เห็นเพื่อนเย็ดกัน ฉันเลยร่วมแจม ลองเย็ดหมู่ครั้งแรก เสียวสุดๆ

e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899 e0b889e0b8b1e0b899e0b980e0b8a5 65c2b0db4b5a2

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนเย็ดกัน ฉันเลยร่วมแจม ลองเย็ดหมู่ครั้งแรก เสียวสุดๆ

สวัสดีครับ ผมชื่อกล้าครับ ผมมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเขียนเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเข้าไปในเหตุการณ์อย่างไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ เหมือนว่าสถานการณ์มันเป็นใจเฉยๆ ครับ เลยทำให้ทุกๆ อย่างออกมาเป็นอย่างนั้น คือผมจะมีแหล่งมั่วสุมกันอยู่ คือบ้านของไอ้กาย มันเป็นคนบ้านรวย มีห้องพักเป็นของตัวเอง แล้วพ่อแม่ก็ปล่อยสุดๆ ด้วย เราก็เลยชอบไปนั่งกินเหล้ากินเบียร์บ้านมันครับ

แล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน นก เพื่อนของเราที่เคยมากินเหล้าด้วยกันโดนไล่ออกจากบ้าน เธอก็เลยหนีมาพักอยู่กับไอ้กายเสียอย่างนั้น ผมเองก็คิดเอาไว้อยู่แล้วว่ามันมีอะไรแปลกๆ แน่นอน เพราะว่าแรกๆ ก็ดูปกติดี แต่ว่าหลังๆ เหมือนว่ามันจะมีอะไรแปลกๆ เลยเริ่มเอะใจ แต่ผมก็คงไม่ได้ถามหรอกครับ วันหนึ่งถ้ามันจะบอกผมก็คงรู้เอง…ใช่ผมคิดแบบนั้น แต่ก็ไม่คิดว่าวันนี้มันจะเป็นวันที่ผมส้มหล่น ผมได้หนังใหม่มาเลยคิดว่าจะเอาไปเปิดดูที่ห้องของมันเพราะชุดเครื่องเสียงค่อนข้างกระหึ่มเลยทีเดียว แต่ทันทีที่ผมไปถึงลองปิดประตูดูปรากฏว่ามันไม่ได้ล็อคครับ นั่นเลยทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าคงจะไม่ต้องขออะไรก่อน เราไม่ใช่คนอื่นคนไหลกันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตอนที่ผมเปิดประตูเข้าไปจะได้เห็นว่ามันกำลังนั่งสบายใจแหงนหน้าง้ำอยู่ที่โซฟาโดยที่มีนกในสภาพเปลือยเปล่ากำลังนั่งอมควยให้มันอยู่

วินาทีที่สายตาของผมเก็บรวยละเอียดทุกๆ อย่าง ผมก็เข้าใจได้เลยทันทีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ๆ ที่ผมจะลืมภาพตรงหน้า นกเป็นคนตัวเล็ก หน้าตาสวย จัดว่าสวยเลยครับ ผิวขาว ผมดำยาวสายตรงสวย แล้วในตอนนี้เธอไม่ได้ใส่อะไรเลย ผมเห็นนมใหญ่ของเธอตั้งเต้าเต็มที่เลย ผมเองก็ไม่รู้จะพูดอะไรเลยถามไปส่งๆ ว่าพวกมึงเป็นอะไรกันแน่

ผมคิดว่าตอนนั้นไอ้กายมันคงไม่กล้าพูดมันเลยตอบมาว่าเป็นเพื่อนกัน

ได้เรื่องสิครับ…เพราะว่าถ้าเป็นเพื่อนกันแล้วเย็ดกันได้ ผมก็ต้องเย็ดได้เหมือนกันนั่นแหละ ผมเดินเข้าไปหาทั้งคู่ก่อนที่จะนั่งลงข้างๆ ไอ้กาย พร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงลงแล้วจับควยขึ้นมาชักว่าวจนผมเริ่มควยแข็ง

“ถ้าเพื่อนกันเย็ดกันได้ กูก็เพื่อนนะเว้ย กูขอเอาด้วย” ผมยิ้ม ก่อนที่จะยักคิ้วให้มัน มันคงจะรู้ว่าถ้าผมบอกคนอื่น นี่คงจะกลายเป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ แล้วตอนนั้นผมคิดว่านกเองก็คงจะคิดเหมือนผมเหมือนกัน เลยทำให้เธอนั้นค่อยๆ เอามือขึ้นมาจับควยของผมแล้วเริ่มชักว่าวให้ผม ความเสียวมันเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่เธอเริ่มอมควยให้ไอ้กายแล้วกลับมาอมควยให้ผมอีกนี่แหละ จนเหมือนว่าไอ้กายมันจะทนไม่ไหวแล้วเลยพาเธอไปนอนที่เตียง ผมก็ตามไปครับ ขึ้นไปบนเตียงแล้วนั่งลงข้างๆ ไหล่ของเธอเอาควยจ่อปากให้เธอในขณะที่ไอ้กายเริ่มถ่างขาของเธอออกแล้วเริ่มเลียหีให้เธอ เสียงครางของเธอดังอยู่ในลำคอ เพราะว่าควยของผมอุดปากเธออยู่ เลยทำให้ผมเสียวควยขึ้นด้วยลีลาการอมควยของมันเป็นเท่าตัว

ผมชะโงกหน้าไปมอง น่าเย็ดฉิบหาย

หีใหญ่ หีอูมเต็มไม้เต็มมือ ขนาดมองจากตรงนี้ยังเห็นโหนกหีของเธอชัดแจ่วเลย เธอค่อยๆ เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่ไอ้กายเริ่มเลียหีของเธอจนเสียงดังมูมมามดังขึ้นมา…เพื่อนกันต้องเลียหีกันขนาดนี้เลยเหรอวะ ?

ผมไม่ได้พูดอะไรหรอกครับ รู้ว่ามันอาจจะไม่พอใจ แต่ก็ต้องยอม เพราะว่าถ้าผมบอกคนอื่น เป็นเรื่องแน่ ทุกๆ คนก็เพื่อนกันหมด คงจะได้มีฉากรุมเย็ดหนึ่งหญิงหลายชายเหมือนในหนังโป๊ฝรั่งแน่นอนเลยทีเดียว จนกระทั่งมันเริ่มจับเธอเย็ด ควยของมันดันเข้าไปในรูหีของเธอแล้วกระแทกเข้าไปจนสุดพร้อมกับเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

วินาทีนั้นผมเสียวควยจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะว่าลีลาของเธอมันเร้าใจสุดๆ

เหมือนกับว่าพอเธอครางไม่ได้ ก็เลยดูดควยของผมแรงขึ้นไปด้วย

ไอ้กายกัดฟัน รัวสะโพกโยกเย็ดหีของเธอจนสุดตัวเกร็งสั่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ครางออกมาแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอทันที…เพื่อนกันแตกในได้ด้วยเหรอ ?

พอมันลุกออกไปนั่งจุดบุหรี่สูบ ผมก็สวมรอยทันทีครับ ดึงเธอเข้ามาแล้วจับขาถ่างออกมา มีน้ำควยเยิ้มๆ อยู่ที่รูหีชมพูหวานของเธอ ผมไม่สนหรอกครับ ตอนนี้ผมเงี่ยนแล้ว จับควยจ่อได้ก็กระแทกควยรัวเย็ดหีของเธออย่างทันทีจนเสียงร้องครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ผมเห็นว่าเธอเริ่มเสียวขึ้นกว่าเดิมเลยเอื้อมมือไปจับนมของเธอแล้วกระหน่ำแรงกระแทกเข้าไป ยิ่งได้คลึงเคล้นนมของเธอก็ยิ่งทำให้เงี่ยนจนทำอะไรไม่ถูก หลับตาแน่นแล้วร้องครางลั่นออกมาก่อนที่จะเน้นควยตอกเย็ดรูหีของเธอที่โคตรจะตอดควยเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่าจนสุดท้ายผมก็สุดจะทน เลยเป็นอีกคนที่ได้ปล่อยน้ำเข้าในรูหีของเธอตามเพื่อนคนแรกอย่างไอ้กายไปติดๆ

แน่นอนว่าผมเสียวควยโคตรๆ เป็นประสบการณ์เสียวที่ใช่ว่าจะเจอกันได้ง่ายๆ เหมือนกันนั่นแหละ

ซึ่งมันก็คงจะรู้แล้วว่าจากนี้ต้องล็อคประตูก่อนเย็ดกัน

แต่อย่าให้พลาดขึ้นมาเชียว…ผมเย็ดแน่ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับพี่สะใภ้ เป็นชู้กับเมียพี่ชาย ผมทำงานอยู่ในกงสี ซึ่งเป็นครอบครัวจีนเป็นบริษัทของครอบครัวที่เลี้ยงทั้งลูกและหลานๆ (ผมมีทั้งตั่วแจ้ อาเฮีย) พี่ชายผมแต่งงานกับชาวจีนด้วยกันอายุอ่อนกว่าผมอีก (ผมอายุ 28 ปี) ผิวขาว หน้าตาหมวย ก้นงอน เรียนจบจากธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ เธอน่ารักตามสมัยนิยม นมเป็นนม ก้นเป็นก้น หุ่นดีมาก ผมเคยชักว่าวนึกถึงพี่สะใภ้บ่อยๆ บางครั้งก็ออกไปเที่ยวหมอนวดตามเจ้าพระยาอาบอบนวด (เบอร์ 13 น้องน้อยดาวของเจ้าพระยา แถวปิ่นเกล้า) เย็ดน้อยไป แต่ใจคิดถึงพี่สะใภ้ แล้ววันหนึ่งก็เป็นโชคของผม พี่ชายผมไปฮ่องกง ไปติดต่องานด้านธุรกิจของครอบครัว…

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ ตอนนี้พี่ปลายนั่งอยู่ที่ปลายเตียง เธอนั่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงสีหม่น มองดูผมที่กำลังถอดเสื้อออกอย่างตื่นเต้น ก่อนที่จะช่วยผมถอดกางเกงออกมาด้วยตัวของเธอเอง ความตื่นเต้นทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่รู้ว่าเธอจะรูดวิปลงไปแล้วครับ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมเองไม่สามารถที่จะต้านทานตัวเองเอาไว้ได้ ควยแข็งขึ้นมาแล้วดีตัวตรงตั้งโด่ต่อหน้าของเธอทันที “แหม…ทีหลังอยากจะเย็ดก็บอกมาตรงๆ สิ ว่าตัวเองควยใหญ่…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในวันลอยกระทง เทศกาลเสียตัวแห่งชาติ กับผู้ชายควยใหญ่เย็ดมันคาป่ากล้วย เขาเป็นผู้ชายที่เห็นหน้าครั้งแรกฉันก็มองได้อย่างไม่มีเบื่อเลยด้วยซ้ำ มันเป็นอะไรที่น่าประหลาด ที่ฉันจะชอบเขาขนาดนั้นและแสดงท่าทีออกไปเลยว่าต้องการ อยากได้ อยากเย็ด มันไม่แปลกนี่ สมัยนี้ผู้หญิงมันก็ต้องรุกก่อนบ้าง ไม่มีใครที่อยู่เฉยๆ แล้วเรื่องเสียวมันจะเกิดหรอก งานลอยกระทงปีนี้เต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่เข้ามาร่วมเทศกาล หลังจากที่ไม่มีการจัดเทศกาลมาหลายปีแล้วเพราะโควิดและมาตรการจากทางรัฐบาล และฉันที่โสดมานานก็ไม่คิดเลยว่าจะไปแอบติดใจผู้ชายที่คอยรับกระทง หรือเก็บเหรียญต่างๆ นั่นเอง เราจ้องกัน แล้วยิ้มให้กัน แล้วระหว่างนั้น ฉันก็วนเวียนมาเจอเขาเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นว่าเขาจะไปนั่งพักที่มุมหนึ่งของคลองสายนี้ ฉันเลยเดินไปหาเขา แล้วเอาน้ำ กับเงินทิปให้ เขากล่าวขอบคุณ ก่อนที่จะถามว่าทำไมถึงเอามาให้เขา ทั้งๆ ที่ไม่จำเป็นเลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากแต่หาใครเด้าเพื่อระบายไม่ได้ จนต้องไปขอเย็ดกับเพื่อนสนิทแทน แชมป์ เป็นคน ตลก เฮฮา เวลาอยู่กับเพื่อนถือเป็นตัวโจ๊กที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ หลายคนจึงชอบอยู่กับมันเพราะรู้สึกสนุก แต่เวลาที่มันสารภาพรักกับใครมักโดนปฏิเสธทุกครั้ง จะว่าไม่หล่อก็ไม่ใช่ แต่ละคนคงคิดละมั้งว่ามันเป็นคนไม่จริงจังวันๆ เอาแต่ตลกไปเรื่อย ข้อดีก็กลายเป็นข้อเสียไป นั่นก็เลยทำให้มันเป็นคนมีแต่เพื่อน ทีนี้พอเพื่อนเยอะแต่ตัวเองไม่มีแฟน แถมคุยสนุก ก็เลยกลายเป็นที่ปรึกษาเพิ่มไปอีกตำแหน่ง วันๆ ก็หนีไม่พ้นต้องปลอบคนนั้นคนนี้เรื่องความรัก บางทีก็เป็นกาวใจให้เพราะแฟนของไอ้เพื่อนที่มาปรึกษา ก็เป็นเพื่อนอีกคนของไอ้แชมป์เองนั่นแหละ ถึงจะช้ำรักได้แต่สร้างความบันเทิงให้คนอื่น ตัวเองต้องอยู่คนเดียวเวลาที่เพื่อนๆ ต่างกลับบ้านไปกระหนุงหระหนิงกับแฟน แชมป์มันก็ไม่วอรี่อะไรเหรอ ติดอยู่แค่เรื่องเดียวคือเวลามันเงี่ยนนี่สิ เห็นเพื่อนแต่ละคนได้ทำเรื่องเสียวเอามาขิงเล่าว่าเย็ดกันมันส์อย่างโน้นดีอย่างนี้ ไอ้แชมป์ก็อยากลองเย็ดใครดูบ้าง ครั้นจะให้ไปเที่ยวกระหรี่…

เรื่องเสียว เมาแล้วตื่นมาเจอของดี เพื่อนรักกำลังเย็ดหีเจ้าของบ้านโคตรเสียว เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นที่บ้านของขนมผิง เธอเป็นเจ้าบ้าน ที่จัดงานวันเกิดของเธอ ผมเป็นเพื่อนสนิทของเธอ เพราะว่าทำงานที่โรงงานเดียวกับเธอมาสามปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะคิดอะไรกับเธอเกินเลยไปมากกว่าสถานะเพื่อนเลยจริงๆ เพราะผมเองก็รู้สึกว่ามันยืนยาวกว่า แต่เพื่อนสนิทของผมมันคงไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก ผมจำได้ดีเลยว่าคืนนั้นผมกินเหล้าหนักมาก เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด มันเลยทำให้ผมกินแบบหัวราน้ำ ก่อนที่จะขอนอนที่บ้านของผิง ซึ่งเธอเองก็จัดเตรียมที่นอนเอาไว้ที่ห้องรับแขก ก่อนที่ผมจะหลับไปด้วยความเมา ไม่รู้ว่าอะไรผสมอะไรบ้าง กี่ยี่ห้อผมกินหมด เพราะรู้แค่ว่าเหล้ามันก็เมาเหมือนกันทั้งนั้นแหละ สุดท้ายผมก็หลับไปเลย หลับสนิทแบบไม่รู้อะไร จนกระทั่งกลางดึก ผมตื่นขึ้นมาด้วยเสียงอะไรบางอย่างที่มันทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องนอนตั้งสติแล้วฟังทั้งๆ ที่ยังคงเมาขี้ตาอยู่เลย จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว รับน้อง นอกรอบจัดกระแทกเสียว ปีนี้นิวต้องเข้ามหาลัยฯ แล้ว นิวตื่นเต้นมากที่จะได้ออกไปอยู่หอไกลบ้าน คิดว่าจะได้เที่ยวและมีชีวิตเป็นของตัวเองตามประสาวัยรุ่น แต่ก็มีเรื่องเกิดขึ้นจนได้ เพราะปีนี้มีเชื้อโควิด –19 ระบาด มหาลัยฯ จึงเลื่อนเปิดออกไป และเปลี่ยนระบบปฐมนิเทศต่างๆ มาเป็นรูปแบบออนไลน์เกือบทั้งหมด แพลนที่คิดจะได้เจอเพื่อนใหม่ ส่องผู้ชายเลยเลื่อนออกไปเฉย นิวก็ทำกิจกรรมต่างๆ ตามที่มหาลัยฯ กำหนดผ่านโน้ตบุ๊ค จนกระทั่งมีกลุ่มของรุ่นพี่ดึงนิวเข้าไปใน facebook กลุ่ม เพื่อให้ได้นัดแนะทำกิจกรรมกัน เนื่องจากคณะที่นิวเรียนมีเด็กผู้หญิงเรียนน้อย นิวและเพื่อนผู้หญิงอีกไม่กี่คนจึงได้รับการดูแล ให้ความสนใจ นิวโพสชื่อตัวเองพร้อมรูปภาพที่คิดว่าดูน่ารัก ใสใส ตามวัยลงกลุ่มเพื่อแนะนำตัวตามที่รุ่นพี่บอก…

เรื่องเสียว ล้างแค้นน้องเฟมคนสวย ผมชื่อบิ๊กครับ ผมมีเรื่องประสบกามมาเล่าให้คุณๆฟัง เมื่อครั้งผมเรียนมัธยม 3 ในโรงเรียนที่ผมเรียน มีเด็กมัธยม 1 อยู่คนหนึ่ง เธอชื่อน้องเฟม น้องเฟมเป็นคนสวยมากทั้งที่อายุแค่ 12 ยังไม่เต็มเลย ทั้งสวยทั้งหยิ่งเลยล่ะครับ ผมเองก็เคยเข้าไปทาบลองจีบดู แต่หน้าแตกกลับออกมา ใครๆ ก็โดนน้องเฟมฉีกหน้า กันทั้งนั้นถ้าทะเล่อทะล่าไปจีบเธอเข้า ผมสุดแสนจะแค้นน้องเฟมมาก คิดหาทางแก้แค้นเธอเสมอ และในที่สุด ฟ้าก็เป็นใจให้ผมได้ล้างแค้นน้องเฟมบ้านอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก ผมตามดูเธอกลับบ้านอยู่หลายวัน และในที่สุดผมก็รู้ความเป็นไปในบ้านของเธอพอสมควร ผมสังเกตุเห็นว่า วันเสาร์เมื่อโรงเรียนหยุด น้องเฟม จะอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงเสียว ล่ออดีดดาวคณะ มันส์เสียวสุดๆ สมัยผมเรียนมหาลัย แอบปลื้มดาวคณะคนหนึ่งเธอชื่อ ติ๊ก เป็นคนขาว อวบ ผมยาว สัดส่วนประมาณ 36 25 37 เธอเป็นเด็กเรียน แต่งตัวเรียบร้อย ไม่เที่ยว ตอนปี 1 ที่มหาลัยมีแข่งกี่ฬารุ่นพี่คัดเลือกให้เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย ซึ่งครั้งนั้นเอง ทำให้ผมได้ชื่อชมสัดส่วนของเธอผ่านชุดเชียร์ลีดเดอรัดรูปเต็มสองตา ซึ่งเธอเองก็คงไม่รู้ว่าผมแอบมองเธออยู่เสมอๆ และกลับมาจินตนาการถึงเธอในร่างที่เปลี่ยนเปล่า พร้มด้วยลีลารักที่ร้อนแรง แบบที่ผมอยากให้เป็น 4 ปีผ่านไป ผมและเธอเรียนจบ โดยที่ไม่เคยคุยกันเลย…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้สุดร่าน หวัดดีครับ เพื่อนๆ ผมเองเป็นคนชุมพร ได้เข้ามาเรียน ในตัวเมือง ก็มาอาศัยอยู่กับน้าชาย ชื่อน้าเกษม กับน้าสะใภ้ ชื่อน้ากิ่ง น้าเกษม ของผมเขาทำงานเกี่ยวกับการขนส่งสินค้า บางทีไม่ได้กับบ้านนานๆ น้าทั้งสองเขาไม่มีลูก เพราะว่าน้าเกษม เขาเป็นหมั๋น ทั้งคู่เพิ่ง 30 แท้ ๆ วันหนึ่งผมกลับมาจาก มหาลัย ก็ประมาณช่วงทุ่มกว่าๆ กะว่าจะไปอาบน้ำซะหน่อยเพราะเพิ่งเล่น กีฬามาเหนื่อยๆ พอดีเดินผ่านห้องน้ากิ่ง ผมดันไปเห็นอะไรที่ไม่ควรเห็นเข้า ผมมองเข้าไปในห้องของน้ากิ่ง เห็นน้ากิ่งกำลังนอนอยู่…