เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้

e0b980e0b8aae0b8b7e0b8ade0b984e0b89ae0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b8abe0b989e0b884e0b8a3 64fc6763f1f71

เรื่องเสียว เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้

เรื่องนี้เป็นเรื่องของ อาม ชายหนุ่มอายุ 27 ปี เขาเป็นเสือใบ นั่นหมายความว่า สามารถเย็ดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เขาผ่านสังเวียนเรื่องการเย็ดและโดนเย็ดมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยลองที่จะทำทุกๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน วันหนึ่ง เขาไปเจอกับแอคเคาน์หนึ่งในทวิตเตอร์ที่เขียนว่า ผัวเมียรับงาน รับได้หมดทั้งชายและหญิง เขาเลยอยากจะลองเปิดโลกดู

ว่าการโดนเย็ดและได้เย็ดไปพร้อมๆ กันนั้นมันเป็นยังไง จึงทำการว่าจ้าง และนัดทั้งสองสามีภรรยาที่รับงานนั้นมาทันทีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเองก็รูปหล่อ หน้าตาดี หุ่นดี ฝ่ายหญิงก็สวย หุ่นเพรียว นมใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นสเป็คของเขาทั้งสองคนก็ว่าได้ นี่คือรสนิยมทางเพศ เขาเชื่อเสมอว่าเกิดมาแล้วก็ต้องลองให้มันครบๆ ฉะนั้นแล้ว มันยังมีเรื่องเสียวอีกมากมายที่ใครๆ อาจจะยังไม่รู้ แต่มันมีอยู่ในสังคมจริงๆ เหมือนที่เขากำลังพบเจออยู่ในตอนนี้นี่เอง

ทุกอย่างเริ่มต้นได้อย่างไม่ยากเย็น เพราะว่าสิ่งที่นำพาทั้งหมดมาเจอกันในเวลานี้คือความเงี่ยน

เขาอยู่ตรงกลาง ในขณะที่หญิงสาวก็เข้ามาจู่โจมด้วยการอมควยเขาทันที อามเป็นชายหนุ่มที่มีควยเป็นจุดเด่น เขาเป็นคนตัวเล็ก ที่ไม่ได้สูงเกินมาตรฐานชายไทย หากแต่ว่ากลับมีควยใหญ่ จนทำให้ในตอนนี้หญิงสาวที่กำลังอมควยเขาอยู่นั้นรู้สึกดีมากๆ ยิ่งดูดดุนอย่างหนักหน่วง จนอามเผลอครางออกมาสุดเสียง

เธอทั้งชักควย รูดควย แล้วอมดูดอยู่อย่างนั้นซ้ำๆ ราวกับว่าควยเขาคือไอติมแท่งหวาน

แต่ครางเสียวได้ไม่นาน ในตอนที่กำลังนั่งให้สาวสวยดูดควยอยู่นั้น ผัวของเธอก็เดินขึ้นมาบนเตียง แล้วค่อยๆ ชักควยจนแข็งเอามาจ่อปากอาม อาร์มหันไปมองควยที่ขนาดกำลังดีนั้น ก่อนที่จะอ้าปากรับทันที แล้วสามีก็จัดแจงที่จะจับหัวของเขาเอาไว้ พร้อมทั้งเริ้มเย็ดปากของเขาอย่างดุดันและหนักหน่วง

ในเวลานี้เขารู้ได้ทันทีว่าความเงี่ยนและความสุขที่มาควบคู่กันมันเป็นจังไง เขาค่อยๆ เอนตัวนอนลงช้าๆ บนเตียง เพื่อให้หญิงสาวนั้นคลานขึ้นมานอนอมควยของเขา รูดปากลงไปจนสุดโคนควย ก่อนจะค้างไว้อย่างนั้น จนเขาต้องจับหัวเธอกดแล้วเด้งเอวขึ้นมาเด้าสากเธอถี่ๆ พร้อมกับในเวลาเดียวกันนั้น ชายหนุ่มก็นั่งลงมาที่ข้างลำตัวแล้วทำเหมือนที่เขากำลังทำ นั่นคือจับควยยัดปากแล้วเย็ดปากของเขาทันที ปากก็ดูดควย ควยก็เสียง เขาดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม ราวกับว่าช่วงเวลานี้คือช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด

แล้วในตอนที่เขาพลิกตัวขึ้นเพื่อไปเลียหีให้กับหญิงสาว สามีของเธอก็มาเย็ดปากเธอเหมือนกัน ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหมุนวนอยู่อย่างนั้น ราวกับเกลียวคลื่นที่เริ่มหมุนวนอ่างรุนแรง

เสียงครางดังขึ้นมาในห้องเล็กๆ นั้น

แอร์ไม่อาจจะช่วยให้ไหสวาทที่ถูกจุดจนลุกโชนดับลงได้

ร่างกายร้อน รู้สึกเสียวสยิวไปทั้งร่างกาย จนแทบจะไม่อยากให้ช่วงเวลานี้ผ่านไป

เขาแยกขาเธอออกแล้วเริ่มเย็ดหีเธอทันที เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว ควยใหญ่ๆ เย็ดเข้าไปในโพรงสวาทที่แสนคับแคบและตอดควยเขาอย่างเต็มนี้นั้นอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของเธอรวมทั้งนมทั้งสองเต้าขยับไหวไปตามแรงเย็ด พร้อมๆ กับที่ความเสียวซ่านนั้นเริ่มกัดกินร่างกายของเขาไปเรื่อยๆ

จนในที่สุด เขาก็ค่อยๆ โน้มตัวลงไปข้างหน้าช้าๆ ในขณะที่สามีของเธอค่อยๆ เข้ามาซ้อนสามจากทางด้านหลัง แล้วใช้เจลหล่อลื่นทาที่ช่องทางด้านหลังของเขา แล้วเริ่มจับควยนั้นดันเข้ามาที่ช่องทางคับแคบนั้นช้าๆ

อามครางออกมาสุดเสียง เมื่อช่องทางด้านหลังของตนเองนั่นค่อยๆ ถูกรุกล้ำเข้ามาเรื่อยๆ เขาหยุดให้อีกฝ่ายค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาช้าๆ เสียงครางดันขึ้นจนเริ่มสุดความยาว และเอวของเขาถูกคว้าจับไว้

ไม่มีอะไรจะเสียวไปกว่านี้แล้ว เมื่อเขากำลังได้เย็ดหี และถูกเย็ดไปพร้อมๆ กัน ทั้งสามคนต่างรัวเอวกระเด้าเย็ดกันอย่างสุขสม ความเงี่ยนระเบิดออกมาราวกับภูเขาไฟระเบิด เสียงครางจากคนด้านหลังคือตัวการในการเร่งเร้าความเงี่ยนให้อามรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง

คนข้างหลังโอบกอดเขาแล้ว แล้วจูบลงมาที่แผ่นหลังของเขาในที่สุด แรงกระแทกที่ส่งต่อมาเป็นทอดๆ นั้นทำให้ความเสียวเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ

ในขณะที่หญิงสาวบอกให้อามเย็ดเธอแรงๆ อามก็เว้าวอนให้คนข้างหลังเย็ดเขาแรงๆ เหมือนกัน

ไม่รู้ว่าผ่านไปเนิ่นนานแค่ไหน แต่เสียงครางของทั้งสามคนนั้นไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย จนกระทั่ง อามและสามีของหญิงสาวพูดขึ้นมาพร้อมกันว่า

จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว เสียวควยฉิบหาย!

จังหวะการเร่งเร้าก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ความเงี่ยนก็เดินทางมาถึงปลายฝัน เสียงครางของสองหนุ่มดังแว่วขึ้นมาสะท้อนก้องในห้องสี่เหลี่ยม น้ำควยทะลัก แตกในออกมาในช่องสวาทนั้นอย่างหนักหน่วงและเต็มที่ ก่อนที่จะค้างสัมผัสเอาไว้อย่างนั้น แล้วค่อยๆ ทอดถอนร่างกายออกมาจากกันและกันช้าๆ

อามรู้สึกติดใจในการเย็ดแบบสวิงกิ้งนี้ที่สุด ในขณะเดียวกันทั้งสองสามีภรรยาที่จ้างมาก็รู้สึกชอบด้วย ที่ได้เย็ดหมู่แบบใหม่นี้ ถึงขนาดที่ว่าตอบตกลงทันทีที่อามขอจ้างมาเย็ดอีกในครั้งหน้า ผู้ชายก็ควยใหญ่เย็ดเก่ง ผู้หญิงก็หีใหญ่อมควยเก่ง แล้วเขาจะไม่จ้างได้ยังไงล่ะ ?

ครั้งหน้าถ้าจ้างอีก พี่แถมให้อีกยกเลย โอเคไหมน้อง

สามีพูดขึ้นในตอนที่กำลังจะกลับ อามพยักหน้ารับแล้วมองรถคันนั้นแล่นออกไป

ทั้งๆ ที่เพิ่งเย็ดกันไปเมื่อกี้ แต่กลับเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้ว

ถ้าไม่ติดว่าต้องทำงาน เขาอยากจะนัดเย็ดสองผัวเมียนั่นในวันพรุ่งให้มันรู้แล้วรู้รอดจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลงแขก ”เปลี่ยนจากคนขี้อายเป็นคนขี้เอา” น้องสไมล์ เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ (ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน ) ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั้งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์ กันบ้างนิดหน่อย พอน้องสไมล์เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่าจะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆ ไปส่งหรือเปล่าครับ แต่น้องเข้ากลับตอบมาว่า”เสือกพวกมึงจะไปตายไหนก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมากจึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องสไมล์กันต่างๆนานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่งทางมหาวิทยาลัยได้มีกระประกวดดาวกับเดือน ก็ซึ้งมีน้องสไมล์ได้เข้าประกวดด้วย หลังจากเสร็จจากการประกวดทุกคนก็ได้กลับบ้านยกเว้นแต่น้องสไมล์คนเดียวเพราะยังไม่ได้ส่งงานที่อาจารย์ให้ไว้ในชัวโมงเรียน พวกผมก็ได้เข้าไปเอารถในมหาลัยว่าจะไปกินเหล้ากันต่อที่อื่นพอดี…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เสียว..ให้เพื่อนล่อเมียต่อหน้า ผมกับภรรยาสมัครเป็นสมาชิกกลุ่มสวิง ซึ่งเราไปได้ทั้งคู่และเดี่ยว ภรรยาผมมักจะบอกว่าชอบไปกับชายเดี่ยว มากกว่า ซึ่งผมจะตามใจภรรยาผมเสมอครับ ครั้งหนึ่งเราสองคนเดินทางไปพบกับเพื่อนร่วมงานเก่าคนหนึ่ง เราสอง คนจะเดินทางไปเยี่ยมญาติที่จังหวัดนั้นพอดี เราจึงถือโอกาสแวะหาเขา ซึ่งเขาทำงานที่สถานที่ราชการแห่งหนึ่ง ซึ่งผม บอกสถานที่ไม่ได้หรอกครับว่าเป็นที่ไหน เราไปยังที่เขาพัก เขาตกใจและแปลกใจมากที่จู่ ๆเห็นคู่เรามาเขาถึงที่ พร้อมกันนั้นเขาแสดงความดีใจอย่างออกนอกหน้าทีเดียวครับ เชื้อเชิญให้เรา ไปพักกับเขาจะได้ทุ่นเรื่องค่าใช้จ่าย บ้านพักของเขาเป็นบ้านพักราชการสองชั้นมีสองห้องนอน เขายกให้ผมกับภรรยา หนึ่งห้อง เราสองคนเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่ออาบน้ำ ดีที่ห้องน้ำอยู่ข้างบน ผมให้ภรรยาไปอาบน้ำก่อน เมื่อเธออาบเสร็จผมก็อาบบ้าง จากนั้นเราก็นั่งคุยกับวุฒิ วันนั้นเป็นวันหยุดเขา ไม่ได้ทำงานจึงมีเวลาเทคแคร์เราอย่างเต็มที่โดยวุฒิเขาเป็นพ่อครัวเขาทำอาหารหลายอย่าง…

เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ บทสนทนาระหว่าง “ฝ้าย” กับ “สอง” เกิดขึ้นจากความเมามายของเธอ ในฐานะของผู้โดยสาร และโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ ที่อยู่ดีๆ ก็มีสาวสวยคนหนึ่งโบกรถของเขากลับบ้าน แล้วถามขึ้นมาว่า พี่ควยใหญ่ไหม พี่ชักว่าวบ่อยหรือเปล่า แล้วพี่เย็ดเก่งไหม มันเป็นบทสนทนาที่ไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันผ่อนคลายลงเลย แต่มันกลับตึงเครียดมากขึ้น นั่นก็เพราะว่า อยู่ๆ โดยถามแบบนี้ สองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมานั่งทนอะไรได้ เขาไม่ได้ชักว่าวมาสามสี่วันแล้ว เพราะว่ามัวแต่ทำงาน และเหนื่อยจนไม่มีเวลาจะทำอะไรสักอย่าง…

เรื่องเสียว ถูกโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เย็ดเก่ง เลยเคลิ้มตามจนน้ำแตก ฉันเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว อาศัยในบ้านเช่าที่ราคาถูกมากๆ นั่นทำให้รอบข้างนั้นไม่มีใครมาเช่าอยู่เลย แม้ว่าราคามันจะถูก แต่สภาพที่มันค่อนข้างทรุดโทรม ทำให้คนที่พอมีกำลัง หรือว่ามีคนช่วยกันหาเงินยอมจ่ายแพงกว่านี้แล้วไปอยู่ที่อื่น แต่สำหรับคนที่ไม่มีกำลังทรัพย์อะไรอย่างฉัน การอยู่คนเดียวมันก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่มันก็ไม่ง่ายเหมือนกัน ฉันพยายามทำงาน หาเงิน เก็บเงินเอาไว้ หวังว่าวันหนึ่งจะมากพอที่จะซื้อของมาลงทุนทำร้านรถเข็นขาย สูตรไก่ทอดของแม่เองก็ยังมีอยู่ แต่แล้วในคืนหนึ่ง ที่ฉันกำลังนอนหลับอย่างมีความสุข พื้นไม้ก็ยวบยาบขึ้น นั่นทำให้ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า ในแสงสลัวที่ส่องมาจากกระจกขุ่นบนบานหน้าต่างนั้น มีเงาดำของใครสักคนยืนอยู่ ในหัวตอนนั้นบอกเลยว่าไม่ได้คิดเรื่องของผีเลยจริงๆ เพราะว่าเขาคือโจร ทันทีที่ฉันกำลังจะอ้าปากร้อง เขาเองก็พุ่งกระโจนเข้ามากดฉันเอาไว้ แล้วเอาหมอนปิดหน้าฉัน…

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อน น้อยใจไปฝังมุกที่ควยมา เลยปลอบใจด้วยควยฉีดใหญ่คับรู เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้เป็นอะไรที่ผมบอกได้เลยว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เพราะว่าคนที่ผมได้เย็ดคราวนี้คือแฟนของเพื่อนผม ต้องบอกก่อนเลยว่าพวกเรานั่งเป็นกลุ่มเด็กแว้นของหมูบ้าน ทุกๆ คนมีแฟนในกลุ่มเดียวกันทั้งหมด และค่อนข้างสนิทชิดเชื้อกันในระดับสู.มาก ถึงขนาดกินนอนร่วมกันได้โดยที่ไม่ถือเนื้อถือตัว แต่ครั้งนี้เธอคนนี้กลับมาระบายกับผม เพราะว่าเธอไปรู้มา แฟนของเธอไปฝังมุกที่ควยมา และนั่นคือเพื่อนของผม และดูมันจะภูมิใจกับสิ่งที่มันทำไม่น้อยเลยทีเดียว แต่กลับกัน เมื่อความสบายใจไม่ได้เกิดขึ้นมาจากทั้งสองฝ่ายทำให้อีกคนหนึ่งต้องมาระบายกับผม แต่การระบายครั้งนี้กลับทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา เพราะเธอพูดขึ้นมาว่า ฝังมุกมันเจ็บ ไม่เห็นเสียวเลย อยากให้ไปฉีดควยมากกว่า แล้วเธอก็มองมาที่ผม ถามว่าชีวิตรักของผมกับแฟนนั้นมีความสุขดีหรือเปล่า เพราะว่าผมไปฉีดควยมา เธอบอกว่าควยฉีดดูน่าอมน่าเย็ดมากกว่าอีก ผมเลยลองถามว่า งั้นลองมาให้กูเย็ดก่อนไหมล่ะ จะได้รู้ว่าจะไปฉีดควยให้ผัวมึงไหม…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเมียรับแขก 2 คืน สวัสดีครับท่านผู้นิยมเรื่องเสียวทุกท่านเรื่องนี้มันเริ่มจากความต้องการของผมเองโดยอ่านและติดตามเรื่องราวการสวิงกิ้งโดยแรกๆ มีความรู้สึกว่ามันขัดๆ กับความรู้สึกอยู่เหมือนกันที่จะให้คนอื่นมาเอาเมียตัวเองแม้แต่ให้เห็นเมียตัวเองโป้เปลือยก็ตามที่ ผมค่อนข้างหวงเมียมากแต่ก็เท่าๆกับอยากรู้ความรู้สึกของหลายคนเหมือนกันที่เค้านิยมชมชอบและให้เกิดเป็นการสวิงกิ้งขึ้นได้เลยติดตามเว็บสวิงกิ้งและได้รับรู้เรื่องราวในอีกแง่มุมหนึ่งอยู่เหมือนกันจนเกิดเป็นความอยากลองขึ้นมา ผมชื่อยศครับอยู่กินกับภรรยามากว่าสิบสี่ปีวิภา เป็นคนผิวค่อนข้างขาวอวบกำลังพอดีแต่ไม่อ้วนทรวดทรง 34 25 37จัดว่าเป็นความนิยมชมชอบของทั่วๆไป ซึ่ง ถึงตอนนี้ก็สามสิบกว่ากันแล้วผมและภรรยารักกันดีครับ และด้วยความที่เธอเองก็หน้าตาดีในแบบญี่ปุ่นทำให้เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนมองในสายตาจับจ้องทั้งทรวดทรงและหน้าตาที่ดูค่อนข้างอ้อนอยู่พอสมควรทำให้ผมเองรู้สึกหวงมากในตอนนั้น เราอยู่กินกันมานานแต่ยังไม่มีลูกเช้ามาต่างคนก็ไปทำงานกัน เธอทำงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร เกี่ยวกับการจัดการซึ่งผมเองก็ทำงานในแผนกช่าง ของโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งทุกเช้าก็จะแยกย้ายกันทำงานจะกลับมาอีกทีก็ทุ่มสองทุ่ม แต่ด้วยความที่งานของผมเองก็มีลูกน้องมากหน้าหลายตาซึ่งใน หลายๆ วันกลับดึกมากจนบางทีก็ตีสามตีสี่ ก็มักจะเป็นวันที่ผมเข้ากะบ่ายความที่มีลูกน้องเยอะก็ต้องมีพาไปเลี้ยงบ้างดื่มกินหลังเลิกงานเสมอจนกลับไม่ค่อยเป็นเวลาซึ่งแน่นอนครับยังมีเวลาให้ วิภา ตลอดทุกคืนแต่ก็มีบ้างที่เห็นว่าดึกมากแล้วก็จะไม่รบกวนเธอแต่จะหาเวลาเย็ดในช่วงบ่ายหรือตามแต่เวลาอำนวย เธอเป็นภรรยาที่ดีมักจะตามใจผมในเรื่องเซ็กส์ถึงจะมีหลายครั้งที่มีความแปลกเธอเองก็มีบ่นมาบ้างแต่ก็ตามใจซึ่งบางที่ผมก็ให้เธอแก้ผ้ายืนที่ระเบียงคอนโดที่เราพักอยู่แล้วถ่ายรูปบ้างตรงบันไดสาธารณะบ้างซึ่งสร้างความตื่นเต้นทั่งผมและเธอวิภาเองเคยผ่านผู้ชายมาแล้วก่อนมาอยู่กินกับผมซึ่งผมเองไม่เคยได้สนใจเรื่องนี้เลยถึงแม้เธอจะผ่านการใช้ชีวิตร่วมกับชายอื่นมาแล้วสามคนแต่ก็ได้เลิกรากันไปเพราะในหลายเหตุผล ผมยังจำครั้งแรกที่เย็ดกับวิภาได้รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้เห็นหีที่โหนกใหญ่และแคมที่แผ่กว้าง ยอมรับกับตัวเองว่าวิภาเป็นผู้หญิงที่มีหีใหญ่ไปหมดทุกอย่างจริงๆอย่างไม่เคยเห็นความสมบูรณ์อย่างนี้ที่ไหนมาก่อนแม้ว่ารูหีจะไม่ได้ฟิดแน่นเหมือนสาวๆที่ผ่านงานมาน้อยก็เหอะแต่มันทดแทนสร้างอารมณ์ให้กับชายได้อยางประหลาดแน่นอนครับลีลาเธอจัดได้เลยว่าสุดยอดจริงๆทั้งสายร่อนดูดตอดเสียงและอารมณ์ของเธอทำให้กระเจิดกระเจิงกันไปเลยทีเดียวในข้อนี้เองก็เป็นเสน่ของเธออย่างที่คนพบเห็นกันโดยทั่วไปยากที่จะรู้เพราะขัดกับบุคลิกเธอที่เหนี่ยมๆพูดน้อยค่อนข้างขี้อายอยู่บ้างมันเป็นเรื่องเลยเถิดออกไปในขณะที่วันนึ่งผมกลับมาถึงบ้านกว่าตีหนึ่งด้วยอาการเมามามากพอสมควรเพราะวันนี้ ต้องพาน้องใหม่พนักงานในแผนกไปเลี้ยงซึ่งวันนี้เองก็มีร่วมสิบห้าคนหลายคนเป็นแรงงานต่างดาวพม่าและลาวเลยดื่มกันหนักมาก…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียใหม่พ่อในห้องครัว ทักทายเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกคน นี่เป็นประสบการณ์จริงที่เราอยากมาแบ่งปันเล่าเรื่องเสียวเพื่อบรรเทาความเงี่ยนของชายกลัดมันส์ อย่างพวกเรา ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ “เอ็ม” อายุ 19 พ่อกับแม่ของเราเพิ่งแยกทางกันไม่กี่ปี พ่อที่มีนิสัยเจ้าชู้คาสโนว่าชอบเที่ยวผู้หญิงก็หาเมียใหม่ได้ทันที แถมแก่กว่าเราไม่กี่ปี เธอชื่อ “เบลล์” เบลล์เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก รูปร่างจัดได้ว่าน่าเอามาก ถ้าได้เย็ดคงจะมันควยดีมาก แต่ก็ได้แค่มอง ก็เมียพ่อใช่ไหมล่ะ แต่เรื่องราวมันไม่เป็นแบบนั้น เพราะคืนนึงเราจำได้ลางๆว่าตอนนั้นเมาหนักมาก จนขับรถกลับบ้านไม่ไหว ก็เลยให้เพื่อนมาส่งที่บ้าน แต่กลายเป็นว่าก่อนจะเข้าบ้านก็เดินพ่อเทศนาซะยาวเรื่องเที่ยวเตร่ ผมนี่ของขึ้นเลยสิครับ ทีตัวเองล่ะเที่ยวได้ ทำไมเราจะเที่ยวบ้างไม่ได้หรือไงวะ แต่โชคดีที่พ่อไม่ได้อยู่บ้านเพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว เปิดซิง เล่นเสียวเพื่อนของเพื่อน วันนั้น ผมยังจำได้ดีเลยว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นที่ห้องของผม ผมนอนครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ เวลานั้นเป็นเวลาประมาณเกือบๆ จะเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงเรียกที่แว่วมาจากทางหน้าห้องของผมเอง ผมจึงลุกขึ้นมาดูว่าใครมาหาผมตอนดึกอย่างนี้ เมื่อผมเปิดออกมาดูแล้ว ผมก็แทบไม่เชื่อตัวเองเลย เพราะคนที่มาเรียกผมนั้น เธอคือเก๋นั่นเอง เก๋เป็นเพื่อนของเพื่อนผม อีกทีหนึ่งครับ เก๋ออกจะเป็นสาวเปรี้ยวอยู่บ้างครับ แต่ก็ไม่เคยยอมให้ใครจะแตะต้องตัวเธอเหมือนกันนะครับ คืนนั้นเก๋มาหาผมก็เพราะว่าเก๋ไปเที่ยวกับเพื่อนมาครับ เสร็จแล้วเธอกลับเข้าหอพักของเธอไม่ได้ครับ เพราะเลยเวลาแล้ว หอเธอปิดเที่ยงคืนครับ เธอก็เลยมาหาผมเพื่อที่จะขอค้างที่ห้องผมก่อน แล้วพรุ่งนี้เช้าถึงจะกลับ เวลานั้นผมเองก็ง่วงๆ งัวเงียด้วย ก็เลยไม่ได้คิดอะไร พอเธอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละครับ ผมเงี้ยหายง่วงเลยครับ เธออยู่ในชุดรัดรูปทั้งเสื้อและกางเกง…