เส้นทางสายเปลี่ยว กับเรื่องเสียวของเด็กแว้น ควยฝังมุก

e0b980e0b8aae0b989e0b899e0b897e0b8b2e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a3 65282be303d76

เรื่องเสียว เส้นทางสายเปลี่ยว กับเรื่องเสียวของเด็กแว้น ควยฝังมุก

เรื่องเสียวนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันเขียนมาเล่าให้อ่าน แบ่งปันประสบการณ์เสียวของฉันนะคะ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ฉันเองไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะได้เจอกับตัวเอง และมันก็เปลี่ยนความคิดของฉันไปเลยจริงๆ ในเวลานี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฉันนั้นทะเลาะกับเพื่อนสนิทของฉัน เพราะว่าเธอนั้นคุยกับคนที่ฉันชอบ และบอกกับฉันเองว่าไม่ได้คิดอะไร แต่สุดท้าย ดูเหมือนว่าทั้งสองคนนั้นจะชอบกันเสียอย่างนั้น

แล้วในวินาทีนั้น เพื่อนรักของฉัน ก็กลายเป็นคนที่ไม่รู้จักกันเลยทีเดียว

สุดท้าย เธอไล่ฉันออกไปจากบ้านเพราะว่าผู้ชายคนนั้นจะมาหาเธอที่ห้อง ความเสียวใจนั้นทำให้ฉันเดินร้องไห้มาตามทาง แล้วมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับรถมาจอดถามฉัน มองจากความเป็นรถแต่งแล้ว ทำให้ฉันรู้ว่าเขาเป็นเด็กแว้น เพราะว่าเสียงของท่อนั้นมันดังจนน่ารำคาญ แรกๆ นั้นฉันเองที่รู้สึกว่าจะเดินหลบ แต่ทันทีที่เขาจอดถาม แค่คำว่าเป็นอะไรหรือเปล่าครับเธอ ที่ฟังดูอ่อนโยน ก็ทำให้ฉันนั้นหยุดทุกๆ ความกังวลลงไป

เขาพาฉันขึ้นรถ แล้วไปจอดที่กระท่อมริมทางแห่งหนึ่ง เขาบอกว่าไว้ใจเขาได้ เขาไม่ทำอะไร จะโทรหาใครก็ได้ แต่ว่าที่นี่เป็นกระท่อมที่เขาเอาไว้นอนพักดกลางวันเวลาทำงาน มันมีน้ำเย็นๆ ให้ฉันได้ดื่ม ก่อนที่จะเบาใจลงไปบ้างแล้วระบายทุกๆ อย่างให้เขาได้ฟัง แค่นั้นก็สบายใจแล้ว เขายิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าฉันสบายใจ ก่อนที่จะบอกว่าจะพาฉันไปส่งที่บ้าน บอกมาเลยไม่ว่าที่ไหน

ถ้าตัดความเป็นเด็กแว้นนั้นไป เหลือเพียงผู้ชายคนหนึ่ง เขาดูบริสุทธิ์ใจไม่น้อย ทำให้ฉันที่เจ็บปวดมาจากผู้ชายคนหนึ่ง ไม่แปลกใจใดๆ ที่จะรู้สึกอ่อนไหวกับผู้ชายอีกคนที่เห็นคุณค่าของฉัน ตอนนั้นฉันร้องไห้ออกมาแล้วโผเข้าไปกอดเขา ก่อนที่จะขยับใบหน้าขึ้นไปจูบเขาครั้งหนึ่ง

เขาชะงัก ถามฉันว่า ถ้ามันเกินเลยว่านี้ฉันจะไม่เป็นไรใช่ไหม ?

ฉันมองหน้าของเขาแล้วส่ายหน้าทันที ก่อนที่จะเป็นเขา ที่ค่อยๆ จูบฉันอีกครั้งแล้วค่อยๆ กดร่างกายของฉันให้เอนลงไปนอนกับพื้นอย่างทันที ใกล้ๆ กันนั้นมีเสื่ออยู่ผืนหนึ่ง ฉันค่อยๆ ถูกเขาวางมันม้วนเพื่อให้หนุน แล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าของฉันออกมา อ่อนโยน และรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เป็นอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านตอนที่เขาเริ่มแยกขาของฉันออกมาแล้วเริ่มลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน

หีชมพูของฉันจะเป็นที่พอใจของเขาหรือเปล่านะ ?

ก่อนที่จะได้คำตอบนั้น ฉันก็ถูกลิ้นอุ่นๆ ของเขานั้นเริ่มตวัดเลียหีให้ฉันแล้วในความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ฉันกดหัวของเขาลงไปแล้วร้องครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างหนักหน่วง เสียงครางของฉันขับให้เขานั้นเริ่มสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วขยับคว้านอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่เขาจะถอดกางเกงของเขาออกไปอย่างทันทีแล้วสอดแทรกกายเข้ามา

ลำควยใหญ่พาดที่หน้าท้องของฉัน ตอนที่ชะโงกหน้าลงไปมอง หัวใจของฉันเต้นโครมคราม เพราะว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน แล้วยังฝังมุกอีกสามสี่เม็ด หัวใจของฉันตื่นเต้น เวลานี้อาจจะกลัว แต่ว่ามันหยุดไม่ได้แล้ว ฉันเงี่ยนออกมาอย่างเต็มที่ เต็มพลัง แล้วตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน ความเสียวซ่านที่อัดแน่นก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะว่าเม็ดมุกของเขานั้นช่างเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ทุกๆ ครั้งที่เขาขยับควยเข้าออกอย่างถี่รัว มุกของเขาก็จะขยับแล้วสอดคว้านหมุนวนไปรอบๆ เนื้อในหีของฉัน จนทำให้ตอนนี้ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่เป็นภาษา มันเป็นอะไรที่วิเศษที่สุด ทั้งๆ ที่เคยกลัวมาตลอด ว่าควยฝังมุกฉันจะไม่มีทางเย็ดมันอย่างแน่นอน ทว่าไม่ใช่ตอนนี้

ฉันโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ แล้วขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ส่งเสียงครางออกมาอย่างเห็นได้ชัด

เสียวหี…เสียวหีที่สุด ไม่รู้ว่าจะเสียวอะไรขนาดนี้

เสียงคำรามของฉันดังกระตุ้นความเงี่ยนของเขาที่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความสุข ลืมเลือนเรื่องราวที่ผู้ชายคนนั้นและเพื่อนของเขาได้ทำกับฉันเอาไว้จนหมดสิ้น ก่อนที่จะปล่อยให้เขาตะเบ็งเสียงคำรามออกมาแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มรัก

คืนนั้น เราเย็ดกันสามหรือสี่ครั้งฉันจำไม่ได้ แต่มันสุดยอดทุกๆ ครั้ง

แล้วเราก็คบกันในเวลาต่อมา ขณะเดียวกัน เพื่อนรักของฉันก็โดนผู้ชายคนนั้นหลอกเย็ดฟรีร้องห่มร้องไห้ แต่ที่แน่ๆ เขาไม่ได้มีเพื่อนอย่างฉันคอยปลอบใจอีกแล้ว เพราะว่าตอนนี้ฉันต้องขอบใจเขา เพราะว่าเขาทำให้ฉันได้เจอผู้ชายที่ถูกใจ ควยใหญ่ และฝังมุกที่เย็ดโคตรมันส์

ขอบคุณนะเพื่อนรัก

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย สวัสดีครับ…นักอ่านทุกคน ไม่รู้ว่าใครจะเขียนเรื่องเสียวเข้ามาบ้างไหม และไม่รู้ว่าคนที่เขียนเข้ามาจะอายุเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องยอมรับก่อนเลยว่าเป็นคนที่หมกมุ่นพอสมควรเลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงทำให้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวในเว็บนี้บ่อยๆ ครับ สุดท้ายก็เรียกได้ว่าชักว่าวน้ำแตกไปหลายต่อหลายเรื่องครับ อ่านแล้วจินตนาการบรรเจิดมาก จนใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งอยากจะมีเรื่องราวดีๆ มาฝากทุกคนด้วยเหมือนกัน แล้วในที่สุดก็มีเรื่องเสียวที่น่าตื่นเต้นมาฝากให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ ม.3 ใหม่ๆ เลยครับ กำลังจะขึ้น ม.4 แล้ว แต่ว่าพี่สาวของผมนั้นกำลังจะขึ้นมหาลัยปีสองแล้ว เราอายุห่างกันค่อนข้างมาก ในช่วงปิดเทอม พี่เขาก็เลยมีเพื่อนมาค้างที่บ้านด้วย ซึ่งอายุเขาก็มากกว่าผมประมาณ 4-5 ปี แต่ว่าพี่เขาน่ารักครับ…

เรื่องเสียว ฝนตกหนัก เลยปิดร้านแล้วเย็ดเพื่อนร่วมงานขี้เงี่ยนจนหีระบมยันเช้า หลังจากที่พุฒได้ย้ายมาจากต่างจังหวัดเพื่อเรียนที่มหาลัย เขาก็ต้องทนกับความเหงาเพราะยังปรับตัวให้เข้ากับคนเมืองไม่ได้ทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อน ถึงพ่อแม่จะบอกให้เขาตั้งใจเรียนอย่างเดียวไม่ต้องทำงานพิเศษแต่เขาก็รู้สึกว่าตัวเองว่างเกินกว่าจะอยู่เฉยๆ เลยไปสมัครงานทำกะกลางคืน เขาได้ลองงานหลายที่มีที่ชอบบ้างไม่ชอบบ้าง เปลี่ยนไปตามความเหมาะสมเพราะยังไงก็เน้นที่การเรียนเป็นหลักจนได้ไปทำงานที่มินิมาร์ทแห่งหนึ่ง ซึ่งช่วงกลางคืนลูกค้าจะไม่ได้เยอะมาก มีมาเป็นช่วงๆ ส่วนใหญ่จะเป็นตอนตีสองที่ผับปิด คนก็จะแวะมาซื้อเหล้าเบียร์ไปดื่มต่อเพราะยังติดพัน งานราบรื่นดี มีเพื่อนร่วมงานเป็นรุ่นพี่ผู้หญิงอีกคนชื่อกวาง เป็นคนพูดไม่เก่ง ค่อนข้างเงียบ แต่นิสัยดี แค่ไม่ค่อยยิ้มทั้งที่ถ้าเธอยิ้มจะสวยมากๆ และคงเพราะเหตุนี้เลยทำให้ไม่ค่อยมีใครอยากทำงานร่วมกับเธอ บางคนบอกว่าอึดอัด เธอไม่อยากเป็นปัญหาเลยขอย้ายมาทำกะดึกแทน พุฒเองที่ยังปรับตัวเข้ากับใครไม่ค่อยได้ ไม่มีเพื่อนเลยเข้าใจความรู้สึกของกวาง ทำให้สองคนสนิทกันได้ง่าย ทั้งคู่ทำงานด้วยกันได้เป็นอย่างดีไม่มีปัญหาใดๆ เลย สำหรับพุฒเขามองว่ากวางเป็นคนสวย หน้าเหมือนลูกครึ่งนัยน์ตาโศกหน่อยๆ แต่นั่นทำให้เธอยิ่งน่าเอาใจใส่…

เรื่องเสียว ลักหลับ ลูกสาวของอา ”แต่ดันตื่น” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ…

เรื่องเสียว ลูกสาวของผมเอง ผม ก็ไม่รู้ว่าชีวิตคนมันจะเลวอะไรได้ขนาดนี้ ปีนี้ผมอายุ 40 มีอาชีพมั่นคงเป็นเจ้าของบริษัทส่งออก เงินทองเหลือเฟือ ผมแต่งงานเร็วมีลูกสาวคนเดียว เมียก็มาตายไป ผมก็ไม่มีใครใหม่ รักเมียรักลูกกลัวเมียใหม่จะเข้ากับลูกสาวไม่ได้ แต่ก็เที่ยวตามประสาผู้ชาย อาบอบนวด เลาท์ ครั้งหนึ่งตอนหนุ่มกว่านี้เคยมีเลขาคนหนึ่ง จีบเล่นๆไม่ให้น่าเกลียด จนเอาได้ เอากันอยู่นานเธอก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร จนเธอขอลาออกกลับบ้านไปแต่งงานที่ต่างจังหวัด ผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเธออีก เข้าเรื่องดีกว่า อย่างที่บอกผมมีลูกสาว พอเมียตายก็ไม่มีใครดูแล ผมก็ยุ่งๆกับงาน ช่วงนั้นธุรกิจยังไม่ลงตัวดีนัก เลยส่งเธอไปอยู่โรงเรียนประจำ นานๆเจอกันที อยากได้อะไรผมหาให้หมด พอจบชั้นมัธยมก็ส่งไปเรียนเมืองนอก…

เรื่องเสียว เรื่องจริง สาวบริการเสียว ดิฉันทำงานอาบ อบ นวด แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่ค่ะ ปัจจุบันอายุ 30 เศษแล้ว เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ค่าตัวจริง ๆ ได้ต่อหัว ๆ ละ 800 กว่าบาท ถึง 1,500 บาท เชื่อมั้ยคะ ต้องอาบน้ำให้แขก โดนทั้งเลียของผู้ชาย โดนประตูหน้า ประตูหลัง เพื่อแลกกับเงินแค่นี้จริงๆ…

เรื่องเสียว น้าสาวผม เซ็กส์ดีๆแบบนี้ รักสนุกไม่ผูกพันธุ์หายากจะตายไป สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเด็ดๆ มาเล่าให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวผมเองนั้น ตั้งแต่เรียนจบมา ผมก็กลายเป็นที่ปรึกษาของหลายต่อหลายคนในครอบครัว มันก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่น้าอรน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม เธอจะขอให้ผมช่วยดูเรื่อง แผนการลงทุนของเธอหน่อย เธอเพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ และอยากรู้ว่าควรจะลงทุนกับกองทุนไหนดี ผมบอกว่าจะไปดูรายละเอียดที่บ้านเธอช่วงผมกลับจากที่ทำงาน หลังจากโทรบอกภรรยาผมเรื่องนี้ ผมก็เลิกงานเร็วกว่าปกติ แล้วตรงไปที่บ้านของน้าอร น้าอรไม่เคยมีปัญหาเรื่องขาดเพื่อนชาย เธอเป็นหญิงสาวตัวเล็ก ผมสีดำประบ่า เรือนร่างงดงามสมสัดส่วน ผมโชคดีได้เห็นเธอใส่บิกินี่หลายต่อหลายครั้ง น้าอรหย่าไปแล้วสองครั้ง แต่อายุเพิ่งจะสามสิบปลายๆ เธอกับผมมีความสัมพันธ์กันแบบแปลก…

เรื่องเสียว เด็ก 13 ถูกคนแก่ 50 ข่มขืน “ลุงทำอะไร หนูเจ็บ” หนูเป็นเด็กอายุ 13 ขวบ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจเสียว แต่เป็นเพราะถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน เริ่มต้นเรื่องที่พ่อและแม่ของหนูแยกทางกันได้ไม่ถึง 1 ปี ในตอนแรกพ่อให้เลือกว่าจะอยู่กับใคร หนูเลือกที่จะอยู่กับแม่เพราะเป็นผู้หญิงอย่างน้อยถ้าหนูอยู่ที่นี่ก็น่าจะช่วยดูแลแม่ได้ ต่อมาไม่นานแม่ของหนูมักจะบ่นอยู่เสมอว่าเหนื่อยจากการทำงานและคิดถึงพ่อ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาพ่อไม่เคยโผล่หน้ามาหาแม่เลย จะมาก็แค่มาหาหนูที่โรงเรียนกับเมียใหม่และก่อนกลับทุกครั้งพ่อก็จะทิ้งเงินค่าขนมไว้ให้เสมอ หลายครั้งที่หนูแอบเห็นแม่ช่วยตัวเองด้วยแตงกวาลูกใหญ่กับถุงยางอนามัยที่สวมเอาไว้ให้มันลื่น ทั้งหมดที่แม่ทำนั้นหนูรู้จักดีเพราะที่โรงเรียนก็มีสอนและก็มีแอบเปิดดูหนังโป๊กับเพื่อนบ้างที่โรงเรียน หลายครั้งที่หนูแอบดูหนูอยากรู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกแบบไหนกับการที่แม่ยัดแตงกวาเขาไปในหีของตัวเอง แม่ทั้งบีบนม และยัดมันอย่างเร็ว หนูอยากรู้ว่ามันเจ็บมั้ยเพราะเห็นแม่ร้องราวกับว่ามันเจ็บปวดมากแต่ก็ไม่เข้าใจว่าแม่จะทำร้ายตัวเองไปทำไม ตกเย็นวันนั้นหลังจากที่แม่ออกไปเซเว่น แม่ก็กลับมาพร้อมกับคุณลุงคนหนึ่งซึ่งอายุมากกว่าสิบกว่าปี หนูไม่เข้าใจว่าเขาคือใคร…

เรื่องเสียว แล้ววันนั้นก็มาถึง.. (ผมได้ล่อพี่สาวผมแล้วครับ) สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเว็บนี้มานานแล้ว แล้วก็ทำให้ผมมีประสบการณ์มาเล่าจนได้ เป็นเรื่องของผมกับพี่สาวผมเองครับ ผมชื่อจอมครับ อายุ 15 ปี มีพี่สาว 1 คน อายุ 17 ปี สัดส่วน 33/22/33 ผิวขาว สวย เรามีกัน 2 คนพี่น้อง เราจึงสนิทกันมาก ขนาดที่บอกกันได้ทุกอย่าง แต่เรื่องเว็บนี้ผมไม่ได้บอกเธอนะครับ ผมอ่านเรื่องของพี่น้องกันมามาก เลยเก็บเอามาใช้แล้วก็ได้ผลครับ เพราะตอนนี้ผมได้พี่สาวผมเป็นเมียเรียบร้อยแล้วครับ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวๆ ของผมกับแฟนพี่ชาย เพราะความเป็นเสือผู้หญิงของพี่ชายผม ทำให้เขาทำผู้หญิงเสียใจมาแล้วหลายต่อหลายคน และการกระทำของเขาก็มักจะไม่รักษาน้ำใจใครเลยจริงๆ ทั้งหมดมันก็เพราะว่าเขาคิดตัวเองนั้นเป็นคนหล่อเลือกได้ ผมเองพยายามปล่อยทุกๆ อย่างไปให้มันแล้วกัน แต่สำหรับคนนี้ พี่มะนาว ผมเองไม่สามารถปล่อยเธอเลยจริงๆ เพราะว่าเธอนั้นสวยและถูกใจผมมาก ผมเองอยากจะจีบเธอก่อนพี่ชายด้วยซ้ำ แต่เพราะความไวมันเป็นเรื่องของปีศาจ เธอเลยกลายเป็นของเขาก่อนผม ได้รับเรื่องเสียว และตามด้วยเรื่องเศร้าไปอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ณ เวลานี้ ทุกๆ อย่างทำให้ผมเองพยายามเข้าไปปลอบใจเธอ ตอนแรกเธอพยายามจะตีตัวออกห่างผม เพราะบอกว่าพี่น้องกันมันก็เป็นคนสันดานเหมือนกัน แต่ตลอดเวลา สามเดือนที่เธอเสียใจ ผมดูแลและให้เกียรติเธอมากที่สุดเท่าที่ผมเองจะสามารถให้ได้ มันเลยทำให้เธอเหมือนจะใจอ่อน ส่วนพี่ชายของผม พอรู้ว่าผมจีบแฟนเก่าของเขาเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร…