เห็นเพื่อนบ้านเย็ดกันเลยแอบดู ใครจะไปรู้ว่าจะถูกชวนไปสวิงด้วย

e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b980 65053beda4acb

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนบ้านเย็ดกันเลยแอบดู ใครจะไปรู้ว่าจะถูกชวนไปสวิงด้วย

เรื่องเสียวเกิดขึ้นอีกแล้ว มันเป็นแบบนี้เสมอ และมันก็ค่อนข้างที่จะปวดใจสำหรับคนโสดอย่างฉัน ห้องข้างๆ ที่เป็นห้องเช่านั้นเย็ดกันบ่อยมากๆ ตั้งแต่ที่เขาย้ายเข้ามาอยู่ และเพราะว่าผนังมันบาง ห้องพักราคาถูกขนาดนี้ ทำให้ฉันได้ยินและนอนปวดใจกับมันในทุกๆ คืน ฉันไม่สามารถที่จะหลับลงได้เลยเวลาที่พวกเขาเย็ดกัน ต่อให้หลับแล้ว มันก็จะต้องตื่นขึ้นมาฟังเสียงด้วยความอิจฉาและเวทนาตัวเอง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…ดี ดีที่สุดเลย ที่รัก ซี๊ดดด”

“เสียวไหมครับ เสียวไหม อืมมม…ดูสิ ตอดควยพี่มากเลย อาาา…ชอบควยพี่ไหม ควยใหญ่ๆ แบบนี้”

มันเป็นคำพูดที่ฉันอยากได้ยินสักครั้ง อิจฉาผู้หญิงคนนั้นที่ถูกเย็ดหีแทบจะทุกคืนเลยทีเดียว จนวันนี้ หลังจากที่อดทนนอนฟังมาเกือบเดือน ฉันเองก็ทนไม่ไหว เดินไปที่หลังห้อง ซึ่งมันเชื่อกัน แล้วค่อยๆ มองดูที่หน้าต่าง หวังว่ามันจะมีอะไรที่ทำให้ฉันได้มองเห็นบ้าง แล้ว โชคก็เข้าข้างฉัน เพราะว่าตอนที่ฉันไปมองนั้นพัดลมเป่าม่านมาพอดี แล้วมันเกี่ยวกับอะไรสักอย่างที่ค้างเอาไว้ ก่อนที่จะได้เห็นว่าสองคนนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์

ฉันเงี่ยน แต่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ห้องเช่ามันมีหลายห้อง ทำไมต้องมาเช่าห้องข้างๆ ฉันด้วยล่ะ แต่แล้วในจัง

หวะนั้นที่ทั้งสองคนกำลังเย็ดกันอยู่ ผู้ชายที่กำลังกระเด้าเย็ดหีของเมียก็หันมาสบตากับฉันอย่างจัง ก่อนที่เขาจะหยุดลง ตอนนั้นฉันยืนนิ่ง ยังไม่กล้าขยับไปไหนเพราะกลัวว่ามันจะมีพิรุธ – สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ฉันเองนั่นแหละ ที่เห็นรอยยิ้มของเขา

“ดูอยู่เหรอครับ…มาร่วมกันไหมครับ กำลังอยากลองอะไรเสียวๆ เลย” เขาพูด ฉันไม่รู้ว่าเขาพูดกับฉันไหม จนกระทั่งผู้หญิงชะโงกหน้าขึ้นมา

“มาเถอะค่ะ มาเย็ดกัน โสดใช่ไหมคะ มาร่วมวงเอาไหม ?”

ฉันยืนนิ่ง ไม่กล้าไหวติง ในหัวของฉันกำลังประมวลอยู่ว่าควรจะทำอย่างไร ควรจะตอบรับดีไหม หรือว่าปฏิเสธเขาดีล่ะ แต่รู้ตัวอีกทีประตูหลังบ้านก็เปิดขึ้นแล้ว ผู้ชายคนนั้นยืนควยแข็งต่อหน้าของฉัน ด้วยความที่ฉันก้มหน้าทำให้สายตาของฉันจับจ้องไปยังลำควยของเขาทันที และมันก็ชัดเจนแล้วว่า…ฉันตอบตกลงแค่ได้เห็นควยใหญ่ยาวของเขา

มันคงจะเสียวแน่นอน ดังนั้นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ก็ตาม ฉันจะไม่มีวันหยุด

เพราะว่าฉันเองก็อยากโดนเย็ดมานานแล้ว

ทันทีที่ฉันเข้ามา ร่างกายของฉันถูกวางลงบนเตียง ก่อนที่ทั้งสองคนผัวเมียจะค่อยๆ เริ่มเล้าโลมฉันอย่างเสียวซ่าน เหมือนกับว่าทั้งสองคนนั้นอยากที่จะแบ่งปันความสุขให้ฉัน เมียของเขาค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของฉัน จับนมใหญ่ของฉันที่เต่งตึงนั้นบีบคลำกระตุ้นความเงี่ยน ก่อนที่ผัวของเขาจะค่อยๆ แทรกตัวลงไปที่ระหว่างขาของฉัน

“หีชมพูจังเลยนะครับ คงจะเหงาใช่ไหม เดี๋ยวเราสองคนช่วยนะ” ทันที่เขาพูดจบก็ก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันที วินาทีนั้นเมียของเขาก็ค่อยๆ ลูบไล้แล้วสะกิดเขี่ยหัวนมของฉันไปด้วย ตอนนี้ฉันทั้งเสียวร่างกายและเสียวหีไปด้วย

ทำไม…ผู้ชายคนนี้ถึงลีลาสุดยอดได้มากขนาดนี้กันนะ ?

ฉันหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ จนกระทั่งตอนที่เขายืนขึ้นมาแล้วจับขาของฉันยกขึ้น เมียของเขายังคงนวดคลึงที่นมของฉันอยู่อย่างเดิม ก่อนที่ควยดุ้นนั้นจะค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉัน ร่างกายของฉันสั่นสะท้านขึ้นมาทันที ตอนที่ถูกเขาค่อยๆ ดุนดันลำควยนั้นเข้ามาในร่างกายอย่างสุขสม ความเสียวซ่านมันเกินขีดจำกัดที่ฉันเองจะทำความเข้าใจกับมันได้ ตอนนี้ทำได้แค่เพียงรับสัมผัสที่แสนเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยของเขามากขึ้นไปอีก แล้วตอนนั้นเขาก็เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง

ฉันรู้แล้ว ว่าทำไมต้องเย็ดกันบ่อยๆ เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่งขนาดนี้ จนฉันเสียวหีขนาดที่ว่าน้ำตารื้นไหลออกมา อะไรที่เคยได้ยินเมียของเขชาพูด ฉันก็พูดออกมาทุกๆ คำ

แรงๆ เลยค่ะ เสียวหีมากเลย สุดยอด ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา…อ๊าาาา…

ฉันเกร็งตัวแน่น เมื่อตอนที่เขานั้นอัดควยเข้ามาเต็มแรงก่อนที่จะกระชากออกไปแล้วขึ้นมายืนที่บนเตียง ก่อนที่เราสองคนจะรู้เรื่องราวกับนัดกันไว้ นั่งคุกเข่าอ้าปาก มองดูลำควยของเขาที่กำลังถูกชักอย่างถี่รัว ร่างกายของเขาเกร็งแน่น หลับตาพริ้ม กัดฟันกกรอด เสียงครางดังขึ้นมาระลอกหนึ่ง ก่อนที่น้ำควยข้นๆ ของเขานั้นจะแตกในเวลาที่เขาเอาควยมาจ่อที่หน้าเราสองคนสลับกันไปมาแล้วน้ำเงี่ยนก็พุ่งเป็นสายราดรดใบหน้าของเราทั้งคู่

ตอนนั้นฉันลองกินน้ำควยของเขา ทั้งเข้ม ทั้งหวาน มันเป็นความกล้าที่น่าประหลาด แต่จะบอกว่าอารมณ์พาไปก็ไม่แปลกเท่าไหร่ แน่นอนว่ามันเป็นวันที่ฉันรู้สึกอิ่มเอมมาก

และหลังจากนั้น ชีวิตคนโสดอย่างฉันก็ไม่มีอะไรน่าเบื่ออีกต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวเพื่อนตอนหลับ แตกในสมใจ ผมรู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นน้องสาวของเพื่อนผมเอง ผมแอบมองเธอคนนี้มานานแล้วแต่ก็ไม่กล้าให้เธอรู้ตัว ก็เพราะเรารู้จักกันมาตั้งแต่ 3 ขวบ ส่วนผมแก่กว่าเธอ 5 ปี เธอชื่อ ”น้องก้อย” น้องก้อยโตขึ้นมาก เธอเรียนที่สถาบันแห่งหนึ่ง หุ่นเธอนี่สบึมมากๆๆๆ เด็ดเหมือนหนังโป้เลย เท่าที่ทราบหน้าอกเธอก็ 37-38 เลยทีเดียว มันดูมโหฬารมากสำหรับสาวตัวเล็กและผอมๆ อย่างเธอ เราเริ่มคุยกันก็เมื่อผมกลับไปที่บ้าน ตจว.และพาเพื่อนสุดหล่อไปด้วย น้องก้อยขอเบอร์แล้วคุยกับเพื่อนของผมอยู่นาน แต่ก็ไม่คืบหน้า ก็เพราะเพื่อนผมมันมีแฟนแล้วและมันก็รักแฟนมันมากซะด้วย น้องก้อยเริ่มถอดใจและโทรมาปรึกษาผมทุกวัน นานๆ…

เรื่องเสียว ผัวจ๋า เมียให้เค้าเอาอีก ”โดนแบบ 2 รุม1” คู่ของเรามีประสบการณ์สวิง10กว่าปี แต่ถ้าจะนับครั้งก็ไม่มาก ยิ่งในช่วง4-5ปีมานี้ ผมมีปัญหาสุขภาพจนสมรรถภาพถดถอยลงทุกวันก็ยิ่งทำให้แฟนหงุดหงิด เก็บกดมาก ตอนหลังผมก็ยอมให้เธอไปหาความสุขจากคนอื่นตามลำพังได้และไม่จำเป็นต้องบอกผมทุกครั้งก็ได้เพื่อเธอจะได้ไม่ต้องกระดากใจ เมื่อความต้องการมันก็รุมเร้าอยู่ทุกวัน ในที่สุดแฟนก็แอบไปพบกับเพื่อนชายขาประจำโดยลำพัง ขณะเดียวกันผมก็แกล้งไม่รู้แต่ได้ถามถึงความต้องการเพื่อนชายคนใหม่บ้าง แฟนก็ไม่ยอมตอบรับแต่เธอยังเลือกที่จะไปกับขาประจำเท่านั้น ครั้งสุดท้าย แฟนกลับบ้านผิดเวลามาก ผมก็รู้อยู่ว่าเธอไปกับใครมาแต่ก็แกล้งโง่ถามไป แฟนจึงยอมรับว่า ที่เพลียซะขนาดนี้ก็เพราะไปโดนแบบ 2 รุม1 ซึ่งทีแรกก็ตกใจอยู่ แต่พอถูกกลุ้มรุมโลมเล้าก็ปล่อยเลยตามเลย ทั้ง 2ชายก็ช่วยกันทำให้แฟนสนุกสุขสมไปซะจนเหนื่อยล้า และเผลอหลับจนเลยเวลาไปมาก หลังจากนั้นผมก็ไม่อยากให้แฟนไปเจอกับเพื่อนชายท่านนั้นอีก แต่ก็อยากจะหาคนอื่นมาทดแทน…

เรื่องเสียว จากปรัชญาสู่ตราบาป เรื่องที่จะกล่าวถึงมันคงเป็นตราบาปและร่องรอยความทรงจำของผมตลอดไปยาใจ เธอ อายุ 36 ปี มีสามีเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง มีลูกด้วยกันสองคน เธอเป็นผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมกับสัดส่วน 37 28 39 จึงเป็นที่พึงใจแก่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่พบเห็น แม้ลูกคนโตของเธอจะเรียนประถมปีที่หกแล้ว แต่รูปร่างเธอยังคงดีและขาวสะอาดเพราะเธอเคยเป็นช่างเสริมสวย ผมรู้จักเธอที่มหาลัย เพราะเธอมาเรียนในระดับ ปริญญาตรี ภาคพิเศษ ในห้องที่เธอเรียนนักศึกษาส่วนใหญ่จึงเป็นคนมีครอบครัว มีหน้าที่การงาน ผมอายุ 32 เป็นคนหนึ่งที่ได้เข้าไปบรรยายวิชาเกี่ยวกับปรัชญาในห้องเรียนของเธอ ผมเพิ่งได้มีโอกาสเข้าไปบรรยายในห้องเธอเมื่อเทอมสองของปี 2561 แรก ๆ ก็ไม่มีอะไรนะ…

เรื่องเสียว นั่งแท็กซี่ แต่โดนเย็ดหี ทำไมกันนะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเวลาที่ไม่ดึกมากนัก 3 ทุ่มเศษ ที่แอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน ฉันเดินลงมาเพื่อรอรถเมล์สาย 113 เพื่อที่จะไปยังหอพักที่รามคำแหง 151/1 แต่เมื่อรถเมล์มาถึง การที่ได้เห็นผู้คนเบียดเสียดกันเหมือนปลากระป๋องทำให้ฉันยอมที่จะจ่ายเงินมากกว่านั้นเพื่อที่จะได้รับความเป็นส่วนตัว ตัดสินใจโบกแท็กซี่คันหนึ่ง เปิดประตูหน้าเข้าไปเพื่อบอกทางกับคนขับ “ราม151/1ค่ะ…เอ่อ” ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไรจบไปมากกว่านั้น ใบหน้าหล่อเหลาคมคายของชายหนุ่มที่ขับแท็กซี่หันมายิ้มกว้างให้ฉันมันทำให้รู้สึกว่าโลกทั้งใบมันหยุดหมุน เขามีใบหน้าที่คมคายดูขาวสะอาดสะอ้านหมดจด รวมทั้งรอมยิ้มที่รู้สึกว่าอยากจะเสียตัวเสียเดี๋ยวนั้น พร้อมกับหนวดเล็กน้อยที่ทำให้ใบหน้ามีความคมเข้มไม่เบาเลยทีเดียว เขาพยักหน้ารับแล้วบอกให้ฉันขึ้นรถไปได้เลย ในระหว่างทาง มันเป็นช่วงเวลาที่ชวนให้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเขาให้ความรู้สึกรุ่มร้อน ทั้งน้ำเสียง คำพูด การสนทนาต่างๆ…

เรื่องเสียว เสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆเราแต่งงานแล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทขายตัว เลยต้องอุดหนุนเป็นการพิเศษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นโดยความบังเอิญ ทำให้ฉันเชื่อแล้วว่าโลกมันกลม เพื่อนสนิทของฉันที่ออกมาทำงานที่กรุงเทพเมื่อหลายปีก่อน ฉันคิดว่าป่านนี้เขาคงมีชีวิตที่ได้ดิบได้ดี หรืออาจมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่เขากลับมายืนเรียกแขกที่มุมมืดของแหล่งค้าบริการในกรุงเทพ ฉันจอดรถ ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ทันทีที่บานกระจกเลื่อนลง สีหน้าเขาเงียบงัน “มาสิ…เท่าไหร่” ฉันถาม “เรา…” “ไม่เป็นไร มาเถอะ เท่าไหร่ เราซื้อ” ฉันบอกเขาด้วยความจริง ว่าฉันอยากโดนเขาเย็ดมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ตอนนี้ถ้าเขาไม่รักฉัน แต่ถ้าเขาสามารถเย็ดฉันได้ ฉันก็ยินดี เราตอบตกลงคิดค่าบริการกันตามปกติ ก่อนที่เขานั้นจะขึ้นรถมากับฉัน ที่ห้องพักของฉันบนคอนโดหรู ขาดูตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว เสียว กระแทก แรกค่าโอที ภายในห้องแอร์เย็นฉ่ำของ โด.เมน. ดี.ที.โปรโมชั่น “สวัสดีครับ ผมมาขอพบผู้จัดการครับ” “นัดไว้หรือเปล่าคะ” “ท่านนัดผมเองครับ” “จะเรียนท่านว่าใครมาเรียนพบคะ” “วีรศักดิ์ครับ” “คอยสักครู่นะคะ” “ครับ ขอบคุณครับ” ร่างอ้อนแอ้นของนิตยาสาวสวยหุ่นได้สัดส่วนหายเข้าไปในห้องผู้จัดการสักครู่ก็ออกมา “เชิญค่ะคุณวีรศักดิ์” —————– แล้วหนุ่มหุ่นเท่ห์วัยยี่สิบห้าที่ชื่อวีรศักดิ์ บัดนี้เขาได้นั่งทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายคิดสร้างสรรค์ของบริษัทโฆษณาแห่งนี้ “พรุ่งนี้ผมจะไปดูสถานที่ถ่ายทำหนังโฆษณา บริษัทก็หยุดคุณจะไปเที่ยวกับผมไหมครับ” “ที่ไหนคะคุณวีรศักดิ์” “เมืองกาญจน์ครับ” “ไปก็ไปค่ะ” วันรุ่งขึ้นประมาณเกือบเที่ยงเขากับนิตยาก็ได้นั่งทานอาหารเที่ยงกันที่แม่น้ำแควซึ่งเป็นสถานที่น่าเที่ยวแห่งหนึ่งของกาญจนบุรี “อ้าว อิ่มแล้วเหรอคุณนิต” “แหม เรียกนิตเฉย…

เรื่องเสียว น้องมันเงี่ยน เลยพามาเรียนเสียว เรื่องเสียวมันมีจุดเริ่มต้นขึ้นเมื่อราว ๆ สองปีก่อน แม่ของฉันแต่งงานใหม่ มันเป็นอะไรที่นำมาสู่การเปลี่ยนแปลงของฉันอย่างมาก เพราะว่าฉันเป็นลูกคนเดียวมาตลอด แต่ถึงอย่างนั้น พ่อเลี้ยงของฉันเองเขาก็มีลูกติดมาเหมือนกัน เขารุ่นน้องฉัน 3 ปี ซึ่งต่างฝ่ายก็ต่างสูญเสียคนอันเป็นที่รักไป ฉันเลยคิดว่าถ้าทั้งสองเข้าใจ และรับรู้การต้องการครอบครัวของกันและกัน ฉันเองก็เลยเลือกที่จะยินยอมให้ทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา ที่น่าดีใจคือพ่อเลี้ยงของฉันรักฉันเหมือนลูก และน้องชายคนใหม่ของฉันก็ทั้งหล่อและน่ารัก จนมันทำให้ฉันที่เคยอ่านเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์เสียวต่าง ๆ มากมายก็แอบคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่ง เขาจะเงี่ยนแล้วจับฉันเย็ดไหมนะ… ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันเองก็คงจะยอมให้เขาเย็ดเลยทีเดียว เพราะว่าเขาเป็นลูกครึ่งไทย สวีเดน…

เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวxxxกับเมียเพื่อนผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่ และเพื่อนผู้หญิงอีกสองคนคือ บุ๋ม…