เสียวแบบฟลุ๊คๆ คืนสุดยอด

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b981e0b89ae0b89ae0b89fe0b8a5e0b8b8e0b98ae0b884e0b986 e0b884e0b8b7e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a2e0b8ad 64fcae8e85a29

เรื่องเสียว เสียวแบบฟลุ๊คๆ คืนสุดยอด

เรื่องเกิด เมื่อคืนครับ 6/05/2017 เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผมได้เสียวแบบฟลุ๊คๆ  วันหยุดครับเลยไปนั่งกิน เหล้ากับเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งนั่งดื่มปกติกับเพื่อนรวมผมสามคน นั่งดูหญิงไปเรื่อยๆพอร้านเลิกโต๊ะอื่นก็ทยอยกันกลับเหลืออยู่ไม่กี่โต๊ะมี โต๊ะนึงผู้หญิงสามชายสองผมก็เล็งๆอยู่ พอโตะนี้กำลังจะกลับเดินผ่านโต๊ะผม ผมก็มองเธอทั้งสาม แล้วหนึ่งในนั้นก็พูดขึ้นมาว่าพี่ค่ะเพื่อนหนูชอบพี่ค่ะผมมองดูแต่ไม่ใช่คน ที่มองไว้แต่ในใจคิดว่าไม่เป็นไรชั่วโมงนี้ใครก็ได้เลยขอเบอร์ไว้เธอชื่อออย เธอชวนไปเที่ยวเธคต่อแต่พวกผมไม่ได้ไปด้วยนั่งกินที่เดิมต่อ พอเหล้าหมดก็ได้เวลาเธคเลิกพอดีเลยลองโทรหาออยดู คุยกันซักพักออยบอกว่ากำลังจะกลับ ผมอาสาไปรับทันที ขึ้นได้ผมเลยถามว่าไปไหนกันดี ออยบอกไปไหนก็ได้แล้วแต่ ได้ที่ผมเลยมุ่งตรงไปโรงแรมเลยครับระหว่างทางก็จับนู้นนี้ไปเรื่อยรวมทั้ง ล้วงหีเธอเล่นออยไม่ว่าอะไร ขึ้นห้องได้ออยเข้าห้องน้ำทำธุระแล้วมานั่งที่เตียง แล้วก็เริ่มบรรเลงเลยครับผมมองที่เป้ากางเกงออยแฉะเปะแนวร่องหีเลย สงสัยแฉะตั้งแต่ในรถแล้ว เราเริ่มถอดเสื้อผ้าจนหมด ออยไม่รอช้าคว้าควยผมอมทันทีออยสุดยอดครับออยเก่งมากดูดเหมือนกับหิวควยมา นาน ทั้งดูดทั้งอม เลียไข่จนผมเสียวสุดๆน้ำแตกเลยครับออยดูดจนเกลี้ยงไม่เหลือซักหยด ออยยังไม่เลิกครับดุดต่อไม่ยั้งจนผมแข็งอีกครั้ง คราวนี้ผมเปลี่ยนมาลูบที่หีออยบ้างแฉะเต็มที่เลยครับหีออยฬหญ่จนน่ากลัวแต่ นมเล็กมาก ผมดูดนมออยอย่างเมามันซักพักได้ยินเสียงครางของออย โอวววววว ออยอยากมาแล้วเอาออยเลย ผมไม่รอช้าดันควยเข้าหีออยทีเดียวมิดด้ามแล้วซอยทันที ออยครางไม่ได้ศัพท์เลยครับทีนี้ หีออยไม่ฟิตนักแต่ก็เสียวมากๆ ผมเอาอยู่นานมากเพราะเสร็จด้วยปากออยแล้วทีนึงทีนี้ยาวเลยครับ หลายท่ามากๆ โก้งโค้ง อุ้มแตง ที่เตียงทีโซฟา แล้วกลับมาที่เตียงจับขาออยพาดบ่าซอยเต็มแรงแต่ออยไม่หวั่นเลยขนาดอัดหีออ ยสุดแรงออยยังบอกให้แรงอีกผมจัดให้เต็มที่จนออยร้อง ออกแล้ว โอวววว จะเสร็จแล้ว ออยออกแล้ว ผมซอยต่อไม่หยุดจนออยเสร็จติดกันรวมสามครั้งผมบอกออยว่าหีออยสุดยอดเลย ขอเอาต่อนะยังไม่เสร็จออยพยักหน้า ผมจับออยโก้งโค้งเอาต่อ ซอยไม่หยุดออยขมิบหีรัดควมผมจนผมทนไม่ไหว โอววววจะแตกแล้วผมอัดอีกชุดชักควยออกดึงถุงยางออกพ่นน้ำใส่เต็มหลังออยเลย ครับ แล้วยัดควยเข้าหีออยคาไว้นอนทับกันซักพัก ผมเลยชวนออยเข้าน้ำล้างเนื้อล้างตัว เราเอากันเส็จในห้องน้ำอีกครั้ง ออมานอนพักผมนั่งมองแหวกดูสำรวจหีออยจนทั่วทุกอณูหีออยใหญ่สุดยอด แคมติ่งแลบพองามขนเป็นเส้นสั้นๆเห็นแล้อดไมไหวครับเอากันต่ออีก ออยตัวเล็กๆแต่เอาเก่งสุดๆขึ้นขย่มผมจนเสร็จอีกรอบ เอากันทั้งคืนครับ สรุปแล้วผมเอากับออยเสร็จไปเจ็ดที่ครับ เสร็จกับปากออยอีกสองครับจนแทบไม่มีน้ำจะออกครับแสบควยไปหมด ส่วนออยนับเสร็จนับครั้งไม่ถ้วนเลยแสบหีไปตามๆกันผมไม่เคยเอากับใครมากขนาด นี้เลยครับ ตีสามถึงเที่ยงแบบไม่ได้หลับได้นอนกันเลย ก่อนเช็คเอาท์ยังถลกกระโปรงเอากันตรงประตูอีกทีก่อนกลับ  โอววววน้องออยเซ๊ก จัดจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้อยู่ในบ้านผัว กลัวตายก็กลัว แต่ผัวเย็ดไม่มันส์ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “ซี๊ดดดด….อาห์…เธอจ๋าา….เสียว เสียวจังเลย อูยยยยยย” เสียงกระเส่าครางของหญิงสาววัยเพียง 26 ปีดังขึ้นในห้องนอนของเธอ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่านั้นนอนเหยียดขาแยกออกประเคนความสวยความสาวให้กับชายหนุ่มรุ่นน้องอายุเพียง 20 ปีต้นๆ เท่านั้น ในเวลานี้หีสวยๆ ของเธอนั้นถูกเรียวลิ้นของอีกฝ่ายตวัดเลียไล้อย่างเต็มที่ด้วยความหื่นกระหายอย่างถึงที่สุด หีชมพูเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่พรั่งพรูออกมาเยิ้มรู พร้อมๆ กับน้ำลายของอีกฝ่ายที่เปรอทั่วบริเวณปากทางสวาทนั้น ในขณะที่เขาเริ่มเคลื่อนย้ายริมฝีปากขึ้นไปขบเม้มที่เม็ดแตดของเธอซึ่งแดงเรื่อและแข็งเป็นไตสู้ปาก มือของเขาอีกข้างก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ซึ่งนั่นเองคือสิ่งที่ทำให้เขาหลงใหลเธอจนโงหัวไม่ขึ้นขนาดนี้ “ซี๊ดดดดด….พี่ครับ…เสียวหีไหม เสียงก็ครางออกมาดังๆ…

เรื่องเสียว เสียที 6 เดนนรก หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่ง ดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆ ไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 6 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 6 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด”ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน”พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้านมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมาก แล้วมันก็เริ่มเย็ดแรงขึ้น กระแทกหนักขึ้น แล้วก็ถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกันจนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกาย…

เรื่องเสียว ป้าแท้ๆ ของผมเอง ยิ่งทวีความเสียว พี่ใหญ่ ที่แม่ผมเรียก หรือที่ผมเรียก ป้าแดง แกเป็นพี่สาวแท้ๆ ของแม่ผม อายุ 50 แล้ว แต่ดูสาวสวยกว่าแม่ผมซึ่งอายุเพียง 47 ป้าแดงเคยมีสามี รับราชการแต่ก็เริดร้างกันมาหลายปีดีดัก ป้าแดงครองโสดมานาน ผมตอนนี้ย่างเข้ายี่สิบ เรียนช้าไปสองปี ทำให้ต้องเรียนมหาลัยช้า ตอนนี้ยี่สิบแล้วแต่เพิ่งอยู่ปีหนึ่ง และที่ผมเรียนมหาลัยนี่เองทำให้ผมต้องมาอาศัยอยู่กับป้าแดง ผมมาอยู่กับป้าแดงได้สองเดือนแล้ว ป้าแดงขายบ้านแล้วซื้อคอนโดอยู่ ค่อนข้างหรู สุขสบาย ป้าแดงเป็นคนที่หัวทันสมัย ไม่ใช่คนแก่แบบแก่แล้วแก่เลย อาศัยที่แกเคยทำงานแบ็งค์มาก่อน…

เรื่องเสียว รักสามเรา เมื่อความรักไม่ลงตัว ก็มีผัวสองคนไปเลย แบบนี้เย็ดมันส์สุดๆ เรื่องนี้ส่งมาจากทางบ้าน ที่ไม่ประสงค์ออกนาม เพราะเกรงว่าความเสียวซ่านของเธอนั้นอาจจะไม่ได้เป็นที่นิยมนักในสายตาของใครหลายๆ คน แต่หากว่าใครที่ชอบการรุมเย็ด หรือเย็ดกันมากกว่าสองคนแล้วละก็ เชิญอ่านต่อได้อย่างสยิวใจเลย แอน นามสมมติ เธอเป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างดี ไม่ได้แปลว่าสวยในแบบสังคมนิยมเท่าไหร่นัก แต่เธอเองก็สวยในแบบของเธอ และในที่ทำงานซึ่งเป็นไซต์ก่อสร้างนั้น แอนถือว่าเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลก ที่จะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาวนเวียนเข้ามาของสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอเองก็ใช่ว่าจะง่ายไปเสียทั้งหมด นอกจากชายสองคนที่เธอไม่อาจจะเลือกได้เลย นั่นคือ “เสือ” และ “ตะวัน” ทั้งสองต่างเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดี และหุ่นดี…

เรื่องเสียว หีหลวม ให้เมียเป็นกระหรี่ เราสองคนนึกอยากสนุกกัน จึงปรึกษากันว่าจะทำอะไรแปลกๆ ดี ในที่สุดเราตกลงกันด้วยวิธีนี้ คือเราจะไปสนามมวยกันแล้วลองให้อุ๊เอากับนักมวยดู เพราะท่าทางแข็งแรงดี อุ๊ถามว่า…จะให้เธอแต่งตัวอย่างไรดี ผมก็เลยบอกว่าลองให้ไปย้อมผมเป็นสีทองดู แล้วแต่งตัวเหมือนกระหรี่ให้มากที่สุด วันนั้นอุ๊ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิม กางเกงในแบบซีทรูเป็นตาข่าย ใส่เเล้วเห็นแต่หมอยดำๆ เสื้อคอกลมแบบแนบเนื้อ ไม่ใส่ยกทรง แต่ใส่เสื้อคลุมหลวมๆไว้ และสวมรองเท้าส้นสูง อุ๊เป็นคนรูปร่างดี ผิวขาว ตาโต ผมยาว มีขาที่เรียวสวยมาก ปกติก็ชอบใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้ว แต่จะมีอายุมากไปนิดเกือย 40 แล้วแต่ก็ดูไม่ค่อยออก อุ๊เข้าไปในร้านเสริมสวยในซอย เจ้าของร้านเป็นกระเทย…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนของพี่สาว หวัดดีครับ..ผมอายุ 24 ปี แต่แอบชอบเพื่อนของพี่สาวเธอชื่อแอนอายุ 29 ปี เธอทำงานแบงค์ หุ่นเธอขาว เซ็กซี่ ผมแอบใช้สายตามองสัดส่วนของเธอ ผมตั้งใจจะฟันเธอให้ได้ แล้วเมื่อ เดือน มีนาคม 2564 เดือนนั้นก่อนรัฐบาลจะประกาศ ล็อกดาวน์ พี่สาวผมชวนพี่แอนไปเที่ยวกันกับพวกผมโดยตั้งใจว่าจะไปเที่ยวที่ Brick Bar (บริค บาร์) โดยให้ผมไปเป็นเพื่อน ผมเลยรับอาสาพาไป ขนาดที่พวกพี่สาวและเธอเต้นกันอย่างเมามันส์ ผมแอบใส่ยาเซ็กส์ที่ผมเตรียมมาให้พี่แอนดื่ม เธอดื่มรวดเดียวหมดแก้วเลย เป็นไปตามแผนที่วางไว้สักพักเธอเริ่มมีอาการ…

เรื่องเสียว ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย เย็ดกันสุดยอด ครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอ้นุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน…

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ กับเด็กจุดพลุควยใหญ่ ที่หลังเขา ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว พิมพ์เองที่คิดมาตั้งแต่ต้นปีว่าอยากจะมีแฟนกับเขาสักทีมันก็ยังทำไม่ได้ เพื่อนๆ ต่างก็มาเล่าเรื่องเสียวของแฟนตัวเองให้ฟัง แฟนกูนะหีชมพูมากอย่างนั้น ผัวกูควยใหญ่เท่าแขนอย่างนี้ มีเพียงเธอคนเดียวที่จนป่านนี้ยังไม่มีประสบการณ์เสียวเอาไว้เล่าให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้งเดียว มันน่าอดสูจริงแท้ เวลาล่วงเลยจนกระทั่งถึงงานวันปีใหม่ เพื่อนๆ ของเธอก็ต่างไปเที่ยวกับแฟนกันหมด การที่เธอจะไปด้วยก็ไม่ได้มีใครว่าอะไร แต่ว่าเธอไม่ได้อยากจะเข้าไปเป็นส่วนเกิน ความเหงาและความเดียวดาย เธอเลยเตร็ดเตร่ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงหลังเขาลูกเล็กใกล้ๆ สวนสาธารณะที่เป็นที่จัดงาน มันเป็นลานจุดพลุ ตรงนั้นเธอเห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังเตรียมพุอยู่ เลยเดินเข้าไปถามด้วยความอยากจะรู้ ทั้งสองคุยกันเรื่องพลุ ว่าจุดยากหรือเปล่า มันทำเหนื่อยไหม อะไรแบบนั้น จนทำให้ทั้งสองรู้จักกัน…

เรื่องเสียว เสียวแรกในห้องเรียนตอนอายุ 16  เราชื่อเปรี้ยว มีแฟนคนแรกตอนอายุ 16 เรากับแฟนเราเรียนห้องเดียวกัน ตอน ม.4 เราย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ตอนเรียนเราก็นั่งเรียนติดกัน คู่เราดังมากทีโรงเรียน เพราะเราหน้าตาของเราเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้ชายทั้งโรงเรียน ไม่เว้นแม่แต่อาจารย์ที่มาฝึกสอนทุกรุ่น ส่วนแฟนเราเขาก็เป็นผู้ชายที่หน้าตาธรรมดา แต่ว่าเป็นเด็กเก่ง เรื่องเรียนและกีฬา หุ่นดีและป๊อบในกลุ่มเด็กผู้หญิง เราคบกันมาสักระยะเหมือนคู่รักอื่น ๆ แล้ววันนั้นก็มาถึง เย็นวันหนึ่งเรานั่งรอแฟนเราเตะบอล เพื่อรอแฟนเราไปส่งบ้านเหมือนเดิม แต่ว่าวันนั้นเราเป็นเวรทำความสะอาดห้องเรียนของเรา เราเลยบอกแฟนเราว่า ถ้าเตะบอลเสร็จแล้วก็มาเอากระเป๋านักเรียนบนห้องนะ เปรี้ยวต้องทำความสะอาดห้องเรียน รอที่นี่นะเพราะเปรี้ยวต้องรอล็อคห้องด้วย ระหว่างทำความสะอาดปกติ เพื่อนในกลุ่มทำเวร…