เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b8abe0b8a5 64fc044a63690

เรื่องเสียว เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ

นี่เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ แม้ว่ามันจะเป็นเพียงครั้งเดียวของฉันกับเขา

“พี่อาร์ท” เขาเป็นนักการภารโรงที่เข้ามารับช่วงงานตอนที่พ่อของเขากำลังป่วยอยู่และขาดคนพอดี เขาเป็นคนเก่ง หน้าตาดี ไม่ถือตัว และแม้ว่าจะจบสูงถึงปริญญาโท ก็สามารถทำงานภารโรงได้อย่างไม่ติดขัด เพราะพี่เขาบอกว่า เรียนจบโทด้วยไม้กวาดอันนั้นของพ่อ ครั้งนี้แค่มาจับมันก็รู้สึกดีแล้ว เขาเลยมารับช่วงต่ออย่างเต็มอกเต็มใจ

แต่ด้วยที่พี่เขาเป็นคนหล่อ หน้าตาดีราวกับดาราเลยทีเดียวทำให้เขากลายเป็นขวัญใจทั้งครูอาจารย์และนักเรียนอย่างเราๆ ก็ว่าได้ แต่ฉันคือผู้ชนะ เพราะว่าในเย็นวันหนึ่งตอนที่ฉันนั่งรอพ่อมารับ พี่เขาก็เข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน และขอไลน์ฉันเอาไว้ หลังจากนั้นเราก็คุยกันทุกวัน โดยที่ไม่ได้โฟกัสเลยว่าฐานะระหว่างเราสองคนนั้นคืออะไร

แต่เขาก็พูดถึงเรื่องเสียวๆ อยู่เหมือนกันนะ ว่าอยากได้ฉัน อยากให้ฉันเป็นคนพิเศษของเขา แต่ฉันแม้ว่าจะอยากก็ต้องวางตัวเอาไว้ให้เหมาะสม ไม่ให้เขาดูว่าง่ายเกินไป เราคุยกันจนกระทั่งฉันเรียนจบก็หลายเดือนเอาการ ฉันเลยบอกว่า ฉันเรียนจบแล้ว ฉันโตพอที่จะเป็นผู้ใหญ่แล้ว กำลังจะเข้าเรียนมหาลัย วันนี้ฉันพร้อมที่จะเป็นของเขาแล้ว เขาดีใจมากๆ รับฉันไปกินข้าวด้วยกันเป็นการแสดงความยินดีให้กับฉัน ก่อนที่จะพาฉันไปที่โรงแรม

เขาสุภาพบุรุษมากๆ ในตอนนี้ เขาดูแลฉันเป็นอย่างดี ตั้งแต่การโอบกอด การจูบที่ทั้งอ่อนหวาน ดื่มด่ำ ก่อนจะทวีความเร่าร้อนมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันอ่อนระทวยคาอ้อมกอดเขาเลย เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าคุ้มค่าเหลือเกินที่รอคอยช่วงเวลานี้ ที่จะได้โดนเขาเย็ดหี เราต่างจูบกันตั้งแต่ประตูจนไปถึงเตียง ฉันถอดเสื้อผ้าออกจนหมดให้เขาเห็นทุกๆ อย่างของฉัน ทั้งหน้าอก ทั้งหีชมพูของฉัน เขายิ้มแล้วชื่นชมว่าฉันหีสวย ก่อนที่จะจับขาทั้งสองแยกออกแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉัน

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน เพราะเขาทั้งเลีย ทั้งจูบละดูดดุนไปทั่วพื้นที่สวาทนั้น ทำเอาฉันดิ้นพล่านไปทั่วเตียงเลย ยิ่งในตอนที่ลิ้นของเขาเริ่มซอกซอนเข้าไปในรูหีของฉัน ร่างกายของฉันสั่นสะท้านแล้วพ่นเสียงครางออกมาเต็มที่ น้ำเงี่ยนไหลออกมาฉ่ำรูหี เขากลับดูดดุนและกลืนมันลงไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก และนั่นคือครั้งแรกที่ได้เห็นสิ่งที่จินตนาการเอาไว้

ควยของเขา ควยใหญ่ที่แข็งและยาวตั้งตรง หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อนหวานๆ เขาคลานขึ้นมาคร่อมตัวของฉันเอาไว้ ฉันไม่รอช้า ดันตัวขึ้นมาแล้วอมควยให้เขาทันที เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในปากของฉัน ประคองท้ายทอยเอาไว้ ให้ฉันได้อมควยและดูดดุนควยดุ้นนั้นอย่างเต็มอิ่ม

หัวควยบานๆ ยิ่งถูกฉันดูดดุนแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางออกมาดังเท่านั้น ก่อนที่จะเริ่มกระแทกควยเย็ดปากของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันส่งเสียงอ๊อกมาในลำคอ เขาจึงค่อยๆ ถอนควยยาวที่ถลำลึกเข้าไปในลำคอของฉันออกมาแล้วเคลื่อนร่างกายลงไปที่มันควรจะอยู่ ยกขาทั้งสองข้างของฉันขึ้นมาแนบลำตัว แยกออกช้าๆ แล้วเริ่มดันลำควยนั้นเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ

วินาทีนั้นในหัวของฉันขาวโพลนไปหมด

ควยของเขาค่อยๆ เคลื่อนเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุด ก่อนที่เขาจะส่งเสียงครางออกมาแล้วบอกว่าหีฉันฟิตมาก และตอดควยของเขาสุดๆ ไม่เคยเย็ดหีใครแล้วเสียวขนาดนี้มาก่อน เขาเข้ามาในตัวฉันจนสุดแล้วโน้มตัวลงมาโอบกอดฉันไว้พร้อมๆ กับซุกไซ้กระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนของฉัน

และเริ่มที่จะขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างทันที ทุกๆ จังหวะที่เขาอัดเรี่ยวแรงเข้ามานั้นเรียกเสียงครางของฉันได้ตลอดเวลา จากแผ่วเบา และนุ่มนวล เขาเริ่มกลายเป็นสัตว์ร้ายที่ขี้เงี่ยนขึ้นมาทันที เพราะเขาเริ่มเย็ดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันเริ่มขยับไหวไปตามแรงเอวของเขา คล้ายว่านี่จะไม่ใช่ร่างกายของฉันอีกต่อไปแล้ว

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่ได้เปลี่ยนขาของฉันพาดไปมา แล้วโน้มตัวเข้ามากดลำควยแทงรูหีเย็ดซ้ำๆ

ฉันเสียวหีจนแทบจะไม่สามารถเปล่งเสียงร้องครางออกมาได้เวลานี้ แต่กลับร้องขอให้เขาช่วยเย็ดฉันอีก เย็ดหีฉันแรงๆ ฉันทนไม่ไหวแล้ว ความสุขสมครั้งนี้ฉันจะเก็บมันเอาไว้ให้ดีที่สุด โอบกอดร่างของเขาไว้ ฟังเสียงครางและเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยของเขาซึ่งพ่นออกมาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดเขาก็กระแทกควยเข้ามาครั้งสุดท้ายอย่างสุดแรง ก่อนจะปล่อยค้างเอาไว้แบบนั้น แหงนหน้าสูง ครางออกมาและกัดฟันแน่น ให้ฉันได้รู้ว่าเขาเสร็จแล้ว และแตกในใส่รูหีของฉันเรียบร้อยแล้ว

เขาดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมกับน้ำเสียงครางที่น่าฟัง จนกระทั่งควยอ่อนคารูหีของฉัน จึงค่อยๆ ถอดถอนมันออกไปแล้วนอนลง ดึงร่างฉันเข้าไปโอบกอดลูบไล้

แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น เขาก็ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ แล้วบอกฉันว่าเขาเงี่ยนอีกแล้ว เพราะว่าอดทนรอคอยฉันมานาน น้ำเดียวคงไม่พอ

ฉันยิ้ม และบอกว่าให้เวลาเขาทั้งคืนเลยในค่ำคืนนี้ พอได้ยินแบบนั้น ฉันก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย นอกจากร้องครางออกมาตลอดทั้งคืน ไม่ได้นับด้วยซ้ำ ว่าโดนเขาเย็ดหีแสดงความยินดีวันเรียนจบไปกี่น้ำ

แต่นั่นก็เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเพียงค่ำคืนเดียวเท่านั้น

หลังจากนั้นฉันก็ไปเรียน เขาไปทำงาน ต่างคนต่างมีชีวิตของกันและกัน ซึ่งในวันนี้ ที่ฉันนึกถึงเรื่องราวระหว่างเราขึ้นมาเพราะฉันกำลังยืนอยู่ในงานแต่งของเขากับผู้หญิงคนหนึ่ง เดินเข้าไปรดน้ำสังข์แล้วอวยพรให้ทั้งสองโชคดี แสดงความยินดีอยู่ห่างๆ แม้ว่าอยากจะบอกเธอคนนั้นเหลือเกิน

ว่าฉันอิจฉาเธอมากๆ ที่ได้ผัวควยใหญ่และเย็ดเก่งคนนั้นไป

แม้ว่าตอนนี้ฉันเองก็มีครอบครัวแล้ว และมีลูกสาวน่ารักๆ เป็นสร้อยทองคล้องใจ

แต่กลับยังจดจำเรื่องราวในค่ำคืนนั้นได้เป็นอย่างดี ขอให้พี่อาร์ตถือไม่เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรนะคะ

จากฉัน…คนที่พี่เย็ดหีในคืนนั้น เมื่อหลายปีก่อน

Recommendations

อ่านเรื่องเสียว ภารโรงหนุ่มปล้ำครูสาว แต่เย็ดไปเด้งมา ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย ประสบการณ์เสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนควยดุ้นใหญ่เพื่อนสนิทของผัว ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้ว สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคน เป็นชายอายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะคลองจั่นไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยูอาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ในตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและเรานอนกันที่พื้นห้องข้างนอกถัดจากประตูซึ่งปกติเป็นห้องรับแขก อาหาร และนั่งเล่นไปในตัว ซึ่งก็มีความสุขดีสำหรับครอบครัวเล็กๆ สามีมีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นพ พี่นพเรียนทหารมารุ่นเดียวกับพี่ชิตสามีของดิฉัน กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำบริษัท รปภ….

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด! ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา…

เรื่องเสียว เสพสม ไฟใต้น้ำ พี่เกสรเจ้าของบ้านที่ผมเช่าอยู่เป็นคนอัธยาศัยดี น่านับถือไม่จุกจิก ท่าทางเป็นคนร่าเริง แต่ลึกๆรู้สึกจะอมเศร้า เป็นเด็กต่างจังหวัด เรียนจบพาณิชย์แล้วเกิดหลงเสน่ห์กรุงเทพฯ เข้าทำงานในห้าง จนตกเป็นภรรยา ของนายห้างพ่อหม้ายเมียตาย มาตั้งแต่พี่เกสรอายุยี่สิบสอง ไม่มีทายาทเพราะพี่เกสรเป็นหมัน อยู่กันมาสิบปี นายห้างหมดกระสุน พยายามยิงอยู่กว่าครึ่งปี ก็ไม่เปรี้ยง ทรมานอารมณ์พี่เกสรยิ่งนักจนพี่เกสรขอร้องให้เลิกกวน นายห้างจึงอยู่ที่บ้านเดิมไม่แวะเวียนมาอีก ตอนที่ผมเข้ามาอยู่แทนเพื่อนไม่เคยเห็นหน้านายห้าง สามีของพี่เกสรเลย จนผมมาอยู่เป็นปีที่สาม สามีพี่เกสรถึงแก่กรรม พี่เกสรได้รับส่วนแบ่งอย่างเป็นธรรมที่นายห้างจัดแจงรวมทั้งที่ลูกๆ จัดการให้เพิ่มเติม พี่เกสรคิดย้ายกลับบ้านนอก จึงบอกขายบ้านพร้อมที่ ขนข้าวขนของกลับไปแล้ว ฝากให้ผมช่วยดูแลไปพลางผมก็จะสำเร็จการศึกษา…

เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ ในย่านแถวเมืองหลวงมีการทำธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจเล็กและโหญ่ต่างๆ มากมาย มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นเป็นที่ฮ๊อตฮิตมากในกลุ่มสาวๆ สวยๆ เนื่องจากเขานั้น ทั้งหล่อ ทั้งรวย อีกทั้งยังโสดไม่มีเจ้าของอีกด้วย เขาชอบไปใช้บริการสาวๆ โดยเฉพาะสาวสวยเซ็กซี่ ที่เขาชอบพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ ไม่ซ้ำหน้า แต่คราวนี้เขาได้ไปเห็นสาวคนหนึ่ง เธอมีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เธอชอบใส่กระโปรงสั้นสีแดงมาเป็นประจำ สงสัยจะเป็นกระโปรงตัวโปรดของเธอ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจเห็นจึงได้สนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ค่าตัวของเธอนั้น ค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว เขาเฝ้ามองเธออยู่นานมาก ยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่า ถ้าได้อยู่กับเธอสองคนบนเตียงจะเป็นยังไงนะ เธอคงวาดลวดลายเก่งน่าดู เขาแค่คิดยังน่าสนใจและเสียวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าได้เธอมาจริงๆ…

ผมเป็นคนต่างจังหวัดผมมาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ เรื่องมันเกิดขึ้นที่บ้านเช่าที่ผมอาศัยอยู่ เพราะบ้านที่ผมเช่านั้นมันอยู่ติดกับร้านเสริมสวย ที่มีช่างเป็นผู้หญิงทั้งหมด ก็มีกันอยู่แค่สองคนเท่านั้นแหละครับ คือ “พี่เกตุ” กับ “น้องเจน” พี่เกตุเป็นแม่ม่ายผัวตายมาหลายปีแล้ว พี่เกตุอายุมากกว่าผมแค่ 4 ปี เท่านั้น ส่วนน้องเจนก็อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี ความสนิทสนมระหว่างผมกับพี่เกตุและน้องเจนนั้นมีมากขึ้นทุกวัน เพราะว่าบ้านของผมและร้านของพี่เกตุอยู่ติดกัน และอีกอย่างหนึ่งคือผมเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้ พี่เกตุเป็นคนที่คุยเก่งมากครับ นิสัยของแกก็เจ้าชู้นิดๆ ลูกมือของแกก็นิสัยไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ เพราะเขาทั้งสองอยู่ด้วยกันใกล้ชิดกันเป็นเรื่องธรรมดา พี่เกตุเป็นคนที่ชอบดื่มเบียร์ทุกวันเลยครับ บางครั้งก็ชวนผมมานั่งดื่มด้วยเป็นเพื่อน ส่วนน้องเจนก็เหมือนกัน ดื่มเก่งมากเลยครับ ผมเห็นแล้วขยาดเลย…

เรื่องเสียว ลองของจริง ”ผัวเพื่อนเมีย” ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่า ใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอา รีบๆ นอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เป๊ก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆ ทัก รอจน 6 โมง ดื่มเบียร์ไป 2…

เรื่องเสียว น้องเบส ขายตัวตอน ม. 1 สวัสดีครับทุก ๆ ท่าน เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมอยู่ ม.3 ผมก็ได้รู้จักน้อง ม.1 คนหนึ่งน้องคนนี้ชื่อ “เบส” สวยและก็น่ารักมาก เหมือนเด็กตาม Center Point ซึ่งบ้านน้องเบสอยู่ซอยเดียวกันกับผม และแม่ของน้องเบสก็บอกผมว่าให้น้องเบสไปโรงเรียนพร้อมผม เพราะว่าเป็นห่วง นานวันก็สนิทมากขึ้นเวลาน้องเบสอยากซื้อของอะไรที่อยากได้ ก็จะมาขอเงินผมเพราะว่าขอแม่ แม่ก็คงไม่ให้แน่ ๆ ผมก็ให้ไปครั้งละ 200, 300…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยังสาว แบบนี้ก็ต้องสอยมาเย็ด จนต้องเรียกลูกเลี้ยงว่าผัวจ๋า เธอเป็นแม่เลี้ยงของพี เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพ่อของเขานั้นไปหาแม่เลี้ยงที่ยังสาว ยังสวยและน่าเย็ดขนาดนี้มาจากไหนกันนะ แต่ที่แน่ๆ เขากับพ่อมักจะชอบอะไรเหมือนๆ กันอยู่แล้ว เช่นกันกับแม่เลี้ยงคนนี้ ที่เขาเล็งเธอเอาไว้ตั้งแต่ที่เข้ามาในบ้านด้วยฐานะแม่แล้ว เขาไม่มีทางที่จะเรียกผู้หญิงที่อายุมากกว่าเขาแค่ 4 ปีว่าแม่เลี้ยงได้ลงคอนักหรอก แต่ถ้าจะจับเย็ด ก็ไม่แน่เหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าสำหรับเขาแล้ว ไม่มีใครที่จะมาแทนแม่ของเขาได้หรอก และเพราะว่าพ่อแลดูว่าจะรักเธอมากกว่าแม่ของเขา ทำให้วันนี้พีค่อนข้างที่จะเครียด กินเหล้ามาตั้งแต่หัววันหลังจากที่เลิกงาน แล้วกลับมาที่บ้าน ซึ่ง แม่เลี้ยงของเขาก็ทำหน้าที่เป็นแม่ศรีเรือนได้เป็นอย่างดี และพอดีว่าพ่อของเขาไม่อยู่บ้านพอดี ด้วยความเมา แต่ไม่ได้ขาดสติ เขาจึงตรงเข้าไปหาเธอ แล้วรวบเอวบางๆ…