เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ ควยใหญ่เอาเรื่องนะไอ้หนู

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ ควยใหญ่เอาเรื่องนะไอ้หนู

วาสนาหีอีแก่อย่างฉันเสียจริงเลยค่ะ ที่มีโอกาสได้เย็ดกับเด็กหนุ่มสมัยใหม่ ที่หน้าตาก็ดี หุ่นก็ดี ควยก็ดีอีกต่างหาก ทั้ง ๆ ที่มีชีวิตธรรมดามาจนจะอายุ 30 ปี คิดว่าจะขึ้นคานแล้วแท้ ๆ แต่ก็ยังมีเด็กหนุ่มเอ๊าะ ๆ มาโปรดคนแก่อย่างฉัน จนทำให้ชีวิตนี้ได้มีเรื่องเสียวกับคนอื่นเขาบ้างเหมือนกัน ฉันชื่อว่าปลาย เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทอดแถว ๆ สนามบอลฟน้าเทียมแห่งหนึ่ง ฉันปักหลักขายที่นี่เป็นประจำ เพราะว่าขายดี ค่าที่ถูก และก็ยังมีหนุ่ม ๆ มาเตะบอลโชว์อีกด้วย แต่เวลาที่จะแอบชื่นชมใครก็ต้องสังเกตดี ๆ ว่าเขามีเมียแล้วหรือยัง

กระทั่งเริ่มมีกลุ่มวัยรุ่นหน้าใหม่าเป็นลูกค้าในช่วงปิดเทอม เด็กมอปลายทั้งนั้นเลยค่ะ แล้วเด็กสมัยนี้มันก็มีแต่หุ่นดี ๆ ขาว ๆ เวลาที่เตะบอลแล้วตัวเต็มไปด้วยเหงื่อ ฉันก็จะแอบมองตอนที่เขานั้นเลิกเสื้อขึ้นมาเช็ดหน้า ให้ตายเถอะหน้าท้องแบนราบ มีแต่กล้ามเนื้อ ไม่มีไขมันเลยสัดหยดเดียว มันช่างน่าเย้ายวนเหลือเกิน นี่ถ้าอยากได้สัมผัสสักหน่อยคงจะเป็นบุญ จนกระทั่งที่ฉันได้เจอกับน้อง “พร้อม” เขาเป็นเด็กมอปลาย อายุ 19 ปี ตัวเล็ก สูง ผิวขาวจัด หน้าตาจัดว่าเป็นดาราได้ทันที เดี๋ยวนี้โดยไม่ต้องปรุงแต่งเลย เขามาซื้อลูกชิ้นของฉันบ่อยมาก ๆ จนฉันแถมให้บ่อย ๆ แล้วเขาก็ชอบมาพนันว่า ถ้าวันนี้เขาเตะบอลชนะ ต้องให้รางวัลด้วยลูกชิ้นไม้หนึ่ง แต่เขาก็ซื้อฉันหลายไม้เหมือนกัน เรียกได้ว่าแถมให้หนุ่ม ๆ หล่อ ๆ มันไม่นับว่าเป็นการขาดทุนเท่าไหร่หรอก

จนกระทั่งวันหนึ่งที่มีการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เขามาขอรางวัล ฉันเลยบอกว่าจะให้ลูกชิ้นห้าไม้ เขาทำหน้าเหมือนน้อยใจที่งานใหญ่ขนาดนี้ยังจะให้แค่นี้ ฉันเลยหยอกเล่น ๆ ว่า ถ้าชนะเดี๋ยวเป็นเมียวันหนึ่ง ในใจคิดว่าเขาคงจะทำท่าเหมือนอยากอ้วกออกมาแล้ววิ่งหนีไป แต่เขากลับยิ้มแล้วบอกว่าตกลงเสียอย่างนั้น ตอนนั้นในหัวของฉันมีแต่ภาพของเขาที่ถอดเสื้อแล้วกำลังกระแทกหีของฉันอยู่ มันเลยไม่สนใจอะไรเลย จนกระทั่งตอนที่เขาเดินออกมาหาแล้วบอกว่าผมอดเป็นผัวพี่แล้ว เพราะว่าแพ้พวกผู้ใหญ่ หน้าตาของเขาเศร้าจริงจังมากเลย แต่ฉันบอกว่า ไม่เป็นไร มีรางวัลปลอบใจ ตามมาเอาที่บ้านสิ

บ้านของฉันอยู่ห่างจากสนามไม่มากนัก เขาขับมอเตอร์ไซค์ตามมาได้สบายมาก และนั่นก็ทำให้เขานั้นได้เห็นบ้านของฉันที่เป็นเพียงบานเช่าเดี่ยวในบริเวณเล็ก ๆ เขาขอเดินเข้ามาแล้วไปล้างหน้าล้างตาเสียหน่อย ก่อนที่จะเดินเข้ามาหาฉันที่ห้องรับแขก แล้วพอเขาเดินเข้ามา ฉันก็ไปหยุดอยู่ตรงหน้าของเขาทันทีแล้วคุกเข่าลง ก่อนจะถอดกางเกงของเขาลงไปทันที เขาร้องทักว่าอย่าทำตอนนี้ เขายังไม่ได้ล้างเลย แต่ฉันกลับบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องจำเป็น ก่อนจะซุกหน้าเข้าไปกับลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงแล้วกอดเอวของเขาเอาไว้ ตอนนั้นเด็กน้อยยืนตัวสั่นเลย มันจึงเป็นโอกาสให้ฉันได้ทำอะไรอย่างที่ตัวเองต้องการเช่นกัน นั่นคือการที่ฉันถอดกางเกงของเขาลงมาแล้วได้เห็นลำควยของเขาในกางเกงที่กำลังตื่นตัว

ลำควยสีขาวไม่คล้ำมาก เหมือนกับผิวตัวของเขา ถอกลงไปจนสุดก็ได้เห็นหัวควยถอกบาน หัวเปิดแล้ว เขาเริ่มควยแข็ง ลำควยใหญ่ขึ้นช้า ๆ และมันใหญ่กว่าที่ฉันคิดอีก จากตอนแรกที่มันดูเหมือนว่าจะมีแค่นิดเดียว พอเห็นว่าเขาควยใหญ่เอาเรื่อง ฉันก็อมควยให้เขาทันที พร้อมเสียวควยจนตัวงอ พยายามจับบ่าของฉันแล้วผลักฉันออก แต่ว่านาทีนี้มันไม่ทันแล้วจริง ๆ นั่นเพราะว่าฉันนั้นกำลังเงี่ยนได้ที่เลย ดูดควยให้เขาสักพัก็ถอดเสื้อผ้าตามกันไป ก่อนจะพาเข้าขึ้นไปบนห้องนอน เขาเห็นหีชมพูของฉันก็ควยตั้ง พุ่งตัวลงมาเลียหีให้ฉันทันที ว่ามันจะไม่ใช่ความช่ำชองอะไร แต่เมื่อมองรวมทั้งหน้าตา รูปร่างและขนาดควย มันก็ทำให้ฉันมีอารมณืร่วมขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก และเสียวหีมากขึ้นตอนที่เขาสอดนิ้วเข้าจนมาฉันต้องบอกว่าเอาควยเข้ามาได้แล้ว

เขาประหม่า แต่ก็ค่อย ๆ ดันควยเข้ามาช้า ๆ ถึงจะเนเด็ก แต่ควยใหญ่ใช้การได้แล้วมันเสียวหีมาก ๆ จนฉันนั้นต้องขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ จนน้องพร้อมทั้งส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควย ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกโยกร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ถี่รัว และเหมือนกับว่าเขาจะไม่รู้จักเหนื่อยเลยทีเดียว อาจจะเพราะว่าเขานั้นเคยชินกับการออกกำลังกายบ่อย ๆ ดังนั้นมันเลยทำให้ค่ำคืนนี้ยาวนานเป็นพิเศษ

เราเปลี่ยนท่ากันไปเรื่อย ๆ ลองอะไรที่ไม่เคยลอง ขึ้นขย่มให้เขาจนเสียวหน้าเสียไปเลยแล้วกลับมาที่ท่าหมา ก่อนจะส่งท้ายกันที่ทามิชชันนารีปกติ สองขาถูกเขาแทรกมือมาแหวกกว้างแล้วซอยควยที่ยิ่งนานก็ยิ่งแข็งขึ้นเรื่อย ๆ เข้ามา เสียงครางของเด็กน้อยเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ จนตอนที่เขาหลับตา กัดฟัน คิ้วขมวดมุ่น ฉันก็เอาขากอดเอวของเขาเอาไว้ทันที

แตกในเลย…แตกในรูพี่เลย พี่อยากโดนแตกใน

เขาลืมตาขึ้นมามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเร่งจังหวะอย่างเต็มที่จนเหงื่อชื้นเต็มตัวของเขา พร้อมกับน้ำควยที่พุ่งกระฉูดเข้ามาในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมคาควยเอาไว้แบบนั้นอยู่พักใหญ่ ๆ เลย เขาบอกว่าไม่ได้เอาน้ำควยออกหลายวัน เพราะว่าเหนื่อยจากเตะบอล วันนี้ก็เลยน้ำเยอะเป็นพิเศษ

ฉันบอกกับน้องพร้อมไปว่าน้ำเยอะจริงหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้หรอก เพราะว่าไม่เห็น

งั้นรอบหน้าแตกในปากนะ…จะได้รู้เลยว่าน้ำเยอะแค่ไหน

และที่สำคัญ หลายคนก็บอกว่าน้ำควยคนออกกำลังกายนี่มันหวานฉ่ำ…ฉันว่าฉันเองก็อยากลอง

หลังจากนี้ไม่มีแล้วนะ เดิมพันด้วยลูกชิ้นฟรี…มีแต่หีแม่ค้าอย่างเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว สองสาวสุดเสียว นัดเย็ดมาเป็นคู่ เลยจัดเซตใหญ่จนแตกคารู 2 ดอกรวด วงการนัดเย็ดเขาแล้วออกยาก เพราะว่าเราสามารถที่จะเย็ดใครก็ได้แบบไม่ซ้ำหน้า และไม่ต้องสนใจด้วยว่าเราจะลั้นลาโดยที่มีใครคอยจับผิด ผมใช้ชีวิตบนโลกนี้มา 25 ปี แล้ว ชีวิตเพื่อนๆ ต่างแต่งงานกันไปหลายคน บางคนกำลังจะแต่ง บางคนมีลูกโตแล้วด้วยซ้ำ ทว่าผมเองก็ยังคงเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบนี้เพื่อตอบสนองความสุขของตัวเองอย่างเต็มที่ และในบางครั้ง การนัดเย็ดของผมก็นำมาซึ่งเรื่องเสียวที่ผมเองไม่อยากจะคาดคิดเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าวันนี้ที่ผมนัดเย็ดกับสาวสวยคนหนึ่ง เธออายุไล่เลี่ยกัน และบอกว่ามีอะไรที่จะมอบให้ผมด้วยเพราะว่าเธอชอบผมมาก หน้าตาตรงใจเธอ ปรากฏว่าพอเรามาเจอกัน ผมเข้าไปในห้องที่เธอเปิดเอาไว้ก็พบกับสาวสวยสองคนที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบถอดเสื้อผ้านอนรอผมอยู่บนเตียง เธอนั่งอ่อยผมด้วยท่วงท่าเย้ายวน แยกขาออกช้าๆ ทั้งสองคน หีสวยประจักษ์แก่สายตา…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวต่างแม่ทั้งเสียวทั้งมันส์ ผมมีพี่สาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพนานๆจะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดขึ้นคือเมื่อวันปีใหม่ที่เพิ่งผ่านมาครับ ก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อ ”พี่ยา” ส่วนตัวผมชื่อ ”ป๊อก” ครับผมจะสนิทกับพี่ยามากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่ยาอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆน้อยๆพอได้เสียวครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง บ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องห้องเดียว ถึงวันวันปีใหม่พี่ยากลับมาที่บ้านพี่ยาเป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 19 ควยใหญ่พอสมควรส่วนพี่ยาอายุ22…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท โดนลูกยั่วยวนจนต้องจับเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อ…เรื่องศีลธรรมไม่ใช่เรื่องที่น่าใส่ใจ เพราะว่าเขาคือพ่อเลี้ยง และแม่ของฉันก็ทิ้งฉัน ทิ้งลูกแท้ๆ ไปอยู่กับผู้ชายที่มีรถ มีบ้าน และมีลูกติด เพียงต้องการชุบตัวและบอกตัวเองว่าเธอโสด แต่ไม่ว่าอย่างไร เธอมันก็แค่แม่ไก่แก่ที่ย้อมสีขนตัวเองใหม่เท่านั้น ฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อตั้งแต่ 12 ปี และฉันเป็นเมียของพ่อมาตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา พ่อคือคนที่เปิดซิงฉัน และทำให้ฉันรู้สึกถึงสรวงสวรรค์และความอิ่มเอมของเซ็กส์ ตอนนี้ฉันเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง จะได้กลับบ้านก็นานๆ ที วันนี้เลยมารอพ่อฉันที่ห้องพัก และทันทีที่บานประตูเปิดออกมา ฉันก็โผเข้ากอดเขาทันที “กลับมาเมื่อไหร่เนี่ยลูกพ่อ” เขาถาม แต่ฉันตอบเขาด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนหนึ่งครั้ง ก่อนจะเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย…

 เรื่องเสียว อูยยย…เสียวจัง..น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ (เย่อหลานสาว อายุ 15) ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ที่ไว้ใจข่มขืน ผมเป็นผู้ชายนะพี่ ทำอย่างนี้กับผมได้ไง เห็นควยใหญ่แล้วเงี่ยนเหรอ ? ผมรู้จักกับพี่แอนมานานแล้ว น่าจะสัก 5 เดือน ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่ครั้งแรก ผมเป็นเด็กบ้านนอก ที่ไม่ค่อยจะรู้อะไร แต่อย่างน้อยด้วยความที่หน้าตาน่ารัก เขาบอกมาว่าอย่างนั้น เลยได้รับความเอ็นดูจากคนอื่น ๆ นที่ทำงานจนกลายเป็นที่รักด้วยความใสซื่อ แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรในที่ทำงานแบบนี้หรอกนะครับ เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาหาแฟน นั่นเพราะว่าผมเพ่งอกหักมา เมื่อสองปีก่อน ความรักครั้งแรกของผมนั้นมันพังไม่เป็นท่า เลยทำให้ผมไม่ค่อยอยากจะมีความรักเท่าไหร่ แต่ก็มีพี่อิน รุ่นพี่ที่อายุมากกว่าผม 5 ปีนี่แหละ ที่เป็นคนทำให้ผมรู้สึกสบบายใจ เธอเป็นคนสวย…

เรื่องเสียว แค่อยากอมควย ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยไม่เข้าใจ เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องบานปลาย เพราะความอยากรู้อยากเห็นของฉันล้วนๆ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่บริสุทธิ์อะไร โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แล้วก็กลายเป็นคนร่านควยมาตลอด เพื่อนๆ และรุ่นพี่หลายๆ คนก็รู้ว่าฉันเป็นคนแบบนี้ คือพวกเสพติดเซ็กส์ จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง เรานั่งกินเหล้าด้วยกันที่ร้าน ก่อนที่เขาจะชวนไปต่อที่บ้านของเขาเพราะว่าราคามันถูกกว่า คุยไปคุยมาเราเองก็เริ่มเปิดใจกัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าชีวิตของเขาเสียซิงแค่ครั้งเดียว เป็นการโดนเย็ดแบบไม่ค่อยเต็มใจนัก เพราะว่าโดนรุนพี่ผู้หญิงมอมเหล้าแล้วขย่มควยของเขาจนเสร็จ จากวันนั้นเขาเองก็ไม่ค่อยได้เย็ดใครอีกเลย ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ยังไม่เคยโดนอมควยอีกด้วย เปิดมาแบบนี้…ฉันจะไม่ขานอาสาได้อย่างไร “ให้หนูอมควยให้ไหม หนูอมเก่งนะ ถ้าพี่อยากลอง” ฉันบอกเขา ในขณะที่เขาเองก็ดูงงๆ ว่าทำไมฉันถึงกล้าพูด…

เรื่องเสียว อารมณ์เก็บกด… ขอเสียวกับชู้สักวัน ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามี ฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอกเดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็น อาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้างแล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียไม่ให้เย็ด มาเสร็จกับหนูนะคะ เพราะเมียของเขาท้องและไม่ให้เย็ดนั่นแหละ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นมากๆ และเขาก็ชอบมาบ่นกับฉัน เขาพูดว่าคนท้องมันก็เย็ดได้ มันมีท่าให้เย็ดอยู่ แต่ว่าเธอไม่ยอมให้เย็ดเลย รู้แบบนี้เขาไม่มีลูกดีกว่า เขาตัดพ้อกับฉันแบบนี้ ระหว่างที่เมียของเขานั้นไปพักที่บ้านของเธอเอง ทำให้เขาเงี่ยนและเครียดมากๆ ฉันไม่รู้ว่าการที่เขานั้นมาระบายให้ฉันฟัง เขาต้องการอะไรหรือเปล่า แต่ฉันเองต้องการ ฉันชอบเขามานานแล้ว ชอบตั้งแต่เขายังไม่มีเมีย และจนกระทั่งเมียของเขาท้อง ฉันเองก็ยังไม่เคยเปลี่ยนความรู้สึกของตัวเองไปเลยแม้แต่น้อยในเวลานี้ ฉันเลยเอื้อมมือไปวางที่หลังมือของเขา แล้วถามว่า “ช่วยอะไรได้บ้าง…” “ช่วยไม่ได้หรอก หนูก็รู้ว่าพี่ต้องการอะไร ?” เขาพูดแล้วถอนหายใจ ทำท่าครุ่นคิดอย่างหนัก แต่ฉันกลับจับมือของเขาแน่นมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว แม่…ผมเสียวนะแม่  “ รอแม่ด้วยนะลูก แตกพร้อมกันนะลูกนะ อูยยยย ” ปกติแล้วผมความต้องการสูงครับ ผมเลยคิดจะแอบดูแม่อาบน้ำ ตอนนั้นแม่อายุ 45 ส่วนผมย่าง 23 ห้องน้ำที่บ้านด้านหลังห้องน้ำจะมีต้นไม้ขึ้นทึบมาก เวลากลางคืนแถวหลังห้องน้ำบ้านผมจะมืดมากจึงไม่ค่อยมีใครเดินไปแถวนั้นใน ตลอดกลางคืนอยู่แล้ว อีกอย่างมันก็ไม่ใช่ทางเดินของชาวบ้านอยู่แล้วเลยห้องน้ำผมไปไม่ถึง 10 เมตรก็เป็นห้วยเล็กๆ ข้ามลำห้วยไปก็เป็นสวนของชาวบ้านเขาที่มีต้นไม้ขึ้นเยอะแยะไปหมด ผมเลยอาศัยความมืดของต้นไม้พวกนี้และครับเข้าไปแอบดูแม่อาบน้ำทางหลังห้อง น้ำ หลังห้องน้ำผมจะมีอิฐบล๊อกที่เป็นช่องๆ เขาก่อไว้ด้านบนจนเกือบติดหลังคาเลย ก็มองผ่านช่องนี้แหละครับ เวลาอยากขึ้นมาก็จะชักว่าวจินตนาการได้เอากับคนโน้นคนนี้ วันหนึ่งๆเกิดอารมณ์ 2-3ครั้ง จนผมนึกพิเรนทร์จินตนาการว่าได้เอากับแม่ แม่ผมเหมือนคนชาวบ้านตามบ้านนอกทั่วไปแหละครับคือเมื่อมีลูกแล้วหุ่นก็จะ อวบๆ…