เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง

e0b980e0b8abe0b887e0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b884e0b988e0b8ade0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8ade0b8b2 e0b981e0b8ad 64fc804389fcc

เรื่องเสียว เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง

เรา ชื่อแตงค่ะ แตงแต่งงานแล้ว กับสามียังไม่มีลูกกันค่ะแตงอายุเพิ่งจะ 25 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานกิจการของเราเอง จนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ พอแตงมีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้แตงเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ กิจการของแตงกับสามี จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แตงคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมแตงจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแตงบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแตงจะเป็นคนสวย และหุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว แต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ จนคนอื่นเขามองว่าแตงเป็นลูกสาวสามีเลยค่ะ

จนมาวันนึงสามีของแตงต้องกลับไปหาพ่อ ที่ จ. ภูเก็ต ด่วนเพราะพ่อเขาไม่สบายต้องเข้าโรงพยาบาลเขาเลยให้แตงต้องอยู่ดูแลร้านที่นี่กว่าจะกลับก็อีกสองอาทิตย์และนี่เองค่ะที่แตงคิดจะให้ลูกจ้าง ให้เอาแตงให้ได้เลยค่ะ หลังปิดร้านแตงก็อาบน้ำโกนขนหมอยจนเกลี้ยง ฉีดน้ำหอมแต่งตัวเสื้อยืดกางเกงขาสั้นสุดๆ ไม่ใส่ชั้นในเลยทำกับข้าวเสร็จก็มานั่งกินพร้อมกันทุกคน พวกมันก็ทำหน้าหื่นมากมองนมกับขาแตงแทบตลอด มันเสียวมากๆเลย ก็เลยแกล้งว่า นี่กินๆ ข้าวไปมองอะไรกัน ”แห๋มก็เจ๊สวยนี่ครับผมกินข้าวไม่ลงเลย” แห๋มมาปากหวานนะกินข้าวไปกินเสร็จค่อยมากินเบียร์กัน เจ๊เลี้ยงเอง

พอกินข้าวกันเสร็จ แตงก็ให้ตังค์พวกมันก็ซื้อเบียร์มานั่งกินที่ห้อง พวกมันก็นั่งคุยไปเรื่อยๆ แตงก็แกล้งมึนนิดๆ นั่งถ่างขาแซวมัน ทำไมแกนั่งควยโด่วะทะลึ่งอ่ะ พวกมันก็เอาใหญ่เลยเห็นแตงเมาแห๋มก็เจ๊ตัวหอมแถมสวยแบบนี้ใครจะทนไหวละครับ จริงง่ะ ถ้าชั้นให้พวกแกเอา แกจะเอาชั้นมั๊ยล่ะ ฉันเหงาผัวก็ไม่ค่อยได้เอา ลูกก็ยังไม่มี แตงพูดแค่นั้นละ พวกมันรีบมานั่งข้างๆ แตงแล้วจูบปากดูดนมจับหีแตง ไม่ทันให้แตงตั้งตัวเลย เฮ้ย……..ใจเย็นๆ สิจ้ะ โอ้โหนี่ไม่ใส่อะไรเลยหรอแถมหีไม่มีขนอีก โครตสวยเลยครับเจ๊ครับ พวกผมขอเย็ด เจ๊นะ เอาเลยตามสบายแต่ห้ามใส่ตูดนะชั้นไม่ชอบ แล้วห้ามให้ใครรู้เรื่องนี้เด็ดขาด โดยเฉพาะเฮีย ได้เลยครับผมสัญญาเลย ขอให้ได้เย็ดเจ๊ผมยินดีจะทำตามทุกอย่างเลยครับ

แล้วพวกมันก็เอาควยมาให้แตงดูดสลับกันไปอีกคนก็เสียบเข้าหีแตงแล้วซอยไม่หยุดจนลูกน้องอีกคน ทำท่าจะออกในปากแตง แตงก็อมจนน้ำแตกในปากแตงก็กลืนลงคอไปหมดเลยค่ะ อีกคนก็บอกจะออกแล้วๆ ผมขอปล่อยในหีเจ๊ได้ไหมครับ เอาเลยจ้ะอยากจะปล่อยกี่น้ำตามสบายเลยจ้ะชั้นไม่ว่า มันก็แตกในหีแตงเข้ามาอย่างมาก มายเยอะมากๆ เลยค่ะน้ำเชื้อของมันเทียบกับสามีนี่น้ำน้อยมากๆ แตงรู้สึกร้อนในหีอะไรขนาดนี้ มันแช่ไว้สักพักอีกคนก็มาขอแตกในหีบ้างแตงช่างมีความสุข จริงๆ

คืนนั้นพวกมันก็น้ำออกกันคนละ 2-3 น้ำเลยค่ะ ส่วนมากมันจะแตกในกันหมดแตงก็กินน้ำควยพวกมัน จนครบทุกคนแล้วนอนกอดแช่ไว้แบบนั้นเลยค่ะ ตื่นเช้ามาก็ปลุกพวกมันให้ไปอาบน้ำ เปิดร้านได้แล้ว มันก็ดันอุ้มแตงไปอาบน้ำด้วยกันตอนอาบน้ำ มันก็ล้างคราบที่คาไว้ให้แตง แล้วจูบปากกันดูดนมแตงอีก ผมดีใจจริงๆ ที่ได้เย็ดเจ๊แตงนะ ผมติดใจมากๆ เลย พวกมันจะขอเอาแตงอีก แต่แตงบอกไว้ก่อนสิไปเปิดร้านให้เรียบร้อยก่อนจะเอาตอนไหนก็ ได้ไม่ต้องรีบ พูดง่ายๆ คือเรากอดกันจูบกันเหมือนเป็นผัวเมียแล้วค่ะ พวกมันอาบน้ำกันเสร็จ แต่แตงต้องอาบอีกรอบค่ะเพราะคราบน้ำที่พวกมันฉีดไว้ยังล้างออกไม่หมดเลยกลัวจะท้องนะสิคะ

แตงอาบน้ำเสร็จ ก็แต่งตัวแบบเดิม แต่มาใส่กระโปรงบานสั้นๆ แทนค่ะ ไม่ใส่อะไรเหมือนเดิม ก็มาทำกับข้าวให้กินกันพวกมันก็หยอกล้อเอามือมาขยำนมมาลูบหอยแตง แตงก็ว่าพวกมันไปตอน เฮียอยู่ห้ามมาทำแบบนี้นะ ครับเมียเอ้ย…เจ๊แตง แล้วพวกมันก็หัวเราะกัน เอาใหญ่ละนะพวกนี้ แล้วพวกเขาก็ออกไปส่งของให้ลูกค้าสองคนเหลืออีกคนก็มานั่งใกล้ๆ ผมอยากจะเอาน้ำออกในหีเจ๊แตงอีกครับได้ไหม บ้าไว้ก่อนสิให้พวกนั้นกลับมาก่อนนะ ใครจะดูร้านละแล้วชอบน้ำพวกผมไหมครับ ชอบสิน้ำเยอะดีนะอร่อยดีจ้ะสักพักสองคนก็กลับมา แตงไม่ทันได้พูดเลยค่ะสองคนก็ ดึงมือแตงมาหลังร้านที่มีโซฟาทันที ให้อีกคนเฝ้าร้านไว้ก่อน แตงโดนปลด กระโปรงออกแล้วจัดการซอยหีแตง จนน้ำออกในหอยแตงอีกแล้ว อีกดุ้นแตงก็กำลังจะอมแตกคาปาก มันถอนออกมายัดใส่รูหอยแตง แล้วซอยจนแตกในตามอีกคนแล้วแช่ไว้ นี่ใจคอพวกแกจะแตกในให้ชั้นท้องจริงๆ เลยเหรอจ้ะ แห๋มก็บอกเองนี่ครับว่าอยากมีลูกผมจะช่วยให้ไงครับ จ้ะตามสบายละกันชั้นไม่ว่าขอให้พวกแกทำตัวให้น่ารักเข้าไว้ ชั้นจะให้พวกแกมาเอาบ่อยๆ ตอนเฮียเผลอนะ

แล้วก็ป่ล่อยให้อีกคนมาเอาต่อมันก็ขอแตกในหีแตงอีก มันทุกคนชอบมากๆ บอกว่าไม่เคยแตกในหอยได้มันส์เท่านี้มาก่อน แตงก็นอนแช่ไว้สักพักก็ใส่กระโปรงเดินมาทำบัญชีต่อ โดยที่คราบยังคาไว้นี่ละค่ะ มันเสียวมันร้อนในหอยไปหมดเลยค่ะ มาถึงเวลาปิดร้านกินข้าวกันเสร็จไม่ต้องพูดอะไรกันแล้วค่ะ มาถึงแตงก็จับควย มาอมทันทีคราวนี้แตงขอกินน้ำบ้างนะคะ ยังไม่ตกถึงท้องเลยนะวันนี้ แตงกินได้น้ำเดียวเองค่ะที่เหลือก็มาหลั่งในหอยแตงกันอีก เรานอนกันนี่ผัวจ๋า เล่นฉีดน้ำมาเต้มที่แบบนี้เมียท้องแน่ๆ เลยจ้ะ กลับกลายเป็นว่าแตงได้ผัวมาอีก 3 คนแล้วช่วงเวลาเกือบสองอาทิตย์พวกเราก็เอากัน แทบจะทุกเวลาเลยค่ะพวกมันก็หลั่งในหอยแตงกัน แตงแทบหอยไม่แห้งเลยค่ะแตงเองก็ไม่ป้องกันด้วย

จนสามีกลับมาพวกเราก็ทำตัวปรกติเหมือนเดิม แล้วก็ไม่ได้มีอะไรกันอีก แตงก็ทำหน้าทีเมีย สามีแตงเองก็ท่าทางจะหื่นมากบอกคิดถึงเมียมากๆ เลยจ้ะ แล้วสามัก็เอากับแตงอีก เขาก็แตกในไป 2 น้ำ เหมือนเดิมค่ะ แตงรู้สึกว่าน้ำของสามีมันน้อย ไม่เหมือนกับลูกน้อง 3 คน เลย แตงก็ปล่อยให้เขาหลับไป ท่าทางสามีแตงจะเหนื่อยมากแตงก็ค่อยๆ ย่องไปหาลูกน้องทั้ง 3 คนอีก พวกมันดีใจมากที่แตงมาหา แตงก็บอกรีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวเฮียจะตื่นซะก่อนแตกในไปเลยนะ น้ำเฮียเขายังคาไว้อยู่ข้างใน พวกมันก็แตกในไปคนละน้ำ แล้วแตงก็กลับมานอนที่ห้องกับสามีเหมือนเดิม

ตื่นเช้า สามีก็ปลุกแตงให้ตื่น ให้แตงไปอาบน้ำ แตงก็แกล้งแซวว่าแห๋มน้ำควยเฮียนี่เยอะจังเลยนะ เก็บไว้หลายวันก็งี้ละ ดีแล้วแตงจะได้ท้องกับเฮียซะทีน่ะ แล้วเขาก็เข้ามากอดมาหอมแตง ถ้างั้นเฮียขอเอาออกในหอยแตงอีกน้ำละกันนะเมียจ๋า แตงก็ให้สามีแตงเขาเอาแตกในอีกรอบ เสร็จแล้วแตงก็มาทำหน้าทีปรกติทำกับข้าวแล้วติดต่อส่งของให้ลูกค้าที่สั่งของไว้ บางครั้งแตงเองก็ขอไปแทนเฮีย ติดรถลูกน้องไปเก็บเงินลูกค้าแต่ไม่ใช่หรอกค่ะ ขากลับพวกเราก็แวะโรงแรมกันด้วย แตงรักพวกเขามากๆ เลยค่ะเขาเก่งกว่าสามีของแตงในเรื่องบนเตียง จนผ่านมาได้เดือนกว่าๆ ตอนนี้แตงก็ท้องแล้วค่ะไม่รู้จะทำยังไงไม่อยากจะรู้ว่าพ่อของเด็กในท้องจะเป็นใครตอนนี้กับสามีก็ดีใจกันมากๆ แล้วค่ะที่มีลูกด้วยกัน แต่คงจะไม่มีใครรู้หรอกว่าแตงได้ลูกจ้างมาเป็นผัวอีก 3 คน แตงรู้สิ่งที่แตงทำมันผิด แต่มันเลือกไม่ได้ไงเรื่องเซ็กส์ อนาคตของแตงกับลูกจ้างจะเป็นยังไงต่อไป ไว้จะมาบอกกล่าวให้รู้อีกทีนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ปี้เพื่อนแฟนหัวหน้า ผมจบ ปวส. ด้านการไฟฟ้าก็ได้เข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นบริษัทเกี่ยวกับ ไฟฟ้าภายในอาคาร บริษัทส่งผมไปซ่อมงานที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่เองผมได้พบจิ๊บ สาวผมยาว ผิวขาวหุ่นดี จิ๊บเธอมากับแฟนหัวหน้าผม ซึ่งพอผมเห็นจิ๊บผมก็ต้องยกนิ้วให้กับความน่ารักของเธอ ซึ่งพอลับหลังจิ๊บ ผมก็กระซิบบอกแฟนหัวหน้าว่าให้ติดต่อจิ๊บให้หน่อย พี่เปิ้ลบอกว่าได้ แต่ใช้ความสามารถเองเพราะมีคนมาชอบจิ๊บมาก ทำให้ผมเลิกคิดที่จะจีบจิ๊บ แต่พอพี่เปิ้ลมาหาหัวผมหน้าที่ห้องพักทีไร ผมก็ชอบถามทีเล่นทีจริงว่าติดต่อจิ๊บให้ผมยัง พี่เปิ้ลก็บอกว่าบอกแล้ว จิ๊บเขาก็สนใจเหมือนกัน ซึ่งอันนี้ผมไม่รู้ว่าเขาพูดจริงหรือเล่น ซึ่งผมเองก็ไม่ใส่ใจเท่าไหร่นัก แล้วบริษัทก็ส่งตัวผมไปงานที่ต่างจังหวัดเดือนกว่าๆ ซึ่งผมก็สนุกสนานไปกับสาวๆ ที่จังหวัดนั้นจนผมลืมจิ๊บไปแล้ว พองานเสร็จ บริษัทก็ เรียกตัวกลับ…

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับน่าเย็ด อ่อยขนาดนี้ เลยจับเย็ดหีเสียให้เข็ดหลาบ ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมา แล้วเห็นผมมาลงทะเบียนเข้าพัก แววตาและสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปเลย ราวกับว่าในหัวของเธอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้ว สาวสวย หน้าจีน ตัวเล็กๆ ตาสระอิ แก้มน่าจับ พร้อมกับการแต่งหน้าอ่อนๆ ยิ้มแย้มต้อนรับผมเป็นอย่างดี ตอนที่ผมเข้ามาพักที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งนี้ ก่อนที่เธอจะเป็นคนที่หยิบกุญแจแล้วเดินนำผมมาที่ห้อง ในระหว่างนั้นเธอพยายามแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและชวนคุยมากมาย จนกระทั่งมาส่งถึงห้องของผม เธอยิ้มให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าต้องการความช่วยเหลือแบบไหน ก็บอกได้เลย เธอพร้อมที่จะบริการผมทุกระดับเลยทีเดียว ผมกล่าวขอบคุณเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปิดประตู หวังที่จะเอนกายพักผ่อน แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น…

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้ แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่คางานรับน้อง ควยใหญ่ขนาดนี้ จะเย็ดกี่น้ำ พี่ก็ยอมทั้งนั้น ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเด็กหนุ่มที่เข้ามาในงานรับน้องและได้เจอกันแบบจะๆ วันนี้วันแรก จะกลายมาเป็นคนที่เปิดซิงเธอในวันนี้ เจน ไม่คิดว่าเธอง่ายหรอก แต่เธอโตพอแล้วที่จะมีใครสักคน และลึกๆ ก็อยากจะมีผู้ชายสักคนที่เธอรัก มาเย็ดหีของเธอสักทีหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะครองซิงมาทำไมหนักหนา มันไม่ได้ทำให้เธอดูวิเศษวิโสขึ้นเลย อมควยให้ผมหน่อยสิครับพี่…เหมือนที่พี่ดูดไอติมเลยครับ รุ่นน้องสุดหล่อพูดขึ้น ก่อนที่จะเดินมายืนตรงหน้าเธอที่นั่งอยู่ปลายเตียง แล้วขยับร่างกายโยกย้ายเพื่อให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของเขาตอนนี้ว่ามันพร้อมแค่ไหนแล้ว หัวควยเปิดเล็กน้อย มีน้ำเงี่ยนวาววับฉ่ำเยิ้มอยู่ เธอประหม่า แต่ก็พร้อมมากเช่นกัน จับควยของเขาถอกออกมา ก่อนที่จะได้เห็นหัวควยชมพูบานทะโร่ที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน เรื่องเสียวแบบจะๆ แบบนี้ เธอตื่นเต้นเหลือเกิน…

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง “ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ช่วยเหลือหนูทุกอย่างขนาดนี้ ขอยืมผัวพี่มาเย็ดหีหนูหน่อยนะคะ พี่ละไม เธอเป็นเพื่อนบ้านของฉัน เป็นคนที่น่ารักและใจดีมากๆ ช่วยเหลือฉันที่ย้ายเข้ามาเช่าบ้านหลังนี้ทุกๆ อย่าง แนะนำการใช้ชีวิต เพราะเห็นว่าฉันเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกันนั่นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเริ่มเห็นความใจดีของเธอ และรักเธอมากๆ และเธอเองก็เอื้ออารี ให้ฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ภพ สามีของเธออีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าลึกๆ แล้วในสายตาของเขานั้นมักจะมองฉันแปลกๆ ราวกับว่าจะอ่านกินฉัน เขาอยากเย็ดฉัน ทำไมฉันจะไม่รู้ มันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวๆ ที่ฉันผ่านมาแล้วมากมาย ต้องพูดว่าฉันเป็นผู้หญิงที่โชกโชน มีประสบการณ์เสียว เสียซิงตั้งแต่อายุ 13 เลยทีเดียว แค่มองสายตาของเขาทำไมฉันจะไม่รู้ แต่ด้วยความใกล้ชิด แม้ว่าพี่ละไมจะใจดีขนาดไหน…

เรื่องเสียว ส่วนแบ่งจากโจร เต้มีอาชีพ รับทวงหนี้ รับขู่กรรโชก หรือหากไม่มีงานก็จะออกปล้นขึ้นบ้านตามโอกาส มีลูกมือสองคน ตอนนี้ไม่มีงานก็ชวนไอ้ฟูและไอ้แก้วสมุนออกหาเหยื่อจะขึ้นบ้าน ได้บ้านเข้าสายตาอยู่ในสวนดูมีสะตัง เป็นบ้านของนายคงวัย 45 เสาร์ อาทิตย์ จะอยู่กันแค่สามคน มีเมียนายคงชื่อนีวัย 40 รูปร่างดีผิวดำแดงหน้าตาสวย ลูกชายนายคงชื่อ กวีวัย 16 ปกติวันธรรมดากวีจะอยู่กับญาติในตัวเมืองเพราะปู่ย่าเอาไปเลี้ยงตั้งแต่เล็กจึงห่างไม่สนิทกับแม่ ปู่ย่าไม่ชอบนางนีนัก คืนปฏิบัติการไอ้เต้และพวกขึ้นบ้านเลือกเสาร์ที่นายคงไม่อยู่ อยู่แค่สองแม่ลูกๆ ตกใจสุดขีดตัวสั่นได้แต่ยกมือไหว้ขอชีวิต ไอ้ฟูและไอ้แก้วเข้าค้นเอาของมีค่าได้จำนวนหนึ่ง ไอ้เต้ไม่พอใจตบตีซ้อมนางนีและกวีลูกชาย บอกมีแค่นี้หรือ นีต้องพาไปเอาของมีค่าที่เก็บไว้ในห้องนอน นางนีได้แต่ร้องขออย่าทำอะไรเราเลยของมีค่าเราให้หมดแล้ว…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ให้คนอื่นเย็ดเมียแล้วเกิดอารมณ์ ผมเข้ามาอ่านเรื่องสวิงในเวบนี้ประจำครับ จนทำให้ผมเกิดอยากลองให้เมียมีอะไรกับชายอื่น โดยลองถามเธอตอนมีอะไรกันประจำเลยครับ แต่ผมไม่ได้บอกว่าจะคอยแอบดู แล้ววันที่ผมฝันไว้ก็มาถึงครับ เมื่อตอนที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่ผ่านมานี้เอง โดยผมให้เพื่อนชื่อ หนึ่ง มารับที่บ้านตอนค่ำๆ เพื่อจะไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนอีกคนนึง ผมรออยู่นาน หนึ่งมันยังไม่มา ผมเลยเดินออกไปท้ายซอยไปซื้อบุหรี่ดูด แล้วก็ฝากบอกเมียผมที่นอนดูทีวีอยู่ที่โซฟา ว่าถ้าหนึ่งมาให้มันรอแป๊ปนึง เมีนผมกำลังจะนอน ใส่ชุดนอนแบบคลุมบางๆ เมียผมใส่แต่ยกทรง กางเกงในไม่ได้ใส่ จนผมเดินออกไปซื้อบุหรี่ท้ายซอยเสร็จ เดินกลับมาถึงหน้าบ้านก็เห็นรถเก๋งหนึ่งจอดอยู่แล้ว ผมเลยเดินเข้าไปในบ้าน ผมมองที่ประตูหน้าบ้าน จำได้ว่าตอนออกไปไม่ได้ปิดไว้ ผมเลยก้มมองที่พื้นหน้าประตู เห็นรองเท้าผู้ชาย 1…

ประสบการณ์เสียว แหย่เพื่อนร่วมงานสาวจนได้เย็ด เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆ ผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มานั่งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆ ดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6 โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั่งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีก พอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆ เท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม…