เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร

e0b980e0b8aae0b989e0b899e0b897e0b8b2e0b887e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894 64fc045380ffe

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร

เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน

อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด

“มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ”

“ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ ฉันยิ่งไม่ใช่คนดีอยู่ด้วย โชคร้ายหน่อยนะครับที่มาเจอฉันเนี่ย”

เราต่างพูดคุยกันไปโดยที่ไม่ได้มองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องแย่ มนุษย์ทุกคนคู่ควรกับเรื่องเสียว และเราก็เกิดขึ้นมาได้เพราะว่าพ่อแม่เราเย็ดกัน ดังนั้นเรื่องเย็ดหี อมควย อะไรต่างๆ ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะมาบอกว่าเด็กสมัยนี้ไม่ควรรู้ เพราะไม่รู้ไงล่ะ เลยมีปัญหาในสมัยก่อนที่มีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง

“งั้น ถ้าอยากเห็นเดี๋ยวขึ้นไปข้างบนผมจะให้ดูครับ เอาเป็นว่าตอบแทนที่ให้โดยสารขึ้นมาด้วยก็แล้วกัน”

“ดูอย่างเดียวเหรอคะ ค่าโดยสารรถฉันแพงนะคะ ป้ายแดงด้วย เห็นมั้ย ?”

……….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

“อูยยยยยย…….ซี้ดดดดดดด…..เอาอีกครับ ดูดแรงๆ เลย อูยยยยยย”

ความเงี่ยนไม่ปรานีต่อใครอยู่แล้ว เมื่อเราต่างมีความรู้สึกที่ตรงกัน ก่อนที่เขาจะไปหาห้องพักด้วยตัวเองฉันเลยเรียกเก็บค่าโดยสารที่ห้องของฉันก่อน

เขาเป็นชายหนุ่มร่างกายกำยำ เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ใบหน้าคมเข้ม กล้ามท้องเป็นมัดๆ ควยใหญ่คับปากไปหมดในเวลานี้ที่ฉันกำลังตั้งหน้าตั้งตาอมควยให้เขาอยู่ ลำควยสีเข้มงอนขึ้นเล็กน้อยยิ่งช่วยให้ฉันสามารถอมควยของเขาได้สะดวกมากขึ้น ยิ่งดูดดุนไปเรื่อยๆ เขาก็ครางออกมาพร้อมกับเริ่มกดหัวฉันลงไปช้าๆ ในขณะที่มุมหนึ่งของบานหน้าต่างที่เปิดเอาไว้ เห็นเมฆสวย แต่หมอกบางๆ ในยามบ่ายแก่ๆ ที่อากาศ ณ จุดสูงเหนือน้ำทะเลหลายพันเมตรนั้นเย็นกว่าข้างล่างเยอะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“อมควยเก่งขนาดนี้ ทำไมถึงโสกครับ อ๊ะ อาหหหหห์”

“ก็เพราะว่าไม่มีใครทนความต้องการของฉันได้ไงคะ ฉันน่ะว่างไม่ได้เลย”

“งั้นดีแล้วครับ ที่มาเจอผม เดี๋ยวผมจะจ่ายค่าโยสารให้แบบจัดหนักเลย” เขายิ้ม ก่อนที่จะผลักฉันออกเบาๆ แล้ววางร่างฉันลงบนเตียง เรือนร่างที่เปลือยเปล่าถูกยกสองขาขึ้นแนบลำตัวก่อนที่จะแยกออก เขาเริ่มเล้าโลมเรือนร่างของฉันตั้งแต่การจูบที่แสนดูดดื่ม ลำรอระหง หน้าอกเต่งตึงทั้งสองเต้า ก่อนที่จะไล่ลงไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มพรมจูบที่หีของฉัน

“หีชมพูแบบนี้ ขี้เงี่ยนแบบนี้ ผมว่าผมคงจะเงี่ยนตามแน่ๆ เลยครับ อืม” เขาเริ่มจูบลงไปที่รูหีของฉัน ก่อนจะดุนเรียวลิ้นลงไปแล้วเพิ่มจังหวะรวมทั้งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนฉันที่นอนเฉยๆ เริ่มกระเส่าสั่น ครางออกมาเรื่อยๆ โดยไม่สนใจเลยว่าใครจะได้ยินฉันไหม ลิ้นของเขายกร่างของฉันให้ลอยลิ่วครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเริ่มเอาควยมาถูๆ ตามร่องหี แล้วค่อยๆ ดันเข้ามาในที่สุด

“อ๊ะ อ๊ายยยยย…..สะ….เสียวจังเลยยยยย”

“ยังไม่ได้เย็ดเลยนะครับ เสียวแล้วเหรอ งั้นแบบนี้ผมต้องทำให้เสียวหีสุดๆ แล้วละครับ”

เขาพูดพร้อมๆ กับการขยับโยกร่างกาย ค่อยๆ ดันควยเข้ามาในร่างกายของฉันด้วยท่าทางที่นุ่มนวล จนกระทั่งลำควยใหญ่ๆ ของเขานั้นถลำเข้ามาจนสุดโคนควย ทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่เพียงแค่เขาเริ่มขยับในจังหวะเบาๆ ความเสียวก็เข้ามาแทนที่ได้อย่างง่ายดาย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออออ” ฉันโอบกอดร่างกายของเขาที่โน้มลงมาประคองอุ้มร่างกายของฉันที่แอ่นสูงจากเตียงไว้ แล้วอัดแรงที่มีอยู่กระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนทำให้ฉันแทบจะไม่มีจังหวะที่เว้นว่างหายใจเลย ยิ่งเขาขยับไหวมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งร้องออกมาเสียงดังเท่านั้น

อากาศเริ่มเย็นขึ้นแล้ว หมอกอ่อนๆ เริ่มลอยคล้อยเข้ามาในหน้าต่าง ในขณะที่ร่างกายของฉันกับเขากลับมีแต่เหงื่อที่ไหลซึมออกมา ฉันเว้าวอน ขอให้เขาช่วยเย็ดฉันแรงๆ ซึ่งเขาก็ทำให้ตามคำขอ ร่างกายของเขาอดทนกับสภาพอากาศและการเย็ดมาก เขาแทบจะไม่มีเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยเลย จนกระทั่งในตอนที่เขากำลังใกล้จะแตก

เสียงลมหายใจเริ่มดังขึ้น เขากัดฟันแล้วเม้มปากแน่น

“จะแตกแล้วครับ พร้อมรับค่าโดยสารหรือยัง”

“พร้อมค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…มาเลยค่ะ อูยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดหีครั้งสุดท้ายดังขึ้น เขาเม้มปากแน่นแล้วหลับตา ก่อนที่ฉันจะสัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในใส่รูหีของฉันได้อย่างชัดเจน เขาดันควยกระแทกเข้ามาซ้ำๆ ก่อนที่จะค้างเอาไว้แบบนั้น จนกระทั่งหมดแรงไป แล้วทิ้งตัวลงนอนข้างฉัน

ตอนนี้ก็เย็นแล้ว อาจจะลำบากในการหาที่พักเสียหน่อย

เลยชวนเขาพักด้วยกันที่นี่ เพราะยังไงห้องนี้ก็พอสำหรับการนอนสองคนอยู่แล้ว

แต่เขาก็ต้องจ่ายค่าห้องในรูปแบบของเขาเช่นกัน และแน่นอนว่าตั้งแต่วินาทีที่เขาตอบตกลง

ที่นี่ก็กลายเป็นเตียงนอนที่ไม่ได้นอนทันที

Recommendations

เรื่องเสียว แทบไม่ได้นอน นักเรียนฝรั่ง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีที่แล้ว ผมเองซึ่งตอนนั้นเรียนอยู่โรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง แฟนของผมเธอชื่อออน เธอเรียนอยู่ม.5ที่โรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่ง เธอมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อพลอย พลอยเป็นผู้หญิงผิวขาว น่าตาน่ารัก ค่อนข้างอวบ เธอเป็นคนไม่ค่อยพูด เพราะเธอพูดไม่เก่ง และบ้านของเธอมีฐานะที่ดี บ้านเธอทำโรงสี จนวันหนึ่งได้มีการสอบชิงทุนนักเรียนแลกเปลี่ยนไปต่างประเทศ ซึ่งพลอยและเพื่อนๆได้ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนกันหลายคนยกเว้นออนแฟนผม เพราะเธอไม่ได้สอบ ซึ่งระยะเวลาในการแลกเปลี่ยนทั้งหมด คือ 20 วัน และแล้วเมื่อถึงวันคือ20วันแรกพลอยและเพื่อนจะได้ไปที่เมืองนอก โดยจะจับคู่กับนักเรียนฝรั่ง เพื่อเวลามาเมืองไทยจะได้มาอยู่บ้านคู่ของตนเอง และเมื่อไปถึงผลปรากฏว่าพลอยจับได้คู่กับผู้ชาย ซึ่งเธอค่อนข้างตกใจเพราะเธอไม่เคยมีเพื่อนผู้ชาย และด้วยความที่เธอพูดไม่เก่งจึงทำให้เธอค่อนข้างสับสน เธอทำอะไรไม่ถูกจึงโทรหาออนแฟนผมว่าจะทำไงดี พลอยจับได้คู่กับผู้ชาย…

เรื่องเสียว น้องเขย….แอบเข้าห้องกระแทกเสียว  น้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย ด้วยการที่ฉันต้องลาออกจากงานมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ ทำให้ฉันเป็นคนหงุดหงิดง่าย ขณะเดียวกัน ก็กลายเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ฉันจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่ฉันก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจาก วี ดี…

เรื่องเสียว สวิงสลับคู่ที่บังกะโลริมทะเล ว่าที่พี่สะใภ้แฟนเป็นเมียผมครับ เรื่องเสียวที่คุณกำลังจะได้อ่าน ผมบอกเลยว่ามันอาจจะเป็นอะไรที่น่าเชื่อได้นากพอประมาณ เพราะว่าขนาดตัวผมเอง ยังทำใจให้เชื่อได้ยากเลย ถ้าไม่ได้เห็นด้วยสองตาของตัวเองแบบต่อหน้าต่อตา แฟนของผม เรียกว่าคู่ขาจะดีกว่า เธอบอกว่าเธอเป็นคนที่ชอบเซ็กส์มากๆ เลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบที่จะเย็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ครั้งแรกของเธอมันเริ่มต้นด้วยพี่ชายของเธอ ครับ…พี่ชายแท้ๆ ของเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเปิดซิงเธอ จากนั้น เธอกับพี่ชายของเธอก็เย็ดกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่วัยเห่อหมอย จนตอนนี้เธอก็ยังเย็ดกันอยู่ ผมฟังแล้วก็คิดว่ามันอาจจะเป็นโจ๊กตลกๆ ที่ผมคงจะไม่ต้องจริงจังด้วย เพราะว่าตอนนี้ พี่ชายของเธอเองก็มีแฟนแล้วด้วย และเธอสวยมากๆ ที่ผมพูดได้แบบนี้ เพราะว่าเธอนั้นมากับพี่ชายของแฟนผม ไม่สิคู่ขา ขอเรียกเธอว่าเอ…

เรื่องเสียว เสียวสวิง กับฝรั่งในโรงหนัง วันนั้นเปิ้ลคอยรถเมล์อยู่แถวท่าน้ำนนท์ เผอิญได้มีฝรั่งผู้ชาย 2 คน ได้เข้ามาถามเป็นภาษาไทยว่า เขาต้องการไปโรงหนังนครนนท์ เรื่องที่เปิ้ลจะเล่าก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงหนังโป๊ แถวจังหวัดนนท์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับตลาดนนท์ ก็คือนนทบุรีราม่า แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นนน์ซีเนม่าแล้ว ซึ่งเป็นโรงหนังที่ฉายหนังธรรมดาทั่วไป ตอนแรกเปิ้ลก็จะบอกเส้นทางไปที่นั้น แต่ว่าเปิ้ลเห็นฝรั่ง 2 คนนี้หล่อมากทั้ง 2 คนเลย เปิ้ลก็เลยพาเขาไปโรงหนังนนท์บุรีราม่า ซึ่งฉายหนังโป๊ แล้วก็บอกเขาว่า เปิ้ลจะพาไปเอง เปิ้ลก็พาไปที่โรงหนังโป๊ ฝรั่ง 2 คนนั้นพอมาถึงก็ออกค่าดูหนังให้ เพราะตั๋วราคาแค่…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนมันยั่ว เลยหลวมตัวไปแอบเย็ด ที่เป็นความลับของฉัน คงมีเรื่องนี้เท่านั้น ที่ฉันยังคงจดจำเอาไว้ตั้งแต่ตอนที่เกิดเรื่อง จนกระทั่งวันนี้ เรื่องราวมันก็ยังคงเดินหน้าต่อไปทั้งๆ ที่เป็นความลับอยู่ ฉันเองไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ดังนั้น การที่ฉันจะแอบมีความสัมพันธ์ฉันชู้กับผัวเพื่อนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่ฉันต้องคิดอะไรหนักมากเกินไป ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่ม เขาต่างหากที่ดึงฉันเข้ามา สามเดือนก่อน เขาทะกับเพื่อนของฉัน แล้วบอกกับฉันว่าขอมาหาฉันได้ไหม เขาซื้อเหล้ามาด้วยแล้วดื่มเหล้าไปพร้อมๆ กับที่ระบายความในใจให้ฉันฟัง กระทั่งประโยคหนึ่งที่เขาพูดขึ้นมาทำให้ทุกๆ อย่างหยุดนิ่งไปวูบหนึ่ง “กูอยากเจอมึงก่อนมันจริงๆ เพราะกูเสือกชอบมึงมากกกว่ามัน และมึงก็ไม่เคยจะทำนิสัยอะไรให้กูต้องหมดความอดทนเลย” ในตอนนั้นที่เขาพูดมา ฉันเองไม่รู้ว่าจะปลอบใจเขาอย่างไร เพราะว่าตัวเองก็กำลังสับสนกับคำพูดเขาอยู่ ซึ่งเอาจากลึกๆ ในใจของฉันแล้ว…

เรื่องเสียว รองมุก ทั้งเสียวทั้งแสบทั้งมันส์ เริ่มเรื่องเลยนะคะ ชื่อ ออยค่ะ คือว่าออยกับแฟนเนี่ยต่างคนต่างทำงานอาทิตย์นึงก็จะได้เจอกันแค่วันเดียวคือ วันเสาร์ ปกติเราก็จะนัดกันไปเอาบ่อยๆอยู่แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ เป็นอีกวันนึง ออยก็นัดกันให้แฟนไปรับที่บ้านแล้วไปที่โรงแรมกัน พอไปถึงแฟนเค้าก็บอกออยว่าวันนี้จะจัดหนัก เอาให้หีระบมไปเลย แฟนออยเค้าแอบไปเอา ”คามากร้า” แบบเจลมากินน่ะคะ เลยทำให้เค้าคึกแล้วก็อึดมากๆ พอเข้าห้องไปเสร็จเค้าก็พาออยไปนอนบนเตียง แล้วก็เอาปากประกบจูบกับออยทันที มือของแฟนออยก็เริ่มลูบคลำมาที่นม แฟนออยบี้หัวนมเบาๆ จนออยพอเริ่มเกิดอารมณ์ ก็ครางออกมาเบาๆพอแฟนออย เห็นออยพอมีอารมณ์แล้วก็เลื่อนปากลงมาดูดงับหัวนม จนออยเสียวไปหมด มือเค้าก็ลูบๆ บี้ๆ ตรงเม็ดเสียวออย จนน้ำออยเริ่มเยิ้ม…

เรื่องเสียว มีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์ ประสบการณ์เสียว การมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือนมักถูกหยิบยกขึ้นมาพูดคุยกันอย่างกว้างขวาง ว่ามันสามารถทำได้หรือไม่ มันจะปลอดภัยไหม มันจะมีอันตรายอะไรตามมาหรือเปล่า การมีประจำเดือนเป็นการทำงานของร่างกายตามธรรมชาติ ซึ่งถ้าเรารู้ว่าอะไรสามารถทำได้ในระหว่างนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลอะไร หากคุณยังไม่ทราบ วันนี้เรามีข้อควรรู้หากคุณต้องการมีเซ็กส์ในช่วงนี้ ซึ่งสามารถอ่านต่อได้ใน 5 ข้อที่ควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน ที่เรานำมาเสนอในวันนี้ ไปรับชมกันได้เลย อย่าพลาด! 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 1. มันปลอดภัย จากคำบอกเล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสตรี คุณ Lara Briden บอกว่าเลือดประจำเดือนนั้นเป็นของเหลวในร่างกาย ดังนั้นมันไม่มีทางปนเปื้อนเชื้อโรคที่จะนำไปสู่ปัญหาสุขภาพในอนาคต…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดหีเมียน้อง จนต้องแตกในคาคอนโดหรู เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมไม่รู้ว่าจะโกรธใครดี แฟนของผม พี่ชายของผม สองคนนั้นที่แอบมาเล่นชู้กันในห้องของผม หรือว่าจะเป็นตัวผมเอง ที่ไม่สามารถรักษาความรักให้มันอยู่ในร่องในรอยได้ ผมกับพี่ชายนั้นอยู่คนละที่กัน แต่ว่าจะมีคอนโดหลักที่พ่อกับแม่ซื้อเอาไว้ให้อยู่ห้องหนึ่ง นานๆ ทีเราจะมาใช้ เพราะว่ามันไกลที่ทำงานนั่นเอง และผมก็ใช่ที่แห่งนี้แหละ เป็นสถานที่พลอดรักกับอิงฟ้า แฟนของผม ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยจะรู้อะไรเท่าไหร่ ว่าเธอนั้นจะไปไหนมาไหน ให้อิสระกับเธอเต็มที่ จนกระทั่งวันนี้ที่ผมเปิดประตูคอนโดของผมเข้ามา เสียงที่ได้ยินคือเสียงครางของพี่ชายผม “ซี๊ดดด โอยยย…เสียวควยมากเลยครับ อืม…ดูดแรงๆ เลยครับผม อา เสียวมากเลย”…

เรื่องเสียว เอากันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง จับนม…