เห็นน้องสาวเย็ดกับผัวแล้วมีอารมณ์ แอบดูน้องสาวโดนเย็ดจนแตกใน

e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b981 651da0114cb2b

เรื่องเสียว เห็นน้องสาวเย็ดกับผัวแล้วมีอารมณ์ แอบดูน้องสาวโดนเย็ดจนแตกใน

ฉันเริ่มสัมผัสถึงความผิดปกติบางอย่างที่เกิดขึ้นมาระหว่างเราสามคน นั่นคือฉัน แฟนของฉัน และน้องสาวของฉัน เมื่อเดือนก่อน น้องสาวของฉันมาขออยู่ด้วย เพราะว่าเธออยากจะมาหางานทำแถวนี้ เรียนจบแล้วบ้านนอกไม่มีอะไรทำ ฉันเองก็ยินดีให้เธอมา และแฟนของฉันเองก็รู้สึกว่าจะไม่ได้ว่าอะไรที่ยอมให้เธอเข้ามา และยอมให้เธอเข้ามาอยู่ฟรีๆ แลกกับที่เธอจะคอยทำกับข้าวให้แฟนของฉัน เพราะว่าฉันเลิกงานก็ดึก บ่อยครั้งที่เขาต้องทนหิวรอกันแบบนั้นนั่นเอง

ฉันพยายามที่จะใช้ทุกๆ อย่างเหมือนเดิม ทั้งชีวิต และเซ็กส์ เพราะว่าเราเย็ดกันอยู่ตลอด เรื่องเสียวซี๊ดแฟนของฉันไม่เคยที่จะขาดตกบกพร่องในหน้าที่เลย เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าโชคดีเหลือเกินที่ได้เขามาเป็นแฟน แต่แล้ว หลังจากที่น้องสาวของฉันเข้ามาได้เดือนหนึ่ง ทั้งสองก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น ฉันเห็นว่าประโยคสนทนาต่างๆ ของน้องสาวและแฟนของฉันเปลี่ยนไป สนิทกันมากขึ้น ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะระแวงอะไรทั้งนั้น แต่มันก็ทนไม่ไหวจริงๆ เพราะว่ายิ่งนาน น้องสาวของฉันเองก็ยิ่งแต่งตัวนุ่งน้อยห่มน้อยขึ้นทุกๆ วัน

จนกระทั่งวันที่ความสงสัยของฉันมันสิ้นสุด ประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่อยากจะให้มันเกิดขึ้นเลย

ฉันออกไปทำงานทั้งๆ ที่มันเป็นวันหยุดของฉัน แล้วกลับบ้านก่อนเวลา จับตามองทั้งสองคนอย่างเงียบๆ อยู่ที่ช่องว่างระหว่างม่านทีหลังบ้าน แล้วภาพที่เห็นก็บาดตาของฉันเหลือเกิน

เสียงครวญครางดังขึ้นพร้อมกับเสียงหยาบโลนที่ดังขึ้นมา

แฟนของฉันนั่งเอนกายพิงโซฟา พาดแขนไปตามแนวยาวของพนักพิงอย่างสบายใจ หลับตาพริ้ม ควยแข็งตั้งเป็นลำ ควยใหญ่ที่ฉันภาคภูมิใจ ตอนนี้มีคนใหม่ที่ได้สัมผัสมัน นั่นคือน้องสาวของฉัน เธออยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่า นมใหญ่ของเธอถูกกระชับขึ้นมาให้เขาเห็น พร้อมกับรูปร่างที่แสนสะโอดสะอง ต่างจากฉันที่เอาแต่ทำงานจนไม่มีเวลาดูแลร่างกาย เธอค่อนๆ นั่งลงตรงหน้าแฟนของฉัน แล้วค่อยๆ จับควยของเขาชักว่าวขึ้นลงอย่างถี่รัว สีหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มลงไปอมควยของเขาอย่างเต็มที่

ทั้งๆ ที่มีบานกระจกกั้นอยู่ แต่เสียงครางและเสียงอมควยของทั้งสองคนนั้นดังออกมาอย่างชัดเจน ยิ่งในตอนที่แฟนของฉันเสียวควยมากๆ เขาจิกหัวของเธอแล้วกดหัวของเธอลงไปโขกกับควยของเขาย้ำๆ เหมือนกับที่เขานั้นเคยทำกับฉัน น่าแปลก…ฉันไม่ได้รู้สึกโกรธเลยแม้แต่น้อย ฉันกลับรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเมื่อได้เห็นน้องสาวของฉันมีความสุขและตั้งอกตั้งใจอมควยให้เขาเสียขนาดนั้น

ทั้งสองค่อยๆ ปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ ขณะที่ฉันเองยืนสั่นอยู่นอกบ้าน และมองดูภาพเหล่านั้นด้วยความเสียวซ่าน ครั่นเนื้อครั่นตัวไปหมดในเวลานี้ น้องสาวของฉันค่อยๆ คายควยของเขาออกมาแล้วขึ้นไปนั่งลงบนตักของเขาก่อนที่จะค่อยๆ กอดจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียและซาบซ่านอย่างถึงที่สุด ในขณะเดียวกันลำควยของเขาก็ค่อยๆ ตั้งขึ้นมา แล้วเธอเองก็ค่อยๆ ยกร่างกาย แล้วนั่งลงไปบนลำควยของผัวฉัน สีหน้าของเธอเสียวซ่าน โดนควยใหญ่ขนาดนั้นเข้าไปคงจะเสียวหีหน้าดู

เธอกอดเขาแน่น แหงนหน้าแล้วอ้าปากร้องออกมาด้วยความสุขสม…กี่ครั้งแล้วนะ ที่เรื่องเสียวๆ ระหว่างทั้งสองคนนั้นเกิดขึ้นแบบนี้ ร่างกายของน้องสาวฉันค่อยๆ เอวไหว ร่อนเอวและขย่มควยของเขาอยู่อย่างเต็มที่ สียงกระแทกดังขึ้นมาจนทะลุกออกจากบานกระจก เสียงครางยิ่งดังเท่าไหร่ก็ยิ่งมีแรงกระแทกดังขึ้นมามากเท่านั้น ก่อนที่แฟนของฉันจะทนไม่ไหว อุ้มบั้นท้ายของเธอขึ้นมาแล้วยืนขึ้น ก่อนที่จะเย็ดเธอด้วยท่าอุ้มแตงแล้วค่อยๆ วางเธอลงไปนั่งที่โซฟา ก่อนที่จะโก่งตัวเองโน้มเข้าหาเธอ จูบกัน แลกลิ้นกัน แล้วกระแทกลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน เสียงครางเสียวดังขึ้นหนักยิ่งกว่าเดิม

เอวพลิ้วๆ ของแฟนฉันนั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

ฉันกำหมัดแน่น อยากจะโดนเขาเย็ด เขาควรจะเย็ดฉัน ฉันไม่อยากจะยืนมองทุกๆ อย่างเวลานี้ แต่สุดท้าย มันก็ช้าเกินไป เมื่อเขาแฟนของฉันเริ่มทิ้งน้ำหนักกระหน่ำเข้าไปอย่างสุดใจแล้วส่งเสียงร้องครางออกมาพร้อมกับแนบร่างกายเข้าไปชิดกับเธอ ทั้งสองกอดกันแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ คลายจากันออกมา น้ำควยหยดย้อยออกจากปลายควยของเขา…นี่เขาชอบน้องสาวของฉัน ไม่สิ เขาชอบกันขนาดที่ต้องยอมให้เย็ดสดแตกในกันเลยทีเดียวเหรอ ?

ฉันเห็นทั้งสองคนยิ้มให้กัน แล้วค่อยๆ รีบใส่เสื้อผ้า ก่อนที่น้องสาวของฉันจะส่งไลน์มาหาฉัน ถามว่าฉันจะกลับบ้านกี่โมง จะได้เตรียมอาหารเอาไว้ให้…ทุกๆ อย่างมันเป็นแผนการของเธอและเขา ฉันเวลานี้โดนสวมเขาโดยคนใกล้ตัว แต่มันน่าเจ็บใจที่ฉันเองก็อยากจะลอง…อยากลองประสบการณ์เสียวกับทั้งสองคน อยากจะชวนทั้งสองคนมาสวิง เพราะว่าฉันรักทั้งสองคน ไม่อาจจะทิ้งหรือเกลียดใครได้เลย

เพราะฉะนั้น ฉันว่าฉันต้องพูดออกไป ว่าเราควรจะอยู่กันแบบเปิดเผยสามคนผัวเมียซะ จะได้ไม่ต้องแอบเย็ดกันแบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง…

เรื่องเสียว หุบไม่ลง..ผลัดกันเลีย ผลัดกันคราง เรื่องมันเศร้าสะท้านใจครับ แอน เมียผมได้นอกใจผมครับเราอุตส่าห์ช่วยกันทำงานสร้างครอบครัวกันมาแม้ผมจะอ่อนเรื่องบนเตียงไปบ้างแต่ก็คิดเองเสมอว่า คงไม่มีปัญหาหรอก ด้วยเราทำงานกันคนละที่ครับช่วงต่อมา เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาตลอดครับ แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็มีแล้ว กี่คนไม่บอกนะครับ (ขอนิดนึง)มาพักหลังชักผิดปกติ เธอติดต่อกับผู้ชายคนนึง ผมได้ไปเห็นข้อความในทางกิ๊กกันในมือถือเธอทำให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้และภรรยาผมแอบนัดเจอกันมาหลายครั้ง แต่ไม่รู้เมื่อไรบ้างผมหน้าชาเลยครับ แต่ทำใจดีครับ แม้ว่าตอนเรานอนด้วยกันเธอจะเคยแอบเผลอพูดอะไรออกมา คล้ายกับว่าไม่ได้นอนอยู่กับผม แต่เวลานั้นผมไม่ได้ตั้งใจฟังเท่าใดจนวันหนึ่งเธอขับรถออกไปทำงาน ผมอยากรู้จึงแอบนั่งมอเตอรไซด์ตามไป เห็นเธอเข้าไปจอดรถไว้ในห้างแมคโคร ผมก็สงสัยเอ๊ะ ปรกติเราจะไม่ค่อยมานี่นาเพราะ มันต้องซื้อเยอะ ๆ ผมจึงหลบไปอยู่ในศาลาป้ายรถเมล์…

เรื่องเสียว อยากจะลองประสบการณ์ใหม่ เจอแอปนักเย็ดผัวเมียชวนไปเย็ดหมู่เสียวๆ งานนี้ต้องลอง ผมออกจากบ้านนอกมาใช้ชีวิตในเมือง การเรียนมหาลัยทำให้ผมเจออะไรใหม่ๆ ทั้งเพื่อนฝูง สังคม รวมทั้งเรื่องเสียวที่แทบจะไม่เคยเจอในบ้านนอกเลย รู้สึกจริงๆ ว่าคนในเมืองกรุงเย็ดกันง่ายมากๆ และประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผมตอนที่มาอยู่เมืองกรุงก็คือการที่ผมนั้นเจอสาวคนหนึ่งที่ร้านเหล้า เราก็ชวนกันไปเย็ดแบบง่ายๆ เลยทีเดียว และนั่นแหละ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าถูกเบิกเนตร จากนั้นผมก็เลยชอบหาเรื่องเสียวใหม่ๆ เพื่อทำให้ชีวิตมันมีรสชาติมากขึ้นนั่นเอง และแอปฯ หาคู่ ที่จริงๆ แล้วมันคือแอปฯ นัดเย็ด ทำให้ผมนั้นได้เจอกับพี่ชายคนหนึ่ง เขาลงรูปตัวเองกับเมียของเขาไว้แล้วบอกว่าอยากจะลองเปลี่ยนรสชาติ หาชายหนุ่มมาเย็ดหมู่ มีข้อแม้ว่าต้องควยใหญ่และเย็ดเก่ง…อ้าว แบบนี้ผมก็สมัครไปเลยสิครับ เพราะว่าเห็นว่าเมียพี่เขาน่าเย็ดเอาเรื่องเลย จนกระทั่งเย็นวันนั้นผมไปที่บ้านของทั้งสองคน…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อน หล่อขนาดนี้ แตกในคารูหีหนูเลยค่ะพี่ ที่เกิดขึ้นกับหนูครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเต็มใจ ตั้งใจ และพร้อมใจมากๆ เลยทีเดียว หลังจากที่การได้เจอกับเพื่อนสนิทที่ห่างหายกันไปนานหลายเดือน เพราะว่าเธอนั้นย้ายไปเรียนที่ต่างอำเภอ และเป็นเวลาเดียวกับที่พี่ชายของเพื่อนนั้นกลับมาจากต่างประเทศ เพราะไปเรียนต่อมา ฉันเลยได้เห็นเขาแค่ในภาพถ่ายเท่านั้น ไม่ได้เห็นพี่ชายของเพื่อนตัวจริงเลย จนกระทั่งได้เจอเขาที่งานเทศกาลประจำปีนี้แหละ ที่ทำให้รู้ว่าเขาหล่อแบบวัวตายความล้ม หล่อจนรู้สึกเงี่ยน และอยากจะโดนเขาเย็ดหีตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว และไม่รู้ว่าเพื่อนของฉันนั้นเป็นใจ รู้ใจ หรือว่าอะไรสักอย่าง เธอบอกว่าแฟนของเธอมาด้วย เลยขอแยกตัวไปเดินงานกับแฟน ฝากให้ฉันนั้นช่วยดูแลและแนะนำอะไรต่างๆ ให้พี่ของเธอด้วย แต่ไม่รู้ว่าเราไปถูกคอ ถูกใจกันอีท่าไหน จากที่เดินงานอยู่ดีๆ เราก็มาอยู่กันที่บนรถของพี่เขาเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว พาเเฟนไปโดนรุม หลังจากแต่งงาน เย็ดกันมาร่วมปี ยังไม่ทีท่าว่าจะท้อง ทัช กับมด .. ปรึกษากันเรื่องอยากมีลูก ..มีข้อแนะนำที่น่าสนใจ .บอกว่าถ้าไปหาที่เอากันในที่แปลกๆ ตื่นเต้นๆ เร้าใจ แบบลุ้น จะทำให้ท้องได้ .ยกตัวอย่างเช่นผู้หญิงที่โดนข่มขืน หลายรายจะตั้งท้อง เพราะส่วนนึงมันตื่นเต้น ลุ้น..พอ เตรียมตัวทุกอย่างพร้อม ตอนนี้มด อยู่ในช่วงไข่สุก ตรวจดีแล้วไม่พลาด ถ้ามีการเย็ดกันดีๆ น่าจะท้องแน่..ทัชกับมด ออกเดิน ทางกันแบบไม่รีบนัก ขับรถไปเรื่อยๆ ทัชให้มดจับควยเล่นปลุกอารมณ์มาตลอดทาง ..ยิ่งพอเริ่มมืด…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงกับพี่ชายตัวเอง จนติดใจ แตกในน้ำกระจาย เรื่องเสียวของฉัน ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง…

เรื่องเสียว ลูกน้องพ่อควยใหญ่ เลยต้องบังคับให้มาเย็ดคลายเงี่ยน ฉันเห็นควยของเขาครั้งแรกตอนที่อยู่ชั้นบนของบ้าน เขามายืนเยี่ยวที่ข้างๆ รั้ว โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันนั้นแอบมองเขาอยู่ และเพราะแบบนั้น จึงทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง เดิมทีเขาก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว คมเข้ม เป็นชายไทยแท้ซึ่งเป็นสเป็คของฉันเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นแหละ คนที่ไม่รู้ก็คงมองว่าสาวหมวยลูกสาวคนเดียวของเจ้าของอู่รถที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ จะชอบผู้ชายที่ขาว ตี๋ สูง เกาหลี อะไรแบบนั้น แต่ฉันชอบเขานี่แหละ ชอบตั้งนานแล้ว ยิ่งได้เห็นควยก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่เลย ฉันเอาแต่คิดถึงเขามาทุกๆ วัน เวลาที่ช่วยตัวเอง เรื่องเสียวที่จินตนาการในหัวก็คือโดนลูกน้องพ่อคนนี้เย็ดหี แล้วตอกควยกระแทกเข้ามาอย่างแรง มันทำให้ฉันรู้สึกว่า…

เรื่องเสียว เปลี่ยนกันเย็ด จนเสร็จทุกคน สวัสดีค่ะ..หมิวได้อ่านเรื่องที่คุณๆ เล่าให้ฟังก็อยากเล่าบ้างค่ะ..เริ่มเลยนะค่ะ..หมิวอายุ 27 ปีแต่งงานแล้วแต่ไม่ได้อยู่กับแฟนเพราะต้องไปทำงานต่างจังหวัดนะค่ะส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เจอกับแฟนนานๆ เจอที..เรื่องก็มีอยู่ว่าหมิวได้ไปพักอยู่หอพักเดียวกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกันนะค่ะ..ทั้งชายทั้งหญิงแต่พวกเราอยู่คนละห้องพวกเราจะสังสรรค์กันเป็นประจำแต่ส่วนใหญ่หมิวจะเมาง่ายและขอตัวกลับห้องพักก่อน..แล้วหมิวก็อาบน้ำ ตอนอยู่ในห้องหมิวก็ไม่ได้คิดอะไรจะอาบน้ำก็ถอดเสื้อผ้าเดินโป๊อยู่ในห้องบางทีก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินผ่านที่หน้าห้องไปมาก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งหมิวกินเหล้ากันในห้องเพื่อนแล้วเพื่อนผู้ชายขอเข้าห้องน้ำในห้องหมิว หมิวก็เอากุญแจให้ไปเปิด เขาก็เข้าไปแล้ว หมิวก็เดินออกมาโฉงกมาดูที่ห้องหมิว ก็เห็นผ้าม่านปลิวแล้วก็เห็นเขาเดินออกมาจากห้อง..ในใจคิดว่าทุกทีที่หมิวอาบน้ำแล้วไม่ได้ใส่อะไรเลยหมิวเดินไปเดินมาในห้อง คนข้างนอกก็เห็นหมิวหมดนะซิ หมิวคิดในใจ..แล้วก็นั่งดื่มกับเพื่อนๆ วันนี้เป็นไรไม่รู้ รู้สึกว่าเมามากกว่าวันอื่นๆ แล้วหมิวก็ขอตัวไปอาบน้ำ..พอปิดประตูหมิวก็ถอดเสื้อผ้าออกแต่เอาผ้าขนหนูมาปิดแล้วเดินเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ แต่ก็คิดแล้วว่าต้องมีคนมาแอบดูแน่ๆเลย..พอหมิวอาบน้ำไปก็เอามือล้างหอยของหมิว รู้สึกได้เลยว่ายิ่งล้างยิ่งมันส์..และไม่ได้เจอกับแฟนมาจะเป็นเดือนแล้วยิ่งเกิดอารมณ์มาก ในใจหมิวคิด อยากเห็นมากใช่ไหมเดี๋ยวจะช่วยตัวเองโชว์ให้ดู..หมิวเดินออกจากห้องน้ำทำเป็นชำเลืองดูที่หน้าต่างเห็นเงาคน ประมาณ 3 คนหมิวก็เริ่มโดยแกล้งทำผ้าขนหนูหลุดแล้วก้มเก็บโดยท่ายืนแยกขาออกหันก้นไปทางพวกที่แอบดูแล้วหมิวก็นั่งลงพิงฝา ถ่างขาออกหันไปทางพวกนั้นแล้วก็เอานิ้วช่วยตัวเอง..ช่วยไปเรื่อยๆ..สักพักสิ่งที่หมิวไม่คิดก็เกิดขึ้น..ประตูเปิดออก..เพราะหมิวลืมล๊อคตอนที่เดินเข้ามา..แล้วพวกเขา 3 คนก็เข้ามาในห้อง หมิวตกใจพูดอะไรไม่ออก…

เรื่องเสียว ขึ๋งพืดเย็ด แฟนผมโดนรุม ตัวผมเองไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้กับตัวผมคือว่าผมมีแฟนแล้วอยู่ด้วยกันมา 5 ปีแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน เนื่องด้วยหน้าที่การงานของแฟนที่เป็นพนักต้อนรับของโรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งจึงจำเป็นต้องรักษารูปร่างหน้าตาไว้ซึ่งคงไม่ต้องบอกว่าแฟนผมมี หน้าตาที่เรียกว่าพอใช้แต่ได้ทางด้านรูปร่างที่ได้สัดส่วนมีครบทั้งนมและก้นอีกทั้งยังขาวอีกด้วยอายุแฟนผม 29 ปีแต่ดูอ่อนกว่าอายุมากเนื่องด้วยแฟนผมทำงานโรงแรมจึงต้องมีเข้าเวรเป็นธรรมดาถ้าเข้าเวรรอบบ่ายจะเลิกประมาณ 4 ทุ่มครึ่งกว่าถึงบ้านก็เกือบเที่ยงคืนทุกๆ วัน ผมมีหน้าที่ต้องออกไปรับเธอแต่พอดีวันนั้นผมทำล่วงเวลาเหมือนกันจึงโทรเข้ามือถือแฟนบอกว่าวันนี้อาจไม่กลับบ้านให้เข้าบ้านก่อนเลยแต่แล้วงานที่ผมได้รับมอบหมายถูกยกเลิกจึงออกไปรอรับตามปกติปากซอยซึ่งค่อน ข้างมืดและเปลี่ยวพอควรเพราะเป็นสวนส้มเห็นเพียงแตกระต๊อบหลังหนึ่งเปิดไฟ สว่างและมีคนส่งเสียงดังมีทั้งผู้ชายผู้หญิง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้นผมค่อยๆเดินเข้าไปแอบดูที่กระต๊อบสิ่งที่ผมเห็นคือพวกวินมอเตอร์ไซ 5 คนกำลังจับผู้หญิงขึ๋งพืด ผมมองไปที่หน้าและดูการแต่งตัวจึงรู้ว่าเป็นแฟนผมเองที่โดนพวกมันฉุดมาแต่แปลกมากผมกลับอยากรู้และอยากดูมากว่าเหตุการณ์ต่อไปจะเป็นอย่างไร ภาพต่อมาที่ผมเห็นคือพวกมันแบ่งหน้าที่กันทำคนนึงจับแขนอีกคน จับขาและถอดกระโปรงและถุงน่องออกแฟนผมร้องไม่ได้เพราะพวกมันเอามีดจี้ไว้ แล้วมันก็ถอดเสื้อผ้าแฟนผมออกแล้วอุทานกันว่า “โอ้โห แม่งขาวน่าเย็ดจริงๆ” จากนั้นพวกมันก็เริ่มทำการลงแขกแฟนผมอย่างหื่นกระหายคนนึงเอาลิ้นเลียที่หว่างขาทำให้เธอดิ้นและส่ายก้นลอยขึ้นอย่างลืมตัวและพวก มันในตอนนี้ถอดช่วงล่างมันออกมากันหมดทุกคนแล้วควยของพวกมันเด้งผงาดออกมา ซึ่งแต่ละคนมีขนาดน่ากลัวทั้งนั้นคงไม่ต่ำกว่า…