เหล้าเข้าปาก ก็เงี่ยนจนเย็ดไม่เลือก นี่เพื่อนนะเฮ้ย!!

e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b89be0b8b2e0b881 e0b881e0b987e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b888e0b899 653bf3bc726ca

เรื่องเสียว เหล้าเข้าปาก ก็เงี่ยนจนเย็ดไม่เลือก นี่เพื่อนนะเฮ้ย!!

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี๊ดดดด…..เสียวควย โอยยยย…แต่มึงหยุดก่อนได้มั้ย อย่าทำแบบนี้ โอวววววว”

ผมส่งเสียงครางออกมา ทั้งๆ ที่พยายามจะห้ามปรามหญิงสาวที่กำลังก้มหน้าขึ้นลงอมควยของผมอย่างถี่รัว แถมยังดูดควยเก่งสุดๆ จนทำให้ในระหว่างที่ผมห้ามปรามอยู่นั้น ก็เกิดความเสียวแทรกซึมขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้

เธอคือเพื่อนของผม เวลาเมามันชอบทำอะไรแปลกๆ แต่ครั้งนี้มันถึงกับลักหลับผม แอบอมควยผมจนเสียวควยสะดุ้งตื่นขึ้นมาห้าม ทว่าไม่ว่าจะพยายามดันแค่ไหน มันก็ไม่หยุดที่จะอมควยของผมเลย แถมยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ มันก็ยิ่งดูดควยของผมเร็วขึ้น รัวขึ้นเรื่อยๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

“อืมมม…หยุดไม่ได้แล้ว มึงแม่งควยใหญ่น่าอมจังเลยวะ แบบนี้จะให้หยุดได้ไง ซี๊ดดดด”

มันตอบผมแค่นั้น ในขณะที่มือก็ยังคงกำควยของผมชักต่อไปอย่างไม่มีหยุด แล้วก้มหน้าลงไปอมควยของผมต่ออย่างไม่หยุด แล้วที่สำคัญ ยิ่งนานเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกเสียวควยมากขึ้นเท่านั้น ท้ายที่สุดแล้ว ชายหนุ่มอย่างผมก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความเสียวของตัวเอง และความเงี่ยนของเพื่อนคนนี้

มันมาถึงขั้นนี้แล้ว จะห้ามก็ไม่ได้ ปล่อยเลยตามเลย ทิ้งตัวลงนอนเหมือนเดิม แล้วปล่อยให้เพื่อนคนนั้นอมควยของผมต่อไป เพราะคิดว่ามันน่าจะหยุดแค่นั้น เดี๋ยวพอน้ำแตกก็คงพอใจไปเอง และแน่นอนว่าถ้ามาถึงขนาดนี้แล้วอมไม่แตก ผมคงโกรธมากกว่าเสียอีก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี๊ดดดดด….มึงแม่ง โอ๊ย อมควยเก่งจังวะ เสียวควยฉิบหายเลย ซี๊ดดดดด”

“ก็มึงนอนควยโผล่อะ ควยใหญ่น่าอมแบบนี้ กูจะทำเฉยได้ไง ต้องทำให้รู้สิ ว่ากูเก่ง”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เพื่อนก็ยังคงลิ้มลองรสชาติลำควยของผมอย่างไม่หยุดหย่อน มือก็ชักไปเรื่อยๆ ปากก็ทั้งเลีย ทั้งจูบ ทั้งดูดจนร่างกายของชายฉกรรจ์อย่างผมอ่อนระทวยไปหมด มั่นใจว่าสร่างเมาแล้ว แต่ความเสียวซ่านมันบังคับให้ผมไม่อาจจะต่อต้านอะไรในตอนนี้ได้เลยจริงๆ

“เออ…งั้นก็อมไป แม่ง อมให้แตกนะ กูเงี่ยนแล้วด้วยสัส เร็วกว่านี้อีกสิวะ”

ผมพูด แล้วเอื้อมมือไปกดหัวของมันลงมาอีกให้อมควยของผมลงมาลึกๆ ลึกจนสุดโคนควย เพราะว่ามันยิ่งเสียวเมื่อโดนผมลึกๆ แถมในตอนนั้นผมก็เริ่มเด้งเอวกระเด้าปากของมันจนเสียงอ๊อกๆ ดังขึ้นไม่หยุดหย่อน แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ไม่ยอมเอาควยของผมออกจากปากเลย นั้นทำให้ผมยิ่งเสียวจนนอนดิ้น ก็เหมือนว่ามันยิ่งพอใจกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำ

ผมคิดว่ามันจะจบแค่นี้ ผมสาบานเลย ว่าคิดแค่นั้น

แต่ไม่คิดว่าจู่ๆ มันจะหยุดทุกๆ การกระทำแล้วยืนขึ้น ถอดกางเกงของมันออกแล้วลงมานั่งคร่อมที่ตัวผม

“มึง…ไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดหน่อยนะ เย็ดกูหน่อย กูเงี่ยน”

“นี่มึง เมาแล้วเงี่ยนขนาดนี้เลยเหรอวะ อ๊ะ อาหหหหหห์”

ไม่ทันที่ผมจะพูดจบประโยค มือของมันก็เอื้อมไปจับลำควยของผมตั้งขึ้น แล้วจับยัดเข้ารูหีของมันทันที ก่อนที่จะค่อยๆ กดร่างกายลงมาจนมิดลำควยของผม นั่นทำให้ผมเสียวจนนอนแอ่นตัวขึ้นมาโดยไม่สามารถบังคับได้ รูหีของมันทั้งฟิต ทั้งแน่น และตอดควยของผมตลอดเวลา

ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ไม่ต้องห้ามแล้ว ไม่ส่าจะเพื่อน หรือใคร ถ้ามีหี ถ้าให้ผมเย็ดหี…ผมก็เย็ดหมดนั่นแหละ

แล้วในตอนนั้นที่ผมเอื้อมมือไปคว้าเอวของเพื่อนเอาไว้ มันก็เริ่มโยกกายไปมา ก่อนที่จะพัฒนาขึ้นมาเป็นการนั่งขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่อง และรุนแรง มันขึ้นสุด และกดร่างกายลงมาจนสุด ทำให้ผมนั้นแทบจะนอนนิ่งๆ ไม่ไหว ต้องจับแขนของมันเอาไว้ทั้งสองข้าง แล้วเด้งตัวกระเด้าเย็ดหีของมันอย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆ

ยิ่งได้ยินเสียงครางของมันก็ยิ่งทำให้ผมออกแรงแบบไม่ยั้ง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี เย็ดเก่งจังเลย อ๊ะ อ๊า….อ๊ายยยย”

“แม่งเอ๊ย…กูไม่ไหวแล้วสัส…จะแตกแล้ววว”

ผมกัดฟันแน่น พยายามที่จะไม่เกร็งร่างกายตัวเอง แต่สุดท้ายแล้วมันก็ทนไม่ไหว เพราะว่ามันจะแตกตั้งแต่ตอนโดนอมควยแล้ว สุดท้าย มันก็ไม่ยอมลุกออกไป ทำให้ผมต้องแตกในคารูหีของมันในที่สุด ทั้งๆ ที่มันก็ยังคงนั่งอยู่บนควยของผมอย่างนั้นแล้วครางออกมาอย่างสุดเสียง ร่างกายกระตุกเกร็งครู่หนึ่ง แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนหลับไปทั้งอย่างนั้น

ผมลุกขึ้นนั่ง แสงไฟจากเพดานทำให้ผมเห็นหีชมพูของมันที่มีน้ำควยของผมค่อยๆ เยิ้มออกมาช้าๆ

แล้วเผลอยิ้มออกมา…ถ้ารู้ว่าเมาแล้วเงี่ยนแบบนี้นะ

กูชวนมานอนบ้านตั้งนานแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เลยโดนหนุ่มเสี้ยนจับเย็ดจนน้ำแตก เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นด้วยความรักและความเข้าใจ รวมทั้งความเงี่ยนของคนทั้งสองคน แต่ในบางขณะก็อาจจะเกิดขึ้นจากความมึนเมาและเหล้าด้วยเช่นกัน สุราไม่ได้เป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทและเสียชีวิตเพียงอย่างเดียว เขาควรจะเพิ่มคำว่า “เสียตัว” ลงไปด้วยน่าจะเหมาะสมกว่า เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อคืนที่ผ่านมาก็เพราะว่าเหล้าล้วนๆ เลย ฉันไปงานวันเกิดเพื่อคนหนึ่ง และในงานก็มีทั้งคนรู้จักและไม่รู้จักรวมกันเกือบๆ สิบคน ฉันโดนหนึ่งในผู้ชายที่ไม่รู้จักจีบ และพอดีว่าฉันก็เล็งๆ เขาไว้แล้วตั้งแต่ตอนที่มาเหมือนกัน มันเลยทำให้ฉันนั้นยอมที่จะกลับกับเขชาเพราะว่าเขาไปส่ง แต่ด้วยความเมา ฉันเลยรู้สึกว่าถ้าพูดอะไรไปตอนนี้มันคงจะดูไม่น่าเกลียด เลยถามเขาออกไปตรงๆ ว่า “เย็ดกันไหม ?” มันไม่น่าเกลียดหรอก เพราะว่าฉันเงี่ยน และฉันโตพอที่จะเงี่ยนแล้ว ดังนั้นเมื่อเขาพยักหน้าแล้วถามฉันว่าเอาจริงไหม ฉันเลยจัดการเปลี่ยนมือที่กำลังกอดเอวของเขาไว้นั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว ติดใจในลีลา เลยเผลอตัว ”เล่นชู้กับหมอนวดน้ำมัน” สวัสดีค่ะดิฉันเป็นอาจารย์สอนหนังสือแห่งหนึ่ง ไม่ขอบอกสถานที่นะคะ เรื่องของดิฉันมีอยู่ว่าครั้งนึงฉันเคยถูกเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันชวนไปใช้บริการนวดน้ำมันค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เป็นโรคหืดหอบน่ะคะ เขาจำเป็นต้องถูหลัง บีบนวดตัวเองหรือออกกำลังกายอยู่บ่อย ๆ มาพักหลังเขาได้ไปใช้บริการนวดน้ำมันแถวๆ สีลม ซึ่งย่านนั้นมีฝรั่งชาวต่างชาติเยอะ สถานที่บริการนวดมีหลายแห่งทั้งกดจุด นวดฝ่าเท้านวดแผนโบราณ จนถึงนวดน้ำมันค่ะ พอไปครั้งแรกเพื่อนเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้นจึงแนะนำให้ดิฉันไปนวดบ้าง ดิฉันไม่ได้เป็นโรคหืดหอบหรอกค่ะ แต่ด้วยการสอนหนังสือทุกวัน ๆ มันก็มีเมื่อยบ้าง เครียดบ้างเป็นธรรมดา ออกกำลังกายดิฉันก็ไม่ค่อยได้มีโอกาส เพราะเลิกสอนก็กลับบ้านดูทีวีแล้วก็เข้านอนเลยค่ะ ดิฉันยังโสดนะคะแต่ก็มีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัดเป็นอาจารย์เหมือนกันคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยนานๆถึงจะเจอกันซักทีค่ะ ลืมบอกว่าดิฉันอายุย่าง 30 แล้ว ผิวขาว…

เมื่อตอนที่ผมทำงานอยู่ที่ร้านรับซื้อของเก่า เป็นร้านรีไซเคิล เสมือนร้านของเก่าเป็นผู้หญิงที่เจ้าระเบียบมาก เจ้าของร้านสั่งอะไรก็ทำตามทั้งๆที่เงินเดือนก็ไม่ขึ้นให้สามปีก็ยังเท่าเดิม ขนาดที่ว่าเวลาเข้างานาเลยไปสักห้าน่าทีก็จดไว้ให้เจ้าของร้านดูครับเสมือนสาวคนนี้มีผัวแล้วครับ ผัวทำงานขับอยู่ส่งของในเมืองที่ร้านรับซื้อของเก่าจะมีทั้งหนังสือเก่าๆแผ่นซีดีเก่าๆครับที่มีคนเอามาขาย ผมหน้าที่คัดแยกของที่คนเอามาขายครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์พนักงานลาหยุดกันเหลือผมคนเดียวทำงานกับเสมือนสาวเพียงสองคนครับ วันเสาร์จะเงียบมากไม่มีคนมาขายของเก่า ข้าวของร้านจะมาก็ใกล้ๆเลิกงานสี่โมงเย็นโน่น  วันนี้ผมก็เลยคัดแยกของเก่าเป็นซีดีเก่าๆ ส่วนเสมือสาวก็มานั่งดุและช่วยผมคัดแยกด้วย บอกว่ามีเพลงเพราะไหม ผมกับเสมือนสาวหาแผ่นซีดีเพลงสนุกๆแต่ไม่มีครับก็ไม่เจอแผ่นหนังxครับ จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไรเสมือนสาวบอกว่ามานี่ลองมาเปิดดูซิว่าจะเป็นหนังเรื่องอะไร พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ เป็นหนังxญี่ปุ่น ครูโดนลูกศิษย์หนุ่มสามคนรุมเย็ดครับ เป็นฉากที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆครับผมดูกับเสมือนสาวจนตัวแข็งทื่อเลยครับฝ่ายเสมือนสาวนั่งดูจนหน้าแดงจนเกิดอารมณ์ขึ้นมาผมกับเธอสบตากันจนเป็นที่เข้าใจเราจึงพากันไปเย็ดในห้องเก็บของหลังโรงงานครับผมให้เธอถลกกระโปรงขึ้นไปพันไว้ที่เอวเอาควยเสียบเข้าทางด้านหลังผมทั้งกระแทกทั้งกระทั้นอย่างเมามันส์แข่งกับเวลาด้วย มันตื่นเต้นมากปนกับความเสียวเร่าร้อน อีกอย่างกลัวคนมาเจอด้วยครับ มุมนี้เป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดครับผมทำงานอยู่ที่นี่นานหลายปีรู้ว่าตรงไหนมีกล้องวงจรปิด พอเราเล่นท่ากวางเหลียวหลังจนเต็มที่แล้วจึงเปลี่ยนมาเป็นท่ายืนบ้างผมยกขาข้างหนึ่งของเสมือนสาวขึ้นพาดบ่าให้เสมือนนอนลงที่โต๊ะท่านี้เข้าไปลึกมากรูหีตอดรัดควยผมแน่นไปหมดครับ  โอวววว….ซี๊ดดด…เสียวเหลือเกิน….เร็วๆๆ…แรงๆ…เร่งหน่อยเดี๋ยวมีคนมาเจอ…” ผมไม่รอช้าเร่งความเร็วตามเสมือนสาวบอก กระหน่ำควยเข้ารูหีถี่ยิบ เสียงดัง พั่บๆๆๆ..ไม่ขาด…ในที่สุดทำนบเขื่อนผมก็พังลง ผมรีบชักออกมาปล่อยน้ำพุ่งเข้าร่องนมของเสมือนสาวจนเลอะเต็มไปหมดครับ จากนั้นก็รีบไปทำงานต่อตามปกติ…

เรื่องเสียว เด็กสาวใจแตก เสียวกันนัวเนีย สวัสดีเพื่อนๆ ผู้ร่วมอุดมการณ์ในการเย็ดผู้หญิง ผมทำงานธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ตำแหน่งไม่ใหญ่โตเท่าไหร่ บ้านผมเป็นตึกแถว 3 ชั้น อยู่หน้าวัดแถวฝั่งธนฯ เรื่องเกิดเมื่อ 16 กันยายน 63 นี้เอง พอดีที่วัดมีงานฉลองอะไรก็ไม่รู้ มีรถบั๊ม ยิงปืน หนัง ลิเก จับฉลากฟรี ถ้าใครเคยเที่ยวก็จะรู้ว่าเวลามีรถบั๊ม จะมีสาวๆ เด็กใจแตก เด็กโรงงาน และก็ จิ๊กโก๋มายืนรอบๆ เต้นกันบ้าง จีบกันบ้าง…

เรื่องเสียว ลักหลับบรรณารักษ์ห้องสมุด สวัสดีครับ ผู้อ่านทั้งหลาย ผมชื่อ โชติ นะครับ อายุ 28 ปี สารภาพตามตรงเลยว่า ตอนนี้ผมว่างงานอยู่เพราะบริษัทเก่าที่ผมทำงานอยู่จำเป็นต้องปลดพนักงานส่วนหนึ่งออก ผมก็คือหนึ่งในนั้นด้วยเลยเอาของออกจากหอและกลับมาอยู่กับพ่อแม่ก่อน ใกล้ๆกับบ้านผมมันจะมีหอสมุดของจังหวัด ผมมักจะไปอ่านหนังสือที่นั่นบ่อยๆเพื่อไม่ให้ตัวเองทำตัวเหลวไหล และที่นั่นเองผมก็ได้ ลักหลับ บรรณารักษ์คนหนึ่ง ช่วงที่ผมทำงานอยู่ที่เก่า ผมก็ใช้ชีวิตแบบคนทำงานหลายๆคนคือ ไปเที่ยวห้าง ไปปาร์ตี้ ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆจนเมาแอ๋หลับคาร้านยันพรุ่งนี้เช้า มันจะเกิดเฉพาะตอนวันศุกร์และเสาร์ ส่วนวันที่เหลือก็รู้ๆกันอยู่ พอผมโดนไล่ออก ผมเลยคิดว่าจะจริงจังกับตนเองมากขึ้นและพัฒนาตนเองตลอดเวลาเลยเลือกที่จะไปอ่านหนังสือหาความรู้ที่หอสมุดในช่วงที่ส่งใบสมัครไปตามบริษัทต่างๆ ด้วยความที่ผมไปบ่อย บรรณารักษ์เริ่มจำผมได้แกเลยทักพูดคุยทุกครั้งที่เจอหน้ากัน แกเป็นหญิงแก่…

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์ ฉันเป็นสาวโสด ที่ชอบหาอะไรเสียวๆ มาคลายเงี่ยนตลอดเวลาค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันมีกลุ่มไลน์พวกเรื่องเสียวเยอะมากเลย บางทีก็มีพวกวีดีโอเสียวกัน ซึ่งฉันชอบมาก มันทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องหาแฟนเลยทีเดียว เพราะว่าบางทีเงี่ยนๆ ก็ไป ไลน์ทิ้งเอาไว้ ว่าอยากหาคนมาเสียวด้วยก็จะมีผู้ชายขี้เงี่ยนมาวีดีโอเสียวด้วย ฉันเลยได้เสียวบ่อยๆ แบบเปลี่ยนควยไม่ซ้ำเลยจริงๆ แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวที่มันแบบถึงเนื้อถึงตัวสักที เพราะว่าฉันนั้นได้นัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เขาประกาศหาคนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เราเริ่มจากการคุยกัน วีดีโอเสียวกัน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 เท่านั้นเอง แต่ว่าเขาควยใหญ่เกินอายุเลยจริงๆ เวลาที่เขาวีดีโอเสียวมา ตอนแรกก็จะไม่ให้เห็นหน้า…

เรื่องเสียว นานๆ ที ห้องน้ำก็เย็ดมันส์เหมือนกันนะ เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์…

เรื่องเสียว ”พ่อกลัดมันส์” ติดใจ xxx ของพ่อ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคนทำเว็บ banmung.com นะคะ ที่มี ที่ให้พวกเราๆไว้ได้ระบายเรื่องราวแปลกๆแบบเนี้ย ก้อยอ่านหลายเรื่องแล้วค่ะก็ถูกใจ เลยขอส่งเรื่องของตัวก้อยเองมาบ้าง พ่อก้อยเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่สิบกว่าปีเห็นจะได้ ก้อยเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็ก้อย แม่ก้อยมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งกับแม่ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วค่ะตอนก้อยอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆค่ะ ส่วนแม่ก้อยพึ่งจะสี่สิบค่ะ ตอนนั้นก้อยก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ…