เหตุบังเอิญ ”ไอ้ผมว่าหน้าด้านแล้วยังอายเลย”

e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b89ae0b8b1e0b887e0b980e0b8ade0b8b4e0b88d e0b984e0b8ade0b989e0b89ce0b8a1e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8abe0b899 64fc91691c311

เรื่องเสียว เหตุบังเอิญ ”ไอ้ผมว่าหน้าด้านแล้วยังอายเลย”

เมื่อผมลาออกจากที่ทำงานเก่า จำเป็นที่ผมต้องหาที่ทำงานใหม่ ผมทำงานเป็นวิศวกรโรงงานหนึ่ง ย่านนครปฐม โดยประจำแล้วตอนกลางวันผมจะออกไปทานข้าวที่นอกโรงงาน โดยผมจะไปกินอยู่ที่ร้านประจำใกล้โรงงาน ซึ่งโรงงานของผมก็อยู่ใกล้กับอีกโรงงานหนึ่ง ซึ่งเรื่องราวที่จะเล่าต่อไป ก็เริ่มมาจากตรงนี้ ผมได้พบสาวคนหนึ่ง เธอชื่อเล็ก หน้าตาคมขำ ผิวออกค่อนข้างดำแต่ไม่มาก หน้าตาสวย ตาคม คิ้วหนา ผมเห็นครั้งแรกก็รู้สึกว่าน่ารักดี แต่ก็แค่นั้น เพราะไม่รู้จักและก็ไม่เคยคิดว่าจะได้รู้จักด้วย แต่แล้ว”เหตุบังเอิญ”หรืออะไรก็ตาม ก็ทำให้เราได้มารู้จักกัน
เรารู้จักกันก็เพราะ ตอนที่ผมกินข้าว พวกเพื่อนร่วมงานผมก็จะมีแซวบ้างไปตามประสา ผมก็เลยนึกสนุก ก็เลยแซวกับเขาบ้างเหมือนกัน เราจึง รู้จักกัน ครั้งแรกผมให้เบอร์โทรไป หลังจากนั้นไม่กี่วันเธอก็โทรมาหา เราสองคนจึงเริ่มสนิทกันมากขึ้น โดยเมื่อเราเริ่ม สนิทกัน (คุยกันสองสามหน) ผมก็ชวนเธอไปที่หอพักผม ซึ่งเธอก็มาแต่โดยดี ครั้งแรกที่มาผมก็ชวนเธอคุยจนค่ำ แล้วอาศัย ตอนเธอเผลองีบหลับไป ผมก็ปล่อยให้เธอหลับโดยไม่ได้ทำอะไร แต่พอเธอตื่นขึ้นมาประมาณ 3 ทุ่ม เธอก็บอกให้ผมไป ส่งเธอ แต่ผมอาศัยที่ว่าดึกแล้ว พรุ่งนี้ตอนเช้าจะไปส่งให้ละกัน
ซึ่งตอนแรกเธอก็อิดออด แต่แล้วเธอก็ต้องยอม วันแรกผมทำ เป็นสุภาพบุรุษ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะกลัวไก่จะตื่น หลังจากนั้นไม่นานผมก็ชวนเธอมาหอพักผมอีก แต่คราวนี้ผมไม่ยอม ปล่อยให้รอดไปได้หรอก ผมก็ชวนเธอค้างเหมือนเดิมแหละครับ เธอก็โอเค พอตอนเย็นผมก็ให้เธอไปอาบน้ำ ผมก็แกล้งแซว ว่าจะเข้าไปอาบด้วย เธอก็ไม่ยอมสิครับ เธอบอกให้ผมไปอาบก่อน ผมก็เลยเข้าไปอาบ ระหว่างที่ผมอาบน้ำอยู่ ผมก็แกล้ง แซวให้เธอเข้ามาอาบด้วย เธอดันบอกว่าไม่อาบด้วยหรอก แต่จะขอเข้าไปดู ”ไอ้ผมว่าหน้าด้านแล้วยังอายเลย” ตอนแรกก็กะ ลองใจเปิดประตูให้เข้ามา เธอก็ดันเข้ามาจริงซะอีก เธอเข้ามาดูผมอาบน้ำ ไอ้ผมเนี่ยอายสุดๆ ไม่กล้าหันไปทางเธอ แต่ว่า น้องชายผมสิ มันชี้หน้าด่าผมตลอด
หลังจากที่เราอาบน้ำเสร็จด้วยกันทั้งคู่ เราก็คุยกันสักพักและก็ปิดไฟนอน พอปิดไฟผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปหาเธอ เธอก็เหมือนจะหลับไปแล้ว ผมก็ค่อยๆ กอดเธอ เธอก็ยอมให้ผมกอดแต่โดยดี หลังจากนั้นผมก็เริ่มคลำไปบนหน้าอกเธอ เธอเป็นคนซ่อนรูปจริงๆ ผมเริ่มพยายามจะปลดยกทรงเธอออก แต่เธอไม่ยอม ผมก็ไม่ละความพยายาม ก็เลยลูบๆ คลำๆ ไปเรื่อย คราวนี้บุกตรงเนินสามเหลี่ยม นิ้วผมเริ่มเขี่ยเม็ดละมุดของเธอ เธอเริ่มมีอารมณ์โต้ตอบผมบ้าง ผมเริ่มกอดก่ายเธอ จากนั้นก็พลิกตัวขึ้นคร่อมเธอ ปากผมประกบปากเธอ มือข้างขวาก็เฟ้นอยู่ที่อกของเธอ มือข้างซ้ายก็ป่ายไปส่วนล่าง ผมไซ้เธอ ไปมาประมาณ 10 นาที
ตัวเธอตอนนี้อ่อนระทวยไปหมด ผมเริ่มถอดเสื้อของเธอ พอถอดเสื้อได้ผมก็พยายาม ที่จะดึงกางเกงของเธอออก พอถอดกางเกงของเธอออกได้เท่านั้น ผมก็ถอดเสื้อผมออกทันที ผมเริ่มไซ้ไปตามเรื่อนร่าง ที่ไร้อาภรณ์ของเธอ ในความมืดผมเห็นร่างเธอเลือนลาง เธอพยายามที่จะปิดหน้าอกของเธอตลอดเวลา แต่ผมก็เอามือของ เธอออกไป สิ่งที่ผมได้เห็นคืออกที่ใหญ่เกินตัวของเธอ ผมไม่รอช้า ใช้ลิ้นตวัดไปที่หัวนมเธอ อารมณ์เธอในช่วงนี้คงอยาก เต็มที่แล้ว มือเธอก็คว้ามาที่น้องชายผมรูดขึ้นรูดลง ผมก็ทนไม่ไหว รีบหยิบถุงยางที่ซ่อนเอาไว้ออกมาแล้วรีบใส่ พอใส่เสร็จ ผมก็ขึ้นไปคร่อมเธอทันที
แล้วจัดการไซ้เธอไปทั่วร่างอีกครั้ง เพื่อให้เธอมีอารมณ์อยากสุดๆ ส่วนล่างของผมก็เริ่มเล็งไปหา เป้าหมาย ผมค่อยๆ ส่งน้องชายเข้าไปทีละนิดๆ ช้าๆ ความฟิตของหอยเธอไม่มากไม่น้อย ผมรู้เลยว่าเธอคงผ่านผู้ชายมา บ้างแล้วล่ะ ผมเริ่มขโยกเธอเบาๆ เป็นจังหวะประมาณ 10 นาที แล้วผมก็เปลี่ยนไปมาอยู่ 2 – 3 ท่าจนเธอเสร็จ แล้วผมก็เสร็จ ตามเธอไป หลังจากวันนั้นผมก็พาเธอไปฟันนอกสถานที่บ้าง คราวนี้ไปที่โรงแรม ผมเพิ่งรู้ว่าเอาในที่เย็นๆ จะมันกว่ากัน เยอะเลย ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายให้เข้าใจถึงความมันได้อย่างไร รูปร่างของเธอนี่กินขาดจริงๆ หน้าอกโต ผิวดำ ตาคม สวย เวลาบีบที่หน้าอกเธอ จูบเธอแล้ว ผมแทบลืมทุกอย่างเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหนูขี้เย็ด น้อง”ลิลลี่”เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสะสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ(ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน )ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั่งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องลิลลี่เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า “จะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆไปส่งหรือเปล่าครับ” แต่น้องเขากลับตอบมาว่า ”เสือก!! พวกมึงจะไปตายไหน..ก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมาก จึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องลิลลี่กันต่างๆนานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่ง ทางมหาวิทยาลัยได้มีการประกวดดาวกับเดือน ซึ่งมีน้องลิลลี่ได้เข้าประกวดด้วย หลังจากเสร็จจากการประกวด ทุกคนก็ได้กลับบ้าน ยกเว้นแต่น้องลิลลี่คนเดียว…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกชาย เรื่องเซ็กส์ มันไม่เข้าใครออกใคร มีอารมณ์ร่วมอะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนอย่างเรื่องนี้ จิ๋ว สาวใหญ่วัย 45 ปี สามีเสียไปเกือบยี่สิบปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อเจ จิ๋วเลี้ยงดูลูกชาย ไม่ขาดตกบกพร่องเรื่อยมา ส่งเสียให้เรียนหนังสือจนกระทั่งเรียนถึงมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่3 เจ โดยปกติแล้ว เวลาว่างมักจะเล่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ได้เป็นวันๆ ใจจดใจจ่อกับการเล่นเกมส์ จิ๋ว ก็พยายามเตือนให้ลูกชายพักผ่อน ละสายตาจากเกมส์บ้าง แต่เจก็ไม่ฟัง เจมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ชื่อ บอย บอยเป็นหนุ่มตัวเล็ก…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา เรื่องเสียวอีกเรื่องที่ถูกส่งมาจากทางบ้านนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่มีทั้งความเงี่ยน ความเสียว แล้วก็ความลับ เจ้าของเรื่องชื่อว่า “เขม” เด็กหนุ่มอายุเพียง 19 พี่ ที่เรียนจบม.ปลายก็ตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อ มาช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอก ด้วยความขยันขันแข็งเลยทำให้เขมเป็นที่รักของทุกๆ คน รวมทั้งคนในความลับที่จะนำมาเล่าในวันนี้ด้วย กันย์ หญิงสาวอายุเพียง 21 ปี เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะพี่สะใภ้ของเธอ ยังไม่ได้แต่งงานกับพี่ชายของเขา แต่อายุของทั้งคู่ห่างกันเกือบ 10 ปีทำให้กันย์นั้นสนิทสนมกับเขมมากกว่า ด้วยความที่อายุใกล้เคียงกัน หลายปีมานี้ที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ เขมสัมผัสได้เลยว่าแววตาของกันย์ที่กำลังมองเขา…

เรื่องเสียว รื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ด ”ลุงขา หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด” ไม่ได้เจอลุงสุดหล่อนาน เลยรื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ดกันอีกที เพราะเขาหล่อเกินกว่าที่ฉันจะห้ามใจ และสายตาของเขาที่มองมาที่ฉันทุกๆ ครั้งที่เราได้พบกันก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลา และสถานการณ์ต้องห้ามอย่างถึงที่สุด ฉันพยายามแล้วที่จะไม่ปล่อยตัวปล่อยใจ แต่ทำอย่างไรได้ล่ะ เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมาแล้ว และฉันก็ไม่อาจจะลบเลือนเขาไปได้เลย ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนที่ฉันควรให้ความเคารพเพียงอย่างเดียว ควยยกมือไหว้และไม่คิดอะไร และเขาคือคนในครอบครัวฉัน เป็นพี่ชายเพียงคนเดียวของแม่ และมีศักดิ์เป็นลุงของฉัน ทว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ตอนนี้ฉันไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้แล้ว ลุงขา แรงอีกค่ะ หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด……อืมมมมมม….ความรู้สึกของฉันปล่อยไปตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด เพราะว่าจ้างเขามาที่บ้านหรือเปล่า ทำให้การสอนการออกกำลังกายครั้งนี้ทั้งหนักหน่วง และถึงเนื้อถึงตัวมากๆ แบบที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อน การคาดิโอและบอดี้เวดที่เหนื่อยจนแทบจะไม่มีแรงหายใจทำเอาฉันแทบจะไม่อยากขยับ ทั้งๆ ที่ยังไม่จบคอร์ส จนกระทั่งสองชั่วโมงผ่านไป ถึงท่าเสตรชิ่ง หรือว่าการยืดร่างกายนั่นเอง วันนี้ ฟลุ๊ค เทรนเนอร์ที่ฉันจ้างมานั้นแต่งตัวรัดเป็นพิเศษ เสื้อกล้ามที่เว้าจนเกือบถึงเอว รัดฟิตจนมองเห็นรูปร่างต่างๆ ฝ่ายทางผ้าบางๆ นั้น รวมกับกางเกงรัดรูปที่ยาวประมาณเข่า และมันบางจนสามารถมองเห็นรูปร่างของควยเขาได้เลย แม้ว่าจะพยายามไม่มองอะไรแล้วก็ตาม มันก็ยังคงเห็นอยู่เสมอ ยิ่งในตอนที่เขาต้องเข้ามายืดร่างกายให้ฉัน ตัวเราสองคนนั้นถึงกับแนบชิดกัน ซึ่งฉันรู้เลยว่ามันไม่ใช่อวัยวะหลักของร่างกาย…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวร่านควยอยากโดนเย็ด ได้แอบเห็นเพื่อนเย็ดกันสดๆ จนเงี่ยนหี จิ๋วเป็นเด็กหญิงที่กำลังอยู่ในวัยแตกเนื้อสาว กลายเปลี่ยนแปลงทางร่างกายทำให้เธอหมกมุ่นอยู่กับเรื่องทางเพศ ยิ่งได้เห็นค่านิยมมีผัวฝรั่งของพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านมันก็ทำให้เธอยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นไปอีกว่าพวกฝรั่งมีดีอะไร เพราะพวกเขยฝรั่งที่อาศัยอยู่กับสาวๆ ในหมู่บ้านส่วนใหญ่ทั้งแก่ทั้งอ้วน ทำเอาเธอแขยงจนกระทั่งได้ไปแอบเห็นแจง พี่สาวของเธอเย็ดกับโรเบิร์ตผัวฝรั่งที่พากลับมาที่หมู่บ้านหลังจากไปทำงานที่กรุงเทพจนชีวิตรุ่งโรจน์ เรื่องความรวยอยู่สุขสบายนั่นก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องที่ได้เห็นว่าพวกฝรั่งมีควยใหญ่ยาวยังกับควยม้า ทำให้เธอตะลึง ยิ่งพอได้เห็นว่าควยใหญ่ยาวราวควยม้านั่นแทงเย็ดเข้าไปในหีชมพูของแจง แล้วพี่สาวตนเองเสียวหีฟินสุขอย่างกับขึ้นสวรรค์ก็ทำให้จิ๋วอยากลองฝรั่งโดนเย็ดดูบ้างเหมือนกัน แต่พอมองหีเล็กๆ ของตัวเองที่ยังไม่โตเต็มที่ เกิดโดนควยใหญ่ยาวราวควยม้าเย็ดแบบนั้น เธออาจขาดใจตายก่อนก็เป็นได้ จิ๋วเลยตั้งเป้าว่าจะลองแค่โดนเย็ดก่อน เรียกว่าเก็บแต้มไต่ระดับไปทีละน้อย คนที่จิ๋วเล็งๆ ไว้ก็คือบาส เพื่อนผู้ชายที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันเพราะเขาหล่อ แถมยังสุภาพ ไม่เหมือนไอ้บูมกับพวกที่ชอบแกล้งผู้หญิงคนอื่นในห้องไปทั่วจับถอดกระโปรงบ้าง เธอเคยได้ยินข่าวลือว่ามีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งโดนพวกมันปิดห้องหลังเลิกเรียน ขังไว้แล้วถอดเสื้อดูดนม ยังลือกันไปถึงว่าพวกมันผลัดกันให้เพื่อนผู้หญิงคนนั้นอมควย…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อน หลับไม่รู้เรื่อง เลยเย็ดซะเลย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันอาจจะดูเกินจริงไปหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมทำมันมากับมือ ไม่ว่ายังไงซะ ก็อยากที่จะมาแบ่งปันความเงี่ยน และความเสี่ยนของผมเองที่ คิดไม่ซื่อกับน้องสาวของเพื่อนมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น นั้นทำให้ตอนนั้นที่น้องของเขาที่อายุน้องกว่าสองปีกำลังเรียนแค่ประถมเอง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาดี เลยปลุกความเงี่ยนในตัวของผมขึ้นมาค่อนข้างเร็ว สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมชอบคิดถึงแต่หน้าเธอตอนที่ชักว่าวจนน้ำแตกในแต่ละคืน ไม่ก็เอารูปของเธอที่ถ่ายด้วยกันมามองตอนที่กำลังจินตนาการว่าได้เย็ดหีเธอ มันช่างเป็นความสุขของเด็กขี้เงี่ยนคนหนึ่งจริงๆ แต่แล้วในวันหนึ่ง ที่ผมนั่นได้ไปเรียนที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาเพราะว่ากลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทำให้ผมกับเพื่อนนั้นได้เจอกันอีกครั้ง ความดีใจทำให้มันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้าน ซึ่งตอนนี้น้องสาวของมันก็โตจนเรียนม.ปลายแล้ว สวยสะพรั่งยิ่งกว่าเก่าเสียอีก สวยจนขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าควยก็แข็งแล้ว แบบนั้นเลยละครับ แล้วสิ่งที่ผมดีใจมากๆ เลยก็คือว่าเธอนั้นยังไม่มีแฟนเลย ทำให้ผมเองก็แอบดีใจทั้งๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวหลังกระบะ คืนฝนดาวตก น้ำควยพี่หวานนะ ลองชิมหน่อยไหม ? เรื่องเสียว มันเริ่มต้นจากการนอนดูฝนดาวตกเท่านั้น แต่มันกลับเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียวโดยที่ เอไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน ที่เนินเขาหลังบ้าน เป็นสถานที่เหมาะสมที่สุดในการดูดาวในค่ำคืนนี้ เขาเลยชวนแฟนของเขามานอนดูด้วยกัน โดยใช้กระบะของรถยนต์นั้นเป็นต่างเตียง ปูทุกๆ อย่างลงไป ผ้าห่มนุ่ม และหมอน ก็ไม่ได้ต่างจากเตียงที่บ้านเท่าไหร่ ซึ่งมีมุ้งเป็นท้องฟ้ายามค่ำคืนที่แสนสวยงาม คืนนี้ฟ้าเปิด ไม่มีเมฆ ถือว่าอากาศค่อนข้างที่จะเป็นใจเลยทีเดียว และสำคัญตรงที่ได้เห็นแสงดาวระยับฟ้า ทุกๆ อย่างกำลังดี เพราะว่าอีกไม่นาน ฝนดาวตกก็จะมาแล้ว ตามเวลาที่กรมดาราศาสตร์ประกาศบอกเอาไว้ แต่อยู่ๆ…