เวลาผมนั้นเลิกงานมา ผมเองก็พร้อมที่จะเอาเธออยู่เสมอ ทว่ากลับได้ยินคำบอกกล่าวว่า พี่ทำงานมาเหนื่อยมากพอแล้ว…ยังไม่ต้องก็ได้

เพราะความจริง เธอเก็บแรงเอาไว้ไปเย็ดกับคนอื่น

น่าแปลกใจ ที่มีผัวเป็นตัวตนแล้วยังครั่นเนื้อครั้นตัวเอาตัวออกล่าเสาะหาประสบการณ์เสียวต่างๆ มากมายเข้าใส่ตัวเอง ผมตามเธอไปอย่างช้าๆ ไม่ให้เพลินเพลงนั้นได้รู้เนื้อรู้ตัว จนกระทั่งความจะมาแตกว่าผู้ชายที่เธอนั้นพลีกายเข้าให้เขาเอาควยมายัดหี คือ “ไอ้อเนก” มันคือเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันจากที่เก่า

ผมเจ็บใจ ได้แต่มองทั้งสองคนกอดหอมกันฟอดใหญ่ที่หน้าบ้านโดยไม่สนใจสายตาว่าจะมีใครเห็นไหม เธออาจจะเป็นคนแปลกหน้าในละแวกนี้ คงไม่แปลก ที่ต่อให้ชาวบ้านจะรู้เห็นก็คงจะไม่รู้หรอก ว่าหล่อนมีผัวแล้ว เพราะแบบนั้น ทั้งสองคนจึงเผลอไผล…เปิดหน้าต่างเอาไว้ระหว่างที่เริ่มบรรเลงบทเพลงรักกันในมาในบ้านหลังนั้น

“พี่จ๋า…เบาๆ สิจ๊ะ เดี๋ยวหีหนูก็ช้ำหมดหรอก” น้ำเสียงออดอ้อน ยังมีหน้า

“แหม ก็เพลินเพลงหีชมพูขนาดนี้ พี่ก็อยากจะฟัดนานๆ ไงล่ะจ๊ะ” กระทั่งเพื่อนของตัวเองยังไร้ยางอาย ผมค่อยๆ เดินเข้าไป จนเอาส่วนหนึ่งของหน้าโผล่เข้าไปมอง ผ้าม่านสีทึบช่วยพลางตัวของผมเอาไว้ได้ดี แต่ต่อให้เป็นอย่างนั้น ดูเหมือนทั้งสองคนก็ยังไม่ได้สนใจเลยด้วยซ้ำ ว่าผมอยู่ตรงนั้น

เมียของตัวเองนอนอยู่บนโซฟา เอนตัว 45 องศาแล้วสองขาก็แยกกว้าง หลับตาพริ้ม ในขณะที่เพื่อนรักก็ซุกหน้าลงไปแล้วตวัดลิ้นเลียหีเมียของผมอยู่อย่างนั้น พร้อมกับเสียงร้องครางของเธอ ที่ผมเองไม่เคยจะได้เห็นและได้ยินมาก่อน…เธอมีความสุขกับมันมากกว่าผมอีกหรือ ?

ผมมองอยู่ตรงนั้น แม้ว่าจะเจ็บใจเพียงใด แต่เมื่อเห็นลีลาท่าทางที่เพื่อนของตัวเองบริการความเสียวปรนเปรอเมียตัวเองจนเธอนั้นนอนดิ้นพล่าน ก็เข้าใจได้เลยทันที ว่าตัวเองนั้นมันช่างอ่อนหัดเหลือเกิน เมื่อเธอนั้นร่ำร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านไม่หยุดหย่อน

“อ๊ะ อ๊า…อ๊า…พี่อเนก เพลินเพลงเสียว เสียวหีจังเลยจ้ะ ซี๊ดดด”

“ร้องออกมาเลยสิจ๊ะ ร้องดังๆ ยิ่งดังพี่ยิ่งชอบ” เพื่อนรักของผมพูดขึ้นมา ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วยืนอยู่ตรงหน้าของเธอ องศาในตอนนี้ มันก็ไม่เห็นผม เมียก็ไม่เห็นผม แต่ผมเห็นควยใหญ่ของมันที่ถูกดึงออกมาจากกางเกงใน แล้วเริ่มปั่นจนควยแข็งขึ้นมา

นอกจากลีลาดีแล้ว นี่ยังเป็นอีกหนึ่งเหตุผล ที่ทำให้ผมนั้นเข้าใจแล้วว่าทำไมเมียของผมจึงแอบมาหามัน…ควยใหญ่กว่าผมไม่รู้เท่าไหร่ เธอแหงนหน้ามองดูมัน แล้วอ้าปากอมควยให้ไอ้อเนก ทันที พร้อมกับเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอยู่อย่างนั้น ในขณะที่เพื่อนรักก็ประคองใบหน้าของเธอแล้วโยกสะโพกเข้าออกพร้อมกับส่งเสียงแห่งความสุขสันต์ดังขึ้นมา

ผมโกรธ แต่ตอนที่เห็นหน้าเมียของตัวเองมีความสุขขนาดนั้น…ผมกลับรู้สึกขึ้นมาว่า ตัวเองอยากจะเห็นหน้าของเธอแบบนั้นสักครั้ง แม้ว่าวันนี้จะไม่ใช่ตัวเองที่เป็นคนทำก็ตาม แต่กลับเงี่ยนตาม มองซ้ายมองขวา บ้านหลังนี้มีรั้วรอบขอบชิดและค่อนข้างทึบ มองจากข้างนอกเข้ามาไม่เห็น

ผมจ้องหน้าเมียของผมที่กำลังดูดควยของเพื่อนรักอย่างหรรษา ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปแล้วเริ่มชักว่าวตาม

เมียของผมมีความสุขได้ขนาดนี้เชียวหรือ ทั้งๆ ที่ตอนอยู่ด้วยกัน เธอไม่เคยแสดงท่าทีอะไรแบบนี้ออกมาเลย เริ่มชักว่าวตามไป ตอนที่มันจับเธอลงไปนอนแนบกับโซฟาอีกครั้ง แล้วขึ้นคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ ประคองขาทั้งสองข้างที่แสนขาวเนียนนวลนั้นเอาไว้ พร้อมกับเริ่มสอดควยเข้าไป

สีหน้าของเมียผมช่างเต็มไปด้วยความสุข เธอร้องครางออกมาอย่างไม่อาย ครั้งแล้วครั้งเล่า ในขณะที่เพื่อนของผมก็ยิ่งรัวควยกระเด้าเย็ดหีเมียของผม

“อา อา สุดยอดเลยน้องเพลินเพลง…พี่เพลินควยสุดๆ รูหีของน้องตอดควยพี่ทุกๆ ครั้งเลยนะจ๊ะ”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ชอบก็…อ๊า เย็ดหนูแรงๆ เลยสิคะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

ในขณะที่ผมจับจ้องภาพตรงหน้า มือของผมก็สาวควยตามไปด้วย คิดเพียงว่าผมเองมันอ่อนหัดและไม่สามารถจะทำให้เธอมีความสุขได้ แล้วก็สุดท้าย ผมยังได้เห็นตอนที่ไอ้อเนก มันปล่อยน้ำกามของมันแตกในคารูหีของเมียผมด้วย ในขณะที่น้ำควยของผมที่อัดอั้นมาหลายวันทำได้เพียงพุ่งใส่กำแพงบ้านของมัน

มาให้มันกับเมียของตัวเองหยามโดยแท้

แม้ว่าจะเจ็บใจ…แต่ก็ต้องยอมรับ ว่าเมียของผมชอบอะไรแบบนี้จริงๆ และผมให้เธอไม่ได้

ดังนั้น หลังจากนี้…ผมก็จะไปหาสาวที่ผมอยากจะเย็ดแล้วเย็ดบ้าง…ลองแลกกันดู เผื่อว่าจะเจอทางที่ชอบและคนที่ใช่ จะได้แยกย้ายไปกันโดนเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเสียวเด็กน้อยข้างบ้าน “หนูเจ็บ พี่ หนูเจ็บ โอ๊ะ โอ๊ะ” ทักทายผู้อ่านที่น่ารักทุกคนเลยนะ ผมชื่อ “เทน” ผู้ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวๆ จนใช้ไปสนองจนสำเร็จความใคร่มานักต่อนัก วันนี้ก็ถึงคราวที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน วินวินดีใช่ไหมฮะ ขอบอกก่อนนะว่าผมเนี่ยเป็นคนที่ไม่มีแฟนเพราะติดใจชีวิตแบบ One Night Stand เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ ไม่มีการผูกมัด ผมว่ามันสบายดีอะเราไม่ต้องทนอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ต้องปรับตัว แล้วที่สำคัญคือเราจะไปมีอะไรกับใครก็ได้ แต่ว่าเหตุการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตผมไปเลยคือเหตุการณ์นี้ วันนั้นผมนอนอยู่บ้านคนเดียวเพราะไม่ได้คิดจะชวนเพื่อนๆ มาสังสรรค์เหมือนทุกวัน บ้านที่ผมอยู่เนี่ยมันเป็นห้องเช่าที่อยู่ติดๆกันหลายๆ เรื่อง เรื่องคุณภาพการก่อสร้างก็ตามมีตามเกิดล่ะฮะ…

เรื่องเสียว เทศกาลลอยกระทง ลอยกับใครไม่รู้ แต่หนูอยากเย็ดกับพี่ เทศกาลเสียตัวแห่งชาติมาแล้ว ฉันเองก็คงเป็นหนึ่งในผู้คนที่ได้พบเจอเรื่องเสียวจากงานนี้เช่นกัน มันเป็นวันที่คนเราจะเย็ดกันบ่อยกว่าวันวาเลนไทน์ด้วยซ้ำ และมันก็เป็นความเงี่ยนที่ฉาบฉวยสุดๆ ด้วย ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ฉันได้ใช้มันกับแฟนชาวบ้าน เขาชื่อว่าพี่เก่ง พี่เก่งเป็นแฟนของพี่แหนม รุ่นพี่ของฉัน เรารู้จักกันดี แต่ว่าตอนนี้ ตอนที่พี่เก่งเข้ามาทักฉันหลังจากเดินออกมาจากท่าน้ำ พี่แหมไม่ได้อยู่ด้วย “พี่แหนมล่ะคะ ?” ฉันถามตามมารยาทปกติที่ควรจะมี “ถ้ามีแฟน แฟนต้องมาสิครับ” เขาพูดเย้าหยอก ตาแดงเล็กน้อยเหมือนว่าจะดื่มมาด้วย “พี่ว่าจะมาหาแฟนเอาในงานลอยกระทงนี่แหละ แล้ววันนี้หนูโสดไหมคะ” เขาถามด้วยท่าทีก้อร่อก้อติก ตาหวานเยิ้ม มองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนที่สายตาจะหยุดลงตรงเนินนมใหญ่ของฉันที่มันนำหน้าอยู่เป็นนิจ เมื่อเห็นแววตาแบบนั้นของเขาก็รู้เลยว่าคืนนี้น่าจะสนุก…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทข่มขืน จับเย็ดจนน้ำแตก ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ได้ยังไง ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้มั้ย ทั้งๆ ที่ก็ไม่ปฏิเสธหรอกว่าพอนึกถึงแล้วมันเสียวจริงๆ น่ะ แต่คนอย่างผมก็ไม่ควรจะเป็นฝ่ายถูกกระทำสิ ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งเลยนะ แต่กลับโดนเพื่อนสนิทข่มขืนเสียอย่างนั้น พูดแล้วก็รู้สึกดีและแย่ไปพอๆ กัน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ผมไปกินเหล้าบ้านเพื่อนคนนั้น เพื่อนที่ผมคิดว่าสนิทและไว้ใจได้มากๆ เลยคนหนึ่ง จนกระทั่งเผลอหลับไป ผมไม่รู้ว่าผมหลับไปได้ยังไง ทั้งๆ ที่ผมก็มั่นใจว่าตัวเองไม่ได้ดื่มมากมายขนาดนั้นเหมือนกัน ท้ายที่สุดผมกลับตื่นขึ้นมาไม่ได้ด้วยเหตุผลที่ว่าถึงเวลาต้องตื่น แต่มันเป็นความเจ็บปวดที่ระคนมาด้วยความเสียวอย่างน่าประหลาด ทำอะไร มึงทำเหี้ยอะไรวะ เฮ้ยยย…….ผมพยายามตะโกนถามไปแบบนั้น พยายามที่จะออกแรง แต่กลับรู้สึกเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ ภาพที่ผมเห็นคือตัวเองกำลังนอนอยู่บนเตียง ที่ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่อยู่…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูเสียวจน แทบขาดใจ” วันนั้นเป็นช่วง ”อ้อน” อยู่ ม.3ค่ะ พี่ ”อั้ม” ก็ อยู่ ม.6 (เราห่างกัน3ปี) เป็นครั้งแรกที่เห็นผู้ชายที่ดูอบอุ่นคนนี้ร้องไห้เป็นครั้งแรก (ขี้แยจัง) และดูซึมๆไป อืมใช่…เพื่อนๆเดาไม่ผิดหรอกค่ะ พี่ชายอ้อนเค้าอกหักน่ะ ไม่รู้ใครกันน้อ ทำพี่ชายเราเสียใจได้ลง…เดือดร้อนน้องสาวแสนดีต้องคิด”วิธีปลอบใจพี่ชาย” ซะแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องของ ”อ้อน” กับพี่ ”อั้ม” ค่ะ วิธีปลอบใจนjะ มีหลายวิธีแต่ไม่รู้ว่าวิธีไหนได้ผลที่สุด นั่งนึกอยู่ได้พักใหญ่ เลยชวนพี่อั้มไปดูหนังกัน…

เรื่องเสียว ลูกกับแม่จะไปเอากันได้อย่างไง ประสบการณ์เสียวลูกกับแม่จะไปเอากันได้ยังไง ของผมเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วแต่มันก็ยังประทับใจอยู่มิรู้ลืมเลือน ตอนนั้นผมอายุ 14 เรียนอยู่ ม. 3 ส่วนแม่ผม อายุ 44 แล้ว รับราชการเป็นอัยการ หน้าตาดี รูปร่างเพรียว สวยงาม เนื้อกาย นิ่มนวล ผิวขาวอมชมพู ขาเรียวยาว โดยรวมแล้ว ถือว่ารูปร่างดีมาก ขนาดที่ว่าเทียบกับดาราหลายๆคน ก็พอๆ กันเลย บางครั้งเวลาลับตาพ่อแม่ ผมก็มักจะแอบช่วยตัวเองบ่อยๆเวลาช่วยตัวเองก็ต้องคิดเสมอว่ากำลัง “เย็ดกับแม่” อยู่เสมอเกือบทุกครั้ง…

เรื่องเสียว เลียหีล่อเมียเด็กเสียวสุขสมถึงสวรรค์  ใกล้เวลาที่ผมจะได้ไปท่องเที่ยวยังต่างจังหวัดแล้วครับ หลังจากที่เราเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมานานหลายเดือน วันนี้ผมกับเมียเลยชวนกันไปพักผ่อนที่บ้านสวน เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งที่ผมได้สร้างไว้พักผ่อนที่เชียงรายครับ เป็นบ้านไม้ทรงไทยโบราณ ผมได้จ้างคนสวนดูแลให้ ชื่อว่าลุงพันครับ แกเอาลูกเมียมาอยู่ด้วยที่สวน ซึ่งผมได้สร้างที่พักให้แกไว้เรียบร้อยครับ วันนี้ผมออกเดินทางจากบ้านไปสวนกว่าจะถึงก็ประมาณ สี่โมงเย็น พอไปถึงลุงกับลูกสาวแกเด็กมากครับ อายุ 14 ปีเข้ามาต้อนรับผมเป็นอย่าง ช่วยกันถือข้าวของให้ แกให้ลูกสาวถอดกระเป๋าไปส่งถึงห้องนอนผมเลยครับ ส่วนเมียผมอยู่ที่ห้องครัวเพื่อทำกับข้าวมากินกัน ลูกสาวลุงพันนั้นน่ารักมาก ผมถามว่า “หนูชื่ออะไรเหรอ”….”ชื่อจุ๋มค่ะ” ผมบอกว่าว่างมาหาลุงหน่อยนะมีอะไรให้ คืนนั้นผมค้างคืนที่บ้านสวน คิดว่ามาครั้งนี้คงนานหน่อย ทิ้งบริษัทให้ผู้จัดการเป็นคนดูแล ผมบอกกับลุงพันว่าจะพักอยู่ที่บ้านสวนสัก 7 วัน…

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว…

เรื่องเสียว ” ใส่ให้มั้ยล่ะ ”2 สาว Chat เสียว ผมจะเล่าเรื่องประสบการณ์โดยตรงของผมให้ฟังนะครับ มันเกี่ยวกับเรื่อง Sex Chat ที่เกิดขึ้นกะผมเอง ผมชื่อโตโต้(นามแฝง)เป็นคนหน้าตาไม่ดีเท่าไรแต่หุ่นของผมนับได้ว่าดีเลยทีเดียว วันที่เกิดเรื่องขึ้นเป็นคืนวันอังคารซึ่งผมกำลังอยู่ในช่วงสอบ แต่ด้วยนิสัยอันขี้เกียจของผม ผมก็เลยไปเล่นเกมส์แถวหน้าเกษตร พอ 4ทุ่ม ผมก็เลยหันมาเล่น Chat ที่เวปไซด์แห่งหนึ่งผมไปเจอคนเล่นอิกคนหนึ่งเขาใช้ชื่อว่า ” หญิง xxx ” ผมก็รู้ได้เลยว่าเธอคนนี้คงต้องการที่จะคุย Sex Chat ผมก็เลยเข้าไปในห้องคุยกะเธอสองคน(ห้องในchat) ตอนแรกผมเข้าไปผมก็ถามเธอว่าต้องการคุยSex…

เรื่องเสียว โคตรโชคดี นั่งชักว่าวอยู่ริมหาด ก็มีสาวช่วยขย่มควยจนแตกใน ถ้าพูดถึงเรื่องคนโสดอย่างผม ผมพูดได้เรื่องว่าเรื่องเสียวเป็นเรื่องที่ทำได้แค่ฝันไปเท่านั้น ไม่ค่อยจะได้เกิดขึ้นจริงแล้ว ครั้งสุดท้ายที่ได้เย็ดหีใครสักคนก็ตั้งแต่สมัยเรียนโน่นเลย พอโตขึ้นมา ด้วยหน้าที่การงานต่างๆ การพบปะผู้คนก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะทำความเข้าใจยากสักเล็กน้อย มันทำให้ผมกลายเป็นคนที่ไม่มีแฟนเลย นอกจากการชักว่าว เปิดดูหนังโป๊ หนังเอวี มองดูสาวสวยๆ นมใหญ่หีชมพูครางเสียวซ่านอยู่ในจอ แล้วกำกระดอชักว่าวตามเข้าไป มันจบลงแบบนั้นอยู่เสมอ เช่นกันกับเรื่องราวของผมมากำลังเกิดขึ้นและคงอยู่ แม้ว่ามันจะเป็นวันพักผ่อนที่ผมใช้พักร้อนหยุดยาวมาที่นี่เช่นกัน ชายหาดที่เต็มไปด้วยผู้คนในยามกลางวัน ตกกลางคืนก็ค่อนข้างเงียบสงบ มีเพียงถนนคนเดินเท่านั้น ที่ครึกครื้นในช่วงเวลาราตรีกาลแบบนี้ ผมเลยต้องการที่จะเปลี่ยนบรรยากาศความเสียวให้ตัวเอง ด้วยการหาที่ชักว่าวแบบนอกสถานที่หน่อย ชักอยู่แต่บนเตียงก็น่าจะเบื่อจะตาย ผมเดินลัดเลาะที่ชายหาดมาเรื่อยๆ จนกระทั่งห่างไกลจากความวุ่นวาย…