เสียเมียเพราะพนัน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b89ee0b899e0b8b1e0b899 65433255bd01e

เรื่องเสียว เสียเมียเพราะพนัน

เรื่องนี้มันเป็นความผิดของผมเองครับที่ทำคนที่รักหลุดลอยไป ทุกอย่างมันเริ่มจากการพนัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นฟุตบอลมาก ๆ จนถึงขั้นพนันบอล และด้วยเหตุนี้นี่แหละครับที่มันยังคงฝังใจผมมาถึงทุกวันนี้

“สามแสน”

“กูไม่มีอ่ะมึง ขอเวลาหน่อยได้ไหม”

“ขอเวลาเหี้ยไร ตอนเล่นมึงไม่คิดพอมาตอนนี้มึงบอกไม่มีทุเรศ” ผมได้แต่ก้มหน้ายอมให้มันด่าไป เพราะมันก็เป็นอย่างที่มันว่าจริง ๆ ผมคิดเพียงแค่ว่าจะได้เงินมาเท่านั้น ทว่าทุกสิ่งกลับไม่เป็นไปตามที่ผมคิด เพราะทีมที่ผมลงไว้ดันแพ้ขึ้นมาเสียราบคาบ

“เงินตั้งมากมายแล้วกูจะไปหามาจากไหน ขอเวลากูหน่อยเถอะเพื่อน”

“เอางี้ กูเองก็รอเวลาไม่ได้แล้ว น้ำละหมื่นพอ”

“อ…อะไร”

“กูขอเย็ดเมียมึงน้ำล่ะหมื่น มึงเอาตัวเมียมึงมาส่วนมึงก็ปลดหนี้จากกูไป” นี่แหละครับความฉิบหายที่ผมจะเล่าให้ทุกคนฟัง แฟนผมเป็นคนน่าตาดีผมจึงไม่นึกเอะใจเลยที่เพื่อนผมคนนี้มันจะสนใจ

สุดท้ายเพราะมีทางเลือกด้วยหนี้ก้อนโต ผมจึงต้องหลอกแฟนมาหามันที่คอนโด แต่มันดันบอกกับผมนะครับว่าให้แอบดูตอนที่มันเย็ดแฟนผม ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเพื่ออะไร ถึงอย่างนั้นผมก็ยอมแอบดูนะครับ ผมมองดูแฟนผมถูกนอนหลับอยู่บนเตียงไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร ก่อนหน้านี้ผมใส่ยานอนหลับให้เธอกินแบบอ่อน ๆ คิดว่าอีกไม่นานเธอก็น่าจะรู้สึกตัวแล้ว

ผมจะขอเรียกแทนชื่อเพื่อนคนนั้นว่าตั้มก็แล้วกันนะครับ ไอ้ตั้มในตอนนี้กำลังสำรวจร่างกายแฟนผมอย่างหื่นกระหาย มันบีบนมโต ๆ ของเธออย่างสนุกมือ ก่อนจะถอดเสื้อผ้าเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อน พอแฟนผมไม่มีเสื้อผ้าอยู่บนร่างกายแล้วไอ้ตั้มมันก็ลงมือถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกมา ควยมันนี่ดีดขึ้นชี้หน้าแฟนผมที่นอนนิ่งอยู่ทันที

ของไอ้ตั้มใหญ่กว่าของผมมากครับ ผมเองแค่ห้าสิบสอง แต่ไอ้ตั้มนี่ไม่ต่างจากพวกไซต์ยุโรปสงสัยไปอัปควยมา มีหวังเสียบเข้าไปในหอยแฟนผมไม่ฉีกจนใช้การไม่ได้เลยหรือไง

“อื้ออ พี่ต้า อะ..อะ แกเป็นใคร!” แฟนผมเธอเริ่มรู้สึกตัวแล้วครับ ตอนแรกก็ครางชื่อผมอยู่หรอก แต่พอเป็นไอ้ตั้มเธอนี่ตกใจพยายามจะขยับตัวถอยหนี แต่ก็ไม่อาจหลุดพ้นไอ้ตั้มไปได้ เพราะควยของมันก่อนหน้านี้กำลังเขี่ยหอยเธอเพลินเลย ผมว่าถ้าเธอไม่ตื่นขึ้นมาคงโดนเสียบไปแล้ว

“ก็กำลังจะเป็นผัวน้องไงคนสวย ดูสิควยพี่กำลังเขี่ยหอยน้องเพลินเลย” มันใช้ควยใหญ่ ๆ ของมันตีไปที่ปุ่มกระสันของเธอไปมา จนแฟนผมในตอนแรกที่พยายามดิ้นหนีกลับกลายเป็นว่าเธอดันนอนอ่อนตัวระทวยอ้าขาให้ไอ้ตั้มมันเอาควยเขี่ยหอยเสียอย่างนั้น

“อื้ออ”

“เสียวใช่ไหมล่ะ เดี๋ยวพอพี่เสียบหอยเข้าไปหนูได้เสียวกว่านี้แน่”

“ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ไง อื้ออ” ไอ้ตั้มมันคงรำคาญที่เธอถามถึงได้ก้มลงไปประกบริมฝีปากแลกลิ้นกับเธอจนเพลิน หรือบางทีไอ้ตั้มมันอาจจะไม่ได้รำคาญเธอหรอกครับ มันคงอยากจะจูบแฟนผมมากกว่า ไอ้ตั้มจูบแลกลิ้นกับเธออยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะเลื่อนใบหน้าลงมาเล่นกับหัวนมของเธอ ซึ่งตอนนี้มันได้แข็งชูชันเป็นที่เรียบร้อย

ควยผมเองก็เช่นเดียวกัน เห็นคนอื่นมาเอาควยเขี่ยหอยดูดนมเมียตัวเองแบบนี้บอกเลยว่าผมเองก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ ถึงอย่างนั้นผมก็พยายามอดใจไม่ควักควยออกมาชัก ตายังคงมองดูไอ้ตั้มที่บัดนี้ค่อย ๆ กดควยเข้าไปในหอยเธอทีละนิดจนมิดลำ

“อร้ายย เจ็บบ..บบ อื้ออ เอาออกไปได้ไหม โอ้ยย!”

“หึ เจอของใหญ่เข้าไปถึงกลับแหกปากร้องลั่นเลยหรือไงคนสวย สงสัยควยผัวจะเล็กเอาไม่โดนใจ” ได้ยินไอ้ตั้มพูดแบบนี้แล้วผมโคตรจะเจ็บใจเลยครับ เหมือนโดนหยาบยังไงก็ไม่รู้ เดี๋ยวก่อนเถอะมึงกูมีเงินเมื่อไรจะไปอัปไซต์เอาแบบให้เย็ดทีไรร้องลั่นบ้านทุกที

“อื้ออ” มหกรรมบรรเลงเพลงรักได้เริ่มขึ้น แต่เหมือนจะเป็นเพลงเริงสวาทของไอ้ตั้มและแฟนของผมเสียมากกว่า เพราะมันเริ่มขยับเอวเข้าใส่แฟนผมอย่างบ้าคลั่ง แฟนผมเองก็ไม่น้อยหน้าเธอเด้งเอวขึ้นสวนอย่างไม่มีทีท่าว่าจะยอมแพ้ คงจะเริ่มเสียวแล้วแน่ ๆ ไม่งั้นไม่เด้าเอวขึ้นสวนแบบนี้หรอก ให้ตายเถอะ ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ยังร้องบอกไอ้ตั้มว่าเจ็บอยู่เลย แล้วทำไมโดนกระแทกได้ไม่นานถึงได้กระแทกเอวสวนแบบนี้กัน

ผมมองดูเธอด้วยความน้อยใจ แต่เรื่องนี้จะโทษใครได้เมื่อเรื่องทั้งหมดนี้เป็นผมเองที่ก่อไว้ มองไปมองมาภาพตรงหน้าก็เริ่มจะพร่ามัว ด้วยน้ำตาที่มาบดบังการมองเห็น ไม่รู้เลยว่าน้ำตาไหลมาตั้งแต่ตอนไหน กว่าจะรู้ตัวก็ตอนที่มันล่วงลงมากระทบสู่มือของผมเอง พร้อมกับเสียงของเธอที่หวีดร้องดังลั่นเพราะความเสร็จสม

“อร้ายย!!”

“ซี๊ดด….รัดควยขนาดนี้ขอแตกในหน่อยเถอะ อ๊าส์!!” ไอ้ตั้มมันกระแทกเข้าใส่เธอสักพักหลังจากที่เธอหวีดร้องดังลั่นเพราะเสร็จสมไป ไม่นานไอ้ตั้มมันก็แตกในใส่แฟนผมเข้าไปเต็ม ๆ

“อยากรู้ไหมคนสวยว่าทำไมถึงได้มานอนให้พี่เย็ดอยู่แบบนี้”

“ท..ทำไม”

“ก็แฟนน้องมันติดพนันบอลพี่แล้วไม่มีเงินจ่าย พี่เลยเสนอให้มันเอาตัวน้องมาจ่ายหนี้แทน หนึ่งเย็ดเท่ากับหนึ่งหมื่นบาท”

“ว่ายังไงนะ โกหกนะ พี่ต้านะเหรอ”

“ใช่ไอ้ต้า นั่นไงมันดูน้องอยู่นั่น” อยู่ดี ๆ ไอ้ตั้มมันก็ชี้มาทางที่ผมยื่นอยู่ ซึ่งแน่นอนเธอเห็นผมแล้ว แถมสีหน้าของเธอยังช็อกเอามาก ๆ ที่รู้ว่าผมทำอะไรลงไป

“เธอ..ฟังพี่ก่อนนะ”

“มึงออกไปได้แล้วไอ้ต้า กูจะเย็ดเมียกูต่อ”

“ม…ไม่นะ!! อร้ายย” มันเริ่มบรรเลงบทสวาทกับแฟนผมอีกครั้ง ตอนนี้หัวผมตื้อไปหมด ไม่รู้ควรจะเริ่มจากตรงไหนดี ผมออกมาจากห้องนั้นตามคำพูดของไอ้ตั้มโดยง่าย แฟนผมโดนมันเย็ดทั้งคืน พอเธออกมาจากห้องนั่นได้เธอก็ตรงเข้ามาตบผมเสียยกใหญ่ ก่อนจะบอกเลิกผมแล้วหันไปคบกับไอ้ตั้ม

นี่แหละครับที่เป็นสาเหตุให้ผมเสียคนที่รักไป แม้ผมจะพยายามตามง้อเธอเท่าไรเธอก็ไม่ยอมกลับมา แถมยังพูดทิ้งท้ายไว้อีกว่าผมนั้นเป็นเรื่องแย่ที่สุดในชีวิตของเธอและด้วยคำพูดคำนั้นที่ทำให้ผมหันหลังเดินออกมาจากทุกสิ่ง ขอให้เธอมีความสุขกับคนที่เธอต้องการ

แม้สิ่งที่ผมนำมาเล่าให้ทุกคนได้ฟังจะไม่ใช่เรื่องเสี่ยวที่สุดยอดเหมือนใคร แต่เรื่องนี้นับว่าเป็นเรื่องเสียวที่สะท้านอยู่ในใจผมเรื่อยมา เลิกได้เลิกนะครับการพนัน

Recommendations

เรื่องเสียว ปั๊มน้ำมันสุดเสียว เมาแล้วนอนหลับเลยจับทำผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันมาเมื่อราว ๆ อาทิตย์ก่อน จะว่ามันเป็นเรื่องเสียวของฉันฝ่ายเดียวก็น่าจะได้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าตั้งแต่ต้นจนจบ ทุก ๆ อย่างจบลงด้วยฝีมือ ฝีกาย และรูหีของฉันเองไปทั้งหมดเลย ฉันเป็นแม่บ้านของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งปั๊มนี้จะเปิดให้บริการตอนตี 5 เด็กปั๊มจะมาเปิดลานตอนตี 4 ส่วนฉันที่ต้องทำทุก ๆ อย่างให้พร้อมก่อนนั้นจึงต้องลุกขึ้นมาตอนตี 3 แม้ว่าจะเป็นงานที่ต้องตื่นเช้า แต่ก็สบาย เพราะว่าฉันจะทำงานวันละไม่กี่ครั้ง ที่เหลือก็เป็นเวลาพักผ่อน เพราะว่านอกจากล้างห้องน้ำ ทำความสะอาดแล้ว ที่เหลือก็ไม่มีอะไรที่เป็นหน้าที่ของฉัน วันนั้น…

เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี สวัสดีเพื่อนๆ ขอริ่มเรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี กันเลยดีกว่าครับ ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวเล็กๆ ซึ่งมีผมและลูกชาย กับเมีย ซึ่งลูกชายผมตอนนี้ก็อายุประมาณ 16 แล้วครับ เราต้องส่งเสียเขาเรียนมัธยม ซึ่งฐานะเราก็ไม่ค่อยดีนัก เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา พ่อผมต้องมาอยู่กับผมที่บ้าน พ่อผมย้ายมาเพราะอยู่ที่ต่างจังหวัดแล้วมันเหงา แต่บ้านผมเป็นเพียงบ้านเล็กๆ ที่มีห้องนอนเพียงห้องเดียว อีกห้องเป็นห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ พวกเราสี่คนจึงนอนด้วยกัน ผมกับเมียนอนอีกฟูกนึง ส่วนพ่อผมก็นอนฟูกเดียวกับลูกชาย ซึ่งฟูกของเราก็ห่างกันไม่ถึงเมตร (เป็นฟูกที่ติดกับพื้นเลยนะครับ) ขณะที่อยู่ๆ กันไป เมียผมเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเย็ดหีมาก แต่ผมก็เกรงใจพ่อ…

เรื่องเสียว ผู้หญิงสมัยนี้ อยากมีผัวก็ต้องเริ่มก่อน ชวนรุ่นพี่มาเย็ด ให้เสร็จสรรพ เรื่องเสียวในยุค 2023 มันไม่ใช่เรื่องที่ผู้หญิงอย่างอิงฟ้าต้องมานั่งรอโชคชะตาไปวันๆ แล้ว เรื่องราวของการรักษาซิงตัวเองเอาไว้แล้วค่อยไปโดนเปิดซิงในวันที่แต่งงานเป็นเรื่องที่โบราณสิ้นดี ถ้าเกิดว่าชีวิตหนึ่งยังไม่เจอคนที่ใช่ ก็จะไม่ต้องโดนเย็ดไปทั้งชีวิตอย่างนั้นหรือ แต่เพราะชุดความคิดนี้มันเก่าเก็บ เธอจึงต้องเก็บแล้วทิ้งให้มันเก่าไปมากกว่าเดิม เพราะว่าเธอนั้นต้องการที่จะโดนเย็ดมากกว่ามีผัวเสียอีกในเวลานี้ และเธอเองก็เป็นนักล่าแต้มตัวยง ไม่ว่าคุยกับใคร ต้องได้คนนั้นเท่านั้น นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นไม่หยุดที่จะเริ่มหาผู้ชายคนต่อไปหลังจากที่ความสัมพันธ์เดิมจบลง…แน่นอนว่าเธอเย็ดแล้วด้วยเช่นกัน พี่อาร์ คือรุ่นพี่ที่เธอเริ่มคุยกันได้สามสี่วันแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปเร็วมาก เพราะว่าเธอนั้นเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน และดูท่าว่าเขาจะหลงเธอไม่น้อยเลยทีเดียว สุดท้าย ในวันที่ 5 ที่คุยกัน เขาก็ชวนเธอไปที่ห้องของเขา และแน่นอนว่าเธอไร้ซึ่งความคิดที่จะปฏิเสธเขาแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดฉัน แทบทุกท่า ”หนูเสียวค่ะ เย็ดหนูเลยค่ะ” ฉันจะกลับมาเมืองไทยทุกปี ครั้งละประมาณ ๕-๖ สัปดาห์ ก่อนจะกลับไปเรียน ที่ ลีดส์ ในอังกฤษ ทางด้าน ดนตรีและศิลปะ ปีนี้ฉันสังเกตุเห็นความเปลี่อนแปลงภายในบ้านแม่ได้เลื่อนตำแหน่งและมีคนขับรถทำให้พ่อไม่ต้องขับไปส่ง ทุกเช้าเหมือนเคย อาจจะทำให้พ่อคิดมากและเครียดมากขึ้น สามปีนี้ฉันได้เริ่มคบกับแฟนคนไทยที่นี่ทำให้มีเวลากับที่บ้านน้อยลง ทำให้ พ่อดูเหมือนจะว้าเหว่มากขึ้นในช่วงก่อนฉันจะกลับไปอังกฤษ แม่ได้พาพ่อกับฉันไปงานเลี้ยงส่ง นายใหญ่คนเก่าและรับนายใหญ่คนใหม่ ที่บ้านพักของบริษัท ฉันรู้สึกว่าพ่อเครียดและอายอย่างเห็นได้ ชัด เวลามีคนถามถึงเรื่องงาน พ่อจึงไม่ค่อยได้คุยเอาแต่ดื่ม จนแม่ต้องบอกให้ฉันพาพ่อกลับบ้านก่อนทั้งที่พ่อก็ยังไม่เมามากฉันขับรถพาพ่อกลับบ้านตลอดทางพ่อพยายามถามถึงเรื่องแฟนกับฉันว่าคบไปถึงไหน แล้ว ฉันตอบไปตามตรงว่ายังแค่ศึกษากัน…

เรื่องเสียว ทั้งสุข ทั้งมัน ทั้งเสียว ลักหลับพี่รุ้ง หวัดดีครับ คราวนี้เป็นเรื่องของผมบ้าง หลังจากที่ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มามากแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ตื่นเต้นที่สุดของผมเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอากับเด็ก ม.1 หลานเพื่อน ผมชื่อเซ็นครับ อายุ 21 พอดีวันนึง เพื่อนผมมันเอาหลานมาฝากเลี้ยง เนื่องจากครอบครัวมันต้องไปต่างจังหวัด ธุระสำคัญ พวกเค้าก็ไม่อยากให้ลูกๆ เค้าต้องหยุดเรียน ป๊อป เพื่อนผม มันเลยนำหลานมาฝากผมเลี้ยงไว้กับผมก่อน 2 วัน ผมก็รับฝากไว้ เพราะผมเองก็ว่าง เนื่องจากปิดเทอมด้วย และผมก็อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ซื้อบ้านไว้ให้ที่กรุงเทพฯ เป็นทาวเฮาส์ 2 ห้องนอน ส่วนพวกท่านก็ทำธุรกิจอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งฐานะทางการเงินของครอบครัวผมจัดว่าดีมากเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างผมก็สนิทกับครอบครัวนี้ดี หลานของป๊อปชื่อ…

เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง เธอเมา แต่เธอเองก็ยังสวย เธอเดินเซมานั่งที่ข้างๆ ผม ซึ่งตอนนี้ออกมาดูดบุหรี่คนเดียว ในขณะที่เพื่อนๆ ต่างเข้าไปสนุกสนานอยู่ในผับ เธอบอกว่าขอบุหรี่ตัวนึงได้มั้ยพี่ กำลังเลิกบุหรี่ แต่ว่าเสี้ยน ไม่ไหวแล้ว มันน่าเสียดายที่บุหรี่ที่ผมดูดคือมวนสุดท้าย ผมเลยถามเธอไปว่าพี่เพิ่งดูดได้นิดเดียว มันเหลือตัวสุดท้าย เอาไหม เธอยิ้มแล้วคว้ามันไปสูบทันที ก่อนจะพ่นควันสีขาวคลุ้งขึ้นไปในอากาศ สีหน้าของเธอดูเบาใจและผ่อนคลายมากๆ ผมนั่งมองเธอดูดบุหรี่ไปเรื่อยๆ กางเกงขายาวที่ขาดทั้งตัวจนเหมือนจะใส่ขาสั้น คงเป็นแฟชั่นนั่นแหละ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายเดี่ยวที่รัดปิดแค่ช่วงหน้าอก แล้วเป็นสายรัดอ้อมมาถึงด้านหลัง เป็นการแต่งตัวที่วาบหวิวและชวนเงี่ยนเสียจริง เพราะเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน และบางส่วนของเต้านมโผล่ขึ้นมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน ผมโคตรเงี่ยน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ริมทะเลกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ นอนชักว่าวริมหาดยามค่ำคืน ชายหาดยามค่ำคืนคือสถานที่ที่สวยงาม แม้ว่าผู้คนจะไม่นิยมมาเดินทอดกายเหยียบย่ำเม็ดทรายที่แสนละเอียดยิบนี้ก็ตาม แต่นั่นไม่ใช่สำหรับแพรไหม ยาวค่ำคืนแบบนี้ หาดทรายกลายเป็นของเธอ เธอชอบความเป็นส่วนตัวที่สามารถทำอะไรก็ได้อย่างสบายใจ ทอดสายตามองแสงไฟในเมืองแล้วเดินจิบเบียร์ไปตามชายหาดที่เหมือนเป็นสถานที่สำหรับเธอโดนเฉพาะ แต่แล้วในตอนนั้นเอง เธอก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ แว่วมา จากมุมเล็กๆ ที่ข้างโขดหิน เธอเดินมาไกลพอประมาณแล้ว เลยคิดว่านี่อาจจะเป็นผีหรืออะไรก็ได้ แต่มันไม่ใช่สถานที่ที่น่ากลัวขนาดนั้น ทำให้เธอกลั้นใจแล้วค่อยๆ เดินอ้อมโขดหินนั้นไปช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่ง นอนอยู่บนเสื่อ ควยใหญ่แข็งเป็นลำ และมือข้างหนึ่งที่กำควยชักว่าวอยู่อย่างสบายอกสบายใจ สองแขนขากางออกมาโดยไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะเขาก็คงคิดว่าไม่มีใครจะบ้าบอเดินผ่านมาทางนี้หรอก แต่แพรไหมคือคนๆ นั้นสำหรับเขา เสียงฝีเท้าจะแผ่วเบาขนาดไหนเขาก็รู้สึกๆ เขาชะโงกหน้าขึ้นมาเห็นเธอแล้วก็ตกใจ…

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย…