เสียว “มันเข้าหมดยังคะ…ลุง หนูจะทนไม่ไหวแล้ว”

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b8abe0b8a1e0b894e0b8a2e0b8b1e0b887e0b884e0b8b0 64fca01629e27

เรื่องเสียว เสียว “มันเข้าหมดยังคะ…ลุง หนูจะทนไม่ไหวแล้ว”

ประมาณเที่ยงคืนเห็นจะได้ เกศ สาวพยาบาลวัย 24 เดินตรวจเวรไปตามเตียงคนไข้รวม กระทั่งมาถึงเตียงคนไข้ชายคนนึง ซึ่งเธอจำได้ว่าเป็นชายสูงอายุที่ป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินปัสสาวะ ที่รับการรักษามาหลายวันจนดีขึ้นและรอหมอตรวจอาการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ก็จะสามารถกลับไปพักรักษาที่บ้านได้

“เอ้า…ลุง…ยังไม่หลับเหรอคะ” เธอถามด้วยไมตรี
“ยังครับ…มันนอนไม่หลับ” ลุงคนไข้ตอบอย่างนอบน้อม
“ทำไมล่ะ…อาการเป็นไงมั่งคะตอนนี้”
เธอยังถามด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม จนคนไข้สังเกตเห็นถึงความน่ารักของใบหน้ารูปไข่ที่ดูหวานซึ้งตรึงใจ

“เอ่อ…ไม่ทราบครับ แต่มันรู้สึกปวด ๆ ข้างในอยู่ครับ” แกตอบอย่างนอบน้อมเหมือนเดิม
“ปัสสาวะไหมคะ?”
“ไม่ครับ…” ลุงคนไข้ตอบพร้อมกับเบือนหน้าหนีอย่างอาย ๆ

เกศเองก็สังเกตเห็นได้ รู้สึกแปลกใจ โดยเฉพาะการนอนของลุงคนไข้ที่แกชันเข่าข้างหนึ่งขึ้นไม่ยอมเหยียดขา

“ทำไม ไม่นอนเหยียดขาล่ะคะ…ลุง” เธอถาม
“เอ่อ…มันเมื่อยนะครับ” แกตอบอาย ๆ
“ไหน เหยียดดูซิ…มันเกี่ยวกับเส้นด้วยป่าว”
ไม่พูดเปล่า เกศช่วยดึงขาของลุงคนไข้ให้เหยียดลงทันทีและเธอก็ต้องอุทานด้วยความตกใจ เมื่อสิ่งที่ปรากฏต่อหน้าของเธอ

“อุ๊ยย ! ลุง… อะไรเนี่ย”
“เอ่อ….”
ลุงแกไม่รู้จะอธิบายว่ายังไง ในเมื่อสิ่งที่ปรากฏต่อหน้าสาวพยาบาลหน้าหวานคนนี้มันก็คือท่อนเอ็นมหึมาของแกที่มันแข็งโด่ตั้งทะมึนอยู่ภายในกางเกงชุดคนไข้ ส่วนเกศเองก็ตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ กว่าจะตั้งสติได้ก็นานพอสมควร

“มันเป็นยังไงคะ…ลุง”
เธอถามเปลี่ยนบรรยากาศ ทั้งที่จริง ๆ แล้วหัวใจมันเต้นรัวตัวสั่นไปหมดเลือดสาวสูบฉีดซ่านไปทั่วร่างกาย ถ้าแสงไฟสว่างกว่านี้สักหน่อย ลุงแกคงเห็นใบหน้าของเธอที่ขึ้นแดงระเรื่อ

“เอ้อ…มันเยี่ยวไม่ออกครับ”
แกบอก พร้อมแสดงอาการตัวสั่นเทิ้มให้ปรากฏอย่างชัดเจน เกศสังเกตเห็นเหงื่อซึมออกเต็มใบหน้าของแกเต็มไปหมด

“เป็นนานยังคะ..ลุง” เธอถามอย่างตกใจและเป็นห่วงคนไข้
“ตั้งแต่ตอนบ่ายแล้วครับ…โอยยย”
“ปวดเยี่ยวมากมั้ยคะ..”
“ครับ..ปวดมากเลย..แต่ผมคงเดินไม่ไหว”
“มา…หนูจะประคองไปห้องน้ำนะคะ”
“ขอบคุณครับ”
…………………….

พรืดดดดดดดดด ฉึกกกกก!!!
“โอวววว…ลุง เบา ๆ ของหนูฉีกหมดแล้ว…อูยยยยสส์”

พยาบาลสาวร้องครางพร้อมบอกให้ลุงคนไข้เพลา ๆ การส่งท่อนเอ็นยาวใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของเธอที่มันดูจะคับแคบยิ่งนัก ที่เลวร้ายกว่านั้น ลุงแกไม่ยอมเล้าโลมปลุกอารมณ์เธอเลย ภายในร่องหลืบจึงยังเหือดแห้งไร้หยาดหยดแห่งความกระสันเสียวมาชะโลมซอกหลืบ แห่งหุบเหว

“ไม่ฉีกหรอกครับ…ของหนูออกจะอวบใหญ่มากเลย…ซี้ดดดดด”

คนไข้หนุ่มใหญ่พูดเบา ๆ ขณะสองมือจับสะเอวคอดกิ่วของพยาบาลสาวไว้แน่น แกห่อก้นดันท่อนเอ็นยักษ์ส่งเข้าไปในร่องสวาทของเธออย่างยากลำบาก ใบหน้าของแกบิดเบี้ยวเหยเก ด้วยความเสียวปนเจ็บปวดที่ส่วนหัวท่อนเอ็น แกถึงกับครางซี้ดออกมา

เกศในท่าที่เธอต้องยืนหันหน้าเข้าหาผนังห้องน้ำหันหลังให้ลุงคนไข้ เธอต้องยืนก้มค้อมลงหน่อย ๆ สองมือยันกับผนังห้องน้ำไว้ กระโปรงพยาบาลสีขาวถูกเลิกขึ้นไปกองไว้ที่ด้านบน กางเกงใน สีเนื้อนั้นถูกถอดทิ้งลงใกล้ ๆ นั้น สองขาเรียวงามถูกจัดให้ถ่างออกเพื่อให้ลุงแกกระทุ้งดุ้นเอ็นได้สะดวก

พรืดดดด ฉึกกกกกก!!!!!

“อู้ววววว…ลุง เบา ๆ หนูเจ็บ”

สาวเกศถึงกับครางอู้ว เมื่อคนไข้จับสะเอวไว้แน่นแล้วเกร็งตะโพกกดดันท่อนเอ็นยักษ์เข้าสู่เป้าหมายเต็มแรง เล่นเอาเธอหน้าสะบัดไปเลย ด้วยความเสียวปนเจ็บปวด บวกกับแรงกระทุ้งที่หนักหน่วงของลุงคนไข้ด้วย

“อูยยยยสส์….หนูจ๋า ทำไมมันฟิตแน่นอย่างนี้…เข้าได้แค่หัวหยักเองจ๊ะ”
“ก็ของลุง ทั้งใหญ่ทั้งยาวอย่างนั้น มันจะเข้าหมดได้งัยล่ะ….โอยยยยสสส์ หนูจะไม่ไหวแล้วนะลุง”
“ทำไมละครับ…เจ็บมากเหรอ”

ลุงคนไข้ถามซื่อ ๆ ตรง ๆ เพราะแกเข้าใจว่าพยาบาลสาวหอยใหญ่ที่แกกำลังเย่ออยู่ เกิดอาการเจ็บปวดอย่างแรง แต่จริง ๆ แล้วเกศกำลังเสียวอย่างสุด ๆ เลย สองกลีบปากร่องสวาทสาวถึงกับอ้าออกกว้าง ยู่เข้าไปตามแรงกดของคนไข้หนุ่มใหญ่ มันอมท่อนเอ็นยักษ์นั้นไว้เต็มปากเต็มคำ เวลาท่อนเอ็นถูกดึงออกมาช้า ๆ เบา ๆ มันก็ปลิ้นตามออกมาด้วย

“หนูเสียวมากกว่าจ๊ะ…ลุง อ๊าสสสสส์”
พยาบาลเกศต้องร้องครวญครางเบา ๆ ใบหน้าสะบัดด้วยความเสียวสะท้านเมื่อท่อนเอ็นยักษ์ถูกขับเคลื่อนเข้าออกในร่องรักซึ่งบัดนี้เริ่มชุ่มฉ่ำ ด้วยหยาดน้ำทิพย์ ที่ซึมออกมาชะโลมซอกหลืบถ้ำทองและท่อนเอ็นยาวใหญ่นั้น ลุงคนไข้เริ่มเดินเครื่องเร็วขึ้นทีละนิด ๆ ดึงอาวุธยักษ์ของแกเข้าออกสั้น ๆ

ฉึก ฉึก ฉึก ๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!……

“โอ้วว ๆๆๆๆๆๆๆ…ลุงจ๋า หนูเสียวมากเลย”
“อูยยยยส์…ซี้ดดดดดด…ลุงก็เสียวเหมือนกันจ๊ะ”

แกตอบเบา ๆ พร้อมกับเดินเครื่องต่อเนิบ ๆ ถ้ำสวาทถึงกับสั่นสะเทือนด้วยแรงกระทุ้งของแก พยาบาลสาวต้องส่ายสะโพกยักย้ายไปมาด้วยความเสียวหฤหรรษ์ ท่อนเอ็นยักษ์เริ่มเป็นมันแวววาวด้วยหยาดหยดแห่งความเสียวกระสันต์ของทั้งสอง

“มันเข้าหมดยังคะ…ลุง หนูจะทนไม่ไหวแล้ว”
“ยังเลยจ๊ะ…เข้าได้แค่ครึ่งเอง…ของหนูมันคับแน่นมากเลย…ลุงก็จะไม่ไหวแล้ว…อ๊ากสส์”

ฉึกๆๆๆๆ เฉาะๆๆๆๆ แฉะๆๆๆๆ !!! !!! !!!

“หนูไม่ไหวแล้วนะ…ลุง”

เกศที่ใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวหฤหรรษ์ เธอต้องสะบัดหน้าไปมาด้วยความเสียวซ่านในอารมณ์ ผมยาวสลวยสะบัดไปมา สะโพกโยกย้ายรับการกระทำของลุงคนไข้อย่างมันส์ในอารมณ์

คนไข้หนุ่มใหญ่ก็ที่สุดเหมือนกัน แกรู้สึกเสียวสะท้านที่ส่วนปลายท่อนเอ็นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะความฟิตคับแน่นของร่องรักที่แกกระเด้าอยู่นี้มันสร้างความกระสันรัญจวน ให้แกอย่างเหลือล้น แม้มันจะเข้าไปได้เพียงครึ่งท่อนก็ตาม แต่แกก็ใบหน้าบิดเบี้ยวเหยเกเช่นกัน

“อูวววววว…..โอยยยยสสส์…..ซี้ดดดดดดด”

เสียงซี้ดซ้าดของคนทั้งสองที่ดังออกมาเบา ๆ ในขณะที่ส่วนล่างกำลังวิ่งเข้าออกเร็วขึ้นๆๆๆๆๆ เรื่อยๆๆๆ …….

สองมือของลุงคนไข้ก็เอื้อมโอบไปเกาะกุมสองเต้างามที่อวบอูมเต็มมือพร้อมกับบีบขยำอย่างเมามันส์

“โอยยย…ลุง หนูไม่ไหวแล้ว โอ้วววว…อ้าสสสสส์….อ๊ากกกกกก”
“ลุงก็ไม่ไหวเหมือนกัน…อูยยยยสส์…ซู้ดดดดด…โอ๊ววววว….อี๊บบบบ”

แกร้องขึ้นพร้อมกับก้มลงกอดรัดร่างพยาบาลสาวคราวลูกไว้แน่น ใบหน้าซุกเข้าที่ซอกคอหอมกรุ่น สองมือเกาะกุมสองเต้าเนื้อไว้แน่นเหมือนกลัวมันจะหลุดมือไป สะโพกเกร็งกดเข้าหาร่องรักสาวที่ตอนนี้เจิ่งนองด้วยน้ำรักขุ่นขลั้กขาวข้นของทั้งสอง จนไหลเยิ้มออกมาตามร่องหลืบที่ถูกแซกไว้ด้วยท่อนลำเอ็นยักษ์ น้ำรักบางส่วนก็ไหลหยดลงบนพื้นห้องน้ำเป็นเมือกขาวข้นผสมกับน้ำใสๆๆๆ

ทั้งสองอยู่ในอาการสงบสักครู่… ลุงคนไข้จึงดึงท่อนเอ็นยักษ์ออกมาจากร่องหลืบสาวของเกศเสียงดังบล๊อก !

พยาบาลสาวถึงกับเสียวสะท้าน รู้สึกเย็บวาบภายในโพรงถ้ำสวาทที่ตอนนี้เป็นรู กลวงโบ๋ เนื้อในแดงสดเป็นมันเยิ้มไปด้วยหยาดน้ำรักที่ขังอยู่อย่างเนืองนอง

“โอโฮ้…หนู ของหนูเป็นรูโบ๋เลย..น่ารักมากกกก” ลุงแกบอกตามตรงซื่อๆ
“บ้า..ลุง หนูอายนะ…มองทำไม”

พยาบาลสาวรีบหยัดตัวยืนตรงด้วยความอาย ทำให้กระโปรงสีขาวคลี่ลงไปตามเดิม แล้วค่อยหันหน้ามาทางลุงคนไข้ที่ยืนอยู่ข้างหลัง

“อุ้ย…ลุง…ยังไม่หดเหรอ..”
เธออุทานด้วยความตกใจเมื่อพบว่าท่อนเอ็นยักษ์ที่เพิ่งทะลวงใส้ในร่องรักของเธอหยก ๆ ยังแข็งตัวปั๋งตั้งตระหง่านขนานกับพื้นห้องน้ำอยู่อย่างน่าสะพรึงกลัว คนไข้หนุ่มใหญ่ยิ้มเจื่อน ๆ เขิน ๆ ก่อนจะตอบเบา ๆ ว่า

“ยัง…ครับ…มันยังไม่ได้เยี่ยว..”

คิกๆๆๆๆๆๆๆๆ เกศอดขำไม่ได้เมื่อได้ยินลุงคนไข้ตอบออกมาเช่นนั้น เธอใช้มือกุมที่ปากพร้อมหัวเราะเบา ๆ และเดินออกไปจากห้องน้ำ ก่อนจะออกจากห้องน้ำไปเธอก็หันมายิ้มให้แกแล้วก็บอกแกว่า

“ขอโทษนะคะ..ลุง หนูลืมไปว่า….หนูพาลุงมาเยี่ยว….”
แล้วเธอก็เดินจากไป ปล่อยให้ลุงแกเยี่ยวอย่างมีความสุข ปรี๊ดดดดดดดดดดดด ปรู๊ดดดดดดดดดดด ซ่าสสสสส !!!!!!…..

“โอวววว…..ขอบคุณครับคุณพยาบาล..ที่ช่วยให้ลุงเยี่ยวออกมาอย่างมีความสุข….ซู้ดดดด”
“ไม่เป็นไรแล้วนะ ลูกพ่อ…ต่อไปนี้รับรอง ไม่มีตีบตันอีกแล้ว…”

แกจับท่อนเอ็นยักษ์กระทอกสองสามครั้งแล้วสลัดไปมาจนแน่ใจว่าหยดน้ำปัสสาวะ เหือดแห้งหมดแล้วจึงจับมันยัดลงในกางเกงคนไข้ ก่อนเดินออกจากห้องกลับไปที่เตียงคนไข้ แล้วก็นอนหลับอย่างมีความสุข…

Recommendations

เรื่องเสียว สู้ไม่ถอยอย่าปล่อยให้หลุด เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ ร ร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้มีเซ็กส์กับลูกชาย เราเรียกตัวเองว่า อิ่ม แล้วกัน อิ่มเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละ แต่มีสามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดตามสามี นานจะเข้ากรุงเทพนสักครั้ง เข้าก็มาพักบ้านซื่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพีชายและพี่สะไภ้ดูแล พี่สะไภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว หลังจากพี่ชาย เราตายบ้านทั้งบ้านก็มีเพียง พี่สะใภ้กับลูกชายอยู่เพียงสองคน บังเอิญเราต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพัก บ้านหลังเล็กปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลาน ชายวัยหน ุ่ม ซื่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยาก อยู่คนเดียว เราก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ พี่ พิศ เป็นคนสวยมากๆตั้งแต่พี่ชายเราตายเธอก็ไม่ใด้มีผัวใหม่ คงอยู่เป็นม่ายมาหลายปี เราพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองเรารู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยไปดประตูออกมาเพราะกลัวจะเสียงดัง เราเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจเราเป็นอย่างมาก เพราะมันเกือบจะดับอนาคตเรา จากนักศึกษาดาวคณะ เกือบจะกลายเป็นผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาพวกนั้น แต่ทำไมถึงเป็นเราที่ดวงซวย “ว่าไงน้อง พี่รอนานแล้วนะจะพูดอะไรได้หรือยัง” “พี่คะหนูไม่ได้ทำจริง ๆ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายาพวกนี้มันมาอยู่ในเบาะรถมอเตอร์ไซค์หนูได้ยังไง” “แต่หลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ต่อให้น้องปฏิเสธยังไงใครเขาจะเชื่อ” นี่แหละค่ะที่ทำให้เราคิดหนัก “พี่คะ พี่ช่วยหนูได้ไหมคะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูไม่อยากติดคุก” เราคุกเข่าลงไปกอดขาพี่คนที่ค้นเจอยาบ้าใต้เบาะรถเพื่ออ้อนวอดขอความเห็นใจ นาทีนี้เราไม่สนใจแล้วว่าเขาคนนี้จะมองเรายังไง มันต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวของเราเองอยู่รอด “ทุกอย่างเลยเหรอ” “ค่ะ ทุกอย่าง” “งั้นพี่ขอแตกในใส่น้องสักน้ำสองน้ำหน่อยสิ…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…

เรื่องเสียว ทำเพื่อนเจ็บ ต้องเย็ดแก้ตัว ให้เพื่อน เรื่องเสียวของพลอย มาพร้อมกับเรื่องเจ็บตัวก่อนหน้านี้ เพราะความประมาทของเธอเอง ที่กำลังขับรถทั้งๆ ที่ขับไม่เก่งมากนัก เธอให้ไม้เป็นคนสอนเธอ แต่ด้วยความวอกแวก ทำให้เธอประสบอุบัติเหตุ และไม้เองก็เอาตัวเข้ามาบังเธอเอาไว้ตอนล้ม จนทำให้เขานั้นกระดูกแขนขวาร้าว ต้องมารักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยความรู้สึกผิดอย่างมาก ทำให้เธอนั้นมาดูแลเขาอย่างดี คอยให้ข้าวให้น้ำอย่างเต็มที่ และคอยป้อนยาให้อีกต่างหาก ครั้งนี้เธอไม่รู้ว่าจะขอโทษยังไง ส่วนทางไม้เอง เขาก็ไม่ได้อยากให้เธอรู้สึกผิดมากขนาดนั้น เพราะไม่ว่ายังไง เขาก็แอบชอบเธอมานาน การได้ดูแลเธอในยามลำบากมันเป็นหน้าที่ของเขาอยู่แล้ว ความปากหมาเลยทำให้เขานั้นแซวเธอออกไปว่า “กูไม่โกรธมึงหรอก กูแค่เซ็ง ที่ชักว่าวมือซ้ายไม่ถนัด เกิดเงี่ยนขึ้นมาแย่เลย”…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพนักงานส่งของ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เงี่ยนได้ยังไงล่ะพี่ เพราะความสนิทสนมของเธอและเขา อาจจะมาจากการที่เธอนั้นสั่งของทุกๆ วัน และเขาก็มาส่งให้ทุกๆ วัน จนสนิทสนมกัน เขาเลยมักจะมาส่งของให้เธอเป็นคนสุดท้ายเพื่อได้พูดคุยกับเธอ แม้ว่าจะรู้ดีแก่ใจ ว่าเธอนั้นมีผัวอยู่แล้ว แต่แล้วยังไงล่ะ ความเงี่ยนมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเธอคนนั้นจะมีใครอยู่หรือเปล่า แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเธอและเขาเงี่ยนพอที่จะสร้างเรื่องเสียวขึ้นมาร่วมกันหรือเปล่า ความสนิทสนมทำให้รู้เลยว่าทั้งสองเจอกันช้าไป ไม่อาจที่จะครอบครองกันและกันเอาไว้ได้ แต่สามารถที่จะรักกันได้ในช่วงเวลาหนึ่ง ต่างคนต่างมีเจ้าข้าวเจ้าของอยู่แล้วการที่มาพบกันครั้งนี้ไม่ใช่การแย่งแฟนใคร ไม่รู้สึกผิดใดๆ ทั้งสิ้น เลยกลายเป็นว่า มันคือกิจกามของคนสองคนที่ขาดหายจากเรื่องเสียวไปเนิ่นนาน กลายเป็นความต้องการขึ้นมาเพียงเท่านั้น จนบทสนทนาต่างๆ เริ่มพัฒนากลายเป็นเรื่องใต้สะดือไปแล้วทุกๆ ครั้ง ความก้อร่อก้อติกของเขาก็เอาใจของเธอได้ได้อย่างง่ายดาย และวันนี้…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียสุดสวย จับแก้ผ้าเอาควยยัดแม่งเลย เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว เสียวก็ช่วยพวก พี่ เด้งหน่อยซิจ๊ะน้อง (นักศึกษา) แนน นักศึกษาสาสาวสวยระดับดาวมหาลัย ปฎิเสธนักการเมืองหนุ่มคนดังที่มาขอซื้อ บริการ ด้วยตัวเลข ถึงหกหลัก แต่เธอกลับปฎิเสธ และเอาเรื่องนี้ไปบอกเคนแฟนหนุ่ม ทั้งคู่ เอาเรื่องไปบอกนักข่าว แต่เรื่องก็เงียบ ..นักการเมืองชั่วจ่ายเงินปิดข่าวทัน มันแค้นในเรื่องนี้มาก มันจึงวางแผน จัดการกับเธอ โดยให้ จิรพนธ์นักศึกษาชาย เพื่อนรุ่นพี่เธอ ที่เป็นคู่ปรับกับเคน โดยจิรพนธ์เองเคยคบกับแนนแบบแฟนมาก่อน แต่ เธอเปลี่ยนใจขอเลิกกับเค้า ไปคบกับเคน มัน วางแผนหลอกแนน…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน…