เหล้าพาเงี่ยน พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน แต่เสียวจนติดใจ

e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2e0b89ee0b8b2e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b888e0b8b1e0b89a 64fc1d940fc4e

เรื่องเสียว เหล้าพาเงี่ยน พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน แต่เสียวจนติดใจ

วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน

ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้

แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง

เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ อย่างเอาไว้ข้างนอกนั้น แต่ทันทีที่ได้เห็นว่าน้องสาวของผมนอนอยู่ ควยที่ว่าแขงอยู่แล้วก็แข็งขึ้นมามากกว่าเดิมเสียอีก

ผมมองดูเรือนร่างของเธอที่ไม่ว่ามองยังไง ตรงไหนก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่ามันน่ามอง น่าลอง น่าเย็ดไปเสียหมดทุกๆ ส่วนเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างที่เริ่มต้นขึ้นในตอนนี้ผมไม่สามารถห้ามมันได้แล้วจริงๆ อะไรก็ตามที่ทำให้ผมเป็นแบบนี้ ผมไม่ขอกล่าวโทษ

ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้ที่แขนของเธอ ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เกิดขึ้น จากนั้นก็ค่อยๆ ที่จะเลิกเสื้อของเธอนั้นมา ก่อนที่จะทำให้เธอนั้นเปิดเผยหน้าท้องที่ขาวเนียนและเนินนมใหญ่เต่งตึงของเธอให้ผมเห็นอย่างชัดเจน ตอนนั้นผมทนไม่ไหวจริงๆ เพราะว่าเธอเองนอนไม่รู้สึกตัวเลยทีเดียว มันเลยทำให้ผมนั้นหยุดการกระทำของตัวเองไว้ไม่ได้แล้วในวินาทีนี้

ผมค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอ เนินหีใหญ่ปรากฏตรงหน้า หีชมพูของเธอสะท้อนอยู่ในสายตาของผม ก่อนที่จะค่อยๆ อุ้มเธอลงมาวางตรงพื้นอย่างทุลักทุเล แล้วก้มหน้าลงไปจับขาเธอแหกออกก่อนที่จะเลียหีให้เธอทันที แม้ว่าเธอจะหลับอยู่ แต่มันก็มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่ร่องหีสวยนั้น ทำให้ผมค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไป ทั้งขยับและคว้านหมายให้เธอรู้สึก แต่เปล่าเลย เธอหลับไม่แสดงอะไรออกมานอกจากการนอนหลับ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทรกตัวเข้าไป

สองขาของเธอนั้นถูกจับยกขึ้นมาวางพาดที่หน้าขา ควยของผมจ่อจรดไปที่รูหีของเธอ ควยใหญ่ขนาดนี้เธอจะรู้สึกตัวไหมนะ ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีเธอ…โคตรเสียวควยเลย หีของเธอตอดควยผมสุดๆ เลยทีเดียว และนั่นก็ทำให้ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดทาง ก่อนที่จะเริ่มขยับควยเย็ดหีของเธอ

แต่ยังไม่ทันที่จะได้เร่งจังหวะ เธอเองก็ตื่นขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นผมไม่สนใจอะไรแล้ว ขยับควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันที จากที่เธอค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา ตอนนี้เธอตื่นเต็มตาแล้ว และที่สำคัญ เธอไม่มีท่าทีที่จะร้องโวยวายเลย เธอค่อยๆ ปลดปล่อยร่างกายตัวเองช้าๆ ให้ผมนั้นได้เย็ดเธออย่างที่ใจต้องการ

ก่อนที่ไม่กี่วินาทีต่อมา…เธอจะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา

แสดงว่าเธอชอบ…ใบหน้าของเธอที่แสดงความเสียงซ่านออกมานั้นทำให้ผมยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ก่อนที่จะเร่งจังหวะรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เรียวขาของเธอเริ่มยกขึ้นมากกว่าเดิม สีหน้าของเธอแดงก่ำ มือของเธอป่ายปัดไปมาก่อนที่จะจับแขนของผมเอาไว้แน่นในตอนที่ผมเองนั้นเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไปด้วยความสุขสม

ยิ่งนานก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยนไม่ไหวแล้วนะ…

ผมส่งเสียงครางออกมาและเสียงคำรามออกมามากขึ้น เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวเริ่มอัดแน่นเข้ามาเรื่อยๆ ความรู้สึกสุขสมทำให้ผมยิ้มออกมาด้วยความสุข น้ำควยของผมไหลทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ ซึ่งเธอเองก็ดูเหมือนจะแอ่นร่างกายรับน้ำควยของผมอย่างเต็มที่เหมือนกัน

จนกระทั่งผมเย็ดเสร็จ ควยของผมยังแข็งอยู่เลย มันเลยทำให้ผมนั้นลองตัดสินใจพูดกับเธอดูว่า เรื่องของเราจะเป็นไงต่อ

เธอก็พูดออกมาตรงๆ ว่าชอบผมมานานแล้ว ตอนที่ตื่นมาแล้วเห็นผมเย็ดเธออยู่นึกว่าฝันไป แต่ในเมื่อสถานะของเรานั้นมันเป็นไปไม่ได้ เธอก็ยอมที่จะเป็นพี่น้องกับผมต่อไป

แต่ขอเป็นพี่น้องที่เย็ดกันได้ก็พอ

แล้วผมจะรออะไรล่ะครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง นักเรียนสาวมัธยมต้น ขี้หงี่ ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกแต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะเลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 แล้วผมนั้นไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ ตูน ที่สนิทกับผมมากในบรรดารุ่นน้องที่รู้จักผม ตูนตัวเล็กผอมบางผิวคล้ำแต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยยิ่งชอบข่มขู่ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะคิดว่าเป็นนิสัยเด็กๆ ผมมักจะอยู่ทำงานหลังเลิกเรียนจนเย็นค่ำประจำ แล้วตูนก็มักจะตามติดอยู่กับผมทุกเย็นเพราะบ้านตูนอยู่ติดโรงเรียน จนเพื่อนๆแซวว่าผมเลี้ยงต้อย ผมคิดกับตูนแบบน้องคนนึงแต่ท่าทางตูนจะติดผมเอามากๆ วันนึงผมนั่งทำงานอยู่ในห้องกิจกรรม ตูนเดินเข้ามาชวนผมไปดูหนังวีดีโอที่บ้าน ตูนเพราะไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อน บ้านของตูน…

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้…

เรื่องเสียว เสียว..ลวงนักศึกษาสาวไปเทสหน้ากล้อง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ คือเป็นเรื่องที่ผมอยากเตือนพวกนักศึกษาต่างๆที่อยากดังแล้วโดนหลอกให้เสียตัวนะครับเรื่องมีอยู่ว่า ผมทำงานอยู่ที่บริษัทโมเดลลิ่งแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าวหน้าที่ที่ผมทำก็คือคอยส่งรูปถ่ายของสาวๆไปให้บริษัทหนังหรือโฆษณาต่างๆบริษัทหนังหรือโฆษณานี้ก็จะคัดเลือกรูปถ่ายที่ตรงกับconcept(ตามที่เขาต้องการ)แล้วผมก็จะพาสาวๆไปทดสอบหน้ากล้องแล้วเขาก็จะคัดเลือกอีกทีนึงเรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมก็พาเด็กๆในบริษัทไปทดสอบหน้ากล้องตามปกติ วันนั้นทางบริษัทหนังเรื่องนี้ก็เรียกเด็กของบริษัทผมไปทดสอบหน้ากล้อง เด็กคนนี้ชื่อ”แพม”แพมนั้นอายุ18 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน แห่งหนึ่งแถวรังสิต แพมเป็นคนที่หน้าตาสวยมากขาวหน้าคม แพมเป็นลูกครึ่งไทยกับอังกฤษวันนั้นแพมใส่ชุดนักศึกษา แพมก็จัดว่าเป็นคนเปรี้ยวคนหนึ่งแพมชอบใส่กระโปรงสั้นๆฟิตๆนั้งทีแทบจะเห็นกางเกงในแพมนั้นหุ่นดีมาก แพมเคยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนึงปกติแพมจะมากับแม่แต่วันนั้นแม่ของแพมไม่ว่าง กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันนั้นผมก็แปลกใจที่คนมาทดสอบหน้ากล้องมีบริษัทผมบริษัทเดียวแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ที่ตอนจะเข้าไปทดสอบที่สตูดิโอ เขาให้แพมเข้าไปคนเดียว ผมไม่ยอมครับผมคิดว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆผมก็เข้าไปในสตูดิโอด้วยผมบอกว่าถ้าไม่ให้ผมจะกลับ เขาก็ยอม ในสตูดิโอมีผู้กำกับอยู่ และคนคอยคัดเลือกเป็นผู้ชาย2คนทีแรกเขาก็สั้งให้แพมแนะนำตัวพรีเซนตัวเองแล้วผู้กำกับถามแพมว่าต้องเล่นเป็นบทคนที่เซ็กซี่นะจะกล้าเล่นรึเปล่าแพมตอบผู้กำกับว่า”หนูว่าหนูกล้าเล่นนะ”แล้วผู้กำกับก็สั้งให้แพมไปเปลี่ยนชุดครับ เป็นชุดนอนบางๆขอเน้นว่าบางมากที่สำคัญห้ามใส่เสื้อในกับกาวเกงในด้วยตอนแรกแพมมาปรึกษาผม ผมบอกว่าตามใจแล้วก็บอกว่าผู้กำกับอาจลองใจก็ได้มังจริงๆผมก็อยากเห็นหุ่นของแพมด้วย เพราะชุดนั้นมันทั้งบางและสั้นด้วยแพมก็เชื่อผม แพมก็เดินไปเปลี่ยนชุดสักพักมีผู้ชาย2คนที่อยู่กับผู้กำกับเดินมาหาผม ชื่อพี่ตุ้ยกับพี่เป้า พี่ตุ้ยบอกว่าจะขอความร่วมมือกับผมแก่บอกว่าจริงๆแล้วหนังเรื่องนี้ไม่มีหรอกคนนั้นก็ไม่ใช่ผู้กำกับแกบอกอีกว่า”เห็นน้องยุให้แพมไปเปลี่ยนชุดเมื่อกี้เลยรู้ว่าพวกเดียวกัน”ผมก็เริ่มจะเข้าใจอะไรขึ้นมาจริงๆแล้วบริษัทนี้หลอกขึ้นมาเพื่อที่จะหลอกสาวๆมาเอาแล้วแอบตั้งกล้องถ่ายไว้เพื่อจะนำไปขายที่ประเทศญี่ปุ่นผมก็ถามพี่ตุ้ยว่า”แล้วจะไม่มีปัญหาเหรอ”แกก็บอกว่า”ที่พี่ทำมาได้2เดือนไม่เห็นมีปํญหาอะไร”แล้วแกกนะซิบกับผมว่า”เดียวให้น้องก่อนก็ได้ผมก็อยากรู้เหมือนกันจึงตกปากรับคำของพี่ตุ้ยไปสักพักแพมเดินออกมาในชุดเสื้อนอนบางๆสีขาวแต่แพมยังเสื้อในกับกางเกงในอยู่ แพมเดินออกมาในท่าอายๆเอามือปิดตรงของสงวนไว้แต่ทำให้ผมเห็นว่านมเธอใหญ่มากเสื้อในสีขาวลายลูกไม้มองไปเห็นหัวนมปูดๆออกมาด้วยน้องชายผมถึงกับขึ้นมองไปที่กางเกงในของแพมเป็นสีชมพู่ผมอยากจะชักเว้าจริงๆตอนนั้นแต่ผมแกล้งทำเป็นไม่สนใจผู้กำกับก็ถามแพมว่า”ทำไมถึงไม่ถอดเสื้อในกับกางเกงใน”ทำเสียงดุๆแพมตอบเสียงแบบกลัวๆว่า”ชุดมันโป๊นี้ค่ะ”ผู้กำกับพูดว่า”ผมนะมืออาชีพแล้วไม่มีใครเขาคิดเรื่องนี้กันแล้วถ้าอายก็ไม่ต้องแคสติ้ง”ผู้กำกับทำหน้าเซ็งๆผู้กำกับแกล้งหันไปพูดกับพี่ตุ้ยว่าเรียกอีกคนมาซิมาแทนคนนี้ แพมหันมาทางผมหน้าตาจะร้องไห้ผมก็บอกว่า”แพมอยากเล่นบทนี้รึเปล่าละ”ผมก็แกล้งพูดว่า”ถ้าเล่นบทนี้พี่ว่าแพมเกิดแน่เลย”แพมเริ่มคิดถ้าแม่แพมมาด้วยคงให้กลับแน่เลย ผมเลยใช้โอกาสนี้ยุแพม”ถอดไปเถอะคนพวกนี้เขาไม่คิดอะไรหรอก…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่หนูหวังไว้ก็เกิดขึ้นค่ะ”ขอบคุณที่ฝนตก” เรื่องก็มีอยู่ว่า หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึง เรียนอยู่ปีที่ 1 ค่ะ เทอมแรก ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี หนูสนิทกันกับเพื่อนๆเราสนุกสนานเฮฮา และสนิทกันมาก กลุ่มของพวกหนูมีกันอยู่ประมาณ 4-5 คนค่ะ พวกหนูเป็นพวกอัธยาศัยดีค่ะ เจอรุ่นพี่คนไหนก็ไหว้เค้าไปหมด เหมือนเค้าเป็นศาลพระภูมิ ในห้องเรียนของหนูจะมีกันอยู่ประมาณ40-50คน แต่มากันอย่างมากก็ไม่เคยเกิน 30 คนหรอกค่ะ เพราะฉะนั้นเราจะจำหน้ากันได้และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี หนูมีเพื่อนผู้ชายคนนึงชื่อเอสค่ะ ยอมรับเลยว่าเห็นทีแรกก็รู้สึกชอบเลยเพราะเอสเป็นคนที่ตัวสูง ผิวขาว ดูสะอาด แล้วที่สำคัญหน้าตาตรงเสป็กหนูเป็นที่สุดเลยค่ะ หน้าเอสจะออกตี๋ๆค่ะ แต่ถึงกับตี๋มาก หนูกับเอสเคยไปเที่ยวด้วยกันประมาณ…

เล่าเรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้ทำไมไกล เอาพี่ชายข้างบ้านนี่แหละ ท้าทาย และซาบซ่าน เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว มันก็เป็นเหมือนคำที่ใครบางคนพูดเอาไว้ ว่าที่ๆ อันตรายที่สุด ยกให้เป็นที่ๆ ปลอดภัยที่สุด อย่างนั้นเลย เพราะว่ามันเป็นความท้าทายในชีวิต ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ยิ่งลุ้นระทึกมันก็ยิ่งเสียวซ่าน อีกอย่าง ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน “พี่โชค” คือพี่ชายข้างบ้าน เขาย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อราว 4 เดือนก่อน ด้วยความเป็นคนที่อัธยาศัยดี ทำให้เราสองบ้านสนิทกันมากขึ้น เขาเองก็ดูว่าจะสนิทกับผัวของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พอผัวไม่อยู่ เขาก็มักจะมาหยอดคำหวานใส่ฉัน น้ำหยดลงหินทุกวัน เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี…

เรื่องเสียว ตามใจเมีย อยากเย็ดสวิง เลยพารุ่นน้องควยใหญ่มาใส่หีเมียไม่ยั้ง เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเริ่มจืดจางแล้ว การที่จะประคองมันไว้ นั่นคือการสร้างความสุขในรูปแบบใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อให้ชีวิตรักสามารถเดินต่อไปได้ และการที่ยินยอมให้มีใครสักคนเข้ามาในชีวิตคู่นั้นมันอาจจะเป็นเรื่องที่ฟังดูเข้าใจยากไปเสียหน่อย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่ามันเป็นอะไรที่ควรจะทำในช่วงที่ความรักอยู่ในขาลิง ฉันเป็นคนพูดขึ้นมาเอง ว่าอยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ บ้าง ถ้าไม่อยากให้ฉันไปมีคนอื่น ก็ควรจะหาอะไรมาให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากกว่าเดิม เช่นหาใครสักคนเข้ามาช่วยเสริมความเร่าร้อน แฟนของฉันรู้ แรกๆ เขาก็รับไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความอยากรู้อยากลองไม่ต่างกัน เขาเลยยินยอมตกลง ที่จะชวนรุ่นน้องของเขาเข้ามาร่วมในกิจกามครั้งนี้ ฉันไม่รู้ว่าเขานั้นไปเอ่ยชวนมาอย่างไร แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะว่ารุ่นน้องคนนี้ก็หล่อชวนเงี่ยนเหมือนกัน และดูจากรูปร่างแล้ว เขาเป็นคนที่ออกกำลังกาย…

เรื่องเสียว ข่มขืนมิจฉาชีพหีชมพูโทรหลอกเงิน งานนี้ต้องโดนควยสั่งสอน เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นด้วยความสะใจ และความเจ็บปวดที่ปะปนกันไป มันไม่มีวินาทีไหนเลย ที่ผมจะรู้สึกว่าชีวิตนี้จะรู้สึกดีใจได้มากขนาดนี้ที่ได้รับประชมทัณฑ์มิจฉาชีพที่โทรมาหลอกเงินผมกับเพื่อนอีกสองคนที่ร่วมลงทุนด้วยกัน ตอนนี้เราสามคนโดนหลอกไปแล้วมากกว่าแสนบาท แน่นอนว่ามันแลกมาด้วยความโง่ แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันพังทลายไป เพราะว่าพวกเราติดหีนั่นเอง การตามหาเธอมันยากเย็น แต่สุดท้ายเราก็สามารถตามหาเธอได้จนพบตัว ผมกับเพื่อนๆ ตามดักรอเธออยู่ที่หน้าบ้านแล้วทำตัวราวกับโจรลักพาตัว ลากเธอขึ้นมาที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง โดยไม่ให้เธอรู้เลยว่าที่นี่มันที่ไหน เพราะว่าเราปิดตาเธอเอาไว้ตลอดเวลา เรารุมซ้อมเธอ แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่สาสมกับการที่เธอหลอกเราทุกๆ คน แล้วบังคับให้เธอโอนเงินคืนพวกเราทุกๆ คนก่อน บอกว่าจะปล่อยเธอไป หากว่ามันเป็นเรื่องราวที่สามารถตกลงกันแต่ แต่นั่นก็ไม่ต่างจากตอนที่เธอนั้นหลอกผมหรอก เพราะว่าผมเองก็ถูกเธอบอกอะไรเทือกนั้นมาเช่นกัน ผมกับเพื่อนต่างพากันกระชากเสื้อผ้าของเธอออกจนมันขาดยับย่น…

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษาเพื่อนลูกสาว ผมแต่งงานแล้วอายุ38 ปีมีลูกคนเดียวชื่อพิมอายุ 17 ปี เป็นเด็กที่น่ารักผิวขาวผมยาวหุ่นนางแบบเลยทีเดียวกำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาปี 2 ของมหาลัยเอกชนชื่อดัง ส่วนภรรยาทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งพิมมักแต่งตัวไปโรงเรียน วาบหวามมากเป็นที่จ้องมองของนักศึกษาหนุ่มๆมากผมต้องตักเตือนหลายๆครั้งด้วยความเป็นห่วง เธอชอบใส่เสื้อรัดๆตัวไปเรียน หน้าอกหน้าใจก็ใหญ่ไม่ใช่เล่นกระโปรงก็สั้นจนถ้าไปนั่งแถวไหน ไม่มีอะไรปิดบังต้องเห็นเรียวขาขาวๆหรือถ้าอ้าขาออกนิดหน่อยก็เห็นกางเกงในเลยล่ะ เพราะผมเห็นที่ทำงานบ่อยๆเวลาสาวๆที่ออฟฟิศนั่งแล้วนุ่งสั้นๆ ผมจะค่อยๆชำเลืองตามอง ตอนนั้นตัวแข็งเลยล่ะครับบางคนก็เหมือนจะรู้ตัวแต่ก็ทำเป็นไม่สนใจทำยกขาขึ้นไขว่ห้างช่วงที่กำลังยก ท่อนขาขาวๆเห็นลึกไปถึงกางเกงในสีต่างๆเลยครับ บางคนก็ใส่ลูกไม้บางๆ เห็นขนดกดำเลยผมกลับออฟฟิศต้องเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองตอนพักกลางวันเลยล่ะ คงจะเป็นเวรกรรมเลยมาเกิดขึ้นกับลูกสาวชอบนุ่งสั้นเป็นอาหารตาคนอื่นไป ก็ได้แต่เตือนเพราะเธอก็โตแล้ว พิมมีเพื่อนสาวรุ่นราวคราวเดียวกันสองสามคนที่มาที่บ้านผมบ่อยๆโดยเฉพาะ ”แอน กับ บี” เป็นเด็กสาวที่น่าตาน่ารักผิวขาวหน้าตาสะสวยผมยาวย้อมเป็นสีทองตามสมัยนิยม ทำให้ดูเหมือนสาวลูกครึ่ง ร่างสูงเรียวผอมเรียกได้ว่าเด็กกลุ่มนี้เป็นที่สนใจของหนุ่มๆในมหาลัยก็ได้ ผมได้แต่มองดูเด็กสาวทั้งหลายด้วยสายตาที่มีความปราถนาอยู่ลึกๆแต่ก็นึกว่าตัวเองก็แก่ไปเสียแล้ว…