เสียว เซ็กส์ช๊อฟ เคลื่อนที่

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b88ae0b98ae0b8ade0b89f e0b980e0b884e0b8a5e0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc9585ca14c

เรื่องเสียว เสียว เซ็กส์ช๊อฟ เคลื่อนที่

สวัสดีค่ะสมาชิกทุกท่าน ปูได้อ่านเรื่องที่สมาชิกส่งมาแล้วทุกเรื่อง มันก็ได้อารมณ์ดีค่ะ ปูยังไม่เคยขึ้นเตียงกับผู้ชายเลยอายุก็22 แล้ว ช่วยตัวเองมาตลอดค่ะมันก็ช่วยระบายความใคร่ได้อย่างหนึ่ง ปูได้มาอยู่กับน้าสาวที่กทม. บ้านปูอยู่ต่างจังหวัดค่ะ น้าสาวเช่าหอพักสตรีแห่งหนึ่งอยู่ เราอยู่กันสองคนน้าสาว(ไม่ได้เป็นญาติกันนะคะ เพียงแต่เป็นเพื่อนแม่เท่านั้น)นั้นเคยแต่งงานมาแล้วก็เลิกกับแฟนของแกได้หลายปีแล้ว อยู่กันแบบไม่ค่อยสบายเท่าไรเพราะค่าใช้จ่ายมันมาก รายได้ไม่แน่นอน บางทีก็ไม่ชนเดือนต้องค้างค่าเช่าหอพักบ่อยๆ น้าของปูเค้าเป็นเซลขายของแบบเดินตามหมู่บ้าน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็
แล้วแต่วาทะศิลป์การพูด มีรถเก่าๆคันหนึ่งขับตะเวนไปทั่วกรุง ส่วนปูเข้ามาตอนแรกไปสมัครงานก็มีแต่ที่รับจบสูงๆ ปูจบแค่ปวช. มีแต่งานที่ทำแล้วไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายคือที่ทำงานไกลแถมเงินเดือนนิดเดียว จะมาช่วยน้าออกค่าห่อพักบ้างก็ไม่พอ เกรงใจเค้าเหมือนกันค่ะ เปลี่ยนงานบ่อยจนเบื่อ น้าเลยชวนไปขายของด้วยกันโดยนั่งรถไปด้วยกันตามหมู่บ้านต่างๆ แรกๆยอมรับว่าเหนื่อยมากค่ะ เดินทั้งวันเลยนี่ยังดีนะที่น้ามีรถไม่งั้นต้องแบกสินค้าไปด้วยหนักแสนหนัก อดคิดถึงบ้านไม่ได้แต่ปูเป็นคนหาเรื่องเอง
จะกลับบ้านไปหลายครั้งแล้วแต่น้าก็ให้ต่อสู้ไปก่อน ให้ดูแบบอย่างน้าไม่ได้กลับบ้านมาห้าหกปีแล้ว ตราบใดที่ยังไม่มีเงินพอจะไม่ยอดกลับบ้านให้ใครเค้าหัวเราะเอาว่าต้องกลับมาตายรัง ปูถึงมีกำลังใจขยันไปขายของกลับน้าตลอด ออกจากหอพักแต่เช้ากลับมาอีกทีก็สองสามทุ่มทุกวัน สินค้าที่น้าขายก็เป็นสินค้าที่ไม่ได้วางขายในตลาด ดังนั้นก็ต้องแพงเป็นของธรรมดา จะว่าขายยากก็ไม่ใช่จะว่าง่ายก็ไม่ใช่ ปูคิดว่ามันถูกใจมากกว่าค่ะถ้าลูกค้าพอใจในสินค้าก็ไม่ยากเลย อีกอย่างน้าพูดเก่งอยู่แล้วจึงไม่เป็นปัญหา กำไรน้าก็แบ่งคนละครึ่งกันแต่ต้องหับค่าใช้จ่ายต่างๆแต่ละวันเช่นค่าน้ำมันรถเป็นต้น สินค้าน้าจะไปรับตามที่ต่างๆเอาของมาก่อนขายได้แล้วก็ค่อยไปให้เค้า น้าก็มีเครดิตพอสมควร แต่มีอีกอย่งที่ปูอยากจะเล่าคือ สินค้าประเภทปลุกอารมณ์ของผู้หญิงน้าก็เอามาขายด้วย โดยไปรับที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ตอนแรกน้าเพียงแต่ไปรับพวกเครื่องสำอางค์ไปขาย จนสนิทกับเจ้าของร้านแล้วเค้าก็แนะนำให้ลองไปขายดูมันกำไลดีมาก ตอนแรกน้าก็อายไม่กล้ารับไปขาย แต่เจ้าของร้านบอกที่ร้านขายดีนะ พวกสาวๆที่มาเสริมสวยรู้เข้ามาซื้อไปกันเยอะ เป็นสินค้าของนอกหนีภาษี เจ้าของร้านบอกลองเอาไปขายดูขายไม่ได้ก็มาคืน ตั้งแต่นั้นมาเราสองน้าหลานหิ้วกระเป๋าที่ข้างในก็เซ็กส์ช๊อปดีๆนี่เองไปตามหมู่บ้าน ถ้าเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันน้าจะเสนอขายทั้นที ก็มีทั้งตอบรับดีกับด่าออกจากบ้านมาไม่ทันก็มี แต่ไม่น่าเชื่อนะคะที่ส่วนมากสนใจและซื้อไปใช้ แม้นแต่คนใช้ตามหมู่บ้านที่เราไปเดินก็สนใจแต่ก็บอกมีเงินไม่พอขอผ่อน

น้าก็ใจดีแต่ก็แพงกว่าปกติเยอะ โดยจะมาเก็บทุกสิบห้าวัน สินค้าที่ขายดีก็ ”ของปลอมผู้ชายที่ขนาด7นิ้ว” ขึ้นไป ปูเห็นแล้วยังกลัวเลยแต่น้าบอกคนไทยเรายาวประมาณ6นิ้วเค้าก็ต้องการความแปลกใหม่บ้าง คนซื้อก็มีทั้งสาวแก่แม่ม่าย บางคนเรียกสามีบนบ้านมาช่วยเลือกด้วย ปูคนขายยังงี้อายแทบแย่เลย ไม่น่าเชื่อนะคะขายไม่นานน้าก็ไปเช่าซื้อคอนโดไว้ห้องหนึ่ง น้าบอกถ้าไม่ทำอย่างนี้ก็ไม่มีที่อยู่ต้องเช่าเค้าอยู่ไปตลอดชีวิต ส่วนแบ่งที่ได้รับจากน้าส่วนหนึ่งปูก็ส่งไปให้ทางบ้านที่เหลือก็ใช้จ่ายส่วนตัวแบบว่าสบายกว่าแต่ก่อนมาก ทางร้านที่น้าไปรับของมาขายยังชมน้าว่าขายทะลุเป้าเลย จนเกิดเหตุการณ์อย่างที่เราทั้งสองคาดไม่ถึง วันนั้นเป็นวันเสาร์กลางวันปูกับน้าก็เข้าไปขายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งมีแต่บ้านใหญ่ๆโตๆ หาที่จอดรถใต้ต้นไม้บังร่มให้รถติดกับรั้วบ้านหลังหนึ่ง จากนั้นเราสองคนก็หิ้วสินค้าเดินไปกดกริ่งตามบ้านเหล่านั้น ก็มีทั้งตอนรับดีและเลวปนกันไป ขายสินค้าไปได้สองสามหลังก็สี่โมงเย็นจึงกลับมาที่รถจะไปขายหมู่บ้านอื่นอีก ก็เห็นมีเจ้าของบ้านเป็น ”สาวใหญ่” ยืนมองเราทั้งสองอยู่ในบ้านริมรั้วที่เราจอดรถ น้าเห็นเข้าก็ทักทายตามแบบของแม่ค้า ผู้หญิงคนนั้นก็ตามว่าขายอะไร น้าก็บอกมีสินค้ามากมาย ผู้หญิงคนนั้ก็ถามว่ารีบกลับหรือปล่าวถ้าไม่รีบขอชมสินค้าหน่อย เรารอคำถามนี้อยู่แล้ว เจ้าของบ้านเปิดประตูต้อนรับพาไปนั่งห้องรับแขก ก็พบกับสามีของเค้ามีอายุแล้วนั่งอ่านหนังสืออยู่ ปูกับน้าก็ยกมือไหว้เห็นเค้ามองเราทั้งสองสักรู่ก็บอกตามสบายแล้วลุกไปนั่งห้องอื่น

น้าก็เอาสินค้าหลายๆอย่างออกมาแนะนำ และไม่ลืม ”สินค้าเซ็กส์ช๊อป” ออกมาเสนอ ปูสังเกตุเห็นสามีของหญิงคนนั้นลอบแอบมองเราทั้งสองอยู่บ่อยๆ ผู้หญิงคนนั้นก็รู้เห็นลุกไปคุยกับสามีเค้าสักครู่ก็กลับมาดูสินค้าต่อ ส่วนสามีของเค้าขอตัวขึ้นข้างบน ทั้งคุยไปเลือกสินต้าไปอยู่พักใหญ่ผู้หญิงเจ้าของบ้านก็เอ่ยกับน้าของปูว่า ถ้าเจ๊ช่วยซื้อของน้องแล้วน้องช่วยเจ๊สักอย่างหนึ่งได้ไหม น้าก็ถามว่าจะให้ช่วยอะไรคะ เจ๊เจ้าของบ้านไม่ตอบแต่หยิบสินค้าที่มาเสนอขายวางแยกจากกองหลายชิ้น แล้วถามว่าของที่เจ๊แยกออกมาเท่าไร ปูเห็นน้าเอาเครื่องคิดเลขมากดปรากฏว่าตั้งเกือบห้าหมื่นบาทแน่ะ เราไม่เคยขายครั้งเดียวได้มากถึงขนาดนี้ เจ๊ก็พูดว่าจะซื้อหมดเลยแต่น้องต้องรับปากว่าจะช่วยเจ๊อย่างหนึ่ง น้าก็บอกตกลงจะใด้ช่วยอะไรถ้าทำได้จะทำให้ แล้วเจ๊ก็พูดว่าอยากให้น้องทั้งสองมานั่งดูเจ๊เอากับแฟนคืนนี้ได้ไหม ปูกับน้าถึงกับนั่งอึ่งเลยพูกอะไรไม่ออก เจ๊ก็บอกว่าสามีกับเจ๊จะมีความสุขมากที่จะมีคนมานั่งดูเวลาเอากันรับรองว่าจะไม่ถูกตัวน้องทั้งสองเลยเจ๊ช่วยน้องซื้อของแล้วน้องก็ช่วยเจ๊บ้างซีมันไม่เสียหายสำหรับน้องเลยแต่สำหรับเจ๊มันมีความสุขมาก น้าจึงพยักหน้าแล้วถามว่าจะให้มาเมื่อไร ดูเจ๊ดีใจมากบอกมาคืนนี้สองทุ่มได้ไหม น้าก็พยักหน้า เจ๊ลุกไปหยิบเงินมาให้แถมให้เป็นค่าน้ำมันอีกหนึ่งพันบาท หลังจากเรากลับถึงที่พักน้าก็พูดว่าไม่ปงไม่ไปมันหรอก แหมจะให้ไปดูเอากันได้เงินแล้วเรื่องอะไรจะไป แต่ดิฉันว่าน้าคิดให้ดีๆ ถ้าเราไปสักครั้งต่อไปเราก็ขายของได้มากและให้เจ๊หาลูกค้าให้อีก น้านั่งเงียบแล้วพูดว่าถ้ามันข่มขืนเราล่ะจะทำอย่างไง ดิฉันบอกว่าไม่ยากเลยก่อนไปก็เอาผ้าอนามัยชุบยาแดงเข้าแปะเข้าที่ตรงนั้นของเรา ใครเปิดมาก็หมดอารมณ์แล้ว นาก็ยิ้มแล้วตกลง คืนนั้นเราสองคนน้าหลานมาถึงเกือบสองทุ่มครึ่ง

ดิฉันใส่กางเกงยีนส์รัดๆมีอะไรจะได้ยากขึ้นน้าก็เหมือนกัน เจ็เปิดประตูเชิญเข้ามาในบ้าน พาไปนั่งที่โซฟาแล้วพูดว่าไม่ต้องกลัวอะไรเพียงแต่นั่งดูเท่านั้น แล้วเจ๊ก็ถามว่าจะดื่มอะไรมั้ย น้าขอเบียร์มาดื่มแล้วกระซิบให้ดิฉันดื่มซะหน่อยจะได้หน้าด้านขึ้น จริงของน้าเบียร์หมดไปสองแก้วทำให้กล้าขึ้นมาก เจ๊ก็บอกว่าเวลานั่งดูถ้าเจ๊ถามอะไรก็ขอให้ชมให้ตอบด้วย แล้วให้ตามขึ้นไปหลังจากยี่สิบนาที ดิฉันดูหน้าเจ๊ตอนนี้แดงกล่ำเลยคงเป็นเพราะเบียร์ พอถึงเวลาปูและน้าก็ขึ้นไปข้างบนเห็นประตูห้องแง้มอยู่ก็ค่อยๆเปิดเข้าไป ในห้องเปิดไฟสลัวๆ ดิฉันเห็นเจ๊กับสามีเค้ายืนแก้ผ้าอยู่ข้างเตียง เจ๊ชี้มือมาที่โซฟาข้างเตียงหมายถึงให้มานั่งที่นั่น เราเข้าไปนั่งกันจนชิดขนาดหมดเบียร์ไปหลายแก้วนะเนี่ย เจ๊ยืนจูบกับสามีเค้าอย่างดุเดือด มือทั้งสองทั้งล้วงทั้งควักกันให้มั่ว ซักประเดี๋ยวสามีเค้าก็นอนหงายอยู่บนเตียงเจ๊ก็เข้าไปนั่งใกล้ๆตัวสามีแล้วก้มหน้าดูดเลียแท่งของสามีเค้าที่หันมาทางที่เรานั่งอยู่ ดิฉันสังเกตุว่าเค้าทั้สองมีความสุขมาก เห็นเจ๊ขึ้นคล่อมข้างบนรูปร่างของเจ๊อวบขาวเวลาสามีของเค้าแอ่นก้นรับเวลาเจ๊กระเด้าลงเสียงดังผลั่บๆๆๆ แล้วเจ๊ก็กดตัวแน่นแสดงว่าเจ๊เสร็จแล้ว ส่วนสามีจับตัวเจ๊นอนหงายยกขาขึ้นพาดบ่า สอดแท่งเข้าได้ก็กระเด้าจนได้ยินเสียงถนัดแล้วก็กดก้นแน่น เรานั่งดูทั้งคู่สองรอบด้วยกันเจ๊ถึงออกมาส่งเราทั้งสองแถมให้เงินมาอีกคนละพัน แล้วขอบใจเราทั้งสองมากแถมให้เบอร์โทรไว้ว่าให้ติดต่อมาบ่อยๆจะได้มีรายได้ ตั้งแต่นั้นมาเราก็ไปนั่งดูบ่อย เจ๊บอกแฟนเค้าชอบมากที่มีสาวๆมานั่งดู แล้วช่วยเราซื้อสินค้าประจำ แต่เจ๊ก็ไม่รู้มั่ง ว่าทั้งปูและน้าพอมาถึงบ้านได้ก็รีบเข้าห้องน้ำเหมือนกัน ไม่ต้องบอกว่าเข้าไปทำอะไรนะคะ เรื่องของปูก็มีเท่านี้แหละค่ะ สวัสดีค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ บทสนทนาระหว่าง “ฝ้าย” กับ “สอง” เกิดขึ้นจากความเมามายของเธอ ในฐานะของผู้โดยสาร และโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ ที่อยู่ดีๆ ก็มีสาวสวยคนหนึ่งโบกรถของเขากลับบ้าน แล้วถามขึ้นมาว่า พี่ควยใหญ่ไหม พี่ชักว่าวบ่อยหรือเปล่า แล้วพี่เย็ดเก่งไหม มันเป็นบทสนทนาที่ไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันผ่อนคลายลงเลย แต่มันกลับตึงเครียดมากขึ้น นั่นก็เพราะว่า อยู่ๆ โดยถามแบบนี้ สองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมานั่งทนอะไรได้ เขาไม่ได้ชักว่าวมาสามสี่วันแล้ว เพราะว่ามัวแต่ทำงาน และเหนื่อยจนไม่มีเวลาจะทำอะไรสักอย่าง…

เรื่องเสียว แล้ววันนั้นก็มาถึง.. (ผมได้ล่อพี่สาวผมแล้วครับ) สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเว็บนี้มานานแล้ว แล้วก็ทำให้ผมมีประสบการณ์มาเล่าจนได้ เป็นเรื่องของผมกับพี่สาวผมเองครับ ผมชื่อจอมครับ อายุ 15 ปี มีพี่สาว 1 คน อายุ 17 ปี สัดส่วน 33/22/33 ผิวขาว สวย เรามีกัน 2 คนพี่น้อง เราจึงสนิทกันมาก ขนาดที่บอกกันได้ทุกอย่าง แต่เรื่องเว็บนี้ผมไม่ได้บอกเธอนะครับ ผมอ่านเรื่องของพี่น้องกันมามาก เลยเก็บเอามาใช้แล้วก็ได้ผลครับ เพราะตอนนี้ผมได้พี่สาวผมเป็นเมียเรียบร้อยแล้วครับ…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ ”รสสวาท ครูชู้หนุ่ม” ณ. โรงเรียนชนบทแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด แมน ครูหนุ่มซึ่งชอบในเรื่องเทคโนโลยี ซึ่งได้ภรรยาเป็นสาวชาวบ้านทั้งสองอยู่กินเป็นสามีภรรยา จนได้สายคล้องใจ สองคน คือ น้องปลา ผู้เป็นพี่ น้องนิว ผู้เป็นน้อง วันหนึ่งแมนได้รับคำสั่งจากผู้บริหารให้เข้าร่วมอบรมคอมพิวเตอร์ ที่จังหวัดจัดขึ้น นัทจ๊ะ…วันศุกร์นี้พี่จะไปอบรมคอมพิวเตอร์ที่จังหวัดนะ…คงไม่ได้กลับบ้าน นะอาจนอนค้างที่นั้นเลยเลย ไม่เป็นไรจ๊ะพี่…นัทภรรยาของครูแมนพูดตอบ…ไม่ต้องห่วงนัทและลูกหรอกนะ จ๊ะ….เดี๋ยวนัทจะดูแลอย่างดี เออ…พี่เอกไปอบรมด้วยรึเปล่าจ๊ะ นัทถามสามีของตนเอง เปล่าจ๊ะ…คือโรงเรียนเค้าส่งตัวแทนเข้าร่วมอบรมได้โรงเรียนละ หนึ่งคนจ๊ะ นัทได้ฟังคำพูดของสามี…นึกยิ้มในใจ…“ วันนี้แหละ…ได้เรื่องแน่ ฮิฮิ…ๆ” และแล้วแมนก็ออกเดินทางไปอบรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งมีกำหนดการอบรมเป็นเวลา…

เรื่องเสียว เพราะผมสอนพิเศษ เรื่องมีอยูว่าคนแถวบ้านต้องการคนมาสอนคอมฯให้ลูกสาวในช่วงปิดเทอมพอดีผม ว่างอยู่คือกำลังหางานทำอยู่ผมจึงอาสาสอนให้ พ่อแม่เด็กเห็นว่าคนแถวบ้านด้วยกันจึงตอบตกลงนัดกันว่าให้มาสอนวันพรุ่งนี้ ได้เลยถ้าสะดวก พ่อแม่เธอต้องออกไปทำงานแต่เช้าทุกวัน วันนั้นบ้านเธออยู่คนเดียวเป็นประจำ เธอชื่อพลอยคับหน้าตาน่ารัก ผิวสีแทน ผมยาวประบ่า สูงราว 155 ได้ อายุราว 13 ได้คับ เธอชอบมาเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ ผมจึงพอคุ้นหน้าเธอบ้าง ผมเห็นแกเป็นเด็กคนนึงจึงไม่ได้คิดเลยเทอดอะไรแก วันนั้น ผมไปแต่เช้าพอถึงหน้าบ้านเธอก็เห็นว่าประตูปิดอยู่จึงกดกริ้งเรียกเธอให้มา เปิด ผมหงุดหงิดมากที่ต้องมารอ พอเธอเปิดประตูแล้วถามผมในน้ำเสียงง่วงนอนพึ่งตื่นมาว่า “…มาหาใครค่ะ…” ผมถึงกับตะลึงเธอในชุดที่เธอใส่มันเป็นเสื่อยืดคอกลมตัวใหญ่กว่าเธอมากทั้ง บางและมันหล่วมมากด้วยจนคอเสื่อห่อยไปที่ไหล่เธอจนเห็นสายเสื้อในสีชมพู ผมมองไปที่ชายเสื้อมันยาวถึงแค่น่องของเธอมองแล้วเหมือนเธอไม่ได้ใส่กางเกง อยู่แต่ก็จริงเธอมีแต่กางเกงในตัวเดียวที่ใส่อยู่ในตอนนี้…

เรื่องเสียว มิชชันนารี 4 วิธียกระดับการมีเซ็กส์ ให้ยอดเยี่ยม “ท่ามิชชันนารี” ท่ามีเซ็กส์สุดคลาสสิกที่อยู่ร่วมกับมนุษย์มานานแสนนาน แต่ด้วยการพัฒนาท่วงท่าในการมีเซ็กส์ในปัจจุบัน ส่งผลให้คนเราอาจมองข้ามท่านี้ไป เพราะพวกเขาคิดว่ายังมีท่าอื่นๆที่น่าสนใจกว่ามาก อย่างเช่น Women on top หรือ Doggy style อย่างไรก็ตาม คนบางกลุ่มยังชอบการมีเซ็กส์ในท่ามิชชันนารีอยู่ และถ้าคุณเป็นหนึ่งในนั้น วันนี้เราจะช่วยแนะนำวิธีสุดวิเศษที่จะให้คุณได้รับประสบการณ์ที่เยี่ยมที่สุดจากท่ามิชชันนารี ด้วย 4 วิธียกระดับการมีเซ็กส์ในท่ามิชชันนารีให้ยอดเยี่ยม จะมีวิธีอะไรกันบ้าง ไปอ่านกันต่อได้เลย ห้ามพลาด! 4 วิธียกระดับการมีเซ็กส์ในท่ามิชชันนารีให้ยอดเยี่ยม 1….

เรื่องเสียว พ่อขออีกครั้งนะ ครั้งเดียวสงสารพ่อเถอะ ตอนเด็กๆ เรานอนติดๆกันพ่อแม่ลูกหลายๆคน แนนนอนติดกับพ่อบางคืนพ่อแกล้งเอามือมาโดนนมแนน บางครั้งก็ทำเป็นวางบนนมแนน ตอนนั้นแนน 11 ขวบเองพอแนนโตขึ้น จึงได้รู้ว่าพ่อคิดไม่ดีกับแนนพอแนนเข้ามหาลัยตอนปี 3 แนนอยู่คนเดียวในบ้านกับพ่อ พ่อมาคุยกับแนน บอกว่าพ่อรักแนนอยากกอด แนนกลัวมากตอนนั้นแต่ทำใจดีสู้เสือ คุยกับพ่อไปเรื่อยๆ จนพ่อบอกว่าแม่ไม่ยอมมีอะไรด้วยนานหลายปีแล้ว เพราะแม่มีโรคประจำตัวอย่างหนึ่งโรคนี้ทราบใช่มั้ยคะว่าเป็นแล้วจะไม่ค่อยชอบมีเซ็กส์เลย แนนฟังแล้วพ่อกำลังพูดอะไร นี่พ่อเห็นแก่ตัวอยากจะให้แนนสงสาร โดยไม่นึกถึงเลยว่า กำลังพูดแบบนี้กับลูกสาวตัวเอง เพื่อหวังอะไรอย่างว่า แนนเบื่อพ่อพูดยืดยาว แนนบอกว่าพ่อต้องการจะพูดอะไรให้พูดมาตรงๆ พ่อเลยบอกว่าพ่อรักแนน พ่อขอนนอนกับแนนได้มั้ยสงสารพ่อเถอะ พ่อไม่อยากไปเที่ยวพ่อกลัวติดโรค ตอนนั้นแนนหน้าชามาก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ…

เรื่องเสียว 69 กับรุ่นพี่ เย็ดหีโคตรเก่ง “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พะ พี่คะ สะ เสียว เสียว…อื๊อออ” สองขาขาวเนียนถูกยกขึ้นตั้งชันช้าๆ ร่างกายของเด็กสาวที่นั่งอยู่บนโต๊ะเรียนตอนนี้เปิดเผยทุกๆ อย่างให้อีกฝ่ายเห็นอย่างชัดเจน เรื่องเสียวไม่อาจจะบังคับให้มันหยุดลงได้แล้ว แม้ว่าตอนนี้มันจะอยู่ในโรงเรียนก็ตามที แต่เมื่อมีโอกาส ที่ทุกๆ คนไปรวมกันที่อาคารอเนกประสงค์เพื่อร่วมกิจกรรม กิจกรรมระหว่างสองคนยังคงดำเนินต่อไป เนินหีใหญ่ถูกแหวกออกช้าๆ แคมหีสวยเงี่ยนจนหีแฉะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา กลีบหีชมพูหวานค่อยๆ ถูกรุ่นพี่สุดหล่อยื่นใบหน้าเข้าไปตวัดลิ้นเลียกลีบสวาทนั้นด้วยความเงี่ยนและความกระสันเสียว ลิ้นตวัดแกว่งไกว ทั้งเลีย ทั้งดูหีให้เธอจนรุ่นน้องนั่นตัวสั่นระริก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว..ให้เพื่อนลักหลับพี่สาว สวัสดีครับผม ชื่อเปียวครับ อายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี พ่อผมเป็นผู้รับเหมา แม่เป็นแม่บ้าน ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งครับ ชื่อ พี่เปิ้ล พี่สาวผมอายุ 23 ปี กำลังเรียนเอกการตลาดที่มหาวิทยาลัย จุดขายของพี่เปิ้ล จริงๆอยู่ที่ใบหน้าที่สวยน่ารักในแบบหมวยๆ ผิวขาว และที่สำคัญเธอมีรูปร่างที่ชวนฝันมากๆครับ แม้ว่าเธอจะเป็นคนค่อนข้างตัวเล็ก แต่หน้าอกของพี่เปิ้ล ไม่ได้เล็กตามไปด้วย ผู้ชายคนไหนไม่เหลียวหลังมาดูก็ตุ๊ดแล้วครับ พี่สาวผมเธอเป็นสาวรักสนุกชอบเที่ยว ยิ่งถ้ามีคนเลี้ยงยิ่งชอบโดยเฉพาะแก๊งค์พี่เปิ้ล มีแต่สาวสวย…