เห็นพี่เย็ดกับผัว แล้วอยากลองโดนผัวพี่เย็ดบ้าง

e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8ad 6520eb560258d

เรื่องเสียว เห็นพี่เย็ดกับผัว แล้วอยากลองโดนผัวพี่เย็ดบ้าง

มันไม่บ่อยนักหรอก ที่จะได้เห็นเรื่องเสียวในบ้านหลังนี้ แต่เชื่อเถอะว่าทุกๆ ครั้งที่ฉันได้ยินเสียงครางกระเส่าของพี่สาว ฉันต้องตื่นขึ้นมาทันที เพื่อแอบมองรูที่ฝาผนังห้องเพื่อมองดูฉากรักระหว่างพี่สาวกับพี่เขย ที่เย็ดกันอย่างเสียวซ่านอยู่บนเตียง เรื่องเสียวซี๊ด ที่นานๆ ทีเกิด แต่ทุกๆ ครั้งที่มันเกิด ฉันก็เงี่ยนจนเตลิดไปทุกๆ ครั้ง ฉันต้องกลับมานั่งติ้วหีเองทุกๆ คืนเมื่อได้เห็นทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพราะว่าฉันอิจฉา และฉันโสด ไม่มีใครมาทำให้รู้สึกเสียวหีมานานแล้ว

และเพราะว่ามันเป็นอย่างนี้มาหลายต่อหลายครั้ง ท้ายที่สุด ฉันเองก็เลยอยากที่จะได้รับประสบการณ์เสียวแบบที่พี่ของฉันได้รับบ้าง นั่นคือการที่ฉันจะได้เป็นเมียของพี่เขยตัวเอง เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ฉันเห็นเรื่องเสียวนั้นๆ ฉันจะจับจ้องไปยังลีลาของเขา และลำควยใหญ่ที่กระหน่ำเย็ดหีพี่สาวของฉันจนดีดดิ้นทุรนทุรายด้วยความสุขสมและความหวามหวิวในหัวใจ นับตั้งแต่นั้นมา ฉันเองก็ค่อยๆ แต่งตัวน้อยชิ้นมากขึ้นเพื่อยั่วยวนเขา และเมื่อเห็นว่าเขาเริ่มมองฉันบ่อยๆ ก็เท่ากับว่า เขาเริ่มที่จะโดนฉันตกแล้วนั่นเอง

ด้วยความที่ฉันเองรู้สึกได้ชัดเจนว่าตัวเองดูดีกว่าพี่สาว ที่หุ่นดีกว่า ผิวสวยกว่า ขาวใสกว่า และดูดีทุกๆ อย่าง จนแอบคิดว่าถ้าเราได้เจอกันก่อน พี่สาวของฉันก็คงไม่มีสิทธิ์ที่จะได้ครอบครองเขานั่นหรอก ดังนั้นทุกๆ ครั้งที่ฉันอยู่บ้านกับเขาสองคนก็จะสังเกตุว่าเขานั้นจะเข้ามาคุยกับฉันบ่อยขึ้น และทำให้ฉันนั้นเริ่มพยายามอ่อยเขาอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เขาพูดขึ้นมาว่า “ไปใส่เสื้อผ้าไป ถ้าใส่แบบนี้บ่อยๆ เดี๋ยวหน้ามืดตามัวขึ้นมามันจะลำบาก”

ฉันหันไปมองเขาแล้วถามว่า จะทำยังไงถึงจะหน้ามืดตามัว แล้วก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ก่อนที่จะถามเขาอีกครั้งว่าแบบนี้พอทำให้หน้ามือตามัวได้หรือเปล่า …ฉันเห็นเขานิ่ง เลียริมฝีปาก เนื้อตัวสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ เดินตรงเข้ามาด้วยเสียงลมหายใจหนักๆ ที่ทำให้หัวใจของฉันสั่นระรัว มือของเขาสอดเข้ามาโอบกอดเอวบางของฉันแล้วกระชากเข้าไปใกล้ เนินนมใหญ่ถูกเขาค่อยๆ ซุกใบหน้าลงมา ฉันโอบกอดเขาแล้วกดหัวของเขาทันทีเมื่อเขาเริ่มดูดนมของฉัน

เสียงลมหายใจและเสียงครางของฉันดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน และเสียงหยาบโลนเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ทุกๆ ครั้งที่ฉันเสียวซ่าน มือของฉันจะจิกหัวของเขาแน่นขึ้นจนเขานั้นรับรู้แล้วกดน้ำหนักลงมายิ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด จนที่เขาค่อยๆ สอดมือเข้ามาในกางเกงของฉันแล้วสอดเข้ามาในรูหีทั้งๆ ที่เพิ่งลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันแค่เพียงครู่เดียวเท่านั้น นิ้วของเขาที่สอดเข้ามาทำเอาฉันเสียวจนตัวงอ ก่อนที่เขาจะพาฉันไปนั่งที่โซฟาแล้วถอดกางเกงลงมา เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เห็นควยใหญ่ของเขาเต็มตาและคว้ามันเข้าปากทันที

ฉันอมควยให้เขาด้วยความเงี่ยนและหิวกระหายจนเขาเสียวควยเกร็งขาสั่นไปหมดในเวลานี้ จับหัวของฉันกดเข้ามาแล้วกระเด้าปากฉันพร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาไม่ขาดสายเลยทีเดียวในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้เขาทนไม่ไหว ผลักฉันลงไปนอนแล้วถอดกางเกงของฉันออก ก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

ลิ้นของเขากระตุ้นความเสียวสวาทอย่างมาก หีชมพูถูกลิ้นของเขาตวัดเลียไล้อย่างต่อเนื่องอยู่ชั่วครู่ ก่อนที่จะเป็นลำควยของเขาที่ค่อยๆ สอดเข้ามาแทน วินาทีนั้นร่างกายของฉันตอบสนองความเสียวซ่านตรงหน้าทันที เอวค่อยๆ ลอยขึ้นมาเหนือพื้นโซฟาตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดความยาวก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้ฉันนั้นส่งเสียงครวญครางออกมาแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ยิ่งเห็นสีหน้าของเขาที่เต็มไปด้วยความสุข และเสียงครางที่ดังออกมาพร้อมกับเรี่ยวแรงที่กระแทกเข้ามาทำให้ฉันมีความสุข ขมิบรูหีตอดควยของเขาอย่างหนักแน่นกว่าเดิมจนเขาทนไม่ไหว ยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นไปพาดบ่าแล้วค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาก่อนที่จะเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน

เสียวหีจนเหมือนร่างกายกำลังหลุดลอยเสียอย่างนั้น มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษเหลือเกินในเวลานี้

ความสุขสมทำให้เขาเริ่มเร่งน้ำหนักมากขึ้นจนสุดท้ายเขาก็ส่งเสียงร้องคำรามออกมาพร้อมกับกระแทกควยเข้ามามิดด้ามปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันทันที แถมยังบอกอีกว่า ถ้ารู้ว่าน้องเมียเด็ดขนาดนี้ ไม่อดทนแบบนี้มาตั้งนานหรอก มันก็ชัดเจนแล้วว่าเขานั้นชอบฉันมาตั้งนานแล้ว ถ้าเกิดว่าวันหนึ่ง เขาจะชอบฉันมากกว่าพี่ก็ช่วยไม่ได้

แต่ต่อให้ไม่ชอบก็ไม่เป็นไร…ขอแค่เย็ดกันแบบนี้เรื่อยไปก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เจอแฟนเก่า เลยจัดเย็ดกระชับมิตรเพื่อรำลึกความหลังจนหีบาน สำหรับคนในรุ่นเดียวกันซึ่งเพิ่งเข้าเรียนมหาลัยผมเชื่อตัวเองมีประสบการณ์เสียวไปเขียนหนังสือได้เป็นเล่มๆ ให้คนอ่านเสียวกันได้แน่นอน ไม่เฉพาะแค่เรื่องที่ผมได้เย็ดหีกระหรี่เป็นประจำ กับสาวทั่วไปก็มีอยู่ไม่น้อย หนึ่งในนั้นคืออีตอง แฟนสาวคนแรกที่ผมเคยคบในตอนเด็กสมัยมัธยม ที่เรียกว่าอีเพราะนางเป็นคนสร้างประสบการณ์เสียวสุดเลวร้ายให้กับผม เนื่องจากแอบยัดฟองน้ำจนนมใหญ่ตู้ม ผมที่เป็นคนคลั่งนมเลยลุยจีบลงแรงลงเงินไปไม่น้อยเพื่อซื้อใจ แต่ทว่าพอตกลงเป็นแฟนแล้วจะพามาเย็ดหี กลับพบความจนว่านมเธอแบนราบเล็กกว่านมผมอีก ผมที่รู้ความจริงเลยช็อกควยไม่แข็งเลยไล่เธอกลับ เธอเลยบอกเลิกผม ทำให้เราเป็นแฟนกันแค่สองวัน แต่ความเจ็บช้ำมันนานกว่านั้นเพราะเธอดันเอาผมไปขายให้คนอื่นฟังว่าผมหรรมไม่แข็ง ผมเลยกลายเป็นไอ้ต้วยควยไม่แข็งตั้งแต่วันนั้นจนเรียนจบมัธยม ผมได้มาเจอเธออีกครั้งในตอนเข้าเรียนมหาลัยด้วยความบังเอิญ เราพูดคุยกันด้วยความคิดถึง แม้จะไม่เจอกันมานานเพราะพอจบมัธยมผมก็เข้ากรุงเทพทันทีเพราะต้องการลืมเรื่องที่โดนบลูลี่ แต่พอมาเจอกัน ผมกลับลืมเรื่องเหล่านั้นไปหมด ต่างคุยกันรำลึกความหลัง ถามสารทุกข์สุขดิบของเพื่อนคนนั้นคนนี้รวมถึงตัวเธอ จนได้ความว่าเข้ากรุงเทพตามพี่สาวที่มาเรียนก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็พักอยู่บ้านป้า ตองยังงงๆ กับชีวิตกรุงเทพอยู่มาก…

เรื่องเสียว ครูสาวเข้าใหม่ไม่เคยโดนเย็ด ต้องโดนประธานนักเรียนควยม้าเปิดซิง “มะนาว” เธอตั้งใจเรียนมาตลอด เพราะว่าเธออยากจะเป็นครู เธอเคยมีแฟน แต่ก็เลิกกันไปเพราะว่ามันทำให้เธอเสียการเรียน ดังนั้นกระทั่งวันที่เธอจบมาแล้วก็ทำให้เธอรู้ว่าช่วงเวลาวัยรุ่นของเธอมันหายไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้มีเรื่องเสียวอย่างที่วัยรุ่นเขาทำกัน ทั้งๆ ที่เธอควรจะลองสักหน่อย แต่มันก็ทำให้เธอนั้นเรียนจบเร็วและได้รับการบรรจุเป็นอาจารย์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งแม้ว่ามันจะไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมาย แต่มันก็ทำให้เธอนั้นสัมผัสได้ว่านี่คือสิ่งที่เธอต้องการ และประสบการณ์เสียวก็เช่นกัน เมื่อมันเข้ามาถึงวันที่จรรยาบรรณไม่อาจจะขวางกั้นความเงี่ยนของเธอได้แล้ว ตอนที่มีเด็กหนุ่มประธานนักเรียนเข้ามาหาเธอและแสดงท่าทีว่าจะจีบเธอ เธอจึงยอมเล่นด้วยโดยมีข้อแม้ว่า ทั้งสองคนจะต้องเก็บความลับนี้เอาไว้จนกว่าเขานั้นจะเรียนจบไป ทุกๆ อย่างค่อยเริ่มเข้ากันได้เป็นอย่างดีจนกระทั่งเย็นวันนี้ เธอต้องเก็บงานเอกสารอยู่เพียงลำพัง และเด็กหนุ่มคนนั้นก็มาหาเธอ เขาชื่อว่า “สิงห์” เขาเป็นคนที่เด็กสาวทั้งโรงเรียนอยากที่จะตกเป็นของเขาด้วยความหล่อ ความเก่ง และการทำหน้าที่ประธานนักเรียนที่เข้าขั้นว่ามืออาชีพของเขาเลยทีเดียว ทันทีที่มะนาวเงยหน้าขึ้นมาเธอถึงกับตกใจ…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นลูกแฟน ก็ไม่แคร์ เพราะว่าน่าเย็ด เลยเสร็จคาโรงแรม แฟนของผมไม่ได้โกหกหรอกครับ ว่าเธอมีลูกติด แต่ผมไม่ได้สนใจเพราะว่าลูกของเธอนั้นอยู่กับอดีตสามีของเธอนั่นเอง เรื่องเสียวยังคงดำเนินต่อไป ผมไม่ใช่ชู้ เพราะว่าผมมาคบกับเธอหลังจากที่เธอนั้นเลิกกับสามีของเธอไปแล้วนั่นเอง แต่ว่าการที่ผมมารู้ทีหลังว่าลูกสาวของเธอนั้นไม่ใช่เด็กหญิงห้าหกขวบ แต่ว่าเป็นเด็กสาวอายุ 16 ปีแล้ว แถมยังสวยอีกด้วย มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าได้เห็นแฟนของผมในช่วงวัยที่เด็กกว่า และนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เธอไม่ได้รู้จักผม เหมือนกับว่าเธอไม่รู้ว่าแฟนใหม่ของแม่เธอเป็นใคร การที่ผมได้เจอเธอในห้างเลยแกล้งหาสถานการณ์เข้าไปทักทายเธอ จนสุดท้ายแล้วก็ได้เริ่มพูดคุยกัน ทุกๆ อย่างมันดูง่ายไปหมด เหมือนกับว่าเสน่ห์ของผมมันไม่ได้มีผลกับสาวใหญ่อย่างแม่ของเธอ แต่เด็กสาววัยแรกรุ่นที่น่ารักขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าผมมีเสน่ห์มากกว่าที่คิดจริงๆ เลยเชียว ผมใช้เวลาแค่เพียงสัปดาห์เศษที่เนียนบอกกับเธอว่าไม่มีใครก่อนที่จะพาเธอเข้าโรงแรมได้สำเร็จ ดูท่าเธอเองก็อยากจะได้ผมจนตัวสั่น เพราะทันทีที่ถอดกางเกงของผมลงไป…

เรื่องเสียว เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์ วาเลนไทน์ ไม่ต้องมีดอกไม้ ไม้ต้องพาไปกินอาหารหรูๆ เมียของผมรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไรในวันพิเศษนี้ ในขณะที่คนอื่นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องทำ แต่ผมกลับต้องการเพียงเรื่องเสียวเท่านั้นเอง มันเป็นเหมือนกิจกรรมประจำวันของเราไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่วันนี้ แต่มันก็เป็นวันที่ทุกๆ อย่างพิเศษขึ้นไปในวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยงานมาทั้งวัน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาตรงห้องรับแขก เมียของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดน้องกระต่ายน้อย มันมีเพียงเสื้อในและกางเกงในขนนุ่มฟู พร้อมกับที่คาดผมหูกระต่าย เท่านี้ก็เป็นวันพิเศษแล้วสำหรับผม ผมได้เธอมาจากการแย่งกับผู้ชายตั้งหลายคนที่พยายามจะเข้ามาจีบเธอ แต่หลังจากที่ผมนั้นพยายามทุกๆ อย่างอย่างหนัก ผมก็ได้เธอมาครอบครองอย่างถึงที่สุด และผมจะไม่ทำให้เธอผิดหวัง ผมนั่งนั่งถ่างขารอเธออยู่ตรงนั้น แล้วค่อยๆ ยิ้มรับ ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของผม มุมนี้ดีจริงๆ ได้เห็นนมใหญ่ของเธอได้ชัดเต็มตา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับลูกเจ้าของรีสอร์ตในห้องหรู พนักงานน้องใหม่สุดเสียว “อมให้ลึกๆ หน่อย เสียวๆ ด้วย ถ้าอมควยเก่ง เดี๋ยวผมให้โบนัสพิเศษนะครับ งานนี้พ่อไม่เกี่ยว ซี้ดดดด” เนต ชายหนุ่มหน้าตาดี ดีกรีลูกชายเจ้าของรีสอร์ตหรู 20 หลังริมน้ำ กำลังส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างสุขสม เมื่อในวันนี้เขาได้ดึงสาวพนักงานคนสวยมากระทำเรื่องเสียวกับเขาได้เป็นการสำเร็จ หลังจากที่พยายามหว่านล้อมอยู่นาน สาวเจ้าก็เล่นตัวเหลือเกิน แต่พอเขาแกล้งยืนเยี่ยวแล้วให้เธอได้เห็นควยใหญ่ยาวของเขาหน่อยแค่ครั้งเดียว ท่าทางก็เปลี่ยนไป ชวนมาเย็ดก็ง่ายราวกับว่าปอกกล้วยเข้าปาก แล้วตอนนี้สิ่งที่เธอทำก็ไม่ได้ต่างกัน เพราะว่าเขาเองก็ถอกควยเข้าปากของเธออยู่เช่นกัน พนักงานสาวคุกข่าอยู่ตรงหน้าห้องพักสุดหรู ก่อนที่จะอมควยให้กับเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่าควยใหญ่ของเขาในทีแรกนั้นจะทำให้เธออมควยได้ไม่สะดวกนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปอะไรๆ เข้าที่…

เรื่องเสียว สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนสอบปลายภาค พอสอบปลายภาคเสร็จเรียบร้อย ในบรรดาเพื่อนๆ ทั้งชายและหญิงก็พากันไปกินเหล้าเพื่อฉลองสอบปลายภาคเสร็จ แคท เพื่อนแฟนผมก็มาร่วมวงด้วย พอกินกันไปได้สักพักต่างคนก็ต่างเมา คุยกันออกรส ออกชาติ แคท เพื่อนแฟนก็แอบปิ๊งเพื่อนในกลุ่มที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน ขยับเลื่อนเข้าไปนั่งใกล้ๆ กัน พอดึกก็มีการจับล้วงกันพัลวัล ส่วนผมกับแฟน ก็ล้วงกันบ้างหลังจากนั้น แคท เพื่อนแฟนผมก็นอนตักเพื่อนผมที่ชื่อ มิก ไม่รู้เป็นที่ความเมาหรือเสียว มิก ล้วงขยำนมของ แคท ตลอดเวลา หลังจากนั้นประมานสามทุ่มก็พากันแยกย้ายกลับ แต่ แคทเมามากกลับบ้านเองไม่ไหว…

เรื่อง นี้เกิดขึ้นเมื่อสองเดือนนี้เองค่ะ เสรีแฟน อ้อยมาส่งที่หอพักที่ เสรีแฟนของ อ้อยเขาเช่าให้อยู่ เพราะบ้านของอ้อยอยู่ไกล เสรีแฟนของอ้อยจึงมาเช่าให้ไม่ไกลจากที่ทำงาน อ้อยทำงานเป็นแค้ดดี้ และเสรีแฟนอ้อย ก็มาใช้บริการสนามและได้เจออ้อย เราได้พูดคุยกันจนถูกคอกัน แล้วจึงเป็นแฟนกันก็พอดี ฝนตก เสรี แฟน อ้อยเค้าขอขึ้นมาพักที่ห้องก่อนให้ฝนหยุดแล้วจะกลับ ปกติอ้อยไม่ค่อยให้เค้าเข้าห้องค่ะ แต่วันนั้นฝนมันตกแล้วบ้านเค้าก็อยู่ไกลด้วยเลยให้เค้าขึ้นมาด้วยพอเข้าห้อง อ้อยก้อเอาผู้ขนหนูให้เค้าเช็ดตัว แล้วอ้อยก็เข้าไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่อ้อยลืมเอาเสื้อผ้าที่จะเปลี่ยนเข้าไปด้วยเลยต้องนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เดินออกมา พอเสรี แฟนเห็นเค้าก้อเข้ามากอดจูบใหญ่เลยค่ะ แล้วก้อดึงผ้าเช็ดตัวออกไป ที่นี้ก้อเหลือแต่ตัวเปล่าๆเลยค่ะ เค้าอุ้มพาอ้อยไปที่เตียง แล้วก็ดูดนมทั้งซ้ายขวา แล้วก็ลากลิ้นลงไปที่หอยของอ้อย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า…

เรื่องเสียว คืนนั้นเราสามคน ”สวิงกิ้งสาวออฟฟิศ” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง กับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมาก เรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปี สามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดีที่ผู้จัดการ คุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมาก เราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไร วันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคน เราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยอง แล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืน เก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงิน ไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดิน แวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตร ราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่…